Tử vi tuổi Qúy Dậu 1993 tháng 7/2024 âm lịch

Xem tử vi tuổi Qúy Dậu 1993 tháng 7/2024 âm lịch thấy rằng, Quan Phù xuất hiện trong tháng 7 Âm lịch dự báo con giáp tuổi Qúy Dậu sẽ phải đối mặt với khá nhiều căng thẳng, chủ yếu là áp lực từ tiểu nhân. Bạn hãy cố gắng điều chỉnh suy nghĩ, tránh đưa bản thân rơi vào những lo lắng không tên đang ăn mòn ý chí của bạn.

Tử vi tuổi Qúy Dậu 1993 tháng 7/2024 âm lịch

Dù bản mệnh là người thông minh nhưng tính hay do dự sẽ khiến bạn mất đi nhiều cơ hội tốt. Bạn cần tìm hiểu, tham khảo các thông tin để cân nhắc nhưng cũng đừng quá phụ thuộc vào ý kiến của người khác, hãy lắng nghe sự mách bảo của lý trí.

Tuy nhiên, được nhiều cát tinh và lưu niên hỗ trợ nên tháng này khá tốt cho người tuổi Qúy Dậu theo đuổi danh lợi, chỉ cần bạn nhanh nhạy, nắm bắt thời cơ thì sẽ thu về kết quả như ý nguyện. 

Đang trong tháng Cô hồn nên mọi việc trong tháng cần hành xử đúng mực, cẩn trọng bất trắc sẽ đem về hậu quả khôn lường.

Trường Sinh cho thấy tháng này cũng nên tận dụng khoảng thời gian để “kết nạp” thêm nhiều bạn mới. Ngoài ra, các mối quan hệ cũng trở nên hòa hợp, tạo điều kiện thuận lợi để bạn tập trung phát triển các khía cạnh khác của cuộc sống trong thời gian tới. 

Xét về địa chi:  Dậu gặp Thân không xung phạm, công việc không gặp khó khăn nào quá lớn. Với thái độ nghiêm túc và nỗ lực đóng góp cho tập thể trong thời gian qua, con giáp này được cấp trên đánh giá rất cao. Không có gì quá bất ngờ nếu bạn có thể nhận được sự khen thưởng bằng cả vật chất lẫn tinh thần của lãnh đạo trong tháng này. Tài lộc cũng có 1 vài thu hoạch nhỏ, điềm báo tài lộc bất ngờ, bột phát, nên dễ đến mà cũng dễ đi, bạn cần phải có kế hoạch tài chính rõ ràng để bảo vệ vận may lâu dài.

Xét về thiên can: Quý Thủy  gặp Nhâm Thủy là là  Kiếp Tài nhắc nhở bản mệnh nên dành nhiều sự quan tâm hơn đến lĩnh vực kinh doanh, đầu tư. Sự cứng nhắc lười tìm hiểu những cơ hội đầu tư khiến bạn mãi chẳng phát triển được bản thân cũng như gia tăng tài sản của mình. Bạn nên tìm cách để học hỏi, gia tăng sự hiểu biết của mình nếu còn có ước mơ làm giàu. Đồng thời, một vài người cũng đừng vội nghe theo lời rủ rê, lôi kéo của người khác, hãy luôn tìm hiểu tính chính xác của thông tin trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. Ngoài ra, nhà cửa phải đóng chốt cẩn thận để đề phòng trộm cắp nữa nhé. Hãy cẩn thận với những người mới quen vì bạn sẽ chẳng biết rõ họ là ai, do đó nên tránh để lộ rằng bạn đang có bao nhiêu tiền trong tài khoản để phòng tránh việc đối phương nảy sinh lòng tham.

Chính Ấn: Công việc tuổi Qúy Dậu trong tháng này không có nhiều trở ngại, bạn có khả năng xử lý rất nhanh với cả những tình huống khó khăn. Mọi việc trở nên khá dễ dàng khi mà bạn chỉ cần tập trung trong một khoảng thời gian nhất định. Những ai đang làm công việc có tính chuyên môn cao hoặc đòi hỏi phải sáng tạo tìm được thời điểm để trổ tài, cho thấy ưu thế của mình so với đồng nghiệp. Những người đang tìm kiếm công việc có thể có được cơ hội cho riêng mình hoặc các cơ hội có thể bất ngờ tìm đến. Một đề nghị công việc nào đó thông qua các liên hệ cá nhân có thể là lựa chọn tốt cho bạn đấy.

Chính Quan tác động, người tuổi Qúy Dậu luôn cảm thấy tràn trề năng lượng, nhờ đó mà hiệu quả công việc được tăng cao rõ rệt. Những nhiệm vụ trước đây có khi cần vài tuần mới xong thì bạn chỉ cần xử lý trong một tuần. Có thể thấy, khi các vấn đề đã được giải quyết càng sớm càng tốt, bạn sẽ có những ngày tiếp theo diễn ra ổn định. Thêm vào đó, con cái học tập có sự tiến bộ hoặc gặp may mắn trong học hỏi, thi cử giúp bản mệnh cảm thấy rất an tâm, vui vẻ. Các kỹ năng, khả năng của bạn sẽ hỗ trợ, giúp bạn giải quyết công việc hiệu quả. Bạn có khả năng phá vỡ những quan điểm đã đeo bám bạn từ nhiều tháng nay, hoặc giúp bản thân rũ bỏ những định kiến.

Lưu niên Trường Sinh: Trường Sinh nhập mệnh cho thấy Qúy Dậu vốn chăm chỉ, kiên trì và có tinh thần trách nhiệm cao nên tháng này thường xuyên được đảm nhận vị trí quan trọng trong công việc. Nhìn chung sự vất vả của bạn có thể tăng lên gấp đôi, gấp ba so với bình thường nhưng đó cũng là cơ hội để bạn chứng tỏ bản thân. Bạn sẽ không biết mình có thể tiến xa tới mức nào nếu không có những áp lực như thế xuất hiện. Bản mệnh là người luôn có sự độc lập nhất định trong cách làm việc vì thế không hề ngại khó khăn hay bất cứ trở ngại nào. Nhờ thế mà bạn có thể giành những thích tích đáng nể cho dù không nhận được sự hậu thuẫn quá nhiều từ mọi người.

Tuổi Qúy Dậu cho thấy bạn không sợ gian nan, thậm chí sẵn sàng đối mặt với vấn đề để xử lý chúng tận gốc. Thái độ làm việc tích cực này được đánh giá cao. Tuy nhiên, ở một khía cạnh nào đó, bản mệnh  có phần hiếu thắng, thích thể hiện cái tôi nên không phải ai cũng thích. Chính vì vậy mà có một số kẻ cố tình nói xấu, “đâm sau lưng” bạn, do đó tốt hơn hết là không nên tin tưởng bất cứ ai ngoài bản thân mình ngay lúc này.

Trường Sinh  nhập mệnh là cơ hội tốt cho bản mệnh, vận may ghé thăm Qúy Dậu tháng này hỗ trợ cho họ có thể làm tăng tiến công danh, tiền bạc. Bạn luôn không ngừng khai thác những cơ hội kiếm tiền nên có được thành quả này không có điều gì là lạ. Những nỗ lực và cố gắng trong công việc của Qúy Dậu cũng sẽ được đền đáp xứng đáng, thế nên có thể có người nhận được cơ hội thăng tiến hoặc tìm thấy những nguồn thu nhập mới. Việc kinh doanh của người tuổi Qúy Dậu đang làm chủ trong thời gian này cũng trở nên thuận lợi hơn, mở ra nhiều cơ hội đầu tư sinh lời.

Quan Phù nhắc nhở Qúy Dậu  trong tháng này nên hành sự thận trọng, nếu không rất dễ bị tiểu nhân hãm hại, quấy phá vận trình, nhất là trong con đường công danh sự nghiệp. Những tai họa xảy đến hôm nay phần nhiều là do bạn không tự kiểm soát bản thân mình. Tính tình cao ngạo, bốc đồng, bản mệnh chẳng nghe lời khuyên của bất cứ ai mà cứ 1 mình 1 ngựa, chỉ làm theo ý của bản thân mà thôi.Kinh nghiệm chưa đủ, kiến thức chuyên môn chưa vững, kẻ tiểu nhân chỉ cần nhắm vào những điểm yếu đó thôi cũng đủ để khiến cho bạn điêu đứng. Tháng này, bản mệnh nên chú ý đề phòng họa tiểu nhân. Bản mệnh phải giữ cho mình đầu óc tỉnh táo, sáng suốt, chớ nên tin người thái quá. Dù có là người thân thiết bao lâu nay thì cũng có thể phản bội bất cứ lúc nào. Đến lúc đó còn rắc rối đến kiện cáo, pháp luật, vừa mất tiền lại mất cả danh dự

Phi Liêm:  Tháng này, Qúy Dậu đừng bàn tán những chuyện không liên quan đến mình. Thị phi bủa vây sẽ chặn đứng những cơ hội thăng tiến trong tương lai của bạn. Chuyện thị phi bủa vây, tiểu nhân quấy phá liên tục, thù trong giặc ngoài chẳng lúc nào nguôi, khả năng cạnh tranh của tuổi Qúy Dậu có thể bị ảnh hưởng rất nhiều, cơ hội thăng tiến cũng vì thế mà giảm sút đi rõ rệt. Tháng cô hồn  là thời điểm tiểu nhân vận mạnh nhất, con giáp này nên tập trung làm tốt việc của mình, chớ nên lo chuyện bao đồng, cũng đừng bàn tán những chuyện không liên quan đến mình, hạn chế sức ảnh hưởng của kẻ tiểu nhân.

Để tiếp tục cải thiện vận may trong tài lộc thầy gia cát khuyên các gia chủ hãy luôn mang bên mình vòng tay Tam Hợp Quý Nhân tỵ dậu sửu  giúp hóa giải xung sát, chiêu mời quý nhân, quý thần tương trợ, dùng để hóa giải thị phi, tiểu nhân hãm hại. Khi những điều xấu không còn, tốt đẹp sẽ đến với bạn từ đó tài lộc kéo đến ầm ầm, may mắn không gì bằng. Đặc biệt vòng Tam Hợp Quý Nhân cũng được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày giờ sử dụng cho các gia chủ để vật phẩm mang lại công năng phong thủy tốt nhất.

Tử vi tuổi Qúy Dậu 1993 tháng 7/2024 âm lịch: vòng tay Tam Hợp Quý Nhân tỵ dậu sửu

2. Sao chiếu mệnh và niên hạn tuổi Qúy Dậu 1993 năm 2024

Nam mạng:  Năm 2024, nam Qúy Dậu gặp sao Thái Dương  và hạn Toán Tận

  •  Sao Thái Dương là một cát tinh thuộc hành Hỏa, là một Phúc tinh thường chiếu mệnh cho bên nam giới. Sao Thái Dương là đệ nhất cát tinh trong hệ thống cửu diệu niên hạn. Khi gặp sao này nhờ vượng khí cát lợi khiến cây khô cũng phải đâm chồi nảy lộc. Khi sao Thái Dương chiếu đến sẽ có những tác động đến mệnh chủ  như làm ăn được phát đạt, gặp may mắn trong việc buôn bán, Trong năm mà gặp sao Thái Dương Chiếu mệnh thường có cơ hội thăng quan tiến chức, danh vọng, uy tín, tên tuổi hiển hách lẫy lừng. Giai đoạn thuận lợi nhất là vào tháng 6 và tháng 10 Âm lịch là hai tháng Đại cát.
  • Hạn Toán Tận: Chủ về tiền bạc, cẩn thận hao tài, ngộ trúng. Hạn này rất kỵ với nam giới, thường xảy ra những tai nạn đột ngột, bất khả kháng, cũng rất khó đề phòng, ứng phó. Đây là một hạn lớn, gây ra thiệt hại nặng nề về tiền bạc và tài sản, sức khỏe bị ảnh hưởng nghiêm trọng, gia chủ cần hết sức chú ý. Vốn Toán Tận là đại hạn chủ về tài sản, tiêu hao tài sản mà không dự tính trước được. Mỗi khi đi ra ngoài, tốt nhất gia chủ không nên mang theo quá nhiều trang sức, tiền bạc trong người. Chỉ cần mang vừa đủ chi tiêu tránh tình trạng cướp giật xảy ra.

Nữ mạng: Năm 2024, nữ mạng gặp sao Thổ Tú và hạn Huỳnh Tuyền

  •  Sao Thổ Tú:  Đây là hung tinh gây ra sự trở ngại về tinh thần, sự xung khắc trong các mối quan hệ, miệng tiếng thị phi, có kẻ ném đá giấu tay sinh ra thư kiện, xuất hành không thuận, gia đạo bất hòa, chăn nuôi thua lỗ, sức khỏe yếu. Mặc dù sao Thổ Tú được coi là xấu nhưng lại hợp với người mệnh Thổ, nên người thuộc mệnh này không cần lo lắng quá nhiều. Tuy nhiên, người già gặp sao này có thể gặp phải vấn đề sức khỏe nghiêm trọng và khó chữa trị. Sao này xấu nhất vào tháng 4 và tháng 8 âm lịch. 
  • Hạn Huỳnh Tuyền: Những người gặp phải hạn này thường xuyên gặp các triệu chứng như chóng mặt, đau đầu và các bệnh tật không rõ nguyên nhân, có thể đe dọa tính mạng của họ.Về mặt sự nghiệp, những người có Huỳnh Tuyền thường gặp nguy hiểm và thất bại trong các hoạt động kinh doanh và công việc. Bên cạnh đó, họ không nên dính líu đến các vấn đề pháp lý, đặc biệt là làm chứng hay đảm bảo cho người khác, vì điều này có thể dẫn đến những hệ quả nguy hiểm cho bản thân.

Các gia chủ tuổi Qúy Dậu trong thời gian này sẽ cần phải sử dụng Vòng Cổ Minh Quang Pháp Bảo để bổ trợ thân mệnh cho mình. Đây là vật phẩm hoàn hảo chứa đựng linh khí trời đất, được hội tụ bởi những tinh hoa phật pháp cùng sự chắt lọc những tinh tuý linh thiêng của đất trời chứa nguồn năng lượng xua tan được tà ma. Đem theo vật phẩm này bên mình sẽ hỗ trợ tốt cho sức khỏe gia chủ, là vật phẩm hộ thân tăng cường vận khí giúp gia chủ đón tài lộc, nhận được nhiều may mắn cả trên con đường tình duyên và sự nghiệp. Vật phẩm phong thủy Minh Quang Pháp Bảo đã được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày sử dụng, để mang lại tác dụng phong thủy tốt nhất cho gia chủ.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0989349119