Tử vi tuổi Kỷ Mão 1999 tháng 7/2024 âm lịch

Xem tử vi tuổi Kỷ Mão 1999 tháng 7/2024 âm lịch thấy rằng,  đây là lúc bạn được tỏa sáng với năng lực của mình. Có được ngày hôm nay bản mệnh trải qua không ít gian nan, trở ngại trong cuộc sống, thậm chí hy sinh cả sở thích của mình để dành thời gian cho công việc. Thế nên thành quả mà bản mệnh đạt được lúc này là hoàn toàn xứng đáng.

Tử vi tuổi Kỷ Mão 1999 tháng 7/2024 âm lịch

Thế nhưng không nên sự hiếu thắng hoặc quá tham danh vọng khiến bạn không nhận ra một số rắc rối đang đi kèm với nó. Danh tiếng thường đi cùng với tai tiếng, bạn nên thận trọng hơn.

Có những việc hôm qua như thế và hôm nay đã khác, thế nên ngay cả thành công hiện tại cũng không đảm bảo cho thành công tương lai của bạn. Trong bất cứ hoàn cảnh nào cũng phải khiêm tốn, nhún nhường, thái độ còn quan trọng hơn cả trình độ đấy tuổi Mão nhé.

Quan Phù, phi Liêm dự báo những xung đột có thể xảy ra nơi công sở có thể vì bạn quá đề cao lợi ích của bản thân mà quên đi những người xung quanh mình. Thay vì chống đối, nghĩ rằng mọi người không hiểu mình thì Kỷ Mão  nên học cách bỏ bớt cái tôi. Tự tin là điều tốt, chúng cần để thúc đẩy tinh thần làm việc của bản mệnh, thế nhưng quá tự tin tới mức cao ngạo thì sẽ bị người đời dèm pha, khó khăn trong làm việc và hợp tác cùng mọi người. 

Xét về địa chi Mão gặp Thân không xung phạm, tháng này, dù có việc gì thì tuổi Kỷ Mão cũng sẽ rất cần đến sự giúp đỡ của bạn bè. Đừng ngại mà hãy mạnh dạn lên tiếng nhờ vả nhé vì sự hợp tác sẽ tiết kiệm cho đôi bên rất nhiều công sức và thời gian. Ngoài ra, Kỷ Mão hãy nhớ rằng bạn luôn có thể chia sẻ tâm sự cùng với người thân hoặc bạn bè thân thiết. Điều này sẽ giúp bạn thoát khỏi vòng lặp tinh thần tụt dốc, cũng như giải phóng bạn khỏi những suy nghĩ tiêu cực đang tích tụ. Bạn  khá hài lòng với tình hình tài chính của mình trong tháng này. Nhìn chung, khi bạn lần lượt thanh toán được các khoản nợ cũng là lúc những áp lực tinh thần được giảm thiểu rõ rệt.

Xét về thiên can: Kỷ Thổ gặp Nhâm Thủy là là Chính Tài, người tuổi Kỷ Mão bước sang tháng 7 âm lịch là đổi vận đổi mệnh, tiền bạc chẳng cần phải lo lắng bởi tài vận đang tăng tiến với tốc độ đáng kinh ngạc, bạn chỉ có giàu lên chứ khó mà nghèo đi lắm. Chính Tài đem đến cho bản mệnh nhiều cơ hội phát tài, đáng mừng là dù bạn làm công ăn lương hay theo nghiệp kinh doanh thì cũng đều có được cơ hội như nhau. Ai biết nắm bắt thời cơ thì người đó sẽ có được thứ mình muốn.  Tuy nhiên, người tuổi này nếu tính chuyện làm ăn thì nên nhanh tay chớp lấy thời cơ nhé. Không phải lúc nào cũng có thể nắm được cơ hội bật lên như trong tháng 7 này đâu. 

Thương Quan: Người tuổi Kỷ Mão hãy xác định tinh thần phải tự lực cánh sinh trong nhiều nhiệm vụ, bởi xung quanh bạn không có những người đáng tin cậy để dựa dẫm. Dù làm trong lĩnh vực gì đi nữa, bạn cũng cần phải cẩn thận đồng nghiệp, đối thủ tìm cách hãm hại, cạnh tranh không lành mạnh với mình. Trước khi đưa ra quyết định gì, bạn cần phải suy nghĩ kĩ càng, không nên vội vàng chạy theo bước chân người khác hoặc bị người khác kích động. Trong công việc, nếu cứ giữ những quan điểm cố hữu của mình và hành xử độc đoán, bạn sẽ tự đẩy bản thân và cả tập thể vướng vào rắc rối. Ngoài ra, tháng này  Kỷ Mão  thường bị cô lập với mọi người xung quanh, dù trong công việc lớn nhỏ, bạn cũng ít được người khác giúp đỡ. Lúc này, bạn cần nhắc nhở bản thân mình cố gắng, không cần phải phụ thuộc vào sự thúc đẩy của bất cứ ai.  Đồng thời, hãy luôn cẩn thận những kẻ tiếp cận mình với ý đồ không lành mạnh. Nếu có ai khuyên bạn làm việc gì, bạn cần phải kiểm chứng thông tin cho kĩ càng, chớ vội vàng tin ngay mà sập bẫy kẻ tiểu nhân.

Kiếp Tài xuất hiện báo hiệu họa phá tài vẫn treo lơ lửng trên đầu người tuổi này. Thời điểm này, bạn nên tránh những quyết định vội vàng, dễ dàng tin theo lời rủ rê, lôi kéo của người khác vì làm vậy có thể dẫn đến nhiều rắc rối. Tốt nhất là bạn nên tìm cách tối ưu hóa lợi nhuận thông qua các biện pháp đầu tư thận trọng, đầu tư vào những lĩnh vực mà mình đã hiểu rõ từ trước đó. Những người đang định đầu tư vào bất động sản cần phải hết sức cẩn thận trong giai đoạn này. Ngoài ra, tháng này còn có nhiều khoản chi lớn phát sinh, có thể liên quan đến sức khỏe của bản thân hoặc người trong gia đình, hoặc là có người cần hỗ trợ mà bạn không từ chối được. Nếu đó là khoản không thể tránh thì bạn hãy cứ vui vẻ, lạc quan, cố gắng kiếm lại tiền để bù đắp cho khoản đã mất.

Lưu niên Trường Sinh  dự báo tháng mới có thể mang tới cho tuổi Kỷ Mão những vận may khó có thể bỏ lỡ trong công việc, sự nghiệp, những phần thưởng giá trị… Dù đó là gì đi nữa, bạn sẽ cảm thấy mình trở nên vui vẻ và tích cực hơn rất nhiều, đồng thời có thêm sự động viên và động lực để tiến tới những mục tiêu mới. Đây là thời điểm thích hợp để tiến một bước dài trong những công việc bạn đang theo đuổi. Nhiều cơ hội mới xuất hiện, bạn làm việc chăm chỉ bao nhiêu sẽ gặt hái nhiều bấy nhiêu.  Tuy nhiên, tháng này vận tiểu nhân rất vượng, tốt nhất nhất là không tạo thêm kẻ thù, cố gắng tập trung hoàn thành tốt nhiệm vụ, tránh sai sót để không trở thành mục tiêu tấn công của những kẻ ác ý. Khi bạn không được lòng mọi người thì chuyện gì cũng có thể xảy ra, do đó bạn cũng nên thận trọng hơn trong lời ăn tiếng nói của mình. Người làm việc tại các tập đoàn lớn hoặc những nơi cạnh tranh khốc liệt sẽ cảm nhận sự căng thẳng, thậm chí phải đối mặt với những bất đồng lớn trong tháng này. Hãy khéo léo rút lui khỏi các cuộc tranh cãi, cố gắng không để xảy ra sai sót do bất cẩn trong công việc.  Người tuổi Kỷ Mão hứa hẹn tháng này có tình hình tài chính rực rỡ như mong đợi, nhìn chung bạn thoát khỏi được những lo toan, bộn bề trước đây. Khi cảm thấy an tâm với tình hình tài chính hiện tại, bạn càng đỡ đi những gánh nặng vô hình. Cơ hội mở ra trước mắt, bản mệnh hãy nhanh chóng chớp lấy, đừng để sự trì hoãn khiến bạn đánh mất đi vận may của mình. Có những việc bạn cần hành động và từng bước tháo từng nút thắt, không có cơ may nào bày ra hết mọi thứ để bạn dễ dàng hưởng lợi ngay đâu.

Quan Phù đem đến điềm  xui xẻo cho bản mệnh khi dễ bị tiểu nhân đeo bám hết lần này tới lần khác mà vẫn cứ ngây thơ chẳng hề nghi ngờ gì lòng dạ xấu xa của những kẻ tiểu nhân kia. Bạn phải hết sức cẩn thận kẻo dễ bị thua thiệt do mù quáng tin người. Những sai lầm mà bạn phạm phải sẽ phải trả giá bằng tiền bạc thực sự chứ chẳng chơi đâu. Bản mệnh  nên thận trọng trong đầu tư kinh doanh nếu không muốn mất 1 khoản tiền lớn vào cuối tháng này. Bạn đừng quá chủ quan nghĩ rằng người thân quen thì không lừa gạt, không chơi xấu nhau. Bạn có thể sẽ phải hối hận khi cứ nghĩ tốt quá mức về tất cả mọi người đấy. 

Phi Liêm:  Do ảnh hưởng của Phi Liêm, bản mệnh dễ trở nên nóng nảy, mâu thuẫn với mọi người, vướng phải kiện tụng thị phi gây ảnh hưởng đến tài chính, thậm chí là phá tài. Trên các phương diện khác của cuộc sống, người tuổi này cũng cần có cách chi tiêu chừng mực, không nên hoang phí cho những ham muốn nhất thời, đồng thời luôn có khoản tích trữ để đề phòng những chuyện không mong muốn có thể xảy ra.

Để tiếp tục cải thiện vận may trong tài lộc thầy gia cát khuyên các gia chủ hãy luôn mang bên mình vòng tay Tam Hợp Quý Nhân Hợi Mão Mùi  giúp hóa giải xung sát, chiêu mời quý nhân, quý thần tương trợ, dùng để hóa giải thị phi, tiểu nhân hãm hại. Khi những điều xấu không còn, tốt đẹp sẽ đến với bạn từ đó tài lộc kéo đến ầm ầm, may mắn không gì bằng. Đặc biệt vòng Tam Hợp Quý Nhân cũng được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày giờ sử dụng cho các gia chủ để vật phẩm mang lại công năng phong thủy tốt nhất.

Tử vi tuổi Kỷ Mão 1999 tháng 7/2024 âm lịch: vòng tay Tam Hợp Quý Nhân Hợi Mão Mùi 

2. Sao chiếu mệnh và niên hạn tuổi Kỷ Mão 1999 năm 2024

Nam mạng:  Năm 2024, nam Kỷ Mão gặp sao Thái Âm và hạn Diêm Vương

  • Sao Thái Âm là một cát tinh, hóa khí là phú và tài bạch, chủ cung điền trạch. Tiền tài của sao Thái Âm có được là do tích lũy dần, một đời tiền bạc ổn định. Sao Thái Âm thuộc thủy, là tinh túy của nước. Sao Thái Âm rất tốt cho phụ nữ. Nam giới được sao Thái Âm chiếu mệnh sẽ được bạn bè là nữ giới giúp đỡ, đặc biệt là tiền bạc, thế nên sao Thái Âm còn được gọi là tài tinh. Với những người chưa lập gia đình sẽ được tình duyên kỳ ngộ trong năm nay. Người có sao này được kiết tinh, làm ăn phát đạt, mọi chuyện hanh thông vào tháng 9.
  • Hạn Diêm Vương: hạn Diêm Vương bất lợi lớn đối với những người thuộc phái nữ nhất. Tuy nhiên, đây là niên hạn xấu nên nam mệnh Kỷ Mão cũng cần hết sức cẩn thận những việc liên quan đến giấy tờ, ký tá, phá luật kẻo mang họa vào thân. Ngoài ra những người nam mạng Kỷ Mão bị đau yếu gặp hạn này nếu không được chữa trị cẩn thận cũng gặp nguy hiểm và rất lâu khỏi bệnh.

Nữ mạng: Năm 2024, nữ mạng gặp sao Thái Bạch và hạn Thiên La

  • Sao Thái Bạch là hung tinh đệ nhất trong hệ thống cửu diệu, trong năm Thái Bạch chiếu mệnh gây hao tán nhiều về tiền bạc. Kỷ Mão nữ mạng có thể tiêu tốn tiền của cho công chuyện của con cái trong nhà hoặc mất rất nhiều tiền cho chính sức khỏe của bản thân mình. Gặp sao này vận hạn xấu nhất là tháng 2, 5, 8 âm lịch, chú ý đi lại cẩn thận kẻo bị chấn thương. Gia đạo cũng bị ảnh hưởng của sao Thái Bạch làm lục đục.
  • Hạn Thiên La là một hạn xấu trong phong thủy, có ảnh hưởng đến sức khỏe, tâm lý, tình cảm và sự nghiệp của người gặp hạn. Năm gặp hạn Thiên La, Kỷ Mão nữ mệnh thường mệt mỏi, đau nhức và mắc các bệnh lạ. Dù đã cố gắng điều trị, nhưng tiền bạc chi ra vẫn không giúp họ thoát khỏi tình trạng đó. Bản mệnh cũng dễ bị trầm cảm, lo lắng, mất ngủ và mơ thấy ác mộng. Để hạn chế những ảnh hưởng do niên hạn này gây ra, Kỷ Mão nữ mệnh nên tìm cách giải tỏa căng thẳng như thiền định, đọc sách hay làm những việc mình yêu thích. 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0989349119