Tử vi tuổi Canh Thìn 2000 tháng 7/2024 âm lịch

Xem tử vi tuổi Canh Thìn 2000 tháng 7/2024 âm lịch thấy rằng, vận trình tháng mới của tuổi Canh Thìn  sáng bừng với hàng loạt tin tức tích cực nhờ Tam Hợp cục độ mệnh. Thậm chí không hề ngoa khi nói mọi chuyện với bản mệnh đều lưỡng toàn song mỹ từ công việc tới tài vận.

Công việc trong tháng ngày càng hanh thông, thuận lợi, sự nghiệp phát triển nhanh chóng và gặt hái nhiều thành công lớn. Thông qua đó, người tuổi này cũng khẳng định được năng lực của mình. Nhưng cũng có thể vì thế sẽ có kẻ ghen tỵ với tài năng và uy tín của bạn, tìm nhiều cách hãm hại. Tuy nhiên, vận quý nhân của bạn khá vượng, đủ sức để đối phó với tiểu nhân, không cần phải quá lo lắng. 

Vận trình tài lộc ngày càng khởi sắc, phần vì may mắn, nhưng một phần cũng là nhờ sự phấn đấu, tích lũy miệt mài trong suốt thời gian vừa qua. Nhưng đừng quá tham lam mà mù quáng, làm việc gì cũng cần phải tìm hiểu, nghiên cứu kĩ càng để tránh bị kẻ xấu lừa gạt tiền bạc. 

Chuyện tình cảm lứa đôi có tiến triển theo hướng tích cực. Người độc thân có cơ hội tìm được tình yêu mới. Tình yêu có thể được tìm thấy giữa bạn bè chứ không ở quá xa. Gia đạo yên ổn, đoàn kết trên dưới. Các cặp đôi cần có sự chia sẻ với nhau nhiều hơn để hạn chế hiểu lầm không đáng. 

Sức khỏe của người tuổi Canh Thìn duy trì ổn định, tất cả đều nhờ tinh thần phấn khởi, thoải mái. Có điều, chú ý sử dụng dao kéo, đồ sắc nhọn, đi đứng thận trọng kẻo gặp họa hình thương.

  • Xét về địa chi Thìn gặp Thân lâm cục diện Tam Hợp Thái Tuế: Những gì mà Canh Thìn có được là tổng hòa sức mạnh của nhiều khía cạnh khác nhau trong cuộc sống từ bạn bè cho tới gia đình. Cộng thêm sự chỉ dẫn của Tam Hợp nên bạn đủ sức mạnh để tự tin tiến bước trong thời gian tới.  Sự tự tin đã và đang giúp bạn tỏa sáng, điều này cũng tạo nên ấn tượng rất tốt cho cấp trên. Nếu đang làm việc trong một dự án lớn hợp tác với các bên, hãy đảm bảo rằng mọi người đều nỗ lực hết mình. Hơn hết, bạn cũng không phải đảm nhận nhiều việc hơn mức cần thiết. Bên cạnh đó, bản mệnh cũng cần lưu tâm hơn tới tình hình sức khỏe của bản thân vì chỉ khi tinh thần và cơ thể khỏe mạnh bạn mới đủ kiên trì theo đuổi mục tiêu của mình đến cùng. Dù bận rộn cũng không nên bỏ bữa đâu bạn nhé.
  • Xét về thiên can: Canh Kim gặp Nhâm Thủy là là Thực Thần,Thực Thần:Thực Thần che chở hứa hẹn những tin vui về tiền bạc. Việc kinh doanh, buôn bán vẫn thu lợi đều đều. Người làm công ăn lương cũng có nguồn thu nhập ổn định từ công việc chính. Tuy nhiên,  vận khí nhiều bất ổn, tài khí tụ rồi cũng dễ tán, mọi việc không suôn sẻ như bạn nghĩ. Tài lộc duy trì ở mức bình ổn là may, nếu quá tham lam sẽ dễ dẫn đến tình trạng phá tài. Đầu tư mạo hiểm tại thời điểm này không thích hợp. Thực lực chưa mạnh, nguồn vốn lại không đều, càng đầu tư càng thấy thua lỗ nên chờ đợi cơ hội tốt hơn. Nếu có dự định từ trước, bạn cũng chỉ nên đầu tư ở quy mô nhỏ, tính toán kỹ càng đề phòng nguy cơ không thu hồi được vốn. Ngay lúc này khi mọi thứ không thể thay đổi nhanh được thì bạn nên hài lòng với những gì mình có, hạn chế tiêu dùng tiền thiếu kế hoạch. Bạn nên sớm trang bị kiến thức tiền bạc thì bản thân mới biết nên hay không nên làm gì.
  • Tỷ Kiên tác động nên Canh Thìn có cảm giác có ai đó đang đố kỵ với thành công của mình. Nếu bạn không đủ bình tĩnh thì sẽ dễ xảy ra một số cuộc tranh cãi trong tháng này. Lời khuyên là bạn nên hạn chế đối đấu những người không hiểu chuyện. Cuộc sống là vậy, luôn có những người yêu mến ta và luôn có kẻ tìm mọi lý do để ghét ta. Việc của bạn chỉ là tập trung vào việc của mình, bạn không thể nào làm hài lòng được tất cả mọi người, nếu không thì bạn luôn cảm thấy có gánh nặng trong tâm trí.
  • Thiên Ấn: Tử vi của Canh Thìn tháng này  nghênh đón cát thần Thiên Ấn hỗ trợ công việc hanh thông, nhìn chung khá tốt đẹp. Bạn có nhiều cố gắng trong công việc và nhận thành quả xứng đáng với công sức bỏ ra.  Nhờ có Thiên Ấn mà năng lực làm việc của bạn trở nên mạnh mẽ, nổi bật, quyết đoán hơn hẳn ngày thường. Đi cùng với đó là sự mềm dẻo, khéo léo và khôn ngoan rất đáng nể. Ngay cả khi khó khăn nhất thì bản mệnh cũng tìm được con đường tốt cho mình. Ngoài ra, cát thần này còn đại diện cho chức vị, quyền lực, ngụ ý Canh Thìn tháng này có thể  thu được lộc từ chức tước, vị trí của mình. Đây là việc cần kín đáo và chỉn chu nên bạn phải hết sức bình tĩnh, không nóng vội, cũng đừng quá tham lam, cần chừng mực để bảo vệ chính mình.
  • Lưu niên Trường Sinh chống lưng, dự báo công việc của bản mệnh ngày càng hanh thông và thuận lợi, càng làm càng thấy hăng hái, cho ra nhiều kết quả mỹ mãn. Thông qua đó, Canh Thìn cũng khẳng định được năng lực của mình. Vận may mà tuổi này có trong tháng chủ yếu nhờ có cục diện Tam Hợp và Trường Sinh độ mệnh. Cát khí lan tràn, tin tức tích cực tới tấp. Thời điểm này bạn có thể mạnh dạn khởi nghiệp, tiến hành kế hoạch, dự định đã mong muốn từ lâu, tính khả thi và tỷ lệ thành công cao. Trong tập thể hãy mạnh dạn thể hiện năng lực bản thân, tranh thủ sự ủng hộ của mọi người để tạo bước đà thăng tiến cho mình. Nhất là khi vận quý nhân của bạn khá vượng, bản mệnh sẽ được giúp đỡ, ghi nhận xứng đáng, chính vì thế mà mọi việc trôi chảy hơn rất nhiều. Bản mệnh mưu sự dễ thành miễn là quyết đoán và nỗ lực theo đuổi tới cùng, đừng bỏ cuộc giữa chừng chỉ vì một vài khó khăn trước mắt. Nên nhớ, không tự dưng trên trời có miếng bánh thơm ngon rơi xuống, mọi thành quả tốt lành đều phải trả giá bằng sự nỗ lực, có làm thì mới có ăn.  Cùng với sự nghiệp, tài vận của tuổi Canh Thìn cũng khá sáng. Để có được điều này, phần vì may mắn, nhưng một phần cũng là nhờ sự phấn đấu, tích lũy miệt mài trong suốt thời gian vừa qua của bạn.  Xuyên suốt cả tháng, tài chính duy trì ở mức ổn định, thu chi cân đối, có thể tích lũy được khoản tiền rảnh rỗi để đề phòng cho những tình huống bất ngờ xảy ra. Người kinh doanh, buôn bán hưởng lộc trời ban, mua may bán đắt. Tuy nhiên, phước lộc này chưa nhiều, vẫn cần sự nỗ lực của bản thân. Nhất là những ai vừa mới chân ướt chân ráo bước vào thương trường, đừng ngựa non háu đó, cũng đừng vì nhìn thấy khó khăn trước mắt mà nản lòng.
  •  Phi Liêm: Tuy nhiên cũng đừng ngủ quên trên chiến thắng mà chủ quan, lơ là. Nhất là khi Phi Liêm xuất hiện đem đến điềm báo thị phi, tiểu nhân quấy phá,  sẽ có kẻ ghen tỵ với tài năng và uy tín của bạn, tìm nhiều cách hãm hại. Đây là một mối nguy tiềm tàng mà bạn không nên chủ quan. May mắn, vận quý nhân của bạn khá vượng, đủ sức để đối phó với tiểu nhân, không cần phải quá lo lắng. Bằng sự nhanh nhạy thời cuộc và cách xử trí khéo léo, bản mệnh vẫn đạt được những mục tiêu ngắn hạn đề ra trong sự nể phục của bao người.
  • Quan Phù  mang tới tranh chấp, kiện tụng pháp luật rắc rối, nghiêm trọng hơn là họa lao ngục. Bởi thế, tháng này Canh Thìn cần tuân thủ quy tắc làm ăn chân chính, đúng pháp luật thì mới lâu bền. Trái lại, giở trò ám muội nhằm trục lợi cá nhân, gây thiệt hại cho tập thể, xã hội thì sớm muộn gì cũng vướng bẫy pháp luật. Theo đó, bạn làm gì cũng nên dĩ hòa vi quý. Khéo léo trong cách hành xử sẽ giúp bạn “có được cả thế giới”. Ngược lại, nếu cố chấp, bảo thủ, vận khí tốt chuyển xấu, đang ở thế thắng lại thành bại, chưa nói trước được điều gì. 

Để tiếp tục cải thiện vận may trong tài lộc thầy gia cát khuyên các gia chủ hãy luôn mang bên mình vòng tay Tam Hợp Quý Nhân: Thân Tý Thìn  giúp hóa giải xung sát, chiêu mời quý nhân, quý thần tương trợ, dùng để hóa giải thị phi, tiểu nhân hãm hại. Khi những điều xấu không còn, tốt đẹp sẽ đến với bạn từ đó tài lộc kéo đến ầm ầm, may mắn không gì bằng. Đặc biệt vòng Tam Hợp Quý Nhân cũng được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày giờ sử dụng cho các gia chủ để vật phẩm mang lại công năng phong thủy tốt nhất.

2. Sao chiếu mệnh và niên hạn tuổi Canh Thìn 2000 năm 2024

Nam mạng:  Năm 2024, nam Canh Thìn gặp sao Kế Đô và hạn Địa Võng

  • Kế Đô là 1 hung tinh khá mạnh trong hệ thống Cửu Diệu, nó đem lại sự buồn khổ, chán nản, thờ ơ cho con người.  Sao này đem tới sức ảnh hưởng lớn cho bản mệnh, khiến người bị sao này soi chiếu sẽ luôn cảm thấy lo lắng, bất an, tự ti, hoài nghi chính bản thân mình, chính vì thế mà không dám bắt tay vào việc lớn, dễ gặp phải thất bại. Cần chú ý tháng 3 và tháng 9 âm lịch.
  • Hạn Địa Võng:  Người nào gặp phải hạn này gặp nhiều nỗi buồn trong cuộc sống. Gặp nhiều rắc rối, thị phi, dù làm đúng hay sai vẫn bị người khác hiểu nhầm, muôn đời mang tiếng xấu. Điều này khiến tâm trạng người gặp hạn trở nên đau buồn, phiền lòng. Khi gặp phải hạn này thì các mối quan hệ xuất hiện nhiều mâu thuẫn, hiểu nhầm. Trong gia đình thì lời qua tiếng lại khiến không khí luôn căng thẳng và mệt mỏi. Không nên quá tin vào lời nói của người khác. Nhất là không cho người lạ mặt ở hay ngủ nhờ. Chẳng may tai bay vạ gió, hao tiền tốn của, dễ xảy ra tình trạng trộm cắp, mất mát tài sản.

Nữ mạng: Năm 2024, nữ mạng gặp sao Thái Dương và hạn Địa Võng

  •  Sao Thái Dương là một cát tinh thuộc hành Hỏa, là một Phúc tinh thường chiếu mệnh cho bên nam giới. Sao Thái Dương là đệ nhất cát tinh trong hệ thống cửu diệu niên hạn. Khi gặp sao này nhờ vượng khí cát lợi khiến cây khô cũng phải đâm chồi nảy lộc. Khi sao Thái Dương chiếu đến sẽ có những tác động đến mệnh chủ  như làm ăn được phát đạt, gặp may mắn trong việc buôn bán, Trong năm mà gặp sao Thái Dương Chiếu mệnh thường có cơ hội thăng quan tiến chức, danh vọng, uy tín, tên tuổi hiển hách lẫy lừng. Giai đoạn thuận lợi nhất là vào tháng 6 và tháng 10 Âm lịch là hai tháng Đại cát.

Các gia chủ tuổi Canh Thìn  trong thời gian này sẽ cần phải sử dụng Vòng Cổ Minh Quang Pháp Bảo để bổ trợ thân mệnh cho mình. Đây là vật phẩm hoàn hảo chứa đựng linh khí trời đất, được hội tụ bởi những tinh hoa phật pháp cùng sự chắt lọc những tinh tuý linh thiêng của đất trời chứa nguồn năng lượng xua tan được tà ma. Đem theo vật phẩm này bên mình sẽ hỗ trợ tốt cho sức khỏe gia chủ, là vật phẩm hộ thân tăng cường vận khí giúp gia chủ đón tài lộc, nhận được nhiều may mắn cả trên con đường tình duyên và sự nghiệp. Vật phẩm phong thủy Minh Quang Pháp Bảo đã được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày sử dụng, để mang lại tác dụng phong thủy tốt nhất cho gia chủ.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0989349119