Tử vi tuổi Bính Tuất 1946 nữ mạng năm 2025

Xem tử vi tuổi Bính Tuất 1946 nữ mạng để biết trước vận trình của mỗi người trong ngày có biến động ra sao. Khó khăn chỉ là chướng ngại vật trên đường đời nhắc nhở ta rèn giũa ý chí, thêm vững vàng trước phong ba bão tố để trưởng thành vững vàng hơn. Đức năng thắng số, không trốn chạy khó khăn mà đi xuyên qua nó để chuyển hung thành cát, buồn thành vui.

Tử vi tuổi Bính Tuất 1946 nữ mạng

1. Tổng quan tử vi tuổi Bính Tuất 1946 nữ mạng  năm Ất Tỵ 2025

Bính Tuất nữ mạng sinh năm 1946 hay còn được gọi là  Tự Miên Chi Cẩu ( tức là Chó đang ngủ), người này có lá số là Dương Nữ, cung mệnh Ly Hỏa, xương con chó, tướng tinh con trâu, con nhà Huỳnh Đế, Phú Qúy.

Bính Tuất nạp âm hành Thổ ( Ốc Thượng Thổ),  do Can Bính (+Hỏa) ghép với Chi Tuất (+Thổ). Ta có Hỏa sinh Thổ, tức là Can sinh Chi. Nạp Âm và Can Chi tương hợp Ngũ Hành, vì vậy, Bính Tuất có căn bản vững chắc, có tài, hay gặp nhiều may mắn, nhất là thời Tiền Vận và Trung Vận. Nếu ngày sinh có hàng Can Giáp Ất hay Mậu Kỷ, sinh giờ Sửu Mùi thì còn được hưởng thêm Phúc Đức của dòng họ. 

Qúy vị Bính Tuất nữ mạng thân mến, quý vị đã bước đến độ tuổi 80,  đối với hết thảy thế sự nhân sinh đều đã sáng tỏ, thông suốt, bỗng nhiên xem nhẹ được rất nhiều chuyện, nghĩ thông suốt được rất nhiều đạo lý. Khi bước đến tuổi 80, trải  cả cuộc đời dài với nhiều khó khăn và vất vả, lúc này mọi thứ với Bính Tuất không còn quá quan trọng mà điểu mà bản mệnh nên quan tâm là sắp tới bản thân có khỏe mạnh và bình an hay  không.  Quả thực thời gian không buông xuôi bất cứ ai, có thể biến chúng ta từ người trẻ sung sức thành ông lão, bà lão tóc bạc lưng còng. Cho dù quý vị  từng một thời oanh liệt, từng vất vả nghèo hèn thì tất cả đều đã qua đi. Thực ra, con người đã đi đến cái tuổi này. Khổ cực gì cũng đã trải qua, thế nên đã ở chặng đường cuối cùng  này, Bính tuất hãy sống thật thản nhiên, vui vẻ sum vầy cùng con cháu nhé.

Xét về địa chi:  Tuất gặp Tỵ không xung phạm, vận trình của bản mệnh nhìn chung ổn định và yên ả. Bạn không cần phải lo lắng nhiều đến chuyện gia đình và con cháu. Lối sống chan hòa cũng giúp bạn xây dựng được mối quan hệ tốt đẹp với mọi người xung quanh. Tình hình tài chính ổn định, người tuổi này có đồng ra đồng vào, không phải lo lắng chuyện chi tiêu. 

Xét về thiên can: Bính Dương Hỏa gặp Ất Âm Mộc là Chính Ấn, đây là năm rất tốt cho Bính Tuất nữ mạng, cuộc sống ít thăng trầm, bản mệnh bình an bên con cháu vui hưởng tuổi già. 

Năm 2025 Ất Tỵ, trong địa chi Tỵ đã ẩn chứa can Bính Hỏa, Canh Kim và Mậu Thổ.  

  • Bính  gặp Bính là Tỷ Kiên, Tỷ Kiên đem đến cho Bính tuất nữ mạng tâm lý muốn cô lập, không muốn giao tiếp với mọi người, làm gì cũng muốn một mình. Điều này sẽ dễ khiến cho bản mệnh sinh tâm lý bất mãn, cô độc, nếu không điều chỉnh kịp thời sẽ ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe tinh thần của bản mệnh. 
  • Bính gặp Mậu là Thực Thần soi rọi giúp mang tới nhiều may mắn và sự hanh thông về tiền bạc cho tuổi này. Nhiều người Bính Tuất 1946 nữ mạng  thu về lợi nhuận lớn do những dự án đầu tư trước đó.
  • Bính gặp Canh là Thiên Tài, nhìn chung người tuổi này ít phải lo lắng về vấn đề tài chính. Bản mệnh có các khoản lương hưu, tích lũy nên có thể tự mình chi tiêu, ít cậy nhờ con cái. Khi cần vẫn có thể giúp đỡ con cháu. Trong năm chớ nên tin lời dụ dỗ, chào mời mà chi tiền vội vã.

Xét về sao hạn: tuổi Bính Tuất 1946 nữ mạng  năm 2025 80 tuổi, gặp hạn sao Thái Bạch.Sao Thái Bạch là hung tinh đệ nhất trong hệ thống cửu diệu, trong năm Thái Bạch chiếu mệnh gây hao tán nhiều về tiền bạc. Bính Tuất nữ mạng có thể tiêu tốn tiền của cho công chuyện của con cái trong nhà hoặc mất rất nhiều tiền cho chính sức khỏe của bản thân mình. Gặp sao này vận hạn xấu nhất là tháng 2, 5, 8 âm lịch, chú ý đi lại cẩn thận kẻo bị chấn thương. Gia đạo cũng bị ảnh hưởng của sao Thái Bạch làm lục đục, làm người lớn tuổi trong gia đình, bản mệnh hãy hòa giải, khuyên nhủ con cháu để giữ hòa khí trong nhà.

Tử vi tuổi Bính Tuất 1946 nữ mạng: Sao Thái Bạch

Xét về niên hạn: Bính Tuất 1946 nữ mạng năm 2025 gặp hạn Thiên La. Hạn Thiên La là một hạn xấu trong phong thủy, có ảnh hưởng đến sức khỏe, tâm lý, tình cảm và sự nghiệp của người gặp hạn. Năm gặp hạn Thiên La, Bính Tuất nữ mệnh thường mệt mỏi, đau nhức và mắc các bệnh lạ. Dù đã cố gắng điều trị, nhưng tiền bạc chi ra vẫn không giúp họ thoát khỏi tình trạng đó. Bản mệnh cũng dễ bị trầm cảm, lo lắng, mất ngủ và mơ thấy ác mộng. Để hạn chế những ảnh hưởng do niên hạn này gây ra, Bính Tuất nữ mệnh nên tìm cách giải tỏa căng thẳng như thiền định, đọc sách hay làm những việc mình yêu thích. Cũng nên tránh những tranh cãi, xung đột với con cháu trong nhà.

Tình hình sức khỏe tuổi Bính Tuất nữ mạng vốn có thể duy trì ở mức ổn định nhưng việc có Lưu niên lâm Tử lại thêm Tử Phù  tác động khiến thể trạng sa sút rất bất ngờ. Quý vị đã bước sang tuổi 80, độ tuổi héo của cuộc đời. Sức khỏe đã đến lúc suy giảm, nhưng dù thế nào bản mệnh cũng cần quan tâm đến sức  khỏe của mình,  chỉ nên làm những việc vừa sức, không nên cố gắng quá sức kẻo gây ra ảnh hưởng xấu với sức khỏe. Dù gặp vấn đề gì trong cuộc sống cũng không nên suy nghĩ, lo lắng quá nhiều, tác động không tốt đến thần kinh, hãy nghĩ thoáng hơn và luôn giữ một tinh thần lạc quan. Cũng may khi có Hỷ Thần chủ về vui vẻ đem đến năng lượng tích cực để Bính Tuất nữ mạng vượt qua tác động của cục diện này

Từ các mối quan hệ thiên can, địa chi, ngũ hành thấy rằng, bước sang năm 2025, vận trình của Bính Tuất 1946 nữ mạng  nhìn chung ổn định và yên ả. Bản mệnh không cần phải lo lắng nhiều đến chuyện gia đình và con cháu. Lối sống chan hòa cũng giúp bạn xây dựng được mối quan hệ tốt đẹp với mọi người xung quanh. Tình hình tài chính ổn định, người tuổi này có đồng ra đồng vào, không phải lo lắng chuyện chi tiêu . Tuy nhiên, tài lộc dễ có nhưng cũng dễ mất.  Dù không phải tốn kém quá nhiều cho bản thân, song bản mệnh có thể sẽ phải tốn tiền để lo công chuyện cho con cháu trong nhà, ví dụ như cưới hỏi, xây sửa nhà cửa. Vì thế, bản mệnh nên có cách chi tiêu, phân chia tài sản hợp lý. Trên phương diện sức khỏe có dấu hiệu xuống dốc, bản mệnh dễ mắc bệnh, đau ốm, vì thế cần chú ý giữ gìn và để ý đến những thay đổi của cơ thể. Khi mắc bệnh, quý vị cũng nên suy nghĩ tích cực hơn, bởi điều đó có tác dụng tích cực giúp chữa lành.

Để tiếp tục cải thiện vận may trong tài lộc thầy gia cát khuyên các gia chủ hãy luôn mang bên mình vòng tay Tam Hợp Quý Nhân Dần Ngọ Tuất giúp hóa giải xung sát, chiêu mời quý nhân, quý thần tương trợ, dùng để hóa giải thị phi, tiểu nhân hãm hại, và Kim Bài Thái Tuế để hóa giải Thái Tuế năm 2025. Khi những điều xấu không còn, tốt đẹp sẽ đến với bạn từ đó tài lộc kéo đến ầm ầm, may mắn không gì bằng. Đặc biệt vòng Tam Hợp Quý Nhân cũng được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày giờ sử dụng cho các gia chủ để vật phẩm mang lại công năng phong thủy tốt nhất.

Tử vi tuổi Bính Tuất 1946 nữ mạng: vòng tay Tam Hợp Quý Nhân Dần Ngọ Tuất

2. Vận hạn tuổi Bính Tuất 1946 nữ mạng  cụ thể từng tháng năm 2025

Tháng 1/2025 âm lịch 

  • Lưu niên nhập mệnh Lâm Quan đem đến cho bạn nhiều tin vui về phương diện tài lộc cũng như các dự án đầu tư kinh doanh. Tuy nhiên, sự xuất hiện của Đà La hung tinh lại gây ra tình trạng sức khỏe rất xấu cho bản mệnh trong tháng này. Vì đã cao tuổi nên nữ mệnh tuổi Bính Tuất cần phải quan tâm hơn đến các vấn đề sức khỏe, không nên coi thường các dấu hiệu cảnh báo của cơ thể. Tuy nhiên, dù có đổ bệnh, cũng không nên quá lo lắng, suy nghĩ lao tâm khổ tứ. Những suy nghĩ tích cực sẽ có tác dụng rất lớn trong việc cải thiện sức khỏe ở thời điểm đầu năm 2025 này. 
  • Tháng này, ính Tuất 1946 nữ mạng nên đặc biệt chú ý khi đặt bút ký kết giấy tờ hoặc làm công việc liên quan đến chính quyền pháp luật bởi Quan Phủ đem đến những tai tiếng kiện cáo nếu quý vị không cẩn thận.
  • Tuy nhiên tháng mới không chỉ toàn hung tinh, thực tế Bính Tuất nữ mạng  vẫn nhận được sự hỗ trợ của Thiên Đức và Phúc Đức cát tinh. Tuy vận may còn khá yếu ớt nhưng chỉ cần có đủ sự quyết tâm thì vẫn có cơ hội xoay chuyển tình thế.

Tháng 2/2025 âm lịch ( tháng Kỷ Mão)

  • Lưu niên nhập mệnh lâm Quan Đới.  Quý vị có thể gặp các chấn thương tay chân vì bị ngã khi di chuyển. Tuổi đã cao, quá trình lão hóa tự nhiên khiến loãng xương và cơ bắp dần mất đi sức mạnh cũng như sự linh hoạt nên khi đi lại quý vị phải hết sức để tâm chú ý. Ngoài ra,dù gặp vấn đề gì trong cuộc sống cũng không nên suy nghĩ, lo lắng quá nhiều, tác động không tốt đến thần kinh, hãy nghĩ thoáng hơn và luôn giữ một tinh thần lạc quan.
  • Tháng này cũng là thời điểm mà sao Thái Bạch tác động xấu nhất nên vận trình của bản mệnh, đặc biệt là sức khỏe . Quý vị có thể gặp các chấn thương tay chân vì bị ngã khi di chuyển. Ngoài ra,dù gặp vấn đề gì trong cuộc sống cũng không nên suy nghĩ, lo lắng quá nhiều, tác động không tốt đến thần kinh, hãy nghĩ thoáng hơn và luôn giữ một tinh thần lạc quan. Cũng nhờ có sao bác Sỹ xuất hiện trong tử vi tháng này mà những khó khăn về sức khỏe dần được tháo gỡ.

Tháng 3/2025 ( tháng Canh Thìn)

  • Lưu niên nhập mệnh lâm Mộc Dục báo hiệu tháng này các mối quan hệ của bản mệnh đều rất tốt. Mối quan hệ giữa bản mệnh và các thành viên trong gia đình nhìn chung vui vẻ, hài hòa. Các mối quan hệ xã hội cũng nên mở rộng nếu có điều kiện. Có bạn bè đồng niên bên cạnh, bản mệnh cũng sẽ cảm nhận được cuộc sống phong phú, đa màu sắc hơn. 
  • Sự xuất hiện của Lực Sĩ đẩy lùi mọi vấn đề về sức khỏe của Bính tuất nữ mạng. Tuy nhiên, cũng đừng thấy thế mà chủ quan, bản mệnh nên nhờ con cái đưa đi thăm khám định kì, bổ sung các chất dinh dưỡng thiết yếu. Khi xuất hành đi xa, bản mệnh nhớ chú ý khi tham gia giao thông, chớ để xảy ra những tai nạn đáng tiếc.

Tháng 4/2025 ( tháng Tân Tỵ)

  • Lưu niên trường sinh nhập mệnh, lại thêm Thanh Long cát tinh trợ sức nên tháng này người tuổi Bính Tuất 1946 nữ mạng nhận được rất nhiều lợi lộc từ phương diện tài chính. Bản mệnh có đồng ra đồng vào từ lương hưu hoặc từ các mối làm ăn, đầu tư từ trước đó. Bên cạnh đó, quý vị cũng thường nhận được tiền do con cháu kính biếu, vì vậy không phải lo lắng đến chuyện thiếu tiền tiêu. Thanh Long còn báo tin vui về thêm người thêm của trong tháng này, có thể là có hỷ sự, đám cưới của con cháu trong nhà.

Tháng 5/2025 âm lịch ( tháng Nhâm Ngọ)

  • Lưu niên Dưỡng nhập mệnh cho thấy tháng này tinh thần của bạn rất tốt, bạn cởi mở hơn với mọi người, tâm sự nhiều điều với con cháu, đây là một dấu hiệu rất tốt. Bởi người cao tuổi, tinh thần càng thoải mái, nhận được nhiều sự quan tâm của con cháu thì tâm lý càng tốt và tuổi thọ càng cao hơn.
  • Tiểu Hao xuất hiện cảnh báo ính Tuất 1946 nữ mạng  hãy cẩn trọng trước khi mở hầu bao mua sắm đồ dùng, chớ nên nhẹ dạ cả tin, nghe theo lời dụ dỗ bùi tai của người ngoài, mua sắm những món đồ không cần thiết hoặc có chất lượng không thực sự tốt như quảng cáo.
  • May mắn khi có Thiếu Dương mang về nhiều phúc đức cho bản mệnh trong thời gian này.

 Tháng 6/2025 âm lịch ( tháng Qúy Mùi)

  • Dưới tác động của Nguyệt Lệnh lâm Thai, Bính tuất  nữ mệnh cần thận trọng chớ tin theo các lời đồn thổi, thị phi mà rước bực vào người. Người ta nói gì đó là chuyện của họ, mình cứ sống tốt cuộc sống của mình, ôn hòa với mọi người thì phúc lành ắt sẽ đến.
  • Tang Môn xuất hiện trong tử vi tháng này nhắc nhở bản mệnh nên hạn chế đi xa, nếu có phải xuất hành thì cũng cần cẩn thận kẻo gặp tai nạn bất ngờ. Ngoài ra, bản mệnh cũng cần xác định tinh thần phải đón nhận những tin không vui khi người thân ở xa trong gia đình qua đời.

Trong năm này, để tăng thêm phúc khí,nữ mạng Bính Tuất nên sử dụng mặt dây chuyền Vạn Phúc Tri Nhân, được thiết kế với hình tượng ngũ hành năm 2024-2025 là Phúc Đăng Hỏa, mặt trước là chữ VẠN, mặt sau là chữ PHÚC. Mang ý nghĩa lấy vạn điều tốt lành, tăng phúc chiêu tài cho gia chủ. Đây là pháp khí hộ thân, trang sức trợ mệnh giúp chiêu quý nhân, bổ trợ cho ngũ hành năm,, đem lại may mắn, cát khí, vượng khí cho người sử dụng. Vật phẩm được khai quang, trì chú và xem ngày giờ sử dụng để mang lại tác dụng phong thủy tốt nhất. Gia chủ có thể liên hệ trực tiếp đến số điện thoại 0327.726.336 để được tư vấn trực tiếp về vật phẩm hoặc vận hạn của mình.

Tử vi tuổi Bính Tuất 1946 nữ mạng: dây chuyền Vạn Phúc Tri Nhân

Tháng 7/2025 âm lịch 

  • Lưu niên lâm Tuyệt khiến cho các mối quan hệ xã giao không còn hữu hảo, bản mệnh ăn nói giữ mồm giữ miệng mới tránh được thị phi. Ngoài ra, đề phòng tiểu nhân lợi dụng hoặc lừa gạt tiền bạc.
  • Cũng may khi trong mệnh có Thiếu Âm và Tấu Thư khiến bạn có lối sống luôn khiêm nhường, hài hòa. Bạn nhận được nhiều sự tin tưởng, yêu thương của con cháu trong nhà và người ngoài.

Tháng 8/2025 âm lịch ( tháng Bính Tuất)

  • Lưu niên nhập mệnh lâm Mộ dự báo những điềm không tốt về sức khỏe của Bính Tuất 1946 nữ  mạng.  Ở độ tuổi này,  sức khỏe không còn sung mãn như thời còn trẻ nhưng vẫn có thể cải thiện thể chất bằng cách rèn luyện thể dục nhẹ nhàng, ăn uống đầy đủ dưỡng chất, xây dựng thói quen sinh hoạt thức dậy – đi ngủ điều độ. Nếu có điều kiện, bạn có thể nhờ con cháu đưa đi khám sức khỏe định kỳ để có hướng chăm sóc cơ thể. Khi xuất hành đi xa, bản mệnh nhớ chú ý khi tham gia giao thông, chớ để xảy ra những tai nạn đáng tiếc.
  • Quan Phù và Phi Liêm mang đến lời cảnh báo với Bính tuất nữ mạng làm gì cũng cần chú ý, nhất là các việc liên quan đến pháp luật, chính quyền. Bản mệnh có thể mất tiền vì nghe theo những lời dụ dỗ, nếu có ý định sử dụng khoản tiền lớn tốt nhất nên bàn bạc với gia đình.

Tháng 9/2025 âm lịch ( tháng Bính Tuất)

  • Lưu niên nhập mệnh Tử lại thêm Tử Phù chủ tang thương, rắc rối báo hiệu tình hình sức khỏe không tốt. Bản mệnh có thể mắc các bệnh tuổi già do hệ miễn dịch suy giảm, nhất là các bệnh về huyết áp. Do đó, bản mệnh nên xây dựng chế độ ăn uống nghỉ ngơi điều độ, nếu có dấu hiệu bất thường bên thăm khám nhau chớ để lâu khiến bệnh thêm nặng.  Ngoài ra, việc xuất hành đi xa trong tháng này  cũng không quá thuận lợi. Bản mệnh nếu có ý định đi đâu nên nói với con cháu để có người đồng hành, chú ý vấn đề đi lại tránh vấp ngã, tai nạn. 
  • Hỷ Thần sẽ giải quyết những phiền muộn cả Bính Tuất nữ mạng trong tháng này. Bản mệnh may mắn có gia đình êm ấm, con cháu thuận hòa, ngoan ngoãn nghe lời. Các thành viên đồng lòng và luôn quan tâm lẫn nhau, giữ gìn hạnh phúc gia đình. Bạn chỉ cần suy nghĩ tích cực, sống chan hòa với mọi người thì không có vấn đề gì phải lo ngại.

Tháng 10/2025 âm lịch  ( tháng Đinh Hợi)

  • Nhập Lệnh lâm đất Bệnh lại thêm bệnh phù  và tuế Phá  ảnh hưởng rất nghiêm trọng đến sức khỏe của Bính Tuất nữ mạng, nhất là về tinh thần. Nhiều khi sinh bệnh tật, đau ốm cũng vì suy nghĩ nhiều. Bạn nên tâm sự, chia sẻ nhiều hơn với gia đình, hoặc tự tìm kiếm niềm vui tuổi già để vượt qua rào cản tâm lý. Nữ mạng bính Tuất  có thể rèn luyện thân thể bằng các bài tập thể dục nhẹ nhàng cho người cao tuổi như đi bộ kết hợp ăn uống, nghỉ ngơi điều độ sẽ giúp duy trì sức khỏe, tâm trạng thoải mái và tăng cường tuổi thọ.

Tháng 11/2025 âm lịch ( tháng Mậu Tý)

  • Lưu niên nhập mệnh lâm Suy khiến cho cuộc sống của người tuổi này luôn luôn căng thẳng không thôi.  Bản mệnh có nhiều nỗi lo lắng, không được an yên, khiến cho tinh thần luôn trong tình trạng căng thẳng. Mặc dù cuộc sống của bạn  chẳng có quá nhiều biến cố nhưng chính bản mệnh đang đặt ra áp lực cho bản thân, dễ thay đổi cảm xúc thất thường khiến cho sức khỏe tuổi già bị ảnh hưởng.  

Tháng 12/2025 âm lịch

  • Lưu niên nhập mệnh lâm đế vượng  nhưng lại có Bạch Hổ hung tinh cản trở  gây haị cho sức khỏe của Bính Tuất nữ mạng trong tháng cuối năm này. Nhẹ thì sức khỏe suy yếu, nặng có thể dẫn tới tử vong. Vậy nên bạn cần đặc biệt chú ý về sức khỏe, không nên chủ quan, coi thường bệnh tật.Mệnh chủ cũng nên cẩn thận trong việc đi lại, tham gia giao thông, tránh tai nạn, sơ sẩy vấp ngã. Nếu muốn giảm thiểu nguy cơ rủi ro do hung tinh gây ra, tăng cường may mắn và sức khỏe khi gặp sao hạn, một trong những cách đơn giản nhất là tu nhân tích đức, làm nhiều việc thiện. Việc này không cần gặp hạn mới thực hiện mà nên thực hiện đều đặn, thường xuyên để bồi đắp nền tảng, gốc rễ của phúc đức, vận may.

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0989349119