Tử vi tuổi Mậu Tý 1948 nam mạng năm 2025

Xem tử vi tuổi Mậu Tý 1948 nam mạng năm 2025 để biết trước vận trình của mỗi người trong ngày có biến động ra sao. Khó khăn chỉ là chướng ngại vật trên đường đời nhắc nhở ta rèn giũa ý chí, thêm vững vàng trước phong ba bão tố để trưởng thành vững vàng hơn. Đức năng thắng số, không trốn chạy khó khăn mà đi xuyên qua nó để chuyển hung thành cát, buồn thành vui.

Tử vi tuổi Mậu Tý 1948 nam mạng năm 2025

1. Tổng quan tử vi tuổi Mậu Tý 1948 nam mạng năm Ất Tỵ 2025

Nam mạng Mậu Tý sinh năm 1948 hay còn được gọi là Thương Nội chi Trư tức là Chuột Trong Kho, người này có lá số là dương nam. Cung mệnh Đoài Kim. Ngũ hành Thích Lịch Hỏa, xương con chuột, tướng tinh con chó sói, con nhà Xích đế, phú quý.

Người tuổi Mậu Tý mang đầy đủ tính cách của thiên can Mậu và chi Tý, là mẫu hiền lành, trung hậu, tình cảm chân thật nhưng thầm kín và rất thật thà. 

Vận mệnh của Mậu Tý nam mạng cũng có nhiều nét tương đồng với những người thuộc thiên can Mậu Thổ:

Chữ Mậu cô quạnh tha phương

Xa nhà xa xứ lắm đường gian nan

Anh em ruột thịt chẳng màng

Tha thương nhờ bạn xóm làng người dưng

Nợ duyên của nữ rưng rưng

Đôi lần thay đổi khi mừng khi lo

Tuổi già phát tướng giàu to

Tinh thần tưởng Phật ấy do ý trời

Lòng thành ý nguyện vạn lời

Cơm nuôi cháo dưỡng đời đời an tâm.

Tuổi Mậu Tý thuộc mệnh Hỏa. Số trường tồn. Cuộc đời tuy không gặp nhiều may mắn lắm. Tuy vậy về mặt xã hội vẫn giữ được một địa vị trung bình. 

Bước sang năm 2025, tuổi Mậu Tý 1948 nam mạng đã bước sang tuổi 78, trải qua gần hết cuộc đời, bản mệnh đã kinh qua biết bao nhiêu thăng trầm, chứng kiến bao nhiêu sự biến đổi của xã hội, kinh tế. Lúc về già, bản mệnh cũng đã biết được điều gì làm mình thực sự vui vẻ, hạnh phúc.Khi đã mệt nhoài với những năm tháng mưu sinh, đã ở bên kia cái dốc của cuộc đời thì chẳng niềm vui nào hơn là được nghỉ ngơi, sum vầy bên con cháu. Vậy nên, quý vị đã hy sinh nhiều rồi, bây giờ hãy dành thời gian cho chính bản thân mình, cho những niềm vui và những điều làm cho mình cảm thấy hạnh phúc nhé

Xét về địa chi:  Tý gặp Tý không xung phạm, báo hiệu một năm bình ổn, không quá tốt cũng không quá xấu. Cuộc sống trôi qua trong yên bình, thời điểm để buông xả phiền não, nghỉ ngơi và quan tâm đến bản thân mình nhiều hơn.

Xét về thiên can:  Mậu Dương Thổ gặp Ất Âm Mộc là Chính Quan, có sự hỗ trợ nhất định cho cuộc sống củatuổi Mậu Tý 1948 nam mạng. Bản mệnh đã có thể an tâm hưởng tuổi già, quây quần bên con cháu mà không phải suy nghĩ quá nhiều về tài chính hay gia đạo. Trong năm gia đạo an yên, con giáp này cũng được con cháu quan tâm chăm sóc.

Năm 2025 Ất Tỵ, trong địa chi Tỵ đã ẩn chứa can Bính Hỏa, Canh Kim và Mậu Thổ.  

  • Mậu gặp Bính là Thiên Ấn, cuộc sống bình bình trôi qua, không có quá nhiều thăng trầm nữa. Bản mệnh có tiếng nói trong gia đình, được con cháu yêu mến, kính nể
  • Mậu gặp Mậu là Tỷ Kiên,  cho thấy có sự tranh chấp, cãi vã, thị phi, có thể do bản mệnh can thiệp quá nhiều vào công chuyện của con cháu mà gây ra. Ở độ tuổi này, bản mệnh nên an hưởng tuổi già, đừng lao tâm khổ tứ về công việc, tài chính hay chuyện con cháu nữa.
  • Đinh  gặp Canh là Thực thần,  người tuổi này có nguồn tài chính rất vững vàng trong năm 2025. Đó không chỉ nhờ khoản tích lũy từ khi còn trẻ, hay khoản hưu trí mà còn nhớ tính tiết kiệm của bản mệnh nên tiền bạc không phải lo. Bạn không chỉ tự lo cho bản thân và bạn đời mà còn giúp được con cháu khi cần.

Xét về sao hạn: tuổi Mậu Tý 1948 nam mạng  năm 2025 78 tuổi, gặp hạn sao Vân Hán. Sao Vân Hớn là một hung tinh (sao xấu) chủ về bệnh tật, nữ nhân khó sinh họa huyết quang, nam nhân thì quan trường bất lợi. Gia đình bất an, điền sản bất vượng, tự phải cẩn trọng. Đàn ông hay đàn bà gặp sao này chiếu mạng, làm ăn mọi việc đều trung bình, khẩu thiệt, phòng thương tật, đau ốm, nóng nảy, mồm miệng. Nam mạng Mậu tý 1948 cần cẩn trọng trong năm nay dễ gặp tai tinh, bị kiện thưa bất lợi đến tiền bạc và danh tiếng. Sao này ảnh hưởng xấu nhất vào tháng 2 và tháng 8 âm lịch nên gia chủ cần đặc biệt chú ý 2 tháng này.

Tử vi tuổi Mậu Tý 1948 nam mạng năm 2025: sao Vân Hớn

Xét về niên hạn: tuổi Mậu Tý 1948 nam mạng năm 2025 gặp hạn Địa Võng Mậu tý nam mạng năm 2025 gặp phải hạn này gặp nhiều nỗi buồn trong cuộc sống. Gặp nhiều rắc rối, thị phi, dù làm đúng hay sai vẫn bị người khác hiểu nhầm, muôn đời mang tiếng xấu. Điều này khiến tâm trạng bạn trở nên đau buồn, phiền lòng. Khi gặp phải hạn này thì các mối quan hệ xuất hiện nhiều mâu thuẫn, hiểu nhầm. Trong gia đình thì lời qua tiếng lại khiến không khí luôn căng thẳng và mệt mỏi. Không nên quá tin vào lời nói của người khác. Nhất là không cho người lạ mặt ở hay ngủ nhờ. Chẳng may tai bay vạ gió, hao tiền tốn của, dễ xảy ra tình trạng trộm cắp, mất mát tài sản.

Lưu niên lâm Tử khiến cho các phương diện của người tuổi này gặp rắc rối không ngờ đến. Bản mệnh có thể vì dồn nén tâm sự quá nhiều trong lòng mà sinh “tâm bệnh” khiến sức khỏe sa sút, dễ ốm đau tật bệnh. Bản mệnh cũng nên chú ý việc đi lại kẻo va vấp, ngã quỵ sẽ rất có hại. Tiểu Hao hung tinh còn cảnh báo người tuổi Mậu Tý nam mạng hãy cẩn thận với túi tiền của mình, không nên tin người thái quá kẻo bị lừa gạt, vừa mất tiền lại mất cả mối quan hệ.

 Từ các mối quan hệ thiên can, địa chi, sao hạn thấy rằng,  Ở tuổi 78, tuổi Mậu Tý 1948 nam mạng  có một cuộc sống bình ổn, ít biến động trong năm 2025. Các phương diện không gặp vấn đề nào đáng lo ngại, có thể yên tâm tận hưởng tuổi già, quây quần bên con cháu. Người tuổi này cũng không phải lo toan về tiền bạc nhờ khoản tích góp của bản thân cũng như được con cháu chăm sóc. Tuy nhiên, tài lộc có được nhưng cũng dễ mất nếu như bản mệnh không để tâm chú ý. Bản mệnh nên dành thời gian quây quần bên người thân để không suy nghĩ luẩn quẩn. Do tuổi tác đã cao nên vấn đề sức khỏe cũng nên được chăm sóc kỹ càng hơn. 

Để tiếp tục cải thiện vận may trong tài lộc thầy gia cát khuyên các gia chủ hãy luôn mang bên mình vòng tay Tam Hợp Quý Nhân Thân Tý Thìn  giúp hóa giải xung sát, chiêu mời quý nhân, quý thần tương trợ, dùng để hóa giải thị phi, tiểu nhân hãm hại, và Kim Bài Thái Tuế để hóa giải Thái Tuế năm 2025. Khi những điều xấu không còn, tốt đẹp sẽ đến với bạn từ đó tài lộc kéo đến ầm ầm, may mắn không gì bằng. Đặc biệt vòng Tam Hợp Quý Nhân cũng được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày giờ sử dụng cho các gia chủ để vật phẩm mang lại công năng phong thủy tốt nhất.

Tử vi tuổi Mậu Tý 1948 nam mạng năm 2025: vòng tay Tam Hợp Quý Nhân Thân Tý Thìn

2. Vận hạn tuổi Mậu Tý 1948 nam mạng cụ thể từng tháng năm 2025

Tháng 1/2025 âm lịch 

  • Lưu niên nhập mệnh Tuyệt  tác động khiến bản mệnh có thể cảm thấy nhiều công việc đang làm lâm vào bế tắc. Nhiều sự cố bất chợt xảy ra khiến bạn phải mất rất nhiều thời gian để ứng phó. Không chỉ vậy, hung tinh Kình Dương còn đem đến điềm báo tai nạn bất ngờ,  sức khỏe chịu nhiều tai ương, thương tổn. Nên trong tháng này, bản mệnh hãy chú ý đến sức khỏe của mình, tuổi đã cao, nếu chỉ có 1 chút thương tật cũng rất khó lành lại.
  • May mắn khi có cả Phúc Đức và Thiên Đức quý nhân chiếu mệnh nên tháng này với Mậu Tý vừa có phúc vừa có lộc, bản mệnh nên năng đi chùa nhiều hơn tâm lý thoải mái cũng là gia tăng phúc phần của bản thân.

Tháng 2/2025 âm lịch ( tháng Kỷ Mão)

  • Lưu niên nhập mệnh lâm Thai  lại thêm Lộc Tồn tương trợ nên tháng này tài lộc của Mậu Tý nam mạng rất hanh thông, ngoài khoản lương hưu bản mệnh còn có thể nhận được lộc trời cho như trúng thưởng. 
  • Càng may mắn hơn khi trong mệnh tháng này có sao bác sỹ nên sức khỏe không có gì đáng lo ngại, có ốm đau cũng chỉ qua loa, hợp thầy hợp thuốc là khỏi.

Tháng 3/2025 ( tháng Canh Thìn)

  • Lưu niên nhập mệnh lâm Dưỡng tác động nên trong tháng gia đạo an yên, người tuổi này cũng được con cháu quan tâm chăm sóc. Hãy sống thảnh thơi và an nhàn cùng với con cháu. Bản mệnh dù tuổi đã cao nên vẫn có tiếng nói trong gia đình, có thể đứng ra điều hòa và tháo gỡ mâu thuẫn giữa các thành viên
  • Nhưng trong tháng vẫn có hung tinh Đà La và Quan phù cản trở nên người tuổi Mậu tý cũng hết sức chú ý. Nếu Quan Phù đưa ra lời cảnh báo về dính vào thị phi, pháp luật thì Đà La lại mang đến những tổn thất rất lớn về mặt sức khỏe cho Mậu Tý nam mạng trong tháng này.

Tháng 4/2025 ( tháng Tân Tỵ)

  • Lưu niên trường sinh nhập mệnh  cho thấy có cuộc sống của bản mệnh tương đối an nhàn và thảnh thơi khi có con cháu tề tựu và hết mực chăm sóc, không có muộn phiền nào phải lo toan. Con giáp này chỉ cần tập trung nghỉ ngơi và quan tâm bản thân, quây quần bên con cháu là được. 
  • Nhưng cũng cần chú ý bởi Thái Tuế hung tinh đem đến những bất lợi về sức khỏe cho Mậu Tý nam mạng trong tháng này. Do tuổi đã cao, người tuổi này cần phải chú ý điều dưỡng sức khỏe cẩn thận hơn, tránh vận động mạnh, đi lại chú ý xe cộ kẻo vướng tai bay vạ gió dẫn tới tai nạn, thương tật. Người đang điều trị bệnh thì nên học cách suy nghĩ tích cực, ăn uống tẩm bổ, sẽ rất hữu ích cho quá trình chữa trị.

Tháng 5/2025 âm lịch ( tháng Nhâm Ngọ)

  • Lưu niên Mộc Dục nhập mệnh lại thêm Thiếu Dương chiếu mệnh, hỗ trợ vận trình suôn sẻ, tháng mới gặp nhiều điềm cát lành cho cả bản thân và con cháu trong nhà. Những ai còn bạn đời thì càng thêm hòa hợp về gia đạo, người không còn bạn đời có thể thường xuyên gặp gỡ bạn bè đồng niên để tâm sự, chia sẻ, tinh thần sẽ sớm phấn chấn trở lại.
  •  Tiểu Hao cho thấy có sự hao hụt về tài chính của bản mệnh trong tháng này, do vậy bạn vẫn nên thận trọng trước những lời chào mời, dụ dỗ bùi tai kẻo mất tiền oan. Trước khi mở hầu bao mua sắm thứ gì cũng nên trao đổi, bàn bạc với con cái.

 Tháng 6/2025 âm lịch ( tháng Qúy Mùi)

  • Dưới tác động của Nguyệt Lệnh lâm Quan Đới báo hiệu  đời sống tinh thần tích cực giúp cải thiện sức khỏe của người tuổi này. Tuy nhiên, do tuổi tác đã cao lại gặp Bệnh Phù nên cơ thể dễ gặp các triệu chứng bất ổn, bạn nên chú ý chăm sóc sức khỏe. Đi lại cũng cần hết sức thận trọng, tránh vì bất cẩn mà tạo thành thương tật, ốm đau vừa khiến bản thân mệt mỏi vừa làm phiền con cháu.
  • Tang Môn xuất hiện trong tử vi tháng này nhắc nhở bản mệnh cẩn trọng khi di chuyển, đi lại có dấu hiệu liên quan đến máu huyết, tai nạn. Ngoài ra, trong gia quyến có thể có tin buồn về việc người thân mất.

Các gia chủ tuổi Mậu Tý trong thời gian này sẽ cần phải sử dụng Vòng Cổ Minh Quang Pháp Bảo để bổ trợ thân mệnh cho mình. Đây là vật phẩm hoàn hảo chứa đựng linh khí trời đất, được hội tụ bởi những tinh hoa phật pháp cùng sự chắt lọc những tinh tuý linh thiêng của đất trời chứa nguồn năng lượng xua tan được tà ma. Đem theo vật phẩm này bên mình sẽ hỗ trợ tốt cho sức khỏe gia chủ, là vật phẩm hộ thân tăng cường vận khí giúp gia chủ đón tài lộc, nhận được nhiều may mắn cả trên con đường tình duyên và sự nghiệp. Vật phẩm phong thủy Minh Quang Pháp Bảo đã được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày sử dụng, để mang lại tác dụng phong thủy tốt nhất cho gia chủ.

Tử vi tuổi Mậu Tý 1948 nam mạng năm 2025: Vòng Cổ Minh Quang Pháp Bảo 

Tháng 7/2025 âm lịch 

  • Lưu niên lâm Lâm Quan lại có thêm Hỷ Thần và Thiếu Âm hứa hẹn một tháng nhiều niềm vui, hạnh phúc về tinh thần, sự giàu có về vật chất, cuộc sống không còn phải bon ben nữa. Gia đạo êm ấm cũng là liều thuốc tinh thần bổ ích cho người tuổi này, đương số có con cháu quây quần bên cạnh nên tinh thần rất vui tươi và thoải mái. Mọi thứ đều diễn ra êm ả, cuộc sống không có gì phải vướng bận.

Tháng 8/2025 âm lịch ( tháng Mậu Tý)

  • Lưu niên nhập mệnh lâm  Đế Vượng dự báo tuổi Mậu Tý 1948 nam mạng tháng này tài lộc rất khả quan, tiền bạc không có gì phải lo lắng. Bản thân bạn có những khoản tích góp từ thời trẻ để tự lo cho mình, lại luôn được con cháu chăm sóc phụng dưỡng, thậm chí còn có khả năng còn đỡ đần cho con cháu khi cần. Cuộc sống có đồng ra đồng vào nên rất thoải mái
  • Quan Phù và Phi Liêm mang đến lời cảnh báo với Mậu Tý nam mạng tháng này có thể vướng vào tiểu nhân, thị phi, liên quan đến kiện cáo, pháp luật nên làm gì cũng cần cẩn thận.

Tháng 9/2025 âm lịch ( tháng Mậu Tý)

  • Lưu niên nhập mệnh lâm Suy, bản mệnh không nên lo nghĩ quá nhiều trong tháng này. Kể cả khi gặp sự cố, bạn cũng nên chia sẻ gánh nặng với con cái trong nhà, chớ giữ mọi chuyện trong lòng kẻo ảnh hưởng sức khỏe.
  • Tháng này trong mệnh có Tấu Thư nên Mậu Tý nam mạng có khả năng thuyết phục người khác bằng ngôn từ, giảng dạy cho con cháu nhiều điều trong cuộc sống,  được mọi người xung quanh tin tưởng, tôn trọng

Tháng 10/2025 âm lịch  ( tháng Mậu Tý)

  • Nhập Lệnh lâm đất Bệnh báo hiệu sức khỏe kém trong tháng này. Ở tuổi hiện tại, sức khỏe suy giảm cũng là điều hiển nhiên thôi. Tuy nhiên, nhiều khi sinh bệnh tật, đau ốm cũng vì suy nghĩ nhiều. Bạn nên tâm sự, chia sẻ nhiều hơn với gia đình, hoặc tự tìm kiếm niềm vui tuổi già để vượt qua rào cản tâm lý. Tuổi Mậu Tý 1948 nam mạng có thể rèn luyện thân thể bằng các bài tập thể dục nhẹ nhàng cho người cao tuổi như đi bộ, thái cực quyền… kết hợp ăn uống, nghỉ ngơi điều độ sẽ giúp duy trì sức khỏe, tâm trạng thoải mái và tăng cường tuổi thọ.
  • Tuế Phá xuất hiện trong mệnh nên tháng này Mậu Tý nam mạng rất nóng nảy, dễ bị kích động, gây ra những mâu thuẫn với con cháu trong nhà, bạn bè đồng niên. 

Tháng 11/2025 âm lịch ( tháng Mậu Tý)

  • Lưu niên nhập mệnh lâm Tử tác động khiến thể trạng của bản mệnh sa sút rất bất ngờ. Bệnh vặt có thể trở thành bệnh nặng nếu không được quan tâm kịp thời. Việc đi lại, đi xa trong tháng  cũng cần hết sức chú ý, chú ý an toàn khi tham gia giao thông, đề phòng gặp tai nạn, thương tật… Ở độ tuổi này, tuổi Mậu Tý 1948 nam mạng nên chú ý chăm sóc nhiều hơn cho sức khỏe. Sự may mắn do Long Đức đem lại cũng giải tỏa được phần nào vận trình xấu trong tháng này.

Tháng 12/2025 âm lịch

  •  Lưu niên Mộ nhập mệnh  lại có Bạch Hổ hung tinh cản trở nên sức khỏe của nam mạng Mậu Tý tháng này  không được tốt. bản mệnh chú ý quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe trong tháng cuối cùng của năm này, đặc biệt các vấn đề về khí huyết. Bên cạnh việc duy trì thói quen tập luyện thể dục điều độ, bạn cũng nên chú ý đến chế độ dinh dưỡng hàng ngày, ăn uống khoa học để điều dưỡng cơ thể từ bên trong.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0989349119