Tử vi tuổi Mậu Tý 1948 nữ mạng năm 2025

Xem tử vi tuổi Mậu Tý 1948 nữ mạng năm 2025 để biết trước vận trình của mỗi người trong ngày có biến động ra sao. Khó khăn chỉ là chướng ngại vật trên đường đời nhắc nhở ta rèn giũa ý chí, thêm vững vàng trước phong ba bão tố để trưởng thành vững vàng hơn. Đức năng thắng số, không trốn chạy khó khăn mà đi xuyên qua nó để chuyển hung thành cát, buồn thành vui.

Tử vi tuổi Mậu Tý 1948 nữ mạng năm 2025

1. Tổng quan tử vi tuổi Mậu Tý 1948 nữ mạng  năm Ất Tỵ 2025

Nữ mạng Mậu Tý sinh năm 1948 hay còn được gọi là Thương Nội chi Trư tức là Chuột Trong Kho, người này có lá số là dương nữ. Cung mệnh Đoài Kim. Ngũ hành Thích Lịch Hỏa, xương con chuột, tướng tinh con chó sói, con nhà Xích đế, phú quý.

Người tuổi Mậu Tý mang đầy đủ tính cách của thiên can Mậu và chi Tý, là mẫu hiền lành, trung hậu, tình cảm chân thật nhưng thầm kín và rất thật thà. 

Nữ mệnh Mậu Tý   bản tính hiền lành, chất phác được mọi người yêu mến, quý trọng. Tuổi Mậu Tý  thông minh, thành thạo nhiều thứ, chí thú. Họ biết quan tâm đến người khác. Khi trẻ của cái chưa có về sau giàu sang, cha mẹ anh em cũng được phần nhờ. Họ làm gì cũng tính toán cẩn trọng trước khi quyết định, bởi vậy nên luôn chọn cách tốt nhất, và khi gặp tình huống nguy hiểm họ đều có lối thoát tốt ưu. Người tuổi này ít biểu lộ tình cảm ra mặt, khi đã ưu ái ai thì là người được họ đánh giá cao.

Tuổi Mậu Tý 1948 nữ mạng  đã bước sang 78 tuổi, rất nhiều người ở độ tuổi bạn luôn có cái nhìn bi quan, chán nản với cuộc sống, đây cũng là tâm lý rất dễ hiểu thôi nhưng ai rồi cũng sẽ già đi, chi bằng hãy đối diện với tuổi già bằng cái nhìn tích cực. Cuộc sống vốn dĩ công bằng, tuổi tác lấy đi sự dẻo dai nhưng mang lại cho bạn sự từng trải. Tuổi già cũng có những tích cực riêng. Ở độ tuổi này, bạn đã tích lũy cho mình được rất nhiều kinh nghiệm sống quý giá, không chỉ giúp ích cho bản thân  mà nó còn thực sự có ý nghĩa cho con cái và những người xung quanh. Vậy nên, Mậu Tý nữ mạng hãy đối diện với tuổi già bằng cái nhìn tích cực và lạc quan bởi đó chính là điều tốt nhất cho bạn trong lúc này đấy. 

Xét về địa chi:  Tý gặp Tỵ không xung phạm, bản mệnh được tận hưởng khoảng thời gian bình yên, ít biến động. Hãy nhắc nhở bản thân suy nghĩ lạc quan, chớ lo lắng những điều vẩn vơ kẻo ảnh hưởng sức khỏe. 

Xét về thiên can:  Mậu Dương Thổ gặp Ất Âm Mộc là Chính Quan, tuổi Mậu Tý 1948 nữ mạng  không cần phải lo lắng quá nhiều trong các phương diện cuộc sống trong năm nay. Bạn thậm chí gặp may mắn trên con đường tài lộc, tuy nhiên dù có dư dả cũng cần giữ chặt tiền trong tay, chớ nghe theo lời xúi bẩy kẻo tiền mất tật mang. 

Năm 2025 Ất Tỵ, trong địa chi Tỵ đã ẩn chứa can Bính Hỏa, Canh Kim và Mậu Thổ.  

  • Mậu gặp Bính là Thiên Ấn, Mậu tý nữ mạng nhận về nhiều tin tích cực trong năm nay, vận quý nhân vượng, gặp khó khăn có người giúp đỡ. Theo đó mà công việc hay chuyện gia đạo, tình hình tài chính đều duy trì ở mức ổn. 
  • Mậu gặp Mậu là Tỷ Kiên, năm nay Mậu tý nữ mạng có tài vận tốt, dù có việc gì cũng được anh em, bạn bè trợ giúp.
  • Đinh  gặp Canh là Thực thần, báo hiệu năm tới của nữ mạng Mậu Tý có tài lộc dồi dào, tình hình tài chính khá đủ đầy, thậm chí có người được nhận thêm những khoản tiền bất ngờ. Tuy nhiên, bản mệnh cần cẩn trọng bảo quản tiền bạc, chớ cả tin nghe theo lời kẻ xấu.
  • Xét về sao hạn: tuổi Mậu Tý 1948 nữ mạng  năm 2025 78 tuổi, gặp hạn sao La Hầu. La Hầu là 1 hung tinh trong hệ thống cửu diệu. Mậu Tý nữ mạng năm 2025 có sao này chiếu sức khỏe giảm sút mạnh, có thể mắc bệnh nghiêm trọng và phải điều trị lâu dài, tốn kém. Công việc làm ăn gặp khó khăn, có thể bị mất mùa hoặc thua lỗ. Xấu nhất là tháng 1 và tháng 7  âm lịch, nên tránh 2 tháng ấy nếu có dự tính việc quan trọng. Để không bị ảnh hưởng bởi hạn do hung tinh này đem lại, Mậu Tý nữ mạng cần cẩn thận trong lời ăn tiếng nói, nhẫn nhịn để tránh xảy ra mâu thuẫn, xung đột với các mối quan hệ làm ăn, bạn bè, gia đình. Chú ý giữ gìn sức khỏe, đặc biệt là chăm sóc tai, mắt và màu huyết. Giữ tinh thần vui vẻ, lạc quan, luôn bình tĩnh đón nhận mọi vấn đề và tìm hướng giải quyết tối ưu nhất.
Tử vi tuổi Mậu Tý 1948 nữ mạng năm 2025

Xét về niên hạn: tuổi Mậu Tý 1948 nữ mạng  năm 2025 gặp hạn Địa Võng Mậu tý nữ mạng năm 2025 gặp phải hạn này gặp nhiều nỗi buồn trong cuộc sống. Gặp nhiều rắc rối, thị phi, dù làm đúng hay sai vẫn bị người khác hiểu nhầm, muôn đời mang tiếng xấu. Điều này khiến tâm trạng bạn trở nên đau buồn, phiền lòng. Khi gặp phải hạn này thì các mối quan hệ xuất hiện nhiều mâu thuẫn, hiểu nhầm. Trong gia đình thì lời qua tiếng lại khiến không khí luôn căng thẳng và mệt mỏi. Không nên quá tin vào lời nói của người khác. Nhất là không cho người lạ mặt ở hay ngủ nhờ. Chẳng may tai bay vạ gió, hao tiền tốn của, dễ xảy ra tình trạng trộm cắp, mất mát tài sản.

Lưu niên lâm Suy báo hiệu sức khỏe của gia chủ trong năm nay có dấu hiệu đi xuống nhiều, nhất là các vấn đề liên quan đến đường hô hấp. Theo quy luật tự nhiên, ở độ tuổi này, các cơ quan trong cơ thể quý vị đã bị lão hóa, suy giảm chức năng gây ra nhiều bệnh lý. Bởi vậy nêntuổi Mậu Tý 1948 nữ mạng  cần quan tâm nhiều hơn đến tình trạng sức khỏe của mình, hạn chế các tác động bất lợi do thời tiết gây ra. May mắn khi có cát tinh Long Đức giúp giải trừ, hạn chế 1 số tai nạn, bệnh tật có thể đến với quý vị trong năm nay.

Trong năm có hung tinh Đại Hao nhắc nhở Mậu Tý nữ mạng nên chú ý đến việc chi tiêu, quản lý cá nhân, có thể tin theo lời dụ dỗ đầu tư của người xấu mà mất tiền mất của.

Từ các mối quan hệ thiên can, địa chi, sao hạn thấy rằng, năm 2025 Ất Tỵ, tuổi Mậu Tý 1948 nữ mạng  được tận hưởng khoảng thời gian bình yên, ít biến động. Cuộc sống diễn ra bình ổn, các phương diện đều tốt đẹp. Trong năm 2025 này, bản mệnh có thể đón nhiều tin mừng từ việc vui trong gia đình. Mọi việc lớn nhỏ trong nhà đã có con cháu đứng ra lo liệu và điều hành nên cuộc sống nhìn chung không có gì phải bận tâm. Mậu Tý nên dành thời gian quây quần bên người thân để không suy nghĩ luẩn quẩn. Do tuổi tác đã cao nên vấn đề sức khỏe cũng nên được chăm sóc kỹ càng hơn. Hãy nhắc nhở bản thân suy nghĩ lạc quan, chớ lo lắng những điều vẩn vơ kẻo ảnh hưởng sức khỏe. Tuy nhiên, hãy cẩn trọng trong các mối quan hệ, nếu quá cả nể hoặc cả tin, bạn có thể bị kẻ xấu lừa đảo gây tiền mất tật mang. 

Để tiếp tục cải thiện vận may trong tài lộc thầy gia cát khuyên các gia chủ hãy luôn mang bên mình vòng tay Tam Hợp Quý Nhân Thân Tý Thìn  giúp hóa giải xung sát, chiêu mời quý nhân, quý thần tương trợ, dùng để hóa giải thị phi, tiểu nhân hãm hại, và Kim Bài Thái Tuế để hóa giải Thái Tuế năm 2025. Khi những điều xấu không còn, tốt đẹp sẽ đến với bạn từ đó tài lộc kéo đến ầm ầm, may mắn không gì bằng. Đặc biệt vòng Tam Hợp Quý Nhân cũng được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày giờ sử dụng cho các gia chủ để vật phẩm mang lại công năng phong thủy tốt nhất.

Tử vi tuổi Mậu Tý 1948 nữ mạng năm 2025 vòng tay Tam Hợp Quý Nhân Thân Tý Thìn

2. Vận hạn tuổi Mậu Tý 1948 nữ mạng  cụ thể từng tháng năm 2025

Tháng 1/2025 âm lịch 

  • Lưu niên nhập mệnh Lâm Quan đem đến cho bạn nhiều tin vui về phương diện tài lộc. Bạn có thể sống thoải mái dựa vào tiền đã tích lũy từ khi còn trẻ cũng như các khoản tiền biếu của con cháu. Tuy nhiên, trong tháng có sự xuất hiện của Đà La hung tinh chuyên phá hoại mọi chuyện nên nếu có ý định chi tiêu  một khoản lớn thì cần cân nhắc kĩ càng, tốt nhất nên bàn bạc với người nhà trước khi quyết định. Không những thế, hung tinh này còn đem đến điềm báo sức khỏe bị suy giảm, dễ gặp bệnh tật, tai ương.
  • Tháng này, tuổi Mậu Tý 1948 nữ mạng  nên đặc biệt chú ý khi đặt bút ký kết giấy tờ hoặc làm công việc liên quan đến chính quyền pháp luật bởi Quan Phủ đem đến những tai tiếng kiện cáo nếu quý vị không cẩn thận.

Tháng 2/2025 âm lịch ( tháng Kỷ Mão)

  • Lưu niên nhập mệnh lâm Quan Đới lại thêm lộc tồn đóng mệnh nên tháng này tài lộc của Mậu Tý nữ mệnh rất tốt, ngoài các khoản tiết kiệm trước đó, tiền lương hưu, bản mệnh còn nhận thêm được tiền biếu từ con cháu hay tiền lời từ các dự án đầu tư trước đó.
  • Trong tháng có bác sỹ cát tinh trợ giúp nên bản mệnh không gặp vấn đề nào quá lớn về sức khỏe. Tuy nhiên, tuổi đã cao hãy chú ý vận động hợp lý, tránh làm việc quá sức và suy nghĩ nhiều. Nếu cơ thể có dấu hiệu không khỏe thì nên nghỉ ngơi hoặc khám chữa ngay.

Tháng 3/2025 ( tháng Canh Thìn)

  • Lưu niên nhập mệnh lâm Mộc Dục báo hiệu tháng này tình cảm, gia đạo của tuổi Mậu Tý 1948 nữ mạng  rất tốt, bản mệnh được hưởng niềm hạnh phúc bên bạn đời và con cháu trong nhà. Hãy dành thời gian để ở bên các thành viên trong gia đình và sống chan hòa với hàng xóm láng giềng xung quanh. 
  • Sự xuất hiện của Lực Sĩ đẩy lùi mọi vấn đề về sức khỏe của Mậu tý nữ mạng. Tuy nhiên, cũng đừng thấy thế mà chủ quan, bởi Kình Dương đem đến điềm báo tai nạn bất ngờ, bản mệnh nên nhờ con cái đưa đi thăm khám định kì, bổ sung các chất dinh dưỡng thiết yếu. Khi xuất hành đi xa, bản mệnh nhớ chú ý khi tham gia giao thông, chớ để xảy ra những tai nạn đáng tiếc.

Tháng 4/2025 ( tháng Tân Tỵ)

  • Lưu niên trường sinh nhập mệnh, nên tháng này của Mậu Tý nữ mạng tài lộc rất dồi dào và ổn định, đủ ăn đủ tiêu, đảm bảo cuộc sống cơ bản cho bản thân và gia đình. Ngay cả người về hưu cũng nguồn thu nhập thụ động riêng, có thể hỗ trợ ngược lại cho con cháu trong nhà.
  • Thanh Long cát tinh mang đến điềm báo có hỷ sự, tin vui của con cháu trong nhà.
  • Nhưng cũng cần chú ý bởi Thái Tuế hung tinh đem đến những bất lợi về sức khỏe cho tuổi Mậu Tý 1948 nữ mạng trong tháng này. Tuổi tác cao khiến sức khỏe ngày càng giảm sút, âu cũng là chuyện thường tình. Ngoài ra, hệ tiêu hóa cũng xuất hiện dấu hiệu bất ổn, chú ý ăn uống và sinh hoạt lành mạnh.  Bản mệnh cần chú ý an toàn khi đi lạ tránh để xảy ra tai nạn thương tổn ngoài ý muốn.

Tháng 5/2025 âm lịch ( tháng Nhâm Ngọ)

  • Lưu niên Dưỡng nhập mệnh cho thấy tháng này bạn nhận được nhiều sự quan tâm, chăm sóc của con cháu trong nhà, điều này ảnh hưởng rất tích cực đến tâm lý của bản mệnh, tạo thêm niềm vui cho bạn bởi luôn được người nhà quan tâm, giúp đỡ 
  • Tiểu Hao xuất hiện cảnh báo Mậu Tý  nữ mạng hãy cẩn trọng ,tỉnh táo và tính toán thận trọng nếu muốn đầu tư vào đâu đó, tránh sơ suất nhất thời mà mất tiền mất của. Việc chi tiêu cũng nên cân đối.

 Tháng 6/2025 âm lịch ( tháng Qúy Mùi)

  • Dưới tác động của Nguyệt Lệnh lâm Thai nhen nhóm lên niềm hy vọng về 1 tháng mà người tuổi Mậu Tý nữ mạng có nhiều tin vui trong cuộc sống. Bản mệnh có thể yên tâm tận hưởng cuộc sống an nhàn, không còn phải quá vướng bận về công việc hay mưu sinh. Đời sống thường ngày về cơ bản thuận lợi, ít sóng gió. 
  • Tang Môn xuất hiện trong tử vi tháng này nhắc nhở bản mệnh nên hạn chế đi xa, nếu có phải xuất hành thì cũng cần cẩn thận kẻo gặp tai nạn bất ngờ. Ngoài ra, bản mệnh cũng cần xác định tinh thần phải đón nhận những tin không vui khi người thân ở xa trong gia đình qua đời.

Trong năm này, để tăng thêm phúc khí,nữ mạng Mậu tý nên sử dụng mặt dây chuyền Vạn Phúc Tri Nhân, được thiết kế với hình tượng ngũ hành năm 2024-2025 là Phúc Đăng Hỏa, mặt trước là chữ VẠN, mặt sau là chữ PHÚC. Mang ý nghĩa lấy vạn điều tốt lành, tăng phúc chiêu tài cho gia chủ. Đây là pháp khí hộ thân, trang sức trợ mệnh giúp chiêu quý nhân, bổ trợ cho ngũ hành năm,, đem lại may mắn, cát khí, vượng khí cho người sử dụng. Vật phẩm được khai quang, trì chú và xem ngày giờ sử dụng để mang lại tác dụng phong thủy tốt nhất. Gia chủ có thể liên hệ trực tiếp đến số điện thoại 0327.726.336 để được tư vấn trực tiếp về vật phẩm hoặc vận hạn của mình.

Tử vi tuổi Mậu Tý 1948 nữ mạng năm 2025 Vạn Phúc Tri Nhân,

Tháng 7/2025 âm lịch 

  • Lưu niên lâm Tuyệt  báo hiệu một số rắc rối sẽ xảy ra trong cuộc sống của bản mệnh tháng này. Lại thêm sự ảnh hưởng của sao La Hầu nên Mậu Tý nữ mạng nên cẩn trọng các phương diện, nhất là về sức khỏe. Tuổi tác càng cao, bản mệnh càng cần có ý thức bảo vệ sức khỏe và giữ an toàn cho chính mình, cần chú ý chăm sóc và điều dưỡng nhiều hơn, chăm chỉ rèn luyện thể thao.
  • Cũng may khi trong mệnh có Thiếu Âm và Tấu Thư khiến bạn có lối sống luôn khiêm nhường, hài hòa. Bạn nhận được nhiều sự tin tưởng, yêu thương của con cháu trong nhà và người ngoài.

Tháng 8/2025 âm lịch ( tháng Bính Tuất)

  • Lưu niên nhập mệnh lâm Mộ khiến bạn đôi khi có thể sẽ có những cái nhìn không hợp lý khi đánh giá các vấn đề. Vì vậy mà bạn cũng cần lắng nghe, tham khảo ý kiến của mọi người xung quanh nhiều hơn, đừng nên nhìn nhận mọi việc một cách quá phiến diện,  bạn cần cẩn thận trong quá trình giao tiếp để không tạo ra hiểu lầm đáng tiếc dẫn đến những tai ương không đâu.
  • Quan Phù và Phi Liêm mang đến lời cảnh báo với Mậu tý nữ mạng làm gì cũng cần chú ý, nhất là các việc liên quan đến pháp luật, chính quyền. Bản mệnh có thể mất tiền vì nghe theo những lời dụ dỗ, nếu có ý định sử dụng khoản tiền lớn tốt nhất nên bàn bạc với gia đình.

Tháng 9/2025 âm lịch ( tháng Bính Tuất)

  • Lưu niên nhập mệnh Tử lại thêm Tử Phù chủ tang thương, rắc rối báo hiệu tình hình sức khỏe không tốt. Bản mệnh có thể mắc các bệnh tuổi già do hệ miễn dịch suy giảm, nhất là các bệnh về huyết áp. Do đó, bản mệnh nên xây dựng chế độ ăn uống nghỉ ngơi điều độ, nếu có dấu hiệu bất thường bên thăm khám nhau chớ để lâu khiến bệnh thêm nặng.  Ngoài ra, việc xuất hành đi xa trong tháng này  cũng không quá thuận lợi. Bản mệnh nếu có ý định đi đâu nên nói với con cháu để có người đồng hành, chú ý vấn đề đi lại tránh vấp ngã, tai nạn. 
  • Hỷ Thần sẽ giải quyết những phiền muộn cả Mậu Tý nữ mạng trong tháng này. Bản mệnh may mắn có gia đình êm ấm, con cháu thuận hòa, ngoan ngoãn nghe lời. Các thành viên đồng lòng và luôn quan tâm lẫn nhau, giữ gìn hạnh phúc gia đình. Bạn chỉ cần suy nghĩ tích cực, sống chan hòa với mọi người thì không có vấn đề gì phải lo ngại.

Tháng 10/2025 âm lịch  ( tháng Đinh Hợi)

  • Nhập Lệnh lâm đất Bệnh lại thêm bệnh phù  và tuế Phá  ảnh hưởng rất nghiêm trọng đến sức khỏe của Mậu tý nữ mạng,  trong tháng này sức khỏe của bạn không được tốt lắm, phần nhiều là do người tuổi này lo lắng suy nghĩ quá nhiều khiến cho ăn uống kém ngon miệng, ngủ cũng không được an giấc. Nếu để tình trạng này kéo dài sẽ khiến cho sức đề kháng giảm sút, kéo theo đó là hàng loạt bệnh tật phát sinh. Vì thế, muốn khỏe mạnh trước tiên Mậu Tý nữ mạng phải điều chỉnh tâm trạng của mình, giữ tinh thần vui vẻ lạc quan thì mới có được sức khỏe tốt.

Tháng 11/2025 âm lịch ( tháng Mậu Tý)

  • Điều người tuổi này cần khắc phục trong tháng 11 âm này là tính hay lo nghĩ nhiều của mình. Dưới ảnh hưởng của Nguyệt Lệnh lâm Suy, bạn thường suy nghĩ quá bi quan khi đối diện với rắc rối bất ngờ. Với người cao tuổi mà nói, suy nghĩ tiêu cực chính là liều thuốc độc đối với sức khỏe, nó ăn mòn cả sức lực, tinh thần của bản mệnh. May mắn khi cát tinh Long đức  xuất hiện, giải trừ bớt những suy nghĩ tiêu cực trong bản mệnh, như vậy mới có thể sống vui sống khỏe được.

Tháng 12/2025 âm lịch

  • Lưu niên nhập mệnh lâm đế vượng  nhưng lại có Bạch Hổ hung tinh Bạch Hổ hung tinh xuất hiện trong tháng cuối năm khuyên bản mệnh thận trọng khi đi lại, điềm báo tai họa khá rõ, thế nên phải tránh xa những hoạt động không giúp ích cho việc cải thiện sức khỏe,bạn cần chú ý duy trì lối sống khoa học, nếu cơ thể có dấu hiệu cảnh báo gì thì nên đi khám chữa ngay.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0989349119