Tử vi tuổi Kỷ Sửu 1949 nam mạng

Xem tử vi tuổi Kỷ Sửu 1949 nam mạng để biết trước vận trình của mỗi người trong ngày có biến động ra sao. Khó khăn chỉ là chướng ngại vật trên đường đời nhắc nhở ta rèn giũa ý chí, thêm vững vàng trước phong ba bão tố để trưởng thành vững vàng hơn. Đức năng thắng số, không trốn chạy khó khăn mà đi xuyên qua nó để chuyển hung thành cát, buồn thành vui.

Tử vi tuổi Kỷ Sửu 1949 nam mạng

1. Tổng quan tử vi  tuổi Kỷ Sửu 1949 nam mạng năm Ất Tỵ 2025

Nam mạng Kỷ Sửu sinh năm 1949 hay còn được gọi là Lâm Nội chi Ngưu tức là Trâu trong chuồng, người này có lá số là âm nam. Cung mệnh Càn Kim. Ngũ hành Thích Lịch Hỏa, xương con trâu, tướng tinh con heo, con nhà Xích đế, phú quý.

Người tuổi Kỷ Sửu sinh năm 1949 có đầy đủ tích cách của thiên can kỷ và địa chỉ Sửu, là người có nội tâm được hàm dưỡng tốt, tính các không nóng vội, luôn chịu đựng và nhẫn nại. 

Bàn về cuộc đời của  tuổi Kỷ Sửu 1949 nam mạng, dân gian lan truyền bài thơ sau: 

Kỷ Sửu số mạng như là, 

Lửa Trời chớp nhoáng có ngày cũng tan. 

Số người mạng Hỏa tương sinh, 

Làm ăn thuận lợi công danh dễ dàng. 

Thu Đông xung khắc chẳng an, 

Phòng người phản phúc mưu toan hại mình. 

Chớ có tranh tụng hiểm nguy, 

Ở đời nhịn nhục nhẹ thì cho ta. 

Anh em nghịch ý chẳng hòa,

 Ở gần gây gổ đi xa nhớ hoài. 

Số tuổi sau có đất điền,

 Ruộng vườn mua sắm của tiền làm ra. 

Đầu tiên làm chẳng đặng an, 

Hậu vận có của làm ăn mới bền.

Nam mạng Kỷ Sửu đã đang ở tuổi 77, cái độ tuổi mà thường gặp phải những biến cố quan trọng nhiều hơn so với hai thập niên trước. Có nhiều người khá cẩn trọng khi bước vào giai đoạn này của cuộc đời, bởi đây là cột mốc quan trọng đánh dấu nhiều thay đổi cả về cảm xúc lẫn thể chất. Khi một người bước qua độ tuổi này sẽ hiểu ra, chỉ có thể dựa vào bản thân mình vì dựa núi núi sẽ đổ, dựa người người sẽ chạy. Bởi vậy, để là chỗ dựa tốt nhất cho bản thân mình, trước hết phải chăm lo, giữ gìn cho sức khỏe thật tốt. Tiền tài, danh vọng đều chỉ là vật chất thoáng qua, chỉ có giữ được sức khỏe tốt, giữ được tinh thần vui tươi thì những ngày tháng sau này của quý vị mới thực sự dễ dàng với quý vị.

Xét về địa chi:  Sửu gặp Tỵ lâm cục diện Tam Hợp thái tuế, vận quý nhân vượng, gặp khó khăn có người giúp đỡ. Theo đó mà công việc hay chuyện gia đạo, tình hình tài chính đều duy trì ở mức khá. 

Xét về thiên can:  Kỷ Âm Thổ gặp Ất Âm Mộc là Thất Sát báo hiệu người tuổi Kỷ Sửu nam mạng trong năm nay phải chịu nhiều tác động bất lợi do có tiểu nhân rình rập và tìm cơ hội hãm hại.

Năm 2025 Ất Tỵ, trong địa chi Tỵ đã ẩn chứa can Bính Hỏa, Canh Kim và Mậu Thổ.  

  • Kỷ gặp Bính là Chính Ấn, báo hiệu sức khỏe ổn định, hầu như không mắc bệnh nghiêm trọng mà thi thoảng chỉ cảm xoàng thông thường. Gia đạo đa phần trong ấm ngoài êm, ít xảy ra mâu thuẫn cãi vã, bầu không khí bình an xuyên suốt cả năm.
  • Kỷ  gặp Mậu là Kiếp Tài, ảnh hưởng tiêu cực đến vận trình của bản mệnh trong năm nay, tiểu nhân vận khá vượng, cần chú ý lời ăn tiếng nói, hành sự thận trọng, điều tiết các mối quan hệ, lấy cương chế nhu ắt thu phục được lòng người. Tình trạng mất cắp, mất trộm hoặc đánh rơi đồ có thể xảy ra liên tiếp, hết sức đề phòng.
  • Kỷ gặp Canh là Thương Quan, dự báo có những rắc rối khó lường khiến bản mệnh phải phiền lòng, bận tâm, những ai không thận trọng cũng rất dễ bị lừa vì quá tin người. Ngoài ra, bạn cũng nhớ phải bảo vệ đồ đạc của mình cẩn thận kẻo mất mát.
  • Xét về sao hạn: tuổi Kỷ Sửu 1949 nam mạng  năm 2025 77 tuổi, gặp hạn sao Thái Dương.  Sao Thái Dương là một cát tinh thuộc hành Hỏa, là một Phúc tinh thường chiếu mệnh cho bên nam giới. Sao Thái Dương là đệ nhất cát tinh trong hệ thống cửu diệu niên hạn. Khi gặp sao này nhờ vượng khí cát lợi khiến cây khô cũng phải đâm chồi nảy lộc. Kỷ Sửu nam mạng năm 2025 gặp sao thái dương sẽ có nhiều tin vui trong vận trình như  như làm ăn được phát đạt, gặp may mắn trong việc buôn bán, có cơ hội thăng quan tiến chức, danh vọng, uy tín, tên tuổi hiển hách lẫy lừng. Giai đoạn thuận lợi nhất là vào tháng 6 và tháng 10 Âm lịch là hai tháng Đại cát.
Tử vi tuổi Kỷ Sửu 1949 nam mạng: sao Thái Dương

Xét về niên hạn: tuổi Kỷ Sửu 1949 nam mạng  năm 2025 gặp Thiên La. Thiên La ví như cái bẫy, người gặp hạn này luôn có cảm giác bị phá phách không yên, đau ốm không khỏi, hao tốn tiền bạc. Tật bệnh đều do quỷ ma quấy phá, thành tâm hướng thiện và khấn bái sẽ nhanh khỏi. Có một số sách khác ghi chép thêm, khi gặp hạn Thiên La này vợ chồng thường mâu thuẫn, bất hòa, cãi vã, gia đạo lục đục trắc trở, thường xảy ra cãi vã, ghen tuông, lời qua tiếng lại…

Hạn Thiên La là hạn chủ về sức khỏe, tình cảm và tâm lý. Để hóa giải niên hạn này gia chủ cần quan tâm và dành nhiều thời gian chăm sóc bản thân nhiều hơn.

Lưu niên lâm Đế Vượng dự báo sự yên bình trong vận trình của Kỷ Sửu năm nay, bản mệnh không gặp phải vấn đề gì quá khó khăn trong cuộc sống. Bạn nên hài lòng với những gì mà mình đang có, sống vui vẻ và suy nghĩ tích cực, như vậy sẽ bớt được nhiều nỗi lo.

Trong năm có hung tinh Bạch Hổ xuất hiện, người tuổi Kỷ Sửu dễ vướng phải họa huyết quang, vì thế mà bạn cần phải cực kì quan tâm đến phương diện sức khỏe. Hãy luôn cẩn thận khi đi lại để tránh những sự cố không đáng có. Việc tập thể dục thể thao cũng cần lắng nghe sức khỏe của mình, chớ tập luyện quá sức kẻo phản tác dụng. 

 Từ các mối quan hệ thiên can, địa chi, sao hạn thấy rằng,  năm 2025 là một năm khá yên bình với người  tuổi Kỷ Sửu 1949 nam mạng. Bạn có thể yên tâm tận hưởng cuộc sống của mình, bởi dù gặp khó khăn cũng sẽ có người sẵn sàng giúp đỡ. Mối quan hệ vợ chồng, con cháu hài hòa giúp bạn đỡ được nhiều nỗi lo. Vận trình tài lộc nhìn chung ổn định, bạn sống dựa vào các khoản đầu tư, tiết kiệm của mình. Tuy nhiên, trong năm có điềm báo bị mất đồ, mất cắp nên bản mệnh cần phải chú ý đến phương diện này. Tuổi tác đã cao, sức khỏe suy giảm theo từng năm. Nếu cảm thấy cơ thể có dấu hiệu bất ổn, bạn cũng cần lập tức khám chữa ngay, không nên giấu bệnh hoặc cố gắng chịu đựng, khiến bệnh ngày càng trở nặng. Đến lúc đó, sức khỏe vừa tổn hại lại vừa phải tốn thêm nhiều tiền để cứu chữa.

Để tiếp tục cải thiện vận may trong tài lộc thầy gia cát khuyên các gia chủ hãy luôn mang bên mình vòng tay Tam Hợp Quý Nhân Tỵ Dậu Sửu  giúp hóa giải xung sát, chiêu mời quý nhân, quý thần tương trợ, dùng để hóa giải thị phi, tiểu nhân hãm hại, và Kim Bài Thái Tuế để hóa giải Thái Tuế năm 2025. Khi những điều xấu không còn, tốt đẹp sẽ đến với bạn từ đó tài lộc kéo đến ầm ầm, may mắn không gì bằng. Đặc biệt vòng Tam Hợp Quý Nhân cũng được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày giờ sử dụng cho các gia chủ để vật phẩm mang lại công năng phong thủy tốt nhất.

Tử vi tuổi Kỷ Sửu 1949 nam mạng:  vòng tay Tam Hợp Quý Nhân Tỵ Dậu Sửu

2. Vận hạn  tuổi Kỷ Sửu 1949 nam mạng cụ thể từng tháng năm 2025

Tháng 1/2025 âm lịch 

  • Lưu niên nhập mệnh Lâm Quan cho thấy, tháng này bạn sẽ có sự thay đổi tích cực về vị trí, tuổi đã cao, nếu muốn đề bạt lên 1 chức vụ nào đó trong hội nhóm người già hoặc làng xóm thì hãy cứ mạnh dạn đề cử vì thời điểm này rất tốt cho bạn.
  • Đà La và Quan Phù hung tinh mang đến nhiều rắc rối liên quan đến giấy tờ, công quyền, pháp luật nên bản mệnh cần để tâm đến những vấn đề này.
  • Tháng này không chỉ có đen đủi thôi đâu, còn có Thiên Đức và phúc đức cát tinh mang đến nhiều phúc lộc, an yên cho Kỷ Sửu nam mạng nữa.

Tháng 2/2025 âm lịch ( tháng Kỷ Mão)

  • Lưu niên nhập mệnh lâm Quan Đới lại thêm lộc tồn đóng mệnh đem đến tin vui về tài chính cho  tuổi Kỷ Sửu 1949 nam mạng. Các khoản lương hưu, phúc lợi duy trì ở mức ổn định. Gia chủ cũng không phải lo lắng về tiền bạc trong nhà khi con cái trưởng thành đã có khả năng cáng đáng vấn đề này. Thậm chí, các khoản tích góp từ trước của bản mệnh cũng có thể giúp đỡ được gia đình trong hoàn cảnh đặc biệt.
  • Có cát tinh bác sỹ chiếu mệnh nên trong tháng này, sức khỏe của Kỷ Sửu không gặp vấn đề nào đáng lo ngạo, nếu có ốm đau cũng chỉ qua loa.

Tháng 3/2025 ( tháng Canh Thìn)

  • Lưu niên nhập mệnh lâm Mộc Dục  cho thấy phương diện tình cảm của bản mệnh tháng này khá tốt đẹp. Gia đạo hài hòa, có thể đón tin vui về con cháu trong nhà. Gia đình làm điểm tựa vững vàng giúp tinh thần khỏe mạnh, sức khỏe nhờ đó mà duy trì ổn định.
  • Hung tinh Kình Dương đem đến nhiều điềm báo bất lợi với sức khỏe của  tuổi Kỷ Sửu 1949 nam mạng trong tháng này. Vì tuổi tác đã khá nhiều, không nên làm những việc quá sức, dễ gây những tổn thương không đáng có cho cơ thể như căng thẳng thần kinh, đau mỏi xương khớp…

Tháng 4/2025 ( tháng Tân Tỵ)

  • Lưu niên trường sinh nhập mệnh và Thanh Long cát tinh báo hiệu kỷ Sửu nam mạng  không phải lo lắng quá nhiều cho các phương diện cuộc sống. Nếu vướng vào vấn đề gì khó giải quyết, bản mệnh có thể hỏi ý kiến của con cháu trong nhà, tin tưởng vào con cháu nhiều hơn.
  • Thái Tuế khiến cho tình hình sức khỏe của người tuổi này,  hành sự nên  thận trọng, đi lại chú ý an toàn kẻo xảy ra sự cố ngoài ý muốn sẽ không chỉ ảnh hưởng tới sức khỏe mà còn thiệt hại tiền bạc. Ngoài ra cũng nên điều hòa tinh thần, suy nghĩ thoáng để không tạo thành tâm bệnh.

Tháng 5/2025 âm lịch ( tháng Nhâm Ngọ)

  • Lưu niên Dưỡng nhập mệnh cho thấy tháng này bạn nhận được nhiều sự quan tâm, chăm sóc của con cháu trong nhà, điều này ảnh hưởng rất tích cực đến tâm lý của bản mệnh, tạo thêm niềm vui cho bạn bởi luôn được người nhà quan tâm, giúp đỡ 
  • Tiểu Hao xuất hiện cảnh báo Kỷ Sửu  nam mạng hãy cẩn trọng ,tỉnh táo và tính toán thận trọng nếu muốn đầu tư vào đâu đó, tránh sơ suất nhất thời mà mất tiền mất của. Việc chi tiêu cũng nên cân đối.

 Tháng 6/2025 âm lịch ( tháng Qúy Mùi)

  • Dưới tác động của Nguyệt Lệnh lâm Thai  như lời nhắc nhở  tuổi Kỷ Sửu 1949 nam mạng chớ nghe, tin theo những lời ngon  tiếng ngọt của người khác mà vung tiền đầu tư, kẻo không có thêm tiền mà còn mất hết đấy. Tuổi này, bản mệnh chỉ cần chú ý, để tâm đến sức khỏe của mình thôi, tiền bạc, danh vọng đều không còn quan trọng nữa.
  • Tang Môn xuất hiện trong tử vi tháng này nhắc nhở bản mệnh nên hạn chế đi xa, nếu có phải xuất hành thì cũng cần cẩn thận kẻo gặp tai nạn bất ngờ. Ngoài ra, bản mệnh cũng cần xác định tinh thần phải đón nhận những tin không vui khi người thân ở xa trong gia đình qua đời.

Các gia chủ tuổi Kỷ Sửu trong thời gian này sẽ cần phải sử dụng Vòng Cổ Minh Quang Pháp Bảo để bổ trợ thân mệnh cho mình. Đây là vật phẩm hoàn hảo chứa đựng linh khí trời đất, được hội tụ bởi những tinh hoa phật pháp cùng sự chắt lọc những tinh tuý linh thiêng của đất trời chứa nguồn năng lượng xua tan được tà ma. Đem theo vật phẩm này bên mình sẽ hỗ trợ tốt cho sức khỏe gia chủ, là vật phẩm hộ thân tăng cường vận khí giúp gia chủ đón tài lộc, nhận được nhiều may mắn cả trên con đường tình duyên và sự nghiệp. Vật phẩm phong thủy Minh Quang Pháp Bảo đã được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày sử dụng, để mang lại tác dụng phong thủy tốt nhất cho gia chủ.

Tử vi tuổi Kỷ Sửu 1949 nam mạng: Vòng Cổ Minh Quang Pháp Bảo

Tháng 7/2025 âm lịch 

  • Lưu niên lâm Tuyệt  báo hiệu một số rắc rối sẽ xảy ra trong cuộc sống của bản mệnh tháng này, tiền bạc tiêu pha nhiều, sức khỏe giảm sút, gia đạo bất ổn do những xáo trộn về thói quen sinh hoạt. Bản mệnh nên dành nhiều thời gian quan tâm các thành viên trong nhà thì mọi sự mới ổn thỏa. 
  • Cũng may khi trong mệnh có Thiếu Âm cát tinh đem đến cho bạn nhiều tin vui về các mối quan hệ với hàng xóm, láng giềng, cát tinh này con giúp tiêu tán những tai nạn, tật ách nhỏ.

Tháng 8/2025 âm lịch 

  • Lưu niên nhập mệnh lâm Mộ báo hiệu tình hình sức khỏe của nam mệnh Kỷ Sửu năm nay không mấy suôn sẻ.  Tuổi tác tăng cao nên phương diện sức khỏe không còn được sung sức, bản mệnh cần rèn luyện sức khỏe thường xuyên và điều độ để cải thiện sức đề kháng, duy trì tinh thần vui vẻ, ở tuổi này chớ để đau ốm nếu không sẽ rất dai dẳng và hại thân. Đi lại, làm gì cũng phải cẩn thận kẻo va vấp, tai nạn.
  • Quan Phù và Phi Liêm mang đến lời cảnh báo với Kỷ Sửu nam mạng làm gì cũng cần chú ý, nhất là các việc liên quan đến pháp luật, chính quyền.

Tháng 9/2025 âm lịch

  • Lưu niên nhập mệnh Tử lại thêm Tử Phù chủ tang thương, rắc rối báo hiệu tình hình sức khỏe không tốt. Kỷ Sửu nam mạng dễ mất ăn mất ngủ, tinh thần uể oải, hay mắc bệnh vặt khi thời tiết thay đổi. Điều này là do bản mệnh đang có nhiều chuyện căng thẳng và áp lực mà chưa tìm cách để giải tỏa hết cho mình, khiến cho tinh thần suy nhược, nghỉ ngơi không được đủ đầy, sức khỏe sẽ càng ngày càng đi xuống.
  • Hỷ Thần mang đến nhiều tin vui về tình cảm, gia đạo nhìn chung hài hòa, ít xảy ra xung đột hay mâu thuẫn lớn. Trong tháng này có hỷ tín báo tin vui mừng, bản mệnh đón thêm con thêm cháu vào nhà.

Tháng 10/2025 âm lịch  ( tháng Đinh Hợi)

  • Nhập Lệnh lâm đất Bệnh lại thêm bệnh phù  báo hiệu sức khỏe không được tốt, nam mạng Kỷ Sửu  nên nên suy nghĩ lạc quan hơn, tránh lo lắng, căng thẳng quá mức mà không có lý do gì đáng nói. Tinh thần cần vui vẻ, tự tin thì mọi chuyện mới suôn sẻ thuận lợi, đừng tự tạo thêm áp lực cho mình. Thời điểm này trời bắt đầu chuyển lạnh, nên chú ý mặc đồ giữ ấm phù hợp để tránh việc cảm cúm. 
  • Tuế Phá khiến bản mệnh không hài lòng về việc con cháu làm, có tâm lý chống đối, cấm cản, ảnh hưởng đến hòa khí trong nhà.

Tháng 11/2025 âm lịch

  • Lưu niên nhập mệnh lâm Suy tháng này khiến cho mối quan hệ giữa nam mạng Kỷ Sửu và người trong nhà trở nên lạnh nhạt, xa cách. Thời điểm này người tuổi Kỷ Sửu tâm trạng không được ổn định cho lắm, cảm xúc lên xuống thất thường, dễ hành động bốc đồng, xốc nổi. Trong gia đình có sự tranh cãi giữa bố mẹ, con cái với nhau. Nếu không biết kiềm chế cảm xúc thì tình hình sẽ chở nên rất tệ hại đấy nam mạng Kỷ Sửu
  •  Đại Hao hung tinh nhập mệnh còn cảnh báo về nguy cơ hao tiền tốn của cực lớn. Có thể bạn sẽ mất 1 khoản tiền không nhỏ vào 1 việc gì đó, có thể là mua sắm đồ đạc hay chi phí chữa bệnh, thậm chí có thể là nhẹ dạ cả tin nên bị lừa gạt tiền bạc.

Tháng 12/2025 âm lịch

  • Lưu niên nhập mệnh lâm đế vượng  dự báo sức khỏe của bản mệnh trong tháng này khá tốt, không xuất hiện dấu hiệu bệnh tật nghiêm trọng nào. Nhưng do tuổi đã cao lại có hung tinh Bạch hổ chiếu mệnh nên Kỷ Sửu cũng không nên chủ quan, quý vị hãy chú ý đến những thay đổi dù là nhỏ nhất của cơ thể, nếu cảm thấy cơ thể không ổn phải đi khám chữa ngay.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0989349119