Tử vi tuổi Kỷ Sửu 1949 nữ mạng năm 2025

Xem tử vi tuổi Kỷ Sửu 1949 nữ mạng để biết trước vận trình của mỗi người trong ngày có biến động ra sao. Khó khăn chỉ là chướng ngại vật trên đường đời nhắc nhở ta rèn giũa ý chí, thêm vững vàng trước phong ba bão tố để trưởng thành vững vàng hơn. Đức năng thắng số, không trốn chạy khó khăn mà đi xuyên qua nó để chuyển hung thành cát, buồn thành vui.

1. Tổng quan tử vi tuổi Kỷ Sửu 1949 nữ mạng năm Ất Tỵ 2025

Nữ mạng Kỷ Sửu sinh năm 1949 hay còn được gọi là Lâm Nội chi Ngưu tức là Trâu trong chuồng, người này có lá số là âm nữ. Cung mệnh Càn Kim. Ngũ hành Thích Lịch Hỏa, xương con trâu, tướng tinh con heo, con nhà Xích đế, phú quý.

Tuổi Kỷ Sửu 1949 nữ mạng có đầy đủ tích cách của thiên can kỷ và địa chỉ Sửu, là người có nội tâm được hàm dưỡng tốt, tính các không nóng vội, luôn chịu đựng và nhẫn nại. Các biểu hiện vui, buồn, yêu, ghét, hờn, giận ít khi để người khác nhìn thấy. Trong công việc, họ luôn biết cách cư xử, thông minh, linh hoạt và biến hóa cẩn thận. Tính cách của người Thiên Can Kỷ Thổ qua từng tuổi sẽ thay đổi nhưng nhìn chung họ đều là người hướng nội, có nhiều tài lẻ và sống có nguyên tắc. 

Phụ nữ tuổi Kỷ Sửu có cuộc sống vất vả ở tiền vận và trung vận, đến hậu vận mới đạt được những thành tích về công danh, tài lộc cũng như tình cảm. Khi còn trẻ tuổi, bản mệnh hay suy nghĩ và thích theo đuổi cái đẹp bề ngoài nên thường bị lợi dụng. Hậu vận có thể có tiền bạc dồi dào và đầy đủ.  Khi về già, nhận được sự quan tâm, chăm sóc của con cái.

Kỷ Sửu nữ mạng thân mến, bước sang năm 2025, bản mệnh đã 77 tuổi , cái tuổi đã ở sườn dốc bên kia cuộc đời. Trải qua hơn 70 năm vất vả, cực nhọc, đến bây giờ, hẳn rằng quý vị cũng đã biết mình cần gì mà mong muốn gì trong cuộc sống này rồi phải không ạ. Đối với người cao tuổi mà nói thì sức khỏe và gia đình là 2 thứ quan trọng hơn tất thảy.  Ở độ tuổi này, nếu có sức khỏe tốt thì qúy vị sẽ giữ được thế chủ động trong cuộc sống, không cần phụ thuộc quá nhiều vào sự giúp đỡ của con cái, người thân. Hơn nữa, thể chất tốt cũng góp phần cải thiện sức khỏe tinh thần. Bởi vậy nên quý vị hãy tự tạo thói quen, tìm kiếm niềm vui từ những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống sẽ giúp tâm trạng được thoải mái hơn.  Càng đơn giản sự thỏa mãn với cuộc sống thì hạnh phúc tuổi già càng trở nên viên mãn. Nhờ đó những nỗi buồn phiền, mối bận tâm không đáng có cũng được giảm tải đáng kể. Qúy vị hãy dành thời gian này để  cảm nhận từng khoảnh khắc gia đình sum vầy, tạo hy vọng cho những ngày mới sẽ đến. Bên cạnh đó, trò chuyện và chia sẻ với người thân, duy trì tình cảm gia đình gắn kết sẽ ươm mầm cho cảm giác bình yên cho tuổi già.

Xét về địa chi:  Sửu gặp Tỵ lâm cục diện Tam Hợp thái tuế, đẩy mạnh chất lượng cuộc sống, dù đã nghỉ hưu nhưng bản mệnh vẫn có đồng ra đồng vào, đời sống vật chất dư dả, không phải lệ thuộc phải con cháu.

Xét về thiên can:  Kỷ Âm Thổ gặp Ất Âm Mộc là Thất Sát dự báo có những rắc rối khó lường khiến bản mệnh phải phiền lòng, bận tâm. Đó có thể là chuyện làm ăn của con cháu trong nhà không thuận lợi, gia đạo bất an hay chính vấn đề sức khỏe của quý vị.

Năm 2025 Ất Tỵ, trong địa chi Tỵ đã ẩn chứa can Bính Hỏa, Canh Kim và Mậu Thổ.  

  • Kỷ gặp Bính là Chính Ấn, mang tới nhiều điều kiện tốt để nâng cao cuộc sống của bạn. Dù làm gì cũng có người  giúp đỡ, đời sống vật chất, tinh thần đều ổn định.
  • Kỷ  gặp Mậu là Kiếp Tài, ảnh hưởng tiêu cực đến vận trình của bản mệnh, cần chú ý lời ăn tiếng nói bởi tiểu nhân luôn kề cạnh, chỉ rình rập cơ hội sơ hở của bạn để mô kích. Ngoài ra tiền bạc còn dễ mất do đầu tư thua lỗ, mất cắp. Bởi vậy nên trong năm nay dù làm gì quý vị cũng cần chú ý, xem xét kỹ lưỡng trước khi có ý định đầu tư.
  • Kỷ gặp Canh là Thương Quan, nhắc nhở bản mệnh trong năm nay chớ tin người quá kẻo bị lừa, mất tiền, có khi còn ảnh hưởng đến cả sửa khỏe.

Xét về sao hạn: tuổi Kỷ Sửu 1949 nữ mạng  năm 2025 77 tuổi, gặp hạn sao Thổ Tú. Thổ Tú là hung tinh gây ra sự trở ngại về tinh thần, sự xung khắc trong các mối quan hệ, miệng tiếng thị phi, có kẻ ném đá giấu tay sinh ra thư kiện, xuất hành không thuận, gia đạo bất hòa, chăn nuôi thua lỗ, sức khỏe yếu.  Kỷ Sửu nữ mạng năm 2025 gặp sao này có thể gặp phải vấn đề sức khỏe nghiêm trọng và khó chữa trị. Sao này xấu nhất vào tháng 4 và tháng 8 âm lịch.  Việc hóa giải sao Thổ Tú thường xuất phát từ tâm lý lo lắng nhưng nếu giải tỏa được điều này không có gì phải lo nghĩ nhiều. Việc hóa giải chủ yếu dựa vào tâm nên chỉ cần làm những việc tốt để bạn cảm thấy vui vẻ, thoải mái là được.

Xét về niên hạn: tuổi Kỷ Sửu 1949 nữ mạng năm 2025 gặp hạn Diêm Vương. Cứ theo ý tứ của hai câu thơ trên ta chắc chắn cũng phần nào hiểu được hạn Diêm Vương tốt hay xấu. Theo đó, hạn Diêm Vương bất lợi lớn đối với những người thuộc phái nữ, tình hình nặng nhất có thể nguy hiểm tính mạng, ngoài ra những người bị đau yếu gặp hạn này nếu không được chữa trị cẩn thận cũng gặp nguy hiểm và rất lâu khỏi bệnh.

Lưu niên lâm Mộ lại thêm sự cản trở của Bạch Hổ hung tinh như lời cảnh báo với nữ mạng Kỷ Sửu về tình hình sức khỏe năm 2025 không được tốt.  Tuy không mắc bệnh tật gì lớn nhưng lại có khả năng gặp phải những tai nạn bất ngờ ngoài ý muốn. Bạch Hổ hung tinh ở bên rình rập, nữ mạng Kỷ Sửu dễ mất cảnh giác mà tự đẩy mình vào thế nguy hiểm. Nên cẩn trọng khi tham gia giao thông, hạn chế ra đường khi trời còn quá sớm hay quá muộn, tới những nơi hoang vắng khi chỉ có 1 mình…

 Từ các mối quan hệ thiên can, địa chi, sao hạn thấy rằng,  tuổi Kỷ Sửu 1949 nữ mạng có cuộc sống nhìn chung bình ổn, nếu biết hài lòng với những gì đang có thì mọi thứ không tồi. Làm ăn kinh doanh nên tính toán cẩn thận kẻo gặp cạnh tranh bất lợi. Hung tinh chiếu mệnh nhắc nhở người tuổi này nên chú ý lời ăn tiếng nói, có cách cư xử hợp lý để tránh gây xung khắc trong các mối quan hệ, thậm chí khẩu thiệt thị phi làm ảnh hưởng tới danh tiếng của bản thân ở tuổi này. Vấn đề tiền bạc phải tỉnh táo, chớ nên cả tin mà bị lừa gạt mất tiền mất của. Sức khỏe có dấu hiệu suy giảm, chú ý chăm sóc cẩn thận và dành thêm thời gian nghỉ ngơi, đi lại ra ngoài phải chú ý kẻo gặp họa thương hình. Tuổi tác đã cao, không cần bận tâm đến việc của con cháu nữa, chú ý giữ gìn thân thể thật tốt là tốt lắm rồi quý vị nhé.

Để tiếp tục cải thiện vận may trong tài lộc thầy gia cát khuyên các gia chủ hãy luôn mang bên mình vòng tay Tam Hợp Quý Nhân Tỵ Dậu Sửu  giúp hóa giải xung sát, chiêu mời quý nhân, quý thần tương trợ, dùng để hóa giải thị phi, tiểu nhân hãm hại, và Kim Bài Thái Tuế để hóa giải Thái Tuế năm 2025. Khi những điều xấu không còn, tốt đẹp sẽ đến với bạn từ đó tài lộc kéo đến ầm ầm, may mắn không gì bằng. Đặc biệt vòng Tam Hợp Quý Nhân cũng được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày giờ sử dụng cho các gia chủ để vật phẩm mang lại công năng phong thủy tốt nhất.

2. Vận hạn tuổi Kỷ Sửu 1949 nữ mạng cụ thể từng tháng năm 2025

Tháng 1/2025

  • Lưu niên nhập mệnh Tuyệt khiến cho vận trình của Kỷ Sửu nữ mạng rơi vào bế tắc, không được suôn sẻ ngay tháng đầu năm mới. 1 số chuyện  xảy ra ngoài dự tính khiến bản mệnh lo lắng không thôi. Không những thế, Hung Tinh Kình dương còn đem đến những tin chẳng lành về tai họa, thương tật. Bởi vậy nên trong tháng này, Kỷ sửu nữ mạng nên cẩn thận khi tham gia giao thông kẻo gặp tai nạn bất ngờ, thăm khám sức khỏe định kỳ để chủ động phát hiện và điều trị bệnh nếu có.
  • Phúc Đức và Thiên Đức cát tinh giúp bạn phần nào xoa dịu những ảnh hưởng từ hung tinh đem đến. Bản mệnh may mắn có gia đình êm ấm, con cháu thuận hòa, ngoan ngoãn nghe lời. Các thành viên đồng lòng và luôn quan tâm lẫn nhau, giữ gìn hạnh phúc gia đình. Qúy vị chỉ cần suy nghĩ tích cực, sống chan hòa với mọi người thì không có vấn đề gì phải lo ngại.

Tháng 2/2025 âm lịch 

  • Lưu niên nhập mệnh lâm Thai  lại thêm Lộc Tồn nên tài lộc của bản mệnh trong tháng này rất ổn. Đa số bản mệnh đều có đồng tiền dư dả, người nào vẫn còn tham gia làm ăn, kinh doanh có thể nhận được lãi lời từ các khoản đầu tư trước đó. Bên cạnh đó, các khoản lương hưu, tiết kiệm cũng giúp bạn tự chủ tài chính, giúp đỡ được con cháu khi cần.
  • Có cát tinh Bác Sỹ chiếu mệnh nên tình hình sức khỏe của Kỷ Sửu nữu mạng tháng này  khá tốt, không gặp phải vấn đề gì quá lớn hay nghiêm trọng. Cần tăng cường vận động, tập luyện thể dục thể thao để giữ sức đề kháng thật tốt.

Tháng 3/2025 

  • Lưu niên nhập mệnh lâm Dưỡng tác động nên tuổi Kỷ Sửu 1949 nữ mạng giữ quan hệ khá tốt với mọi người xung quanh. Với hàng xóm, láng giềng, bản mệnh thường xuyên quan tâm, giúp đỡ nên khi có rắc rối gì xảy ra, cô bác cũng sẽ nhận được sự giúp đỡ của mọi người. Với con cháu trong nhà, bản mệnh là người bề trên mẫu mực. Qúy vị thường xuyên nhận được sự thăm hỏi của mọi người, một số người vẫn được con cháu tin tưởng để đưa ra những quyết định quan trọng trong gia đình.
  • Nhưng trong tháng vẫn có hung tinh Đà La và Quan phù cản trở nên Kỷ Sửu nữ mạng cũng cần chú ý đến phương diện sức khỏe và những việc làm liên quan đến chính quyền, pháp luật thì nên tránh xa. Ở tuổi này, sức khỏe của Kỷ Sửu có thể không còn quá sung sức, có thể mắc các bệnh tuổi già do hệ miễn dịch suy giảm, nhất là các bệnh về huyết áp. Do đó, bản mệnh nên xây dựng chế độ ăn uống nghỉ ngơi điều độ, nếu có dấu hiệu bất thường nên thăm khám ngay chớ để lâu khiến bệnh thêm nặng.

Tháng 4/2025 

  • Lưu niên trường sinh nhập mệnh  cho thấy có cuộc sống của bản mệnh tương đối an nhàn và thảnh thơi khi có con cháu tề tựu và hết mực chăm sóc, không có muộn phiền nào phải lo toan. Con giáp này chỉ cần tập trung nghỉ ngơi và quan tâm bản thân, quây quần bên con cháu là được. 
  • Nhưng cũng cần chú ý bởi Thái Tuế hung tinh và sự tác động của sao Thổ Tú nên tình trạng sức khỏe của bạn trong tháng này rất báo động. Là người có tuổi nên sức khỏe đôi khi sẽ xuất hiện một vài vấn đề bất ổn nhất định, ví dụ như nhức mỏi xương khớp, chức năng gan, thận suy giảm, hệ hô hấp hay bài tiết gặp vấn đề… Gia chủ nên có thái độ lạc quan khi phải đối diện với những vấn đề ấy, đồng thời chú ý rèn luyện sức khỏe tăng cường sức đề kháng, tránh vận động quá sức khiến cơ thể mệt mỏi.

Tháng 5/2025 âm lịch 

  • Lưu niên Mộc Dục nhập mệnh lại thêm Thiếu Dương chiếu mệnh,  ngoại trừ một vài nỗi muộn phiền do những việc mong cầu không được như mong muốn thì Kỷ Sửu nữ mạng cũng không gặp rắc rối nào quá lớn về tâm tư tình cảm trong tháng này. Bản mệnh may mắn có gia đình êm ấm, con cháu thuận hòa, ngoan ngoãn nghe lời. Các thành viên đồng lòng và luôn quan tâm lẫn nhau, giữ gìn hạnh phúc gia đình. Qúy vị chỉ cần suy nghĩ tích cực, sống chan hòa với mọi người thì không có vấn đề gì phải lo ngại.
  • Tuy nhiên, Đại Hao khiến cho tài lộc trong tháng không được như ý, Điềm báo hao tài luôn hiện hữu, chỉ cần bản mệnh bất cẩn là có thể mất tiền bất cứ lúc nào. Đặc biệt, mệnh chủ có vận tiểu nhân khá vượng nên có thể bị kẻ xấu lừa gạt, lợi dụng chiếm đoạt tài sản bất cứ lúc nào. Ở tuổi này bản mệnh cũng không nên quá tham lam chạy theo những lời mời gọi đầu tư hay nghe theo lời dụ dỗ ngon ngọt kẻo hiểm họa luôn rình rập..

 Tháng 6/2025 âm lịch ( tháng Qúy Mùi)

  • Dưới tác động của Nguyệt Lệnh lâm Quan Đới báo hiệu  đời sống tinh thần tích cực giúp cải thiện sức khỏe của người tuổi này. Tuy nhiên,  Bệnh Phù báo hiệu sức khỏe trong tháng không được tốt lắm, đã bước qua độ tuổi “Thất thập cổ lai hy” nên đa số không phải lo lắng quá nhiều đến công việc trong gia đình cũng như ngoài xã hội.  Điều bản mệnh cần làm bây giờ là buông bỏ những gánh nặng, để con cháu tự lo phần việc của con cháu chứ không nên quan tâm hoặc chỉ huy quá nhiều.
  • Tang Môn xuất hiện trong tử vi tháng này nhắc nhở bản mệnh cẩn trọng khi di chuyển, đi lại có dấu hiệu liên quan đến máu huyết, tai nạn. Ngoài ra, trong gia quyến có thể có tin buồn về việc người thân mất.

Trong năm này, để tăng thêm phúc khí,nữ mạng Kỷ Sửu nên sử dụng mặt dây chuyền Vạn Phúc Tri Nhân, được thiết kế với hình tượng ngũ hành năm 2024-2025 là Phúc Đăng Hỏa, mặt trước là chữ VẠN, mặt sau là chữ PHÚC. Mang ý nghĩa lấy vạn điều tốt lành, tăng phúc chiêu tài cho gia chủ. Đây là pháp khí hộ thân, trang sức trợ mệnh giúp chiêu quý nhân, bổ trợ cho ngũ hành năm,, đem lại may mắn, cát khí, vượng khí cho người sử dụng. Vật phẩm được khai quang, trì chú và xem ngày giờ sử dụng để mang lại tác dụng phong thủy tốt nhất. Gia chủ có thể liên hệ trực tiếp đến số điện thoại 0327.726.336 để được tư vấn trực tiếp về vật phẩm hoặc vận hạn của mình.

Tháng 7/2025 âm lịch 

  • Lưu niên lâm Lâm Quan lại có thêm Hỷ Thần và Thiếu Âm hứa hẹn một tháng nhiều niềm vui, hạnh phúc về tinh thần. Không còn những bon chen, mệt nhọc với đời nữa rồi. Giờ đây bản mệnh có thể yên tâm tận hưởng cuộc sống tuổi già của mình, làm những điều mình thích, đi những nơi mình muốn đi. Nếu có cơ hội, hãy đặt bản thân vào những điều mới mẻ để cuộc sống giai đoạn sau cùng này của quý vị sẽ ý nghĩa hơn nhé.

Tháng 8/2025 âm lịch 

  • Lưu niên nhập mệnh lâm  Đế Vượng dự báo tuổi Kỷ Sửu 1949 nữ mạng vẫn đảm bảo cho tài chính vững vàng, không tăng nhiều nhưng vẫn tăng nhẹ, đảm bảo được cuộc sống hàng ngày đủ đầy.
  • Tuy nhiên, trong tháng có Quan Phù và Phi Liêm lại thêm sự ảnh hưởng của Kế Đô hung tinh nên vẫn có có khả năng hao tiền tốn của do tranh chấp kinh tế hoặc bị kẻ gian lừa gạt, khiến bạn mất tiền oan ức mà chẳng biết kêu ai.  Với những giấy tờ liên quan đến vấn đề tài chính, chớ nên tùy tiện ký tên vào. Cần xem xét kỹ, có thể xin ý kiến từ những người có chuyên môn để không phạm sai lầm không đáng có.

Tháng 9/2025 âm lịch 

  • Lưu niên nhập mệnh lâm Suy báo hiệu sức khỏe tinh thần không được tốt, do bản mệnh đang có nhiều chuyện căng thẳng và áp lực mà chưa tìm cách để giải tỏa hết cho mình, khiến cho tinh thần suy nhược, nghỉ ngơi không được đủ đầy, sức khỏe sẽ càng ngày càng đi xuống, bản mệnh dễ mất ăn mất ngủ, tinh thần uể oải, hay mắc bệnh vặt khi thời tiết thay đổi. Nếu không thay đổi sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng cuộc sống đấy.

Tháng 10/2025 âm lịch  

  • Nhập Lệnh lâm đất Bệnh báo hiệu sức khỏe kém trong tháng này. Hệ tim mạch của bản mệnh không được tốt cho lắm, cần chú ý khám sức khỏe định kỳ để kịp thời phát hiện và điều trị bệnh (nếu có). Bản mệnh cũng cần đề phòng những nguy hiểm tiềm ẩn ở gan và túi mật, đôi khi còn do chấn thương ở xương và cơ thể khi đi xa hoặc bất cẩn trong quá trình điều khiển phương tiện giao thông. Ngoài ra, cần chú trọng việc chăm sóc cơ thể tốt hơn, chăm rèn luyện thể thao mới giảm trừ nguy cơ bệnh tật.
  • Tuế Phá xuất hiện trong mệnh nên tháng này Kỷ Sửu nữ mạng rất nóng nảy, dễ bị kích động, gây ra những mâu thuẫn với con cháu trong nhà, bạn bè đồng niên. 

Tháng 11/2025 âm lịch 

  • Lưu niên nhập mệnh lâm Tử tác động khiến thể trạng của bản mệnh sa sút rất bất ngờ.  Ở tuổi hiện tại, sức khỏe suy giảm cũng là điều hiển nhiên thôi. Tuy nhiên, nhiều khi sinh bệnh tật, đau ốm cũng vì suy nghĩ nhiều. Bạn nên tâm sự, chia sẻ nhiều hơn với gia đình, hoặc tự tìm kiếm niềm vui tuổi già để vượt qua rào cản tâm lý. Nữ mạng Kỷ Sửu có thể rèn luyện thân thể bằng các bài tập thể dục nhẹ nhàng cho người cao tuổi như đi bộ, kết hợp ăn uống, nghỉ ngơi điều độ sẽ giúp duy trì sức khỏe, tâm trạng thoải mái và tăng cường tuổi thọ.

Tháng 12/2025 âm lịch

  •  Lưu niên Mộ nhập mệnh  lại có Bạch Hổ hung tinh cản trở nên sức khỏe của nữ mạng Kỷ Sửu tháng này  không được tốt. Do tuổi đã cao nên bản mệnh nên chú ý chăm sóc sức khỏe của bản thân, đi lại cẩn thận, tránh làm việc quá sức, có thể cậy nhờ con cháu chứ đừng tự mình làm mọi thứ.  Ngoài ra, tháng cuối năm này, bản mệnh  cũng phải hết sức lưu ý vấn đề ăn uống, tình trạng tiêu hóa kém dễ dẫn đến các triệu chứng khó chịu, ngộ độc thực phẩm…

10

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0989349119