Tử vi tuổi Mậu Tuất 1958 tháng 8/2024 âm lịch

 

 

Xem tử vi tuổi Mậu Tuất sinh năm 1958 tháng 8/2024 âm lịch thấy rằng, bản mệnh đón tháng mới với nhiều thử thách. Khó khăn bày ra trước mắt đòi hỏi bạn phải cố gắng hết sức để vượt qua. Đừng lo công sức mình bỏ ra là uổng phí, chỉ cần bạn chịu lao động thì chắc chắn gặp được cơ hội để lội ngược dòng, khẳng định giá trị của bản thân mình.

Tử vi tuổi Mậu Tuất 1958 tháng 8/2024 âm lịch

Dưới tác động của cục diện Tương Hại, người tuổi này cần phải cẩn thận trước nhiều nguy cơ trong môi trường làm việc. Có thể người đồng nghiệp, bạn bè bạn tưởng chừng thân thiết sẽ phản bội bạn vì lợi ích.

Vì thế, hãy luôn cẩn trọng trong mọi quyết định, chớ vội vàng tin tưởng bất cứ ai, cho dù đó là người bạn quen biết đi nữa. Thời điểm này, bạn làm việc gì cũng nên dựa vào sức của chính mình.

Chuyện tài lộc cũng chưa có tiến triển gì tích cực, chủ yếu là bởi bạn phải đối diện với sự cạnh tranh thiếu lành mạnh đến từ đối thủ.

Tuy nhiên, lưu niên cho thấy chỉ cần bạn chăm chỉ, tập trung vào nhiệm vụ của mình, phát huy được thế mạnh của bản thân thì vẫn sẽ giữ được chỗ đứng trên thị trường. Ngoài ra, bạn đừng nghĩ đến việc hãm hại hoặc trả đũa người khác.

 Phương diện tình cảm lại có những dấu hiệu phát triển tích cực hơn khi có các sao chủ đào hoa tác động. Gia đạo bình yên, vợ chồng hòa thuận, chia sẻ niềm vui, nỗi buồn trong cuộc sống.

Xét về địa chi: Tuất gặp Dậu lâm cục diện Hại Thái Tuế,  sự nghiệp của Mậu Tuất  trong tháng này dễ rơi vào cảnh bế tắc. Dưới ảnh hưởng của cục diện Tương Hại, bạn làm gì cũng thấy bị cản trở, không bởi yếu tố khách quan thì chủ quan. Hãy xác định tinh thần rằng tháng này, bạn sẽ phải đối diện với sự cạnh tranh khá khốc liệt đến từ đồng nghiệp hoặc đối thủ. Vì vậy, khi bắt tay vào làm việc gì, bạn cần phải chắc chắn với hướng đi và mục tiêu của mình, đừng dễ dàng dao động vì sự tác động của người ngoài. Trong tháng  nên làm việc theo kế hoạch, tránh tình trạng tùy hứng hoặc ham vui khiến chi vượt thu, tài sản hao tổn, gây ảnh hưởng xấu tới tâm lý và sức khỏe.  Với những ai còn đi làm, năng lực vững chắc vẫn giúp đương số gặt hái được thành quả nhất định. Bản mệnh chủ động về tài chính, ít phải dựa dẫm vào con cái. 

Xét về thiên can: Mậu Thổ gặp Qúy Thủy là Chính Tài: Chính Tài: Nhờ Chính Tài nên phương diện tài lộc của Mậu Tuất ít bị ảnh hưởng bởi cục diện xấu. Nguồn thu chính của bản mệnh trong tháng này khá dồi dào.  Nhờ Chính Tài đưa đường chỉ lối, Mậu Tuất thuận lợi trong việc mở rộng quan hệ xã giao, gặp gỡ đối tác hay bạn đồng hành đáng tin cậy và hầu hết đối phương đều là người có thực lực kinh tế, đôi bên hỗ trợ nhau khá nhiều. Hợp tác làm ăn diễn ra suôn sẻ, một vốn bốn lời. Thời điểm này rất phù hợp để hợp tác làm ăn, kinh doanh, ký kết hợp đồng mới. Mậu tuất cứ mạnh dạn mưu sự lớn, tỷ lệ thành công sẽ rất cao.  Các hạng mục đầu tư cũng có dấu hiệu sinh lời. Tuy nhiên hung tinh ẩn tàng nhắc nhở bản mệnh làm ăn muốn lâu dài và bền vững thì phải đi theo con đường chính thống, không nên có tư tưởng đi đường tắt kẻo lợi bất cập hại.  Buôn bán cũng khó tránh cạnh tranh, làm ăn cần giấy trắng mực đen cho chắc chắn, đề phòng đối phương lật lọng. Giấy tờ sổ sách cần phải rõ ràng, ghi chép cụ thể và chi tiết để tránh tình huống rắc rối về sau.

Thương Quan nhắc nhở, dù công việc có thuận lợi đến đâu, bạn vẫn cần đề cao cảnh giác với những mối hợp tác hoặc đầu tư mờ ám. Đừng bất chấp pháp luật mà làm liều kẻo vi phạm pháp luật, vướng họa lao ngục. Chỉ cần lưu ý trong đầu tư, biết đúng điểm dừng, tránh tham thì thâm là được.  Bên cạnh đó, bạn cần phải chú ý kiềm chế tốt cảm xúc, tránh để tình cảm cá nhân xen vào việc chung kẻo công việc gặp trở ngại. Hãy tĩnh tâm hơn một chút để suy nghĩ lại mọi việc mình làm, chỉ có như vậy bạn mới có thể kiểm soát cảm xúc của chính mình.

Tử Phù đem đến tin chẳng lành cho sức khỏe của Mậu Tuất tháng này, theo đó sức khỏe của bạn sẽ giảm sút nghiêm trọng. Bản mệnh sẽ rất dễ mắc các bệnh về dạ dày hoặc đường tiêu hóa.  Nguyên nhân dẫn đến sức khỏe giảm sút của Mậu Tuất chính là do chế độ ăn uống không hợp lí suốt một thời gian dài. Cùng với đó, tâm trạng không tốt, hay căng thẳng, mệt mỏi cũng khiến sức đề kháng của bản mệnh kém hơn.Tháng 8 đang trong thời gian giao mùa từ hạ sang thu, việc thời tiết thay đổi đột ngột là môi trường thuận lợi để các loại bệnh tấn công, nhất là những người có tuổi. Mậu Tuất cần  đặc biệt chú ý đến sức khỏe của mình, tránh để các bệnh giao mùa như sốt, cúm vi rút, viêm đường hô hấp,…tấn công. Cần đề phòng sức khỏe để duy trì và cải thiện sức khỏe của bản thân. Bạn nên dành thời gian để tập luyện thể dục thể thao nhiều hơn, đồng thời thiết lập chế độ ăn uống hợp lý và không nên bỏ bữa để cải thiện sức khỏe. Trong tháng, bạn cũng nên khám sức khỏe định kỳ để đảm bảo thể trạng luôn ổn định.

Để tiếp tục cải thiện vận may trong tài lộc thầy gia cát khuyên các gia chủ hãy luôn mang bên mình vòng tay Tam Hợp Quý Nhân: Dần Ngọ Tuất giúp hóa giải xung sát, chiêu mời quý nhân, quý thần tương trợ, dùng để hóa giải thị phi, tiểu nhân hãm hại. Khi những điều xấu không còn, tốt đẹp sẽ đến với bạn từ đó tài lộc kéo đến ầm ầm, may mắn không gì bằng. Đặc biệt vòng Tam Hợp Quý Nhân cũng được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày giờ sử dụng cho các gia chủ để vật phẩm mang lại công năng phong thủy tốt nhất.

Tử vi tuổi Mậu Tuất 1958 tháng 8/2024 âm lịch: vòng tay Tam Hợp Quý Nhân: Dần Ngọ Tuất

2. Tử vi Mậu Tuất 1958 nam mạng tháng 8/2024 âm lịch

Năm 2024, nam Mậu Tuất gặp sao Thái Bạch và hạn Toán Tận

  • Sao Thái Bạch: Gặp sao Thái Bạch trong năm ít nhiều tiền bạc cũng hao tán. Dân gian có câu “Thái Bạch quét sạch cửa nhà”, công việc kinh doanh có tiểu nhân quấy phá, mất tiền mất của, có thể trắng tay, đề phòng quan sự. Xấu nhất là tháng 2, 5, 8 âm lịch và kỵ màu trắng quanh năm.
  • Toán Tận:  Chủ về tiền bạc, cẩn thận hao tài, ngộ trúng. Hạn này rất kỵ với nam giới, thường xảy ra những tai nạn đột ngột, bất khả kháng, cũng rất khó đề phòng, ứng phó. Đây là một hạn lớn, gây ra thiệt hại nặng nề về tiền bạc và tài sản, sức khỏe bị ảnh hưởng nghiêm trọng, gia chủ cần hết sức chú ý. Vốn Toán Tận là đại hạn chủ về tài sản, tiêu hao tài sản mà không dự tính trước được. Mỗi khi đi ra ngoài, tốt nhất gia chủ không nên mang theo quá nhiều trang sức, tiền bạc trong người. Chỉ cần mang vừa đủ chi tiêu tránh tình trạng cướp giật xảy ra.

Lưu niên Mộc Dục: Cục diện xấu sẽ gây ra cho người tuổi Mậu Tuất không ít sóng gió trong tháng này. Bạn cần phải nhắc nhở mình cố gắng không đầu hàng nghịch cảnh, bởi đó đây vẫn sẽ xuất hiện những cơ hội, nếu bạn nắm bắt đúng lúc thì hoàn toàn có thể biến nguy thành cơ, khẳng định giá trị và vị thế của bản thân mình. Thời điểm này, 1 số công việc làm ăn, kinh doanh của bản mệnh rơi vào tình trạng bế tắc. Đối diện với tình trạng này, bạn có thể thất vọng nhưng đừng quá bi quan, hãy coi đây là cơ hội để mình nhìn nhận rõ ai là người tốt, ai là kẻ xấu và không cần tốn thêm thời gian cho những mối quan hệ không xứng đáng nữa. Ngoài ra, Mộc Dục đem tới ảnh hưởng lớn tới tinh thần của bản mệnh. Thời điểm này, bạn thích hưởng thụ, nghỉ ngơi hơn là bắt tay vào công việc, cho dù mọi người xung quanh đã bắt đầu thực hiện nhiệm vụ của mình thì bạn vẫn có vẻ khá nhởn nhơ bởi vậy công việc càng thêm bế tắc. Điểm sáng là Mộc Dục giúp người tuổi Mậu Tuất xây dựng được những mối quan hệ xã giao hài hòa. Đây chính là thời điểm thích hợp để bạn làm quen với những đối tác triển vọng, mạnh dạn ký kết hợp đồng hoặc mở rộng mạng lưới kinh doanh của mình. Tất nhiên, để kiếm được đồng tiền về túi, bạn sẽ phải trải qua không ít vất vả. Hãy nhắc nhở, cổ vũ bản thân mình không ngừng tiến lên, đừng bỏ cuộc giữa chừng nếu chẳng may công việc phát triển không như ý. Khi gặp phải khó khăn, bạn có thể tham khảo ý kiến của mọi người xung quanh, bởi ai cũng sẵn sàng giúp đỡ bạn thôi.

Tấu Thư xuất hiện trong tử vi tháng này cho thấy bản mệnh là người giỏi ăn nói, hòa giải. Là người lớn tuổi trong gia đình nên khi con cháu có bất kỳ khúc mắc nào đều có thể đứng ra giải quyết ổn thỏa, nhận được sự kính nể từ hậu bối.

Các gia chủ tuổi Mậu Tuất  trong thời gian này sẽ cần phải sử dụng Vòng Cổ Minh Quang Pháp Bảo để bổ trợ thân mệnh cho mình. Đây là vật phẩm hoàn hảo chứa đựng linh khí trời đất, được hội tụ bởi những tinh hoa phật pháp cùng sự chắt lọc những tinh tuý linh thiêng của đất trời chứa nguồn năng lượng xua tan được tà ma. Đem theo vật phẩm này bên mình sẽ hỗ trợ tốt cho sức khỏe gia chủ, là vật phẩm hộ thân tăng cường vận khí giúp gia chủ đón tài lộc, nhận được nhiều may mắn cả trên con đường tình duyên và sự nghiệp. Vật phẩm phong thủy Minh Quang Pháp Bảo đã được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày sử dụng, để mang lại tác dụng phong thủy tốt nhất cho gia chủ.

Tử vi tuổi Mậu Tuất 1958 tháng 8/2024 âm lịch: Vòng Cổ Minh Quang Pháp Bảo

Tử vi Mậu Tuất 1958 nữ  mạng tháng 8/2024 âm lịch

Năm 2024, nữ mạng gặp sao Thái Âm  chiếu mệnh và hạn Huỳnh Tuyền.

  • Thái Âm:  Đây là một cát tinh, hóa khí là phú và tài bạch, chủ cung điền trạch. Tiền tài của sao Thái Âm có được là do tích lũy dần, một đời tiền bạc ổn định. Sao Thái Âm thuộc thủy, là tinh túy của nước. Sao Thái Âm rất tốt cho phụ nữ, sao Thái Âm còn được gọi là tài tinh. Người có sao này được kiết tinh, làm ăn phát đạt, mọi chuyện hanh thông vào tháng 9. 
  • Gặp hạn Huỳnh Tuyền dễ bị bệnh nặng, hao tài. Dễ bị đau đầu, chóng mặt, khí huyết lưu thông kém. Nên hạn chế đi đường sông nước kẻo gặp họa. Mưu cầu danh lợi gặp khó, dễ xảy ra thất bại, đòi hỏi phải nỗ lực nhiều.

Lưu niên Dưỡng: chịu ảnh hưởng trực tiếp từ cục diện Tuất Dậu Tương Hại nên vận khí trong tháng mới khá bất ổn, khó khăn thử thách không ngừng ập tới khiến bạn khá vất vả để xoay sở. Tuy nhiên, được lưu niên Dưỡng tương trợ nên những khó khăn cũng dần được giải tỏa. Tháng này, bản mệnh nên chú trọng khâu lên ý tưởng, thiết lập kế hoạch, nữ mạng nên dành thời gian để sắp xếp và điều chỉnh lại các dự án của mình hoặc vạch ra một con đường mới cho tương lai một cách rõ ràng, chi tiết hơn. Điều đó sẽ giúp bạn tránh lãng phí thời gian cho những việc vô bổ. Dù có gặp khó khăn thì nữ mạng hãy luôn duy trì trạng thái hăng hái, tích cực, sẵn sàng nhận các công việc khó, không ngại nhận thêm các nhiệm vụ, như vậy thì bạn sẽ nhanh chóng ghi điểm trong mắt cấp trên. Khi đã nắm trong tay cơ hội phát triển, bạn hãy tự tin thể hiện năng lực của bản thân. Tháng này nữ mạng cũng không thích hợp để đầu tư lớn mạo hiểm. Các hạng mục đầu tư nhỏ có thể hòa vốn và tính an toàn cũng cao hơn, bạn nên cân nhắc vấn đề này. Ngoài ra,  lưu niên Dưỡng báo hiệu vận trình tài lộc của nữ mạng Mậu Tuất có xu hướng tăng dần chứ không phải giàu có ngay sau một đêm. Mọi việc đều cần nỗ lực và tính toán chu đáo từng bước trước khi tiến hành, tỷ lệ thành công sẽ cao hơn.  Với người làm ăn kinh doanh, có thể bạn chưa thu được quá nhiều lợi nhuận bởi bạn vẫn đang ở giai đoạn bắt đầu gây dựng sự nghiệp hoặc danh tiếng. Tuy nhiên, những dấu hiệu phát triển tích cực sẽ giúp bạn có thêm niềm tin. Trong tháng, chi phí sinh hoạt tăng cao, bản mệnh khó tránh được phải tiêu tiền cho những nhu cầu cần thiết của bản thân và gia đình. Càng như vậy, bạn càng nên chi tiêu liệu cơm gắp mắm, cân đối các khoản hợp lý thì mới không rơi vào cảnh phải đi vay mượn.

Hỷ Thần: trái ngược với những biến cố không ngừng ập đến trong sự nghiệp và tài lộc thì đường tình duyên của người tuổi Mậu Tuất lại có nhiều điểm sáng khi được Hỷ Thần chiếu mệnh. Gia đạo an vui, gia đình trên thuận dưới hòa. Gia đình bạn đón không ít tin vui, như chuyện cưới hỏi của con cháu, chuyện có thêm nhân đinh trong nhà… Theo đó, tinh thần bản mệnh phấn khởi, đời sống tình cảm hài hòa, vui vẻ.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0989349119