Tử vi tuổi Qúy Mão 1963 tháng 8/2024 âm lịch

Xem tử vi tuổi Qúy Mão 1963 tháng 8/2024 âm lịch thấy rằng, bản mệnh sẽ phải đối diện với nhiều khó khăn, thử thách trong tháng này. Đây là khoảng thời gian thách thức năng lực và sức chịu đựng của bản mệnh, nếu bạn cố gắng hết sức thì có thể an toàn vượt qua, còn nếu bỏ cuộc giữa chừng thì mọi công sức suốt bấy lâu nay đổ sông đổ bể.

Tử vi tuổi Qúy Mão 1963 tháng 8/2024 âm lịch

 Trên phương diện sự nghiệp, cục diện Tương Xung cho thấy bạn vốn là người có năng lực, biết cách làm việc song lại thường xuyên đặt cái tôi của mình lên quá cao, thiếu sự trao đổi, thảo luận với mọi người xung quanh.

Những mâu thuẫn trong cách làm việc khiến mọi người khó có thể phối hợp với nhau, công việc dễ rơi vào cảnh giậm chân tại chỗ, thậm chí lâm vào bế tắc.

 Chuyện tài lộc cũng khó có thể tiến triển khi mọi thứ đều không đạt được như dự kiến ban đầu. Người tuổi này chớ nên lơ là trong những công việc quen thuộc kẻo vướng phải rắc rối lúc nào không hay.

Đồng thời, bạn cũng cần chú ý giữ chữ tín của mình, tránh làm việc theo cảm xúc nhất thời, khiến đồng nghiệp, đối tác, khách hàng mất niềm tin, không ai còn muốn hợp tác.

1 điều nữa mà người tuổi này cần quan tâm trong tháng 8 âm lịch này chính là tình hình sức khỏe không được tốt. Nếu không biết điều chỉnh nhịp độ sinh học, giảm bớt các áp lực cuộc sống có thể dẫn đến trọng bệnh.

Xét về địa chi: Mão gặp Dậu lâm cục diện Xung Thái Tuế, các phương diện cuộc sống đều gặp phải những trở lực đáng kể. Trong tháng vận khí sụt giảm nhiều khiến rắc rối nảy sinh liên tục, càng khiến bản mệnh lao tâm khổ tứ khôn nguôi. Bạn có thể phải chịu nhiều áp lực tâm lý vì nhiều vấn đề ngoài tầm kiểm soát của bản thân, làm gì cũng khó khăn, mưu sự khó thành. Tài lộc trong tháng  có dấu hiệu suy giảm rõ rệt, các khoản thu hầu như đều lẻ tẻ vụn vặt. Sự vụ làm ăn hay kinh doanh đầu tư đều gặp nhiều bất lợi. Tiền vốn bỏ ra nhưng chưa chắc đã hoàn lại, chứ nói gì đến lời lãi. Gia đạo, tình cảm trong năm có nhiều xáo trộn. Quá nhiều vấn đề xảy ra khiến bạn phải lao tâm khổ tứ giải quyết hoặc đứng ra dàn xếp, khiến tinh thần rất căng thẳng, dễ trở nên cáu gắt làm ảnh hưởng tới hòa khí trong các mối quan hệ.

Xét về thiên can: Qúy Thủy gặp Qúy Thủy là là Tỷ Kiên,  Dưới sự tác động của Tỷ Kiên, Qúy Mão làm gì cũng 1 thân 1 mình, không có người trợ giúp, hỗ trợ. Tuy nhiên bản mệnh đều dễ dàng vượt qua được hết.  Người tuổi này biết cách sắp xếp mọi thứ có khoa học hơn để biết nên tập trung vào đâu. Các kế hoạch lâu dài đóng vai trò quan trọng trong tháng này. Bản mệnh nên hoạch định lại lối sống mà mình mong muốn, điều khiến mình hài lòng và không hài lòng là trong những nhiệm vụ đã qua. Nhờ thế, bạn sẽ thoát ra khỏi những kỳ vọng quá lý tưởng và không bị thất vọng khi cuộc sống chẳng như ý. Bạn có thể giải quyết những vấn đề liên quan đến công việc, lấy lại quyền kiểm soát trật tự ban đầu mình mong đợi. Tuy nhiên, tử vi cảnh báo vẫn có người âm thầm âm mưu hại bạn bằng trò lừa bịp của mình, do đó bạn phải đủ bản lĩnh để tránh xa những cám dỗ mà họ đã vẽ ra để hòng lừa được bạn.

Chính Ấn: Một vài thời điểm trong tháng, Chính Ấn xuất hiện kịp thời mang tính chất giải nguy cho Quý Mão. Bản mệnh sẽ có cơ hội gặp quý nhân giúp đỡ, mọi việc đều trôi chảy hơn cả mong đợi. Khó khăn không hề đáng sợ, việc lớn có thể biến thành chuyện nhỏ, đồng thời có cơ hội tạo dựng nên một cuộc sống hoàn toàn mới cho bản thân và gia đình. Thực ra quý nhân chẳng ở đâu xa, đó có thể là những đồng nghiệp thân thiết, sát cánh cùng họ vượt qua thử thách trong công việc, cũng có thể là những chuyên gia lớn tuổi đưa ra những chỉ dẫn bằng kiến ​​thức chuyên môn xuất sắc và kinh nghiệm phong phú của họ. Điều mà Qúy Mão cần quan tâm nhiều trong tháng này   đó là  hung tinh xuất hiện có thể khiến vận trình biến động theo chiều hướng khó đoán biết, sẽ có lúc bạn thấy mọi việc thăng hoa rực rỡ nhưng cũng có khi tụt dốc, thăng trầm bất định. Tinh thần của bản mệnh cũng bị ảnh hưởng theo đó, cần có sự chuẩn bị tâm lý vững vàng.

Tử Phù tác động khiến tình hình sức khỏe của người tuổi Qúy Mão có dấu hiệu suy giảm trong khoảng thời gian này. Bạn kém ăn, kém ngủ, kém nghỉ ngơi, thiếu bồi dưỡng nên dễ mắc các bệnh vặt vãnh khi thay đổi thời tiết. Người tuổi này cần thay đổi lối sống của mình, chú ý làm việc và nghỉ ngơi điều độ, ăn uống đúng giờ giấc và khoa học, đặc biệt nếu có thời gian rảnh thì nên tham gia các hoạt động thể dục thể thao để tăng cường sức khỏe. Trên phương diện tinh thần, bản mệnh cũng thường xuyên cảm thấy uể oải, buồn chán. Để không rơi vào trạng thái stress, bi quan, bạn nên tâm sự và giao lưu với mọi người nhiều hơn. Bạn có thể không cần mở rộng mối quan hệ xã giao của mình nhưng hãy gắn kết tình cảm với những người thân thiết. 

Để tiếp tục cải thiện vận may trong tài lộc thầy gia cát khuyên các gia chủ hãy luôn mang bên mình vòng tay Tam Hợp Quý Nhân: Hợi Mão Mùi  giúp hóa giải xung sát, chiêu mời quý nhân, quý thần tương trợ, dùng để hóa giải thị phi, tiểu nhân hãm hại. Khi những điều xấu không còn, tốt đẹp sẽ đến với bạn từ đó tài lộc kéo đến ầm ầm, may mắn không gì bằng. Đặc biệt vòng Tam Hợp Quý Nhân cũng được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày giờ sử dụng cho các gia chủ để vật phẩm mang lại công năng phong thủy tốt nhất.

Tử vi tuổi Qúy Mão 1963 tháng 8/2024 âm lịch: vòng tay Tam Hợp Quý Nhân: Hợi Mão Mùi 

Tử vi Qúy Mão 1963  tháng 8/2024 âm lịch nam mạng

 Năm 2024, nam Qúy Mão gặp sao hạn Thái Âm và hạn Diêm Vương.

  • Thái Âm là cát tinh, thường đem lại sự hài hòa, vui vẻ, công việc hễ gặp khó có quý nhân giúp sức, tiền bạc tán rồi lại tụ, túi tiền vẫn khá rủng rỉnh dù phải tiêu hao nhiều. Trong năm có lộc kinh doanh, buôn bán, nhất là về bất động sản. Nam mạng được sao này chiếu mệnh hay nhận được sự giúp đỡ từ bạn bè là nữ trong công chuyện làm ăn.
  • Diêm Vương: Diêm Vương bất lợi lớn nhất đối với những người thuộc phái nữ. Tuy nhiên, đây là niên hạn xấu nên nam mệnh Qúy Mão cũng cần hết sức cẩn thận những việc liên quan đến giấy tờ, ký tá, phá luật kẻo mang họa vào thân. Ngoài ra những người nam mạng Qúy Mão bị đau yếu gặp hạn này nếu không được chữa trị cẩn thận cũng gặp nguy hiểm và rất lâu khỏi bệnh.

Lưu niên Dưỡng: Những khó khăn, khúc mắc trong công việc của bạn tháng này không hề ít. Vấn đề không chỉ xuất phát từ mọi người xung quanh mà quan trọng là từ chính bản thân bạn, nếu không chú ý sửa đổi thì mọi việc sẽ mãi lâm vào bế tắc. Trên thực tế, bản mệnh vốn là một người thông minh, có cách làm việc sáng tạo, song như vậy không có nghĩa là bạn biết và đánh giá đúng tất cả mọi điều. Có những khi, cái nhìn của bạn vẫn còn rất phiến diện, vì thế, hãy học cách lắng nghe ý kiến của cả mọi người xung quanh để có cách nhìn nhận vấn đề rộng hơn, trên nhiều góc độ khác nhau hơn. Tháng 8 này, bản mệnh vẫn có lưu niên Dưỡng nâng đỡ nên mọi việc không phải là không có cách cứu vãn. Chỉ cần bạn cởi mở, hòa hợp hơn với mọi người thì vẫn có thể xây dựng được quan hệ xã giao hài hòa, mọi người xung quanh cũng vẫn sẽ sẵn sàng hợp tác cùng bạn, giúp đỡ bạn vượt qua được khó khăn. Tình hình tài chính của nam  mạng trong tháng này cũng khá ổn định. Cơ hội làm giàu vẫn có, nhưng cần chủ động và nỗ lực nhiều hơn nữa. Còn nếu vẫn giữ tư tưởng an phận và “chờ sung rụng” thì bạn sẽ chẳng đạt được bất cứ lợi ích nào.

Hỷ Thần tác động nên phương diện tình cảm của nam mạng Quý Mão trong tháng này rất tốt. Nếu đang sống một mình, bản mệnh không cảm thấy cô đơn vì xung quanh luôn có gia đình, bạn bè kề bên. Có người còn tìm được một người bạn đồng hành chăm sóc cho nhau lúc về già nữa đấy.  Có thể ở tuổi này, tình yêu đã không còn quá quan trọng, nhưng sự quan tâm và ấm áp từ nửa kia khiến bạn muốn mở lòng và tiếp nhận đối phương.  Người có gia đình cần lưu ý, càng hạn chế các cuộc tranh cãi, ít hơn thua bao nhiêu sẽ càng tốt cho mối quan hệ của cả hai bấy nhiêu. Nếu không, từ mâu thuẫn nhỏ sẽ biến thành gay gắt, gây rạn nứt tình cảm, thậm chí là đổ vỡ. Nhìn chung, gia đạo an vui, con cháu quây quần giúp tinh thần của mệnh chủ luôn thoải mái và yêu đời, không có gì muộn phiền.

Các gia chủ tuổi Qúy Mão trong thời gian này sẽ cần phải sử dụng Vòng Cổ Minh Quang Pháp Bảo để bổ trợ thân mệnh cho mình. Đây là vật phẩm hoàn hảo chứa đựng linh khí trời đất, được hội tụ bởi những tinh hoa phật pháp cùng sự chắt lọc những tinh tuý linh thiêng của đất trời chứa nguồn năng lượng xua tan được tà ma. Đem theo vật phẩm này bên mình sẽ hỗ trợ tốt cho sức khỏe gia chủ, là vật phẩm hộ thân tăng cường vận khí giúp gia chủ đón tài lộc, nhận được nhiều may mắn cả trên con đường tình duyên và sự nghiệp. Vật phẩm phong thủy Minh Quang Pháp Bảo đã được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày sử dụng, để mang lại tác dụng phong thủy tốt nhất cho gia chủ.

Tử vi tuổi Qúy Mão 1963 tháng 8/2024 âm lịch: Vòng Cổ Minh Quang Pháp Bảo

Tử vi Qúy Mão 1963 tháng 8/2024 âm lịch nữ  mạng

 Năm 2024, nữ mạng gặp sao La Hầu chiếu mệnh và hạn Địa Võng.

  • Sao La Hầu là hung tinh, kỵ nhất với nam mạng, với nữ mạng Qúy Mão thì nhẹ nhàng hơn. Năm có La Hầu chiếu thường đem đến những điều không lành, dính dáng đến pháp luật, cửa quan, gây khẩu thiệt, chuyện thị phi, tai ương, ốm đau bệnh tật, tai nạn, gây hao tổn tiền tài. Xấu nhất là tháng 1 và tháng 7  âm lịch.
  • Thiên La: là một hạn xấu trong phong thủy, có ảnh hưởng đến sức khỏe, tâm lý, tình cảm và sự nghiệp của người gặp hạn. Năm gặp hạn Thiên La, Qúy Mão nữ mệnh thường mệt mỏi, đau nhức và mắc các bệnh lạ. Dù đã cố gắng điều trị, nhưng tiền bạc chi ra vẫn không giúp họ thoát khỏi tình trạng đó. Bản mệnh cũng dễ bị trầm cảm, lo lắng, mất ngủ và mơ thấy ác mộng. Để hạn chế những ảnh hưởng do niên hạn này gây ra, Qúy Mão nữ mệnh nên tìm cách giải tỏa căng thẳng như thiền định, đọc sách hay làm những việc mình yêu thích. Cũng nên tránh những tranh cãi, xung đột với con cháu trong nhà.

Lưu niên Mộc Dục: Tháng chịu ảnh hưởng từ Xung Thái Tuế nên vận trình tưởng chừng như bế tắc không lối thoát. Nhưng may thay vẫn còn có Mộc Dục phò tá hữu hiệu bản mệnh trên con đường công danh, sự nghiệp, đem đến vận quý nhân vô cùng vượng, giải quyết những khúc mắc mà bản mệnh đang gặp phải. Công việc tiến triển khá thuận lợi, mưu sự dễ thành, thậm chí có thể tạo bước đột phá mạnh mẽ, nâng tầm sự nghiệp lên mức độ mới, khiến nhiều người phải nể phục.  Dù là làm công ăn lương hay tự làm chủ, làm việc trong cơ quan nhà nước hay tư nhân, bản mệnh đều có cơ hội thăng chức, tăng lương, củng cố và nâng cao địa vị trong tập thể. Nếu xông xáo và quyết liệt trong hành động, đảm bảo năng lực cạnh tranh được nâng cao, làm nhỏ hay lớn đều có thu hoạch xứng đáng.  Tuy nhiên, nhắc nhở bản mệnh cũng đừng quá ỷ lại vào quý nhân giúp đỡ, thành ra thiếu sự chủ động, dần biến mình mờ nhạt, năng lực xử lý công việc giảm sút, không hề có lợi cho bạn. Có câu “ngọc không mài không sáng”, đừng bao giờ hài lòng với chính mình mà phải luôn tìm tòi, khám phá giới hạn bản thân. Làm được điều đó, bạn sẽ không lo bị tụt hậu, trái lại luôn tiên phong trong mọi phương diện. 

Tấu Thư: Càng May mắn khi tháng này nữ mạng được Tấu Thư chiếu mệnh, nam mạng biết sử dụng lời nói, tư duy, phân tích để đưa ra những lập luận hợp lý, truyền đạt thông điệp một cách rõ ràng, tạo mối liên kết để làm thay đổi suy nghĩ, thái độ, niềm tin của đối tác, khách hàng về bạn và tập thể, đem về nhiều mối làm ăn lớn nhỏ, phần nào khơi thông được bế tắc trong vận trình tháng này.

 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0989349119