Tử vi tuổi Ất Tỵ 1965 tháng 8/2024 âm lịch

Xem tử vi tuổi Ất Tỵ 1965 tháng 8/2024 âm lịch, nhiều may mắn sẽ đến với bạn trong tháng  này. Nếu bạn biết nắm bắt cơ hội, dám thử thách bản thân thì khả năng gặt hái được thành công là rất cao.

Tử vi tuổi Ất Tỵ 1965 tháng 8/2024 âm lịch

Trên phương diện sự nghiệp, nhờ có Tam Hợp chỉ đường dẫn lối, bản mệnh nhận ra đâu là thời điểm thích hợp để khẳng định bản thân. Bạn không ngại nêu ý kiến đóng góp cho tập thể, không ngại nhận các nhiệm vụ khó và hoàn thành xuất sắc, nhờ vậy mà ai cũng phải nhìn nhận bạn bằng ánh mắt khác xưa. 

 Trên phương diện tài lộc, những bước phát triển tích cực trong sự nghiệp đem tới cho người làm công ăn lương một túi tiền rủng rỉnh. Nhờ những đóng góp lớn lao cho tập thể, bạn nhận được những khoản thưởng nóng xứng đáng, thậm chí có người được thăng chức, tăng lương.

Với người làm ăn kinh doanh, bạn không ngại thử thách bản thân trong những lĩnh vực mới, dám làm việc không ai dám làm nên có cơ hội trở thành người dẫn đầu xu hướng.

Xét về địa chi: Tỵ gặp  Dậu lâm cục diện Tam Hợp, vận quý nhân vượng, bản mệnh tìm được những dự án hợp tác tiềm năng, đối tác hợp chí hướng, hợp tác làm ăn thuận lợi. Nhưng trong thành công, may mắn chỉ là một phần, chủ yếu vẫn phải dựa vào năng lực của mình. Một số người tuổi Ất Tỵ đã an nhàn hưởng lương hưu nhưng vẫn có người nặng tâm với sự nghiệp nên vẫn đang hăng say làm việc. May mắn là trong tháng bản mệnh không phải chịu quá nhiều áp lực, thậm chí nếu có thì cũng sẽ chủ động tìm được cơ hội để giải tỏa. Công việc có bước tiến triển ổn định, tạo nguồn động lực và sự yên tâm rất lớn cho Ất Tỵ.

Xét về thiên can: Ất Mộc gặp Nhâm Thủy là, Thiên Ấn tác động: Trên phương diện sự nghiệp, bản mệnh nhận ra đâu là thời điểm thích hợp để khẳng định bản thân. Bạn không ngại nêu ý kiến đóng góp cho tập thể, không ngại nhận các nhiệm vụ khó và hoàn thành xuất sắc, nhờ vậy mà ai cũng phải nhìn nhận bạn bằng ánh mắt khác xưa.  Trên phương diện tài lộc, những bước phát triển tích cực trong sự nghiệp đem tới cho người làm công ăn lương một túi tiền rủng rỉnh. Nhờ những đóng góp lớn lao cho tập thể, bạn nhận được những khoản thưởng nóng xứng đáng, thậm chí có người được thăng chức, tăng lương. Với người làm ăn kinh doanh, bạn không ngại thử thách bản thân trong những lĩnh vực mới, dám làm việc không ai dám làm nên có cơ hội trở thành người dẫn đầu xu hướng.

Thất Sát tác động: Tháng này,  nếu xảy ra việc khó xử hoặc bị hại thì bạn cần nhận thức ra rằng, một phần rắc rối cũng là do bạn tự mình chuốc lấy chỉ vì tính khoe khoang, tự phụ mà thôi. Bạn có khá nhiều điều kiện thuận lợi khi được Tam Hợp mang lại may mắn, quyền quý nhưng cái này chỉ là tạm bợ, do đó đừng níu chấp vào đó quá lâu kẻo lại mang họa. Thực tế là có những người sinh lòng đố kỵ với những gì mà bạn đang có. Trong việc làm ăn không nên quá cứng nhắc, nên linh hoạt hơn thì khi đó bạn tưởng rằng mình chịu thiệt nhưng thực ra trong tương lai lại sẽ có lợi hơn cho mình rất nhiều. Nhất là nam mạng Ất Tỵ đang nắm giữ vai trò lãnh đạo ngoài yếu tố đảm bảo công việc thì nên tìm hiểu thêm đời sống của người dưới quyền, sự thấu hiểu sẽ giúp bạn quản lý người tốt hơn đấy.

Tử Phù nhắc nhở người tuổi Ất Tỵ thời điểm này phải chú ý để chăm sóc sức khỏe của mình nhiều hơn. Điềm báo tử vi cho thấy thời gian này bạn đang phải gánh chịu nhiều sức ép, khó cân bằng được cảm xúc, tinh thần có phần bất ổn. Người tuổi này thể chất mệt mỏi, tinh thần căng thẳng, dễ nghĩ tới những chuyện bi quan, tiêu cực nên ăn không ngon, ngủ cũng chẳng được yên, như thế thì sao có thể khỏe mạnh được chứ. Bạn cần phải học cách để cân bằng cuộc sống của mình, gạt bỏ hết những nỗi lo toan phía sau để có thể nghỉ ngơi cho thoải mái, tái tạo sức lao động. Tốt nhất nên dành chút thời gian trong ngày để thư giãn, tập luyện thể dục thể thao. Không cần phải tập luyện với cường độ cao, nếu điều kiện không cho phép thì mỗi ngày 10-15 phút để thư giãn gân cốt cũng là tốt rồi. Nên tâm sự, chuyện trò với mọi người nhiều hơn để giải tỏa bớt căng thẳng trong lòng. Rắc rối càng nhiều thì càng phải giữ bình tĩnh sáng suốt, đừng đè nén cảm xúc quá nhiều mà gây ra stress.

Để tiếp tục cải thiện vận may trong tài lộc thầy gia cát khuyên các gia chủ hãy luôn mang bên mình vòng tay Tam Hợp Quý Nhân Tỵ Dậu Sửu giúp hóa giải xung sát, chiêu mời quý nhân, quý thần tương trợ, dùng để hóa giải thị phi, tiểu nhân hãm hại. Khi những điều xấu không còn, tốt đẹp sẽ đến với bạn từ đó tài lộc kéo đến ầm ầm, may mắn không gì bằng. Đặc biệt vòng Tam Hợp Quý Nhân cũng được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày giờ sử dụng cho các gia chủ để vật phẩm mang lại công năng phong thủy tốt nhất.

Tử vi tuổi Ất Tỵ 1965 tháng 8/2024 âm lịch: vòng tay Tam Hợp Quý Nhân Tỵ Dậu Sửu

Tử vi Ất Tỵ 1965  tháng 8/2024 âm lịch nam mạng

 Năm 2024, nam Ất Tỵ gặp sao Vân Hớn và hạn Thiên La

  • Vân Hán là trung tinh, năm có sao này chiếu thì công việc làm ăn, tài lộc ở mức trung bình, chưa đạt độ rực rỡ. Ngoài ra, bản mệnh còn dễ vướng khẩu thiệt, phòng thương tật, ốm đau, nóng nảy mồm miệng, gặp tai hình, kiện cáo pháp luật. Sao này bất lợi nhất là vào các tháng 2, 8 âm lịch, nên để phòng gặp chuyện quan sự, trong nhà không yên.
  • Thiên La: Hạn Thiên La là một hạn xấu trong phong thủy, có ảnh hưởng đến sức khỏe, tâm lý, tình cảm và sự nghiệp của người gặp hạn. Năm gặp hạn Thiên La, Ất Tỵ nam mạng thường mệt mỏi, đau nhức và mắc các bệnh lạ. Dù đã cố gắng điều trị, nhưng tiền bạc chi ra vẫn không giúp họ thoát khỏi tình trạng đó. Bản mệnh cũng dễ bị trầm cảm, lo lắng, mất ngủ và mơ thấy ác mộng. Để hạn chế những ảnh hưởng do niên hạn này gây ra, Ất Tỵ nam mạng nên tìm cách giải tỏa căng thẳng như thiền định, đọc sách hay làm những việc mình yêu thích. Cũng nên tránh những tranh cãi, xung đột với con cháu trong nhà.

Lưu niên Dưỡng: có dấu hiệu khởi sắc rõ rệt, một phần là nhờ sự cố gắng của chính bản thân bạn, một phần là do cát tinh đem lại những tác động tích cực. Thời điểm này, người làm công ăn lương khắc phục được nhiều khó khăn trong công việc, thậm chí càng gặp phải khó khăn, bạn lại càng trở nên mạnh mẽ hơn. Bản mệnh ý thức được đâu là thời điểm mình cần mạnh dạn thể hiện bản thân để ghi điểm trong mắt lãnh đạo. Bạn cũng tự tin hơn trong việc thể hiện suy nghĩ của mình, chính vì vậy mà bạn đóng góp được nhiều ý kiến hữu ích cho sự phát triển chung của tập thể. Giáp Thìn không ngại nhận những nhiệm vụ khó, ngay cả khi mọi người xung quanh đều tìm cách chối từ. Riêng tinh thần trách nhiệm này đã giúp bạn được đánh giá cao hơn nhiều đồng nghiệp xung quanh. Tháng này, cơ hội để bạn được thăng chức, tăng lương là rất cao. Những cố gắng của bạn trước nay ắt hẳn đã được nhìn nhận và đánh giá xứng đáng. Hãy cố gắng đóng góp hơn nữa khi đứng trên cương vị mới, bạn sẽ dần chạm tay vào mục tiêu mà mình luôn mơ ước. Với người làm lãnh đạo, bạn cũng khẳng định được uy tín của mình, khiến cấp trên thán phục và tôn trọng. Bản mệnh hoàn toàn có khả năng chỉ huy, dẫn dắt mọi người cùng đoàn kết để hoàn thành mục tiêu lớn lao.

Người tuổi Ất Tị cũng có cơ hội thu tiền về đầy túi trong tháng này . Mọi công việc bạn bắt tay vào thực hiện đều đem lại những dấu hiệu tích cực, nhờ vậy mà đồng tiền chảy vào túi không ngừng. Những thành tích cao trong công việc giúp bạn chạm tay vào nhiều cơ hội nhận tiền thưởng nóng. Thậm chí, một vài người còn thành công trong việc đề nghị một mức lương cao hơn, một vị trí cao hơn trong tập thể. Hãy coi như đây là lời khích lệ để tiếp tục cố gắng hơn nữa trong tương lai.

 Người làm ăn kinh doanh có thể trở thành người dẫn đầu xu thế bởi bạn có cái nhìn mới mẻ về nhiều vấn đề, dám thử sức mình ở những lĩnh vực chưa ai dám thử sức.

Nam mạng Ất Tỵ nghênh đón Hỷ Thần cát tinh lâm mệnh, vận trình chuyển biến tốt đẹp. Vận trình tình cảm hanh thông phơi phới. Gia đạo hài hòa, con cái chăm chỉ, ngoan ngoãn. Có lẽ ở độ tuổi này chỉ cần vậy cũng đã là niềm an ủi rất lớn cho bản mệnh rồi.

Các gia chủ tuổi Canh Thìn  trong thời gian này sẽ cần phải sử dụng Vòng Cổ Minh Quang Pháp Bảo để bổ trợ thân mệnh cho mình. Đây là vật phẩm hoàn hảo chứa đựng linh khí trời đất, được hội tụ bởi những tinh hoa phật pháp cùng sự chắt lọc những tinh tuý linh thiêng của đất trời chứa nguồn năng lượng xua tan được tà ma. Đem theo vật phẩm này bên mình sẽ hỗ trợ tốt cho sức khỏe gia chủ, là vật phẩm hộ thân tăng cường vận khí giúp gia chủ đón tài lộc, nhận được nhiều may mắn cả trên con đường tình duyên và sự nghiệp. Vật phẩm phong thủy Minh Quang Pháp Bảo đã được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày sử dụng, để mang lại tác dụng phong thủy tốt nhất cho gia chủ.

Tử vi tuổi Ất Tỵ 1965 tháng 8/2024 âm lịch: Vòng Cổ Minh Quang Pháp Bảo

Tử vi Ất Tỵ 1965 tháng 8/2024 âm lịch nữ  mạng

Năm 2024, nữ mạng gặp sao La Hầu chiếu mệnh và hạn Diêm Vương

  • La Hầu: La Hầu là hung tinh, thường đem đến những điều không lành, dính dáng đến pháp luật, cửa quan, gây khẩu thiệt, chuyện thị phi, tai ương, ốm đau bệnh tật, tai nạn, gây hao tổn tiền tài. Sao này xấu nhất là tháng 1 và tháng 7  âm lịch, nếu tiến hành việc quan trọng nên tránh 2 tháng này để đề phòng bất trắc.
  • Hạn Diêm Vương:  Gặp hạn Diêm Vương cần thận trọng chuyện làm ăn kẻo vướng vào kiện tụng pháp luật, tranh chấp, giúp người làm ơn mắc oán. Cần hết sức lưu ý vấn đề đi lại, tham gia giao thông, đề phòng tai nạn bất ngờ. 

Lưu niên Mộc Dục:  Ất Tỵ được Mộc Dục lâm vận, đem đến nhiều mối nhân duyên tốt lành. Quý nhân cũng theo đó mà đến, giải nguy kịp thời.  Quý nhân khiến bạn có thêm sự tự tin hơn hẳn, đầu óc mở mang, mọi thành công đều đang ở thời kỳ đỉnh cao, bạn tỏa sáng ở những nơi bạn bước đến. Người tuổi này chăm chỉ làm việc đến từng chi tiết nhỏ nhất, không cho phép một sai sót nào lọt qua đôi mắt tinh tường của mình. Bạn cứ mạnh dạn đầu tư thời gian và công sức vào công việc hiện tại bởi đây là thời điểm vàng giúp bạn cứu vớt lại những tổn thất trong công việc của mình trước đó, càng ngày bạn càng nổi bật và ưu tú trong mắt người khác. ọi công việc bạn bắt tay vào thực hiện đều đem lại những dấu hiệu tích cực, nhờ vậy mà đồng tiền chảy vào túi không ngừng.

Với người làm công ăn lương, bạn khẳng định được vị thế của bản thân, không chịu thua kém bất cứ ai nên dễ dàng ghi ấn tượng tốt Những thành tích cao trong công việc giúp bạn chạm tay vào nhiều cơ hội nhận tiền thưởng nóng. Thậm chí, một vài người còn thành công trong việc đề nghị một mức lương cao hơn, một vị trí cao hơn trong tập thể. Hãy coi như đây là lời khích lệ để tiếp tục cố gắng hơn nữa trong tương lai. Người làm ăn kinh doanh có thể trở thành người dẫn đầu xu thế bởi bạn có cái nhìn mới mẻ về nhiều vấn đề, dám thử sức mình ở những lĩnh vực chưa ai dám thử sức. Tất nhiên, quá trình bắt tay vào làm việc không tránh khỏi khúc mắc, song dần dần, bạn sẽ tìm được cách làm việc đúng đắn, mọi việc hanh thông giúp tiền chảy về túi dễ dàng.

Tấu Thư xuất hiện, nữ mạng Ất Tỵ có một tháng gặp nhiều may mắn và đạt hiệu quả cao trong công việc. Tấu Thư nhắc nhở bạn nên phát huy khả năng đàm phán, thuyết phục của mình nhiều hơn nữa để có thể tạo ấn tượng với mọi người xung quanh cũng như các đối tác, khách hàng của mình.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0989349119