Tử vi tuổi Mậu Thân 1968 tháng 8/2024 âm lịch

Xem tử vi tuổi Mậu Thân 1968 tháng 8/2024 âm lịch,  tháng này hứa hẹn gặt hái được nhiều thành công nhưng chủ yếu là từ kết quả của những nỗ lực trước đây. Cuối cùng bạn cũng đã được hái quả ngọt sau nhiều ngày tháng lặng thầm trong vất vả.

Tử vi tuổi Mậu Thân 1968 tháng 8/2024 âm lịch

Thế nhưng đừng vội mừng mà dừng nỗ lực tại đây bạn nhé, để xây dựng cho tương lai tốt đẹp hơn bạn cần lên kế hoạch từ ngay bây giờ và sớm thực hiện một cách chỉn chu, hạn chế tối thiểu sai sót, rồi bạn sẽ lại được đón đợi những may mắn tương tự.

Mộc Dục tác động nên công việc lúc này có chút bấp bênh, bạn vẫn muốn có những thay đổi cần thiết để sự nghiệp được vượng phát hơn. Dự báo sẽ có nhiều khó khăn nhưng đừng nản chí, hãy tin tưởng vào con đường mình đã chọn. 

Lưu niên hỗ trợ cho việc hợp tác, làm ăn thành công trong tháng 8/2024 Âm lịch này. Nếu bạn muốn thay đổi đối tác làm ăn thì có thể lúc này rất thích hợp, bạn có thể có được những nhân duyên tốt đẹp hỗ trợ cho mình trong tương lai. Chính Tài xuất hiện trong tháng này dự báo có nhiều tín hiệu tốt về khía cạnh tiền bạc, không ít người gom góp được số tiền lớn để đầu tư vào bất động sản hoặc chứng khoán.

Mộc Dục chủ về đào hoa cực kỳ tốt cho nhân duyên của Mậu Thân trong tháng này. 

Về phương diện sức khỏe là điều mà bản mệnh phải lo nghĩ nhiều nhất trong tháng này. Tử Phù Hung tinh, gây điềm báo tai nạn bất ngờ, người tuổi Mậu Thân nên cẩn thận trong công việc, khi đi lại.

  • Xét về địa chi : Thân gặp Dậu không xung phạm, không xung phạm,  vận khí bình ổn, công việc làm ăn duy trì như cũ, ít sự đột phá lớn hay thành công rực rỡ. Nếu đã ở tuổi về hưu, bản mệnh có thể yên tâm tận hưởng cuộc sống quây quần bên con cháu, không còn phải phiền lòng với công việc vòng xoáy lợi danh. Với người vẫn đang tại chức, mọi thứ tiến triển khá thuận lợi, gặp dữ hóa lành. Tính cách cần cù, siêng năng của bạn tạo dựng được niềm tin trong tập thể.  Song bạn vẫn cần chú ý nhiều hơn đến các chi tiết, đề phòng kẻ xấu tìm cơ hội chen chân phá hoại công lao hay tung tin đồn, ảnh hưởng đến uy tín cá nhân của bạn
  • Xét về thiên can: Mậu Thổ gặp Quý Thủy là Chính Tài, Người tuổi Mậu Thân cũng được đón nhiều tin mừng trên phương diện tiền bạc vào tháng này. Chính Tài  là yếu tố thúc đẩy khiến bạn bắt tay vào công việc gì cũng thuận lợi hơn người, thậm chí có khả năng thu về khoản tiền lời lãi lớn hơn dự tính. Thời điểm này, bạn gặp được những đối tác và khách hàng triển vọng, đôi bên có chung mục tiêu và hợp tác ăn ý với nhau ngay từ đầu, nhờ vậy mà nhiều tranh cãi, bất đồng được giảm bớt, cơ hội kiếm về tiền bạc rủng rỉnh tăng lên đáng kể. Thậm chí, nhờ hợp sức với nhau mà đôi bên có thể hoàn thành các dự án lớn một cách vô cùng nhanh chóng và chất lượng. Bản mệnh cũng sẽ được giới thiệu những mối đầu tư hứa hẹn. Nếu đó là lĩnh vực mới mẻ, bạn sẽ được quý nhân chỉ dẫn đường đi nước bước, thu về lợi nhuận bước đầu.
  • Thương Quan khiến bản mệnh sẽ phải chịu nhiều áp lực trong công việc, vận trình khó khăn chồng chất, khó tìm được thành công. nam mạng phải gánh đỡ 1 khối lượng lớn công việc, làm việc với cường độ cao mà tới khi nhận thành quả thì có nguy cơ bị kẻ khác “nẫng tay trên”, chịu nhiều thiệt thòi, ấm ức. Thêm nữa, trong  tháng còn có điềm báo gặp rắc rối với cơ quan hành pháp, chấp pháp. Tốt nhất nên nhún nhường, chớ làm căng dù mình là người làm đúng. Người có chức có quyền tiếng nói cũng có trọng lượng hơn, thôi thì “tránh voi chẳng xấu mặt nào”.Tinh thần làm việc của bạn  bị ảnh hưởng tiêu cực bởi những yếu tố trên. Bản mệnh có thể chán nản, bất mãn mà tìm cách để “lách luật”, gây ra nhiều hệ lụy về sau.
  • Tử Phù:  sức khỏe của người tuổi Mậu Thân có dấu hiệu giảm sút trong tháng chịu tác động từ Tử Phù. Bạn dễ cảm thấy mệt mỏi do làm việc quá vất vả. Sức khỏe có lên xuống sùi sụt nhưng cũng đừng vì thế mà quá lo lắng, đó là lời cảnh báo để nhắc nhở bạn quan tâm hơn tới cơ thể của mình. Đừng vì quá theo đuổi tham vọng mà quên mất việc dành thời gian cho việc nghỉ ngơi. Tháng này, bản mệnh cũng cần lưu tâm một số bệnh cũ, bệnh mãn tính có nguy cơ tái phát. Nên kiểm tra sức khỏe định kì, dù thích hay không cũng cần chạy chữa kịp thời khi có bệnh. Khi ra ngoài du ngoạn có thể bất ngờ bị thương, tai nạn nên nhất thiết phải chú ý an toàn, tránh tham gia các loại vận động nguy hiểm. Một điểm nữa, bản mệnh hãy cẩn thận khi đi lại, không nên vừa đi vừa làm việc riêng nếu không sẽ gặp tai nạn, ảnh hưởng xấu tới sức khỏe, thậm chí cả tính mạng. Ảnh hưởng của Tử Phù khá lớn, dễ xảy ra tai nạn bất ngờ, nhẹ thì bị thương ngoài da, chảy máu, nghiêm trọng có thể phải động chạm dao kéo.

Để tiếp tục cải thiện vận may trong tài lộc thầy gia cát khuyên các gia chủ hãy luôn mang bên mình vòng tay Tam Hợp Quý Nhân: Thân Tý Thìn  giúp hóa giải xung sát, chiêu mời quý nhân, quý thần tương trợ, dùng để hóa giải thị phi, tiểu nhân hãm hại. Khi những điều xấu không còn, tốt đẹp sẽ đến với bạn từ đó tài lộc kéo đến ầm ầm, may mắn không gì bằng. Đặc biệt vòng Tam Hợp Quý Nhân cũng được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày giờ sử dụng cho các gia chủ để vật phẩm mang lại công năng phong thủy tốt nhất.

Tử vi tuổi Mậu Thân 1968 tháng 8/2024 âm lịch: vòng tay Tam Hợp Quý Nhân: Thân Tý Thìn

Tử vi Mậu Thân 1968  tháng 8/2024 âm lịch nam mạng

Năm 2024, nam Mậu Thân gặp sao  Thủy Diệu và hạn Thiên Tinh

  • Thủy Diệu: Thủy Diệu là trung tinh, mang cả tính tốt và tính xấu. Năm có sao này chiếu thì tài lộc dồi dào, làm ăn buôn bán thuận lợi, trong nhà có chuyện vui mừng. Tuy nhiên, sao này kỵ nhất vào tháng 4 và tháng 8 âm lịch chủ về thị phi, khẩu thiệt mất mát của cải, bị đàm tiếu, nói xấu sau lưng. Người có sao Thủy Diệu chiếu mệnh cần cẩn thận đường sông nước, hạn chế đi du lịch vùng biển, sông suối, dễ gặp bất trắc.
  • Thiên Tinh:  khi gặp năm có vận hạn này Mậu Thân nam mạng dễ bị gặp những rắc rối có liên quan mật thiết đến luật pháp. Rắc rối này có thể là bị kiện cáo,nặng hơn thì bị truy tố, xét xử và mang án phạt, thậm chí là đi tù. Gặp hạn Thiên Tinh phải đề phòng ngộ độc. Đi ra ngoài cẩn trọng có thể gặp chuyện tai bay vạ gió nên chú ý lời ăn tiếng nói

Lưu niên Mộc Dục tương trợ, nhân duyên tốt lành, vận quý nhân vượng, người tuổi Mậu Thân có thể yên tâm rằng có nhiều điều kiện thuận lợi đã giúp cho bạn có được thành quả đáng mừng trong tháng này. Bạn xứng đáng với những gì đang có nhưng đừng vội tự mãn hay say sưa trên chiến thắng mà quên mất những bước tiếp theo. Đây cũng là lúc khởi động các dự án, chuẩn bị cho những thay đổi cần thiết, trở thành bước đệm quyết định cho thành công hay thất bại trong tương lai. Vì thế, bạn phải nỗ lực khá nhiều, cố gắng vượt qua cả những khó khăn trước mắt nữa nhé. Ảnh hưởng của Mộc Dục nên tháng này người tuổi Mậu Thân rất xem trọng vẻ ngoài của mình, bạn cố gắng trau chuốt thêm hình thức để tương xứng với năng lực của bạn. Đây chính là chìa khóa để bạn gây ấn tượng với à mọi người xung quanh cũng như các đối tác.

Về mặt tài chính, nhận được nhiều cơ hội để tăng thu nhập. Trong số đó, bạn vẫn nên lựa chọn những công việc thực sự phù hợp với bản thân. Tài tinh hỗ trợ cho người tuổi Mậu Thân tiến xa hơn với việc thực hiện kế hoạch tiền bạc của mình. Hãy tự tin với lựa chọn của bản thân nhưng cũng đừng quên lời khuyên của những ai có kinh nghiệm, họ có thể cho bạn những chỉ dẫn quý giá vào lúc bạn đang có nhiều phân vân, rối trí. Có một số cơ hội chỉ xuất hiện một cách hiếm hoi dành cho những ai tinh ý và có nhiều kinh nghiệm, nếu Mậu Thân biết chớp lấy thì cơ hội làm giàu có trong tầm tay.

Tấu Thư xuất hiện, nam mạng Mậu Thân có một tháng gặp nhiều may mắn và đạt hiệu quả cao trong công việc. Tấu Thư nhắc nhở bạn nên phát huy khả năng đàm phán, thuyết phục của mình nhiều hơn nữa để có thể tạo ấn tượng với mọi người xung quanh cũng như các đối tác, khách hàng của mình.

Các gia chủ tuổi Mậu Thân  trong thời gian này sẽ cần phải sử dụng Vòng Cổ Minh Quang Pháp Bảo để bổ trợ thân mệnh cho mình. Đây là vật phẩm hoàn hảo chứa đựng linh khí trời đất, được hội tụ bởi những tinh hoa phật pháp cùng sự chắt lọc những tinh tuý linh thiêng của đất trời chứa nguồn năng lượng xua tan được tà ma. Đem theo vật phẩm này bên mình sẽ hỗ trợ tốt cho sức khỏe gia chủ, là vật phẩm hộ thân tăng cường vận khí giúp gia chủ đón tài lộc, nhận được nhiều may mắn cả trên con đường tình duyên và sự nghiệp. Vật phẩm phong thủy Minh Quang Pháp Bảo đã được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày sử dụng, để mang lại tác dụng phong thủy tốt nhất cho gia chủ.

Tử vi tuổi Mậu Thân 1968 tháng 8/2024 âm lịch: Vòng Cổ Minh Quang Pháp Bảo 

Tử vi Mậu Thân 1968 tháng 8/2024 âm lịch nữ  mạng

Năm 2024, nữ mạng gặp sao Mộc Đức và hạn Tam Kheo

  • Mộc Đức: Mộc Đức là 1 cát tinh trong hệ thống cửu diệu, được Cát tinh này chiếu mệnh sẽ mang tới nhiều may mắn, an vui cho gia chủ. Sao này chiếu tốt nhất là vào tháng 10 và tháng Chạp âm lịch, có thể tận dụng để tiến hành việc lớn trong dòng tộc. Tuy nhiên, cần đề phòng bệnh tật phát sinh, nhất là liên quan về khí huyết trong cơ thể. 
  • Hạn Tam Kheo: Hạn này chủ yếu gây thương tật ở tứ chi, các chứng bệnh về xương khớp, phong thấp. Ngoài ra, đi đứng cẩn thận kẻo gặp tai nạn bất ngờ.  Để hạn chế những tác động do hạn này đem lại, gia chủ Mậu Thân nên chú ý, luôn chú ý khi di chuyển, tham gia giao thông và kể cả khi đi bộ. Người lớn tuổi cần để ý đến xương khớp nhiều hơn và thường xuyên luyện tập thể thao phù hợp với độ tuổi để nâng cao sức khỏe cơ thể.

Lưu niên Dưỡng: công việc của người tuổi Mậu Thân tiến triển thuận lợi, làm việc có đầu có cuối, nỗ lực hết mình sẽ được đền đáp xứng đáng. Vận quý nhân trong tháng vượng, gặp khó khăn có người trợ giúp, không lo đơn độc. Bản mệnh giao thiệp rộng, lại trọng chữ tín nên đi đâu, làm gì cũng được mọi người yêu mến, quý trọng, giao phó trọng trách.

Trong tháng được lưu niên tương trợ,  mang tới sự điềm tĩnh về tinh thần, giúp bạn làm chủ mọi tình huống. Mậu Thân nên tranh thủ mưu cầu đại sự, tỷ lệ thành công cao. Với những ai có ý định khởi nghiệp hoặc thay đổi công việc khác, có thể cân nhắc trong tháng. Có điều cần lưu ý, từ trong suy nghĩ và ý chí của mình, bạn cần có quyết tâm mạnh mẽ. Nếu không làm được điều này, e rằng việc chỉ khởi phát theo hứng, dễ bị bỏ cuộc giữa chừng. Tuy nhiên, lưu niên Dưỡng lâm vận, vận trình còn ở trạng thái non yếu, trong cát tàng hung nên chớ vui mừng quá sớm. Hành sự thật tỉ mỉ và thận trọng, tránh gặp phải xui xẻo bất ngờ. Tháng này, bản mệnh thận trọng với việc vay mượn tiền bạc. Kể cả cho người thân quen vay tiền cũng cần phải sáng suốt, tránh bị lừa gạt. 

Hỷ Thần:  vận trình tình duyên của người tuổi Mậu Thân tháng này thuận buồm xuôi gió. Một gia đình êm ấm sẽ mang lại cho bạn nhiều động lực hơn trong cuộc sống. Hỷ Thần giúp cho tình cảm vợ chồng thêm phần nồng thắm. 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0989349119