Tử vi tuổi Tân Hợi 1971 tháng 8/2024 âm lịch

Xem tử vi tuổi Tân Hợi 1971 tháng 8/2024 âm lịch thấy rằng, tháng này, bản mệnh càng tỏ ra vui vẻ với mọi người càng dễ thiệt thân vì bạn có xu hướng dễ tin người, nhẹ dạ, dễ bị lợi dụng. Thậm chí, bạn còn khiến một số người không hài lòng vì tính tình không dứt khoát, rõ ràng của mình nữa đấy.

Tử vi tuổi Tân Hợi 1971 tháng 8/2024 âm lịch

Dự báo một tháng hết sức bận rộn đối với người tuổi Tân Hợi, đòi hỏi bạn cần phải sẵn sàng cho những thử thách bất ngờ tại nơi làm việc. Thời điểm này có thể thấy khó cầu công danh, thi cử, vì thế làm việc gì cũng phải lường sức mình bạn nhé, không được chủ quan trước bất cứ vấn đề gì.

 Tỷ Kiên có thể sẽ gây ra tổn thất lớn cho những gì bạn đang cố gắng xây dựng. Do đó, trước khi muốn bắt tay vào làm việc gì, bạn nên suy nghĩ thật kỹ và tránh xa những phán đoán theo cảm tính.

Nhưng nhờ có lưu niên hỗ trợ cho những khó khăn của bạn sớm qua khỏi, vì thế bạn đừng ngại nhờ mọi người hỗ trợ cho mình khi cần nhé, rồi mọi trở ngại sẽ qua thôi.

Mộc Dục  hậu thuẫn cho tình cảm của bản mệnh trong thời gian này, bạn đỡ cảm thấy khó khăn hơn trong việc tiếp cận hay tìm hiểu ai đó.

Tâm trạng của tuổi Tân Hợi cũng trở nên nhạy cảm, dễ đồng cảm với những tình huống xung quanh. Mặt khác, điều đó cũng có nghĩa là đã đến lúc bạn nên buông bỏ những gánh nặng tâm lý bạn đang phải gồng gánh bấy lâu. 

  • Xét về địa chi: Hợi gặp Dậu không xung phạm, người tuổi Tân Hợi rất tự tin trong các kế hoạch công việc của mình. Bạn có thể tìm được những cơ hội phát triển cho mình nhờ vào năng lực của chính bản thân, chẳng dựa dẫm bất cứ ai. Tháng này  bạn có thể nhận được những đánh giá tốt về công việc vì thế khả năng có được nguồn tài lộc tốt nhất. Ở thời điểm này, bạn cũng nên có những tính toán kỹ hơn thay vì làm việc theo cảm tính thì vận trình cũng sẽ trở nên suôn sẻ, thuận lợi hơn.
  • Xét về thiên can: Tân Âm Kim gặp Nhâm Thủy là Thực Thần: vận trình tài lộc của người tuổi Tân Hợi khởi sắc mạnh mẽ khi được Thực Thần tương trợ đem về  thu hoạch bất ngờ. Người làm công ăn lương vừa làm việc thảnh thơi hơn vừa có thu nhập khá. Được cát thần ủng hộ,  con đường thăng tiến của bạn như hổ mọc thêm cánh. Vậy nên, đừng quên mở rộng các mối quan hệ xã giao mới, đồng thời thắt chặt quan hệ cũ, rất có lợi cho con đường tiến thân của bạn. Kinh doanh, buôn bán lý tưởng, ký kết nhiều hợp đồng, đơn hàng tấp nập. Có những thời điểm trong tháng bản mệnh luôn chân luôn tay xử lý công việc, thậm chí thời gian ăn uống, nghỉ ngơi cũng bị hạn chế. Nhưng đổi lại, lợi nhuận mà bạn thu về hoàn toàn xứng đáng, khiến không ít người ngưỡng mộ. Giai đoạn này, mệnh chủ có thể đầu tư một vài hạng mục có tính mạo hiểm cao nếu thích. Tài chính dư dả, tiền để không cũng không phải là giải pháp hay, chi bằng bỏ ra đầu tư thu lời. Nhưng không phải ai đầu tư cũng lãi lớn đâu nhé, thành công chỉ đến với những ai thực sự có đầu óc, cộng thêm với chút may mắn. 
  • Tỷ Kiên sẽ đem tới nhiều tác động tiêu cực nhất cho bản mệnh. Khoảng thời gian này, bạn làm việc thiếu cân nhắc, thiếu ổn định nên rắc rối thường xuyên xảy ra. Thêm vào đó, cách hành xử nóng nảy khiến mọi người cảm thấy ác cảm về bạn, quá trình hợp tác gặp nhiều khó khăn. Tốt nhất, Tân Hợi cần nhắc nhở mình bình tĩnh khi đối diện với mọi vấn đề, bởi cứ làm quá mọi chuyện lên thì tất cả chỉ càng lâm vào bế tắc mà thôi. Với công việc, bạn hãy bình tĩnh trao đổi với mọi người, hạ cái tôi của mình xuống và quan sát vấn đề trên nhiều phương diện khác nhau, như vậy thì việc khó đến mấy cũng có thể dần dần tháo gỡ. Tỷ Kiên còn khiến cho một số người trở nên lơ là với công việc. Bạn thường tìm cách trốn tránh trách nhiệm, đùn đẩy cho người khác, khiến lãnh đạo có ấn tượng xấu. Nếu cứ tiếp tục như hiện tại công việc của bạn sẽ gặp phải rất nhiều khó khăn.
  • Tử Phù: Tình hình sức khỏe của người tuổi Tân Hợi cần phải chú ý hơn trong thời gian này, không vì bất cứ lý do gì mà lơ là, xem nhẹ. Nhất là thời điểm thời tiết thay đổi bạn càng phải dành nhiều thời gian cho việc nghỉ ngơi khi cần. Tử Phù Hung tinh có thể gây hại cho sức khỏe của bản mệnh ngay lúc này, do đó khi đi lại bạn lưu ý cẩn trọng, hạn chế việc cầm lái để đảm bảo an toàn cho bản thân. Nếu phải thường xuyên làm việc ở nhà, bạn cũng phải tìm cách thường xuyên đi lại hay chăm chỉ làm việc nhà hơn. Việc vận động cơ thể đến cường độ nhất định mới có tác dụng, nếu thân thể không sinh nhiệt, sẽ kém hiệu quả. Ngoài ra, hung tinh này còn khiến bản mệnh dễ gặp chuyện tai bay vạ gió. Có thể những đánh giá không chính xác từ người khác khiến cho bản mệnh mất đi tâm trạng làm việc hào hứng, mất thêm khoảng thời gian để lấy lại tinh thần để thực hiện tiếp kế hoạch đã định sẵn.

Để tiếp tục cải thiện vận may trong tài lộc thầy gia cát khuyên các gia chủ hãy luôn mang bên mình vòng tay Tam Hợp Quý Nhân Hợi Mão Mùi giúp hóa giải xung sát, chiêu mời quý nhân, quý thần tương trợ, dùng để hóa giải thị phi, tiểu nhân hãm hại. Khi những điều xấu không còn, tốt đẹp sẽ đến với bạn từ đó tài lộc kéo đến ầm ầm, may mắn không gì bằng. Đặc biệt vòng Tam Hợp Quý Nhân cũng được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày giờ sử dụng cho các gia chủ để vật phẩm mang lại công năng phong thủy tốt nhất.

Tử vi tuổi Tân Hợi 1971 tháng 8/2024 âm lịch: vòng tay Tam Hợp Quý Nhân Hợi Mão Mùi

Tử vi Tân Hợi 1971  tháng 8/2024 âm lịch nam mạng

 Năm 2024, nam Tân Hợi gặp sao Mộc Đức và hạn Huỳnh Tuyền

  • Mộc Đức là 1 cát tinh trong hệ thống cửu diệu, được Cát tinh này chiếu mệnh sẽ mang tới nhiều may mắn, an vui cho gia chủ. Sao này chiếu tốt nhất là vào tháng 10 và tháng Chạp âm lịch, có thể tận dụng để tiến hành việc lớn trong dòng tộc. Tuy nhiên, cần đề phòng bệnh tật phát sinh, nhất là liên quan về khí huyết trong cơ thể. 
  •  Gặp hạn Huỳnh Tuyền dễ bị bệnh nặng, hao tài. Dễ bị đau đầu, chóng mặt, khí huyết lưu thông kém. Nên hạn chế đi đường sông nước kẻo gặp họa. Mưu cầu danh lợi gặp khó, dễ xảy ra thất bại, đòi hỏi phải nỗ lực nhiều.

Lưu niên Dưỡng: Một số thách thức trong công việc có thể tạo ra vấn đề cho bạn. Khoảng thời gian đầu tháng dự báo có xung đột giữa bạn và đối tác. Nơi công sở, cần đảm bảo rằng bạn cư xử khéo léo, không quá khích, thân thiện hơn với các đồng nghiệp lẫn đối tác.  May mắn là có Dưỡng hỗ trợ giúp bạn xoay chuyển tình thế để biến nguy thành cơ trong thời điểm này. Lúc đó rất cần năng lượng của sự tập trung, do đó bạn chớ vì bất cứ lý do gì mà sao nhãng đấy nhé. Đây cũng là tháng tốt lành để đầu tư thời gian, tâm sức, giúp bạn thành công trong các dự án công việc lớn. Bạn cũng có khả năng chuyển công tác hoặc thay đổi công việc. Lưu niên cũng đem lại cho bản mệnh cơ hội phát tài, nhất là ai biết lựa thời cơ kiếm lời bất chấp hoàn cảnh khó khăn chung của thị trường. Nếu bạn tinh ý sẽ tìm ra thị trường ngách cho mình. Với các cơ hội, bạn phải là người chủ động tìm ra, tránh việc hùa theo tâm lý đám đông, thu lợi ngắn hạn cũng chẳng ích gì nếu bạn được một ở hiện tại nhưng mất mười ở tương lai. Có thể thấy, đây là tháng đầy thách thức, đặc biệt đối với các khoản đầu tư rủi ro. Nhưng nếu bạn đủ thông thái thì không có gì làm khó được bạn, nhờ vậy mà kết quả cũng rất rực rỡ. 

Hỷ Thần giúp cho vận trình tình cảm của Tân Hợi lúc này hanh thông, thuận lợi không có nhiều khó khăn, trở ngại. Thực ra, lúc này bạn đang học cách nuôi dưỡng cho mình lối sống nhẹ nhàng, biết buông những gì cần buông, chỉ tập trung cho hiện tại nên việc xử lý các vấn đề trong mối quan hệ cũng trở nên dễ dàng hơn. Với những vấn đề của bản thân, bạn nên tìm một người bạn để sẻ chia, sẽ có người nhiệt tình giúp bạn đấy. Vấn đề là, nếu bạn để chúng tích tụ càng lâu, hậu quả càng trở nên khó lường. Do đó, bạn nên tìm đến một người bạn hoặc một sở thích nào đó có thể giúp bạn giải tỏa những tơ rối trong lòng. 

Các gia chủ tuổi Canh Thìn  trong thời gian này sẽ cần phải sử dụng Vòng Cổ Minh Quang Pháp Bảo để bổ trợ thân mệnh cho mình. Đây là vật phẩm hoàn hảo chứa đựng linh khí trời đất, được hội tụ bởi những tinh hoa phật pháp cùng sự chắt lọc những tinh tuý linh thiêng của đất trời chứa nguồn năng lượng xua tan được tà ma. Đem theo vật phẩm này bên mình sẽ hỗ trợ tốt cho sức khỏe gia chủ, là vật phẩm hộ thân tăng cường vận khí giúp gia chủ đón tài lộc, nhận được nhiều may mắn cả trên con đường tình duyên và sự nghiệp. Vật phẩm phong thủy Minh Quang Pháp Bảo đã được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày sử dụng, để mang lại tác dụng phong thủy tốt nhất cho gia chủ.

Tử vi tuổi Tân Hợi 1971 tháng 8/2024 âm lịch: Vòng Cổ Minh Quang Pháp Bảo

Tử vi Tân Hợi 1971 tháng 8/2024 âm lịch nữ  mạng

 Năm 2024, nữ mạng gặp sao Thủy Diệu và hạn Toán Tận

  • Thủy Diệu là trung tinh, mang cả tính tốt và tính xấu. Năm có sao này chiếu thì tài lộc dồi dào, làm ăn buôn bán thuận lợi, trong nhà có chuyện vui mừng. Tuy nhiên, sao này kỵ nhất vào tháng 4 và tháng 8 âm lịch chủ về thị phi, khẩu thiệt mất mát của cải, bị đàm tiếu, nói xấu sau lưng. Người có sao Thủy Diệu chiếu mệnh cần cẩn thận đường sông nước, hạn chế đi du lịch vùng biển, sông suối, dễ gặp bất trắc.
  • Hạn Toán Tận: chủ về tiền bạc, cẩn thận hao tài, ngộ trúng. Hạn này rất kỵ với nam giới, thường xảy ra những tai nạn đột ngột, bất khả kháng, cũng rất khó đề phòng, ứng phó. Đây là một hạn lớn, gây ra thiệt hại nặng nề về tiền bạc và tài sản, sức khỏe bị ảnh hưởng nghiêm trọng, gia chủ cần hết sức chú ý.
  • Lưu niên Mộc Dục: sự nghiệp của người tuổi Tân Hợi nữ mạng đạt được những bước tiến nhanh chóng trong thời gian này, một phần là nhờ sự ảnh hưởng tích cực của lưu niên Mộc Dục, nhưng phần lớn là do sự quyết tâm và chăm chỉ của bạn tạo thành.

Nhờ có Mộc Dục, tháng này bản mệnh xây dựng được các mối quan hệ xã giao rộng rãi và tốt đẹp. Người tuổi này đối xử với mọi người một cách chân thành và cởi mở, nhờ vậy mà đi đến đâu, bạn cũng nhận được sự yêu mến của mọi người.   Đây cũng là thời điểm thích hợp để bản mệnh học thêm những lĩnh vực mới mẻ hoặc thử sức bản thân ở những nội dung công việc mới. Có thể quá trình khởi đầu, bạn sẽ gặp phải một vài khúc mắc, song chỉ cần bình tĩnh đối diện, bạn sẽ làm quen được và bắt vào guồng quay công việc vô cùng nhanh chóng. Với người làm lãnh đạo, bạn tin tưởng vào những quan điểm và định hướng của bản thân nên dẫn dắt tập thể làm theo ý của mình. Sự quyết đoán của bản mệnh giúp tập thể có những bước phát triển thuận lợi.

Mộc Dục giúp sức, bạn sẽ tìm được nhiều cơ hội để thể hiện bản thân mình, từ đó thu được những kết quả xứng đáng. Có thể thấy rằng để kiếm được một khoản tiền kha khá, bản mệnh cũng sẽ phải khá vất vả, song vì bạn luôn có động lực nên chẳng ngại khó khăn. Một vài người quyết đoán còn có thể trở thành người lãnh đạo, người dẫn đầu trào lưu, khiến đồng tiền đổ về túi nhanh chóng hơn hẳn mọi người.

Tấu Thư cát tinh đem đến cho nữ mạng Tân Hợi  sự tự tin khi thể hiện được tài ăn nói lưu loát và khả năng thuyết phục của mình. Không phải chỉ trong việc đàm phán với đối tác mà ngay cả với những thị phị, cãi vã nơi công sở cũng được bạn hòa giải 1 cách nhanh chóng.

#vòng tay phong thủy, trang sức trợ mệnh, tử vi tháng 8, tử vi Tân Hợi 1971 tháng 8,  tử vi tháng 8 của 12 con giáp, vòng tay tam hợp, xem bói tử vi, vạn phúc tri nhân, minh quang pháp bảo

Xem tử vi tuổi Tân Hợi 1971 tháng 8/2024 trên các phương diện công việc, tài lộc, tình duyên, sức khỏe để chủ động tránh hung, đón cát

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0989349119