Tử vi tuổi Nhâm Tý 1972 tháng 8/2024 âm lịch

Xem tử vi tuổi Nhâm Tý 1972 tháng 8/2024 âm lịch thấy rằng, này là một tháng  có nhiều trở ngại mà bản mệnh cần đề cao cảnh giác trong mọi tình huống. Nhất định không được chủ quan ngay cả trong việc bạn tưởng rằng mình đã rất quen thuộc hoặc không thể mắc lỗi.

Tử vi tuổi Nhâm Tý 1972 tháng 8/2024 âm lịch

Về tài chính trong tháng này bạn có cơ hội kiếm được tiền đấy nhưng đừng chủ quan vì có thể nói mọi thứ cũng không vững vàng cho lắm, bạn mua sắm nhiều khiến tiền bạc tiêu tán lúc nào không hay. Nhất là ai đang ham vui, thích kết giao nhiều bạn mà lại không biết ai là người xấu, kẻ tốt thì lúc này rất dễ bị lợi dụng. 

Tứ hành xung nhắc nhở bản mệnh nên tránh xa xung đột ở nơi công sở kẻo gây ra những rắc rối không đáng có, ảnh hưởng kết quả công việc của cả tháng, công sức của bạn vì thế mà khó được công nhận.

 Đối mặt với  Tử Phù nên người tuổi Nhâm Tý dễ gặp tiểu nhân, lại do tính cách chủ quan, nghĩ rằng không ai hơn mình nên lúc này nhận ra ai đó đang âm thầm hại mình bạn dễ trở nên phiền não, quay sang suy nghĩ tiêu cực, cho rằng không ai đáng tin cả.

Xét về địa chi: Tý gặp Dậu lâm cục diện Phá Thái Tuế,  báo hiệu các mối quan hệ xung quanh công việc của tuổi Nhâm Tý có thể gặp trục trặc. Thành công mà bạn đang có khiến những kẻ tiểu nhân ghen ghét và tìm cách hạ bệ bạn. Không phải ai cười nói vui vẻ trước mặt cũng thật lòng tốt với bạn, cần phải tỉnh táo hơn với các mối quan hệ xã giao. Vận trình tài lộc cũng có dấu hiệu sa sút nhanh chóng. Người tuổi này này phải đương đầu với nhiều rắc rối liên quan tới tiền bạc, thậm chí có người vừa có tiền thì chỉ một lúc sau đã không còn đồng nào trong túi. Bạn nên xem lại cách chi tiêu của mình, cân đối lại hợp lý hơn.

Xét về thiên can: Nhâm Thủy gặp Qúy Thủy là Kiếp Tài,  tháng này bản mệnh dễ đưa ra những quyết định cảm tính, nhầm lẫn, dẫn đến việc hao tài tốn của, chưa chắc đã thu được lợi nhuận như mong muốn. Không những thế còn phải chịu sự đấu tranh gay gắt đến từ đối thủ cạnh tranh, khiến việc kiếm tiền tưởng chừng ổn định bỗng trở nên khó khăn hơn nhiều. Bạn nên kiếm tiền bằng chính mồ hôi công sức của mình, không nên ham làm giàu nhanh mà dễ vướng vào vòng tù tội. Chỉ cần bạn chăm chỉ làm ăn thì đâu khắc có đó, phát triển tuy chậm nhưng vững chắc, bạn cũng có thể yên tâm tận hưởng thành quả mà mình làm ra. Trên phương diện chi tiêu, bạn còn phải dành nhiều tiền cho các nhu cầu lặt vặt thường ngày, thoạt đầu, số tiền đó tưởng là nhỏ, song nếu cộng dồn vào thì cũng tốn của bạn một khoản kha khá. Hãy lý trí hơn khi mở hầu bao, tình hình lương không tiến triển và đầu tư chưa đem lại hiệu quả như thế này, tốt nhất bạn nên cắt giảm các nhu cầu của mình.

Chính Ấn: Nhưng khó khăn của Nhâm tý sẽ nhanh được giải quyết khi được Chính Ấn tương trợ. Nhờ sự chủ động mà Nhâm Tý xử lý được khối lượng công việc khổng lồ, nếu được giúp sức nữa thì hiệu quả sẽ tăng lên đáng kể, bản mệnh có thể hoàn thành được nhiều việc chỉ trong thời gian ngắn. Chính Ấn cát thần trợ lực cho đường công danh, sự nghiệp của bản mệnh tháng mới có nhiều khởi sắc hơn. Những ai đang khó khăn cũng ngay lập tức thích nghi với hoàn cảnh, chuyển hướng kinh doanh để vượt qua giai đoạn nhiều trở ngại này. Theo thời gian, mọi thứ dần dần sẽ ổn định hơn. Khi loại bỏ được những trục trặc ban đầu, bạn sẽ có những bước tiến thuận lợi ở giai đoạn sau. Những người đang tìm kiếm việc làm có thể nhận được những lời đề nghị hấp dẫn để bắt đầu sự nghiệp. Những người làm công ăn lương có thể được tăng lương, cũng như có sự thăng tiến đáng kể.

Tử Phù cảnh báo Nhâm Tý  tình hình sức khỏe tháng này không được tốt như mong muốn vì bạn thường xuyên ở trong tình trạng uể oải, làm việc rất khó tập trung vì hay bị đau đầu, chóng mặt. Sức khỏe đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống của bạn vì nó ảnh hưởng từ công việc cho tới tiền bạc, vì thế nên cẩn trọng, tránh gây ra ảnh hưởng tới an toàn của bản thân.  Đừng để thời gian này căng thẳng kéo dài, nếu muốn, bạn có thể lên kế hoạch cho một chuyến du lịch ngắn ngày với gia đình, bạn đời để giải tỏa stress. Tử Phù cũng đem đến tiểu nhân quấy phá, ngáng đường, cản trở công việc của bản mệnh trong tháng này, nên bản mệnh sẽ khó mà bình chân như vại. Bạn có thể bị người khác liên lụy mà tiêu tốn nhiều tiền bạc. Đặc biệt đề phòng có kẻ lừa đảo, hãm hại bạn mất tiền. Trong thời buổi kinh tế đang có phần khó khăn như hiện nay thì bạn cũng cần phải tiết kiệm chi tiêu, đừng tiêu xài phung phí.

Để tiếp tục cải thiện vận may trong tài lộc thầy gia cát khuyên các gia chủ hãy luôn mang bên mình vòng tay Tam Hợp Quý Nhân: Thân Tý Thìn  giúp hóa giải xung sát, chiêu mời quý nhân, quý thần tương trợ, dùng để hóa giải thị phi, tiểu nhân hãm hại. Khi những điều xấu không còn, tốt đẹp sẽ đến với bạn từ đó tài lộc kéo đến ầm ầm, may mắn không gì bằng. Đặc biệt vòng Tam Hợp Quý Nhân cũng được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày giờ sử dụng cho các gia chủ để vật phẩm mang lại công năng phong thủy tốt nhất.

Tử vi tuổi Nhâm Tý 1972 tháng 8/2024 âm lịch: vòng tay Tam Hợp Quý Nhân: Thân Tý Thìn

Tử vi Nhâm Tý 1972  tháng 8/2024 âm lịch nam mạng

  Năm 2024, nam Nhâm Tý gặp sao Thái Âm và hạn Diêm Vương.

  • Thái Âm là một cát tinh, hóa khí là phú và tài bạch, chủ cung điền trạch. Tiền tài của sao Thái Âm có được là do tích lũy dần, một đời tiền bạc ổn định. Sao Thái Âm thuộc thủy, là tinh túy của nước. Sao Thái Âm rất tốt cho phụ nữ. Nam giới được sao Thái Âm chiếu mệnh sẽ được bạn bè là nữ giới giúp đỡ, đặc biệt là tiền bạc, thế nên sao Thái Âm còn được gọi là tài tinh. Người có sao này được kiết tinh, làm ăn phát đạt, mọi chuyện hanh thông vào tháng 9. 
  • Diêm Vương bất lợi lớn đối với những người thuộc phái nữ. Tuy nhiên, đây là niên hạn xấu nên nam mệnh Nhâm Tý cũng cần hết sức cẩn thận những việc liên quan đến giấy tờ, ký tá, phá luật kẻo mang họa vào thân. Ngoài ra những người nam mạng Nhâm Tý bị đau yếu gặp hạn này nếu không được chữa trị cẩn thận cũng gặp nguy hiểm và rất lâu khỏi bệnh.

Lưu niên Mộc Dục: Tháng 8 âm lịch này là thời điểm có không ít khó khăn đòi hỏi bản mệnh phải là người thực sự bản lĩnh. Ảnh hưởng của Tương Phá không hề nhỏ sẽ gây hại cho những ai đang chủ quan, khinh địch. Thế nhưng rắc rối sẽ sớm qua khi Mộc Dục giúp cho người tuổi Nhâm Tý nhận được sự hỗ trợ của mọi người, giúp cho sự nghiệp của mình được hanh thông, thuận lợi. Lúc này, bạn có thêm nhiều cơ hội mới, nhiều người xin được việc có lương thưởng cao hơn, những ai làm việc lâu năm thể hiện được năng lực của mình lúc này rất dễ thăng quan tiến chức. Muốn có một tháng thành công, hãy trông đợi vào sự hướng dẫn, hỗ trợ của những người có kinh nghiệm, ví dụ anh chị em trong gia đình. Đây là tháng may mắn, thuận lợi trong sự nghiệp, khi bạn có thể nhận được viện trợ từ ai đó để thay đổi tình thế của mình. Những người làm việc liên quan đến truyền thông hoặc công việc tự do có thể nhận được tin vui.  Bản mệnh cảm thấy rất tự tin khi có người chỉ dẫn cho bạn những đường đi, nước bước phù hợp. Đường tài lộc cũng theo đó mà thuận lợi, hanh thông hơn nhiều. Nhâm Tý có cơ hội phát tài, lợi cho điền sản, dựng cơ nghiệp. Nhiều người thử nghiệm các cơ hội đầu tư, kinh doanh mới và may mắn có được thành công như ý. Đây là thành quả khả quan giữa thời kỳ dịch bệnh kéo dài như hiện nay, do đó, bạn vừa phát huy vừa phải tìm cách thích nghi để duy trì việc làm ăn được lâu dài nhé.

Tấu Thư: 1 yếu tố không nhỏ giúp cho công việc của Nhâm Tý tháng này suôn sẻ là nhờ có sự tác động của Tấu Thư cát tinh nên bản mệnh thể hiện được tài ăn nói và khả năng thuyết phục của mình với các đối tác, các cơ hội, hợp đồng cũng theo đó mà kéo về.

Các gia chủ tuổi Nhâm Tý trong thời gian này sẽ cần phải sử dụng Vòng Cổ Minh Quang Pháp Bảo để bổ trợ thân mệnh cho mình. Đây là vật phẩm hoàn hảo chứa đựng linh khí trời đất, được hội tụ bởi những tinh hoa phật pháp cùng sự chắt lọc những tinh tuý linh thiêng của đất trời chứa nguồn năng lượng xua tan được tà ma. Đem theo vật phẩm này bên mình sẽ hỗ trợ tốt cho sức khỏe gia chủ, là vật phẩm hộ thân tăng cường vận khí giúp gia chủ đón tài lộc, nhận được nhiều may mắn cả trên con đường tình duyên và sự nghiệp. Vật phẩm phong thủy Minh Quang Pháp Bảo đã được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày sử dụng, để mang lại tác dụng phong thủy tốt nhất cho gia chủ.

Tử vi tuổi Nhâm Tý 1972 tháng 8/2024 âm lịch: Vòng Cổ Minh Quang Pháp Bảo 

Tử vi Nhâm Tý 1972 tháng 8/2024 âm lịch nữ  mạng

 Năm 2024, nữ mạng gặp sao Thái Bạch và hạn Thiên La

  • Thái Bạch là hung tinh đệ nhất trong hệ thống cửu diệu, trong năm Thái Bạch chiếu mệnh gây hao tán nhiều về tiền bạc. Nhâm Tý nữ mạng có thể tiêu tốn tiền của cho công chuyện của con cái trong nhà hoặc mất rất nhiều tiền cho chính sức khỏe của bản thân mình. Gặp sao này vận hạn xấu nhất là tháng 2, 5, 8 âm lịch, chú ý đi lại cẩn thận kẻo bị chấn thương. Gia đạo cũng bị ảnh hưởng của sao Thái Bạch làm lục đục.
  • Hạn Thiên La là một hạn xấu trong phong thủy, có ảnh hưởng đến sức khỏe, tâm lý, tình cảm và sự nghiệp của người gặp hạn. Năm gặp hạn Thiên La, Nhâm Tý nữ mệnh thường mệt mỏi, đau nhức và mắc các bệnh lạ. Dù đã cố gắng điều trị, nhưng tiền bạc chi ra vẫn không giúp họ thoát khỏi tình trạng đó. Bản mệnh cũng dễ bị trầm cảm, lo lắng, mất ngủ và mơ thấy ác mộng. Để hạn chế những ảnh hưởng do niên hạn này gây ra, Nhâm Tý nữ mệnh nên tìm cách giải tỏa căng thẳng như thiền định, đọc sách hay làm những việc mình yêu thích. 

Lưu niên Dưỡng: người tuổi này đang nhận được rất nhiều sự hậu thuẫn từ vận khí khi được lưu niên tương trợ. Dự báo về độ “chín” của các kế hoạch mưu cầu công danh, chức vụ, hứa hẹn những tin tức tích cực sẽ đến với bản mệnh. Trong tháng Quý Dậu, Nhâm Tý có thể nhận được sự giúp đỡ của quý nhân nên công việc có những bước tiến triển khả quan. Thái độ làm việc hăng hái và nghiêm túc giúp bạn gặt hái những thành tích đáng nể. Đa phần thời điểm Nhâm Tý đều cảm thấy vô cùng bình tĩnh và sáng suốt trong công việc, hầu hết mọi thứ đều nằm trong tầm kiểm soát của bạn. Chính thái độ tích cực, lạc quan này sẽ giúp bạn giải quyết mọi khó khăn trong tháng này. Hơn nữa, bạn đặt ra lộ trình rõ ràng và cụ thể, cứ thế mà tiến hành theo kế hoạch đã định thì sớm muộn gì cũng đi tới đích. Trong mọi tình huống, hãy trực tiếp là người đảm nhiệm công việc, hạn chế nhờ vả hay giao phó cho người khác để hạn chế việc mắc lỗi mà bạn không nắm được. Điều đó cũng giúp nâng cao khả năng làm việc, giúp bạn nắm bắt cơ hội tốt hơn. Nhìn chung trong tháng này, bạn có những thuận lợi nhất định, nhưng bên cạnh đó vẫn tồn tại một số thử thách.  Chỉ cần bạn giữ thái độ tích cực và niềm tin vững vàng, bạn sẽ có thể vượt qua khó khăn và đạt được thành công. Ngoài ra, khả năng giao tiếp và hợp tác tốt với đồng nghiệp, lãnh đạo cũng là chìa khóa thành công trong sự nghiệp của bạn.

Hỷ Thần:  khiến nhân duyên của nữ mạng Nhâm Tý tháng này rất vượng. Điều này tốt cho việc phát triển các mối quan hệ, giúp ích được cho công việc của bạn. Tuy nhiên, đào hoa quá vượng lại trở thành đào hoa sát, nhân duyên với người khác giới vượng dễ xảy ra lục đục về tình cảm với người bạn đời. Bởi vậy, nữ mạng cần giữ khoảng cách, rõ ràng giữa công việc với tình cảm riêng tư.

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0989349119