Tử vi tuổi Kỷ Mùi 1979 tháng 8/2024 âm lịch

Xem tử vi tháng 8/2024 tuổi Kỷ Mùi âm lịch thấy rằng, tháng này nhìn chung là một khoảng thời gian khá thuận lợi đối với người tuổi Kỷ Mùi, nhưng đó đây vẫn sẽ tiềm ẩn rắc rối, vì vậy bản mệnh bắt tay vào công việc gì cũng vẫn nên cẩn thận, dù đó là việc quen thuộc.

Tử vi tuổi Kỷ Mùi 1979 tháng 8/2024 âm lịch

Lưu niên che chở, người tuổi này sẽ đạt được những bước phát triển khá đáng mừng trên phương diện sự nghiệp. Bạn xây dựng được quan hệ xã giao hài hòa nên bắt tay vào việc gì cũng có người giúp đỡ, chỉ điểm. Hãy cố gắng duy trì một tinh thần lạc quan, tích cực, không sợ hãi khó khăn, rồi thử thách nào cũng sẽ vượt qua.

 Phương diện tài chính tương đối sáng sủa do các kế hoạch của bạn đã vào guồng, bạn còn có thể làm quen được với những đối tượng khách hàng mới triển vọng. Thỉnh thoảng khó khăn vẫn sẽ xuất hiện trên con đường làm giàu, quan trọng là bạn phải tin tưởng vào khả năng của mình và có đủ quyết tâm để đối diện, xử lý.

Xét về địa chi: Mùi gặp Dậu không xung phạm, người tuổi Kỷ Mùi rất chủ động trong công việc. Bạn sẵn sàng thực hiện các nhiệm vụ mà không cần lãnh đạo phải phân công cụ thể. Người tuổi Kỷ Mùi có thể ghi điểm với lãnh đạo trong tháng này. Bạn đưa ra những cách giải quyết vấn đề thông minh, sáng tạo ngay khi mọi người xung quanh còn bối rối hoặc tìm cách né tránh. Người làm kinh tế luôn áp dụng những cách thức mới trong làm ăn kinh doanh, nhờ vậy mà bạn thu hút được nhiều khách hàng mới. Khoản tiền chảy về trong túi giúp bạn luôn dư dả thoải mái chi tiêu.

Xét về thiên can: Kỷ Thổ gặp Quý Thủy là Thiên Tài,  dự báo tiền bạc trong tháng này vô cùng dồi dào với Kỷ Mùi. Bạn có nhiều cơ hội đang tới với mình nhưng đừng vì thế mà vồ vập, việc gì cũng cần thời gian suy tính và nghiên cứu kỹ càng. Con đường quan lộc đang rộng mở trước mặt. Vì thế, đừng vì bất cứ lo do gì gây cản trở bước tiến của bạn trong thời gian này đấy. Có rất nhiều cơ hội kiếm tiền đang đợi bạn tìm ra trong tháng 8 này. Nhưng đừng chỉ chờ ở vận may mà nên dựa vào chính mình.  Với người làm ăn kinh doanh, các mối quan hệ rộng rãi cũng giúp bạn được tiếp xúc với nhiều cơ hội kiếm tiền triển vọng. Thêm vào đó, các mối đầu tư trước đó của bạn đang dần đem lại một nguồn thu ổn định. Điều đó khiến bạn ngày càng cảm thấy phấn chấn, lạc quan, tin tưởng hơn vào định hướng của mình. Thời điểm này cát khí vượng, những ai đang có ý định khai trương, mở cửa hàng hay mở rộng đầu tư thì cũng sẽ vô cùng thuận lợi.

Thực Thần cho thấy Thứ Tài cũng có dấu hiệu khởi sắc, lợi cho đường kinh doanh, buôn bán, đầu tư. Thu nhập tăng lên đáng kể khi bản mệnh luôn có thể đưa ra quyết định nhanh gọn và dứt khoát, dám chấp nhận đánh đổi để chinh phục mục tiêu lớn. Người nào đang có ý định khởi nghiệp kinh doanh thì có thể bắt đầu vào tháng này vì khá phù hợp. Ngoài ra người tuổi này cũng nhận được khoản tiền bất ngờ, có thể là được ai đó trả nợ hoặc được hưởng hoa hồng, lợi tức. Các khoản tích lũy tăng lên nhanh chóng.

Tử Phù cảnh báo sức khỏe của tuổi Kỷ Mùi giảm sút trông thấy trong tháng này. Ảnh hưởng của Tử Phù, bản mệnh không những dễ ốm đau, bệnh tật mà còn có thể xảy ra tai nạn bất ngờ và họa huyết quang, cần hết sức thận trọng. Thời tiết thay đổi, bạn nên chú tâm hơn trong việc chăm sóc bản thân, nhớ chăm chỉ luyện tập thể thao để nâng cao sức đề kháng. Ngoài ra cần phải cân bằng thời gian làm việc và nghỉ ngơi, về đến nhà đừng mang theo áp lực công việc kẻo sức khỏe càng giảm sút, tình cảm gia đình cũng thiếu hài hòa. Không những thế, thần sát này còn đem đến cho người tuổi Kỷ Mùi nhiều rắc rối khi bị tiểu nhân ngáng đường, thị phi giăng lối. Vì thế cần phải chú ý hơn đến việc kết bạn, tránh để kẻ xấu có cơ hội tiếp cận mình. Thời điểm này, bạn có thể sẽ phải phụ trách một khối lượng công việc khá lớn, khiến bạn luôn rơi vào trạng thái vất vả, thời gian nghỉ ngơi cũng phải giảm bớt. Bạn cần phải giữ tâm lý lạc quan, tích cực, không nên than vãn quá nhiều. Bản mệnh cũng cần thay đổi bản tính cực đoan, cứng đầu cứng cổ, chỉ thích làm theo ý mình. Tính cách ấy chính là nguyên nhân khiến bạn lâm vào hết rắc rối này đến rắc rối khác mà không ý thức được sai lầm của bản thân.

Để tiếp tục cải thiện vận may trong tài lộc thầy gia cát khuyên các gia chủ hãy luôn mang bên mình vòng tay Tam Hợp Quý Nhân Hợi Mão Mùi  giúp hóa giải xung sát, chiêu mời quý nhân, quý thần tương trợ, dùng để hóa giải thị phi, tiểu nhân hãm hại. Khi những điều xấu không còn, tốt đẹp sẽ đến với bạn từ đó tài lộc kéo đến ầm ầm, may mắn không gì bằng. Đặc biệt vòng Tam Hợp Quý Nhâncũng được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày giờ sử dụng cho các gia chủ để vật phẩm mang lại công năng phong thủy tốt nhất.

Tử vi tuổi Kỷ Mùi 1979 tháng 8/2024 âm lịch: vòng tay Tam Hợp Quý Nhân Hợi Mão Mùi

Tử vi tuổi Kỷ Mùi 1979  tháng 8/2024 âm lịch nam mạng

Năm 2024, nam Kỷ Mùi gặp sao La Hầu, hạn Tam Kheo

  • La Hầu là hung tinh, rất kỵ với nam giới. Dân gian có câu “Nam La Hầu, nữ Kế Đô” để ám chỉ đây là sao hạn nặng với tuổi Kỷ Mùi nam mạng. Năm có La Hầu chiếu hay gặp những điều không lành, dính dáng đến pháp luật, cửa quan, gây khẩu thiệt, chuyện thị phi, tai ương, ốm đau bệnh tật, tai nạn, gây hao tổn tiền tài. Xấu nhất là tháng 1 và tháng 7  âm lịch, nên tránh thời điểm này khi muốn tiến hành đại sự.
  • Tam Kheo chủ về thương tật ở tay chân, các chứng bệnh về xương khớp hay liên quan đến thị lực. Theo đó, nhắc nhở đương số đi xe cộ nên cẩn thận, đề phòng bị té ngã hoặc gặp tai nạn bất ngờ.

Lưu niên Dưỡng: người tuổi Kỷ Mùi có thể đón những tin vui trên phương diện sự nghiệp vào khoảng thời gian này. Có Dưỡng trợ vận, nhiều việc trở nên thuận lợi hơn dự kiến ban đầu của bạn rất nhiều. Người tuổi này xây dựng được những mối quan hệ xã giao hài hòa nên gặp việc khó luôn có người chủ động xuất hiện giúp đỡ. Các công việc nhóm cũng tiến hành suôn sẻ bởi mọi người đều biết hạ cái tôi của mình xuống và đề cao lợi ích của tập thể. Thời điểm này, bạn còn có cơ hội gặp gỡ quý nhân. Đối phương có thể là cấp trên, đồng nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm hoặc bạn bè xung quanh bản mệnh. Người đó có thể đưa ra cho bạn những gợi ý hữu ích giúp bạn khó khăn hoặc vô tình phát hiện ra tiềm năng của bạn và giúp bạn phát triển theo định hướng phù hợp. Sự nghiệp hanh thông kéo theo tình hình tài chính cũng có những bước phát triển khá đáng mừng trong tháng này. Dưỡng trợ lực, bạn làm việc gì cũng thuận lợi, đem về một khoản tiền kha khá. Tháng này là thời điểm thích hợp để bản mệnh bắt tay vào hiện thực hóa kế hoạch của mình. Nếu có quan điểm, ý tưởng gì, đừng ngại trình bày trước tập thể. Mọi người có thể góp ý cho bạn hoặc giúp đỡ bạn bằng những hình thức thiết thực hơn. Ngoài ra, bạn cũng có thể nhiệt tình tham gia vào những buổi xã giao, tụ tập với khách hàng, đối tác hoặc bạn bè. Bạn có thể vô tình gặp được quý nhân ở đây. Đó có thể là người chung chí hướng với bạn hoặc tin tưởng vào bạn, sẵn sàng đầu tư cho việc làm ăn của bạn.

Hỷ Thần:  cát tinh Hỷ Thần báo tin vui, trong nhà có hỷ sự của người thân. Nhìn chung một tháng  với nhiều cung bậc cảm xúc thăng hoa. Nhưng cái chính, bạn vẫn là người quyết định tất cả. Cuộc sống do bạn làm chủ, muốn vui hay buồn đều do mình, chỉ cần điều chỉnh một chút tâm trạng, bạn sẽ thấy mọi thứ thay đổi. Tháng  này là thời điểm lý tưởng để vợ chồng hóa giải hiểu nhầm cũng như mâu thuẫn. Người độc thân được Hỷ Thần trợ lực, vận đào hoa tăng mạnh, dễ tìm được đối tượng tìm hiểu.

Các gia chủ tuổi Kỷ Mùi  trong thời gian này sẽ cần phải sử dụng Vòng Cổ Minh Quang Pháp Bảo để bổ trợ thân mệnh cho mình. Đây là vật phẩm hoàn hảo chứa đựng linh khí trời đất, được hội tụ bởi những tinh hoa phật pháp cùng sự chắt lọc những tinh tuý linh thiêng của đất trời chứa nguồn năng lượng xua tan được tà ma. Đem theo vật phẩm này bên mình sẽ hỗ trợ tốt cho sức khỏe gia chủ, là vật phẩm hộ thân tăng cường vận khí giúp gia chủ đón tài lộc, nhận được nhiều may mắn cả trên con đường tình duyên và sự nghiệp. Vật phẩm phong thủy Minh Quang Pháp Bảo đã được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày sử dụng, để mang lại tác dụng phong thủy tốt nhất cho gia chủ.

Tử vi tuổi Kỷ Mùi 1979 tháng 8/2024 âm lịch: Minh Quang Pháp Bảo

Tử vi tuổi Kỷ Mùi 1979 tháng 8/2024 âm lịch nữ  mạng

 Năm 2024, nữ mạng gặp sao Kế Đô và hạn Thiên Tinh

  • Kế Đô là 1 hung tinh khá mạnh trong hệ thống Cửu Diệu, nó đem lại sự buồn khổ, chán nản, thờ ơ cho con người.  Sao này đem tới sức ảnh hưởng lớn cho bản mệnh, khiến người bị sao này soi chiếu sẽ luôn cảm thấy lo lắng, bất an, tự ti, hoài nghi chính bản thân mình, chính vì thế mà không dám bắt tay vào việc lớn, dễ gặp phải thất bại. Cần chú ý tháng 3 và tháng 9 âm lịch.
  • Hạn Thiên Tinh:  khi gặp năm có vận hạn này Kỷ Mùi nữ  mạng dễ bị gặp những rắc rối có liên quan mật thiết đến luật pháp. Rắc rối này có thể là bị kiện cáo,nặng hơn thì bị truy tố, xét xử và mang án phạt, thậm chí là đi tù. Gặp hạn Thiên Tinh phải đề phòng ngộ độc. Đi ra ngoài cẩn trọng có thể gặp chuyện tai bay vạ gió nên chú ý lời ăn tiếng nói

Lưu niên Mộc Dục tác động tăng cường nhân duyên, mang tới nhiều mối quan hệ xã giao hữu hảo, giúp tuổi nữ mạng Kỷ Mùi có thể gặp quý nhân, ký kết hợp đồng thuận lợi, được hưởng hoa hồng cao.  

Vận tài lộc của bản mệnh trong tháng này ở mức bình ổn, dù không phải lo chuyện cơm ăn áo mặc hàng ngày nhưng để tiêu xài dư dả thì chưa thể.  Kinh doanh, buôn bán túc tắc vẫn có khoản thu về, làm ăn phải tính đường dài nên bạn đừng quá nóng vội. Tuy nhiên, bạn cũng có dấu hiệu chểnh mảng khi để chuyện cá nhân xen vào công việc. Tình cảm riêng tư nên được gác lại khi bạn đã ngồi vào bàn làm việc. Bên cạnh đó, các mối quan hệ xã giao đồng nghiệp, đối tác, chỉ nên dừng ở mức vừa phải, đừng thân mật quá mà gây phản tác dụng hoặc bị vướng vào quan hệ tình cảm phức tạp, ảnh hưởng đến uy tín cũng như hiệu quả công việc.

Mộc Dục nên nữ mạng Kỷ Mùi xu hướng khoe khoang, chưng diện cho mình về vật chất, điều này không những khiến bạn vướng vào rắc rối mà còn làm bạn tốn tiền. Nên hạn chế việc mua sắm chỉ để thỏa mãn những niềm vui, cảm xúc nhất thời của mình nhé. Bớt đi việc thể hiện vừa không bị lãng phí tiền bạc mà bạn còn có nhiều thời gian hơn để tu dưỡng bản thân.

Tấu Thư xuất hiện, nữ mạng Kỷ Mùi có một tháng gặp nhiều may mắn và đạt hiệu quả cao trong công việc. Tấu Thư nhắc nhở bạn nên phát huy khả năng đàm phán, thuyết phục của mình nhiều hơn nữa để có thể tạo ấn tượng với mọi người xung quanh cũng như các đối tác, khách hàng của mình.

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0989349119