Tử vi tuổi Giáp Thìn 1964 nam mạng năm 2025

Xem tử vi tuổi Giáp Thìn 1964 nam mạng năm 2025 để biết trước vận trình của mỗi người trong năm có biến động ra sao. Khó khăn chỉ là chướng ngại vật trên đường đời nhắc nhở ta rèn giũa ý chí, thêm vững vàng trước phong ba bão tố để trưởng thành vững vàng hơn. Đức năng thắng số, không trốn chạy khó khăn mà đi xuyên qua nó để chuyển hung thành cát, buồn thành vui.

Tử vi tuổi Giáp Thìn 1964 nam mạng năm 2025

Tổng quan tử vi tuổi Giáp Thìn  sinh năm 1964  nam mạng năm Ất Tỵ 2025

Nam mạng Giáp Thìn sinh năm 1964 hay còn gọi là Phục Đầm Chi Lâm (Rồng ẩn ở đầm), Ngũ hành bản mệnh: Phúc Ðăng Hoả, Tướng xương – Xương con rồng, tướng tinh con rắn, người này có lá số là dương nam.

Giáp Thìn nạp âm hành Hỏa do Can Giáp (+Mộc ) ghép với Chi Thìn (+ Thổ). Ta có Mộc khắc Thổ, tức là Can khắc Chi. Vì vậy, tuổi này có cuộc đời gặp nhiều trắc trở, nghịch cảnh thời Tiền Vận, song cũng gặp may mắn nhờ sự phấn đấu của bản thân. Bắt đầu từ Trung vận đến Hậu Vận, cuộc đời sẽ trở nên an nhàn hơn, khởi sắc hơn nhờ nạp âm và can chi tương hợp ngũ hành.

Xem tử vi trọn đời Giáp Thìn nam mạng thấy rằng, Những người tuổi này có được cuộc sống tốt đẹp và toàn vẹn, trong cuộc đời họ gặp được nhiều may mắn và tự tạo được cho mình nhiều cơ hội để phát triển công danh sự nghiệp, về cuối đời được hưởng hạnh phúc và an nhàn. Vận mệnh của tuổi Giáp Thìn rất tốt, làm đâu được đấy, nắm phần thắng lợi nhiều hơn thất bại, bao giờ cũng nắm lấy cơ hội thuận tiện. Số phú quý, cuộc sống an nhàn ít lo nghĩ về tâm trí cũng như cực khổ về thể xác. 

Với tuổi Giáp Thìn, suốt những năm tháng tuổi trẻ hay đến tận bây giờ, bản mệnh vẫn luôn phải vất vả rất nhiều để bon chen với đời. Đôi khi chỉ mong cuộc sống bớt khắc nghiệt với mình, có được 1 ngày thanh thản hưởng 1 cuộc sống bình dị, chẳng cần giàu sang phú quý, cũng chẳng cần tiền bạc công danh nhưng mãi vẫn chẳng được. Thị phi vẫn ở đó, cơ cực vẫn phải đối diện, lo nghĩ vẫn đầy thân. Nên nhiều khi cô bác Giáp Thìn cảm thấy mệt mỏi lắm. Nhưng cô bác ạ, hãy vực bản thân mình dậy và tiếp tục chiến đấu, tiếp tục tiến bước trên con đường cuộc đời bằng chính sự nỗ lực của chính mình. Tôi tin rằng, đến một ngày cô bác sẽ thấy được thành quả của sự nỗ lực đó và an nhiên để hưởng nó. Cũng không giúp được gì ngoài việc chúc cô bác nhiều sức khỏe để tiếp tục cuộc chiến của mình.

Và ngay sau đây là vận trình của bản mệnh trong năm Ất Tỵ 2025

Xét về địa chi:  Thìn gặp Tỵ không xung phạm, vận khí của nam mạng giáp Thìn trong năm nay  không có nhiều biến động, mọi việc thuận hòa. Ở tuổi này, bản mệnh có thể an nhàn tận hưởng cuộc sống quây quần bên con cháu, đời sống vật chất hay tinh thần đều bình ổn, tiền bạc cũng đủ tiêu xài mà không phải nghĩ ngợi hay căn ke từng đồng.

Xét về thiên can: giáp dương Mộc  gặp Ất Âm Mộc là Kiếp Tài, Kiếp Tài tinh nhập cục, chuyên chủ phá tài, bản mệnh có thể mất tiền vì nhiều lý do, có thể vì chuyện tình cảm, cũng có thể vì quan hệ anh em bạn bè. Có thể nói năm nay không phải là thời điểm phát tài mạnh mẽ của người tuổi này.

Năm 2025 Ất Tỵ, trong địa chi Tỵ đã ẩn chứa can Bính Hỏa, Canh Kim và Mậu Thổ.  

  • Giáp  gặp Bính là Thực Thần, được Thực Thần nâng đỡ nên tài lộc của bản mệnh trong năm nay khá dồi dào, người đầu tư kinh doanh lại càng có lộc. Cơ hội đang mở ra trước mắt, người tuổi này chỉ cần nhanh chóng nắm bắt được thì tiền bạc chẳng bao giờ lo túng thiếu.
  • Giáp gặp Mậu là Thiên Tài, Thiên Tài ghé thăm trong năm nay cho thấy bạn rất giỏi trong việc thể hiện bản lĩnh của mình trong việc kiếm tiền. Ngay cả khi tình hình khó khăn bạn cũng đủ khéo léo mở ra những cơ hội tốt để tăng thu nhập. Thế nên việc rủng rỉnh tiền tiêu cũng là điều dễ hiểu.
  • Giáp gặp Canh là Thất Sát. Tuy nhiên, bản mệnh cũng cần chú ý trong năm nay có sự xuất hiện của Thất Sát hung tinh sẽ không có lợi cho đường công danh của người tuổi Giáp Thìn nam mạng. Bản mệnh có thể sẽ bị người nào đó gây khó dễ, nhưng đừng nổi nóng hay to tiếng vì có thể bạn sẽ gặp bất lợi. Năm nay bạn càng phải giữ lời ăn tiếng nói cũng như thận trọng trong cách hành xử của mình.

Sao Hạn:  nam mạng  năm 2025 62 tuổi, gặp hạn sao Thái Âm.

Đây là một cát tinh, hóa khí là phú và tài bạch, chủ cung điền trạch. Tiền tài của sao Thái Âm có được là do tích lũy dần, một đời tiền bạc ổn định. Sao Thái Âm thuộc thủy, là tinh túy của nước. Sao Thái Âm rất tốt cho phụ nữ. Tuy nhiên, năm 2025,Giáp Thìn nam mạng được sao Thái Âm chiếu mệnh sẽ được bạn bè là nữ giới giúp đỡ, đặc biệt là tiền bạc, thế nên sao Thái Âm còn được gọi là tài tinh. Người có sao này được kiết tinh, làm ăn phát đạt, mọi chuyện hanh thông vào tháng 9. Sao này cũng khiến nam mạng dễ gặp tai ương, bệnh tật vào tháng 11 âm lịch.

Tử vi tuổi Giáp Thìn 1964 nam mạng năm 2025: Sao Kế Đô

Xét về niên hạn: Giáp Thìn 1964  nam mạng năm 2025 gặp hạn Diêm Vương.

Hạn Diêm Vương bất lợi lớn đối với những người thuộc phái nữ. Tuy nhiên, đây là niên hạn xấu nên nam mệnh Giáp Thìn cũng cần hết sức cẩn thận những việc liên quan đến giấy tờ, ký tá, phá luật kẻo mang họa vào thân. Ngoài ra những người nam mạng Giáp Thìn bị đau yếu gặp hạn này nếu không được chữa trị cẩn thận cũng gặp nguy hiểm và rất lâu khỏi bệnh.

Xem tử vi năm 2025 tuổi giáp Thìn nam mạng thấy rằng, với những người vẫn còn đang tại chức, kinh doanh tự do, với kinh nghiệm của mình, bản mệnh vẫn có chỗ đứng riêng trên thị trường, song cạnh tranh tăng cao, đối thủ nhiều chiêu trò cũng khiến nhiều phen lao đao. Khi đã ở tuổi này, nên dần trao lại việc cho con cái, đừng tự mình ôm cả vào người, rất dễ lao lực.

 Tuy nhiên, trong năm có  Đà La và Quan Phủ  hung tinh đem đến điềm báo có tiểu nhân quấy phá, ảnh hưởng cuộc sống của bạn. Cho dù cố gắng hài hòa nhưng bạn vẫn có thể nổi nóng khi những kẻ phá đám xuất hiện trong cuộc đời bạn. Rắc rối cũng có thể xuất hiện dưới dạng kiện tụng hay tranh chấp pháp lý. Đặc biệt, năm nay nam mạng Giáp Thìn còn bị sao Trực Phù chiếu, sự đa nghi của bạn trở nên mạnh mẽ hơn. Bạn khó tin tưởng người khác trong quá trình làm việc chung nên có thể bỏ lỡ những cơ hội hợp tác tốt đẹp. Điểm sáng trong năm nay nằm ở phương diện tình duyên, gia đạo. Được trường sinh Dưỡng nhập mệnh, bạn có nhiều niềm vui tuổi già khi nhìn con cái cháu chắt trưởng thành, đỗ đạt. Cuộc sống ngập tràn hỷ khí, không còn vướng bận nên có thể thoải mái vui hưởng tuổi già bên người bạn đời. Những người độc thân không có bạn đời bầu bạn cũng có được sự quan tâm, chăm sóc của con cháu nên đời sống tinh thần ngày càng được cải thiện.

Từ các mối quan hệ thiên can, địa chi, sao hạn thấy rằng: Năm Ất Tỵ 2025, không quá thuận lợi giáp Thìn nam mạng nhưng cũng chưa tới mức độ bi quan. Xem xét tổng hòa trên nhiều yếu tố thấy rằng trong hung có cát, trong cát tàng hung, miễn là bản mệnh  hành sự thận trọng, tính toán kế hoạch kỹ lưỡng thì việc làm ăn vẫn có kết quả tốt, tiền bạc đủ tiêu xài, cuộc sống vẫn tiến triển hài hòa, không quá áp lực. Với người đã về hưu thì cuộc sống bình ổn hơn chút với lương hưu, còn nếu vẫn tại chức, công việc làm ăn gặp khó ban đầu sau mới thuận, tiền bạc cũng khó kiếm hơn nhưng không phải không làm ra. Có điều sức khỏe giảm sút, tinh thần bất ổn do suy nghĩ tiêu cực khá nhiều, thường xuyên nổi nóng khiến khí huyết lưu thông kém, dễ có nguy cơ bị đau đầu, chóng mặt, thậm chí là đột quỵ. Ở độ tuổi hiện tại, bạn nên suy nghĩ thoáng hơn, tích cực hơn, giữ thái độ lạc quan để cuộc sống nhẹ nhàng và cả những người xung quanh cũng cảm thấy thoải mái.

Để tiếp tục cải thiện vận may trong tài lộc thầy gia cát khuyên các gia chủ hãy luôn mang bên mình vòng tay Tam Hợp Quý Nhân Thân Tý Thìn giúp hóa giải xung sát, chiêu mời quý nhân, quý thần tương trợ, dùng để hóa giải thị phi, tiểu nhân hãm hại, và Kim Bài Thái Tuế để hóa giải Thái Tuế năm 2025. Khi những điều xấu không còn, tốt đẹp sẽ đến với bạn từ đó tài lộc kéo đến ầm ầm, may mắn không gì bằng. Đặc biệt vòng Tam Hợp Quý Nhân cũng được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày giờ sử dụng cho các gia chủ để vật phẩm mang lại công năng phong thủy tốt nhất.

Tử vi tuổi Giáp Thìn 1964 nam mạng năm 2025: vòng tay Tam Hợp Quý Nhân Thân Tý Thìn

Vận hạn tuổi Giáp Thìn 1964 cụ thể từng tháng năm 2025

Tháng 1/2025

  • Bước sang tháng đầu tiên của năm 2025, dưới tác động của trường sinh Tuyệt nhập mệnh, nhiều vấn đề ập tới khiến người tuổi này khó có được sự bình yên như mong muốn. Với những người vẫn đang tại chức, tham vọng sự nghiệp vẫn còn, vận trình công danh trong năm sẽ có nhiều biến động và chủ yếu theo chiều hướng bất lợi. Nam mạng giáp Thìn cũng cần hết sức chú ý trong tháng này có hun tinh Kình Dương chiếu mệnh  nên tử vi khuyên  bản mệnh  trong tháng  này làm gì cũng cần thận trọng, nhất là trong những công việc liên quan đến công quyền, pháp luận kẻo dính hạn khẩu thiệt, có khi còn phải dính vào kiện cáo, tù ngục.Tuy nhiên, bản mệnh cũng không cần quá lo lắng, bởi bạn sẽ được sự trợ giúp của sao lành Phúc Đức, Thiên Đức chiếu mệnh, nghĩa là mỗi khi gặp khó khăn đều có thể biến xui thành tốt

Tháng 2/2025 âm lịch 

  • Trong tháng này, Lộc Tồn tạo điều kiện để giáp Thìn nam mạng đang làm ăn có cơ hội phát tài phát lộc. Nhất là những ai kinh doanh, nhờ đi đúng hướng mà nguồn thu dồi dào ngay từ những ngày đầu tháng. Không những thế, trường sinh Thai còn ngụ ý vận khí ngày càng tốt lên, bản mệnh còn nhận được sự hướng dẫn, giúp đỡ của người khác về tài chính và bạn có thể gỡ bỏ những áp lực thực tế, nhất là liên quan đến nợ nần. Dù trong tháng được bác sỹ cát tinh trợ lực giúp, bản mệnh không gặp vấn đề bất lợi nào về sức khỏe nhưng bản mệnh vẫn cần chú ý việc ăn uống, điều dưỡng cơ thể khi tuổi ngày càng cao.

Tháng 3/2025 

  • Do ảnh hưởng của đồng thời của Trực Thái Tuế và Đà La hung tinh nên giáp Thìn nam mạng  tháng này gặp nhiều khó khăn hơn, khởi sự khó thành, việc cũ dở dang trong tháng này. Thời gian này bạn cũng vấp phải nhiều mâu thuẫn với đồng nghiệp, những người xung quanh. Nếu không đủ sáng suốt để tự bảo vệ mình, bạn còn có thể rơi vào bẫy rập hãm hại của kẻ xấu, thậm chí bị bán đứng, làm ăn đổ bể, hao tài hao sức. Trong tháng có sự xuất hiện của Quan Phủ nên làm gì bản mệnh cũng phải tuân theo quy định, tuân theo pháp luật, dù đó là chuyện nhỏ xảy ra bên mình thì cũng đừng vì tình cảm cá nhân hay do chủ quan mà tặc lưỡi bỏ qua. May mắn khi còn có trường sinh Dưỡng nhập mệnh nên chuyện tình cảm vợ chồng của người tuổi Giáp Thìn nam mệnh nhìn chung bình ổn. Bạn và nửa kia đã có thời gian dài xây dựng gia đình cùng nhau nên không còn mâu thuẫn về những vấn đề nhỏ nhặt. Khoảng thời gian này, bạn dành thời gian lo lắng cho con cái trong nhà nhiều hơn.

Tháng 4/2025

  • Tháng này, Trường Sinh soi rọi giúp mang tới nhiều may mắn và sự hanh thông về tiền bạc cho nam mạng giáp Thìn. Nhiều người tìm thấy cơ hội gia tăng tài chính trong thời gian ngắn. Dù làm trong lĩnh vực gì, bạn cũng có thêm đồng ra đồng vào. Tiền của đến từ nhiều nguồn khác nhau chứ không phải chỉ từ 1 nguồn. Tuy nhiên trong tháng có phục Binh chủ về trộm cắp, mất cướp nên khi có tiền trong tay, bạn cần phải đề cao cảnh giác với mọi người xung quanh, kể cả là họ hàng thân thiết. Nếu như bạn quá cả tin, lơ là thì dễ bị kẻ xấu lừa gạt, tiền mất tật mang.

Tháng 5/2025 âm lịch 

  • Mộc Dục và Thiếu Dương mang đến  tinh thần lạc quan và tràn đầy hy vọng cho giáp Thìn nam mạng trong tháng này. Nhất là khi nhìn lại cách bản thân vượt qua những trở ngại, khó khăn vừa qua, bạn có chút tự hào về bản thân. Tuy nhiên, tài chính chịu sự tác động của Đại Hao và Thiên Không đem đến nhiều biến động bất ngờ, chủ yếu theo hướng bất lợi, làm nhiều nhưng chưa chắc đã được hưởng thành quả như ý. Cuộc sống không mấy dư dả mà cũng không tích lũy được là bao. Nguy cơ hao tài luôn hiện hữu, nhắc nhở bản mệnh nên suy tính thật kỹ, năm nay cũng không thích hợp để đầu tư hay mở rộng quy mô kinh doanh lớn. 

Tháng 6/2025 âm lịch

  • Tháng này có trường sinh Quan Đới nâng đỡ, vận trình sự nghiệp của người tuổi nam mạng Giáp Thìn  sẽ trở nên hanh thông hơn khoảng thời gian trước đó rất nhiều. Chỉ cần bạn chịu bỏ công bỏ sức thì ắt thu được thành quả xứng đáng. Tuy nhiên, sức khỏe của bạn trong tháng này không được tốt lắm. Ngoài ảnh hưởng bất lợi của thời tiết dẫn đến mệt mỏi về cơ thể, dễ bị nóng trong thì con giáp này còn căng thẳng về tinh thần do áp lực nhiều bề nữa. Điều này là do bản mệnh chịu ảnh hưởng Bệnh Phù hung tinh nên phải suy nghĩ nhiều, dẫn đến tổn hao sức lực. Chất lượng giấc ngủ và việc ăn uống cũng giảm đi trông thấy.  Ngoài ra Tang Môn xuất hiện mang theo điềm báo trong gia đình, họ hàng có chuyện buồn, ma chay. 

Các gia chủ tuổi Giáp Thìn  trong thời gian này sẽ cần phải sử dụng Vòng Cổ Minh Quang Pháp Bảo để bổ trợ thân mệnh cho mình. Đây là vật phẩm hoàn hảo chứa đựng linh khí trời đất, được hội tụ bởi những tinh hoa phật pháp cùng sự chắt lọc những tinh tuý linh thiêng của đất trời chứa nguồn năng lượng xua tan được tà ma. Đem theo vật phẩm này bên mình sẽ hỗ trợ tốt cho sức khỏe gia chủ, là vật phẩm hộ thân tăng cường vận khí giúp gia chủ đón tài lộc, nhận được nhiều may mắn cả trên con đường tình duyên và sự nghiệp. Vật phẩm phong thủy Minh Quang Pháp Bảo đã được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày sử dụng, để mang lại tác dụng phong thủy tốt nhất cho gia chủ.

Tử vi tuổi Giáp Thìn 1964 nam mạng năm 2025: Vòng Cổ Minh Quang Pháp Bảo

Tháng 7/2025 âm lịch 

  • Xem tử vi tháng 7/2025, Lâm Quan chỉ ra một vài mục tiêu và dự định cá nhân của bạn sẽ bắt đầu gặt hái kết quả, vì vậy hãy cố gắng nắm bắt cơ hội nhé. Tháng này tuy vất vả nhưng công sức được đền đáp, ví dụ như tuy thỉnh thoảng phải tăng ca nhưng bạn hoàn thành xuất sắc công việc. Thiên Việt phò tá nên có những nhiệm vụ tưởng là khó nhưng chỉ cần được tháo gỡ những “móc nối” quan trọng là bạn đã có thể hoàn toàn tự mình xử lý vấn đề. Không những thế,  Thái Âm còn hỗ trợ cho mối quan hệ xung quanh Giáp Thìn trở nên hài hòa, dễ chịu hơn bao giờ hết. Bản mệnh có thể nhận được quan tâm từ bạn bè, người thân. Hơn ai hết, bạn cảm thấy trân trọng những mối quan hệ hiện tại vô cùng. 

Tháng 8/2025 âm lịch 

  • Đế Vượng xuất hiện trong tháng mới nâng đỡ để công việc của bản mệnh thuận lợi hơn, khi mọi thứ đi vào guồng quay thì sẽ đỡ tốn quá nhiều công sức như trước đây. Thời gian này tình hình tài chính không có gì đáng phải lo lắng, nghĩ ngợi khi mà bạn sống rất tiết kiệm. Dù mua sắm gì bạn cũng cân nhắc mọi thứ khá kỹ càng, luôn suy tính trước sau. Có thể nói, khả năng quản lý tài chính của bạn đang cải thiện rõ rệt khi mà bạn không còn ham mê mua sắm như trước đây. Tuy nhiên, trong tháng xuất hiện hung tinh Phi Liêm, mang điềm tiểu nhân quấy phá. Dù nỗ lực hoàn thiện bản thân tới đâu, bản mệnh vẫn khó tránh những cạm bẫy bủa vây xung quanh. Có kẻ vì ghen ăn tức ở mà sinh lòng đố kỵ, tìm cách hãm hại. Bạn không nên tin người thái quá, mọi việc tự lực cánh sinh sẽ tốt hơn.

Tháng 9/2025 âm lịch 

  • Vận khí sa sút trong tháng chịu ảnh hưởng của trường sinh Suy và Tử Phù, lại thêm ảnh hưởng từ cục diện Xung thái tuế nên công việc của tuổi này chắc chắn khó tránh những thử thách trong tháng này. Áp lực, căng thẳng gia tăng. Đây không phải là thời điểm thích hợp để bạn đưa ra quyết định mạo hiểm hay thực hiện sự thay đổi nào quá lớn. Hành sự lấy ổn trọng làm đầu, chậm mà chắc.

Tháng 10/2025 âm lịch  

  • Tháng có trường sinh Bệnh nhập mệnh,  bạn nên tập trung rèn luyện sức khỏe, chăm sóc thể chất, tinh thần, dành thời gian ở bên những người thân yêu nhiều hơn. Yếu tố tinh thần tốt cũng phần nào giúp bạn cải thiện bệnh tật, nhất là những ai có bệnh nặng thời gian này cũng cảm thấy đỡ hơn trước, có nhiều thời gian hơn để thực hiện các dự định đang dở dang. Đồng thời, hung tinh Tuế Phá cũng gây không ít bất lợi, đề phòng tiểu nhân có những hành động thọc gậy bánh xe hay gièm pha về công việc của bạn. Những lúc như vậy, trạng thái tinh thần nếu không đủ vững vàng sẽ rất dễ suy nghĩ tiêu cực, gia tăng bế tắc, thậm chí căng thẳng quá mức còn dễ dẫn đến stress, trầm cảm.

Tháng 11/2025 âm lịch 

  • Tháng mới hối hả, với nhiều dự định, kế hoạch ấp ủ từ lâu nhờ Tam Hợp và Long Đức mà sẽ thành sự thật. Bạn có thể đón nhận một vài tín hiệu vui trong tháng này, là kết quả sau những nỗ lực phấn đấu suốt thời gian dài vừa qua. Thiên Khôi ghé thăm, nhờ thế mà bản mệnh có khả năng thấu hiểu, thấu cảm, bạn không cần phải dùng uy lực nhưng người khác vẫn kính nể. Nhiều vận hạn của bạn vì thế mà được lùi xa, mang lại cho bạn tháng mới hanh thông, thuận lợi. Điều duy nhất mà bạn cần quan tâm trong tháng này chính là tình hình sức khỏe không được tốt do chịu ảnh hưởng của trường sinh Tử. Bước vào độ tuổi này, bản mệnh  không nên cậy mạnh mà bắt cơ thể làm việc quá sức, cần chú ý hơn đến những vấn đề sức khỏe. Việc đi lại trong tháng cũng cần hết sức chú ý, chú ý an toàn khi tham gia giao thông, đề phòng gặp tai nạn, thương tật…

Tháng 12/2025 âm lịch

  • Trường sinh Mộ nhập mệnh tháng này cho thấy, sự nghiệp của nam mạng Giáp Thìn tiềm ẩn nhiều huyền cơ, là hung hay cát vẫn chưa thể nói chắc chắn, nhưng nếu như ngay từ bây giờ bạn tập trung và nỗ lực nghiêm túc thì chặng đường phía trước sẽ dễ đi hơn rất nhiều. Tháng cuối năm, công việc bận rộn, lao lực lại thêm Bạch Hổ Hung tinh dự báo những vấn đề gây bất lợi cho sức khỏe do đó, Giáp Thìn nam mạng không được chủ quan. Có thể vì bạn thường xuyên thức khuya, ăn uống thiếu lành mạnh nên sức đề kháng giảm sút.

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0989349119