Tử vi tuổi Giáp Thìn 1964 nữ mạng năm 2025

Xem tử vi tuổi Giáp Thìn 1964 nữ mạng năm 2025 để biết trước vận trình của mỗi người trong năm có biến động ra sao. Khó khăn chỉ là chướng ngại vật trên đường đời nhắc nhở ta rèn giũa ý chí, thêm vững vàng trước phong ba bão tố để trưởng thành vững vàng hơn. Đức năng thắng số, không trốn chạy khó khăn mà đi xuyên qua nó để chuyển hung thành cát, buồn thành vui.

Tử vi tuổi Giáp Thìn 1964 nữ mạng năm 2025

Tổng quan tử vi tuổi Giáp Thìn  sinh năm 1964  nữ mạng năm Ất Tỵ 2025

Nữ mạng Giáp Thìn sinh năm 1964 hay còn gọi là Phục Đầm Chi Lâm (Rồng ẩn ở đầm), Ngũ hành bản mệnh: Phúc Ðăng Hoả, Tướng xương – Xương con rồng, tướng tinh con rắn, người này có lá số là dương nữ. 

Những người Giáp Thìn nữ mạng  tính tình nóng nảy gấp gáp, cuồng nhiệt. Họ luôn chất chứa khát vọng cao xa, có số quan to, thích làm việc lớn, quan trọng, nếu sinh được giờ tốt. Người luôn coi mình là trung tâm và yêu cầu cao. Tuy là người võ đoán nhưng vẫn được mọi người tôn trọng. Người này có số Thủy nạn, hạn xấu năm 49 tuổi. Vì đứng can Giáp nên tuổi này nếu ra khỏi quê quán sinh sống sẽ hiển vinh, giàu có. Tuổi này có nhà cửa khang trang, ruộng đất nhiều, trường hợp ít gặp may mắn cũng được hưởng của thừa kế của ông cha giúp làm cơ sở.

Theo tử vi, nữ mạng Giáp Thìn có cuộc sống tương đối tốt đẹp, những việc muốn làm thì đều có kết quả như ý muốn, vạn sự tất thành, đại cát đại lợi. Những người này được hưởng số vinh hoa, phú quý, ít khi lo nghĩ hay vất vả. Những người tuổi Giáp Thìn có được cuộc sống tốt đẹp và toàn vẹn, trong cuộc đời họ gặp được nhiều may mắn và tự tạo được cho mình nhiều cơ hội để phát triển công danh sự nghiệp, về cuối đời được hưởng hạnh phúc và an nhàn.

Năm Ất Tỵ 2025, nữ mạng Giáp Thìn đã bước sang tuổi 62, độ tuổi chưa già nhưng cũng không còn trẻ nữa. Khi bước qua ngưỡng cửa tuổi 60, quay đầu nhìn lại, cô bác hãy mỉm cười vui vẻ, phía trước gần thôi, đâu còn trẻ nữa. Hơn nửa đời người đã trôi qua, cô bác cũng đã nếm đủ đắng cay ngọt bùi của số phận. Hãy tận dụng quỹ thời gian còn lại để vui vẻ thảnh thơi với đời.  Cả một đời ham công tiếc việc rồi, bây giờ là lúc để cô bác sống cuộc sống mà mình mong muốn. Làm việc gì cũng nên có chừng mực nhất định, đừng quá bận rộn, đừng khiến bản thân quá mệt mỏi nữa cô bác à. Cuộc sống này, lúc cần chạy nhanh nhưng cũng có khi cần chậm lại, chậm lại để nhìn nhân sinh thế sự. Bởi vậy, đã ở độ tuổi này, hãy làm những việc mà mình muốn, hãy giữ cho mình 1 thân thể khỏe mạnh, chỉ như vậy cô bác mới có thể sống những ngày tháng tuổi già đúng nghĩa. Ngay sau đây là phần luận giải tử vi của bản mệnh trong năm 2025.

Xét về địa chi:  Thìn gặp Tỵ không xung phạm, công việc làm ăn không thay đổi nhiều, tiền bạc thu chi cân đối, có thể hỗ trợ phần nào cho con cháu trong nhà.

Xét về thiên can: giáp dương Mộc  gặp Ất Âm Mộc là Kiếp Tài, Kiếp Tài ảnh hưởng tiêu cực đến vận trình của bản mệnh trong năm nay, dù đã nỗ lực hết sức nhưng vẫn khó tránh khỏi sai lầm, kết quả thu về tạm ổn chứ chưa thực sự khiến bản mệnh mãn nguyện. Tiểu nhân vận khá vượng, chú ý lời ăn tiếng nói, hành sự thận trọng, điều tiết các mối quan hệ, lấy cương chế nhu ắt thu phục được lòng người.

Năm 2025 Ất Tỵ, trong địa chi Tỵ đã ẩn chứa can Bính Hỏa, Canh Kim và Mậu Thổ.  

  • Giáp  gặp Bính là Thực Thần, Thực Thần chiếu mệnh mà con đường làm giàu của nữ mạng Giáp Thìn  trở nên cực kỳ hanh thông trong năm 2025 này. Bạn biết tận dụng điểm mạnh của mình để cạnh tranh với đối thủ, nhờ vậy mà dù không phải bỏ quá nhiều công sức cũng vẫn giành được lợi thế, kiếm tiền về đầy túi.
  • Giáp gặp Mậu là Thiên Tài, Thiên Tài giúp các kế hoạch kiếm tiền, tăng thêm thu nhập của bản mệnh được diễn ra suôn sẻ và thuận lợi trong năm nay. Bản mệnh được dự báo sẽ gặp may trong chuyện làm ăn buôn bán, có thể tận dụng thời cơ để phát tài. 
  • Giáp gặp Canh là Thất Sát.  Tử vi nhận thấy, có thể bạn đang phát triển mạnh mẽ quá nên rất dễ rơi vào tầm ngắm của kẻ tiểu nhân xấu bụng. Nhất là khi hung tinh Thiên Quan nhập cục, tiểu nhân sẽ tìm mọi cách để cản trở bước tiến của bạn, không để  bản mệnh dễ dàng đạt được mục tiêu.

Sao Hạn:  nữ mạng  năm 2025 62 tuổi, gặp hạn sao Thái Bạch.

Sao Thái Bạch là hung tinh đệ nhất trong hệ thống cửu diệu, trong năm Thái Bạch chiếu mệnh gây hao tán nhiều về tiền bạc. Giáp Thìn nữ mạng có thể tiêu tốn tiền của cho công chuyện của con cái trong nhà hoặc mất rất nhiều tiền cho chính sức khỏe của bản thân mình. Gặp sao này vận hạn xấu nhất là tháng 2, 5, 8 âm lịch, chú ý đi lại cẩn thận kẻo bị chấn thương. Gia đạo cũng bị ảnh hưởng của sao Thái Bạch làm lục đục, làm người lớn tuổi trong gia đình, bản mệnh hãy hòa giải, khuyên nhủ con cháu để giữ hòa khí trong nhà.

Tử vi tuổi Giáp Thìn 1964 nữ mạng năm 2025: sao Thái Bạch

Xét về niên hạn: Giáp Thìn 1964  nữ mạng năm 2025 gặp hạn Thiên La.

Thiên La hạn ấy quái kỳ 

Quỷ ma quấy phá tâm thì chẳng an

Thiên La hạn phải lao đao

Dẫu khỏi tật bệnh hoạ trao phải phòng.

 Hạn Thiên La là một hạn xấu trong phong thủy, có ảnh hưởng đến sức khỏe, tâm lý, tình cảm và sự nghiệp của người gặp hạn. Năm gặp hạn Thiên La, Giáp Thìn nữ mệnh thường mệt mỏi, đau nhức và mắc các bệnh lạ. Dù đã cố gắng điều trị, nhưng tiền bạc chi ra vẫn không giúp họ thoát khỏi tình trạng đó. Bản mệnh cũng dễ bị trầm cảm, lo lắng, mất ngủ và mơ thấy ác mộng. Để hạn chế những ảnh hưởng do niên hạn này gây ra, Giáp Thìn nữ mệnh nên tìm cách giải tỏa căng thẳng như thiền định, đọc sách hay làm những việc mình yêu thích. Cũng nên tránh những tranh cãi, xung đột với con cháu trong nhà.

Xuyên suốt tử vi tuổi Giáp Thìn nữ mạng năm 2025, bản mệnh sẽ có cảm giác “bận ngập đầu”, lúc nào cũng tất bật, vất vả bởi Trực Phù chi phối. Việc gì cũng muốn làm vì nhìn đâu cũng thấy tiềm năng, cơ hội, không lúc nào để mình trong trạng thái rảnh rỗi. Có thời điểm hội tụ nhiều hung tinh trong năm, công việc của bản mệnh mất kiểm soát, có thể gặp phải thất bại khá nghiêm trọng. Lại có Kình Dương chủ về sự cản trở, tiểu nhân quấy phá, gia tăng phiền phức. Theo đó, làm gì cũng cần tỉnh táo, có phương án phòng bị để tránh bất trắc. Dưới tác động của trường sinh Mộc Dục, năm nay bản mệnh có xu hướng chú ý hơn đến ngoại hình nên sẽ tốn kha khá tiền để chăm sóc cho vẻ bề ngoài của mình. Tình hình tài chính năm nay chưa quá rủng rỉnh nên bản mệnh chi tiêu gì  cũng cần có kế hoạch không lại thiếu trước hụt sau.

Từ các mối quan hệ thiên can, địa chi, sao hạn thấy rằng: với người tuổi Giáp Thìn nữ mạng, đây là một năm nhiều vất vả lo toan. Gặp niên vận và sao hạn không tốt nên cát khí vận trình giảm đi nhiều, công việc làm ăn vấp váp nhiều trở ngại. Trong năm có sự tiêu pha nhiều tiền bạc. Mặc dù bản mệnh kiếm ra không ít tiền của, nhưng đa phần chi tiêu hết cho gia đình, con cháu. Gia đạo nhiều điểm bất cập, vợ chồng lạnh nhạt, xa cách hơn trước. Tuy nhiên, trong năm có thể đón tin vui về nhân đinh, thêm con thêm cháu. Về sức khỏe, nữ mạng Giáp Thìn chú ý các vấn đề về xương khớp, lão hóa do tuổi tác, các bệnh phụ khoa. Ngoài ra, chú ý đi đứng cẩn thận, tránh bị tai nạn bất ngờ. Trong năm cũng cần đề phòng họa sông nước. 

Để tiếp tục cải thiện vận may trong tài lộc thầy gia cát khuyên các gia chủ hãy luôn mang bên mình vòng tay Tam Hợp Quý Nhân Thân Tý Thìn giúp hóa giải xung sát, chiêu mời quý nhân, quý thần tương trợ, dùng để hóa giải thị phi, tiểu nhân hãm hại, và Kim Bài Thái Tuế để hóa giải Thái Tuế năm 2025. Khi những điều xấu không còn, tốt đẹp sẽ đến với bạn từ đó tài lộc kéo đến ầm ầm, may mắn không gì bằng. Đặc biệt vòng Tam Hợp Quý Nhân cũng được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày giờ sử dụng cho các gia chủ để vật phẩm mang lại công năng phong thủy tốt nhất.

Tử vi tuổi Giáp Thìn 1964 nữ mạng năm 2025: vòng tay Tam Hợp Quý Nhân Thân Tý Thìn

Vận hạn tuổi Giáp Thìn 1964 cụ thể từng tháng năm 2025 

Tháng 1/2025

  • Tháng đầu năm được Lâm Quan trợ vận, nữ mạng Giáp Thìn  như gặp được “thiên thời, địa lợi”, chỉ còn thiếu yếu tố “nhân hòa” nữa là mưu sự lớn dễ thành, gặt hái thành quả rực rỡ. Đây là thời điểm lý tưởng để bản mệnh chú trọng mở rộng phương diện ngoại giao, tăng cường giao lưu, tiếp xúc với người quyền thế, khi thời cơ đến, họ sẽ là quý nhân nâng đỡ con đường thăng quan tiến chức của bạn.  May mắn hơn khi trong tháng có có Thiên Đức và Phúc Đức cát tinh  mang tới cơ hội phát tài phát lộc cho bản mệnh. Dự báo tháng này sẽ mang đến nhiều tín hiệu tích cực cho bạn về mặt tài chính. Bạn sẽ tìm thấy không ít cơ hội để đầu tư và nâng cao tài chính cá nhân. Bởi thế nên tiền bạc trong tháng này không có gì phải lo nghĩ.

Tháng 2/2025 âm lịch 

  • Quan Đới phù trợ, sự nghiệp của bạn sẽ có những bước phát triển rõ rệt. Sau những nỗ lực không ngừng và khát khao thăng tiến, bản mệnh được âm phù dương trợ, công việc được hanh thông, thuận lợi không ngờ. Lộc Tồn thúc đẩy tài khí vượng, hỗ trợ rất lớn về mặt tài lộc, tiền bạc trong  tháng này cho nữ mạng Giáp Thìn. Việc làm ăn kinh doanh phát đạt, làm nhiều hưởng nhiều, tiền bạc lúc nào cũng rủng rỉnh. Các nguồn thu nhập, dù là chính hay phụ đều tăng lên trông thấy. Người làm chủ, làm tư thì mua may bán đắt, tiền bạc cứ thế đổ về túi. Tuy nhiên, có thời điểm Điếu Khách hung tinh tác động mạnh về tinh thần, bản mệnh suy nghĩ tiêu cực về việc kiếm tiền, làm giàu, có xu hướng lười nhác, rất dễ để tiền tuột khỏi tầm tay. 

Tháng 3/2025 

  • Chịu tác động từ các hung tinh Kình Dương, Trực Phù, vận trình sự nghiệp của nữ mạng Giáp Thìn trong tháng này được dự báo sẽ gặp không ít trục trặc, cản trở từ cả nguyên nhân khách quan lẫn chủ quan. Nhiều khó khăn ập tới có thể khiến suy nghĩ của bản mệnh trở nên bế tắc. Vì thế mà người tuổi này thường mất bình tĩnh, khó đưa ra được những quyết định đúng đắn và chính xác. Dù vậy, bạn vẫn phải tự nhắc nhở bản thân hành sự thận trọng, nhất là những việc liên quan đến giấy tờ, hợp đồng, thủ tục pháp lý. Điểm sáng trong tử vi tháng này là được Mộc Dục nhập mệnh nên phương diện tình cảm của bạn rất hài hòa và yên ấm. Hãy dành nhiều thời gian ở bên người bạn đời và con cháu trong nhà. Họ chính là những người đem lại niềm hạnh phúc cho bạn.

Tháng 4/2025

  • Tháng mới được Thanh Long cát tinh cao chiếu, vận khí của nữ mạng Giáp Thìn có dấu hiệu tăng mạnh. Đây là quả tín hiệu đáng mừng cho những nỗ lực của bạn trong suốt thời gian qua. Nhân đó hãy đứng lên bằng chính đôi chân của mình và gây dựng sự nghiệp. Tinh thần làm việc trong tháng này lên cao khá rõ, tràn đầy hứng khởi, công việc vì thế cũng hanh thông nhiều phần. Trường Sinh giúp bạn thêm tự tin, hành động độc lập, tự chủ, hăng hái và nắm quyền hành trong tay.

Tháng 5/2025 âm lịch 

 

  • Do cục diện ẩn tàng hung hiểm, lại có Tiểu Hao và Thiên Không hung tinh rình rập, tài vận của người tuổi này bất ổn, nhiều biến động thăng trầm rất khó đoán trước. Có thời điểm tiền đến nhanh nhưng đi cũng nhanh, khó tụ lại. Vận khí sa sút ở nhiều phương diện, Người tuổi này dễ bị phân tâm bởi nhiều vấn đề. Lúc nào cũng chạy đôn chạy đáo để lo công việc nhưng kết quả vẫn chưa được như mong muốn càng khiến tinh thần của bản mệnh lao dốc. Cũng vì nguyên do này mà việc kiếm tiền có phần bê trễ. Tuy nhiên, tháng này có Trường Sinh Dưỡng nhập mệnh, báo hiệu vận khí sẽ dần có khởi sắc. Bạn càng chăm chỉ và nỗ lực thì vận trình tài lộc càng có xu hướng dần tăng tiến. Hãy kiên trì theo đuổi mục tiêu, làm việc mình yêu thích, đừng bỏ dở giữa chừng chỉ vì một vài khó khăn trước mắt.

 

Tháng 6/2025 âm lịch

  • Ở độ tuổi 62, phần lớn nữ mệnh đã nghỉ hưu, được tận hưởng cuộc sống an nhàn, không có nhiều vấn đề cần phải lo lắng. Với những người vẫn tiếp tục sự nghiệp, mọi việc tiến triển bình ổn, không có quá nhiều khó khăn, rắc rối xảy ra khi được trường sinh Thai nhập mệnh. Trong tháng có Tướng Quân xuất hiện, bản mệnh cần chú ý xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với mọi người, không nên cậy quyền cậy thế gây nên xung đột hoặc chèn ép người này người khác. Bạn cũng nên biết thế nào là đủ để dừng lại đúng lúc, chớ nên quá tham lam, gây ảnh hưởng đến sức khỏe hoặc hình tượng đã gây dựng.

Trong năm này, để tăng thêm phúc khí,nữ mạng Giáp Thìn nên sử dụng mặt dây chuyền Vạn Phúc Tri Nhân, được thiết kế với hình tượng ngũ hành năm 2024-2025 là Phúc Đăng Hỏa, mặt trước là chữ VẠN, mặt sau là chữ PHÚC. Mang ý nghĩa lấy vạn điều tốt lành, tăng phúc chiêu tài cho gia chủ. Đây là pháp khí hộ thân, trang sức trợ mệnh giúp chiêu quý nhân, bổ trợ cho ngũ hành năm,, đem lại may mắn, cát khí, vượng khí cho người sử dụng. Vật phẩm được khai quang, trì chú và xem ngày giờ sử dụng để mang lại tác dụng phong thủy tốt nhất. Gia chủ có thể liên hệ trực tiếp đến số điện thoại 0327.726.336 để được tư vấn trực tiếp về vật phẩm hoặc vận hạn của mình.

Tử vi tuổi Giáp Thìn 1964 nữ mạng năm 2025: Vạn Phúc Tri Nhân

 Tháng 7/2025 âm lịch 

  • Xem tử vi tháng 7/2025 âm lịch, gặp được cục diện Tam Hợp  mang tới vận khí cát lành ở nhiều phương diện cho nữ mạng Giáp Thìn, hứa hẹn 1 tháng nhiều thuận lợi. Được Thiên Việt, Tấu Thư mang vinh hoa tới, trong công việc, đương số có những biểu hiện xuất sắc, chủ động học hỏi, biết nắm bắt thời cơ, ngoại giao tốt nên có nhiều cơ hội làm ăn trong thời điểm này.  Tuy nhiên, trường sinh tử lâm vận khiến sức khỏe của bản mệnh giảm sút trông thấy, bạn không được chủ quan với bất kỳ vấn đề nào, dù là nhỏ nhất kẻo hối không kịp. Đặc biệt, hãy chú ý duy trì sức khỏe tinh thần và tránh những tác động tiêu cực của sự lo lắng, căng thẳng lên cơ thể. Đi đứng cẩn thận kẻo gặp họa hình thương hoặc huyết quang.

Tháng 8/2025 âm lịch 

  • Trường sinh Mộ nhập mệnh dự báo nữ mạng Giáp Thìn có thể sẽ phải đối mặt với khá nhiều biến động trong chuyện công việc. Phi Liêm, Quan Phủ xuất hiện, tình trạng cạnh tranh, đấu đá ngầm không có dấu hiệu giảm sút, mà thậm chí còn có chiều hướng gia tăng khi xung quanh bạn ai cũng đều là người có năng lực. Lúc này bạn càng cần phải nỗ lực tiến về trước, hạn chế mắc sai lầm kẻo đó sẽ là cái cớ để kẻ xấu vin vào và phá hoại bạn cho bằng được. Trong công việc cần cẩn trọng từng đường đi nước bước, việc gì liên quan đến pháp luật cần tìm hiểu kỹ, nhất lá ký kết giấy tờ, hợp đồng kẻo liên quan đến kiện cáo, thậm chí tù tội.

Tháng 9/2025 âm lịch 

  • Bước sang tháng 9/2025 âm lịch, Giáp Thìn nữ mạng  mới thực sự phải “chịu trận” với những hung hiểm phải đối mặt. Hung vận gia tăng ảnh hưởng do con giáp này phải đối mặt với đồng thời cục diện Tương Xung và trường sinh tử nhập mệnh. Khó khăn, áp lực, thách thức là tất cả những gì mà nữ mạng tuổi này  không thể tránh được. Đây là thời điểm mà  hầu hết các kế hoạch cũ mới của bản mệnh  đều vấp phải cản trở nhất định, nguyên nhân tới từ cả khách quan lẫn chủ quan. Tử Phù hung tinh khiến khởi sự khó thành, việc cũ dở dang, điều này cũng đặt ra thử thách cho sự kiên trì và ứng biến linh hoạt của bạn.

Tháng 10/2025 âm lịch  

  • Sức khỏe của người tuổi Giáp Thìn nữ mạng chịu tác động nhiều từ trường sinh Bệnh và Bệnh Phù. Đây có thể coi là 1 tháng khá vất vả, tất bật vì công việc của bản mệnh. Do đó, liên tục xuất hiện cảm giác mệt mỏi, uể oải, chán ăn, cơ thể suy nhược rõ rệt. Vì phải đối mặt và xử lý với rất nhiều khó khăn, điều phiền phức,  nữ mạng tuổi này nảy sinh tâm lý tiêu cực, càng sống thu mình, ít chia sẻ, cảm xúc không được phát tiết ra bên ngoài nên càng u uất, bực dọc. Đó chính là nguồn cơn đau ốm, bệnh tật. Theo đó, tháng này bản mệnh nên dành nhiều thời gian chăm sóc bản thân mình nhiều hơn. Đừng để bản thân quá căng thẳng và áp lực mà ngã bệnh lúc nào không hay. 

Tháng 11/2025 âm lịch 

  • Tháng Mậu Tý chưa thấy điểm nào nổi bật về quan vận của người nữ mệnh Giáp Thìn,  Lộ trình thăng tiến cũng khá nhạt nhòa, cần phải nỗ lực gấp nhiều lần so với trước may ra mới đạt được mục tiêu. Nguyên do là bởi trường sinh Suy nhập mệnh, ảnh hưởng tiêu cực đến suy nghĩ của bản mệnh. Chính vì thế mà động lực phấn đấu bị gián đoạn, khó thăng tiến tự nhiên. Trong tháng, đương đầu với Đại Hao hung tinh tài lộc của nữ mạng Giáp Thìn có biến động khá lớn, khi được rất nhiều, lúc mất cũng không hề ít, áp lực kinh tế lớn hơn so với  thời gian trước. Vì thế, hãy cân nhắc kỹ càng, lập kế hoạch tài chính cụ thể mới tránh được tình trạng phá tài. 

Tháng 12/2025 âm lịch

  • Xem tử vi sự nghiệp tuổi Giáp Thìn nữ mạng tháng cuối năm 2025,  người tuổi này được Đế Vượng chiếu mệnh,  trong hung vẫn có cát. Bản mệnh dễ gặp được quý nhân trên con đường tiến bước, nhờ thế mà mọi sự thuận lợi suôn sẻ hơn gấp nhiều lần.  Đồng thời, bản mệnh nên chủ động tìm kiếm cơ hội để phát triển sự nghiệp cho mình. Đừng ỷ lại vào quý nhân, mục tiêu mình đề ra thì cần phải nỗ lực và cố gắng hết mình, chẳng ai có thể lo được cho bạn ngoài chính bản thân bạn.  Tuy nhiên, Bạch Hổ hung tinh có thể mang đến điềm tranh đấu, sự cạnh tranh lành mạnh hay không lành mạnh đều có. Chính vì thế, làm gì bản mệnh cũng nên tính toán lường trước sự việc. Thận trọng trong việc dùng người kẻo có ngày bị lấy oán trả ơn, đánh úp sau lưng.

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0989349119