Tử vi tuổi Qúy Hợi 1983 tháng 8/2024 âm lịch

Xem tử vi tuổi Qúy Hợi 1983 tháng 8/2024 âm lịch thấy rằng, Chính Ấn hỗ trợ cho công việc của người tuổi Qúy Hợi được diễn ra theo đúng kế hoạch dù lúc trước khi thực hiện bản mệnh vẫn còn nhiều lo lắng và sợ hãi. Cuối cùng thì bạn cũng đã được thở phào nhẹ nhõm. Nếu ai đủ xuất sắc sẽ có bước tiến khá vững vàng, tổng thể có dấu hiệu phát triển mạnh mẽ.

Tử vi tuổi Qúy Hợi 1983 tháng 8/2024 âm lịch

Tháng 8 có thể thấy, bạn phải chịu trách nhiệm nhiều nội dung công việc, có nhiều khi phải tăng ca, thức khuya, tuy nhiên bản mệnh không nên lấy đó làm khó chịu. Năng nhặt chặt bị, rồi bản mệnh sẽ tìm được cơ hội khẳng định bản thân ngay vào tháng này. 

 Những công việc bạn phụ trách đều được hoàn thành đúng thời gian và có kết quả rất tốt, điều này sẽ khiến lãnh đạo nhìn bạn bằng đôi mắt khác xưa. 

Tháng này, bạn cần phải lo lắng về sức khỏe vì đang có dấu hiệu giảm sút vì những người làm văn phòng thường ít di chuyển, vận động nên dễ khiến xương cốt thoái hóa. Bản mệnh nên điều chỉnh lại lối sống sao cho lành mạnh hơn, nếu có thời gian rảnh thì nên dành thời gian rèn luyện cơ thể, ăn uống khoa học và đều đặn.

    • Xét về địa chi: Hợi gặp Dậu không xung phạm, công việc của người tuổi  Qúy Hợi ở thời điểm này nhìn chung không có gì đáng ngại, việc thế nào cứ làm thế ấy, chủ yếu dành thời gian để hoàn thành nốt những nhiệm vụ còn dang dở thì kết quả rất mỹ mãn. Dù vậy bạn cũng không nên chủ quan vì vẫn có tiểu nhân rình rập, chờ cơ hội phá hoại. Người tuổi  này vốn rất coi trọng thể diện, không muốn muốn nghe bất cứ ý kiến trái chiều nào hay rất dễ phản ứng mạnh với những người tỏ ra nghi ngờ năng lực của bạn. Tuy nhiên, nếu bạn chịu chú ý để có cách cư xử khéo léo hơn thì hôm nay là một ngày khá thích hợp để bản mệnh xây dựng các mối quan hệ làm ăn.
    • Xét về thiên can: Qúy Âm Thủy  gặp Qúy Âm Thủy là Tỷ Kiên, Tỷ Kiên xuất hiện chủ về cá tính bản thân trội lên mạnh mẽ. Trong công việc bạn nổi lên là một cá nhân ưu tú, có điều không chịu áp đặt, là người khó bị chỉ đạo. Người tuổi Qúy Hợi tương đối hoạt bát bạn hay trở thành đầu trò trong các hoạt động tập thể. Bạn lại khá trượng nghĩa khí, bạn sẽ vì một thành viên nào đó trong team mà nhận sai lầm hộ. Vậy nên khi gặp một cái nhân ỷ lại hoặc làm việc không lý lẽ thì bạn dễ dàng tức giận, đôi khi đánh mất bản thân mình.  Tỷ Kiên tàng bản mệnh chủ điềm cát lộc, chỉ cần bạn nắm bắt được vận trình, can đảm lèo lái nó thì sẽ cát lợi. Mặt tình cảm lại không được thuận lợi như ý muốn. Người này do quá khảng khái, quá nhiệt tình mà tự mình bị tổn thương. Mặt sức khỏe thì âm khí cùng hàn tính kết hợp gây chứng âm thắng, cần lưu ý sức đề kháng và bệnh chân tay tê mỏi. 
    •  Chính Ấn xuất hiện là cơ hội để làm điều gì đó mà từ trước đến giờ bạn chưa có cơ hội thực hiện. Điều này có sự tương đồng với mong muốn trải nghiệm những hành trình mới mẻ, thú vị, khác biệt với sự quen thuộc thường thấy. Hãy tự tin thể hiện bản thân nhé. Đây là một tháng mà thực sự bạn làm việc rất hiệu quả cả về chất lượng lẫn số lượng. Có thể khi làm điều gì đó mới có chút thử thách bạn cảm thấy hào hứng hơn, nhiệt tình hơn. Bạn cũng có thể trở thành một cứu cánh cho những người xung quanh, khi sẵn sàng hỗ trợ, tìm hướng xử lý. Thế nên đừng ngạc nhiên nếu mọi người nhìn bạn bằng ánh mắt biết ơn nhé. Điều đặc biệt là bạn tìm được niềm vui trong công việc, ngay cả những thứ tưởng chừng như xấu xí nhất hiện diện trước mặt bạn cũng có sức cuốn hút riêng, chỉ cần là bạn quan tâm đến chúng.
    • Tử Phù:  sức khỏe của Qúy Hợi có nhiều vấn đề đáng lưu tâm trong tháng này. Thể lực giảm sút ảnh hưởng tới sinh hoạt và công việc thường ngày của bạn. Bạn nên chú ý chăm sóc và thận trọng với những tín hiệu bất thường trên cơ thể. Tháng này bạn sẽ phải di chuyển nhiều, cần chú ý đến vận trình và sức khỏe. Bên cạnh đó, bạn cũng cần giữ an toàn khi tham gia giao thông để tránh hung vận quá lớn có thể gây ra sự cố, tai nạn, họa huyết quang… Để cải thiện tình hình sức khỏe hiện tại, Qúy  Hợi có thể tìm nhiều hoạt động hơn để tham gia và đừng quên rằng các hoạt động ngoài trời có một ý nghĩa vô cùng quan trọng đối với bạn trong thời điểm này. Ngoài ra, yếu tố tinh thần cũng ảnh hưởng lớn tới sức khỏe, bạn nhớ đừng vì căng thẳng công việc quá mà nhiều đêm mất ngủ. Nên biết cách gạt bỏ bớt lo toan trước khi lên giường đi ngủ, như thế sẽ tốt hơn rất nhiều.

Để tiếp tục cải thiện vận may trong tài lộc thầy gia cát khuyên các gia chủ hãy luôn mang bên mình vòng tay Tam Hợp Quý Nhân Hợi Mão Mùi giúp hóa giải xung sát, chiêu mời quý nhân, quý thần tương trợ, dùng để hóa giải thị phi, tiểu nhân hãm hại. Khi những điều xấu không còn, tốt đẹp sẽ đến với bạn từ đó tài lộc kéo đến ầm ầm, may mắn không gì bằng. Đặc biệt vòng Tam Hợp Quý Nhân cũng được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày giờ sử dụng cho các gia chủ để vật phẩm mang lại công năng phong thủy tốt nhất.

Tử vi tuổi Qúy Hợi 1983 tháng 8/2024 âm lịch: vòng tay Tam Hợp Quý Nhân Hợi Mão Mùi

Tử vi tuổi Qúy Hợi 1983  tháng 8/2024 âm lịch nam mạng

Năm 2024, nam Qúy Hợi gặp sao  Vân Hớn và hạn Thiên La

    • Vân Hán là trung tinh, năm có sao này chiếu thì công việc làm ăn, tài lộc ở mức trung bình, chưa đạt độ rực rỡ. Ngoài ra, bản mệnh còn dễ vướng khẩu thiệt, phòng thương tật, ốm đau, nóng nảy mồm miệng, gặp tai hình, kiện cáo pháp luật. Sao này bất lợi nhất là vào các tháng 2, 8 âm lịch, nên để phòng gặp chuyện quan sự, trong nhà không yên.
    • Hạn Thiên La ví như cái bẫy, người gặp hạn này luôn có cảm giác bị phá phách không yên, đau ốm không khỏi, hao tốn tiền bạc. Tật bệnh đều do quỷ ma quấy phá, thành tâm hướng thiện và khấn bái sẽ nhanh khỏi. Có một số sách khác ghi chép thêm, khi gặp hạn Thiên La này vợ chồng thường mâu thuẫn, bất hòa, cãi vã, gia đạo lục đục trắc trở, thường xảy ra cãi vã, ghen tuông, lời qua tiếng lại

Lưu niên Dưỡng xuất hiện là cơ hội để làm điều gì đó mà từ trước đến giờ bạn chưa có cơ hội thực hiện. Điều này có sự tương đồng với mong muốn trải nghiệm những hành trình mới mẻ, thú vị, khác biệt với sự quen thuộc thường thấy. Hãy tự tin thể hiện bản thân nhé. Đây là một tháng mà thực sự bạn làm việc rất hiệu quả cả về chất lượng lẫn số lượng. Có thể khi làm điều gì đó mới có chút thử thách bạn cảm thấy hào hứng hơn, nhiệt tình hơn. Bạn cũng có thể trở thành một cứu cánh cho những người xung quanh, khi sẵn sàng hỗ trợ, tìm hướng xử lý. Thế nên đừng ngạc nhiên nếu mọi người nhìn bạn bằng ánh mắt biết ơn nhé. Điều đặc biệt là bạn tìm được niềm vui trong công việc, ngay cả những thứ tưởng chừng như xấu xí nhất hiện diện trước mặt bạn cũng có sức cuốn hút riêng, chỉ cần là bạn quan tâm đến chúng. Hãy làm mọi thứ bằng trái tim mình, khi bạn có sự kết nối chặt chẽ với chiều sâu tinh thần của mình và có thể phát huy sức mạnh tương tự ở những người xung quanh. Các vấn đề tài chính đòi hỏi bạn phải xử lý một cách chặt chẽ, ổn thỏa, do đó cần thẳng thắn, rõ ràng trong suốt quá trình diễn ra những tình huống mà đôi khi vì thế bạn cảm thấy đau đầu, liên quan đến việc chi tiêu, đầu tư. 

Hỷ Thần: vận trình tình cảm của người tuổi Qúy Hợi trong tháng này đang có những dấu hiệu tiến triển rõ rệt khi được Hỷ Thần tương trợ. Những hiểu lầm cuối cùng cũng được gỡ bỏ, cặp đôi tuổi Qúy Hợi có thể chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ hạnh phúc bên nhau. Bạn hạnh phúc khi dù chuyện gì xảy ra cũng luôn có một người thấu hiểu mình để chia sẻ. Đắm chìm trong hạnh phúc ngọt ngào, bạn dường như quên hết muộn phiền âu lo. Người độc thân thì nhận được những lời hẹn hò đầy hứa hẹn, hãy thử đi gặp gỡ biết đâu bạn sẽ tìm thấy một nửa của mình.

Các gia chủ tuổi Qúy Hợi  trong thời gian này sẽ cần phải sử dụng Vòng Cổ Minh Quang Pháp Bảo để bổ trợ thân mệnh cho mình. Đây là vật phẩm hoàn hảo chứa đựng linh khí trời đất, được hội tụ bởi những tinh hoa phật pháp cùng sự chắt lọc những tinh tuý linh thiêng của đất trời chứa nguồn năng lượng xua tan được tà ma. Đem theo vật phẩm này bên mình sẽ hỗ trợ tốt cho sức khỏe gia chủ, là vật phẩm hộ thân tăng cường vận khí giúp gia chủ đón tài lộc, nhận được nhiều may mắn cả trên con đường tình duyên và sự nghiệp. Vật phẩm phong thủy Minh Quang Pháp Bảo đã được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày sử dụng, để mang lại tác dụng phong thủy tốt nhất cho gia chủ.

Tử vi tuổi Qúy Hợi 1983 tháng 8/2024 âm lịch: Vòng Cổ Minh Quang Pháp Bảo

Tử vi tuổi Qúy Hợi 1983 tháng 8/2024 âm lịch nữ  mạng

 Năm 2024, nữ mạng gặp sao La Hầu và hạn Diêm Vương

  • Sao La Hầu là hung tinh, kỵ nhất với nam mạng, với nữ mạng Quý Hợi thì nhẹ nhàng hơn. Năm có La Hầu chiếu thường đem đến những điều không lành, dính dáng đến pháp luật, cửa quan, gây khẩu thiệt, chuyện thị phi, tai ương, ốm đau bệnh tật, tai nạn, gây hao tổn tiền tài. Xấu nhất là tháng 1 và tháng 7  âm lịch.
  •  Hạn Diêm Vương : Gặp hạn này cần thận trọng chuyện làm ăn kẻo vướng vào kiện tụng pháp luật, cãi vã, tranh chấp, giúp người làm ơn mắc oán. Cần hết sức lưu ý vấn đề đi lại, tham gia giao thông, đề phòng tai nạn bất ngờ. Nữ mạng bất lợi về chuyện sinh nở. Ngoài ra, trong năm có thể có tin buồn tang chế từ xa đưa tới.
  • Lưu niên Mộc Dục: Mộc Dục xuất hiện trong tử vi tháng mới của nữ mạng Quý Hợi báo hiệu một tháng nhân duyên tốt lành, nhiều sự trợ giúp đến từ ngoại lực dành cho bạn. Bản mệnh có trạng thái tinh thần phấn khởi, sự nghiệp đón bước tiến triển mới, hứa hẹn nhiều cơ hội thăng tiến. Bạn sẽ giải quyết mọi việc một cách trôi chảy mà không gặp bất kỳ khó khăn nào. Những ai  tham gia vào đầu tư bất động sản thời điểm này cũng rất có lợi. Tài lộc cũng trên đà khởi sắc mạnh, các nguồn thu ổn định và có xu hướng tăng, đầu tư kinh doanh đều thu về kết quả khả quan. Có thể thử sức với các hạng mục đầu tư mạo hiểm nhưng trong giới hạn cho phép của bản thân và tình hình tài chính. 

Lại có thêm tài tinh chiếu mệnh, thu hoạch bất ngờ tăng mạnh, đầu tư kinh doanh mát tay, tiền thu đầy túi. Ban đầu, bạn có thái độ khá dè dặt và bảo thủ trong các hoạt động đầu tư do chưa chắc chắn về tính hiệu quả. Song dưới sự phù trợ của cát tinh, bản mệnh vẫn tìm được những cơ hội kiếm tiền đáng quý. Những người làm kinh doanh có thể gặp được những đối tác đáng tin cậy, việc buôn bán cũng tiến hành thuận lợi. Hãy mạnh dạn đầu tư vào lĩnh vực yêu thích, mở cửa hàng kinh doanh, khởi nghiệp… bước đầu có thể gặp khó khăn, nhưng nếu thực sự nỗ lực, bạn hoàn toàn có thể có tương lai tươi sáng. Với người làm công việc cố định, công việc trên đà thuận lợi thì không có lý gì mà tài lộc lại giảm sút được. 

Tấu Thư: Nữ mạng Qúy Hợi rất giỏi xã giao, lúc nào họ cũng là một người cực kỳ nổi bật trong tập thể. Tháng này được Tấu Thư tác động, nữ mạng có cơ hội thể hiện tài ăn nói khéo léo của mình, điều này giúp bản mệnh có thể hóa giải những cục diện bế tắc, khiến mọi người đang căng thẳng trở nên hòa hoãn hơn. Công việc cũng nhờ thế mà trở nên thuận lợi hơn.

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0989349119