Tử vi tuổi Kỷ Mão 1999 tháng 8/2024 âm lịch

Xem tử vi tuổi Kỷ Mão 1999 tháng 8/2024 âm lịch thấy rằng,  vận trình tháng này của bạn có tốt xấu đan xen, do đó bạn cần luôn nhắc nhở mình giữ vững tinh thần chiến đấu, dù gặp khó khăn cũng không nản chí, dù đạt thành tích cao cũng đừng lấy đó làm kiêu ngạo để lơ là.

Tử vi tuổi Kỷ Mão 1999 tháng 8/2024 âm lịch

Dưới tác động xấu của cục diện Xung Thái Tuế,  công việc của bạn có thể tiến triển không được thuận lợi như dự kiến. Bạn thường phải một mình hoàn thành tất cả mọi việc mà không được ai giúp đỡ, thậm chí có người còn tìm cách ngăn cản bạn, khiến mọi việc lại càng trở nên khó khăn hơn.

Tuy nhiên, hãy yên tâm vì lưu niên luôn ở bên bạn, chỉ cần bạn chịu cố gắng làm tốt công việc của mình, không nghĩ đến việc hãm hại người khác thì “cây ngay không sợ chết đứng”.

 Tài tinh che chở, con đường tài lộc của Kỷ Mão có nhiều điểm sáng đáng kể trong thời điểm này. Bạn đầu tư đúng lúc đúng chỗ nên được hưởng một khoản lợi nhuận kha khá, nhờ đó mà bạn có thể thoải mái chi tiêu.

Với người chăm chỉ với các công việc làm thêm, hôm nay bạn cũng được tận hưởng thành quả lao động của mình. Con giáp này cũng dần khẳng định được vị thế của mình nên càng ngày càng nhận được nhiều hợp đồng hợp tác hơn.

Chuyện tình cảm của bản mệnh cũng có dấu hiệu khởi sắc. Người độc thân luôn chân thành trong chuyện tình cảm nên có thể đả động được trái tim của người ấy. Có thể hai bạn sắp bước sang trang mới của cuộc đời.

  • Xét về địa chi Mão gặp Dậu lâm cục diện Xung Thái Tuế, Tương Xung ngăn trở, người tuổi Kỷ Mão dễ mâu thuẫn với mọi người xung quanh vì cái tính nóng nảy của mình. Hãy xem lại cách ứng xử với mọi người xung quanh, đừng khiến người khác dần dần có ác cảm với bạn. Nếu làm quản lý, bạn  không nên tự cho là mình đúng trong mọi trường hợp và tìm cách chèn ép người khác. Cách hành xử của bạn sẽ khiến nhân viên cảm thấy bất mãn, ảnh hưởng đến tinh thần làm việc chung của cả tập thể.
  • Xét về thiên can: Kỷ Thổ gặp Quý Thủy là Thiên Tài, Thần Tài đang đứng về phía người tuổi Kỷ Mão. Bản mệnh có nhiều cơ hội kiếm tiền lắm nha, cứ phải gọi là tài lộc ùn ùn đổ về, đếm tiền mỏi tay luôn đó. Thời điểm này tài lộc dồi dào, Kỷ Mão có thể thoải mái chi tiêu theo ý mình. Nếu bạn có món đồ gì thích đã lâu thì hãy xuống tay đi nhé. Các nguồn thu nhập trong tháng của bạn đều tăng lên gấp bội. Nghề tay phải hay nghề tay trái cũng là nghề hái ra tiền của người tuổi này. Bản mệnh biết cách sắp xếp thời gian trong tháng, lại chăm chỉ cần cù nên được Trời thương, tiền bạc cứ thế theo nhau về nhà chứ chẳng cần phải cưỡng cầu gì. Tuy nhiên, người nào thành công quá dễ dàng thì thường bị người khác ganh ghét. Người ngoài chỉ thấy bạn kiếm tiền không ngơi nghỉ chứ nào có thấy bạn phải làm những gì để có được kết quả đó, chỉ riêng vậy là đã ngứa mắt muốn phá đám rồi. Tiểu nhân có thể sẽ gây ra một số rắc rối cho con giáp này, tuổi Mão hãy bình tĩnh để tìm cách ứng phó phù hợp. Đừng bốc đồng xốc nổi mà cuối cùng đang nắm dao đằng chuôi lại thành ra mình cầm đằng lưỡi đó.
  • Thực Thần càng khiến cho tài vận của Kỷ Mão thêm lý tưởng, tài chính vững vàng, may mắn không ngừng tới. Bản mệnh chỉ cần muốn là có được thứ mình cần, nhất là tiền bạc thì không cầu cũng tự khắc có người mang đến cho mình. Người nào làm kinh doanh buôn bán sẽ được quý nhân chỉ lối dẫn đường, trao cho cơ hội kiếm tiền khá thuận lợi. May mắn của bản mệnh không chỉ dừng lại ở đó đâu. Hãy tìm những con đường mới cho mình, có ý định đầu tư vào lĩnh vực mới hay mở rộng quy mô kinh doanh thì cũng đừng chần chừ do dự mà lỡ mất thời cơ nhé Kỷ Mão.
  • Tử Phù: ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe của Kỷ Mão trong tháng này. Đây là thời điểm bệnh cũ dễ tái phát, có người có thể phải động chạm dao kéo, nhưng không quá nghiêm trọng. Tinh thần bất ổn, suy nghĩ tiêu cực kích phát bệnh về thần kinh như đau đầu, mất ngủ thường xuyên, hay khí huyết kém lưu thông gây mệt mỏi, căng thẳng. Kỷ Mão suy nghĩ kỳ quái, hành sự thiếu kiểm soát. Ngoài ra, tử vi cho rằng người tuổi Kỷ Mão có thể gặp tai ương ập đến bất ngờ, đương số thận trọng khi đi lại, nhất là xuất hành xa, đề phòng tai nạn bất ngờ, nhẹ cũng thương tật tứ chi, nặng thì nguy hại tính mạng. 

Để tiếp tục cải thiện vận may trong tài lộc thầy gia cát khuyên các gia chủ hãy luôn mang bên mình vòng tay Tam Hợp Quý Nhân Hợi Mão Mùi  giúp hóa giải xung sát, chiêu mời quý nhân, quý thần tương trợ, dùng để hóa giải thị phi, tiểu nhân hãm hại. Khi những điều xấu không còn, tốt đẹp sẽ đến với bạn từ đó tài lộc kéo đến ầm ầm, may mắn không gì bằng. Đặc biệt vòng Tam Hợp Quý Nhân cũng được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày giờ sử dụng cho các gia chủ để vật phẩm mang lại công năng phong thủy tốt nhất.

Tử vi tuổi Kỷ Mão 1999 tháng 8/2024 âm lịch: Tam Hợp Quý Nhân Hợi Mão Mùi 

Tử vi tuổi Kỷ Mão 1999 tháng 8/2024 nam mạng

 Năm 2024, nam Kỷ Mão gặp sao Thái Âm và hạn Diêm Vương

    • Sao Thái Âm là một cát tinh, hóa khí là phú và tài bạch, chủ cung điền trạch. Tiền tài của sao Thái Âm có được là do tích lũy dần, một đời tiền bạc ổn định. Sao Thái Âm thuộc thủy, là tinh túy của nước. Sao Thái Âm rất tốt cho phụ nữ. Nam giới được sao Thái Âm chiếu mệnh sẽ được bạn bè là nữ giới giúp đỡ, đặc biệt là tiền bạc, thế nên sao Thái Âm còn được gọi là tài tinh. Với những người chưa lập gia đình sẽ được tình duyên kỳ ngộ trong năm nay. Người có sao này được kiết tinh, làm ăn phát đạt, mọi chuyện hanh thông vào tháng 9.
    • Hạn Diêm Vương: hạn Diêm Vương bất lợi lớn đối với những người thuộc phái nữ nhất. Tuy nhiên, đây là niên hạn xấu nên nam mệnh Kỷ Mão cũng cần hết sức cẩn thận những việc liên quan đến giấy tờ, ký tá, phá luật kẻo mang họa vào thân. Ngoài ra những người nam mạng Kỷ Mão bị đau yếu gặp hạn này nếu không được chữa trị cẩn thận cũng gặp nguy hiểm và rất lâu khỏi bệnh.

Lưu niên Dưỡng: tháng này Kỷ Mão được khuyên nên chậm lại bước chân của mình, tính toán mọi thứ thật kỹ, rồi bạn sẽ tìm ra câu trả lời mà mình mong muốn, đừng quá nóng vội kẻo xôi hỏng bỏng không. Tháng này có những khó khăn mà bản mệnh có thể đối mặt do có tiểu nhân ngáng đường, khiến cho công việc dù có cố gắng thế nào cũng không được như ý. Ở thời điểm công việc càng áp lực, bạn càng muốn thể hiện chứng minh được bạn thân nhiều hơn. Tuy nhiên điều đó có thể khiến bạn hành xử nóng vội, ngựa non háu đá, cuối cùng thành ra tự hại mình. Bạn cần nỗ lực, kiên trì, tích lũy thành công nhỏ rồi dần dần mọi chuyện sẽ tốt đẹp hơn. Nếu những vấn đề rắc rối đó không thể tránh, nữ mạng hãy cứ thẳng thắn đối mặt, chỉ khi đó bạn mới biết mình đang mắc ở đâu và tìm ra cách giải quyết thích hợp. Đừng quá lo lắng, cát tinh xuất hiện đúng lúc sẽ giúp bạn xoay chuyển tình thế, giành lại thắng lợi xứng đáng.

Hỷ Thần: Đời sống hôn nhân, gia đạo trong tháng khá hài hòa khi được Hỷ Thần soi chiếu, hầu như không xảy ra biến cố lớn. Ngược lại, gia đình còn có hỷ sự, mà “nhất hỷ chặn tam tai”, lấy chuyện vui để xua đi xui xẻo, lợi cả đôi đường. 

Các gia chủ tuổi Canh Thìn  trong thời gian này sẽ cần phải sử dụng Vòng Cổ Minh Quang Pháp Bảo để bổ trợ thân mệnh cho mình. Đây là vật phẩm hoàn hảo chứa đựng linh khí trời đất, được hội tụ bởi những tinh hoa phật pháp cùng sự chắt lọc những tinh tuý linh thiêng của đất trời chứa nguồn năng lượng xua tan được tà ma. Đem theo vật phẩm này bên mình sẽ hỗ trợ tốt cho sức khỏe gia chủ, là vật phẩm hộ thân tăng cường vận khí giúp gia chủ đón tài lộc, nhận được nhiều may mắn cả trên con đường tình duyên và sự nghiệp. Vật phẩm phong thủy Minh Quang Pháp Bảo đã được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày sử dụng, để mang lại tác dụng phong thủy tốt nhất cho gia chủ.

Tử vi tuổi Kỷ Mão 1999 tháng 8/2024 âm lịch: Vòng Cổ Minh Quang Pháp Bảo

Nữ mạng: Năm 2024, nữ mạng gặp sao Thái Bạch và hạn Thiên La

    • Sao Thái Bạch là hung tinh đệ nhất trong hệ thống cửu diệu, trong năm Thái Bạch chiếu mệnh gây hao tán nhiều về tiền bạc. Kỷ Mão nữ mạng có thể tiêu tốn tiền của cho công chuyện của con cái trong nhà hoặc mất rất nhiều tiền cho chính sức khỏe của bản thân mình. Gặp sao này vận hạn xấu nhất là tháng 2, 5, 8 âm lịch, chú ý đi lại cẩn thận kẻo bị chấn thương. Gia đạo cũng bị ảnh hưởng của sao Thái Bạch làm lục đục.
    • Hạn Thiên La là một hạn xấu trong phong thủy, có ảnh hưởng đến sức khỏe, tâm lý, tình cảm và sự nghiệp của người gặp hạn. Năm gặp hạn Thiên La, Kỷ Mão nữ mệnh thường mệt mỏi, đau nhức và mắc các bệnh lạ. Dù đã cố gắng điều trị, nhưng tiền bạc chi ra vẫn không giúp họ thoát khỏi tình trạng đó. Bản mệnh cũng dễ bị trầm cảm, lo lắng, mất ngủ và mơ thấy ác mộng. Để hạn chế những ảnh hưởng do niên hạn này gây ra, Kỷ Mão nữ mệnh nên tìm cách giải tỏa căng thẳng như thiền định, đọc sách hay làm những việc mình yêu thích. 

Lưu niên Mộc Dục: Tháng chịu sự chi phối của Tương Xung nên công việc của bản mệnh rơi vào rắc rối. Nhất là ở những người quyền cao chức trọng hoặc những người có kinh nghiệm trong lĩnh vực mình công tác. Bản mệnh vốn là người giỏi giang, bản lĩnh, nhưng lại thường xuyên kiêu ngạo, nóng nảy, hành sự bất cẩn, không nghe theo lời góp ý, khuyên nhủ của người khác. Bạn cần nhắc nhở mình cân nhắc kỹ càng hơn khi làm việc, tránh để xảy ra thị phi, rắc rối. Lưu niên Mộc Dục đem tới ảnh hưởng lớn tới tinh thần của bản mệnh. Thời điểm này, bạn thích hưởng thụ, nghỉ ngơi hơn là bắt tay vào công việc, cho dù mọi người xung quanh đã bắt đầu thực hiện nhiệm vụ của mình thì bạn vẫn có vẻ khá nhởn nhơ bởi vậy công việc càng thêm bế tắc. Mộc Dục đem đến nhân duyên tốt lành nhưng đó cũng có thể là tác nhân khiến bạn gặp rắc rồi. Người làm kinh doanh thường dễ mâu thuẫn với khách hàng, đối tác. Khi có ai đó góp ý cho bạn vấn đề gì, tốt nhất bạn cần khiêm tốn lắng nghe, không được gây gổ với đối phương vì hành động này vừa không giúp ích gì cho bạn, vừa khiến hình ảnh cá nhân bạn gây dựng lâu nay bị ảnh hưởng.

Với người làm công ăn lương, tốt nhất bạn nên tập trung vào nhiệm vụ của bản thân, hạn chế tranh cãi. Nếu thấy mình sai ở đâu thì nên chủ động nhận lỗi để sửa chữa, chớ nên kiêu ngạo tìm cách trốn tránh lỗi lầm của mình, như vậy sẽ không thể tiến bộ được.

Điểm tích cực là khi Mộc Dục mang tới nhân duyên cát lành báo hiệu tình yêu thăng hoa. Vận đào hoa nở rộ, mang tới nhiều mối lương duyên, người độc thân thoải mái lựa chọn mà không phải đắn đo quá nhiều. Đời sống vợ chồng hòa hợp, có thể tính chuyện sinh thêm con cái.

Tấu Thư cát tinh giúp Ất Sửu phát huy được khả năng ăn nói của mình. Thậm chí bản mệnh có thể biến nguy thành cơ nhờ vào việc ăn nói khéo léo, thu phục lòng người. Cát tinh này cũng tốt cho những người làm trong nghề liên quan đến viết lách, tăng cường sự sáng tạo cho bản mệnh.

 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0989349119