Tử vi tuổi canh Dần 1950 tháng 8/2024 âm lịch

Xem tử vi tuổi canh Dần 1950 tháng 8/2024 âm lịch thấy rằng,  Bước tháng Qúy dậu, bản mệnh nhìn chung sẽ ít nhiều phải chịu thử thách và khó khăn trong năm nay. Tuổi tác đã cao nhưng còn nhiều điều suy nghĩ, trăn trở. Tâm tính cũng có phần bảo thủ nên tự gây phiền não cho bản thân. Đặc biệt, bản mệnh nên chú ý nhiều hơn đến sức khỏe do tuổi đã cao sức đã giảm.

Tử vi tuổi canh Dần 1950 tháng 8/2024 âm lịch

Về tài lộc, đa phần đương số đều đã về hưu, tài chính chủ yếu dựa vào hưu trí và các khoản tích góp từ khi còn trẻ. Ở tuổi này, bản mệnh cũng được con cái chăm lo và hỗ trợ nhiều nên không phải toan tính kinh tế.

 Tuy nhiên, do có họa thị phi nhiễu nhương trong năm nên đôi khi sẽ bị hao tài tốn của cho những việc không đáng. Con giáp này nên dành thời gian nghỉ ngơi nhiều hơn, làm việc vừa sức, đừng quá lao tâm khổ tứ vì những việc bản thân đã không còn đảm nhiệm.

  • Xét về địa chi Dần gặp Dậu không xung phạm, vận khí bình ổn, công việc làm ăn duy trì như cũ, ít sự đột phá lớn hay thành công rực rỡ.. Nếu đã ở tuổi về hưu, bản mệnh có thể yên tâm tận hưởng cuộc sống quây quần bên con cháu, không còn phải phiền lòng với công việc vòng xoáy lợi danh. Với người vẫn đang tại chức, mọi thứ tiến triển khá thuận lợi, gặp dữ hóa lành. Tính cách cần cù, siêng năng của bạn tạo dựng được niềm tin trong tập thể.  Song bạn vẫn cần chú ý nhiều hơn đến các chi tiết, đề phòng kẻ xấu tìm cơ hội chen chân phá hoại công lao hay tung tin đồn, ảnh hưởng đến uy tín cá nhân của bạn
  • Xét về thiên can: Canh Kim gặp Quý Thủy là Thương Quan  người tuổi này dù đã ở tuổi về hưu nhưng vẫn có nhiều điểu phải trăn trở, nghĩ suy. Đó có thể là vấn đề của bản thân, hoặc lo cho con cháu. Dù vấn đề gì xảy ra, bản mệnh cũng nên suy nghĩ thoáng. Việc đã giao lại cho con cái tiếp quản thì cứ để hậu bối xử lý theo cách riêng của mình, bạn có thể đóng vai trò đưa lời khuyên thay vì cứ cố bon chen, can thiệp. Đặc biệt, thời gian này, tâm tính của bản mệnh khá thất thường, dễ luẩn quẩn trong những suy nghĩ bảo thủ và tiêu cực nên dễ bị họa thị phi, tai ương phủ đầu. Thậm chí nếu xử lý không khéo còn dẫn đến kiện tụng vừa thiệt thân vừa hao tiền tốn của
  • Kiếp Tài  xuất hiện cho thấy có dấu hiệu suy giảm tài lộc rõ rệt. Các giao dịch tài chính đều phải được tính toán cẩn thận trước khi xuất tiền kẻo mất trắng vì sự chủ quan của bản thân.  Ngoài ra, tháng này bản mệnh rất có thể bị lừa đảo, mất tiền nếu không cẩn trọng rất dễ rơi vào bẫy của người xấu. Không có món tiền nào từ trên trời rơi xuống đâu, nên đừng vì thấy lợi lộc mà dốc túi kẻo hết cả tiền dưỡng già.
  • Tử Phù cản trở gây hại cho sức khỏe của Canh Dần nam mạng trong tháng này. Nhẹ thì sức khỏe suy yếu, nặng có thể dẫn tới tử vong. Vậy nên bạn cần đặc biệt chú ý về sức khỏe, không nên chủ quan, coi thường bệnh tật. Mệnh chủ cũng nên cẩn thận trong việc đi lại, tham gia giao thông, tránh tai nạn, sơ sẩy vấp ngã.  Người tuổi Canh Dần nam mạng hãy chú ý hơn đến sức khỏe của mình, đặc biệt là tạo một lối sống khoa học, ăn uống điều độ để tránh đau ốm.  Ở tuổi hiện tại, sức khỏe của người tuổi này có dấu hiệu sa sút theo năm tháng. Nhiều khi sinh bệnh tật, đau ốm cũng vì suy nghĩ nhiều. Bản mệnh nên tâm sự, chia sẻ nhiều hơn với gia đình, hoặc tự tìm kiếm niềm vui tuổi già để vượt qua rào cản tâm lý. Nam mạng Canh Dần có thể rèn luyện thân thể bằng các bài tập thể dục nhẹ nhàng cho người cao tuổi như đi bộ, thái cực quyền… kết hợp ăn uống, nghỉ ngơi điều độ sẽ giúp duy trì sức khỏe, tâm trạng thoải mái và tăng cường tuổi thọ.

Để tiếp tục cải thiện vận may trong tài lộc thầy gia cát khuyên các gia chủ hãy luôn mang bên mình vòng tay Tam Hợp Quý Nhân Dần Ngọ Tuất  giúp hóa giải xung sát, chiêu mời quý nhân, quý thần tương trợ, dùng để hóa giải thị phi, tiểu nhân hãm hại. Khi những điều xấu không còn, tốt đẹp sẽ đến với bạn từ đó tài lộc kéo đến ầm ầm, may mắn không gì bằng. Đặc biệt vòng Tam Hợp Quý Nhâncũng được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày giờ sử dụng cho các gia chủ để vật phẩm mang lại công năng phong thủy tốt nhất.

Tử vi tuổi canh Dần 1950 tháng 8/2024 âm lịch: Tam Hợp Quý Nhân Dần Ngọ Tuất  

Tử vi tuổi canh Dần 1950 nam mạng tháng 8/2024

Năm 2024, nam canh Dần gặp sao Thủy Diệu  và hạn Thiên Tinh

  • Sao Thủy Diệu hay còn gọi là sao thủy Đức Tinh Quân, chủ về gặp đại nhân, đi xa có của. Năm 2024, nam mạng Canh Dần được Thủy Diệu chiếu mệnh, có thể nhận được tài lộc, những người theo đường quan vận thì công danh, sự nghiệp thăng tiến. Tuy nhiên, gặp phải hạn Thủy Diệu chiếu, chủ mệnh cũng sẽ dễ gặp điều tiếng, thị phi trắng đen. Ngoài ra, nam mạng Canh Dần  gặp hạn Thuỷ Diệu cần cẩn trọng lời ăn tiếng nói hằng ngày. Tuyệt đối không nên để xảy ra những tình trạng tranh chấp hay cãi cọ mà thiệt thân. Bản mệnh cẩn thận trong đường đi lại, đặc biệt là vùng sông nước. Tốt nhất, chủ mệnh không nên đi du lịch hoặc hãy tránh xa các vùng biển, vùng sông nước.
  • Hạn thiên Tinh:  Người xưa có câu thơ như sau để miêu tả Hạn Thiên Tinh: “Thiên Tinh phải mắc dạ tai, ngục hình”. Như vậy, khi gặp năm có vận hạn này canh Dần nam mạng dễ bị gặp những rắc rối có liên quan mật thiết đến luật pháp. Rắc rối này có thể là bị kiện cáo,nặng hơn thì bị truy tố, xét xử và mang án phạt, thậm chí là đi tù. Ngoài kiện cáo ra, một dạng tai nạn trong câu thơ trên đó là tai nạn xảy ra về ban đêm. “Dạ tai” với chữ dạ có nghĩa là đêm tối, tai nạn xảy về đêm thường là gặp phải trộm cướp, ngã khi trời tối,… Ngoài ra Hạn Thiên Tinh còn có ý nghĩa chủ về bệnh tiêu hóa, đau bụng, đau dạ dày, nặng hơn có thể bị ngộ độc, phụ nữ có thai dễ bị sảy, hư thai. canh Dần nam mạng trong năm nay cần chú ý đến sức khỏe của mình. Một trong những cách hóa giải Hạn Thiên Tinh trong cuộc sống là tu dưỡng bản thân. Bạn cần trau dồi đạo đức phẩm hạnh và làm nhiều việc thiện, tích lũy thêm công đức, phúc phận. Nên ủng hộ, quyên góp những người có hoàn cảnh khó khăn nếu như có điều kiện.

Lưu niên Mộc Dục: Tháng được lưu niên tương trợ, mối quan hệ xã giao của người tuổi Canh Dần rất thuận lợi.  Mộc Dục còn đem đến cho nam mạng canh Dần  vận đào hoa tốt. Gia đạo êm ấm, hạnh phúc. Mọi khúc mắc với gia đạo đều được giải quyết. Tháng này, gia đình bạn sẽ có một chuyến đi xa, đây là cơ hội để gia đình bạn thêm gắn bó sau những sai lầm, cãi vã thời gian trước. Hãy tận dụng thời gian này bên cạnh những người thân của mình.  tháng này tinh thần của bạn rất tốt, bạn cởi mở hơn với mọi người, tâm sự nhiều điều với con cháu, đây là một dấu hiệu rất tốt. Bởi người cao tuổi, tinh thần càng thoải mái, nhận được nhiều sự quan tâm của con cháu thì tâm lý càng tốt và tuổi thọ càng cao hơn.

Tấu Thư: Từ thời còn trai trẻ, nam mạng Canh Dần thường tạo ấn tượng mình là một người rất mạnh mẽ thẳng thắn, dám nghĩ dám làm, dám nói thẳng những điều mình nghĩ trong lòng. Song, trên thực tế, họ vốn là một người rất biết chừng mực. Họ biết phải nói ra sao thì người nghe mới vui lòng, cũng biết khi phê bình người khác, mình cần phải dùng từ ngữ khéo léo, uyển chuyển sao cho không làm mất lòng người nghe.Chính vì vậy mà dù người ta thường nhún nhường trước cái uy của người tuổi Canh Dần, nhưng không ai cảm thấy mất lòng hay hổ thẹn khi nghe họ nói chuyện cả. Nhờ khả năng ăn nói khéo léo, họ không chỉ được lòng cấp trên, mà còn được lòng cả đồng nghiệp và cấp dưới, khiến sự nghiệp thăng tiến vững vàng và thuận lợi. Tháng này, được sự hẫu thuẫn của Tấu Thư, tài năng ăn nói của nam mạng lại có dịp được phát huy. Dù bây giờ không phải lo lắng công việc nhiều nữa, nhưng lời nói của bản mệnh vẫn rất có uy, đứng ra hòa giải, sắp xếp chuyện con cái gia đình đâu vào đó, nhận được sự kính nể từ hậu bối.

Các gia chủ tuổi Canh Dần trong thời gian này sẽ cần phải sử dụng Vòng Cổ Minh Quang Pháp Bảo để bổ trợ thân mệnh cho mình. Đây là vật phẩm hoàn hảo chứa đựng linh khí trời đất, được hội tụ bởi những tinh hoa phật pháp cùng sự chắt lọc những tinh tuý linh thiêng của đất trời chứa nguồn năng lượng xua tan được tà ma. Đem theo vật phẩm này bên mình sẽ hỗ trợ tốt cho sức khỏe gia chủ, là vật phẩm hộ thân tăng cường vận khí giúp gia chủ đón tài lộc, nhận được nhiều may mắn cả trên con đường tình duyên và sự nghiệp. Vật phẩm phong thủy Minh Quang Pháp Bảo đã được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày sử dụng, để mang lại tác dụng phong thủy tốt nhất cho gia chủ.

Tử vi tuổi canh Dần 1950 tháng 8/2024 âm lịch: Vòng Cổ Minh Quang Pháp Bảo

Tử vi tuổi canh Dần 1950 nữ  mạng tháng 8/2024

Năm 2024, nữ mạng gặp sao Mộc Đức và hạn Tam Kheo

  •  Sao Mộc Đức là 1 cát tinh trong hệ thống cửu diệu, được Cát tinh này chiếu mệnh sẽ mang tới nhiều may mắn, an vui cho gia chủ. Sao này chiếu tốt nhất là vào tháng 10 và tháng Chạp âm lịch, có thể tận dụng để tiến hành việc lớn trong dòng tộc. Tuy nhiên, cần đề phòng bệnh tật phát sinh, nhất là liên quan về khí huyết trong cơ thể. 
  • Hạn Tam Kheo: Hạn này chủ yếu gây thương tật ở tứ chi, các chứng bệnh về xương khớp, phong thấp. Ngoài ra, đi đứng cẩn thận kẻo gặp tai nạn bất ngờ.  Để hạn chế những tác động do hạn này đem lại, gia chủ canh Dần nên chú ý, luôn chú ý khi di chuyển, tham gia giao thông và kể cả khi đi bộ. Người lớn tuổi cần để ý đến xương khớp nhiều hơn và thường xuyên luyện tập thể thao phù hợp với độ tuổi để nâng cao sức khỏe cơ thể.

Lưu niên Dưỡng chủ về chăm sóc nuôi dưỡng báo hiệu tháng này rất tốt trên phương diện tình cảm gia đạo của canh Dần nữ mệnh. Bản mệnh có nhiều niềm vui tuổi già khi nhìn con cái cháu chắt trưởng thành, đỗ đạt. Cuộc sống ngập tràn hỷ khí, không còn vướng bận nên có thể thoải mái vui hưởng tuổi già bên người bạn đời. Những người độc thân không có bạn đời bầu bạn cũng có được sự quan tâm, chăm sóc của con cháu nên đời sống tinh thần ngày càng được cải thiện.  Càng lớn tuổi, con người thường trải qua nhiều thay đổi về thể chất, tâm lý và xã hội. Những thay đổi này có thể dẫn đến các vấn đề sức khỏe tinh thần như trầm cảm, lo âu, cô đơn, mất ngủ, sa sút trí tuệ…Các vấn đề về sức khỏe tinh thần sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe thể chất, khả năng sinh hoạt hàng ngày của người cao tuổi nói chung và tuổi Canh Dần nói riêng. Với những thay đổi chung về tâm lý vậy nên một số người tuổi Canh Dần thay đổi tâm tính, nóng nảy thất thường. Bởi vậy, các thành viên trong gia đình, con cháu cần thông cảm, thấu hiểu để chia sẻ cùng họ.  Tâm lý Canh Dần thời gian này những bất ổn nhất định nên con cháu  cần tìm hiểu chi tiết để dễ dàng tạo sự hòa hợp trong gia đình hơn. Các thế hệ con cháu cần chuẩn bị sẵn tâm lý để đón nhận thực tế này nhằm có những ứng xử phù hợp, và cần quan tâm, lo lắng cho các cụ nhiều hơn, thường xuyên trò chuyện và khuyến khích bà/mẹ tập thể dục nâng cao sức khỏe thân thể lẫn tâm lý.

Hỷ Thần tương trợ, gia đạo của người tuổi Canh Dần êm ấm, ít xung khắc. Các thế hệ trong gia đình có sự đoàn kết, đỡ đần lẫn nhau, giúp bản mệnh có thể yên tâm. Bạn cũng nên chia sẻ, tâm sự hơn với con cái, bạn bè đồng niên, tự kiếm tìm niềm vui tuổi già cho bản thân.

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0989349119