Tử vi tuổi Đinh Mùi 1967 nam mạng năm 2025

Xem tử vi tuổi Đinh Mùi 1967 nam mạng năm 2025 để biết trước vận trình của mỗi người trong năm có biến động ra sao. Khó khăn chỉ là chướng ngại vật trên đường đời nhắc nhở ta rèn giũa ý chí, thêm vững vàng trước phong ba bão tố để trưởng thành vững vàng hơn. Đức năng thắng số, không trốn chạy khó khăn mà đi xuyên qua nó để chuyển hung thành cát, buồn thành vui.

Tử vi tuổi Đinh Mùi 1967 nam mạng năm 2025

Tổng quan tử vi tuổi Đinh Mùi  sinh năm 1967  nam mạng năm Ất Tỵ 2025

Nam mạng Đinh Mùi sinh năm 1967 hay còn gọi là Thất Quần Chi Dương (Dê lạc đàn), Ngũ hành bản mệnh: Thiên Hà Thuỷ, người này có lá số là âm nam, cung mệnh: Càn kim, con nhà hắc đế, tân khổ.

Xem tử vi trọn đời Đinh Mùi nam mạng thấy rằng, bản mệnh thuộc mẫu người điềm đạm, nhân hậu, tiếng nói thanh nhã. Cẩn thận và tỉ mỉ trong xử lý công việc, tuy nhiên đôi khi quá cẩn thận và do dự nên đã bỏ lỡ nhiều cơ hội trong tầm tay. Tính tình lương thiện mềm mỏng, nhiều khả năng thuyết phục, nên dễ thu phục nhân tâm. Tuổi Đinh Mùi sinh vào Thu, Đông là thuận mùa sinh.

Cuộc đời nam Đinh Mùi có nhiều may mắn trong suốt cuộc đời và hưởng được những việc hên bất ngờ. Vào trung vận và hậu vận cuộc sống hưởng được an nhàn, số phú quý, con cái giàu sang.

Năm Ất Tỵ 2025, nam mạng Đinh Mùi đã bước sang tuổi 59. Đây là năm mà bạn có thể nhìn lại quãng đời đã qua của mình để hãnh diện với mọi người về những thành tích mà mình đã đạt được. Con cái của bạn ai cũng đều khá giả hoặc nên danh phận cả rồi.

Xét về địa chi: Mùi gặp Tỵ  bình hòa, vận trình dần có xu hướng ổn định, ít chịu tác động ngoại cảnh. Công việc làm ăn hay thu nhập đều duy trì ổn định, gia đạo hay sức khỏe đều không gặp bất lợi nào quá lớn.

Xét về thiên can: Đinh Âm Hỏa gặp Ất Âm Mộc là Thiên Ấn, Thiên ấn giúp cho nam mạng Đinh Mùi có thể nhận được nhiều tin tốt về công việc. Thái độ tích cực đóng vai trò quan trọng, giúp bạn có được những kết nối tốt, điều này thực sự giá trị.

Năm 2025 Đinh Mùi, trong địa chi Tỵ đã ẩn chứa can Bính Hỏa, Canh Kim và Mậu Thổ.  

  • Đinh gặp Bính là Kiếp Tài, nam mạng Đinh Mùi có dấu hiệu hao tài trong năm nay do bị Kiếp Tài tác động. Vận xui ập tới khiến các kế hoạch làm ăn đổ bể, bản mệnh phải tiêu tốn không ít tiền của nhưng chẳng thu lại là bao
  • Đinh gặp Mậu là Thương Quan,  trong năm nay bản mệnh dễ nhận được sự ưu ái của cấp trên, cũng khá thuận lợi nếu hợp tác làm việc với các cơ quan chấp pháp. Tuy nhiên, trong năm cũng có khi vì chuyện giấy tờ pháp lý mà tiền bạc hao tổn.
  • Đinh gặp Canh là Chính Tài, người tuổi Đinh Mùi nam mạng có một năm hứa hẹn, nhiều tài lộc bất chấp tình hình ảm đạm chung khi mà Chính Tài nâng đỡ để nhiều người vẫn có doanh thu đều đặn. Có những người nhận được tiền lãi từ khoản đầu tư trước đây.

Sao Hạn:  nam mạng  năm 2025 61 tuổi, gặp hạn sao Thái Dương. Sao Thái Dương là một cát tinh thuộc hành Hỏa, là một Phúc tinh thường chiếu mệnh cho bên nam giới. Sao Thái Dương là đệ nhất cát tinh trong hệ thống cửu diệu niên hạn. Khi gặp sao này nhờ vượng khí cát lợi khiến cây khô cũng phải đâm chồi nảy lộc. Khi sao Thái Dương chiếu đến sẽ có những tác động đến mệnh chủ  như làm ăn được phát đạt, gặp may mắn trong việc buôn bán, Trong năm mà gặp sao Thái Dương Chiếu mệnh thường có cơ hội thăng quan tiến chức, danh vọng, uy tín, tên tuổi hiển hách lẫy lừng. Giai đoạn thuận lợi nhất là vào tháng 6 và tháng 10 Âm lịch là hai tháng Đại cát.

Tử vi tuổi Đinh Mùi 1967 nam mạng năm 2025: Sao Thái Dương

Xét về niên hạn: Đinh Mùi 1967  nam mạng năm 2025 gặp hạn Thiên La, Thiên La ví như cái bẫy, người gặp hạn này luôn có cảm giác bị phá phách không yên, đau ốm không khỏi, hao tốn tiền bạc. Tật bệnh đều do quỷ ma quấy phá, thành tâm hướng thiện và khấn bái sẽ nhanh khỏi. Có một số sách khác ghi chép thêm, khi gặp hạn Thiên La này vợ chồng thường mâu thuẫn, bất hòa, cãi vã, gia đạo lục đục trắc trở, thường xảy ra cãi vã, ghen tuông, lời qua tiếng lại…Hạn Thiên La là hạn chủ về sức khỏe, tình cảm và tâm lý. Để hóa giải niên hạn này, gia chủ cần quan tâm và dành nhiều thời gian chăm sóc bản thân nhiều.

Hạn Tam Tai: Nam mạng Đinh Mùi năm Ất Tỵ bước vào năm tam tai đầu tiên, báo động về một năm nhiều khó khăn, vất vả và xáo trộn cuộc sống.  Năm gặp hạn tam tai không nên mở rộng quy mô làm ăn, cũng tránh thực hiện các công việc quan trọng trong năm này kẻo lợi bất cập hại.

Cục diện năm mới có nhiều khởi sắc là một tín hiệu tốt với người tuổi Đinh Mùi trong năm nay. Bản mệnh có trường sinh Thai che chở, tuy vẫn còn tiềm ẩn một vài khó khăn nhưng nhìn chung gặp dữ hóa lành, mọi vấn đề đều sẽ tìm ra cách giải quyết hợp lý. Còn được Tướng Quân chiếu mệnh nên đường công danh, quan vận của nam mạng Đinh Mùi rất tốt..  Sự nghiệp thăng tiến không ngừng, có thể được cất nhắc vị trí công việc tốt hơn hoặc làm quản lý, lãnh đạo trong năm nay.  Tang Môn xuất hiện trong tử vi năm nay nhắc nhở bản mệnh cẩn trọng khi di chuyển, đi lại có dấu hiệu liên quan đến máu huyết, tai nạn. Ngoài ra, trong gia quyến có thể có tin buồn về việc người thân mất.

 

 => Từ các mối quan hệ thiên can, địa chi, sao hạn thấy rằng, Ất Tỵ là năm khá yên bình, ổn định, ít biến cố lớn đối với nam mạng Đinh Mùi. Tuy nhiên, có dấu hiệu hao tán nhiều tiền của.

 Với những người vẫn còn đang công tác, nhờ vào kiến thức và kinh nghiệm của mình mà bản mệnh thường đưa ra được những quyết sách đúng đắn, giúp sự nghiệp của bản thân phát triển ổn định, thậm chí còn được cất nhắc lên vị trí cao hơn. Người làm kinh tế cũng đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường nên duy trì được lượng khách hàng ổn định, không lo đến sự cạnh tranh của đối thủ.  Có điều, năm có hao tinh chiếu, khó tránh tiền bạc hao tán, phải chi tiêu nhiều tiền trong năm, có thể cho công việc làm ăn, cũng có thể cho sức khỏe hoặc phục vụ nhu cầu cá nhân nào đó. 

 Trong năm gia đạo hài hòa, gia đình luôn duy trì được bầu không khí yên ấm.  Sức khỏe không gặp bất lợi nào quá lớn, chủ yếu do tinh thần chi phối mà gây căng thẳng, lo âu, khiến gan, thận bị áp lực. Ngoài ra, đi đứng cẩn trọng đề phòng tai nạn bất ngờ, tốn kém tiền của để chữa trị di chứng để lại. Trong nội tộc năm nay có thể có tang chế, người thân mất.

Để tiếp tục cải thiện vận may trong tài lộc thầy gia cát khuyên các gia chủ hãy luôn mang bên mình vòng tay Tam Hợp Quý Nhân Hợi Mão Mùi  giúp hóa giải xung sát, chiêu mời quý nhân, quý thần tương trợ, dùng để hóa giải thị phi, tiểu nhân hãm hại, và Kim Bài Thái Tuế để hóa giải Thái Tuế năm 2025. Khi những điều xấu không còn, tốt đẹp sẽ đến với bạn từ đó tài lộc kéo đến ầm ầm, may mắn không gì bằng. Đặc biệt vòng Tam Hợp Quý Nhân cũng được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày giờ sử dụng cho các gia chủ để vật phẩm mang lại công năng phong thủy tốt nhất.

Tử vi tuổi Đinh Mùi 1967 nam mạng năm 2025: vòng tay Tam Hợp Quý Nhân Hợi Mão Mùi  

Vận hạn tuổi Đinh Mùi 1967 cụ thể từng tháng năm 2025

Tháng 1/2025

  • Tháng được Lâm QuanThiên Đức nhập mệnh mở ra nhiều cơ hội thăng quan tiến chức, bạn hoàn toàn có thể được bổ nhiệm vào vị trí cao hơn, xứng đáng hơn với năng lực của mình. Tuy nhiên, dù có gặt hái được thành công lớn lao thì cũng đừng ngủ quên trên chiến thắng nhé, bởi bạn vẫn cần cố gắng không ngừng. Tuy nhiên, tháng này có hung tinh Đà La và Quan Phủ ẩn tàng, nhắc nhở bản mệnh vẫn nên lưu tâm tới những mối nguy, rủi ro không lường trước. Hạn chế tối đa mâu thuẫn với người khác nếu không chỉ tự rước họa thị phi vào thân. Ngoài ra làm gì bản mệnh cũng phải tuân theo quy định, tuân theo pháp luật, dù đó là chuyện nhỏ xảy ra bên mình thì cũng đừng vì tình cảm cá nhân hay do chủ quan mà tặc lưỡi bỏ qua.

Tháng 2/2025 âm lịch 

  • Tháng này Đinh Mùi nam mạng được cả Quan Đới và sao Tam Hợp chiếu mệnh nên vận quý nhân vô cùng vượng, dưới sự che chở của đối phương mưu sự dễ thành. Bạn thêm tự tin, hành động độc lập, tự chủ, hăng hái và nắm quyền hành trong tay. Tinh thần làm việc trong tháng này lên cao khá rõ, tràn đầy hứng khởi, công việc vì thế cũng hanh thông nhiều phần. Lộc Tồn tài tinh nhập mệnh, Đinh Mùi có điềm báo thăng quan tiến chức, ngoài thu nhập chính thì còn có khả năng tăng thêm thu nhập phụ nữa. Sức khỏe của bản mệnh bình ổn trong tháng được bác sỹ trợ vận, bạn chỉ cần chú ý cần nghỉ ngơi và thư giãn hợp lý, cân bằng thời gian làm việc và nghỉ ngơi hợp lý thì sẽ không gặp phải vấn đề gì quá lớn.

Tháng 3/2025 

  • Vận trình của người tuổi Đinh Mùi trong tháng này không được lý tưởng do phạm vào cục diện Hình  Thái Tuế và các hung tinh Kình Dương, Trực Phù chiếu mạng. Ảnh hưởng lớn nhất nằm ở đường công danh sự nghiệp. Công việc gặp nhiều khúc mắc, dễ bị cả điều kiện chủ quan và khách quan tác động gây cản trở, họa thị phi rình rập khiến tình hình tài chính sụt giảm theo đó.

Điểm sáng trong tử vi tháng này của nam mạng Đinh Mùi là có Mộc Dục nên phương diện tình cảm, gia đạo khá tốt. Bạn và các thành viên trong gia đình luôn thấu hiểu, chia sẻ với nhau trong mọi việc, nhờ thế mà giảm bớt được những hiểu lầm không đáng có.

Tháng 4/2025

  • Công việc của Đinh Mùi nam mạng có những tiến triển đáng mừng trong tháng này. Nhờ vào kinh nghiệm, các mối quan hệ rộng rãi và sự trợ giúp của Trường Sinh và Thanh Long mà bản mệnh có thể nhanh chóng hoàn thành nhiệm vụ được giao, thậm chí phát hiện ra những phương hướng mới để phát triển bản thân.

Có điều, trong tháng Thái Tuế hung tinh gây hại cho sức khỏe của người nam mạng Đinh Mùi, đặc biệt với những ai phải thường xuyên di chuyển hay xuất hành đi xa. Vì thế, bạn cần phải chú ý khi tham gia giao thông, không làm việc khi đang mệt mỏi, nếu không dễ để xảy ra những sự cố đáng tiếc..

Tháng 5/2025 âm lịch 

  • Tháng này rất may mắn đối với nam mạng Đinh Mùi, đặc biệt là trên phương diện sự nghiệp. Trường sinh Dưỡng giúp bản mệnh thể hiện được các điểm mạnh của mình trong công việc nên có thể gây ấn tượng tốt đẹp với mọi người xung quanh, chạm tay vào cơ hội cất nhắc. Nhị Hợp phù trợ báo hiệu quý nhân sẽ luôn xuất hiện đúng lúc bạn cần nhất, chỉ cho bạn một hướng đi phù hợp để vượt qua khó khăn. Dù hứa hẹn 1 tháng  nhiều cơ hội kiếm tiền và làm giàu, nhưng nam mạng Đinh Mùi nên lấy phương châm tích lũy và tiết kiệm làm đầu. Dưới ảnh hưởng của Tiểu Hao hung tinh, khiến bản mệnh mua sắm, chi tiêu không có kế hoạch. Bản mệnh nên hết sức tránh tình trạng lãng phí kẻo tiền mồ hôi xương máu kiếm được sẽ “một đi không trở lại”. 

Tháng 6/2025 âm lịch

  • Trong tháng này, nam mạng Đinh Mùi được Thái Dương cát tinh chiếu mệnh, rất tốt cho sự nghiệp, con đường thăng tiến. Thái Dương cùng với trường sinh Thai tạo động lực cho người tuổi này nỗ lực không ngừng. Nó cũng đồng thời thúc đẩy tham vọng, thôi thúc bản mệnh hành động không ngừng để đạt được mục tiêu đã đề ra. Tướng Quân sẽ đem tới cho bạn cơ hội được cất nhắc lên một vị trí cao hơn, xứng đáng hơn với năng lực của bạn. Tuy nhiên, dưới sự ảnh hưởng của Tang Môn, sức khỏe của bản mệnh tháng này không được tốt cho lắm. Bản mệnh rất dễ gặp một vài vấn đề ngoài ý muốn ở phương diện sức khỏe. Các bộ phận như gan, mật, tim mạch… dễ có mối nguy tiềm ẩn. Nên thăm khám kịp thời khi có dấu hiệu bất thường để có hướng chữa trị càng sớm càng tốt. Ngoài ra, tháng này có thể nhận tin buồn từ người thân trong nội tộc qua đời.

Các gia chủ tuổi Đinh Mùi nam mạng trong thời gian này sẽ cần phải sử dụng Vòng Cổ Minh Quang Pháp Bảo để bổ trợ thân mệnh cho mình. Đây là vật phẩm hoàn hảo chứa đựng linh khí trời đất, được hội tụ bởi những tinh hoa phật pháp cùng sự chắt lọc những tinh tuý linh thiêng của đất trời chứa nguồn năng lượng xua tan được tà ma. Đem theo vật phẩm này bên mình sẽ hỗ trợ tốt cho sức khỏe gia chủ, là vật phẩm hộ thân tăng cường vận khí giúp gia chủ đón tài lộc, nhận được nhiều may mắn cả trên con đường tình duyên và sự nghiệp. Vật phẩm phong thủy Minh Quang Pháp Bảo đã được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày sử dụng, để mang lại tác dụng phong thủy tốt nhất cho gia chủ.

Tử vi tuổi Đinh Mùi 1967 nam mạng năm 2025: Vòng Cổ Minh Quang Pháp Bảo

 Tháng 7/2025 âm lịch 

  • Công việc làm ăn của bản mệnh gặp nhiều vất vả và trở ngại trong tháng này bởi trường sinh tuyệt nhập mệnh. Lại thêm sự cố chấp và cảm xúc nóng nảy khiến mệnh chủ dễ phạm sai lầm, làm việc gì cũng khó đạt kết quả mỹ mãn như mong muốn. Năng lực của bản thân bị kìm nén, không thể được giải phóng một cách hiệu quả.
  • Điều may mắn là nhờ có các cát tinh như Tấu Thư, Thiên Việt mà các mối quan hệ xã giao của nam mạng  tốt hơn trước rất nhiều. Nếu bạn biết cách khai thác lợi thế này, bạn có thể sẽ kết nối được với người có tầm ảnh hưởng, tìm thấy thêm cơ hội phát triển phù hợp với năng lực của mình.

Tháng 8/2025 âm lịch 

  • Trong tháng Ất Dậu này,  có những thời điểm vận xui bởi trường sinh mộ và hung tinh phi Liêm, Quan Phù gây ra liên tục kéo đến khiến bạn không biết nên xoay sở ra sao. Bản thân bị hung tinh xung phá nhiều, lại ít vận quý nhân, thành ra dễ rơi vào tình trạng bế tắc, bất ổn về cảm xúc. 

 Vì thế, làm gì, dù lớn hay nhỏ cũng cần hết sức cẩn thận, làm việc có thứ tự trước sau, tránh vì rút ngắn giai đoạn mà bỏ qua chi tiết kẻo gặp họa liên miên, nghiêm trọng còn dính tới công quyền, pháp luật.

Tháng 9/2025 âm lịch 

  • Trường sinh lâm Tử lại có cả Tương Phá cản trở, tháng này nam mạng Đinh Mùi này sẽ phải đối mặt với nhiều biến động trong công việc. Các kế hoạch tiến triển chậm hơn so với dự kiến hoặc bị người khác ngờ vực khiến tinh thần của bạn dễ bị lung lay. Dù có nhiều dự định trong tháng nhưng bản mệnh chớ nên nôn nóng mà hãy cân nhắc và sắp xếp các kế hoạch kỹ càng trước khi đưa ra quyết định lớn. Lại chịu sự ảnh hưởng của Tử Phù, tài vận có dấu hiệu tiêu hao ngoài tầm kiểm soát, dù được người khác nhắc nhở bản tính khó thay đổi, bản mệnh cố chấp, bảo thủ khiến tiền mất tật mang. 

Điểm tích cực trong vận trình tháng này của bản mệnh là được Thiên Hỷ chiếu mệnh, đời sống hôn nhân, gia đạo trong tháng khá hài hòa, hầu như không xảy ra biến cố lớn. Gia đình còn có hỷ sự, mà “nhất hỷ chặn tam tai”, lấy chuyện vui để xua đi xui xẻo, lợi cả đôi đường. 

Tháng 10/2025 âm lịch  

  • Tháng này, vừa chịu ảnh hưởng của Trường Sinh Bệnh lại thêm Bệnh Phù hung tinh  khiến cho nam mạng Đinh Mùi dễ ốm đau bệnh tật, phần lớn tiền bạc dùng để chữa bệnh mà chưa chắc đã được như ý. Do đó, thường ngày bản mệnh nên chú ý luyện tập thể dục thể thao, vừa khiến sức khỏe tốt hơn mà cũng giảm được những khoản chi không mong muốn. Ngoài ra, trong tháng  mệnh chủ bị Tuế Phá hung tinh phá hoại các mối quan hệ xã giao, cần chú trọng thắt chặt các mối quan hệ, sẽ hạn chế điều tiếng thị phi, tai bay vạ gió. Công việc chủ “thủ”, không nên chủ “công”, lấy tĩnh chế động, làm tốt công việc hiện tại, không tham lam vô độ, ôm đồm nhiều việc, ắt tự mình gây sóng gió. 

Tháng 11/2025 âm lịch 

  • Dưới tác động của trường sinh Suy và Đại Hao hung tinh, tài chính trong tháng của bản mệnh không quá lý tưởng, thậm chí công việc sa sút còn dễ kéo theo nguồn thu sụt giảm. Cũng cần chú ý tháng này  gặp sao xấu phá tài, tổn lợi. Cần đề phòng vì bệnh tật mà phải phá tài hoặc bị kẻ khác hãm hại, nếu như cần thiết cũng hết sức tránh cho vay mượn tiền để tránh việc thất tín không trả, cũng không nên đầu tư lung tung.
  • Nửa cuối tháng, nhờ Long Đức và Thiên Khôi mà vận trình có thể tốt lên đôi phần.  Ở thời điểm này, bản mệnh có thể mạnh dạn mưu sự, triển khai kế hoạch công việc bởi xác suất thành công khá cao, khó khăn cũng sẽ có người đứng ra đỡ đần, chỉ bảo kịp thời do vận quý nhân cũng trên đà tăng cao.

Tháng 12/2025 âm lịch

Tháng cuối năm, mặc dù có Đế Vượng nhập mệnh song vận may không là bao so với vận hung mà Bạch Hổ và Xung Thái Tuế gây ra cho vận khí tháng mới của tuổi Đinh Mùi 1967 nam mạng.  Bạch Hổ có thể mang đến điềm tranh đấu, sự cạnh tranh lành mạnh hay không lành mạnh đều có. Chính vì thế, làm gì bản mệnh cũng nên tính toán lường trước sự việc. Thận trọng trong việc dùng người kẻo có ngày bị lấy oán trả ơn, đánh úp sau lưng. Ngoài ra, sức khỏe tháng này cũng găp phải nhiều điều bất lợi, dễ vướng phải họa huyết quang, vì thế mà bạn hãy luôn cẩn thận khi tham gia giao thông hoặc khi lao động chân tay để tránh những sự cố không đáng có. 

 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0989349119