Tử vi tuổi Kỷ Dậu 1969 nam mạng năm 2025

Xem tử vi tuổi Kỷ Dậu 1969 nam mạng năm 2025 để biết trước vận trình của mỗi người trong năm có biến động ra sao. Khó khăn chỉ là chướng ngại vật trên đường đời nhắc nhở ta rèn giũa ý chí, thêm vững vàng trước phong ba bão tố để trưởng thành vững vàng hơn. Đức năng thắng số, không trốn chạy khó khăn mà đi xuyên qua nó để chuyển hung thành cát, buồn thành vui.

Tử vi tuổi Kỷ Dậu 1969 nam mạng năm 2025

Tổng quan tử vi tuổi Kỷ Dậu  sinh năm 1969  nam mạng năm Ất Tỵ 2025

Nam mạng  tuổi Kỷ Dậu sinh năm 1969 hay còn gọi là Báo Hiệu Chi Kê, Ngũ hành bản mệnh: Ðại Trạch Thổ (đất nền nhà), Tướng xương – Xương con gà, tướng tinh con thỏ, người này có lá số là âm nam, con nhà Huỳnh Đế, Quan Lộc.

Xem tử vi trọn đời thấy rằng, nam tuổi Kỷ Dậu, Thiên Can mang chữ Kỷ, có các sao Văn Khúc, Vũ Khúc, Tham Lang, Thiên Lương và Tứ Hoá là người có nhiều tham vọng, nhưng cuộc sống phải đặt trên nền tảng đạo đức, sự nghiệp mới bền vững. Với Can sinh Chi, cuộc sống gặp nhiều xuôi thuận, công danh sự nghiệp dễ thành… trở nên tự mãn, tự cao. Là người có tài nên dễ thành tự cao, tự kiêu, trở ngại trong giao tiếp, khó làm nên việc lớn và dễ tạo nhiều kẻ thù, gây trở ngại lớn cho việc xây dựng sự nghiệp. “Chữ tài đi với chữ tai một vần” hợp gần với số của nam mệnh, nên lấy đó mà làm kinh nghiệm. Tuổi trẻ có những khó khăn, từ 40 tuổi trở lên, sự nghiệp khá vững vàng nhưng vẫn còn giao động. Nếu biết làm lành, lánh dữ thì Hậu vận sẽ giàu có, gia đình êm ấm, con cái nên danh.

Đời người như hạt sương mai, thời gian trôi nhanh chưa kịp định thần, nửa cuộc đời đã trôi qua, quay đầu nhìn lại cứ ngỡ mọi thứ đều trong tầm tay mình. Thưa  quý vị, tất cả quãng đường đi qua, gặp được nhiều người, trải qua nhiều chuyện, bạn cũng đã hiểu ra cái gì là mây khói, chỉ như gió thoảng qua tay, cái gì mới là điều nên nắm chắc trong lòng bàn tay mình. Vì vậy, nửa đời sau, bản mệnh hãy nhớ rằng,   phương thức sống tốt nhất không phải là có bao nhiêu của cải, danh vọng cao sang, quyền quý ra sao mà làm sao để mỗi ngày chúng ta đều là chính mình, giữ được cái tâm ban đầu của mình.

Và ngay sau đây là chi tiết tử vi của nam mạng Kỷ Dậu sinh năm 1969 trong năm 2025.

Xét về địa chi: Dậu gặp Tỵ lâm cục diện Tam Hợp Thái Tuế,vận quý nhân vượng, gặp khó khăn có người giúp đỡ. Theo đó mà công việc hay chuyện gia đạo, tình hình tài chính đều duy trì ở mức khá.

Xét về thiên can: Kỷ Âm Thổ gặp Ất Âm Mộc là Thất Sát, nam mạng Kỷ Dậu trong năm nay cần cẩn thận khi trao đổi các vấn đề với khách hàng, đồng nghiệp. Khi quan điểm đôi bên bất đồng, bạn cần thay đổi góc độ nhìn nhận vấn đề chứ không nên khăng khăng với suy nghĩ của bản thân. Với người làm lãnh đạo, bạn chớ nên chuyên quyền độc đoán, gạt bỏ góp ý của cấp dưới, hãy tiếp thu ý kiến của mọi người để công việc được tốt hơn.

Năm 2025 Kỷ Dậu, trong địa chi Tỵ đã ẩn chứa can Bính Hỏa, Canh Kim và Mậu Thổ.  

  • Kỷ  gặp Bính là Chính Ấn,  chuyện làm ăn dù có khó khăn bước đầu nhưng về sau vẫn đạt kết quả tốt. Sự nghiệp thăng tiến không ngừng, có thể được cất nhắc vị trí công việc tốt hơn hoặc làm quản lý, lãnh đạo trong năm nay.
  • Kỷ   gặp Mậu là Kiếp Tài, Người tuổi  Kỷ Dậu nam mạng có dấu hiệu hao tài trong năm nay do bị Kiếp Tài tác động. Vận xui ập tới khiến các kế hoạch làm ăn đổ bể, bản mệnh phải tiêu tốn không ít tiền của nhưng chẳng thu lại là bao. Bởi vậy, trong năm bản mệnh cần hết sức cẩn trọng các mối làm ăn, kinh doanh.
  • Kỷ gặp Canh là Thương Quan, Thương Quan dự báo có những rắc rối khó lường khiến bản mệnh phải phiền lòng, bận tâm. Với những người vẫn còn phải nặng lòng chuyện kinh doanh buôn bán thì năm nay cần cẩn trọng vì dễ bị lừa gạt, mất tiền mất của. 

Sao Hạn:  nam mạng  năm 2025 57 tuổi, gặp hạn sao Thủy Diệu. Sao Thủy Diệu hay còn gọi là sao thủy Đức Tinh Quân, chủ về gặp đại nhân, đi xa có của. Năm 2025, nam mạng Kỷ Dậu được Thủy Diệu chiếu mệnh, có thể nhận được tài lộc, những người theo đường quan vận thì công danh, sự nghiệp thăng tiến. Tuy nhiên, gặp phải hạn Thủy Diệu chiếu, chủ mệnh cũng sẽ dễ gặp điều tiếng, thị phi trắng đen. Ngoài ra, nam mạng Kỷ Dậu  gặp hạn Thuỷ Diệu cần cẩn trọng lời ăn tiếng nói hằng ngày. Tuyệt đối không nên để xảy ra những tình trạng tranh chấp hay cãi cọ mà thiệt thân. Bản mệnh cẩn thận trong đường đi lại, đặc biệt là vùng sông nước. Tốt nhất, chủ mệnh không nên đi du lịch hoặc hãy tránh xa các vùng biển, vùng sông nước.

Tử vi tuổi Kỷ Dậu 1969 nam mạng năm 2025: sao Thủy Diệu

Xét về niên hạn: Kỷ Dậu 1969  nam mạng năm 2025 gặp hạn Thiên Tinh

Người xưa có câu thơ như sau để miêu tả Hạn Thiên Tinh: “Thiên Tinh phải mắc dạ tai, ngục hình”.

Như vậy, khi gặp năm có vận hạn này Kỷ Dậu nam mạng dễ bị gặp những rắc rối có liên quan mật thiết đến luật pháp. Rắc rối này có thể là bị kiện cáo,nặng hơn thì bị truy tố, xét xử và mang án phạt, thậm chí là đi tù. Ngoài kiện cáo ra, một dạng tai nạn trong câu thơ trên đó là tai nạn xảy ra về ban đêm. “Dạ tai” với chữ dạ có nghĩa là đêm tối, tai nạn xảy về đêm thường là gặp phải trộm cướp, ngã khi trời tối,… Ngoài ra Hạn Thiên Tinh còn có ý nghĩa chủ về bệnh tiêu hóa, đau bụng, đau dạ dày, nặng hơn có thể bị ngộ độc, phụ nữ có thai dễ bị sảy, hư thai. Kỷ Dậu nam mạng trong năm nay cần chú ý đến sức khỏe của mình. Một trong những cách hóa giải Hạn Thiên Tinh trong cuộc sống là tu dưỡng bản thân. Bạn cần trau dồi đạo đức phẩm hạnh và làm nhiều việc thiện, tích lũy thêm công đức, phúc phận. Nên ủng hộ, quyên góp những người có hoàn cảnh khó khăn nếu như có điều kiện.

Trường sinh Mộ cho thấy, sự nghiệp của nam mạng Kỷ Dậu tiềm ẩn nhiều huyền cơ, là hung hay cát vẫn chưa thể nói chắc chắn, nhưng nếu như ngay từ bây giờ bạn tập trung và nỗ lực nghiêm túc thì chặng đường phía trước sẽ dễ đi hơn rất nhiều. Năm nay cũng báo hiệu những cơ hội tốt hơn ở phương xa, bản mệnh có thể sẽ cần chủ động và xông xáo hơn để tìm kiếm, giành lợi thế cho bản thân trước những cạnh tranh không lúc nào thiếu. Sự xuất hiện của Quan Phù và Phi Liêm trong tử vi năm nay nhắc nhở bạn chú ý cách hành sử của mình dễ gặp chuyện thị phi, chẳng phải việc mình làm nhưng cũng có thể phải chịu tiếng oan, ảnh hưởng đến thanh danh. Bạn cần phải kiểm soát cảm xúc của mình thật tốt, giữ các mối quan hệ xã giao hòa hảo. Chỉ 1 phút bốc đồng cũng có thể khiến bạn mắc sai lầm, mang họa vào thân. Ngoài ra, trong năm này dễ phải làm việc với các cơ quan chấp pháp, có khi vì chuyện giấy tờ pháp lý mà tiền bạc hao tổn.

 => Từ các mối quan hệ thiên can, địa chi, sao hạn thấy rằng, năm 2025 với Kỷ Dậu nam mạng khá thuận lợi, cuộc sống vào guồng ổn định, yên vui tận hưởng thành quả mà tuổi trẻ đã nỗ lực. 

Vận quý nhân vượng, công việc làm ăn suôn sẻ, gặp khó sẽ được trợ giúp kịp thời. Mọi việc đã vào guồng và tiến triển đều đặn giúp bản mệnh tránh được nhiều mối lo, thậm chí có nhiều thời gian để quan tâm hơn đến sức khỏe và những người thân yêu của mình. Phương diện sự nghiệp nhìn chung bình ổn. Bạn là người có kinh nghiệm phong phú nên có thể đưa ra được nhiều đóng góp quý giá cho tập thể, hướng dẫn những người trẻ tuổi xung quanh mình. Năm này, bản mệnh có cơ hội khẳng định vị thế của bản thân và nhận được sự tôn trọng, kính phục từ bạn bè, đồng nghiệp.Tình hình tài chính có dấu hiệu tăng tiến nhờ những khoản thăng chức, tăng lương hoặc nhờ những quyết sách đúng đắn trong lĩnh vực đầu tư. Tuy nhiên cũng cần chú ý sự ảnh hưởng của các hung tinh có thể khiến bản mệnh hao tài đáng kể. Ngoài ra, điềm báo còn có thể gặp tai ương liên quan đến pháp luật, kiện cáo, tù tội. Tình trạng sức khỏe được cải thiện đáng kể, gia đạo cũng thêm phần hài hòa, có hỷ sự trong nhà như cưới hỏi hay thêm con cháu. Có điều, đi đứng cẩn thận, đề phòng tai nạn bất ngờ, nhất là tai nạn về đường sông nước.  

Để tiếp tục cải thiện vận may trong tài lộc thầy gia cát khuyên các gia chủ hãy luôn mang bên mình vòng tay Tam Hợp Quý Nhân Tỵ Dậu Sửu giúp hóa giải xung sát, chiêu mời quý nhân, quý thần tương trợ, dùng để hóa giải thị phi, tiểu nhân hãm hại, và Kim Bài Thái Tuế để hóa giải Thái Tuế năm 2025. Khi những điều xấu không còn, tốt đẹp sẽ đến với bạn từ đó tài lộc kéo đến ầm ầm, may mắn không gì bằng. Đặc biệt vòng Tam Hợp Quý Nhân cũng được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày giờ sử dụng cho các gia chủ để vật phẩm mang lại công năng phong thủy tốt nhất.

Tử vi tuổi Kỷ Dậu 1969 nam mạng năm 2025:  vòng tay Tam Hợp Quý Nhân Tỵ Dậu Sửu

Vận hạn tuổi Kỷ Dậu 1969 cụ thể từng tháng năm 2025

Tháng 1/2025

  • Tháng mới, Thiên Đức cát tinh đem đến nhiều hứa hẹn nam mạng Kỷ Dậu gặt hái nhiều thành công lớn hơn, kết giao bằng hữu tốt, làm công việc gì cũng thuận lợi. Bạn thậm chí còn được quý nhân giới thiệu cho những cơ hội việc làm đáng quý. Người đi theo con đường công danh nhờ có Lâm Quan mà dần khẳng định được vị thế của mình, trong khi đó những người trẻ tuổi tìm ra con đường thích hợp để phát triển bản thân, luôn hăng hái khi thực hiện nhiệm vụ được phân công. Sẽ khó tránh khỏi những khó khăn hay thách thức do Đà La và Quan Phủ tác động, dễ gặp phải chuyện kiện cáo, nhưng chỉ cần bạn để tâm, chú ý hơn thì cuối cùng vẫn đạt kết quả như mong đợi.

Tháng 2/2025 âm lịch 

  • Người tuổi Kỷ Dậu nam mạng sẽ gặp được khá nhiều may mắn trên phương diện sự nghiệp vào tháng này do có Quan Đới phù trợ. Tháng này  bản mệnh xây dựng được các mối quan hệ xã giao tốt đẹp nên đi đến đâu cũng được người giúp đỡ. Thậm chí bạn còn được quý nhân giới thiệu cho những cơ hội việc làm quý giá. Phương diện tài lộc cũng khởi sắc khi có Lộc Tồn, bạn làm được, giữ được tên tích lũy cứ thế mà tăng nhanh. Tuy nhiên, cục diện Tương Xung nhắc nhở bạn cẩn cẩn thận trong lời ăn tiếng nói, giao tiếp hằng ngày kẻ gây họa thị phi.  Bác sỹ cát tinh nhắc nhở bản mệnh đừng vì công việc bận rộn mà lơ là vấn đề nghỉ ngơi, sinh hoạt khoa học. Bản mệnh ăn ngủ đúng giờ, làm việc kết hợp với nghỉ ngơi, rèn luyện sức khỏe thì mới đủ tỉnh táo và minh mẫn để hoàn thành công việc.

Tháng 3/2025 

  • Được Nhị Hợp trợ mệnh nên nam mạng Mậu Thân có một tháng gặp khá nhiều may mắn trong công việc. Gặp sao hạn tốt chiếu, công việc làm ăn ngày thêm thuận lợi.Tuy nhiên, để tránh phải lao tâm khổ tứ nhiều, bản mệnh cứ y việc cũ mà làm, không cần phải mở mang thêm cũng đạt được kết quả đáng ngưỡng mộ rồi. Tài vận khá sáng, kinh doanh, buôn bán khi gặp thời gặp vận thì phát lên nhanh chóng. Tuy nhiên, Kình DươngTrực Phù cảnh báo có dấu hiệu lừa đảo tiền bạc hoặc vướng vào tranh chấp, kiện tụng pháp luật. Nhắc nhở bản mệnh thận trọng trong khâu dùng người và ký kết giấy tờ.

Tháng 4/2025

  • Được lưu niên Trường SinhTam Hợp  trợ lực mạnh mẽ, con đường công danh, sự nghiệp của nam mạng trong tháng này đang rất rộng mở. Tinh thần làm việc ngày càng hăng say, kết hợp với sự thông minh, kinh nghiệm, bản mệnh có thể đưa ra những ý tưởng sáng tạo rất hữu ích. Tuy nhiên, dù được nhiều yếu tố thuận lợi nâng đỡ, nam mạng cũng chớ nên lơ là, sơ suất kẻo những sự cố có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Tháng này vẫn chịu tác động của Thái Tuế hung tinh nên bản mệnh cần chú ý hơn trong cách hành xử, dù có thành công cũng không được tỏ vẻ kiêu ngạo, coi thường người khác, dễ khiến kẻ tiểu nhân ngứa mắt và tìm cách hãm hại.

Tháng 5/2025 âm lịch 

  • Lưu niên Dưỡng nhập mệnh cho thấy tháng này tinh thần của bạn rất tốt, bạn cởi mở hơn với mọi người, tâm sự nhiều điều với con cháu, đây là một dấu hiệu rất tốt. Bên cạnh đó, bạn cũng nhận được sự chăm sóc, tận dưỡng của con cái nên phương diện gia đạo rất tốt. Thiếu Dương cát tinh cũng mang về nhiều tin vui cho bản mệnh trong tháng này. Được hỗ trợ mạnh mẽ từ vận trình, bản mệnh gặp nhiều may mắn, khó khăn có người giúp sức, đau ốm gặp thầy gặp thuốc nhanh khỏi, cuộc sống bình an trôi qua bên người thân yêu, tinh thần vì thế mà cũng thêm phần phấn khởi, có thể đón hỷ sự của con cháu trong nhà.

Tháng 6/2025 âm lịch

  • Lưu niên Thai nhập mệnh nhắc nhở bản mệnh trong tháng này dù mọi việc có đang tiến triển đi nữa, bạn cũng không được phép lơ là. Nếu được phân công cho các nhiệm vụ quan trọng, bạn nên cố gắng hết sức thực hiện để khẳng định bản thân. Phương diện tiền bạc không có quá nhiều biến động. Bản mệnh cần cẩn trọng trước mỗi quyết định đầu tư, tránh để kẻ xấu phát hiện ra sơ hở lợi dụng và lừa gạt.
  • Sự xuất hiện của Tang Môn trong tháng này mang theo điềm trong gia đình, họ hàng có chuyện buồn, ma chay. Cần chuẩn bị tâm lý sẵn sàng để không ảnh hưởng quá nhiều tới đời sống tinh thần. Một khi tinh thần xuống dốc thì sức khỏe cũng bị kéo theo.

Các gia chủ tuổi Bính Ngọ trong thời gian này sẽ cần phải sử dụng Vòng Cổ Minh Quang Pháp Bảo để bổ trợ thân mệnh cho mình. Đây là vật phẩm hoàn hảo chứa đựng linh khí trời đất, được hội tụ bởi những tinh hoa phật pháp cùng sự chắt lọc những tinh tuý linh thiêng của đất trời chứa nguồn năng lượng xua tan được tà ma. Đem theo vật phẩm này bên mình sẽ hỗ trợ tốt cho sức khỏe gia chủ, là vật phẩm hộ thân tăng cường vận khí giúp gia chủ đón tài lộc, nhận được nhiều may mắn cả trên con đường tình duyên và sự nghiệp. Vật phẩm phong thủy Minh Quang Pháp Bảo đã được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày sử dụng, để mang lại tác dụng phong thủy tốt nhất cho gia chủ.

Tử vi tuổi Kỷ Dậu 1969 nam mạng năm 2025: Vòng Cổ Minh Quang Pháp Bảo

Tháng 7/2025 âm lịch 

  • Xem tử vi tháng 7/205 tuổi Kỷ Dậu nam mạng âm lịch, sự nghiệp của bản mệnh trong tháng này dễ rơi vào cảnh bế tắc. Dưới ảnh hưởng của lưu niên Tuyệt, bạn làm gì cũng thấy bị cản trở, không bởi yếu tố khách quan thì chủ quan. Hãy xác định tinh thần rằng tháng này, bạn sẽ phải đối diện với sự cạnh tranh khá khốc liệt đến từ đồng nghiệp hoặc đối thủ. Vì vậy, khi bắt tay vào làm việc gì, bạn cần phải chắc chắn với hướng đi và mục tiêu của mình, đừng dễ dàng dao động vì sự tác động của người ngoài. May mắn trong tháng có Thái Âm và Thiên Việt cát tinh trợ mệnh nên bạn có cơ hội gặp được quý nhân giúp đỡ, chuyển nguy thành cơ, mặc dù chưa hẳn đã thoát được khó khăn nhưng cũng đỡ đi nhiều phần.

Tháng 8/2025 âm lịch 

  • Nam mạng Kỷ Dậu sẽ phải trải qua một tháng không mấy thuận lợi do các mối quan hệ xã giao bất ổn bởi lưu niên Mộ gây ra. Bạn cần xem lại cách hành xử của mình chứ không nên chỉ đổ lỗi cho hoàn cảnh hoặc mọi người xung quanh. Cục diện Tự Hình cho thấy bản mệnh có tính cách nhiệt tình, sôi nổi, sẵn sàng giúp đỡ người khác nhưng lại chưa có cách ứng xử phù hợp. Có những lúc bạn quá nóng nảy, nói năng không kiêng nể, thậm chí gây tổn thương người khác, đắc tội với kẻ tiểu nhân lúc nào không hay. Lại thêm Phi Liêm hung tinh đem đến kẻ xấu phá hoại khiến công việc của bạn tiến triển không thể suôn sẻ trong tháng này. Chuyện làm ăn kinh doanh cũng thường vướng phải khúc mắc. Dường như hướng đi của bạn chưa thực sự chính xác hoặc bạn đang mắc phải sai lầm ở đâu đó. Đã đến lúc bạn hạ cái tôi của mình xuống và đừng kiêu ngạo, mù quáng làm theo ý mình, gạt bỏ lời khuyên của người khác.

Tháng 9/2025 âm lịch 

  • Xem tử vi tháng 9/2025 nam mạng Kỷ Dậu thấy rằng sự nghiệp của bản mệnh có dấu hiệu chững lại rõ ràng trong tháng này bởi sự ảnh hưởng của lưu niên Tử.  Lại có cả Tương Hại cản trở, người tuổi này sẽ phải đối mặt với nhiều biến động trong công việc. Các kế hoạch tiến triển chậm hơn so với dự kiến hoặc bị người khác ngờ vực khiến tinh thần của bạn dễ bị lung lay. Dù có nhiều dự định trong tháng nhưng bản mệnh chớ nên nôn nóng mà hãy cân nhắc và sắp xếp các kế hoạch kỹ càng trước khi đưa ra quyết định lớn.

Tháng 10/2025 âm lịch  

  • Theo tử vi tháng 10/2025 tuổi Kỷ Dậu 1969 nam mạng , dưới tác động của trường sinh lâm Bệnh, tình hình sức khỏe của người tuổi này không được như trước. Bạn thường xuyên đau yếu, kém ăn kém ngủ, thiếu thời gian nghỉ ngơi khiến cơ thể suy nhược toàn diện. Có thể bạn sẽ không mắc phải những bệnh quá nặng trong tháng này, song suy nghĩ bi quan khiến cho bạn luôn cảm thấy ủ rũ và mệt mỏi. Bạn cần tìm ra động lực cho bản thân để thoát khỏi tình trạng này, chớ để bản thân chìm đắm trong những điều không nên. Tuế Phá hung tinh cũng gây ra nhiều điều phiền nhiễu cho bản mệnh trong tháng này, chú ý mất trộm cắp, cướp giật.

Tháng 11/2025 âm lịch 

  • Vận khí sa sút trong tháng chịu ảnh hưởng của trường sinh Suy Tương Phá nên công việc của tuổi này chắc chắn khó tránh những thử thách trong tháng này. Áp lực, căng thẳng gia tăng. Đây không phải là thời điểm thích hợp để bạn đưa ra quyết định mạo hiểm hay thực hiện sự thay đổi nào quá lớn. Hành sự lấy ổn trọng làm đầu, chậm mà chắc. Lại thêm Đại Hao hung tinh gây hao tán mạnh, tiền bạc kiếm khó đã đành lại còn dễ dàng tiêu tán. Muốn giữ được của nả, nên cân nhắc phương án nhờ người thân tay hòm chìa khóa giùm.
  • May mắn khi trong tháng còn có Thiên Khôi và Long Đức ghé thăm, nhờ thế mà bản mệnh có khả năng thấu hiểu, thấu cảm, bạn không cần phải dùng uy lực nhưng người khác vẫn kính nể. Nhiều vận hạn của bạn vì thế mà được lùi xa.

Tháng 12/2025 âm lịch

  • Tháng cuối năm hối hả, với nhiều dự định, kế hoạch ấp ủ từ lâu nhờ Tam Hợp và Đế Vượng mà sẽ thành sự thật. Bạn có thể đón nhận một vài tín hiệu vui trong tháng này, là kết quả sau những nỗ lực phấn đấu suốt thời gian dài vừa qua.  Vận trình tài lộc của bản mệnh khá sáng nhờ có sự nâng đỡ của cục diện Tam Hợp. Nhiều hạng mục công việc của bản mệnh đạt kết quả cao, hứa hẹn không chỉ tiền bạc chảy về túi mà còn có cơ hội được cất nhắc thăng chức, tăng lương, mở rộng quy mô làm ăn. Tuy nhiên,   Bạch Hổ hung tinh cảnh báo, công việc của bạn đang trên tiến triển thuận lợi, vì vậy mà bạn có thể bị nhiều kẻ xấu ganh ghét. Đối phương tung ra những chiêu trò thị phi hòng phá bĩnh những kế hoạch của bạn. Bạn cũng cần đề phòng tai nạn xe cộ, té ngã đi di chuyển, điều khiển phương tiện giao thông, gây họa huyết quang trong tháng này.

 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0989349119