Tử vi tuổi Tân Hợi 1971 nam mạng năm 2025

Xem tử vi tuổi Tân Hợi 1971 nam mạng năm 2025 để biết trước vận trình của mỗi người trong năm có biến động ra sao. Khó khăn chỉ là chướng ngại vật trên đường đời nhắc nhở ta rèn giũa ý chí, thêm vững vàng trước phong ba bão tố để trưởng thành vững vàng hơn. Đức năng thắng số, không trốn chạy khó khăn mà đi xuyên qua nó để chuyển hung thành cát, buồn thành vui.

Tử vi tuổi Tân Hợi 1971 nam mạng năm 2025

Tổng quan tử vi tuổi Tân Hợi  sinh năm 1971  nam mạng năm Ất Tỵ 2025

Nam mạng Tân Hợi sinh năm 1971 hay còn gọi là  Khuyên Dưỡng Chi Trư (Lợn nuôi nhốt), Ngũ hành bản mệnh: Thoa Xuyến Kim, Tướng xương – Xương con heo, tướng tinh con cọp, người này có lá số là âm nam, con nhà Bạch Đế, Phú Quý.

Mẫu người Tân Hợi, thủa thiếu thời hơi lao đao, nhưng sau khi lập gia đình thì yên ổn vững vàng, có trực giác cao, dễ thụ cảm, thích ôn hòa, êm dịu, cuộc sống đôi lúc trộn lẫn Mộng và Thực, rất trọng Tín Nghĩa nên được người mến phục, am tường mọi ngành nghệ thuật cùng sở trường về văn chương và khoa học.

Nam mạng tuổi Tân Hợi thuở nhỏ phải chịu đời sống thiếu thốn, khó khăn vất vả. Bởi vậy họ sớm cố gắng nỗ lực, phấn đấu, nỗ lực để kiến thiết xây dựng đời sống không thay đổi, không thiếu. Khi trưởng thành, tuổi Tân Hợi gặp được nhiều như mong muốn, thời cơ để tăng trưởng bản thân, càng về sau càng được hưởng tài lộc, phong phú.

 Năm Ất Tỵ 2025, nam mạng đã bước sang tuổi 55, như vậy cuộc đời mới đi được một nửa, nửa con lại mới thực sự là kiếp nhân sinh.  Vận mệnh đời người luôn là thứ gắn liền với vận trình hưng suy của một con người. Con người đến cũng trắng tay, rồi ra đi cũng như vậy thôi. Sau 55 tuổi, quý vị cảm ngộ được sinh mệnh giống như xe đi đường núi, lắc lư, ngoằn ngoèo. Hơn nửa đời người rồi bỗng quay đầu nhìn lại, 55 tuổi cũng là 55 năm nếm trải đủ mùi vị nhân sinh. Cuộc đời vui buồn, cùng khổ chưa kịp phản ứng thì nửa đời người đã qua rồi. Đến tuổi này, bạn hãy ngừng nhìn về quá khứ và giải phóng tâm trí khỏi những suy nghĩ và cảm xúc tiêu cực để cuộc sống tốt hơn nhé. Và ngay sau đây là phần luận giải tử vi chi tiết.

Xét về địa chi: Hợi gặp Tỵ lâm cục diện Xung TháI Tuế,  báo hiệu một năm khó khăn, công việc trục trặc, áp lực hơn người. Tiền bạc không được như ý, bị hao hụt nhiều. Sức khỏe giảm sút mạnh, hao tốn không ít tiền bạc cho khía cạnh này. Chuyện tình cảm, gia đạo tuy có chút xung đột nhưng không quá nghiêm trọng.

Xét về thiên can: Tân Kim gặp Ất Mộc là Thiên Tài, dù năm nay có Thiên Tài hỗ trợ, nhưng chịu ảnh hưởng từ vận khí không tốt nên nếu có thể giúp bạn đủ chi đủ tiêu cho cuộc sống thường ngày đã có thể coi là tín hiệu đáng mừng. Thu nhập không tăng là mấy mà các khoản chi ra ngày càng nhiều. Hung vận lớn còn cảnh báo nguy cơ bị lừa gạt, nếu không đủ tỉnh táo rất có thể bạn sẽ phải chịu nhiều thiệt thòi.

Năm 2025 Tân Hợi, trong địa chi Tỵ đã ẩn chứa can Bính Hỏa, Canh Kim và Mậu Thổ.  

  • Tân gặp Bính là Chính Quan,  Chính Quan xuất hiện giúp nam mạng Tân Hợi xử lý vấn đề một cách điềm tĩnh hơn trong năm nay. Khi không đánh giá mọi việc qua vẻ ngoài của nó, bạn trở nên nổi bật hơn trong cách xử lý vấn đề một cách khôn ngoan, có tình, có lý. Bạn dễ có những quyết định đúng đắn hỗ trợ cho một tương lai sáng sủa hơn đấy.
  • Tân gặp Mậu là Chính Ấn, năm  nay nam mạng Tân Hợi có thể sẽ được bổ nhiệm một vị trí mới hoặc tăng lương. Khi “thiên thời, địa lợi, nhân hoà”, bạn có vẻ đang có nhiều điều kiện thuận lợi để theo đuổi sự nghiệp và mục tiêu của bản thân. 
  • Tân gặp Canh là Kiếp Tài, tuy có nhiều cát tinh hỗ trợ đường công danh, sự nghiệp nhưng nam mạng Tân Hợi chớ coi nhẹ tác động từ Kiếp Tài, chuyên chủ phá tài. Năm nay bản mệnh có thể mất tiền vì nhiều lý do, có thể vì chuyện tình cảm, cũng có thể vì quan hệ anh em bạn bè. Có thể nói năm nay không phải là thời điểm phát tài mạnh mẽ của người tuổi này.

Sao Hạn:  nam mạng  năm 2025 55 tuổi, gặp hạn sao La Hầu. Dân gian có câu “Nam La Hầu, nữ Kế Đô”, ám chỉ đây là sao rất kỵ tuổi Tân Hợi nam mạng. Năm có sao này chiếu sức khỏe giảm sút mạnh, có thể mắc bệnh nghiêm trọng và phải điều trị lâu dài, tốn kém. Công việc làm ăn gặp khó khăn, có thể bị mất mùa hoặc thua lỗ. Xấu nhất là tháng 1 và tháng 7  âm lịch, nên tránh 2 tháng ấy nếu có dự tính việc quan trọng. Để không bị ảnh hưởng bởi hạn do hung tinh này đem lại,  Tân Hợi cần cẩn thận trong lời ăn tiếng nói, nhẫn nhịn để tránh xảy ra mâu thuẫn, xung đột với các mối quan hệ làm ăn, bạn bè, gia đình. Chú ý giữ gìn sức khỏe, đặc biệt là chăm sóc tai, mắt và màu huyết. Giữ tinh thần vui vẻ, lạc quan, luôn bình tĩnh đón nhận mọi vấn đề và tìm hướng giải quyết tối ưu nhất.

Tử vi tuổi Tân Hợi 1971 nam mạng năm 2025: Sao La Hầu

Xét về niên hạn: Tân Hợi 1971  nam mạng năm 2025 gặp hạn Tam Kheo.

Tam Kheo hạn nhẹ không sao 

Đầu năm lưu ý chân tay phải phòng

Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 

Cúng sao giải hạn, thoát vòng tai ương.

Hạn này chủ yếu gây thương tật ở tứ chi, các chứng bệnh về xương khớp, phong thấp. Ngoài ra, đi đứng cẩn thận kẻo gặp tai nạn bất ngờ.  Để hạn chế những tác động do hạn này đem lại, gia chủ giáp Thân nên chú ý, luôn chú ý khi di chuyển, tham gia giao thông và kể cả khi đi bộ. Người lớn tuổi cần để ý đến xương khớp nhiều hơn và thường xuyên luyện tập thể thao phù hợp với độ tuổi để nâng cao sức khỏe cơ thể.

Hạn Tam Tai: Nam mạng Tân Hợi năm 2025 bước vào năm Tam Tai đầu tiên. Đây sẽ là một năm khó khăn, nhiều điều không thuận với bản mệnh. Từ gia đạo bất hòa, việc kinh doanh gặp nhiều trắc trở, khó phát triển, tài lộc kém lại dễ hao tán, đến sức khỏe bất ổn, mọi thứ đều trở nên bấp bênh hơn rất nhiều. Trong năm không nên đứng ra lo liệu việc lớn như xây sửa nhà cửa hay chuyện cưới hỏi của con cái,  cũng không nên bắt đầu thực hiện những công việc quan trọng. 

Trong năm chịu ảnh hưởng từ cục diện xấu lại thêm lưu niên lâm cung Bệnh và Hung tinh Bệnh phù xuất hiện nên năm nay dự báo sức khỏe của bản mệnh không được mấy khả quan. Bạn thường xuyên đau yếu, kém ăn kém ngủ, thiếu thời gian nghỉ ngơi khiến cơ thể suy nhược toàn diện. Nhiều vấn đề xảy ra trong cuộc sống sẽ gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của bạn. Để hạn chế điều này, bản mệnh cần  tập thói quen buông bỏ gánh nặng, chớ để cảm xúc chi phối hành động. Khi gặp phải vấn đề, bản mệnh có thể nhờ đến sự giúp đỡ và sẻ chia của con cái cũng như nửa kia, chớ nên ôm mọi chuyện vào lòng.  Đồng thời, hung tinh Tuế Phá cũng gây không ít bất lợi cho bản mệnh trong năm nay, đề phòng tiểu nhân có những hành động thọc gậy bánh xe hay gièm pha về công việc của bạn. Những lúc như vậy, trạng thái tinh thần nếu không đủ vững vàng sẽ rất dễ suy nghĩ tiêu cực, gia tăng bế tắc, thậm chí căng thẳng quá mức còn dễ dẫn đến stress, trầm cảm.

Từ các mối quan hệ thiên can, địa chi, sao hạn thấy rằng,  2025 là năm nhiều khó khăn, vất vả và áp lực đối với người tuổi Tân Hợi nam mạng sinh năm 1971. Hãy chuẩn bị tinh thần đối diện với nhiều khó khăn, thử thách trong cuộc sống, đặc biệt là trên phương diện sự nghiệp và tài lộc.Trong năm công việc làm đa phần tự do bản mệnh cáng đáng, không nhận được sự hỗ trợ từ người thân hoặc bạn bè. Có thời điểm làm ăn gặp trục trặc, thậm chí vướng vào kiện tụng, tranh chấp gây hao tổn sức lực và tiền bạc. Về tài lộc, năm này tiền bạc kém may mắn, kinh doanh buôn bán gặp bất lợi, tiền vào túi đã khó lại dễ bị hao tán, một năm đủ ăn cũng đã tốt rồi.  Gia đạo nhìn chung không xảy ra vấn đề nào nghiêm trọng nhưng mâu thuẫn nhỏ thường ngày vẫn khó tránh.  Sức khỏe phát sinh nhiều vấn đề, nhất là các bệnh về xương khớp hay liên quan đến mắt, vừa mệt mỏi lại tiêu hao nhiều tiền bạc để chữa trị. 

Để tiếp tục cải thiện vận may trong tài lộc thầy gia cát khuyên các gia chủ hãy luôn mang bên mình vòng tay Tam Hợp Quý Nhân Hợi Mão Mùi giúp hóa giải xung sát, chiêu mời quý nhân, quý thần tương trợ, dùng để hóa giải thị phi, tiểu nhân hãm hại, và Kim Bài Thái Tuế để hóa giải Thái Tuế năm 2025. Khi những điều xấu không còn, tốt đẹp sẽ đến với bạn từ đó tài lộc kéo đến ầm ầm, may mắn không gì bằng. Đặc biệt vòng Tam Hợp Quý Nhân cũng được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày giờ sử dụng cho các gia chủ để vật phẩm mang lại công năng phong thủy tốt nhất.

 

 

Tử vi tuổi Tân Hợi 1971 nam mạng năm 2025: vòng tay Tam Hợp Quý Nhân Hợi Mão Mùi

Vận hạn tuổi Tân Hợi 1971 cụ thể từng tháng năm 2025

Tháng 1/2025

  • Nam mạng Tân Hợi gặp không ít may mắn trên con đường công danh sự nghiệp trong tháng đầu năm này khi được sự trợ mệnh từ Lâm Quan. Mọi việc đã đi vào guồng quay ổn định, bạn cứ thế mà tiến tới. Dù không cần phải lo lắng quá nhiều nhưng cũng không nên chủ quan kẻo vận trình sa sút bất ngờ. Nhị Hợp và Thiên Đức giúp các mối quan hệ xã giao tốt đẹp cũng giúp ích bản mệnh không ít trong khoảng thời gian này. Do đó, đừng quên tạo dựng, vun vén các mối quan hệ mới cũ để tận dụng được những sự giúp đỡ kịp thời khi cần.

Tuy nhiên, Quan Phủ và Đà La, La Hầu hung tinh ám tàng cũng nhắc nhở nam mạng cần hết sức thận trọng khi hùn vốn đầu tư hay hợp tác làm ăn kẻo có dấu hiệu lừa gạt tiền bạc, phát sinh tranh chấp nghiêm trọng. Trước khi tiến hành, bạn cần dành nhiều thời gian tìm hiểu biến động của thị trường, đối tác hợp tác làm ăn… tránh bị lừa gạt, liên quan đến công quyền, pháp luật.

Tháng 2/2025 âm lịch 

  • Vận trình của nam mạng Tân Hợi vẫn đang trên đà tăng trưởng ổn định vào tháng Kỷ Mão này khi được Quan Đới và Tam Hợp tích cực ủng hộ bạn tiến về phía trước. Bạn có thể nhận được một số cơ hội phát triển nghề nghiệp như thăng chức, tăng lương hoặc chuyển sang các vị trí có tiềm năng cao hơn. Việc làm ăn trong tháng có sự mở mang lại thêm Lộc Tồn trợ mệnh, hứa hẹn đem về cho bạn những khoản lợi nhuận rủng rỉnh, thu nhập không ngừng gia tăng, đời sống nhờ vậy cũng được cải thiện tích cực.  Sức khỏe của nam mạng Tân Hợi trong tháng này được Bác Sỹ chiếu mệnh không gặp vấn đề nào quá nghiêm trọng nhưng vẫn nên chú ý chăm sóc cơ thể.

Tháng 3/2025 

  • Đường công danh sự nghiệp của nam mạng có chiều hướng phát triển không tốt trong  tháng này khi chịu sự chi phối đồng thời của Kình Dương và Trực Phù. Công việc chủ về khó khăn và bất lợi. Nhiều vấn đề xảy ra bất ngờ, không theo quỹ đạo hay kế hoạch đã tính trước khiến bản mệnh rất vất vả để điều chính.  Tháng này đã không được quý nhân dìu dắt, làm gì cũng phải một mình cáng đáng, tuổi này còn có nguy cơ đụng độ tiểu nhân, chịu nhiều thua thiệt. Tiền bạc đã khó kiếm lại chịu tác động từ Mộc Dục nên tháng này bạn có xu hướng chi tiêu nhiều cho ngoài thân, thích khoe khoang, điều này sẽ tốn của bạn 1 khoản không hề nhỏ. Cần có kế hoạch chi tiêu hợp lý nếu không muốn cháy túi.

Tháng 4/2025

  •  Trong tháng chịu ảnh hưởng từ cục diện Tương Xung, đầu tháng vận khí giảm sút khiến bản mệnh có nhiều khúc chiết và sóng gió trong thời gian này. Mọi thứ đều phải tự thân cáng đáng, đã không có người giúp đỡ lại nhiều nguy cơ bị tiểu nhân cản trở. Công việc vất vả ngược xuôi, tiền bạc cũng không nhiều. Nhưng càng về cuối tháng vận trình càng tốt hơn nhờ Trường Sinh và Thanh Long cát tinh.  Bản mệnh càng xông xáo càng dễ đạt được lợi ích lớn lao. Đôi lúc có thể gặp thách thức nên vẫn không thể chủ quan. Bạn càng làm việc cẩn thận thì càng hạn chế được sai sót dẫn đến rắc rối. Chỉ cần bạn quyết tâm và chăm chỉ thì sẽ thu được nhiều thành quả tốt đẹp.

Tháng 5/2025 âm lịch 

  • Lưu niên Dưỡng cho thấy nam mạng Tân Hợi tràn đầy nhiệt huyết trong tháng mới. Bản mệnh phát huy điểm mạnh của một người chăm chỉ, cẩn thận, cần cù, nhờ đó mà bắt đầu gặt hái được những thành công đáng kể. Phương diện tài chính trong tháng này khá bình ổn. Tuy nhiên chịu tác động từ Tiểu Hao và Thiên Không hung tinh nên càng về cuối tháng càng có nhiều biến động mạnh. Hung tinh này dễ khiến bản mệnh gặp họa phá tài, cản trở đường làm ăn, tiền bạc dù vẫn kiếm được nhưng cũng không giữ được trong tay, nếu không thì cũng là phải móc tiền túi ra giải quyết hậu quả.

Tháng 6/2025 âm lịch

  • Xem tử vi tháng 6/2025 tuổi Tân Hợi nam mạng về phương diện sự nghiệp, tháng này sẽ có không ít thách thức trong công việc chờ đón bản mệnh khi lưu niên Thai nhập mệnh,  nhưng trong đó cũng ẩn tàng những cơ hội để bạn tạo ra sự đột phá. Bên cạnh đó, Tam Hợp xuất hiện cũng hỗ trợ bản mệnh rất nhiều, quý nhân sẽ giúp bạn tìm ra cơ hội và khai thác những tiềm năng từ đó. Bởi vậy,  quan trọng là bản mệnh có đủ bản lĩnh để đương đầu với sóng gió hay không, sau đó mới có thể tận dụng được cơ hội. Tang Môn xuất hiện trong tử vi tháng này nhắc nhở bản mệnh cẩn trọng khi di chuyển, đi lại có dấu hiệu liên quan đến máu huyết, tai nạn. Ngoài ra, trong gia quyến có thể có tin buồn về việc người thân mất.

Các gia chủ tuổi Bính Ngọ trong thời gian này sẽ cần phải sử dụng Vòng Cổ Minh Quang Pháp Bảo để bổ trợ thân mệnh cho mình. Đây là vật phẩm hoàn hảo chứa đựng linh khí trời đất, được hội tụ bởi những tinh hoa phật pháp cùng sự chắt lọc những tinh tuý linh thiêng của đất trời chứa nguồn năng lượng xua tan được tà ma. Đem theo vật phẩm này bên mình sẽ hỗ trợ tốt cho sức khỏe gia chủ, là vật phẩm hộ thân tăng cường vận khí giúp gia chủ đón tài lộc, nhận được nhiều may mắn cả trên con đường tình duyên và sự nghiệp. Vật phẩm phong thủy Minh Quang Pháp Bảo đã được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày sử dụng, để mang lại tác dụng phong thủy tốt nhất cho gia chủ.

Tử vi tuổi Tân Hợi 1971 nam mạng năm 2025: Vòng Cổ Minh Quang Pháp Bảo

 Tháng 7/2025 âm lịch 

  • Vận trình sự nghiệp của bản mệnh trong tháng này kém sắc hơn hẳn khi nằm giữa vòng vây của Tương Hại và lưu niên Tuyệt. Rất khó để tìm thấy vận may hay cơ hội tốt. Nhiều khi, bạn cảm thấy thất vọng vì cho rằng mình đã bỏ nhiều công sức ra nhưng kết quả lại không được như ý. Dưới tác động của lưu niên Tuyệt,  nam mạng làm gì cũng vướng phải khó khăn hoặc trục trặc lên xuống. Các mối quan hệ xã giao không yên bình khiến bạn dù hăng hái bắt tay vào công việc cũng luôn phải nhận lại sự phản đối, thậm chí là hãm hại ngầm của người khác. 

Tháng 8/2025 âm lịch 

  • Lưu niên Mộ khuyên nam mạng  cần cẩn thận khi đưa ra những quyết định trong công việc. Bạn cần nắm rõ thế mạnh của mình nằm ở đâu chứ đừng vội vàng chạy theo xu thế thị trường. Nếu cả tin nghe theo lời rủ rê của kẻ khác, bạn cũng rất dễ rơi vào bẫy, đẩy bản thân vào cảnh hao tài tốn của. Ngoài ra, do ảnh hưởng của Phi Liêm và Quan Phù, bản mệnh dễ trở nên nóng nảy, mâu thuẫn với mọi người, vướng phải kiện tụng thị phi gây ảnh hưởng đến tài chính, thậm chí là phá tài.

Tháng 9/2025 âm lịch 

  • Lưu niên lâm Tử lại có cả Tử Phù cản trở, nam mạng sẽ phải đối mặt với nhiều biến động trong công việc. Các kế hoạch tiến triển chậm hơn so với dự kiến hoặc bị người khác ngờ vực khiến tinh thần của bạn dễ bị lung lay. Dù có nhiều dự định trong tháng nhưng bản mệnh chớ nên nôn nóng mà hãy cân nhắc và sắp xếp các kế hoạch kỹ càng trước khi đưa ra quyết định lớn. Trong tháng có Hỷ Thần nên về tình cảm khá cát lợi, mối quan hệ với gia đình người thân rất hòa thuận trong tháng này. Các thế hệ trong gia đình thường xuyên giao tiếp và giúp đỡ lẫn nhau sẽ giúp tăng tiến tình cảm lâu bền.

Tháng 10/2025 âm lịch  

  • Sức khỏe của Tân Hợi nam mạng cũng cần được quan tâm nhiều hơn trong  tháng này khi lưu niên Bệnh và Bệnh Phù nhập mệnh. Do đã bước vào tuổi trung niên  nên bản mệnh cũng phải chú ý đến những thay đổi trong cơ thể mình. Trong tháng  còn dễ có hiểm họa ngầm rình rập, bệnh tật ập đến bất cứ lúc nào, đi lại cũng phải cẩn thận kẻo va vấp tai nạn dẫn đến tật thương, hao tài tốn của.Bản mệnh nên đi thăm khám sức khỏe định kỳ để có những chẩn đoán, phương hướng chăm sóc sức khỏe phù hợp và kịp thời.

Tháng 11/2025 âm lịch 

  • Phương diện sự nghiệp của tuổi này trong tháng mới không được khả quan cho lắm do tác động từ lưu niên Suy nhập mệnh gây ra nhiều thăng trầm khó đoán. Công việc ở thời điểm này vẫn chưa thể tìm được hướng đột phá. Trạng thái tinh thần bất ổn ảnh hưởng rất lớn tới tinh thần làm việc của bạn trong tháng. Với người làm kinh tế, Đại Hao hung tinh xuất hiện báo trước cho bạn những thách thức có thể gặp phải về vấn đề tiền bạc. Sức cạnh tranh trong năm lớn, thời buổi người khôn của khó, bản mệnh làm gì cũng phải suy tính chu toàn, tích lũy đủ kiến thức chuyên môn để ko bị kẻ xấu dắt mũi, lừa gạt tiền bạc. 

Tháng 12/2025 âm lịch

  • Nhờ có Đế Vương soi rọi mà những quyết định của nam mạng Tân Hợi trong tháng này thường đúng đắn và cho lại kết quả rực rỡ hơn cả mong đợi. Bạn nhận ra bản thân mới chính là người tạo ra may mắn cho mình khi mà bạn chăm chỉ, kiên nhẫn nên cuối cùng công sức cũng đã được đền đáp. Tháng cuối năm lại gặp phục Binh, là hung chủ về tài sản, tiêu hao tài sản mà không dự tính trước được. Mỗi khi đi ra ngoài, tốt nhất gia chủ không nên mang theo quá nhiều trang sức, tiền bạc trong người. Chỉ cần mang vừa đủ chi tiêu tránh tình trạng cướp giật xảy ra. Ngoài ra cũng cần chú trọng khi đi lại, Bạch Hổ đem đến điềm báo tai họa khá rõ, thế nên phải tránh xa những hoạt động không giúp ích cho việc cải thiện sức khỏe như rượu, bia.

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0989349119