Tử vi tuổi Nhâm Tý 1972 nam mạng năm 2025

Xem tử vi tuổi Nhâm Tý 1972 nam mạng năm 2025 để biết trước vận trình của mỗi người trong năm có biến động ra sao. Khó khăn chỉ là chướng ngại vật trên đường đời nhắc nhở ta rèn giũa ý chí, thêm vững vàng trước phong ba bão tố để trưởng thành vững vàng hơn. Đức năng thắng số, không trốn chạy khó khăn mà đi xuyên qua nó để chuyển hung thành cát, buồn thành vui.

Tử vi tuổi Nhâm Tý 1972 nam mạng năm 2025

Tổng quan tử vi tuổi Nhâm Tý  sinh năm 1972  nam mạng năm Ất Tỵ 2025

Nam mạng Nhâm Tý sinh năm 1972 hay còn gọi là Sơn Thượng Chi Thử (Chuột trên núi), Ngũ hành bản mệnh: Tang Đố Mộc (Gỗ cây dâu), Tướng Xương: Con chuột – Tướng tinh con heo, người này có lá số dương nam, con nhà Thanh Đế, Quan Lộc, Tân Khổ.

Nam mạng Nhâm Tý thuộc mạng Mộc, tuổi nhỏ cuộc đời hay lắm gian truân, cũng như một cây khi đơm bông kết trái, thì người khác hưởng, cuộc sống không được dồi dào từ lúc nhỏ. Không bao giờ được thảnh thơi, thường lao tâm khổ trí, tuổi càng cao càng nhiều lo nghĩ không lúc nào bằng. Bởi vậy số Nhâm Tý chỉ được hưởng sự an nhàn vào khoảng độ từ 49 tuổi trở đi mà thôi. 

Nam giới tuổi Nhâm Tý lấy được vợ hiền, tuy sống an nhàn nhưng hay phải lo nghĩ, tình cảm gia đình lạnh nhạt, không được nhờ anh em, mọi chuyện đều phải độc lập tự mình quán xuyến.

Khổng Tử có câu: “ tứ thập bất hoặc, ngũ thập tri thiên mệnh”, có nghĩa là 40 tuổi không còn mê hoặc, 50 tuổi đã biết mệnh trời. Người ngoài 50 tuổi tâm như biển rộng, cuộc sống đích thực bây giờ mới bắt đầu, bởi qua tuổi 50  con người ta đã có thể nhìn thấu muôn mặt của cuộc sống. Từng bước qua núi cao biển rộng, từng gặp nơi giang hồ hiểm ác. Thật và giả, tốt và xấu, ngọt bùi và đắng cay, thiện và ác họ đều đã từng kinh qua, từng nếm trải. Dẫu thành công hay thất bại, dẫu sướng vui hay đau khổ, tất cả đều đã in hằn trong tim bao trải nghiệm. Cho nên, ở độ tuổi này, nam mệnh chỉ cần sống sao cho thật xứng đáng, sống với đúng mong muốn của mình. Dù thế nào mọi chuyện sẽ qua. Và trong năm 2025, bước sang tuổi 54, bản mệnh sẽ gặp những trở ngại hay may mắn nào, mời quý vị theo dõi.

Xét về địa chi: Tý gặp Tỵ là bình hỏa, chỉ công việc bình ổn, tài lộc đủ ăn đủ tiêu chứ không quá dư dả. 

Xét về thiên can: Nhâm Thủy gặp Ất Mộc là Thương Quan, Thương Quan dự báo có những rắc rối khó lường khiến bản mệnh phải phiền lòng, bận tâm. Với những người vẫn còn phải nặng lòng chuyện kinh doanh buôn bán thì năm nay cần cẩn trọng vì dễ bị lừa gạt, mất tiền mất của. 

Năm 2025 Nhâm Tý, trong địa chi Tỵ đã ẩn chứa can Bính Hỏa, Canh Kim và Mậu Thổ.  

  • Nhâm  gặp Bính là Thiên Tài, Thiên Tài ghé thăm trong tháng cho thấy bạn rất giỏi trong việc thể hiện bản lĩnh của mình trong việc kiếm tiền. Ngay cả khi tình hình khó khăn bạn cũng đủ khéo léo mở ra những cơ hội tốt để tăng thu nhập. Thế nên việc rủng rỉnh tiền tiêu trong năm nay cũng là điều dễ hiểu.
  • Nhâm gặp Mậu là Thất Sát, dự báo có những rắc rối khó lường khiến bản mệnh phải phiền lòng, bận tâm. Ngay lúc này không nên phó mặc cho số phận hay thờ ơ với mọi thứ xung quanh vì bạn đủ khả năng để chuyển bại thành thắng trong thời gian ngắn. Bạn có thể phá vỡ những lề thói, quan niệm cũ trong công việc để bước sang một giai đoạn mới. Lúc này khá khó khăn, mệt mỏi nhưng tương lai bạn sẽ có những bước tiến đáng kể.
  • Nhâm  gặp Canh là Thiên Ấn,  may mắn khi được Thiên Ấn trợ vận nên công việc càng làm càng thuận lợi. Đôi khi vẫn có những áp lực và thách thức xuất hiện nhưng bằng sự nhạy bén, khả năng xử lý linh hoạt và nhất là có quý nhân giúp sức, tuổi này vẫn hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao đúng tiến độ, tăng thêm độ uy tín cho chính bản thân, củng cố vị thế hiện tại.
  • Sao Hạn:  nam mạng  năm 2025 54 tuổi, gặp hạn sao Mộc Đức

Mộc Đức sao sáng mênh mông

Lộc tài Xuân Hạ Thu Đông rạng ngời

Bán buôn vốn một phát mười

Gia môn rộn rã nụ cười ấm no 

Mộc Đức là 1 cát tinh trong hệ thống cửu diệu, được Cát tinh này chiếu mệnh sẽ mang tới nhiều may mắn, an vui cho gia chủ. Sao này chiếu tốt nhất là vào tháng 10 và tháng Chạp âm lịch, có thể tận dụng để tiến hành việc lớn trong dòng tộc. Tuy nhiên, cần đề phòng bệnh tật phát sinh, nhất là liên quan về khí huyết trong cơ thể.

Tử vi tuổi Nhâm Tý 1972 nam mạng năm 2025: sao Mộc Đức

Xét về niên hạn: Nhâm Tý 1972  nam mạng năm 2025 gặp hạn Huỳnh Tuyền. 

Những người gặp phải hạn này thường xuyên gặp các triệu chứng như chóng mặt, đau đầu và các bệnh tật không rõ nguyên nhân, có thể đe dọa tính mạng của họ.Về mặt sự nghiệp, những người có Huỳnh Tuyền thường gặp nguy hiểm và thất bại trong các hoạt động kinh doanh và công việc. Bên cạnh đó, họ không nên dính líu đến các vấn đề pháp lý, đặc biệt là làm chứng hay đảm bảo cho người khác, vì điều này có thể dẫn đến những hệ quả nguy hiểm cho bản thân.

Trong năm chịu ảnh hưởng của lưu niên Tử cho thấy dù bản mệnh là người thông minh nhưng tinh thần và ý chí thời gian này dễ bị ảnh hưởng bởi những thông tin tiêu cực. Đó là lý do bạn khó đưa ra được những quyết định chính xác hay sáng suốt. Những ý kiến xung quanh sẽ giúp bạn có tầm nhìn rộng hơn về những thứ cần được lên kế hoạch tỉ mỉ.  Tuy vậy nhưng sự nghiệp của bản mệnh cũng không chỉ toàn những điều không như ý. Có một số thời điểm cát tinh Long Đức hay Thiên Khôi xuất hiện trong năm mang tính chất giải cứu kịp thời, được tổ tiên độ mệnh cát lành. Bởi vây nên vạn sự khởi đầu nan, hãy kiên trì theo đuổi tới cùng, kết quả đạt được vô cùng khả quan. Có điều,  năm nay có Tiểu Hao hung tinh rình rập, dù ảnh hưởng không quá lớn nhưng bạn cũng nên giữ túi tiền cho cẩn thận, đề phòng kẻ xấu lừa gạt tiền bạc hoặc mất tiền vì tình. Đặc biệt, thận trọng với những người ngỏ lời vay tiền của bạn nhằm mục đích không chính đáng, kẻo tiền chỉ đi mà không có đường quay trở về.

Từ các mối quan hệ thiên can, địa chi, sao hạn thấy rằng, 2025 là năm cát lành với nam mạng Nhâm Tý sinh năm 1972. Hầu hết các phương diện đều phát triển tốt, công danh hay tài chính đều có thể hiện thực hóa tham vọng, cuộc sống ít muộn phiền hơn, thay vào đó là những tin vui liên tiếp trong gia đình. Trong năm, bản mệnh nên tăng cường kiến thức chuyên môn nghiệp vụ sẽ có lợi cho việc nâng cao năng lực kinh doanh, càng dễ làm ăn phát đạt. Trong năm có lộc điền sản, có thể thử sức đầu tư mảng này, hứa hẹn thắng lợi lớn. Tuy nhiên, cần tỉnh táo trong các mối quan hệ xã giao, tránh bị tiểu nhân lừa gạt, gây tranh chấp tài chính, các dự án liên quan đến số tiền lớn thì nên cẩn thận hơn, làm gì cũng phải có hóa đơn chứng từ lưu lại để tiện đối chứng về sau, chớ nên qua loa mơ hồ nếu không rất dễ gặp họa.  Sức khỏe trong năm có dấu hiệu giảm sút, cảm sốt đau ốm vặt khó tránh nhưng hầu như không mắc bệnh quá nghiêm trọng. Đi đứng đề cao cảnh giác kẻo bị va quệt xe cộ hoặc tai nạn bất ngờ.

Để tiếp tục cải thiện vận may trong tài lộc thầy gia cát khuyên các gia chủ hãy luôn mang bên mình vòng tay Tam Hợp Quý Nhân Thân Tý Thìn giúp hóa giải xung sát, chiêu mời quý nhân, quý thần tương trợ, dùng để hóa giải thị phi, tiểu nhân hãm hại, và Kim Bài Thái Tuế để hóa giải Thái Tuế năm 2025. Khi những điều xấu không còn, tốt đẹp sẽ đến với bạn từ đó tài lộc kéo đến ầm ầm, may mắn không gì bằng. Đặc biệt vòng Tam Hợp Quý Nhân cũng được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày giờ sử dụng cho các gia chủ để vật phẩm mang lại công năng phong thủy tốt nhất.

Tử vi tuổi Nhâm Tý 1972 nam mạng năm 2025: vòng tay Tam Hợp Quý Nhân Thân Tý Thìn

Vận hạn tuổi Nhâm Tý 1972 cụ thể từng tháng năm 2025

Tháng 1/2025

  • Trong tháng đầu năm, công việc của tuổi Nhâm Tý nam mạng gặp khá nhiều trở lực. Một phần vì sự thay đổi khách quan, phần khác do chủ quan cá nhân. Bản mệnh đương đầu lưu niên Tuyệt khiến tinh thần bất ổn, dễ nhầm lẫn hoặc đưa ra quyết định sai lầm làm giảm hiệu quả công việc. Bên cạnh đó, hung tinh Kình Dương xuất hiện đem về dấu hiệu tiểu nhân quấy phá khá rõ ràng. Nên thận trọng trong việc kết giao, đề phòng bị lợi dụng hoặc lừa gạt. Tuy nhiên vẫn còn cát tinh Thiên Đức và Phúc Đức trợ lực cho thấy thực chất bạn vẫn có cơ hội phát triển trong tháng này, chỉ cần bạn quyết tâm và cố gắng mà thôi. Có thể sự chăm chỉ của bạn sẽ gây ấn tượng tốt với quý nhân, đối phương sẽ giới thiệu cho bạn những cơ hội đáng để thử sức.

Tháng 2/2025 âm lịch 

  •  Bản mệnh đón được cát khí của Lộc Tồn cát tinh, công việc tiến hành thuận lợi, kinh doanh buôn bán được lộc, tiền bạc tiêu không phải nghĩ.  Đây là thời điểm lý tưởng để bạn mạnh dạn triển khai dự án mới hay bắt đầu khởi nghiệp với kinh nghiệm và số vốn ít ỏi trong tay. Tuy nhiên, dù thuận lợi đến đâu cũng không được xem nhẹ ảnh hưởng của tương hình dự báo có điềm thị phi, cản trở cuộc sống thường nhật. Không nên tin người thái quá kẻo bị lừa gạt. Ngoài ra đi lại cẩn thận, đề phòng té ngã, tai nạn.  Ngoài ra, lưu niên Thai khuyên bạn chớ nên nhẹ dạ cả tin, nghe theo lời ngon tiếng ngọt của người ngoài. Bên cạnh đó, bạn cũng cần nghiêm túc hơn trong các mối quan hệ, chớ nên trăng hoa, đa tình, giữ quan hệ mập mờ với quá nhiều người một lúc.

Tháng 3/2025 

  • Sự nghiệp của nam mạng Nhâm Tý có những điểm sáng đáng kể trong tháng này khi được Tam Hợp và lưu niên Dưỡng nhập mệnh. Dù thách thức vẫn còn nhưng cũng không phải là không có cách xử lý. Cơ hội đến không ít, nhưng có nắm bắt và phát huy tới đâu lại phụ thuộc vào bạn. Chỉ cần bạn tập trung phát triển lợi thế của bản thân và có sự tính toán kỹ lưỡng, chắc chắn bạn sẽ gặt hái được không ít thành tựu. Tử vi nhắc nhở bạn, trong tháng có sự xuất hiện của Quan Phủ và Đà la hung tinh chủ về tai họa nên làm gì bản mệnh cũng phải tuân theo quy định, tuân theo pháp luật, dù đó là chuyện nhỏ xảy ra bên mình thì cũng đừng vì tình cảm cá nhân hay do chủ quan mà tặc lưỡi bỏ qua.

Tháng 4/2025

  • Tại cung Mệnh của nam mạng Nhâm Tý sinh năm 1972 có sao Thái Tuế và Phục Binh tọa thủ . Điều này báo hiệu, trong tháng  công việc làm ăn gặp trục trặc, có tiểu nhân quấy phá, sức khỏe suy giảm đáng kể. Càng cuối tháng vận khí càng tốt dần khi được Trường sinh lâm mệnh, công việc của bản mệnh sẽ khá hơn. Một vài kế hoạch mới được được triển khai và các việc dang dở trước đó cũng được giải quyết triệt để. Khi có kế hoạch mục tiêu rõ ràng, được người có kinh nghiệm giúp đỡ, nhờ vậy mà bạn có thể đạt được một số thành công nhất định.

Tháng 5/2025 âm lịch 

  •  Vận trình tháng mới của nam mạng có khá nhiều biến động. Cục diện Tương Xung chẳng những khiến các kế hoạch, dự tính bị đảo lộn mà tiềm ẩn cả nguy cơ tiểu nhân quấy phá, đâm sau lưng, thị phi bủa vây. Công việc trong tháng có chiều hướng lao dốc, hiệu suất và tinh thần giảm sút. Tài lộc vẫn chưa cho thấy tín hiệu khởi sắc nào. Tiểu Hao và Thiên Không hung tinh tác động còn dễ dẫn đến nguy cơ hao tài, bản mệnh kiếm được nhưng thất thoát cũng không ít, tiền vào rồi lại ra, rất khó tích lũy. Với những người vẫn còn độc thân, vận đào hoa của bạn khá tốt khi được sự trương trợ của Mộc Dục và Thiếu Dương. Bản mệnh có thể nhận được sự quan tâm, ngưỡng mộ của người khác giới. Khuyên bạn hãy mở rộng lòng mình, thử cho đôi bên một cơ hội được tìm hiểu nhau.

Tháng 6/2025 âm lịch

  • Quan Đới đảm bảo sự nghiệp của nam mạng tháng này tiến triển ổn định, bạn vẫn đang từng bước hoàn thành các kế hoạch hay mục tiêu của bản thân. Nguồn thu từ công việc chính cũng khá tốt, do con giáp này đạt được những thành tích nhất định nên có thể sẽ có khả năng được tăng lương thăng chức. Tương Hại nhắc nhở bản  cẩn trọng trong hùn hạp làm ăn kẻo bị kẻ xấu lợi dụng. Các mối quan hệ xã giao không còn hữu hảo, ăn nói giữ mồm giữ miệng mới tránh được thị phi. Ngoài ra, Bệnh Phù và Tang Môn cũng báo hiệu tình trạng sức khỏe không tốt, nhẹ thì sức khỏe suy yếu, nặng có thể dẫn tới tử vong. Vậy nên bạn cần đặc biệt chú ý về sức khỏe, không nên chủ quan, coi thường bệnh tật.Mệnh chủ cũng nên cẩn thận trong việc đi lại, tham gia giao thông, tránh tai nạn, sơ sẩy vấp ngã.

Các gia chủ tuổi Nhâm Tý nam mạng trong thời gian này sẽ cần phải sử dụng Vòng Cổ Minh Quang Pháp Bảo để bổ trợ thân mệnh cho mình. Đây là vật phẩm hoàn hảo chứa đựng linh khí trời đất, được hội tụ bởi những tinh hoa phật pháp cùng sự chắt lọc những tinh tuý linh thiêng của đất trời chứa nguồn năng lượng xua tan được tà ma. Đem theo vật phẩm này bên mình sẽ hỗ trợ tốt cho sức khỏe gia chủ, là vật phẩm hộ thân tăng cường vận khí giúp gia chủ đón tài lộc, nhận được nhiều may mắn cả trên con đường tình duyên và sự nghiệp. Vật phẩm phong thủy Minh Quang Pháp Bảo đã được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày sử dụng, để mang lại tác dụng phong thủy tốt nhất cho gia chủ.

Tử vi tuổi Nhâm Tý 1972 nam mạng năm 2025; Vòng Cổ Minh Quang Pháp Bảo

 Tháng 7/2025 âm lịch 

  • Quan hệ Tam Hợp mở ra nhiều cơ hội thăng tiến cho nam mạng nếu bạn biết tận dụng thời cơ đúng lúc. Lại thêm Lâm Quan chống lưng nên tháng này rất phù hợp để cầu chức cầu danh, hứa hẹn những chức vụ mới, vị trí mới đầy xứng đáng với nỗ lực đã bỏ ra.  Diễn biến tài lộc trong tháng này cũng  có nhiều tín hiệu tích cực nhờ hàng loạt cát tinh như Thiên Việt chiếu mệnh. Việc kiếm tiền khá suôn sẻ, cũng được người giúp đỡ nên làm ăn có lãi.  Ngoài ra, Thiếu Âm và Hỷ Thần cũng đem về điềm báo tốt cho gia đạo. mối quan hệ đôi lứa và vợ chồng bình lặng, ít sóng gió, con cái chăm ngoan, giỏi giang.

Tháng 8/2025 âm lịch 

  • Tháng Ất Dậu, nam mạng được Đế Vượng chiếu mệnh,  trong hung vẫn có cát. Bản mệnh dễ gặp được quý nhân trên con đường tiến bước, nhờ thế mà mọi sự thuận lợi suôn sẻ hơn gấp nhiều lần.  Đồng thời, bản mệnh nên chủ động tìm kiếm cơ hội để phát triển sự nghiệp cho mình. Đừng ỷ lại vào quý nhân, mục tiêu mình đề ra thì cần phải nỗ lực và cố gắng hết mình, chẳng ai có thể lo được cho bạn ngoài chính bản thân bạn.  Tuy nhiên, Quan Phù và Phi Liêm hung tinh ám tàng cũng nhắc nhở nam mạng cần hết sức thận trọng khi hùn vốn đầu tư hay hợp tác làm ăn kẻo có dấu hiệu lừa gạt tiền bạc, phát sinh tranh chấp nghiêm trọng. Trước khi tiến hành, bạn cần dành nhiều thời gian tìm hiểu biến động của thị trường, đối tác hợp tác làm ăn… tránh bị lừa gạt.

Tháng 9/2025 âm lịch 

  • Lưu niên nhập mệnh lâm Suy lại thêm Tử Phù cản trở báo hiệu sức khỏe của gia chủ tháng này có dấu hiệu đi xuống. Nam mạng Nhâm Tý nên chú ý chăm sóc cơ thể cẩn thận, rèn luyện tùy sức, sinh hoạt khoa học và điều độ để gìn giữ sức khỏe. Bên cạnh đó bạn cũng nên chú ý khi đi lại, tránh va vấp gây tai nạn. Tấu Thư xuất hiện trong tử vi tháng này cho thấy bản mệnh là người giỏi ăn nói, hòa giải. Là người lớn tuổi trong gia đình nên khi con cháu có bất kỳ khúc mắc nào đều có thể đứng ra giải quyết ổn thỏa, nhận được sự kính nể từ hậu bối.

Tháng 10/2025 âm lịch  

  • Theo tử vi tháng 10/2023 nam mạng Nhâm Tý âm lịch, dưới tác động của lưu niên Bệnh, tình hình sức khỏe của nam mạng không được như trước. Bạn thường xuyên đau yếu, kém ăn kém ngủ, thiếu thời gian nghỉ ngơi khiến cơ thể suy nhược toàn diện. Có thể bạn sẽ không mắc phải những bệnh quá nặng trong tháng này, song suy nghĩ bi quan khiến cho bạn luôn cảm thấy ủ rũ và mệt mỏi. Bạn cần tìm ra động lực cho bản thân để thoát khỏi tình trạng này, chớ để bản thân chìm đắm trong những điều không nên. Trong tháng, mệnh chủ bị Tuế Phá hung tinh phá hoại các mối quan hệ xã giao, cần chú trọng thắt chặt các mối quan hệ, sẽ hạn chế điều tiếng thị phi, tai bay vạ gió. Công việc chủ “thủ”, không nên chủ “công”, lấy tĩnh chế động, làm tốt công việc hiện tại, không tham lam vô độ, ôm đồm nhiều việc, nhảy việc, chuyển ngành nghề… ắt tự mình gây sóng gió. 

Tháng 11/2025 âm lịch 

  • Tháng này, nam mạng Nhâm Tý được khuyên không nên vội vàng đầu tư lớn bởi lưu niên Tử nhập mệnh. Các kế hoạch tiến triển chậm hơn so với dự kiến hoặc bị người khác ngờ vực khiến tinh thần của bạn dễ bị lung lay. Lại thêm Tiểu Hao hung tinh rình rập báo hiệu bạn còn phải tốn kém nhiều tiền bạc cho các hoạt động xã giao hoặc thú vui mua sắm của mình. Các khoản xã giao là không tránh khỏi, song bạn cũng phải cân đối chi tiêu, tránh mua sắm lãng phí, nếu có thể giảm bớt được số lần tụ tập, giao lưu thì nên giảm bớt. 

Tháng 12/2025 âm lịch

  • Tháng cuối năm, được Nhị Hợp và Thanh Long cát tinh trợ mệnh nên sẽ có sự thay đổi, mở mạng trong công việc vào thời điểm này. Bằng chính nỗ lực của mình, tuổi Nhâm Tý 1972 nam mạng có thể giải quyết nhiều vấn đề khó khăn. Hơn nữa, các mối quan hệ với đồng nghiệp, cấp trên, khách hàng, đối tác… đều được củng cố và mở rộng, tăng khả năng được trọng dụng và gặp quý nhân. Có nhiều cải thiện rõ rệt nhưng bên cạnh đó vẫn không thể không chuẩn bị cho cả những thách thức mà bạn sẽ phải đối mặt. Dưới sự ảnh hưởng của lưu niên Mộ và Bạch Hổ hung tinh cảnh báo, công việc của bạn đang trên tiến triển thuận lợi, vì vậy mà bạn có thể bị nhiều kẻ xấu ganh ghét. Đối phương tung ra những chiêu trò thị phi hòng phá bĩnh những kế hoạch của bạn.

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0989349119