Tử vi tuổi Nhâm Tý 1972 nữ mạng năm 2025

Xem tử vi tuổi Nhâm Tý 1972 nữ mạng năm 2025 để biết trước vận trình của mỗi người trong năm có biến động ra sao. Khó khăn chỉ là chướng ngại vật trên đường đời nhắc nhở ta rèn giũa ý chí, thêm vững vàng trước phong ba bão tố để trưởng thành vững vàng hơn. Đức năng thắng số, không trốn chạy khó khăn mà đi xuyên qua nó để chuyển hung thành cát, buồn thành vui.

Tử vi tuổi Nhâm Tý 1972 nữ mạng năm 2025

Tổng quan tử vi tuổi Nhâm Tý  sinh năm 1972  nữ mạng năm Ất Tỵ 2025

Nữ mạng Nhâm Tý sinh năm 1972 hay còn gọi là Sơn Thượng Chi Thử (Chuột trên núi), Ngũ hành bản mệnh: Tang Đố Mộc (Gỗ cây dâu), Tướng Xương: Con chuột – Tướng tinh con heo, người này có lá số dương nữ, con nhà Thanh Đế, Quan Lộc, Tân Khổ.

Nữ giới là người có số mệnh tốt lành, cả đời nhàn nhã sung sướng. Họ là người thông minh, học rộng biết nhiều, hiểu biết luật pháp, cũng rất tôn trọng lễ tiết truyền thống. Những người này đề cao tính tập thể, đoàn kết, tuy đôi lúc họ thể hiện thói ích kỉ song về bản chất, tính cách họ rất hòa nhã, thân thiện, luôn quan tâm, chăm sóc người khác, bản thân họ cũng là người rất trọng danh dự, luôn chú ý giữ gìn hình tượng của mình.

Cuộc đời của nữ mạng được dân gian đúc kết trong những câu thơ sau:

Nhâm Tý số mạng như vầy,

 Phong sương cũng lắm tha phương cũng nhiều.

 Số này cách trở quê hương,

 Đi ra xứ khác sinh phương nên nhà. 

Số phải khắc khẩu mẹ cha, 

Ở gần cắng đắng đi xa thì buồn. 

Số này cách trở lương duyên, 

Thay nhà đổi bạn truân chuyên lắm bề. 

Chẳng nhờ cốt nhục họ hàng, 

Tự mình lập nghiệp cửa nhà mới nên. 

Tiền vận chẳng đặng thành thơi, 

Trở về vận cuối an nhàn tấm thân.

 Nhâm Tý nhờ có quý nhân, 

Tu nhân tích đức phúc Trời ban cho.

Năm 2025, nữ mạng Nhâm Tý đã bước đến tuổi 54, đã đi qua quá nửa đời người, biết nhiều, hiểu nhiều, hiểu được rằng thiên mệnh là không thể trái. Bởi vậy, nửa đời sau này, Nhâm Tý hãy cứ sống chậm lại, tận hưởng điều tốt đẹp mà cuộc sống mang lại. Nhất là trong năm 2025 tới đây, nữ mạng hãy mở lòng mình ra để đón nhận những điều tốt đẹp nhất nhé.

Xét về địa chi: Tý gặp Tỵ là bình hỏa, đời sống vật chất hay tinh thần đều không quá nhiều thăng trầm. Tình cảm vợ chồng hài hòa, gia đạo yên ổn, trong năm đón tin vui về chuyện học hành, cưới xin của con cháu.

Xét về thiên can: Nhâm Thủy gặp Ất Mộc là Thương Quan,  tác động  nên nữ mạng có xu hướng xông xáo, nhiệt tình nhưng dễ cao ngạo, nóng nảy. Tránh việc phá luật, hãy tuân thủ mọi phép tắc đề phòng vướng vào rắc rối ảnh hưởng lâu dài tới cuộc sống của mình.

Năm 2025 Nhâm Tý, trong địa chi Tỵ đã ẩn chứa can Bính Hỏa, Canh Kim và Mậu Thổ.  

  • Nhâm  gặp Bính là Thiên Tài, Thiên Tài giúp các kế hoạch kiếm tiền, tăng thêm thu nhập của nữ mạng Nhâm Tý được diễn ra suôn sẻ và thuận lợi trong hôm nay. Bản mệnh được dự báo sẽ gặp may trong chuyện làm ăn buôn bán, có thể tận dụng thời cơ để phát tài. Nếu bạn còn khéo léo trong việc thu chi thì không chỉ lo đủ cho cuộc sống hàng ngày mà vẫn có khoản tích lũy để đầu tư hoặc mở rộng quy mô trong tương lai.
  • Nhâm gặp Mậu là Thất Sát,  người tuổi Nhâm Tý nữ mạng chịu nhiều tác động bất lợi do có tiểu nhân rình rập và tìm cơ hội hãm hại. Tất cả những nỗ lực mà bạn đã xây dựng bấy lâu nay có thể bị những kẻ tiểu nhân phá hoại hết. Nếu lúc này bạn vẫn thiếu sự chủ động, không có sự linh hoạt và quyết đoán thì mọi chuyện sẽ còn gay go hơn nữa. 
  • Nhâm  gặp Canh là Thiên Ấn,  may mắn con đường sự nghiệp có Thiên Ấn nâng bước, bạn hoàn thành tốt các nhiệm vụ được phân công. Đây là thời điểm bạn cần nhanh chóng khẳng định tiềm năng của mình, mở ra cơ hội phát triển cho tương lai.

Sao Hạn:  nữ mạng  năm 2025 54 tuổi, gặp hạn sao Thủy Diệu. Sao Thủy Diệu hay còn gọi là sao thủy Đức Tinh Quân, chủ về gặp đại nhân, đi xa có của. Sao Thủy Diệu là phúc lộc nhưng lại là sao xấu với nữ, sao chiếu mệnh nữ thì năm đó xấu, dễ gặp nạn liên quan đến sông nước, dễ gặp điều tiếng, thị phi trắng đen. Năm 2025 Nhâm Tý nữ mệnh gặp hạn Thuỷ Diệu cần cẩn trọng lời ăn tiếng nói hằng ngày. Tuyệt đối không nên để xảy ra những tình trạng tranh chấp hay cãi cọ mà thiệt thân. Những người gặp sao này thì kỵ tháng 4 và tháng 8. 

Tử vi tuổi Nhâm Tý 1972 nữ mạng năm 2025: Sao Thủy Diệu

Xét về niên hạn: Nhâm Tý 1972  nữ mạng năm 2025 gặp hạn Toán Tận.

Hạn này chủ về tiền bạc, cẩn thận hao tài, ngộ trúng. Hạn này thường xảy ra những tai nạn đột ngột, bất khả kháng, cũng rất khó đề phòng, ứng phó. Đây là một hạn lớn, gây ra thiệt hại nặng nề về tiền bạc và tài sản, sức khỏe bị ảnh hưởng nghiêm trọng, gia chủ cần hết sức chú ý. Vốn Toán Tận là đại hạn chủ về tài sản, tiêu hao tài sản mà không dự tính trước được. Mỗi khi đi ra ngoài, tốt nhất gia chủ không nên mang theo quá nhiều trang sức, tiền bạc trong người. Chỉ cần mang vừa đủ chi tiêu tránh tình trạng cướp giật xảy ra.

Dưới sự tương trợ của các cát tinh như  Long Đức, Thiên Khôi, nữ mạng Nhâm Tý  có sự nghiệp vô cùng thuận lợi trong năm nay. Bạn trở thành người có trách nhiệm hơn nên luôn chủ động giải quyết các công việc thuộc trách nhiệm của mình, chẳng hề đùn đẩy cho người khác. Thậm chí bạn còn sẵn sàng ra tay hỗ trợ, giúp sức cho người khác, vui vẻ chia sẻ kinh nghiệm đã biết cho mọi người để họ cải thiện kỹ năng làm việc, gia tăng hiệu suất. Chính vì thế mà bạn nhận về rất nhiều cảm kích trong năm nay.  Mọi việc quả thực đang tiến triển theo những gì mà bạn đã dự tính từ trước đó, nhờ thế mà thu nhập của nữ mạng có cơ hội gia tăng trong thời gian này. Tuy nhiên, bản mệnh không được chủ quan khi mà năm  này nữ mạng chịu ảnh hưởng bất lợi của Đại Hao. Số tiền tiêu ra khá nhiều, nhất là trong các khoản chi cho đồ có giá trị lớn, nếu không có kế hoạch từ sớm thì bản mệnh cũng rất căng thẳng.  Điều mà bạn cần khắc phục trong năm nay là tính hay lo, nghĩ nhiều của mình. Dưới ảnh hưởng của lưu niên Suy, bạn thường suy nghĩ quá bi quan khi đối diện với rắc rối bất ngờ. Hãy tin tưởng vào bản thân nhiều hơn, bạn vốn là người có tài, đừng vội vàng bỏ cuộc, hãy coi khó khăn là cơ hội rèn luyện bản thân, để mình ngày càng trở nên xuất sắc hơn.

 Từ các mối quan hệ thiên can, địa chi, sao hạn thấy rằng, bước sang năm Ất Tỵ, vận trình của người nữ mạng Nhâm Tý đã có những khởi sắc trông thấy xua tan không ít mây mờ để đón những tia sáng mới. Tình trạng sa sút do Tam Tai tác động gần như đã bớt đi nhiều phần, vận khí của bản mệnh tuy chưa thực sự thăng hoa nhưng cũng được coi là ổn định, không có quá nhiều thăng trầm nhưng cũng thiếu đột phá. Cần cần chú trọng quản lý bản thân, nâng cao năng lực, cân bằng giữa cuộc sống và công việc thì mới có thể cải thiện được vận trình. Năm gặp niên hạn xấu, chủ về hao tài nên nếu có tiền trong túi, bản mệnh cần chi tiêu tiết kiệm và chớ cả tin nghe theo lời rủ rê, lôi kéo của những đối tượng không quen biết. Nếu quá ngây thơ, bạn có thể rơi vào bẫy của kẻ xấu và mất tiền dễ như chơi. Năm nay có sao xấu chiếu mệnh, sức khỏe bị giảm sút đôi phần, đề phòng các chấn thương tác động từ bên ngoài (họa huyết quang) và bệnh tật tiềm tàng bên trong bây giờ mới phát, khiến tốn kém nhiều tiền của để chữa trị.

Để tiếp tục cải thiện vận may trong tài lộc thầy gia cát khuyên các gia chủ hãy luôn mang bên mình vòng tay Tam Hợp Quý Nhân Thân Tý Thìn giúp hóa giải xung sát, chiêu mời quý nhân, quý thần tương trợ, dùng để hóa giải thị phi, tiểu nhân hãm hại, và Kim Bài Thái Tuế để hóa giải Thái Tuế năm 2025. Khi những điều xấu không còn, tốt đẹp sẽ đến với bạn từ đó tài lộc kéo đến ầm ầm, may mắn không gì bằng. Đặc biệt vòng Tam Hợp Quý Nhân cũng được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày giờ sử dụng cho các gia chủ để vật phẩm mang lại công năng phong thủy tốt nhất.

Tử vi tuổi Nhâm Tý 1972 nữ mạng năm 2025: vòng tay Tam Hợp Quý Nhân Thân Tý Thìn

Vận hạn tuổi Nhâm Tý 1972 cụ thể từng tháng năm 2025

Tháng 1/2025

  • Dưới sự soi đường dẫn lối của Thiên Đức và lưu niên Lâm Quan, nữ mạng Nhâm Tý hãy chủ động làm những gì bạn mong muốn, miễn là chúng phù hợp với năng lực và bạn đủ tự tin vào con đường mình sẽ chọn. Dù ở bất cứ độ tuổi nào để bắt đầu vẫn chưa là quá muộn, miễn là bạn thực sự quyết tâm và theo đuổi tới cùng. Nhiều hạng mục mới cũng sẽ được triển khai trong tháng. Tuy nhiên, không phải ai cũng hài lòng với cách bạn làm việc. Nhất là khi Đà La và Quan phủ  hung tinh đem đến điềm báo có tiểu nhân quấy phá, ảnh hưởng cuộc sống của bạn. Cho dù cố gắng hài hòa nhưng bạn vẫn có thể nổi nóng khi những kẻ phá đám xuất hiện trong cuộc đời bạn. Rắc rối cũng có thể xuất hiện dưới dạng kiện tụng hay tranh chấp pháp lý.

Tháng 2/2025 âm lịch 

  • Lưu niên Quan Đới nhập mệnh tạo khí thế bừng bừng, nữ mạng có tham vọng và cả sự quyết tâm hoàn thành các kế hoạch công việc với mong muốn gặt hái nhiều thành  tích tốt trong tháng này. Cùng với sự trợ lực của Lộc Tồn nên công việc tiến hành thuận lợi, kinh doanh buôn bán được lộc, tiền bạc tiêu không phải nghĩ.  Đây là thời điểm lý tưởng để bạn mạnh dạn triển khai dự án mới hay bắt đầu khởi nghiệp với kinh nghiệm và số vốn ít ỏi trong tay. Tương Hình thấy điềm tiểu nhân vây hãm, cạm bẫy chực chờ, hành sự thận trọng. Ngoài ra cần đề phòng tai nạn hình thương. May mắn là trong tháng được bác sỹ cát tinh soi chiếu nên sức khỏe không gặp vấn đề nào to tát, chỉ cần chú ý đi lại, tham gia giao thông an là được.

Tháng 3/2025 

  • Tháng được sự tương trợ của Tam Hợp và Mộc Dục nên các mối quan hệ xã giao của bản mệnh trong tháng này phát triển khá tích cực. Bạn làm quen được với những đồng nghiệp tốt bụng, luôn sẵn sàng giúp đỡ mình lúc khó khăn, tìm được người cùng chung chí hướng, cùng cố gắng hướng tới mục tiêu chung. Nhờ có họ mà công việc của bạn tiến triển suôn sẻ hơn hẳn, khó khăn cũng không còn quá đáng sợ. Tuy nhiên, hung tinh Kình Dương xuất hiện nhắc nhở bản mệnh có tiểu nhân quấy phá, hành sự nên đặt sự thận trọng nên hàng đầu. Tiền bạc tổn hao cũng nhiều, đa phần do tai bay vạ gió.

Tháng 4/2025

  •  Lưu niên Trường Sinh, lại có quý nhân Thanh Long chỉ dẫn, nữ mạng Nhâm Tý cho thấy năng lực khi xử lý công việc đâu vào đó, làm việc hiệu quả, thu về nhiều lợi ích. Bạn có tinh thần tập thể rất cao, sẵn sàng hy sinh lợi ích cá nhân để đem về lợi nhuận cho tập thể, cuối tháng nhận được mức khen thưởng xứng đáng là điều tất nhiên.  Trong tháng  có Thái tuế hung tinh hoành hành nên bản mệnh cần chú miệng lưỡi thị phi, tiểu nhân quấy phá, năm nay dễ  xảy ra tranh chấp miệng lưỡi với mọi người, phải đề phòng tiểu nhân hãm hại, đề phòng mất tiền bất ngờ.

Tháng 5/2025 âm lịch 

  • Lưu niên Dưỡng nhập mệnh cho thấy bản mệnh là một người rất nhiệt huyết, cẩn thận. Tuy nhiên, thái độ cứng nhắc, thiếu cởi mở tháng này có thể khiến cho mối quan hệ của bạn và các thành viên trong gia đình thêm căng thẳng. Lại thêm tương xung cản trở gây, ra sự tổn hại rất lớn cho Nhâm Tý nữ mạng trên các phương diện, đặc biệt là sức khỏe. Tinh thần của quý vị không được tốt.  Đôi khi bạn cảm thấy buồn lòng về 1 số chuyện đã qua. Hãy nhanh chóng thoát ra khỏi cảm xúc đó nhé. Bạn chớ nên âu sầu lo lắng vì những chuyện đã qua, tinh thần thoải mái thì mới khỏe mạnh vui vẻ được.  Ngoài ra, tháng này có Tiểu Hao rình rập, dù ảnh hưởng không quá lớn nhưng bạn cũng nên giữ túi tiền cho cẩn thận, đề phòng kẻ xấu lừa gạt tiền bạc hoặc mất tiền vì tình. Đặc biệt, thận trọng với những người ngỏ lời vay tiền của bạn nhằm mục đích không chính đáng, kẻo tiền chỉ đi mà không có đường quay trở về.

Tháng 6/2025 âm lịch

  • Lưu niên Thai nhập mệnh lại gặp cục diện tương Hại  nhắc nhở bản mệnh trong tháng này dù mọi việc có đang tiến triển đi nữa, bạn cũng không được phép lơ là. Nếu được phân công cho các nhiệm vụ quan trọng, bạn nên cố gắng hết sức thực hiện để khẳng định bản thân. Phương diện tiền bạc không có quá nhiều biến động. Bản mệnh cần cẩn trọng trước mỗi quyết định đầu tư, tránh để kẻ xấu phát hiện ra sơ hở lợi dụng và lừa gạt.  Sự xuất hiện của Tang Môn mang theo điềm trong gia đình, họ hàng có chuyện buồn, ma chay. Cần chuẩn bị tâm lý sẵn sàng để không ảnh hưởng quá nhiều tới đời sống tinh thần. Một khi tinh thần xuống dốc thì sức khỏe cũng bị kéo theo.

Trong năm này, để tăng thêm phúc khí,nữ mạng Nhâm Tý nên sử dụng mặt dây chuyền Vạn Phúc Tri Nhân, được thiết kế với hình tượng ngũ hành năm 2024-2025 là Phúc Đăng Hỏa, mặt trước là chữ VẠN, mặt sau là chữ PHÚC. Mang ý nghĩa lấy vạn điều tốt lành, tăng phúc chiêu tài cho gia chủ. Đây là pháp khí hộ thân, trang sức trợ mệnh giúp chiêu quý nhân, bổ trợ cho ngũ hành năm,, đem lại may mắn, cát khí, vượng khí cho người sử dụng. Vật phẩm được khai quang, trì chú và xem ngày giờ sử dụng để mang lại tác dụng phong thủy tốt nhất. Gia chủ có thể liên hệ trực tiếp đến số điện thoại 0327.726.336 để được tư vấn trực tiếp về vật phẩm hoặc vận hạn của mình.

Tử vi tuổi Nhâm Tý 1972 nữ mạng năm 2025: Vạn Phúc Tri Nhân

Tháng 7/2025 âm lịch 

  • Vận trình công việc của nữ mạng trong tháng này rất thuận lợi khi có được sự nâng đỡ từ quý nhân Tam Hợp và Thiên Việt, nhân lúc này hãy thực hiện những dự định mà bạn đang ấp ủ, đừng ngại ngùng hay trì hoãn đánh mất đi cơ hội của mình. Trong tháng còn được Tấu thư cát tinh chiếu mệnh cho thấy bản mệnh giỏi giao tiếp và điều này trở thành lợi thế của bạn, nhờ đó mà có thể thuyết phục được khách hàng của mình tin tưởng. Thế nên tuy thời gian này có mệt mỏi, căng thẳng nhưng bù lại là thành tích đạt được khá đáng kể. Tuy nhiên, lưu niên Tuyệt nhập mệnh, tình cảm xuất hiện trục trặc. Các mối quan hệ xã giao rối ren, ảnh hưởng xấu đến tâm sinh lý, điều bản mệnh cần làm nhất trong lúc này là dĩ hòa vi quý, bình tĩnh giải quyết thì mọi công việc mới suôn sẻ được.

Tháng 8/2025 âm lịch 

  • Tháng này với bản mệnh gặp rất nhiều khó khăn và bất trắc khi chịu ảnh hưởng của rất nhiều hung tinh và cục diện xấu. Lưu niên Mộ và tương Phá đem lại nhiều ảnh hưởng không mong muốn tới con đường phát triển sự nghiệp của bản mệnh trong tháng này. Sự chủ quan, lơ là có thể khiến bạn vướng phải nhiều sai sót, nhầm lẫn, gây ảnh hưởng đến chất lượng công việc. Phi Liêm và Quan Phù hung tinh là điềm báo có thể xuất hiện kẻ tiểu nhân ném đá giấu tay vì lòng đố kỵ. Đối phương sẽ tìm cách để phá hoại công sức bạn bỏ ra bấy lâu, cũng có thể tung ra những tin đồn thị phi, phá hoại danh dự của bạn. Bởi vậy, bạn nên thận trọng khi hành sự để không bị sập bẫy tiểu nhân.

Tháng 9/2025 âm lịch 

  • Nữ mạng Nhâm Tý chịu sức ép của lưu niên Tử nên vận trình tài lộc đi xuống rõ rệt. Trong khi bản mệnh đang phải loay hoay với những rắc rối trong công việc, tìm đủ mọi cách để cải thiện thu nhập thì tiền bạc thường thất thoát theo những cách rất khó hiểu. Tuổi này bị quá nhiều chuyện làm cho phân tâm, vì thế mà việc kiếm tiền có phần bê trễ. Có thể do mất phương hướng trong công việc, cuộc sống là lý do khiến bạn tới giờ này vẫn chưa thể tìm ra con đường đi riêng cho mình, nên tài lộc khó tụ. Điểm sáng trong vận trình tháng này của nữ mạng là được hỷ thần chiếu mệnh, mang đến nhiều tin vui về gia đình, con cái, bản đối nhân xử thế hài hòa, thường tạo được mối quan hệ tốt đẹp đối với mọi người xung quanh.

Tháng 10/2025 âm lịch  

  • Dưới tác động lưu niên Bệnh lại thêm Bệnh Phù Hung tinh báo hiệu tình hình sức khỏe của tuổi Nhâm Tý 1972 nữ mạng không được như thời gian trước. Bạn thường xuyên đau yếu, kém ăn kém ngủ, thiếu thời gian nghỉ ngơi khiến cơ thể suy nhược toàn diện. Nhiều vấn đề xảy ra trong cuộc sống sẽ gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của bạn. Để hạn chế điều này, bản mệnh cần  tập thói quen buông bỏ gánh nặng, chớ để cảm xúc chi phối hành động. Khi gặp phải vấn đề, bản mệnh có thể nhờ đến sự giúp đỡ và sẻ chia của con cái cũng như nửa kia, chớ nên ôm mọi chuyện vào lòng.

Tháng 11/2025 âm lịch 

  • Tháng mới hối hả, với nhiều dự định, kế hoạch ấp ủ từ lâu nhờ Long Đức mà sẽ thành sự thật. Bạn có thể đón nhận một vài tín hiệu vui trong tháng này, là kết quả sau những nỗ lực phấn đấu suốt thời gian dài vừa qua. Thiên Khôi ghé thăm, nhờ thế mà bản mệnh có khả năng thấu hiểu, thấu cảm, bạn không cần phải dùng uy lực nhưng người khác vẫn kính nể. Nhiều vận hạn của bạn vì thế mà được lùi xa, mang lại cho bạn tháng mới hanh thông, thuận lợi.  Điều duy nhất mà bạn cần quan tâm trong tháng này chính là tình hình sức khỏe không được tốt do chịu ảnh hưởng của lưu niên Suy nhập mệnh, chủ yếu là tinh thần không được thoải mái vì suy nghĩ quá nhiều. Cách tốt nhất là bạn không nên hướng những suy nghĩ của mình theo hướng bi quan, chia sẻ với bạn bè, người thân những khúc mắc trong lòng mình.

Tháng 12/2025 âm lịch

  • Đế Vượng và Nhị Hợp xuất hiện trong tháng này nâng đỡ để công việc của bản mệnh thuận lợi hơn, khi mọi thứ đi vào guồng quay thì sẽ đỡ tốn quá nhiều công sức như trước đây. Chỉ cần bạn chịu bỏ công bỏ sức thì ắt thu được thành quả xứng đáng. Thời gian này tình hình tài chính không có gì đáng phải lo lắng, nghĩ ngợi khi mà bạn sống rất tiết kiệm. Tháng cuối năm, công việc bận rộn, lao lực lại thêm Bạch Hổ Hung tinh dự báo những vấn đề gây bất lợi cho sức khỏe do đó, nữ mạng Nhâm Tý không được chủ quan. Có thể vì bạn thường xuyên thức khuya, ăn uống thiếu lành mạnh nên sức đề kháng giảm sút.

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0989349119