Tử vi tuổi Canh Thân 1980 nam mạng năm 2025

Xem tử vi tuổi Canh Thân 1980 nam mạng năm 2025 để biết trước vận trình của mỗi người trong năm có biến động ra sao. Khó khăn chỉ là chướng ngại vật trên đường đời nhắc nhở ta rèn giũa ý chí, thêm vững vàng trước phong ba bão tố để trưởng thành vững vàng hơn. Đức năng thắng số, không trốn chạy khó khăn mà đi xuyên qua nó để chuyển hung thành cát, buồn thành vui.

Tử vi tuổi Canh Thân 1980 nam mạng năm 2025

Tổng quan tử vi tuổi Canh Thân  sinh năm 1980  nam mạng năm  Ất Tỵ 2025

Nam mạng Canh Thân sinh năm 1980 hay còn gọi là  Thực Quả Chi Hầu (Khỉ ăn hoa quả), Ngũ hành bản mệnh: Thạch Lựu Mộc (cây lựu đá), Tướng xương – Xương con khỉ, tướng tinh con chó sói, người này có lá số là Dương Nam, con nhà Thanh Đế, Cô Bần.

Nam mạng  Canh Thân có rất nhiều tố chất nổi trội để trở thành một người thành công. Canh Thân với nạp âm hành mộc do can canh là mệnh kim, ghép với chi Thân là mệnh kim, can và chi có cùng hành kim. Thuộc lứa tuổi có căn bản, năng lực, thực tài, ít gặp trở ngại trên đường đời.   Tuy nhiên, phần lớn tuổi này tiền vận thì ít thuận lợi, trung vận và hậu vận thì nhiều may mắn và suôn sẻ hơn. Tuổi này được Đại Thế Chí Bồ Tát hộ mệnh nên có gặp tai nạn cũng sẽ được bình an, có khó khăn cũng sẽ được quý nhân giúp đỡ vượt qua. 

Về tổng thể,  năm 2025 là một năm khá hứa hẹn với Canh Thân. Nhị Hợp Thái Tuế đem đến cho gia chủ nhiều cơ hội để phát triển bản thân, chỉ cần khéo léo tận dụng và làm chủ tình hình thì không khó để tạo ra bước đột phá. Dù vậy, cũng có không ít nguy cơ tiềm tàng, bạn không nên quá chủ quan.

Xét về địa chi:  Thân gặp Tỵ lâm cục diện Nhị Hợp Thái Tuế, công việc có thể mở mang thêm và ngày càng suôn sẻ. Theo đó tiền bạc cũng thêm phần dồi dào, chất lượng cuộc sống tăng lên đáng kể.

Xét về thiên can: Canh Kim gặp Ất Mộc là Chính Tài, Với người làm kinh tế, bạn được Chính Tài phù trợ nên nhiều mối làm ăn, buôn bán thu được lời lãi vượt ngoài dự tính. Hơn nữa, bạn còn là người có mối quan hệ rộng rãi, làm ăn giữ chữ tín nên số lượng khách hàng tin tưởng ngày càng đông. Bạn có thể kiếm được một khoản ổn định mà không cần quá lo lắng đến sự cạnh tranh của đối thủ.

Năm 2025 Canh Thân, trong địa chi Tỵ đã ẩn chứa can Bính Hỏa, Canh Kim và Mậu Thổ.  

  • Canh gặp Bính là Thất Sát, Trong năm nay, ở môi trường công sở, bản mệnh hãy tránh xa các cuộc cãi vã, không dây dưa với người có quyền hành lớn. Làm ăn tự do cũng không tránh được rủi ro, dễ có tiểu nhân ghen ăn tức ở dòm ngó, buôn bán không đắt hàng.
  • Canh  gặp Mậu là Thiên Ấn, Thiên ấn ghé thăm cho thấy thời gian này, nam mạng Canh Thân được truyền nguồn cảm hứng sáng tạo để bứt phá trong công việc. Những vấn đề tại nơi làm việc sẽ được bạn giải quyết khéo léo, nhanh gọn và được cấp trên đánh giá rất cao.
  • Canh gặp Canh là Tỷ Kiên, Với tinh thần trách nhiệm của mình,  nam mạng Canh Thân có thể đạt được những thành tựu nhất định khi được Tỷ Kiên độ mệnh. Bạn luôn hăng hái và năng nổ trong tập thể, không ngại đảm nhận những nhiệm vụ mà người khác còn e dè. Nhờ vậy, con giáp này được cấp trên ưu ái và có khả năng được cất nhắc trong thời gian tới. Đây chính là kết quả mà bản mệnh xứng đáng nhận được khi đã dành rất nhiều thời gian và tâm huyết cho những nhiệm vụ của mình

Sao Hạn:  nam mạng  năm 2025 46 tuổi, gặp hạn sao La Hầu. Dân gian có câu “Nam La Hầu, nữ Kế Đô”, ám chỉ đây là sao rất kỵ tuổi Canh Thân nam mạng. Năm có sao này chiếu sức khỏe giảm sút mạnh, có thể mắc bệnh nghiêm trọng và phải điều trị lâu dài, tốn kém. Công việc làm ăn gặp khó khăn, có thể bị mất mùa hoặc thua lỗ. Xấu nhất là tháng 1 và tháng 7  âm lịch, nên tránh 2 tháng ấy nếu có dự tính việc quan trọng. Để không bị ảnh hưởng bởi hạn do hung tinh này đem lại,  Canh Thân cần cẩn thận trong lời ăn tiếng nói, nhẫn nhịn để tránh xảy ra mâu thuẫn, xung đột với các mối quan hệ làm ăn, bạn bè, gia đình. Chú ý giữ gìn sức khỏe, đặc biệt là chăm sóc tai, mắt và màu huyết. Giữ tinh thần vui vẻ, lạc quan, luôn bình tĩnh đón nhận mọi vấn đề và tìm hướng giải quyết tối ưu nhất.

Tử vi tuổi Canh Thân 1980 nam mạng năm 2025: sao La Hầu

Xét về niên hạn: Canh Thân 1980  nam mạng năm 2025 gặp hạn Tam Kheo. 

Hạn này chủ yếu gây thương tật ở tứ chi, các chứng bệnh về xương khớp, phong thấp. Ngoài ra, đi đứng cẩn thận kẻo gặp tai nạn bất ngờ.  Để hạn chế những tác động do hạn này đem lại, gia chủ Canh Thân nên chú ý, luôn chú ý khi di chuyển, tham gia giao thông và kể cả khi đi bộ. Người lớn tuổi cần để ý đến xương khớp nhiều hơn và thường xuyên luyện tập thể thao phù hợp với độ tuổi để nâng cao sức khỏe cơ thể.

  • Năm được lưu niên Lâm QuanThiên Việt cát tinh tới trợ lực mạnh mẽ, con đường công danh, sự nghiệp của nam mạng Canh Thân tháng này đang rất rộng mở. Tinh thần làm việc ngày càng hăng say, kết hợp với sự thông minh, sáng dạ sẵn có, con giáp này đưa ra những ý tưởng sáng tạo rất hữu ích. Nếu có thể biến những ý tưởng trong đầu thành một kế hoạch cụ thể hơn, bạn có thể đạt được những thành công rất bất ngờ. Hãy cứ kiên trì theo đuổi mục tiêu, đừng bỏ cuộc giữa chừng, chắc chắn bạn sẽ gặt hái thành quả tốt. Tinh thần làm việc trong năm lên cao, bản mệnh lăn xả vào mọi việc, xông xáo chứ không còn chờ người khác giao việc như trước. Khả năng sáng tạo nhiệt tình sẽ mang tới cho bạn những thành công bất ngờ. Phương diện tình duyên, gia đạo của bản mệnh trong tháng này cũng rất tốt khi được Thiếu Âm và Hỷ Thần chiếu mệnh. Gia đạo năm này khá hài hòa, có thể đón hỷ tín từ con cháu trong nhà. Tuy nhiên, nên dành thời gian và quan tâm nhiều hơn đến nửa kia và con cái của mình. Chớ đưa ra những ý kiến áp đặt người khác, trước khi ra lệnh thì hãy đặt mình vào vị trí của người thân, như vậy thì bầu không khí gia đình sẽ hòa thuận hơn nhiều.

Từ các mối quan hệ thiên can, địa chi, sao hạn thấy rằng, năm Ất Tỵ 2025 hứa hẹn là một năm thuận lợi, gặt hái thành tựu rực rỡ với nam mạng Canh Thân. Trong năm vận quý nhân vượng, công việc làm ăn được hỗ trợ ngày càng mở rộng, có nhiều cơ hội thăng quan tiến chức. Hãy cố gắng hết sức mình trong mọi việc, bạn sẽ được đền đáp xứng đáng, như vậy thì công sức phấn đấu sẽ không uổng phí. Trên phương diện sự nghiệp, đừng ngại đổi mới bản thân và học hỏi thêm những kiến thức, kĩ năng mới. Có thể trong quá trình đó, bạn sẽ khám phá được thêm những điểm mạnh của mình, tìm ra hướng đi mới trong công việc.Tiền bạc không ngừng gia tăng, kinh doanh, buôn bán may mắn, được lộc đất đai, chất lượng cuộc sống nâng thêm tầng cao mới.  Mối quan hệ vợ chồng thiên về bình ổn, bạn nên dành nhiều thời gian hơn để quan tâm đến người thân, đừng dành hết thời gian hoặc tâm huyết cho sự nghiệp.  Có điều, năm này tuổi Canh thân nam mạng cần thận trọng trong lời ăn tiếng nói, tránh vướng tranh chấp, kiện tụng, giúp người làm ơn mắc oán. Đi lại cẩn trọng, đề phòng tai nạn bất ngờ. Trong gia tộc có điềm tang chế.

Để tiếp tục cải thiện vận may trong tài lộc thầy gia cát khuyên các gia chủ hãy luôn mang bên mình vòng tay Tam Hợp Quý Nhân Thân Tý Thìn giúp hóa giải xung sát, chiêu mời quý nhân, quý thần tương trợ, dùng để hóa giải thị phi, tiểu nhân hãm hại, và Kim Bài Thái Tuế để hóa giải Thái Tuế năm 2025. Khi những điều xấu không còn, tốt đẹp sẽ đến với bạn từ đó tài lộc kéo đến ầm ầm, may mắn không gì bằng. Đặc biệt vòng Tam Hợp Quý Nhân cũng được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày giờ sử dụng cho các gia chủ để vật phẩm mang lại công năng phong thủy tốt nhất.

Tử vi tuổi Canh Thân 1980 nam mạng năm 2025: Tam Hợp Quý Nhân Thân Tý Thìn

Vận hạn tuổi Canh Thân 1980 cụ thể từng tháng năm 2025

Tháng 1/2025

  • Công việc của bản mệnh nhìn chung có những bước tiến triển tốt lành trong tháng đầu năm này khi đượ các cát tinh như thiên Đức, Phúc đức trợ mệnh. Bạn có thể tìm được cơ hội khẳng định bản thân hoặc được quý nhân xuất hiện bên cạnh dìu dắt, giúp đỡ. Nhờ vậy, bạn nhận được sự ngưỡng mộ và tôn trọng mọi người xung quanh.  Tuy nhiên, lưu niên Tuyệt nhập mệnh nhắc nhở bản mệnh nên có những suy nghĩ tích cực, lạc quan hơn về mọi việc, đặc biệt là khi vướng mắc phải những khó khăn tạm thời. Tốt nhất, hãy tâm sự với người mà bạn tin tưởng để có thể nhẹ nhõm hơn và nhanh chóng tìm ra cách giải quyết. Thời gian này, Kình Dương chiếu mệnh và cục diện tương xung đem đến những rắc rối đang quẩn quanh mệnh chủ. Nếu bạn không sớm tìm cách để giải quyết một cách triệt để, những hệ lụy của chúng sẽ rất khó lường. Nhất là các điều khoản trong hợp đồng tuổi Canh Thân nên nhận lời tư vấn của người có kinh nghiệm để tránh phạm sai lầm đáng tiếc

Tháng 2/2025 âm lịch 

  • Tử vi tháng 2/2025 âm lịch chỉ ra rằng, được lưu niên Thai nhập mệnh nên mọi việc đều đang tiến triển, dù khó khăn cũng không ảnh hưởng đến bản mệnh. Gặp vấn đề nên giữ bình tĩnh thì chắc chắn sẽ tìm được cách xử lý phù hợp, cũng có người đứng ra trợ giúp. Công sức của bạn cũng được ghi nhận xứng đáng.. Lộc Tồn đem đến cho bản mệnh nhiều tin vui về tài chính,  có khoản ra khoản vào, bản mệnh lại là người biết cách vun vén, quản lý chi tiêu nên không có gì phải lo lắng. Tuy nhiên, chi phí sinh hoạt ngày càng lớn nên vẫn cần bản mệnh thắt chặt chi tiêu phù hợp hơn.  Cần chú ý, có thời điểm Điếu Khách hung tinh tác động mạnh về tinh thần, bản mệnh suy nghĩ tiêu cực về việc kiếm tiền, làm giàu, có xu hướng lười nhác, rất dễ để tiền tuột khỏi tầm tay. 

Tháng 3/2025 

  • Lưu niên Dưỡng cho thấy nam mạng Canh Thân tràn đầy nhiệt huyết trong tháng mới. Bản mệnh phát huy điểm mạnh của một người chăm chỉ, cẩn thận, cần cù, nhờ đó mà bắt đầu gặt hái được những thành công đáng kể. Ngoài ra, Tam Hợp hậu thuẫn, mọi thứ dần đi vào giai đoạn tích lũy, ổn định, ít xáo trộn mạnh, công việc làm ăn cứ thế tiến triển và mở rộng thêm, tiền bạc cũng gia tăng mấy phần so với trước. Tuy nhiên, dù thuận lợi nam mạng cũng không được mất cảnh giác  bởi sự chi phối của Đà La và Quan Phủ hung tinh là không hề nhỏ. Hung tinh này khiến bạn dễ gặp chuyện thị phi, chẳng phải việc mình làm nhưng cũng có thể phải chịu tiếng oan, ảnh hưởng đến thanh danh. Bạn cần phải kiểm soát cảm xúc của mình thật tốt, giữ các mối quan hệ xã giao hòa hảo. Chỉ 1 phút bốc đồng cũng có thể khiến bạn mắc sai lầm, mang họa vào thân. Làm gì bản mệnh cũng phải tuân theo quy định, tuân theo pháp luật. Cẩn tắc vô ưu, sai một ly đi một dặm, đừng chủ quan lơ là rồi đến lúc tiền mất tật mang, thậm chí liên quan đến pháp luật, tù tội

Tháng 4/2025

  • Trường Sinh và Nhị Hợp soi rọi giúp mang tới nhiều may mắn và sự hanh thông về công việc và tiền bạc cho tuổi Canh Thân 1980 nam mạng trong tháng này. Nhiều người tìm thấy cơ hội gia tăng tài chính trong thời gian ngắn. Lúc này, không chỉ Chính Tài tăng rõ rệt, Thứ Tài cũng ngày càng sáng, vận may tiền bạc đang mỉm cười với bạn. Nhưng vẫn cần đề phòng tài chính hao hụt bởi ảnh hưởng của Phục Binh hung tinh, cẩn trọng trộm cắp, cướp giật. Ngoài ra, tháng có Thái Tuế nhập mệnh, tình hình sức khỏe của nam mạng Canh Thân có nhiều vấn đề. Bản mệnh có nguy cơ cảm cúm, lại dễ mắc bệnh về đường tiêu hóa, có thể bị đau dạ dày hay đại tràng, gan phổi cũng không được tốt…Ngoài ra, chức năng của mắt và tim trong năm cũng có dấu hiệu sụt giảm, nên giảm bớt cường độ công việc để đảm bảo sức khỏe cho mình.

Tháng 5/2025 âm lịch 

  • Mộc Dục và Thiếu Dương mang đến  tinh thần lạc quan và tràn đầy hy vọng cho tuổi Canh Thân 1980 nam mạng trong tháng này. Nhất là khi nhìn lại cách bản thân vượt qua những trở ngại, khó khăn vừa qua, bạn có chút tự hào về bản thân. Tuy nhiên, tài chính chịu sự tác động của Đại Hao và Thiên Không đem đến nhiều biến động bất ngờ, chủ yếu theo hướng bất lợi, làm nhiều nhưng chưa chắc đã được hưởng thành quả như ý. Cuộc sống không mấy dư dả mà cũng không tích lũy được là bao. Nguy cơ hao tài luôn hiện hữu, nhắc nhở bản mệnh nên suy tính thật kỹ, năm nay cũng không thích hợp để đầu tư hay mở rộng quy mô kinh doanh lớn. 

Tháng 6/2025 âm lịch

  • Được Quan Đới phù trợ, sự nghiệp của nam mạng  sẽ có những bước phát triển rõ rệt trong tháng này. Bản mệnh hãy luôn duy trì trạng thái hăng hái, tích cực, sẵn sàng nhận các công việc khó. Khi đã nắm trong tay cơ hội phát triển, bạn hãy tự tin thể hiện năng lực của bản thân. Trong tháng,  tình hình sức khỏe của bản có phần sa sút bởi Bệnh Phù, Tang Môn gây ra, bản mệnh hãy chú ý các bệnh tuổi trung niên như huyết áp, xương khớp. Nếu có điều kiện, bạn nên có kế hoạch thăm khám định kỳ để hiểu hơn về cơ thể cũng như sớm phát hiện và chữa trị bệnh nếu có.

Các gia chủ tuổi Canh Thân trong thời gian này sẽ cần phải sử dụng Vòng Cổ Minh Quang Pháp Bảo để bổ trợ thân mệnh cho mình. Đây là vật phẩm hoàn hảo chứa đựng linh khí trời đất, được hội tụ bởi những tinh hoa phật pháp cùng sự chắt lọc những tinh tuý linh thiêng của đất trời chứa nguồn năng lượng xua tan được tà ma. Đem theo vật phẩm này bên mình sẽ hỗ trợ tốt cho sức khỏe gia chủ, là vật phẩm hộ thân tăng cường vận khí giúp gia chủ đón tài lộc, nhận được nhiều may mắn cả trên con đường tình duyên và sự nghiệp. Vật phẩm phong thủy Minh Quang Pháp Bảo đã được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày sử dụng, để mang lại tác dụng phong thủy tốt nhất cho gia chủ.

Tử vi tuổi Canh Thân 1980 nam mạng năm 2025: Vòng Cổ Minh Quang Pháp Bảo 

 Tháng 7/2025 âm lịch 

  • Canh Thân sinh năm 1980 nam mạng bước sang tháng 7 âm lịch vận trình bình hòa, ít muộn phiền khi được Lâm Quan và các cát tinh như Thiên việt, Hỷ Thần, Thiếu Âm chiếu mệnh. Mưu sự có sự thuận lợi nhất định, cuộc sống vui buồn do tâm thái của bản thân quyết định. Tiền bạc sinh sôi nảy nở, biết nắm bắt cơ hội thì vẫn có thu nhập dư dả. Được cát tinh  chiếu mệnh, phương diện tình cảm và gia đạo của con giáp này được lợi hơn cả. Điều này cũng giúp cải thiện đáng kể đời sống tinh thần của bản mệnh. Tháng này chịu ảnh hưởng nặng nhất từ La Hầu hung tinh nên bản mệnh cũng cần chú ý lời ăn tiếng nói kẻo dính họa thị phi, sức khỏe cũng cần được quan tâm đúng lúc, nhất là các căn bệnh liên quan đến máu huyết và mắt.

Tháng 8/2025 âm lịch 

  • Quan Phù tác động mạnh về mặt tư tưởng, khiến nam mạng Canh Thân phải suy nghĩ nhiều, thay đổi liên tục về tư tưởng, công việc làm ăn nhìn chung gặp khó khăn, khó được suôn sẻ ngay từ đầu. Trái lại có sự xuất hiện của Đế Vượng nên “vạn sự khởi đầu nan”, nếu cố gắng ắt sẽ gặp được thành quả. Lại có Phi Liêm chủ về kiện tụng, tranh chấp, tiểu nhân tác động nên tháng này, Canh Thân hạn chế việc chung đụng hùn hạp làm ăn hay có sự hợp tác, liên kết nào đó, dễ chủ về mâu thuẫn, kiện cáo và bất lợi khi làm việc. Riêng người kinh doanh, buôn bán có thể hợp tác với bạn bè nhưng tránh kết hợp cùng người thân. Đồng thời cần phân tách công việc cũng như lợi ích rõ ràng thì mới tránh được tranh chấp. 

Tháng 9/2025 âm lịch 

  • Sự nghiệp của người tuổi này gặp nhiều thử thách trong tháng Bính Tuất này. Lưu niên Suy khiến mọi thứ dễ rơi vào tình trạng bế tắc, bản mệnh cũng đau đầu nhức óc để tìm ra giải pháp. Áp lực bủa vây nhiều bề khi công việc ỳ ạch, kế hoạch dễ đổ bể. Đã vậy còn chịu tác động từ Tử Phù, hung tinh này tuy nhỏ nhưng nếu chủ quan khinh suất, nó có thể biến những cơ hội tưởng chừng ngon ăn thành nguy cơ bất cứ lúc nào. Tháng này, nam mạng phải cáng đáng mọi thứ một mình mà không nhận được sự giúp đỡ của bất cứ ai. Bạn sẽ cần phải nỗ lực hơn trước rất nhiều mới mong phá bỏ những rào cản hiện tại. 

Tháng 10/2025 âm lịch

  • Tử vi tuổi Canh Thân năm 2025 nhận định, tháng 10, chịu ảnh hưởng từ lưu niên bệnh, mệnh chủ được nhắc nhở nên cẩn thận trước những mối nguy hại do hung tinh tác động, dù là bệnh nặng hay bệnh nhẹ đều có thể xảy đến với bạn. Trong cuộc sống thường ngày, bạn nên nên chú ý rèn luyện thể chất và duy trì lối sống lành mạnh, khoa học, để sức đề kháng và khả năng miễn dịch mạnh mẽ hơn, đó là bí quyết để đẩy lùi mọi bệnh tật. Tuế Phá và Tướng Quân gây ra những thị phi, điều tiếng cho Canh Thân nam mạng trong tháng này, các mối quan hệ tình cảm, xã giao của tuổi không lý tưởng, nhiều mâu thuẫn, lắm thị phi, vạ miệng. Nguyên nhân có thể do bản tính nóng nảy, bảo thủ của chính gia chủ. Dù sao thì bản mệnh cũng đã là người có tuổi, tốt nhất là nên cố gắng giữ trạng thái tâm lý, cảm xúc ổn định, chớ nên quá kích động dễ dẫn đến những tai biến bất ngờ.

Tháng 11/2025 âm lịch 

  • Chịu tác động từ lưu niên Tử nhập vận, hung vận trong tháng này khá lớn, vận khí giảm sút, làm việc không tập trung rất dễ phạm sai lầm. Bản mệnh được khuyên làm gì cũng phải tính toán cẩn thận, dòm trước ngó sau, chớ nên vội vàng, bất chấp hậu quả mà có ngày rước họa vào thân. Túi tiền không mấy dư dả, người tuổi này còn phải chịu thêm tác động của Tiểu Hao. Khuyên bạn chi tiêu gì cũng cần phải có kế hoạch rõ ràng, chớ nên mua sắm theo cảm hứng nhất thời, bởi các khoản tiền tưởng nhỏ nhưng khi góp lại cũng sẽ khiến bạn tổn hại một khoản khá lớn đấy.

Tháng 12/2025 âm lịch

  •  Lưu niên Mộ chỉ ra rằng tháng này bản mệnh rất quyết tâm, ngay từ đầu tháng đã xây dựng sự kỷ luật cao nên bạn chăm chỉ, chỉ muốn tập trung làm việc, không để các vấn đề khác phân tâm. Bạn tập trung nghiên cứu, tìm hiểu những lĩnh vực mình đang còn thiếu sót. Sự nghiệp lúc này có phần chững lại một chút là điều dễ hiểu vì bạn xây dựng quyết tâm: Lùi một bước để tiến hai bước. Tháng cuối năm được Thanh Long cát tinh chiếu mệnh, lại gặp cả Bạch Hổ, đem đến tin vui về đường quan lộ cũng như sự trù phú về tài lộc của nam mạng Canh Thân. Các nguồn thu trong tháng cuối năm này khá dồi dào và ổn định, đủ ăn đủ tiêu, đảm bảo cuộc sống cơ bản cho bản thân và gia đình.

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0989349119