Tử vi tuổi Canh Thân 1980 nữ mạng năm 2025

Xem tử vi tuổi Canh Thân 1980 nữ mạng năm 2025 để biết trước vận trình của mỗi người trong năm có biến động ra sao. Khó khăn chỉ là chướng ngại vật trên đường đời nhắc nhở ta rèn giũa ý chí, thêm vững vàng trước phong ba bão tố để trưởng thành vững vàng hơn. Đức năng thắng số, không trốn chạy khó khăn mà đi xuyên qua nó để chuyển hung thành cát, buồn thành vui.

Tử vi tuổi Canh Thân 1980 nữ mạng năm 2025

Tổng quan tử vi tuổi Canh Thân  sinh năm 1980  nữ mạng năm  Ất Tỵ 2025

Nữ mạng Canh Thân sinh năm 1980 hay còn gọi là  Thực Quả Chi Hầu (Khỉ ăn hoa quả), Ngũ hành bản mệnh: Thạch Lựu Mộc (cây lựu đá), Tướng xương – Xương con khỉ, tướng tinh con chó sói, người này có lá số là Dương nữ, con nhà Thanh Đế, Cô Bần.

Canh Thân nữ mạng bản mệnh tốt, cuộc đời tuy không sống trong tình trạng cao lắm, nhưng cũng có thể có nhiều may mắn về danh vọng cũng như về tài lộc. Số sẽ được hưởng của cải hoặc tài lộc của trời ban. Nếu ăn ở ngay thẳng và hiền hòa cũng có ngày hưởng phú quý, hay con cháu sau này cũng được nhiều phúc lộc, làm ăn được tấn phát và thành công trên đường đời. 

Về Gia đạo hay thường xảy ra những thắc mắc và âm thầm ghen ghét với nhau, nếu bạn không sáng suốt mà giải quyết thì trong gia đình có việc lộn xộn mãi cho đến khi bạn 50 tuổi, gia đạo mới êm ấm được. Công danh có lên cao nhưng sụp đổ mau lẹ, vấn đề công danh không quan trọng đối với bạn, Tuy nhiên, nhờ đó mới tạo lấy được sự nghiệp sau này. Sự nghiệp bắt đầu vững chắc từ lúc bạn ở vào tuổi 35 trở lên, tiền bạc bắt đầu được dễ dàng và có nhiều kết quả tốt đẹp. 

Theo tử vi trọn đời, năm Ất Tỵ 2025, tức là năm bản mệnh 46 tuổi, sẽ gặp những vấn đề sau:

Xét về địa chi:  Thân gặp Tỵ lâm cục diện Nhị Hợp Thái Tuế,  mưu sự dễ thành vì có người nâng đỡ. Cơ hội tốt sẽ xuất hiện liên tiếp, quan trọng là đương số có muốn nắm bắt và biến nó thành hiện thực hay không mà thôi. Tài lộc dồi dào, xuất tiền làm ăn thuận lợi trong năm.

Xét về thiên can: Canh Kim gặp Ất Mộc là Chính Tài, Chính Tài ghé thăm mang tới tài lộc rực rỡ hơn cho bản mệnh rất nhiều. Nếu ai biết tận dụng cơ hội tốt có thể gặt hái nhiều thành công, thắng lợi ở khía cạnh công việc của mình.

Năm 2025 Canh Thân, trong địa chi Tỵ đã ẩn chứa can Bính Hỏa, Canh Kim và Mậu Thổ.  

  • Canh gặp Bính là Thất Sát, dự báo có những rắc rối khó lường khiến bản mệnh phải phiền lòng, bận tâm. Ngay lúc này không nên phó mặc cho số phận hay thờ ơ với mọi thứ xung quanh vì bạn đủ khả năng để chuyển bại thành thắng trong thời gian ngắn. Bạn có thể phá vỡ những lề thói, quan niệm cũ trong công việc để bước sang một giai đoạn mới. Lúc này khá khó khăn, mệt mỏi nhưng tương lai bạn sẽ có những bước tiến đáng kể.
  • Canh  gặp Mậu là Thiên Ấn, năm nay công việc của nữ mạng Canh Thân có Thiên Ấn trợ vận nên đi làm có tiếng nói, được tín nhiệm, hay được cấp trên yêu quý. Những bạn làm y dược, kỹ thuật hoặc luật sư được mọi người tôn trọng, nể nang, dễ được khách hàng khen ngợi. Tuy nhiên bạn cần khiêm tốn và hạn chế lạm dụng quyền lực để không bị ganh ghét.
  • Canh gặp Canh là Tỷ Kiên,  nữ mạng Canh Thân có cơ hội thể hiện thế mạnh của bản thân một cách rõ ràng hơn. Bạn đưa ra được những quyết định sáng suốt. Dù gặp phải bất cứ tình huống nào con giáp này cũng xử lý nhanh gọn, hợp tình hợp lý, ngày càng chứng tỏ được vị thế quan trọng của mình trong tập thể. 

Sao Hạn:  nữ mạng  năm 2025 46 tuổi, gặp hạn sao Kế Đô

Đây được coi là một hung tinh với cả nam và nữ. Chính vì thế năm nào bị sao Kế Đô chiếu mệnh xem như năm đó bị xấu. Đặc biệt ảnh hưởng rất xấu đến phái nữ, riêng những người có thai hay sinh đẻ trong hạn sao này thường ít bị ảnh hưởng. Gặp hạn sao này mưu sự thường khó khăn, thành ít bại nhiều. Tuy nhiên, nữ giới thường kỵ nhiều hơn nam giới, cần chú ý tháng 3 và tháng 9 âm lịch.

 

 

Tử vi tuổi Canh Thân 1980 nữ mạng năm 2025: sao Kế Đô

Xét về niên hạn: Canh Thân 1980  nữ mạng năm 2025 gặp hạn Thiên Tinh.

Người xưa có câu thơ như sau để miêu tả Hạn Thiên Tinh: “Thiên Tinh phải mắc dạ tai, ngục hình”.

Như vậy, khi gặp năm có vận hạn này Canh Thân nữ mạng dễ bị gặp những rắc rối có liên quan mật thiết đến luật pháp. Rắc rối này có thể là bị kiện cáo ,nặng hơn thì bị truy tố, xét xử và mang án phạt, thậm chí là đi tù. Ngoài kiện cáo ra, một dạng tai nạn trong câu thơ trên đó là tai nạn xảy ra về ban đêm. “Dạ tai” với chữ dạ có nghĩa là đêm tối, tai nạn xảy về đêm thường là gặp phải trộm cướp, ngã khi trời tối,… Ngoài ra Hạn Thiên Tinh còn có ý nghĩa chủ về bệnh tiêu hóa, đau bụng, đau dạ dày, nặng hơn có thể bị ngộ độc, phụ nữ có thai dễ bị sảy, hư thai. Canh Thân nữ mạng trong năm nay cần chú ý đến sức khỏe của mình. Một trong những cách hóa giải Hạn Thiên Tinh trong cuộc sống là tu dưỡng bản thân. Bạn cần trau dồi đạo đức phẩm hạnh và làm nhiều việc thiện, tích lũy thêm công đức, phúc phận. Nên ủng hộ, quyên góp những người có hoàn cảnh khó khăn nếu như có điều kiện.

Năm nay, nữ mạng Canh thân chịu ảnh hưởng từ lưu niên Tuyệt, xui xẻo ập tới, gây nhiều cản trở cho công việc của bản mệnh. Cạnh tranh hay áp lực trong năm không thể thiếu, bạn sẽ cần tự điều chỉnh để thích nghi mới mong sớm vượt qua tai họa lần này. Quá trình triển khai kế hoạch công việc không diễn ra như mong muốn. Nhiều vấn đề vượt khỏi tầm kiểm soát, làm gì cũng có cảm giác trúc trắc, bất thuận. Nhất là những việc liên quan đến thủ tục, giấy tờ hành chính, đã mất tiền rồi mà vẫn chưa giải quyết êm xuôi, phải mất công mất sức, tổn hao trí lực. Nhưng đó không phải tất cả, trong năm được Thiên Việt phò tá nên có những nhiệm vụ tưởng là khó nhưng chỉ cần được tháo gỡ những “móc nối” quan trọng là bạn đã có thể hoàn toàn tự mình xử lý vấn đề. Ngoài ra, Thiếu Âm và Hỷ thần chiếu mệnh báo hiệu tình hình gia đạo của bản mệnh trong tháng rất tốt. Bản mệnh quán xuyến gia đình rất tốt nên không để xảy ra xung đột giữa các thành viên. Người tuổi này biết cách chăm sóc cho bạn đời, con cái chu toàn hai bên nội ngoại nên được mọi người yêu quý, đỡ đần và tôn trọng. Các mối quan hệ trong nhà, họ hàng, làng xóm đều tốt đẹp.

 Từ các mối quan hệ thiên can, địa chi, sao hạn thấy rằng, cục diện Nhị Hợp mang tới nhiều cải thiện tích cực trong sự nghiệp của tuổi Canh Thân sinh năm 1980 nữ mạng. Dự án hợp tác suôn sẻ, có quý nhân tương trợ, được bạn bè người thân giúp đỡ hết mình, sự nghiệp càng phát triển mạnh mẽ. Tài chính trong năm cũng được nâng cao, cát khí mang tới nhiều nguồn lợi và cả cơ hội đầu tư, hợp tác làm ăn lớn cho bạn. Có điều, vận khí may mắn chỉ là một phần nhỏ, thành công hay không vẫn cần có sự chủ động, tích cực, tự thân phấn đấu của đương số để có những bước đột phá trong sự nghiệp hoặc những kế hoạch đang theo đuổi. Nhân duyên trong năm 2025 khá lý tưởng, mối quan hệ rộng mở, kết giao thêm nhiều bạn bè và cả đối tác tiềm năng.  Sức khỏe của con giáp Canh Thân không có điều gì đáng lo ngại trong năm 2025. Dù đau ốm vặt khó tránh do giao mùa nhưng đều là qua loa, sớm được điều trị dứt điểm.Dù vậy, bản mệnh vẫn nên chú ý rèn luyện sức khỏe thường xuyên để tăng cường sức đề kháng.

Để tiếp tục cải thiện vận may trong tài lộc thầy gia cát khuyên các gia chủ hãy luôn mang bên mình vòng tay Tam Hợp Quý Nhân Thân Tý Thìn giúp hóa giải xung sát, chiêu mời quý nhân, quý thần tương trợ, dùng để hóa giải thị phi, tiểu nhân hãm hại, và Kim Bài Thái Tuế để hóa giải Thái Tuế năm 2025. Khi những điều xấu không còn, tốt đẹp sẽ đến với bạn từ đó tài lộc kéo đến ầm ầm, may mắn không gì bằng. Đặc biệt vòng Tam Hợp Quý Nhân cũng được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày giờ sử dụng cho các gia chủ để vật phẩm mang lại công năng phong thủy tốt nhất.

Tử vi tuổi Canh Thân 1980 nữ mạng năm 2025:  vòng tay Tam Hợp Quý Nhân Thân Tý Thìn10
  1. Vận hạn tuổi Canh Thân 1980 cụ thể từng tháng năm 2025

Tháng 1/2025

  • Tử vi tháng 1/2025  tuổi Canh Thân âm lịch, Lâm Quan và Thiên Đức mang tới tiền bạc và cả danh tiếng cho nữ mạng. Bản mệnh quá may mắn khi có cơ hội để không ngừng nâng tầm giá trị bản thân. Nhờ thế mà trong tháng này, tiền bạc và danh tiếng cứ thế mà được lan tỏa, cùng với vận may luôn mỉm cười trên hành trình của mình nên bạn càng hào hứng làm việc, dường như không biết mệt là gì. Tuy nhiên, Đà La và Quan Phủ hung tinh khiến cho tiểu nhân không ngừng gây sức ép khiến bản mệnh thấy khó mà lui, thậm chí chơi mưu hèn kế bẩn chỉ để cướp lấy vị trí bạn đang có. Họa thị phi đeo bám, làm ảnh hưởng nhiều đến uy tín cá nhân của bản mệnh. Nữ mạng phải chịu nhiều điều tiếng cho những việc mình không làm. Không chỉ sự nghiệp bị ảnh hưởng mà bản mệnh còn có nguy cơ vướng họa kiện tụng, lao tù nữa.

Tháng 2/2025 âm lịch 

  • Tháng này có thể coi là thời điểm vô cùng may mắn đối với người tuổi Canh Thân nữ mạng. Quan Đới đem đến nhiều cơ hội mở ra trước mắt giúp bạn có thể đạt được mục tiêu mà mình đã đề ra từ trước đó. Thời điểm này  thích hợp đầu tư kinh doanh, hợp tác sinh lời. Lộc Tồn khá vượng,  nữ mạng Canh Thân có thể được hưởng lợi ích đều đặn từ những khoản đầu tư hoặc tiết kiệm trước đó, giúp cho đời sống gia đình trở nên dư dả. Tình hình sức khỏe của bản mệnh trong tháng cũng rất tốt khi được cát tinh bác sỹ trợ vận. Công việc hanh thông khiến tinh thần thoải mái, đem lại cho bản mệnh nhiều niềm tích cực. Tuy nhiên,  bản mệnh cũng nên dành thời gian bồi bổ, rèn luyện để tăng cường sức khỏe. Cũng không nên thường xuyên lui tới nơi hoang vu, đề phòng các vật nhọn bằng kim loại gây tai nạn thương tích.

Tháng 3/2025 

  • Tháng này, Tam Hợp khiến vận trình đang trên đà tăng tốc khá ổn định. Bản mệnh làm đâu hưởng đấy, càng chăm chỉ càng dễ được lợi. Công việc gần như không có vấn đề nào có thể làm khó được bạn, đôi khi cũng có đôi chút vướng mắc nhưng trở lực không quá lớn. Nếu phải gặp gỡ khách hàng, bàn bạc hợp đồng, mở rộng quan hệ, bản mệnh cũng dễ dàng gặp may mắn nhờ có Mộc Dục hỗ trợ. Việc làm ăn thuận lợi không chỉ mang tới nguồn lợi nhuận xứng đáng mà còn thúc đẩy danh tiếng của bản mệnh trong giới. Tuy nhiên, trong tháng có hung tinh Kình Dương ẩn tàng, bên cạnh những may mắn trên thì bản mệnh cần lưu ý luôn có tiểu nhân ở bên rình rập. Bạn cần chú ý từng lời nói, hành động của mình, đề phòng bất trắc, tránh để tiểu nhân nắm được sơ hở trong tay.

Tháng 4/2025

  • Tháng mới được Thanh Long và Nhị Hợp cát tinh cao chiếu, vận khí của nữ mạng Canh Thân có dấu hiệu tăng mạnh. Đây là quả tín hiệu đáng mừng cho những nỗ lực của bạn trong suốt thời gian qua. Nhân đó hãy đứng lên bằng chính đôi chân của mình và gây dựng sự nghiệp. Tinh thần làm việc trong tháng này lên cao khá rõ, tràn đầy hứng khởi, công việc vì thế cũng hanh thông nhiều phần. Trường Sinh giúp bạn thêm tự tin, hành động độc lập, tự chủ, hăng hái và nắm quyền hành trong tay.

Tháng 5/2025 âm lịch 

  • Cùng với công việc làm ăn gặp khó khăn, phương diện tài lộc của người tuổi Canh Thân nữ mạng trong tháng 5/2025 âm lịch cũng khó tránh khỏi những tác động bất lợi từ các hung tinh Tiểu Hao và Thiên Không chủ hao tài khiến tiền bạc “đội nón ra đi” mà không rõ nguồn cơn, làm ăn thiếu hiệu quả, đầu tư có thể bị thua lỗ, tình trạng kinh tế gặp rất nhiều áp lực. Cũng may khi trong tháng được Thiếu Dương cát tinh và lưu niên Dưỡng nhập mệnh khiến các mối quan hệ xã giao, tình cảm của nữ mạng Canh Thân đều tốt đẹp. Gia đình êm ấm, vợ chồng, cha mẹ – con cái đều hòa thuận và yêu thương nhau, không khí hạnh phúc cũng giúp tinh thần bản mệnh thêm cải thiện. 

Tháng 6/2025 âm lịch

  • Lưu niên Thai nhập mệnh nhắc nhở bản mệnh trong tháng này dù mọi việc có đang tiến triển đi nữa, bạn cũng không được phép lơ là. Nếu được phân công cho các nhiệm vụ quan trọng, bạn nên cố gắng hết sức thực hiện để khẳng định bản thân. Phương diện tiền bạc không có quá nhiều biến động. Bản mệnh cần cẩn trọng trước mỗi quyết định đầu tư, tránh để kẻ xấu phát hiện ra sơ hở lợi dụng và lừa gạt. Ngoài ra, Tướng Quân tác động khiến bản mệnh có xu hướng cứng nhắc trong cách giải quyết các vấn đề. Bạn luôn không hải lòng với mọi người, cho rằng mình đúng trong các quyết định, không nghe lời khuyên giải của moi người, khiến công việc rơi vào bế tắc. Đôi khi bạn nên hạ cái tôi của mình xuống và nghe lời góp ý của người khác, thậm chí những người ít tuổi hơn, thì công việc cũng như các mối quan hệ mới có thể suôn sẻ, tốt đẹp được.

Trong năm này, để tăng thêm phúc khí,nữ mạng Canh Thân nên sử dụng mặt dây chuyền Vạn Phúc Tri Nhân, được thiết kế với hình tượng ngũ hành năm 2024-2025 là Phúc Đăng Hỏa, mặt trước là chữ VẠN, mặt sau là chữ PHÚC. Mang ý nghĩa lấy vạn điều tốt lành, tăng phúc chiêu tài cho gia chủ. Đây là pháp khí hộ thân, trang sức trợ mệnh giúp chiêu quý nhân, bổ trợ cho ngũ hành năm,, đem lại may mắn, cát khí, vượng khí cho người sử dụng. Vật phẩm được khai quang, trì chú và xem ngày giờ sử dụng để mang lại tác dụng phong thủy tốt nhất. Gia chủ có thể liên hệ trực tiếp đến số điện thoại 0327.726.336 để được tư vấn trực tiếp về vật phẩm hoặc vận hạn của mình.

Tử vi tuổi Canh Thân 1980 nữ mạng năm 2025: Vạn Phúc Tri Nhân

 Tháng 7/2025 âm lịch 

  • Xem tử vi tháng 7/2025 âm lịch, gặp được Thiếu Âm và Tấu Thư  mang tới vận khí cát lành ở nhiều phương diện cho nữ mạng Canh Thân, hứa hẹn 1 tháng nhiều thuận lợi. Bản mệnh có những biểu hiện xuất sắc, chủ động học hỏi, biết nắm bắt thời cơ, ngoại giao tốt nên có nhiều cơ hội làm ăn trong thời điểm này.  Tuy nhiên, lưu niên tuyệt  lâm vận khiến sức khỏe của bản mệnh giảm sút trông thấy, bạn không được chủ quan với bất kỳ vấn đề nào, dù là nhỏ nhất kẻo hối không kịp. Đặc biệt, hãy chú ý duy trì sức khỏe tinh thần và tránh những tác động tiêu cực của sự lo lắng, căng thẳng lên cơ thể. Đi đứng cẩn thận kẻo gặp họa hình thương hoặc huyết quang.

Tháng 8/2025 âm lịch 

  • Lưu niên Mộ nhập mệnh dự báo nữ mạng Canh Thân có thể sẽ phải đối mặt với khá nhiều biến động trong chuyện công việc. Phi Liêm, Quan Phủ xuất hiện, tình trạng cạnh tranh, đấu đá ngầm không có dấu hiệu giảm sút, mà thậm chí còn có chiều hướng gia tăng khi xung quanh bạn ai cũng đều là người có năng lực. Lúc này bạn càng cần phải nỗ lực tiến về trước, hạn chế mắc sai lầm kẻo đó sẽ là cái cớ để kẻ xấu vin vào và phá hoại bạn cho bằng được. Trong công việc cần cẩn trọng từng đường đi nước bước, việc gì liên quan đến pháp luật cần tìm hiểu kỹ, nhất lá ký kết giấy tờ, hợp đồng kẻo liên quan đến kiện cáo, thậm chí tù tội.

Tháng 9/2025 âm lịch 

  • Tháng này có thể rất khó khăn với nữ mạng Canh Thân làm chủ doanh nghiệp khi lưu niên Tử và Tử Phù nhập mệnh khiến bạn có thể gặp nhiều vấn đề khó khăn trong quá trình điều hành doanh nghiệp mà một mình không thể giải quyết được. Bên cạnh đó cũng không thể tránh khỏi phải đối mặt với sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường, gặp phải những đối thủ mạnh, thậm chí có thể bị cướp đoạt ý tưởng kinh doanh. Dù vận quý nhân ở thời điểm này không nhiều, nhưng khi thực sự cần thiết nên chủ động tìm kiếm kinh nghiệm, kỹ năng từ bạn bè thân thiết hoặc những người đi trước để có thể giải quyết vấn đề theo hướng đúng đắn hơn.  Lại thêm sự ảnh hưởng từ kế Đô hung tinh nên thành ít, bại nhiều. Bởi vậy nên trong tháng này bạn không nên mở rộng quy mô công việc một cách mù quáng, cũng không nên quá đi sâu vào lĩnh vực mới, nếu không sẽ chỉ mang lại gánh nặng kinh tế. 

Tháng 10/2025 âm lịch

  • Xem tử vi tuổi Canh Thân nữ mạng tháng 10/2025 âm lịch, bản mệnh cần đặc biệt chú ý vấn đề sức khỏe trong tháng bởi lưu niên Bệnh và Bệnh phù chiếu mệnh. Mỗi năm tuổi tác tăng lên, cơ thể cũng có nhiều vấn đề phải lưu tâm. Nhất là trong tháng còn có sau xấu chiếu mệnh, càng cần phải để tâm kẻo mắc bệnh đau ốm sẽ lâu khỏi, đặc biệt lưu ý bệnh về huyết áp. Ở tuổi này nên đề cao chăm sóc sức khỏe, cân bằng giữa công việc và nghỉ ngơi để tinh thần được thư thả, giảm áp lực đầu óc. Đừng vì quá tham công tiếc việc mà coi nhẹ sức khỏe của mình. Ngoài ra, Tuế Phátương hại cũng gây không ít bất lợi cho bạn trong tháng này, đề phòng tiểu nhân có những hành động thọc gậy bánh xe hay gièm pha về công việc của bạn. 

Tháng 11/2025 âm lịch 

  • Tháng được Tam Hợp trợ mệnh,  vận quý nhân vượng, công việc làm ăn nếu thay đổi hoặc mở mang thêm ắt có người giúp đỡ. Lưu niên Suy nhập mệnh nhắc bạn cũng nên tiết chế cảm xúc, chớ nên nóng nảy trong cách hành động, làm việc và lời nói. Dù có muốn thể hiện quan điểm của mình tới đâu cũng nên chú ý hoàn cảnh kẻo rước thị phi vào người. Tuổi này bị quá nhiều chuyện làm cho phân tâm, vì thế mà việc kiếm tiền có phần bê trễ. Có thể do mất phương hướng trong công việc, cuộc sống là lý do khiến bạn tới giờ này vẫn chưa thể tìm ra con đường đi riêng cho mình, nên tài lộc khó tụ. Việc chi tiêu có phần vượt khỏi tầm kiểm soát, đã thế nữ mạng Canh Thân còn gặp đủ chuyện xui xẻo bất ngờ do Đại Hao nhập mệnh nên khó có thể cân đối được thu chi, thu nhập vẫn vậy nhưng vẫn chẳng đủ dùng.

Tháng 12/2025 âm lịch

  • Nhờ có Đế Vương soi rọi mà những quyết định của tuổi Canh Thân 1980 nữ mạng trong tháng này thường đúng đắn và cho lại kết quả rực rỡ hơn cả mong đợi. Bạn nhận ra bản thân mới chính là người tạo ra may mắn cho mình khi mà bạn chăm chỉ, kiên nhẫn nên cuối cùng công sức cũng đã được đền đáp. Không những thế, cát tinh còn tạo điều kiện thuận lợi cho việc hợp tác làm ăn của bạn. Hứa hẹn bạn sẽ gặp được đối tác uy tín sau thời gian dài tìm kiếm. Nhưng cũng cần chú ý, Bạch Hổ hung tinh cảnh báo, công việc của bạn đang trên tiến triển thuận lợi, vì vậy mà bạn có thể bị nhiều kẻ xấu ganh ghét. Đối phương tung ra những chiêu trò thị phi hòng phá bĩnh những kế hoạch của bạn.

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0989349119