Tử vi tuổi Qúy Hợi 1983 nam mạng năm 2025

Xem tử vi tuổi Qúy Hợi 1983 nam mạng năm 2025 để biết trước vận trình của mỗi người trong năm có biến động ra sao. Khó khăn chỉ là chướng ngại vật trên đường đời nhắc nhở ta rèn giũa ý chí, thêm vững vàng trước phong ba bão tố để trưởng thành vững vàng hơn. Đức năng thắng số, không trốn chạy khó khăn mà đi xuyên qua nó để chuyển hung thành cát, buồn thành vui.

Tử vi tuổi Qúy Hợi 1983 nam mạng năm 2025

Tổng quan tử vi tuổi Qúy Hợi  sinh năm 1983  nam mạng năm  Ất Tỵ 2025

Nam mạng  Quý Hợi sinh năm 1983 hay còn gọi là Lâm Hạ Chi Trư (Lợn trong rừng), Ngũ hành bản mệnh: Ðại Hải Thuỷ (nước biển lớn), Tướng xương – Xương con heo, tướng tinh con gà, người này có lá số là âm nam. 

Cuộc đời của Qúy Hợi ứng nghiệm qua bài thơ sau: 

Quý Hợi số mạng như là,

 Mạng Thủy nước biển chảy tràn vào sông. 

Số này thuận hợp Thu Đông, 

Cuộc đời sung sướng ít ai sánh bằng. 

Nhưng sinh Xuân Hạ lỗi thay, 

Nghèo giàu cũng cực tay chân không ngừng. 

Vợ chồng có khắc chẳng an, 

Con thì nhiều đứa làm phiền cho ta. 

Anh em xung khắc chẳng gần,

 Người dưng giúp đỡ lập nên nghiệp nhà. 

Số này tài lộc có nhiều, 

Tuổi nhỏ chưa đậu tuổi già hiển vinh.

 Lắm lúc buôn tảo bán tần, 

Nhà cửa đời đổi nhiều lần chẳng an.

Tuổi Quý Hợi cuộc đời nhiều đau thương về tuổi nhỏ, cuộc sống bắt đầu bớt lo lắng và buồn khổ từ lúc tuổi 30 trở lên. Tuy nhiên sự thương đau thường làm cho cuộc sống có nhiều thay đổi. Bắt đầu từ 36 tuổi trở đi cuộc đời mới trở lại trầm lặng và mới có đầy đủ những yếu tố căn bản để tạo lấy sự nghiệp. Bắt đầu từ 40 trở đi thì cuộc sống được vững bền, và có sung sướng, nhưng tâm trí cũng thường lo nghĩ, không bao giờ được yên, có thể vào 44 tuổi trở đi cuộc sống mới có kết quả bảo đảm cho đời sống. 

Về tổng thể, dưới sự tác động của cục diện  xung thái tuế,  vận trình năm Ất Tỵ 2025 sẽ không tiến triển theo chiều hướng mà người tuổi  Qúy Hợi mong muốn. Bản mệnh làm gì cũng thấy khó khăn, trở ngại, thậm chí bị người khác ngáng đường. Cụ thể: 

Xét về địa chi:  Hợi gặp Tỵ lâm cục diện Xung Thái Tuế, báo hiệu một năm khó khăn, công việc trục trặc, áp lực hơn người. Tiền bạc không được như ý, bị hao hụt nhiều. Sức khỏe giảm sút mạnh, hao tốn không ít tiền bạc cho khía cạnh này. Chuyện tình cảm, gia đạo tuy có chút xung đột nhưng không quá nghiêm trọng.

Xét về thiên can: Qúy Thủy  gặp Ất Mộc là Thực Thần, năm nay nam mạng Qúy Hợi được tài tinh Thực Thần chiếu mệnh nên phương diện tài lộc khá dồi dào, chủ yếu nguồn thu đến từ nghề tay trái, đặc biệt thuận lợi cho những người làm nghề tự do hay kinh doanh buôn bán. Tài khí hưng vượng,  người tuổi này có duyên buôn bán, được khách hàng tin tưởng, lại nhạy bén với thời cuộc nên càng dễ bề kiếm tiền.

Năm 2025 Qúy Hợi, trong địa chi Tỵ đã ẩn chứa can Bính Hỏa, Canh Kim và Mậu Thổ.  

  • Quý gặp Bính là Chính Tài, với người làm kinh tế, bạn được Chính Tài phù trợ nên nhiều mối làm ăn, buôn bán thu được lời lãi vượt ngoài dự tính. Hơn nữa, bạn còn là người có mối quan hệ rộng rãi, làm ăn giữ chữ tín nên số lượng khách hàng tin tưởng ngày càng đông. Bạn có thể kiếm được một khoản ổn định mà không cần quá lo lắng đến sự cạnh tranh của đối thủ
  • Quý  gặp Mậu là Chính Quan, Chính Quan mang tới dấu hiệu khả quan cho sự nghiệp của nam mạng Qúy Hợi trong năm nay. Đây cũng là thời điểm bạn vừa chấm dứt một hành trình dài vất vả, song hành trình ấy cũng mang đến cho bạn những tín hiệu đáng mừng trong tương lai.
  • Quý  gặp Canh là Chính Ấn, Chính Ấn tương hỗ, chuyện làm ăn dù có khó khăn bước đầu nhưng về sau vẫn đạt kết quả tốt. Sự nghiệp thăng tiến không ngừng, có thể được cất nhắc vị trí công việc tốt hơn hoặc làm quản lý, lãnh đạo, ví như một tay cầm con dấu, một tay lĩnh chức quan của thời xưa. 

Sao Hạn:  nam mạng  năm 2025 43 tuổi, gặp hạn sao Kế Đô. Kế Đô là 1 hung tinh khá mạnh trong hệ thống Cửu Diệu, nó đem lại sự buồn khổ, chán nản, thờ ơ cho con người.  Sao này đem tới sức ảnh hưởng lớn cho bản mệnh, khiến người bị sao này soi chiếu sẽ luôn cảm thấy lo lắng, bất an, tự ti, hoài nghi chính bản thân mình, chính vì thế mà không dám bắt tay vào việc lớn, dễ gặp phải thất bại. Cần chú ý tháng 3 và tháng 9 âm lịch.

Tử vi tuổi Qúy Hợi 1983 nam mạng năm 2025: sao Kế Đô

Xét về niên hạn: Qúy Hợi 1983  nam mạng năm 2025 gặp hạn Địa Võng

Người nào gặp phải hạn này gặp nhiều nỗi buồn trong cuộc sống. Gặp nhiều rắc rối, thị phi, dù làm đúng hay sai vẫn bị người khác hiểu nhầm, muôn đời mang tiếng xấu. Điều này khiến tâm trạng người gặp hạn trở nên đau buồn, phiền lòng. Khi gặp phải hạn này thì các mối quan hệ xuất hiện nhiều mâu thuẫn, hiểu nhầm. Trong gia đình thì lời qua tiếng lại khiến không khí luôn căng thẳng và mệt mỏi. Không nên quá tin vào lời nói của người khác. Nhất là không cho người lạ mặt ở hay ngủ nhờ. Chẳng may tai bay vạ gió, hao tiền tốn của, dễ xảy ra tình trạng trộm cắp, mất mát tài sản.

Hạn Tam Tai: Nam mạng Qúy Hợi năm Ất Tỵ bước vào năm tam tai đầu tiên, báo động về một năm nhiều khó khăn, vất vả và xáo trộn cuộc sống.  Năm gặp hạn tam tai không nên mở rộng quy mô làm ăn, cũng tránh thực hiện các công việc quan trọng trong năm này kẻo lợi bất cập hại.

Theo tử vi năm Ất Tỵ 2025, dưới tác động của lưu niên Bệnh và Bệnh Phù, tình hình sức khỏe của  nam mạng Qúy Hợi không được như trước. Bạn thường xuyên đau yếu, kém ăn kém ngủ, thiếu thời gian nghỉ ngơi khiến cơ thể suy nhược toàn diện. Có thể bạn sẽ không mắc phải những bệnh quá nặng trong tháng này, song suy nghĩ bi quan khiến cho bạn luôn cảm thấy ủ rũ và mệt mỏi. Bạn cần tìm ra động lực cho bản thân để thoát khỏi tình trạng này, chớ để bản thân chìm đắm trong những điều không nên. Ngoài ra, trong năm mệnh chủ bị Tuế Phá hung tinh phá hoại các mối quan hệ xã giao, cần chú trọng thắt chặt các mối quan hệ, sẽ hạn chế điều tiếng thị phi, tai bay vạ gió. Công việc chủ “thủ”, không nên chủ “công”, lấy tĩnh chế động, làm tốt công việc hiện tại, không tham lam vô độ, ôm đồm nhiều việc, nhảy việc, chuyển ngành nghề… ắt tự mình gây sóng gió. 

Từ các mối quan hệ thiên can, địa chi, sao hạn thấy rằng, 2025 không phải là một năm dễ dàng với nam mạng Qúy Hợi, tiềm tàng nhiều điều bất lợi, làm ăn khó khăn, vất vả nhiều mà thu về thành quả chưa tương xứng, bản thân tự mình lo liệu, không được người khác hỗ trợ Trong năm điềm thị phi bủa vây, bạn cần thận trọng trước lời ngon tiếng ngọt của kẻ xấu. Nếu bạn quá cả tin hoặc ưa nịnh nọt, bạn có thể bị đối phương dẫn đi sai đường, đưa ra những quyết định thiếu chính xác, gây thiệt hại cho chính bản thân hoặc cả tập thể. Về tài lộc, được nhiều cát tinh trợ mệnh nên tài lộc khá rủng rỉnh nhưng lại dễ bị hao hụt vì va vấp trong làm ăn. Nếu có ai đó mời mọc bạn tham gia đầu tư, mở rộng kinh doanh thì cần cân nhắc cẩn thận, có thể năm nay chưa phải thời điểm thích hợp để làm việc đó đâu. Sức khỏe của bản mệnh năm nay rất xấu, hao tốn không ít tiền của để thuốc men chữa trị. 

Để tiếp tục cải thiện vận may trong tài lộc thầy gia cát khuyên các gia chủ hãy luôn mang bên mình vòng tay Tam Hợp Quý Nhân Hợi Mão Mùi  giúp hóa giải xung sát, chiêu mời quý nhân, quý thần tương trợ, dùng để hóa giải thị phi, tiểu nhân hãm hại, và Kim Bài Thái Tuế để hóa giải Thái Tuế năm 2025. Khi những điều xấu không còn, tốt đẹp sẽ đến với bạn từ đó tài lộc kéo đến ầm ầm, may mắn không gì bằng. Đặc biệt vòng Tam Hợp Quý Nhân cũng được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày giờ sử dụng cho các gia chủ để vật phẩm mang lại công năng phong thủy tốt nhất.

Tử vi tuổi Qúy Hợi 1983 nam mạng năm 2025: vòng tay Tam Hợp Quý Nhân Hợi Mão Mùi

Vận hạn tuổi Qúy Hợi 1983 cụ thể từng tháng năm 2025

Tháng 1/2025

  • Tháng mới, Thiên Đức cát tinh và Nhị Hợp đem đến nhiều hứa hẹn nam mạng Qúy Hợi gặt hái nhiều thành công lớn hơn, kết giao bằng hữu tốt, làm công việc gì cũng thuận lợi. Bạn thậm chí còn được quý nhân giới thiệu cho những cơ hội việc làm đáng quý. Người đi theo con đường công danh nhờ có Lâm Quan mà dần khẳng định được vị thế của mình, trong khi đó những người trẻ tuổi tìm ra con đường thích hợp để phát triển bản thân, luôn hăng hái khi thực hiện nhiệm vụ được phân công. Sẽ khó tránh khỏi những khó khăn hay thách thức do Đà La và Quan Phủ tác động, dễ gặp phải chuyện kiện cáo, nhưng chỉ cần bạn để tâm, chú ý hơn thì cuối cùng vẫn đạt kết quả như mong đợi.

Tháng 2/2025 âm lịch 

  • Quan hệ Tam Hợp mở ra nhiều cơ hội thăng tiến cho nam mạng trong tháng này nếu bạn biết tận dụng thời cơ đúng lúc. Lại thêm Quan Đới chống lưng nên tháng này rất phù hợp để cầu chức cầu danh, hứa hẹn những chức vụ mới, vị trí mới đầy xứng đáng với nỗ lực đã bỏ ra. Phương diện tiền bạc có những bước tiến khá nhanh chóng khi có Lộc Tồn tương trợ, bạn thu được lời lãi từ những mối đầu tư trước đó, đồng thời cũng nhận được sự tin cậy của khách hàng, đối tác nên dễ dàng mở rộng quy mô kinh doanh, khiến đơn hàng bay về tới tấp. Tuy nhiên, Điếu Khách cho thấy bạn khá thích khoe khoang tài chính cá nhân. Điều này rất dễ dụ kẻ lừa đảo tiếp cận. Chính vì vậy nên hãy cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói của mình.\

Tháng 3/2025 

  • Đường công danh sự nghiệp của nam mạng có chiều hướng phát triển không tốt trong  tháng này khi chịu sự chi phối đồng thời của Kình Dương và Trực Phù. Công việc chủ về khó khăn và bất lợi. Nhiều vấn đề xảy ra bất ngờ, không theo quỹ đạo hay kế hoạch đã tính trước khiến bản mệnh rất vất vả để điều chính.  Tháng này đã không được quý nhân dìu dắt, làm gì cũng phải một mình cáng đáng, tuổi này còn có nguy cơ đụng độ tiểu nhân, chịu nhiều thua thiệt. Tiền bạc đã khó kiếm lại chịu tác động từ Mộc Dục nên tháng này bạn có xu hướng chi tiêu nhiều cho ngoài thân, thích khoe khoang, điều này sẽ tốn của bạn 1 khoản không hề nhỏ. Cần có kế hoạch chi tiêu hợp lý nếu không muốn cháy túi.

Tháng 4/2025

  • Công việc của Qúy Hợi nam mạng có những tiến triển đáng mừng trong tháng này. Nhờ vào kinh nghiệm, các mối quan hệ rộng rãi và sự trợ giúp của Trường Sinh và Thanh Long mà bản mệnh có thể nhanh chóng hoàn thành nhiệm vụ được giao, thậm chí phát hiện ra những phương hướng mới để phát triển bản thân.
  • Có điều, trong tháng Thái Tuế hung tinh và cục diện Tương Xung gây hại cho sức khỏe của người nam mạng Qúy Hợi, đặc biệt với những ai phải thường xuyên di chuyển hay xuất hành đi xa. Vì thế, bạn cần phải chú ý khi tham gia giao thông, không làm việc khi đang mệt mỏi, nếu không dễ để xảy ra những sự cố đáng tiếc..

Tháng 5/2025 âm lịch 

  • Tháng được lưu niên Dưỡng nhập mệnh, bản mệnh tràn đầy nhiệt huyết trong tháng mới. Bản mệnh phát huy điểm mạnh của một người chăm chỉ, cẩn thận, cần cù, nhờ đó mà bắt đầu gặt hái được những thành công đáng kể. Đường tài lộc theo đó mà vượng theo, bản mệnh nhận được sự giúp đỡ của nhiều người xung quanh, khách hàng, đối tác giới thiệu cho những cơ hội đáng quý. Đây là lúc bản mệnh cần nhanh chóng nắm bắt thời cơ để vượt lên. Tuy nhiên, có tiền nhưng lại không giữ được bởi trong tháng chịu tác động từ Tiểu Hao và Thiên Không chủ về hao tài.  Tháng này bạn cần cẩn thận, đề phòng kẻ xấu lừa gạt tiền bạc hoặc mất tiền. Đặc biệt, thận trọng với những người ngỏ lời vay tiền của bạn nhằm mục đích không chính đáng, kẻo tiền chỉ đi mà không có đường quay trở về.

Tháng 6/2025 âm lịch

  • Lưu niên ThaiTam Hợp nhập mệnh nhắc nhở bản mệnh trong tháng này dù mọi việc có đang tiến triển đi nữa, bạn cũng không được phép lơ là. Nếu được phân công cho các nhiệm vụ quan trọng, bạn nên cố gắng hết sức thực hiện để khẳng định bản thân. Tháng này bản mệnh cũng trở lên nóng nảy hơn khi chịu sự chi phối của Tướng Quân, dễ đưa ra những ý kiến chủ quan, hành xử đôi khi quá mức ảnh hưởng đến hình ảnh của bạn trong mắt đồng nghiệp. Dù chuyện lớn hay nhỏ cũng cần bình tĩnh, lắng nghe ý kiến của mọi người để đưa ra phương án tối ưu nhất.
  • Sự xuất hiện của Tang Môn trong tháng này mang theo điềm trong gia đình, họ hàng có chuyện buồn, ma chay. Cần chuẩn bị tâm lý sẵn sàng để không ảnh hưởng quá nhiều tới đời sống tinh thần. Một khi tinh thần xuống dốc thì sức khỏe cũng bị kéo theo.

 Tháng 7/2025 âm lịch 

  • Xem tử vi tháng 7/2025 nam mạng Qúy Hợi âm lịch, sự nghiệp của bản mệnh dễ rơi vào cảnh bế tắc khi bước chân sang tháng cô hồn. Dưới ảnh hưởng của lưu niên Tuyệt và cục diện Tương Hại, bạn làm gì cũng thấy bị cản trở, không bởi yếu tố khách quan thì chủ quan. Hãy xác định tinh thần rằng tháng này, bạn sẽ phải đối diện với sự cạnh tranh khá khốc liệt đến từ đồng nghiệp hoặc đối thủ. Vì vậy, khi bắt tay vào làm việc gì, bạn cần phải chắc chắn với hướng đi và mục tiêu của mình, đừng dễ dàng dao động vì sự tác động của người ngoài. May mắn khi trong tháng còn có Tấu Thư và Thiên Việt giúp bản mệnh phần nào giải quyết được những vướng mắc trong công việc.

Tháng 8/2025 âm lịch 

  • Lưu niên Mộ khuyên nam mạng  cần cẩn thận khi đưa ra những quyết định trong công việc. Bạn cần nắm rõ thế mạnh của mình nằm ở đâu chứ đừng vội vàng chạy theo xu thế thị trường. Nếu cả tin nghe theo lời rủ rê của kẻ khác, bạn cũng rất dễ rơi vào bẫy, đẩy bản thân vào cảnh hao tài tốn của. Ngoài ra, do ảnh hưởng của Phi Liêm và Quan Phù, bản mệnh dễ trở nên nóng nảy, mâu thuẫn với mọi người, vướng phải kiện tụng thị phi gây ảnh hưởng đến tài chính, thậm chí là phá tài.

Tháng 9/2025 âm lịch 

  • Lưu niên Tử lại có cả Tử Phù cản trở, tháng này nam mạng Quý Hợi này sẽ phải đối mặt với nhiều biến động trong công việc. Các kế hoạch tiến triển chậm hơn so với dự kiến hoặc bị người khác ngờ vực khiến tinh thần của bạn dễ bị lung lay. Dù có nhiều dự định trong tháng nhưng bản mệnh chớ nên nôn nóng mà hãy cân nhắc và sắp xếp các kế hoạch kỹ càng trước khi đưa ra quyết định lớn. Điểm tích cực trong vận trình tháng này của bản mệnh là được Hỷ Thần chiếu mệnh, đời sống hôn nhân, gia đạo trong tháng khá hài hòa, hầu như không xảy ra biến cố lớn. Gia đình còn có hỷ sự, mà “nhất hỷ chặn tam tai”, lấy chuyện vui để xua đi xui xẻo, lợi cả đôi đường. 

Tháng 10/2025 âm lịch

  • Theo tử vi tháng 10/2025 tuổi Qúy Hợi 1983 nam mạng, dưới tác động của lưu niên Bệnh, tình hình sức khỏe của người tuổi này không được như trước. Bạn thường xuyên đau yếu, kém ăn kém ngủ, thiếu thời gian nghỉ ngơi khiến cơ thể suy nhược toàn diện. Có thể bạn sẽ không mắc phải những bệnh quá nặng trong tháng này, song suy nghĩ bi quan khiến cho bạn luôn cảm thấy ủ rũ và mệt mỏi. Bạn cần tìm ra động lực cho bản thân để thoát khỏi tình trạng này, chớ để bản thân chìm đắm trong những điều không nên. Trong tháng chịu ảnh hưởng của Tương Hình nam mạng cẩn thận trong việc di chuyển, làm việc nặng kẻo dễ xảy ra tai nạn, hình thương.

Tuế Phá hung tinh cũng gây ra nhiều điều phiền nhiễu cho bản mệnh trong tháng này, chú ý mất trộm cắp, cướp giật.

Tháng 11/2025 âm lịch 

  • Lưu niên suy nhập mệnh khiến cho các kế hoạch của bạn gặp trục trặc liên tiếp, nam mạng  có thể bị kẻ tiểu nhân ngấm ngầm hãm hại lúc nào không hay. Lại thêm Đại Hao hung tinh chèn ép, ắt có sự lo lắng về tổn hao tiền của. Cầu tài trong tháng gặp khó khăn, dễ phá tài, phát sinh những khoản chi tiêu bất ngờ, khó tránh phải nợ nần, vay mượn.  Tuy nhiên, có một số thời điểm cát tinh Long Đức hay Thiên Khôi xuất hiện giúp tình hình cải thiện đáng kể.  Chỉ cần bản mệnh làm việc nghiêm túc, nỗ lực lăn xả hết mình, nhiệt tình giúp đỡ người khác thì khi khó khăn ắt có quý nhân hoặc người thân quen dang tay giúp đỡ, chỉ có bạn một hướng đi thoát khỏi bế tắc, các mối quan hệ xã giao được cải thiện đáng kể, tạo bước đệm cho công việc thuận lợi.

Tháng 12/2025 âm lịch

  • Nhờ có Đế Vượng soi rọi mà những quyết định của tuổi Qúy Hợi 1983 nam mạng trong tháng này thường đúng đắn và cho lại kết quả rực rỡ hơn cả mong đợi. Bạn nhận ra bản thân mới chính là người tạo ra may mắn cho mình khi mà bạn chăm chỉ, kiên nhẫn nên cuối cùng công sức cũng đã được đền đáp. Tháng cuối năm lại gặp phục Binh, là hung chủ về tài sản, tiêu hao tài sản mà không dự tính trước được. Mỗi khi đi ra ngoài, tốt nhất gia chủ không nên mang theo quá nhiều trang sức, tiền bạc trong người. Chỉ cần mang vừa đủ chi tiêu tránh tình trạng cướp giật xảy ra. Ngoài ra cũng cần chú trọng khi đi lại, Bạch Hổ đem đến điềm báo tai họa khá rõ, thế nên phải tránh xa những hoạt động không giúp ích cho việc cải thiện sức khỏe như rượu, bia.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0989349119