Tử vi tuổi Đinh Mão 1987 nam mạng năm 2025

Xem tử vi tuổi Đinh Mão 1987 nam mạng năm 2025 để biết trước vận trình của mỗi người trong năm có biến động ra sao. Khó khăn chỉ là chướng ngại vật trên đường đời nhắc nhở ta rèn giũa ý chí, thêm vững vàng trước phong ba bão tố để trưởng thành vững vàng hơn. Đức năng thắng số, không trốn chạy khó khăn mà đi xuyên qua nó để chuyển hung thành cát, buồn thành vui.

Tử vi tuổi Đinh Mão 1987 nam mạng năm 2025

Tổng quan tử vi tuổi Đinh Mão  sinh năm 1986  nam mạng năm  Ất Tỵ 2025

Nam mạng Đinh Mão sinh năm 1987 hay còn gọi là Vọng Nguyệt Chi Thố (Thỏ ngắm trăng), Ngũ hành bản mệnh: Lư Trung Hỏa(lửa trong lư), Tướng xương – Xương con thỏ, tướng tinh con gà, người này có lá số là âm nam.

Nam mạng Đinh Mão thông minh linh hoạt, làm việc nghiêm túc, có tố chất lãnh đạo. Người này có tư duy sáng tạo, cái nhìn độc đáo, biết dùng người tài. Khi làm việc, họ tỏ rõ mình là một người lý trí và bình tĩnh, tự rèn luyện cho mình khả năng học hỏi và ghi nhớ từ kinh nghiệm của người đi trước, rất nhanh nhạy nắm bắt thời cơ, không có suy nghĩ lười biếng hay đi đường tắt.

Cuộc đời Đinh Mão tuy qua những lúc thất bại khó khăn nhưng sẽ được hưởng hậu quả tốt đẹp. Công danh chỉ được sáng tỏ một thời gian ngắn ngủi rồi tắt phụt. Công danh không được lên cao mà chỉ ở vào mức độ trung bình. Về gia đạo được yên hòa vào tuổi 36 trở đi, có ít nhiều sóng gió trong cuộc đời nhưng không đến nỗi mãnh liệt lắm

 Sự nghiệp có vài thành công, nhưng mức độ thành công không hoàn toàn theo dự tính và ý định của bạn tiền bạc hay thiếu hụt, dù rằng bạn cố sức tạo lấy nhưng không bao giờ nắm lấy cơ hội tạo nên một sự vĩ đại cho sự nghiệp và tiền tài, phải qua tuổi 40 hay 41 thì tiền tài mới có phần chắc chắn và thâu nhiều kết quả tốt.

Năm Ất Tỵ 2925, nam mạng Đinh Mão 39 tuổi, bước vào năm Tam Tai đầu tiên, có 1 số điều trong năm nay mà nam mạng cần quan tâm để vận trình được hanh thông, tốt đẹp.

Xét về địa chi: Mão gặp Tỵ không xung phạm  đời sống vật chất hay tinh thần đều không quá nhiều thăng trầm. Tình cảm vợ chồng hài hòa, gia đạo yên ổn, trong năm đón tin vui về chuyện học hành của con cái.

Xét về thiên can: Đinh Âm Hỏa gặp Ất Âm Mộc là Thiên Ấn, mang đến sự trợ giúp để nam mạng Đinh Mão vượt qua khó khăn, củng cố vật chất, tinh thần. Hứa hẹn bạn sẽ nhận được nhiều cơ hội để mở rộng sự nghiệp trong năm này. 

Năm 2025 Đinh Mão, trong địa chi Tỵ đã ẩn chứa can Bính Hỏa, Canh Kim và Mậu Thổ.  

  • Đinh gặp Bính là Kiếp Tài,  năm bị Kiếp tài ám hại, nam mạng Đinh Mão có thể bị kẻ tiểu nhân ghen ghét vì luôn gặt hái được thành công. Hãy luôn chú ý vào từng nhiệm vụ của mình, chớ lơ là tạo sơ hở cho kẻ xấu lợi dụng, gây ảnh hưởng đến hình tượng của bản thân.
  • Đinh gặp Mậu là Thương Quan,  Thương Quan dự báo có những rắc rối khó lường khiến bản mệnh phải phiền lòng, bận tâm. Với những người vẫn còn phải nặng lòng chuyện kinh doanh buôn bán thì năm nay cần cẩn trọng vì dễ bị lừa gạt, mất tiền mất của. 
  • Đinh gặp Canh là Chính Tài, Chính Tài ghé thăm mang tới tài lộc rực rỡ hơn cho bản mệnh rất nhiều. Nếu ai biết tận dụng cơ hội tốt có thể gặt hái nhiều thành công, thắng lợi ở khía cạnh công việc của mình.
  • Sao Hạn:  nam mạng  năm 2025 39 tuổi, gặp hạn sao Thủy Diệu. Sao Thủy Diệu hay còn gọi là sao thủy Đức Tinh Quân, chủ về gặp đại nhân, đi xa có của. Năm 2025, nam mạng Đinh Mão được Thủy Diệu chiếu mệnh, có thể nhận được tài lộc, những người theo đường quan vận thì công danh, sự nghiệp thăng tiến. Tuy nhiên, gặp phải hạn Thủy Diệu chiếu, chủ mệnh cũng sẽ dễ gặp điều tiếng, thị phi trắng đen. Ngoài ra, nam mạng Đinh Mão  gặp hạn Thuỷ Diệu cần cẩn trọng lời ăn tiếng nói hằng ngày. Tuyệt đối không nên để xảy ra những tình trạng tranh chấp hay cãi cọ mà thiệt thân. Bản mệnh cẩn thận trong đường đi lại, đặc biệt là vùng sông nước. Tốt nhất, chủ mệnh không nên đi du lịch hoặc hãy tránh xa các vùng biển, vùng sông nước.
Tử vi tuổi Đinh Mão 1987 nam mạng năm 2025: sao Thủy Diệu

Xét về niên hạn: Đinh Mão 1986  nam mạng năm 2025 gặp hạn Thiên Tinh.

 Khi gặp năm có vận hạn này Đinh Mão nam mạng dễ bị gặp những rắc rối có liên quan mật thiết đến luật pháp. Rắc rối này có thể là bị kiện cáo,nặng hơn thì bị truy tố, xét xử và mang án phạt, thậm chí là đi tù. Gặp hạn Thiên Tinh phải đề phòng ngộ độc. Đi ra ngoài cẩn trọng có thể gặp chuyện tai bay vạ gió nên chú ý lời ăn tiếng nói

Hạn Tam Tai: nam mạng Đinh Mão năm Ất Tỵ bước vào năm tam tai đầu tiên nên vận trình sẽ gặp rất nhiều trở ngại. Vận thế có thể bị chững lại, do đó nên tránh mở rộng quy mô làm ăn hoặc bắt đầu làm các công việc quan trọng. Tiền bạc có thể bị suy giảm tài lộc, hạn Tam Tai còn có thể gây ra hao tài, cần tránh tiêu xài lãng phí.

Sự nghiệp của nam mạng Đinh Mão đạt được những bước tiến nhanh chóng trong năm này, một phần là nhờ sự ảnh hưởng tích cực của Quan Đới, nhưng phần lớn là do sự quyết tâm và chăm chỉ của bạn tạo thành. Năm này, bản mệnh xây dựng được các mối quan hệ xã giao rộng rãi và tốt đẹp. Với người làm lãnh đạo, bạn tin tưởng vào những quan điểm và định hướng của bản thân nên dẫn dắt tập thể làm theo ý của mình.  Ngoài ra năm có Lộc Tồn chủ tài tinh hộ mệnh, tuổi Đinh Mão không phải bận tâm quá nhiều đến tình hình tài chính. Từ giữa năm trở đi, tài khí phất mạnh, buôn bán có nhiều cơ hội phát tài phát lộc. Tình hình sức khỏe của bản mệnh trong năm nay khá tốt khi được Bác Sỹ cát tinh trợ mệnh, nếu có cũng chỉ là bệnh qua loa, gặp thầy gặp thuốc nhanh chóng khỏi được. Tuy nhiên, điều duy nhất mà nam mạng cần quan tâm trong năm nay chính là cách hành xử và lời ăn tiếng nói của mình. Bởi Điếu Khách hung tinh xuất hiện mang lại tai tiếng, thị phi, tạo cho người khác cái nhìn không thiện cảm với bản mình khi luôn khoe khoang, khinh người. 

 Từ các mối quan hệ thiên can, địa chi, sao hạn thấy rằng,  2025 là 1 năm hung cát đan xen với người tuổi Đinh Mão nam mạng. Đường công danh của bản mệnh đón khá nhiều biến động tích cực trong năm nay.  Sự nghiệp được dự đoán bước lên một tầm cao mới nhưng không phải dựa vào may mắn, mà chủ yếu phải đến từ nỗ lực của chính bản thân bạn. Có dấu hiệu sinh tài lộc, lại thêm quý nhân giúp đỡ nên các kế hoạch đầu tư kinh doanh đều có lời lãi đổ về túi. Tuy nhiên, việc làm ăn trong năm vẫn nên lấy an toàn làm chủ, chớ mạo hiểm đầu tư lớn hay hùn vốn vội vã, đặc biệt không nên thay đổi hay chuyển hướng làm ăn quá đột ngột. Năm này cũng nên tránh các đầu mục buôn bán bằng đường thủy, đường sông nước sẽ không được thuận lợi, gặp nhiều khó khăn, trắc trở. Trong năm phương diện sức khỏe hay gia đạo duy trì khá tốt, không phải lo nghĩ nhiều. Sẽ vẫn có những mâu thuẫn hay xung đột xảy ra trong gia đình, nhưng bản mệnh vẫn luôn ở thế chủ động làm hòa, cân bằng được, nên đâu sẽ vào đó. Cần chú ý lời ăn tiếng nói kẻo gây điều tiếng, thị phi.

Để tiếp tục cải thiện vận may trong tài lộc thầy gia cát khuyên các gia chủ hãy luôn mang bên mình vòng tay Tam Hợp Quý Nhân Hợi Mão Mùi giúp hóa giải xung sát, chiêu mời quý nhân, quý thần tương trợ, dùng để hóa giải thị phi, tiểu nhân hãm hại, và Kim Bài Thái Tuế để hóa giải Thái Tuế năm 2025. Khi những điều xấu không còn, tốt đẹp sẽ đến với bạn từ đó tài lộc kéo đến ầm ầm, may mắn không gì bằng. Đặc biệt vòng Tam Hợp Quý Nhân cũng được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày giờ sử dụng cho các gia chủ để vật phẩm mang lại công năng phong thủy tốt nhất.

Tử vi tuổi Đinh Mão 1987 nam mạng năm 2025: vòng tay Tam Hợp Quý Nhân Hợi Mão Mùi
  1. Vận hạn tuổi Đinh Mão 1986 cụ thể từng tháng năm 2025 

Tháng 1/2025

  • Công việc trong tháng đầu tiên của năm 2025 của bản mệnh thường xuyên đối mặt thách thức và khó khăn, một phần do tình hình chung của thời cuộc, một phần do tác động của hung tinh Đà La và Quan Phù. Vì vậy, bản mệnh hành sự thận trọng, ngay cả trong những công việc quen thuộc cũng không được phép lơ là, nếu không những rắc rối bất chợt có thể xảy ra bất cứ lúc nào,  thậm chí vướng rắc rối kiện tụng. Ngoài ra, lưu niên Lâm Quan nhập mệnh khiến bản mệnh có xu hướng cứng nhắc trong cách giải quyết vấn đề, đôi khi điều đó sẽ đem đến cho bạn những rắc rối không ngờ. May mắn nhất trong tháng là được Thiên Đức và Phúc đức cát tinh chiếu mệnh nên tình hình sức khỏe cũng như gia đạo của bạn trong tháng này không có gì đáng lo ngại.

Tháng 2/2025 âm lịch 

  • Lưu niên Quan Đới nhập mệnh tạo khí thế bừng bừng, nam mạng có tham vọng và cả sự quyết tâm hoàn thành các kế hoạch công việc với mong muốn gặt hái nhiều thành  tích tốt trong tháng này. Cùng với sự trợ lực của Lộc Tồn nên công việc tiến hành thuận lợi, kinh doanh buôn bán được lộc, tiền bạc tiêu không phải nghĩ.  Đây là thời điểm lý tưởng để bạn mạnh dạn triển khai dự án mới hay bắt đầu khởi nghiệp với kinh nghiệm và số vốn ít ỏi trong tay. Trong tháng được bác sỹ cát tinh soi chiếu nên sức khỏe không gặp vấn đề nào to tát, chỉ cần chú ý đi lại, tham gia giao thông an là được.

Tháng 3/2025 

  • Tháng được Mộc Dục ghé thăm nên nam mạng Đinh Mão gia đạo êm ấm, các thành viên luôn đoàn kết và hòa thuận trên dưới là niềm hạnh phúc tinh thần lớn lao với bản mệnh. Tiền bạc kiếm được nhưng cũng có thể tổn hao không ít, thậm chí còn có nguy cơ bị lừa gạt dẫn tới trắng tay bởi sự tác động của hung tinh Kình Dương và cục diện Tương Hại. Do đó, nên cẩn trọng trong việc đầu tư, mua sắm, chớ nên tin theo người mà mình không thực sự hiểu rõ. Nếu biết hài lòng với những gì mình đang có, bản mệnh có thể tận hưởng một cuộc sống khá đủ đầy, không cần lo lắng chi tiêu

Tháng 4/2025

  • Tử vi tuổi Đinh Mão nam mạng tháng 4/2025 âm lịch về phương diện sự nghiệp không mấy thuận lợi. Trong tháng này, bản mệnh sẽ gặp nhiều vấn đề phiền não và áp lực do Thái Tuế gây ra. Dù đã rất nỗ lực nhưng không có cách nào để đảm bảo mọi việc thuận buồm xuôi gió từ đầu tới cuối, tổng thể quá trình sẽ luôn xuất hiện một số rắc rối nửa chừng do cả nguyên nhân khách quan lẫn chủ quan. Tuy nhiên, nghịch cảnh là cơ hội tốt nhất để tôi luyện bản thân và giúp tuổi Đinh Mão trở nên mạnh mẽ hơn. Hơn nữa, tháng này bạn cũng sẽ được các ngôi sao tốt lành phù hộ như Trường sinh, Thanh Long vào tình huống nguy cấp nhất có thể sẽ có bước chuyển ngoặt bất ngờ. 

Tháng 5/2025 âm lịch 

  • Tình hình tài chính trong tháng Nhâm Ngọ không được như ý khi chịu đồng thời sự tác động của Tiểu Hao và Thiên không, nam mạng Đinh Mão thường xuyên gặp trục trặc trong công việc nên tiền bạc chững lại. Còn với người làm ăn kinh doanh, bạn phải đối diện với sự cạnh tranh gay gắt đến từ đối thủ, hãy cẩn thận trong từng quyết định kẻo đẩy bản thân vào cảnh hao tài. May mắn là phương diện tình cảm của bản mệnh được lưu niên Dưỡng tương trợ nên tiến triển hài hòa. Đặc biệt, bạn luôn nhận được sự quan tâm, thấu hiểu đến từ người thân. Cũng nhờ người thân mà bạn có thêm động lực và sức mạnh đối diện với khó khăn, cố gắng tiến về phía trước.

Tháng 6/2025 âm lịch

  • Sức khỏe của Đinh Mão nam mạng có dấu hiệu suy giảm trong thời gian này, chủ yếu là do bản mệnh phải chịu lưu niên Thai  nhập mệnh gây ra quá nhiều áp lực trong cuộc sống. Hãy cố gắng duy trì nếp sống điều độ, khám chữa bệnh khi cần thiết và tâm sự với người đáng tin cậy để nhẹ nhõm hơn. Tang Môn xuất hiện trong tử vi tháng này nhắc nhở bản mệnh cần chú ý các tai nạn có thể xảy ra trong tháng này. Vì thế bản mệnh khi tham gia giao thông phải cố gắng đảm bảo an toàn ở mức tối đa nếu không có nguy cơ tai nạn, va chạm gây tổn hại tiền bạc, ảnh hưởng tới sức khỏe. Bản mệnh cũng cần chuẩn bị tinh thần có tang ở nội tộc trong tháng này.

Các gia chủ tuổi Bính Ngọ trong thời gian này sẽ cần phải sử dụng Vòng Cổ Minh Quang Pháp Bảo để bổ trợ thân mệnh cho mình. Đây là vật phẩm hoàn hảo chứa đựng linh khí trời đất, được hội tụ bởi những tinh hoa phật pháp cùng sự chắt lọc những tinh tuý linh thiêng của đất trời chứa nguồn năng lượng xua tan được tà ma. Đem theo vật phẩm này bên mình sẽ hỗ trợ tốt cho sức khỏe gia chủ, là vật phẩm hộ thân tăng cường vận khí giúp gia chủ đón tài lộc, nhận được nhiều may mắn cả trên con đường tình duyên và sự nghiệp. Vật phẩm phong thủy Minh Quang Pháp Bảo đã được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày sử dụng, để mang lại tác dụng phong thủy tốt nhất cho gia chủ.

Tử vi tuổi Đinh Mão 1987 nam mạng năm 2025: Vòng Cổ Minh Quang Pháp Bảo

Tháng 7/2025 âm lịch 

  • Vận trình công việc của tuổi Đinh Mão 1987 nam mạng trong tháng này rất thuận lợi khi có được sự nâng đỡ từ quý nhân Thiếu âm và Thiên Việt, nhân lúc này hãy thực hiện những dự định mà bạn đang ấp ủ, đừng ngại ngùng hay trì hoãn đánh mất đi cơ hội của mình. Trong tháng còn được Tấu thư cát tinh chiếu mệnh cho thấy bản mệnh giỏi giao tiếp và điều này trở thành lợi thế của bạn, nhờ đó mà có thể thuyết phục được khách hàng của mình tin tưởng. Thế nên tuy thời gian này có mệt mỏi, căng thẳng nhưng bù lại là thành tích đạt được khá đáng kể. Tuy nhiên, lưu niên Tuyệt nhập mệnh, tình cảm xuất hiện trục trặc. Các mối quan hệ xã giao rối ren, ảnh hưởng xấu đến tâm sinh lý, điều bản mệnh cần làm nhất trong lúc này là dĩ hòa vi quý, bình tĩnh giải quyết thì mọi công việc mới suôn sẻ được.

Tháng 8/2025 âm lịch 

  • Lưu niên Mộ và cục diện Tương Xung lâm vận đem lại nhiều ảnh hưởng không mong muốn tới con đường phát triển sự nghiệp của nam mạng Đinh Mão  trong tháng này. Sự chủ quan, lơ là có thể khiến bạn vướng phải nhiều sai sót, nhầm lẫn, gây ảnh hưởng đến chất lượng công việc. Quan Phù, Phi Liêm hung tinh ám tàng cũng nhắc nhở bản mệnh cần hết sức thận trọng khi hùn vốn đầu tư hay hợp tác làm ăn kẻo có dấu hiệu lừa gạt tiền bạc, phát sinh tranh chấp nghiêm trọng. Trước khi tiến hành, bạn cần dành nhiều thời gian tìm hiểu biến động của thị trường, đối tác hợp tác làm ăn tránh bị lừa gạt. Ngoài ra, tháng này Thủy Diệu ảnh hưởng mạnh nhất trong năm nên bản mệnh cần lưu ý đi lại đường sông nước kẻo gặp nguy hiểm đến tính mạng.

Tháng 9/2025 âm lịch 

  • Người tuổi  Đinh Mão nam mạng trong tháng này  chịu sức ép của lưu niên Tử lâm vận nên vận trình tài lộc đi xuống rõ rệt. Trong khi bản mệnh đang phải loay hoay với những rắc rối trong công việc, tìm đủ mọi cách để cải thiện thu nhập thì tiền bạc thường thất thoát theo những cách rất khó hiểu. Tuổi này bị quá nhiều chuyện làm cho phân tâm, vì thế mà việc kiếm tiền có phần bê trễ. Có thể do mất phương hướng trong công việc, cuộc sống là lý do khiến bạn tới giờ này vẫn chưa thể tìm ra con đường đi riêng cho mình, nên tài lộc khó tụ. Đang trong khi phải đau đầu suy nghĩ thì Hỷ thần và Tam Hợp tới, mang theo sự tích cực, vui vẻ cho bản mệnh  khi gia đạo êm ấm, con cháu chăm ngoan giỏi giang cũng mang lại niềm vui và tự hào cho bản mệnh. Chính những điều nhỏ bé này tiếp thêm rất nhiều sức mạnh để bạn tiếp tục vượt qua những khó khăn.

Tháng 10/2025 âm lịch

  • Dưới tác động lưu niên Bệnh lại thêm Bệnh Phù Hung tinh báo hiệu tình hình sức khỏe của Đinh Mão nam mạng không được như thời gian trước. Bạn thường xuyên đau yếu, kém ăn kém ngủ, thiếu thời gian nghỉ ngơi khiến cơ thể suy nhược toàn diện. Nhiều vấn đề xảy ra trong cuộc sống sẽ gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của bạn. Để hạn chế điều này, bản mệnh cần  tập thói quen buông bỏ gánh nặng, chớ để cảm xúc chi phối hành động. Khi gặp phải vấn đề, bản mệnh có thể nhờ đến sự giúp đỡ và sẻ chia của con cái cũng như nửa kia, chớ nên ôm mọi chuyện vào lòng.

Tháng 11/2025 âm lịch 

  • tuổi Đinh Mão 1987 nam mạng chịu sức ép của lưu niên Suy và Đại Hao nhập mệnh nên vận trình tài lộc đi xuống rõ rệt. Trong khi bản mệnh đang phải loay hoay với những rắc rối trong công việc, tìm đủ mọi cách để cải thiện thu nhập thì tiền bạc thường thất thoát theo những cách rất khó hiểu. Tuổi này bị quá nhiều chuyện làm cho phân tâm, vì thế mà việc kiếm tiền có phần bê trễ. Có thể do mất phương hướng trong công việc, cuộc sống là lý do khiến bạn tới giờ này vẫn chưa thể tìm ra con đường đi riêng cho mình, nên tài lộc khó tụ. Một số thời điểm trong tháng, bản mệnh được các cát tinh như Long Đức, thiên Khôi trợ giúp nên vận trình có thể sáng lên đôi chút. Tuy nhiên, công việc thành hay bại đều do sự nỗ lực và cố gắng của bản mệnh tạo lên.

Tháng 12/2025 âm lịch

  • Xem tử vi tháng cuối năm 2025 âm lịch, may mắn khi trong tháng này bản mệnh gặp được lưu niên Đế Vượng nhập mệnh, đem đến nhiều may mắn, suôn sẻ trong chuyện buôn bán. Công việc làm ăn thuận lợi, phát đạt, đồng thời tạo dựng được tiếng tăm. Đường công danh của chủ mệnh cũng được rộng mở, có cơ hội thăng quan tiến chức, vạn sự đều may mắn. Tuy nhiên, trong tháng có hung tinh Bạch Hổ xuất hiện, người tuổi Đinh Mão nam mạng dễ vướng phải họa huyết quang, vì thế mà bạn cần phải cực kì quan tâm đến phương diện sức khỏe. Hãy luôn cẩn thận khi tham gia giao thông hoặc khi lao động chân tay để tránh những sự cố không đáng có.

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0989349119