Tử vi tuổi Canh Ngọ 1990 nam mạng năm 2025

Xem tử vi tuổi Canh Ngọ 1990 nam mạng năm 2025 để biết trước vận trình của mỗi người trong năm có biến động ra sao. Khó khăn chỉ là chướng ngại vật trên đường đời nhắc nhở ta rèn giũa ý chí, thêm vững vàng trước phong ba bão tố để trưởng thành vững vàng hơn. Đức năng thắng số, không trốn chạy khó khăn mà đi xuyên qua nó để chuyển hung thành cát, buồn thành vui.

Tử vi tuổi Canh Ngọ 1990 nam mạng năm 2025

Tổng quan tử vi tuổi Canh Ngọ  sinh năm 1991  nam mạng năm  Ất Tỵ 2025

Nam mạng Canh Ngọ sinh năm 1990 hay còn gọi là Thất Lý Chi Mã (Ngựa trong nhà), Ngũ hành bản mệnh: Lộ Bàng Thổ ( Đất Ven Đường), Tướng xương –  Xương con ngựa, tướng tinh con vượn, người này có lá số là Dương Nam.

Tuổi Canh Ngọ, nam giới có cuộc đời nhiều ngang trái, không tạo được nhiều phúc đức. Gia đình và việc làm ăn luôn có nhiều biến động. Tuổi trẻ có thể gặp nhiều chuyện thương, không thành công hoàn toàn trên con đường danh vọng nhưng sẽ có nhiều tài lộc và gặp may mắn trong chuyện tình cảm. Vào tuổi 30 trở đi cuộc sống mới yên bình. Tóm lại, tuổi Canh Ngọ cuộc đời lúc nhỏ nhiều thăng trầm và biến động. Nhưng sau 30 tuổi gia đình mới được êm ấm và hạnh phúc, giai đoạn này cũng sẽ gặp nhiều may mắn và tài lộc. 

Tuổi Canh Ngọ có nhiều phúc đức có thể thành công trên bước đường sự nghiệp, công danh, nhưng về vấn đề tình duyên tiền vận lại lắm gian truân, trắc trở. Tuổi thọ trung bình khoảng từ 65 đến 70 tuổi. Nhưng gian ác thì sẽ bị tổn thọ, làm phúc đức mới được hưởng tới tuổi đó.

Xét về địa chi: Ngọ gặp Tỵ không xung phạm,  công việc diễn ra bình ổn, ít trục trặc. Tuy vậy, đây là một năm bình hòa với bạn, chưa có nhiều khởi sắc rực rỡ, vẫn cần phải chủ động cố gắng nhiều hơn. Nhưng dù sao đó cũng là tín hiệu khả quan đối với bạn, nên hãy cứ quyết tâm theo con đường mình đã chọn. 

Xét về thiên can: Canh Kim gặp Ất Mộc là Chính Tài, đường sự nghiệp của nữ mạng Canh Ngọ trong tháng này  khá may nhờ Chính Tài trợ mệnh. Bản mệnh luôn chuyên tâm vào công việc mình đang làm, đi làm cực kỳ nghiêm túc và có trách nhiệm, không làm qua loa. Những việc mà bản mệnh hoàn thành không ai dám chê trách vì không có khuyết điểm để chê.

Năm 2025 Canh Ngọ, trong địa chi Tỵ đã ẩn chứa can Bính Hỏa, Canh Kim và Mậu Thổ.  

  • Canh gặp Bính là Thất Sát, tử vi năm nhận thấy, có thể bạn đang phát triển mạnh mẽ quá nên rất dễ rơi vào tầm ngắm của kẻ tiểu nhân xấu bụng. Nhất là khi hung tinh Thất sát nhập cục, tiểu nhân sẽ tìm mọi cách để cản trở bước tiến của bạn, không để con giáp này dễ dàng đạt được mục tiêu.
  • Canh gặp Mậu là Thiên Ấn, may mắn con đường sự nghiệp có Thiên Ấn nâng bước, bạn hoàn thành tốt các nhiệm vụ cũng như dự định của bản thân trong năm nay. Đây là thời điểm bạn cần nhanh chóng khẳng định tiềm năng của mình, mở ra cơ hội phát triển cho tương lai.
  • Canh gặp Canh là Tỷ Kiên, năm nay, chịu sự tác động từ Tỷ Kiến khiến công việc có vài bất ổn. Môi trường cạnh tranh có sự ganh ghét, ghen tị. Ngoài ra, thể hiện rõ ràng quan điểm và hành động của mình trong mọi tình huống cũng chính là cách xử lý hiệu quả nhất với những rắc rối quanh bạn.

Sao Hạn:  nam mạng  năm 2025 36 tuổi, gặp hạn sao Mộc Đức. Mộc Đức là 1 cát tinh trong hệ thống cửu diệu, được Cát tinh này chiếu mệnh sẽ mang tới nhiều may mắn, an vui cho gia chủ. Sao này chiếu tốt nhất là vào tháng 10 và tháng Chạp âm lịch, có thể tận dụng để tiến hành việc lớn trong dòng tộc. Tuy nhiên, cần đề phòng bệnh tật phát sinh, nhất là liên quan về khí huyết trong cơ thể.

Tử vi tuổi Canh Ngọ 1990 nam mạng năm 2025: Sao Mộc Đức

Xét về niên hạn: Canh Ngọ 1991  nam mạng năm 2025 gặp hạn Huỳnh Tuyền. Những người gặp phải hạn này thường xuyên gặp các triệu chứng như chóng mặt, đau đầu và các bệnh tật không rõ nguyên nhân, có thể đe dọa tính mạng của họ. Về mặt sự nghiệp, những người hặp Huỳnh Tuyền thường gặp nguy hiểm và thất bại trong các hoạt động kinh doanh và công việc. Bên cạnh đó, họ không nên dính líu đến các vấn đề pháp lý, đặc biệt là làm chứng hay đảm bảo cho người khác, vì điều này có thể dẫn đến những hệ quả nguy hiểm cho bản thân. Hạn này cũng cảnh báo về nguy cơ gặp tai nạn liên quan đến nước, có thể gây nguy hiểm cho tính mạng.

Mộc Dục cho thấy các mối quan hệ xã giao của bản mệnh trong tháng này phát triển khá tích cực. Bạn làm quen được với những đồng nghiệp tốt bụng, luôn sẵn sàng giúp đỡ mình lúc khó khăn, tìm được người cùng chung chí hướng, cùng cố gắng hướng tới mục tiêu chung. Nhờ có họ mà công việc của bạn tiến triển suôn sẻ hơn hẳn, khó khăn cũng không còn quá đáng sợ. Phương diện tài lộc cũng khong quá rực rỡ khi chịu sự chi phối của Đại Hao, đồng tiền chảy vào túi bạn đã nhỏ giọt lại phải tốn quá nhiều cho chuyện chi tiêu. Sự tồn tại của Thiên Không hung tinh sẽ càng khiến cho tình trạng phá tài của nam mạng thêm phần nghiêm trọng Bản mệnh cần tự nhắc nhở bản thân nên tiết kiệm hơn, tránh phung phí cho những công việc không thực sự cần thiết. Khi đồng tiền eo hẹp, bạn nên hạn chế ăn chơi, chưng diện, chạy theo xu thế mua sắm bên ngoài hoặc tham gia vào quá nhiều các hoạt động vui chơi tiêu tốn tiền của. Phương diện tình duyên tốt đẹp hơn khi được Thiếu Dương và Mộc Dục trợ mệnh, nam mạng  với vẻ ngoài hấp dẫn và tính cách cởi mở dễ dàng thu hút được ánh mắt của người khác giới. Đây là dấu hiệu khá tích cực với người độc thân, nhưng nếu bạn đã lập gia đình thì đây lại là khởi nguồn của nhiều rắc rối. 

Từ các mối quan hệ thiên can, địa chi, sao hạn thấy rằng,  nam mạng Canh Ngọ sẽ đón một năm làm ăn thuận lợi, tiền bạc có gia tăng, gia đạo tình duyên hài hòa, sức khỏe cũng duy trì ở trạng thái tốt. Công việc làm ăn tiến triển khá suôn sẻ, sẽ có lúc trục trặc nhưng chung quy vẫn có kết quả tốt. Bản thân tự mình lo liệu mọi thứ là chính, đôi lúc cũng được quý nhân phù trợ, có được cơ hội hiếm có để phát triển sự nghiệp, thúc đẩy quá trình thăng tiến. Chuyện làm ăn sẽ có khởi sắc nếu bạn chịu dấn thân vào những điều mới mẻ. Tất nhiên quá trình khởi đầu khó tránh khỏi khó khăn, vất vả, song điều đó sẽ giúp bạn trở nên tài giỏi, bản lĩnh hơn. Mọi công lao bạn bỏ ra rồi sẽ được đền đáp xứng đáng vào thời điểm cuối năm.Tiền bạc có điềm gia tăng, thêm nguồn thu nhập khác ngoài lương. Có điều cần thận trọng khi kết bạn, hợp tác làm ăn, tránh cãi vã, tranh chấp quyền lợi rồi vướng vào kiện cáo. Đi lại cẩn thận, đề phòng tai nạn bất ngờ liên quan đến sông nước. Trong năm gia đạo hài hòa, sức khỏe tốt, có đau ốm cũng dễ gặp thầy gặp thuốc nhanh khỏi.

Để tiếp tục cải thiện vận may trong tài lộc thầy gia cát khuyên các gia chủ hãy luôn mang bên mình vòng tay Tam Hợp Quý Nhân Dần Ngọ Tuất  giúp hóa giải xung sát, chiêu mời quý nhân, quý thần tương trợ, dùng để hóa giải thị phi, tiểu nhân hãm hại, và Kim Bài Thái Tuế để hóa giải Thái Tuế năm 2025. Khi những điều xấu không còn, tốt đẹp sẽ đến với bạn từ đó tài lộc kéo đến ầm ầm, may mắn không gì bằng. Đặc biệt vòng Tam Hợp Quý Nhân cũng được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày giờ sử dụng cho các gia chủ để vật phẩm mang lại công năng phong thủy tốt nhất.

Tử vi tuổi Canh Ngọ 1990 nam mạng năm 2025: vòng tay Tam Hợp Quý Nhân Dần Ngọ Tuất
  1. Vận hạn tuổi Canh Ngọ 1991 cụ thể từng tháng năm 2025

Tháng 1/2025

  • Tháng đầu năm, nam mạng Canh Ngo có Thiên Đức, Phúc Đức cát tinh soi đường dẫn lối, lại thêm cả sự hỗ trợ từ Tam Hợp nên hãy chủ động làm những gì bạn mong muốn, miễn là chúng phù hợp với năng lực và bạn đủ tự tin vào con đường mình sẽ chọn. Nhiều hạng mục mới cũng sẽ được triển khai trong tháng. Bạn cũng sẽ được giao phó, đảm nhiệm phần việc quan trọng, được nhiều người nể phục. Tuy nhiên, lưu niên Tuyệt và hung tinh Kình Dương cũng đem đến những tác động tiêu cực đến vận trình của bản mệnh trong tháng này. Tiểu nhân lăm le rình rập phá hoại, chỉ cần bạn gây ra một sai sót dù nhỏ cũng có thể vịn cớ đó để buông lời gièm pha, hạ bệ uy tín của bản mệnh. Bởi vậy, hãy cẩn trọng với những lời mời hợp tác trong tháng.

Tháng 2/2025 

  • Lưu niên Thai và cục diện Tương Phá đem đến những khó khăn mà nam mạng Canh Ngọ có thể gặp phải trên con đường sự nghiệp. Bạn cần phải chuẩn bị sẵn sàng tư tưởng cho mình, chớ vì một rắc rối bất chợt xảy ra mà thành ra bi quan, chán nản, thậm chí là bỏ cuộc. Tháng này, bạn sẽ phải bon chen, giành giật khá nhiều nếu muốn hoàn thành nhiệm vụ, đạt được mục tiêu. Bởi Điếu Khách đem đến tiểu nhân phá hoại công việc, nam mạng cần phải hết sức đề phòng, tránh lơ là, chủ quan. Dẫu vậy,  tài vận của bản mệnh hanh thông bất ngờ. Mặc dù áp lực cạnh tranh khá lớn, song bản mệnh làm tới đâu chắc tới đó, bỏ túi không ít tiền của. Sự xuất hiện của Lộc Tồn còn mang tới những cơ hội hợp tác làm ăn lớn. Việc đầu tư cũng có dấu hiệu sinh lời. Nhìn chung, các nguồn thu trong tháng đều tăng, túi tiền rủng rỉnh, tiêu pha khá thoải mái.

Tháng 3/2025 

  • Công việc của nam mạng trong tháng này không mấy tốt đẹp khi chịu sự chi phối của nhiều hung tinh. Đà La và Quan Phủ hung tinh đem đến điềm báo xung sát, thị phi tai họa ập tới bất cứ lúc nào. Nam mạng Canh Ngọ nếu bốc đồng, bất cẩn mà đắc tội với người khác thì rất dễ bị gây khó dễ, thậm chí đẩy vào họa kiện cáo, lao tù, chẳng những mất thời gian, tiền bạc mà danh dự cũng bị tổn thất. Đặc biệt, tháng này nam mạng còn bị sao Trực Phù chiếu, sự đa nghi của bạn trở nên mạnh mẽ hơn. Bạn khó tin tưởng người khác trong quá trình làm việc chung nên có thể bỏ lỡ những cơ hội hợp tác tốt đẹp. Điểm sáng trong tửu vi tháng này của bản mệnh là phương diện tình cảm lại khá sáng. Lưu niên Dưỡng rất thuận lợi cho các cặp vợ chồng vun vén mái ấm gia đình, khi cả hai đồng lòng thì không sóng gió nào có thể phá hoại hạnh phúc của bạn.

Tháng 4/2025

  • Thái Tuế và Phục Binh gây ra những thị phi, điều tiếng cho nam mạng trong tháng này. Các mối quan hệ tình cảm, xã giao của bản mệnh không lý tưởng, nhiều mâu thuẫn, lắm thị phi, vạ miệng. Nguyên nhân có thể do bản tính nóng nảy, bảo thủ của chính gia chủ. May mắn khi lưu niên Trường Sinh dự báo về vận khí hanh thông, mưu sự dễ thành, tháng này cũng thích hợp để nam mạng mạnh dạn thực hiện các việc đại sự. Hãy cứ tự tin vào năng lực của bản thân, trí tuệ ưu việt và kinh nghiệm sẵn có sẽ giúp bạn sớm hoàn thành nhiệm vụ cấp trên giao.

Tháng 5/2025 âm lịch 

  • Nam mạng Canh Ngọ khó có thể đạt được thành công đáng kể trong tháng này. Dưới tác động của Mộc Dục và Tự hình, có lẽ bạn vẫn còn ham vui chơi, chưng diện nên khó có thể tập trung vào các nhiệm vụ chính của mình. Trên phương diện sự nghiệp, bản mệnh không duy trì được hứng thú của mình. Có thể khi mới bắt tay vào công việc, bạn rất nhiệt tình, hăng hái, nhưng lại thường xuyên bỏ dở nhiệm vụ giữa chừng, thậm chí làm phiền người khác phải giải quyết hậu quả giúp mình.  Tháng này nam mạng cũng cần đặc biệt lưu ý với Tiểu Hao, càng về cuối tháng càng có nhiều biến động mạnh. Hung tinh này dễ khiến bản mệnh gặp họa phá tài, cản trở đường làm ăn, tiền bạc dù vẫn kiếm được nhưng cũng không giữ được trong tay, nếu không thì cũng là phải móc tiền túi ra giải quyết hậu quả.

Tháng 6/2025 âm lịch

  • Lưu niên Quan Đới  và Nhị Hợp hậu thuẫn mang tới cho người tuổi Canh Ngọ nam mạng vận trình tháng này khá thuận lợi. Công việc gần như không xảy ra vấn đề nào đáng lo. Phong độ của Canh Ngọ đang ở đỉnh cao, không có gì lạ khi bạn sẽ có bước tiến vượt bậc. Thoát khỏi vòng kìm kẹp của tiểu nhân, lại luôn có quý nhân ưu ái đồng hành, bản mệnh thăng tiến như diều gặp gió.  Bạn có quyền tự hào về những gì mình làm được. Bạn đang đi đúng đường để sớm ngày chạm tay vào mục tiêu của bản thân. Vào tháng này, nếu bản mệnh kiên trì hơn sẽ thấy thành quả, biết thể hiện năng lực sẽ được lãnh đạo trọng dụng. Tang Môn và Bệnh Phù xuất hiện trong tử vi tháng này nhắc nhở bản mệnh cần chú ý các tai nạn có thể xảy ra trong tháng này. Vì thế bản mệnh khi tham gia giao thông phải cố gắng đảm bảo an toàn ở mức tối đa nếu không có nguy cơ tai nạn, va chạm gây tổn hại tiền bạc, ảnh hưởng tới sức khỏe. Bản mệnh cũng cần chuẩn bị tinh thần có tang ở nội tộc trong tháng này.

Các gia chủ tuổi Bính Ngọ trong thời gian này sẽ cần phải sử dụng Vòng Cổ Minh Quang Pháp Bảo để bổ trợ thân mệnh cho mình. Đây là vật phẩm hoàn hảo chứa đựng linh khí trời đất, được hội tụ bởi những tinh hoa phật pháp cùng sự chắt lọc những tinh tuý linh thiêng của đất trời chứa nguồn năng lượng xua tan được tà ma. Đem theo vật phẩm này bên mình sẽ hỗ trợ tốt cho sức khỏe gia chủ, là vật phẩm hộ thân tăng cường vận khí giúp gia chủ đón tài lộc, nhận được nhiều may mắn cả trên con đường tình duyên và sự nghiệp. Vật phẩm phong thủy Minh Quang Pháp Bảo đã được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày sử dụng, để mang lại tác dụng phong thủy tốt nhất cho gia chủ.

Tử vi tuổi Canh Ngọ 1990 nam mạng năm 2025: Vòng Cổ Minh Quang Pháp Bảo

Tháng 7/2025 âm lịch 

  • Được lưu niên Lâm Quan và Thiên Việt tới trợ lực mạnh mẽ, con đường công danh, sự nghiệp của nam mạng Canh Ngọ trong tháng này đang rất rộng mở. Tinh thần làm việc ngày càng hăng say, kết hợp với sự thông minh, sáng dạ sẵn có, con giáp này đưa ra những ý tưởng sáng tạo rất hữu ích. Nếu có thể biến những ý tưởng trong đầu thành một kế hoạch cụ thể hơn, bạn có thể đạt được những thành công rất bất ngờ. Hỷ Thần và Thiếu Âm tạo  nên sự tích cực, vui vẻ càng được củng cố. Gia đạo cát lành, đương số đối nhân xử thế hài hòa, thường tạo được mối quan hệ tốt đẹp đối với mọi người xung quanh, vợ chồng yên ấm, hạnh phúc.

Tháng 8/2025 âm lịch 

  • Mặc dù được lưu niên Đế Vượng trợ vận nhưng vận may vẫn chưa là gì so với vận hung từ Quan Phù, Phi Liêm và Phá Thái Tuế đem lại. Nam mạng Canh Ngọ tháng này dễ trở nên nóng nảy, mâu thuẫn với mọi người, vướng phải kiện tụng thị phi gây ảnh hưởng đến tài chính, thậm chí là phá tài. Trên các phương diện khác của cuộc sống, người tuổi này cũng cần có cách chi tiêu chừng mực, không nên hoang phí cho những ham muốn nhất thời, đồng thời luôn có khoản tích trữ để đề phòng những chuyện không mong muốn có thể xảy ra.

Tháng 9/2025 âm lịch 

  • Được Tam Hợp và Tấu Thư trợ mệnh nên công việc của Tuổi Canh Ngọ 1990 nam mạng trong tháng này cũng không đến nỗi nào. Bạn dễ dàng xây dựng được các mối quan hệ xã giao tốt đẹp. Mọi người xung quanh đều sẵn sàng giúp đỡ bạn và chỉ cho bạn một hướng đi, giúp cho bạn khắc phục những khó khăn còn tồn tại trước đó. Tuy nhiên, nam mạng tháng này có vẻ như không có sức sống nhiều như tháng trước, bạn mệt mỏi và thường xuyên rơi vào trạng thái bất định, tâm hồn treo ngược cành cây và không có hướng đi cụ thể do ảnh hưởng từ lưu niên Suy. Canh Ngọ nam mạng cần phải chú ý giữ gìn sức khỏe của mình. Đặc biệt là khi đối diện với những biến cố của cuộc sống, người tuổi này tránh suy nghĩ quá nhiều, bởi mọi chuyện đâu khắc có đó.

Tháng 10/2025 âm lịch

  • Lưu niên bệnh nhắc nhở bản mệnh không nên nghĩ ngợi nhiều quá nếu không muốn có thêm tâm bệnh. Nếu có thể, hãy chia sẻ những khó khăn, vướng mắc của mình với người thân, không để những i suy nghĩ vẩn vơ trong đầu. Sự xuất hiện của Bệnh Phù cho thấy bản mệnh thường xuyên rơi vào tình trạng tinh thần bất an, lo lắng, gây bất lợi cho sức khỏe, cơ thể yếu nhược, rất dễ bị ốm đau. Ngoài ra, tháng này nam mạng nên thận trọng khi đi lại, dù đi đâu, làm gì cũng nên ưu tiên sự an toàn. Nhất định không được điều khiển phương tiện giao thông khi đang say xỉn.

Tháng 11/2025 âm lịch 

  • Lưu niên Tử lại có cả Tương Xung cản trở, nam mạng sẽ phải đối mặt với nhiều biến động trong công việc. Các kế hoạch tiến triển chậm hơn so với dự kiến hoặc bị người khác ngờ vực khiến tinh thần của bạn dễ bị lung lay. Dù có nhiều dự định trong tháng nhưng bản mệnh chớ nên nôn nóng mà hãy cân nhắc và sắp xếp các kế hoạch kỹ càng trước khi đưa ra quyết định lớn. Sự nghiệp của bản mệnh cũng không chỉ toàn những điều không như ý. Có một số thời điểm cát tinh Long Đức hay Thiên khôi cát tinh xuất hiện mang tính chất giải cứu kịp thời, được tổ tiên độ mệnh cát lành. Tháng này, nam mạng cần chú ý nhiều hơn đến phương diện chi tiêu, bởi Tiểu Hao, bạn còn phải tốn kém nhiều tiền bạc cho các hoạt động xã giao hoặc thú vui mua sắm của mình. Các khoản xã giao là không tránh khỏi, song bạn cũng phải cân đối chi tiêu, tránh mua sắm lãng phí, nếu có thể giảm bớt được số lần tụ tập, giao lưu thì nên giảm bớt.

Tháng 12/2025 âm lịch

  •  Lưu niên Mộ chỉ ra rằng, tháng cuối Tuổi Canh Ngọ 1990 nam mạng rất quyết tâm, ngay từ đầu tháng đã xây dựng sự kỷ luật cao nên bạn chăm chỉ, chỉ muốn tập trung làm việc, không để các vấn đề khác phân tâm. Bạn tập trung nghiên cứu, tìm hiểu những lĩnh vực mình đang còn thiếu sót. Sự nghiệp lúc này có phần chững lại một chút là điều dễ hiểu vì bạn xây dựng quyết tâm: Lùi một bước để tiến hai bước.  Tháng này nam mạng còn được Thanh Long cát tinh chiếu mệnh, lại gặp cả Bạch Hổ, đem đến tin vui về đường quan lộ cũng như sự trù phú về tài lộc . Các nguồn thu trong tháng cuối năm này khá dồi dào và ổn định, đủ ăn đủ tiêu, đảm bảo cuộc sống cơ bản cho bản thân và gia đình.

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0989349119