Tử vi tuổi Qúy Sửu 1973 tháng 9/2024 âm lịch

Xem tử vi tuổi Qúy Sửu 1973 tháng 9/2024 âm lịch,  không phải là một tháng thuận lợi đối với người tuổi Qúy Sửu, dù bạn đã cố gắng hết sức để làm tốt công việc của mình. Vì nhiều lý do khác nhau, cả khách quan và chủ quan mà mọi kế hoạch bạn đặt ra đều khó có thể hoàn thành đúng như ý muốn.

Tử vi tuổi Qúy Sửu 1973 tháng 9/2024 âm lịch

 Dưới tác động của cục diện Hình Thái Tuế, bản mệnh luôn muốn vươn lên để khẳng định bản thân mình. Bạn sẵn sàng nhận cả những công việc khó, thậm chí vượt quá sức của mình, và chính điều đó sẽ khiến cho bạn phải chịu quá nhiều áp lực, công việc cũng nặng nề, nhiều trắc trở.

Trong chuyện làm ăn, bạn luôn cần cù, chăm chỉ, cố gắng hoàn thành nhiệm vụ của mình, tích cực tìm kiếm hướng đi mới. Tuy nhiên, khởi đầu không bao giờ là dễ dàng, bạn dễ vướng phải những rắc rối, trở ngại nếu không nhìn nhận được rõ ràng thực tế trước mắt.

 Có điều, bản mệnh cũng không nên quá bi quan, phiền muộn vì những rắc rối mà mình đang gặp phải. Trong tháng có cát tinh Thiên Đức chiếu mệnh, bạn chỉ cần giữ vững tinh thần làm việc tích cực, đồng thời chú ý cải thiện điểm yếu của mình thì cuối cùng cũng sẽ đạt được kết quả đề ra.

  • Xem tử tuổi Qúy Sửu 1973 tháng 9/2024, Xét về địa chi: Sửu gặp Tuất lâm cục diện Hình Thái Tuế, người tuổi Qúy Sửu có điềm báo đụng độ tiểu nhân hoặc gặp rắc rối do thị phi, điều tiếng nhũng nhiễu. Danh tiếng của bạn bị ảnh hưởng trầm trọng trước những lời thêu dệt vô căn cứ của tiểu nhân, tuy nhiên bạn cũng không cần tốn công tốn sức đôi co làm gì, hãy chứng minh bằng chính năng lực và chất lượng công việc của mình. Hung vận gia tăng cũng khiến bạn có thể sẽ gặp một vài rắc rối liên quan tới chuyện tiền nong. Thời điểm này chẳng những làm ăn thận trọng, kinh doanh chắc chắn mà bản mệnh cũng chớ nên vướng vào những vụ vay mượn tiền bạc dù là ở vị trí người đi vay hay cho vay.
  • Xét về thiên can: Qúy Thủy gặp Giáp Mộc là Thương Quan,  công việc của bản mệnh bị Thương Quan ngáng trở. Họa từ trên trời rơi xuống, bạn không hiểu tại sao đen đủi cứ mãi bám theo mình, dù hết lần này tới lần khác bạn đã cố gắng không ngừng nghỉ để giành được kết quả tốt nhất.“Tiên trách kỷ, hậu trách nhân”, có lẽ bạn nên xem xét lại bản thân mình. Đôi khi bạn không tự cảm nhận được mình có khuyết điểm ở đâu, không đủ tinh tường bằng người ngoài cuộc. Công việc cần phải có kỷ luật, có trách nhiệm, không thể làm việc tùy hứng, không thể bốc đồng theo cảm xúc của mình mà phải có lý trí dẫn đường, để mọi sự diễn ra đúng như kế hoạch của nó. Bên cạnh đó, tháng này bản mệnh có đi xa hay làm việc xa nhà thì cần đặc biệt cẩn thận, tai họa bất ngờ có thể ập tới bất cứ lúc nào.
  • Chính Quan trợ giúp khiến công việc của Qúy Sửu tiến triển khá thuận lợi trong tháng này. Nếu đang đứng trước một quyết định quan trọng nào đó thì hãy nhanh chóng thực hiện, chỉ cần phát huy đúng thực lực, bạn sẽ giành được kết quả cao. Tuy nhiên, bạn nên lập kế hoạch dựa trên những mục tiêu thực tế hơn, nhiều khi chạy theo mục tiêu cao xa quá khả năng của mình sẽ khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, thiếu động lực. Một mục tiêu ngắn hạn và thực tế sẽ khiến bạn cảm thấy hăng hái thực hiện hơn nhiều. Cát thần cũng báo hiệu cho tuổi này một tháng có bước phát triển tốt đẹp. Nếu làm trong các lĩnh vực kinh doanh, buôn bán, bạn dễ gặp được những mối đầu tư có giá trị.
  • Thiên Tài: Vận trình tài lộc trong này của  Qúy Sửu có Thiên Tài chiếu nên khá lý tưởng, nên chủ động nắm bắt để thu về nhiều lợi nhuận hơn, nâng cao thu nhập và chất lượng đời sống vật chất. Nếu có ý định đầu tư, bạn có thể triển khai trong tháng. Nhưng lưu ý, chỉ nên đầu tư quy mô nhỏ, thấy lợi nhuận rồi là thu về ngay, để lâu dễ mạo hiểm rồi mất cả chì lẫn chài. 
  •  Chính Ấn giúp cho Qúy Sửu nhận được sự hỗ trợ của mọi người, giúp cho sự nghiệp của mình được hanh thông, thuận lợi. Lúc này, bạn có thêm nhiều cơ hội mới,  những ai làm việc lâu năm thể hiện được năng lực của mình lúc này rất dễ thăng quan tiến chức. Muốn có một tháng thành công, hãy trông đợi vào sự hướng dẫn, hỗ trợ của những người có kinh nghiệm, ví dụ anh chị em trong gia đình. Đây là tháng may mắn, thuận lợi trong sự nghiệp, khi bạn có thể nhận được viện trợ từ ai đó để thay đổi tình thế của mình.
  • Tuế Phá đem đến kẻ tiểu nhân ngấm ngầm gièm pha, hãm hại. Vì thế cần phải chú ý hơn đến việc kết bạn, tránh để kẻ xấu có cơ hội tiếp cận mình. Thời điểm này, bạn có thể sẽ phải phụ trách một khối lượng công việc khá lớn, khiến bạn luôn rơi vào trạng thái vất vả, thời gian nghỉ ngơi cũng phải giảm bớt. Bạn cần phải giữ tâm lý lạc quan, tích cực, không nên than vãn quá nhiều. Bản mệnh cũng cần thay đổi bản tính cực đoan, cứng đầu cứng cổ, chỉ thích làm theo ý mình. Tính cách ấy chính là nguyên nhân khiến bạn lâm vào hết rắc rối này đến rắc rối khác mà không ý thức được sai lầm của bản thân.

Để tiếp tục cải thiện vận may trong tài lộc thầy gia cát khuyên các gia chủ hãy luôn mang bên mình vòng tay Tam Hợp Quý Nhân Tỵ Dậu Sửu  giúp hóa giải xung sát, chiêu mời quý nhân, quý thần tương trợ, dùng để hóa giải thị phi, tiểu nhân hãm hại. Khi những điều xấu không còn, tốt đẹp sẽ đến với bạn từ đó tài lộc kéo đến ầm ầm, may mắn không gì bằng. Đặc biệt vòng Tam Hợp Quý Nhân cũng được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày giờ sử dụng cho các gia chủ để vật phẩm mang lại công năng phong thủy tốt nhất.

Tử vi tuổi Qúy Sửu 1973 tháng 9/2024 âm lịch: vòng tay Tam Hợp Quý Nhân Tỵ Dậu Sửu

Tử vi Qúy Sửu 1973  tháng 9/2024 âm lịch nam mạng

 Năm 2024, nam Qúy Sửu gặp sao Kế Đô và hạn Địa Võng

  • Kế Đô:  Bên cạnh sao La Hầu và Thái Bạch, Sao Kế Đô được biết đến là ngôi sao xấu. Những người chiếu mệnh dưới tác động của Kế Đô có thể gặp nhiều khó khăn, thách thức, và rủi ro từ công việc đến tình cảm. Nam giới cũng không tránh khỏi những vấn đề thị phi và rủi ro tài chính. Sao Kế Đô cần phải làm việc xa để có được sự đầu tư tài chính.Tháng 3 và tháng 9 âm lịch là hai tháng không tốt cho Sao Kế Đô. Mệnh chủ cần thận trọng, tránh tham lam, không dấn thân vào lối sống xa hoa, và tập trung vào làm việc thiện để tránh tai ương.
  • Hạn Địa Võng: Hạn này ý chỉ những chuyện không vui trong cuộc sống liên quan đến điều tiếng thị phi mà con người gặp phải. Người mắc hạn Địa Võng, dù đúng hay sai cũng sẽ bị hiểu lầm, bị mang tiếng xấu truyền đời khó mà gột rửa hết được. Hạn này ý chỉ hệ thống luân lý có chức năng điều chỉnh hành vi, tiết chế hành vi của các cá nhân trong một cộng đồng, bao gồm cả đạo đức và pháp luật: Địa Võng về đạo đức: Những người bị vi phạm các nguyên tắc đạo đức sẽ bị những người xung quanh lên án mạnh mẽ. Từ đó cũng sẽ tạo ra những dư luận không tốt và cũng là cơ sở để các thị phi tiếp diễn. Địa Võng về pháp luật: Những quy phạm pháp luật chính là kim chỉ nam cho mọi hành vi xã hội của một công dân. Nếu người nào đó vi phạm các tiêu chuẩn này sẽ bị chế tài pháp luật theo mức độ nặng nhẹ khác nhau. Như vậy, người mắc hạn Địa Võng có thể dính các hạn liên quan đạo đức hay pháp luật. Nhẹ thì bị đàm tiếu. Nặng hơn có thể bị vướng vòng lao lý, tù tội.

Lưu niên Thai:  sẽ mang tới nhiều rắc rối không mong muốn cho nam mạng Qúy Sửu trong tháng này. Bạn sẽ phải chịu nhiều áp lực do sự nghiệp mang lại, khiến tinh thần luôn rơi vào trạng thái căng thẳng, mệt mỏi. Do muốn khẳng định vị thế của bản thân, gây ấn tượng cho lãnh đạo và đồng nghiệp nên bạn luôn xung phong nhận những công việc khó khăn. Tuy nhiên, trước khi bắt đầu thì bạn không thể lường trước những vướng mắc mà mình sẽ gặp phải, vì thế mà quá trình thực hiện thường xuyên gặp rắc rối, trở ngại, thậm chí có kẻ phá đám. Thời điểm này, bạn phải nhận thức rõ năng lực và vị thế của mình, tự tin là tốt, song chớ nên quá ảo tưởng về bản thân cũng như quá cứng đầu cứng cổ, không chịu nghe theo ý kiến của người khác. Bản mệnh chớ nên tự tách mình ra khỏi tập thể, dù khó khăn cũng không muốn nhận được sự giúp đỡ của mọi người.

Bệnh Phù nhắc nhở bản mệnh không nên nghĩ ngợi nhiều quá nếu không muốn có thêm tâm bệnh. Nếu có thể, hãy chia sẻ những khó khăn, vướng mắc của mình với người thân, không để những  suy nghĩ vẩn vơ trong đầu. Sự xuất hiện của Bệnh Phù cho thấy bản mệnh thường xuyên rơi vào tình trạng tinh thần bất an, lo lắng, gây bất lợi cho sức khỏe, cơ thể yếu nhược, rất dễ bị ốm đau. Ngoài ra, tháng này quý vị nên thận trọng khi đi lại, dù đi đâu, làm gì cũng nên ưu tiên sự an toàn. Nhất định không được điều khiển phương tiện giao thông khi đang say xỉn.

Các gia chủ tuổi Qúy Sửu  trong thời gian này sẽ cần phải sử dụng Vòng Cổ Minh Quang Pháp Bảo để bổ trợ thân mệnh cho mình. Đây là vật phẩm hoàn hảo chứa đựng linh khí trời đất, được hội tụ bởi những tinh hoa phật pháp cùng sự chắt lọc những tinh tuý linh thiêng của đất trời chứa nguồn năng lượng xua tan được tà ma. Đem theo vật phẩm này bên mình sẽ hỗ trợ tốt cho sức khỏe gia chủ, là vật phẩm hộ thân tăng cường vận khí giúp gia chủ đón tài lộc, nhận được nhiều may mắn cả trên con đường tình duyên và sự nghiệp. Vật phẩm phong thủy Minh Quang Pháp Bảo đã được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày sử dụng, để mang lại tác dụng phong thủy tốt nhất cho gia chủ.

Tử vi tuổi Qúy Sửu 1973 tháng 9/2024 âm lịch: Vòng Cổ Minh Quang Pháp Bảo

Tử vi Qúy Sửu 1973 tháng 9/2024 âm lịch nữ  mạng

 Năm 2024, nữ mạng gặp sao Thái Dương và Địa Võng.

  • Thái Dương: sao Thái Dương chính là tinh quân tốt nhất trong hệ thống Cửu Diệu. Sao Thái Dương là một cát tinh, chủ về sự an khang thịnh vượng. Chính vì vậy, người nào được sao này chiếu mệnh sẽ gặp nhiều may mắn, khí vượng cát lợi, công danh rộng mở, thăng quan tiến chức, làm ăn phát đạt. Đối với bản mệnh là doanh nhân sẽ có cơ hội xây dựng được thương hiệu nổi tiếng, nâng cao hình ảnh cho doanh nghiệp hay mở rộng quy mô làm ăn và mạng lưới khách hàng. Cả nam và nữ giới khi được sao Thái Dương chiếu mệnh đều nhận được nhiều sự tốt lành. Tuy nhiên, nam mạng sẽ nhận được nhiều may mắn hơn so với nữ mạng. Mặc dù vậy, nữ mạng cũng không phải quá lo lắng, vì khi sao Thái Dương chiếu mạng vẫn giúp bạn có được cuộc sống an yên, khỏe mạnh, có người lo toan gánh vác nên sẽ đỡ vất vả hơn. 

Lưu niên Quan Đới đem đến cho nữ mạng Qúy Sửu 1 tháng đầy hứa hẹn, với những cơ hội không nên bỏ lỡ đang chờ đón phía trước. Bạn tìm được động lực ngay từ trong khó khăn và dần tìm ra giải pháp cho mọi vấn đề. Bạn có thể khiến những người từng coi thường mình phải nhìn bằng ánh mắt khác xưa. Nếu biết tận dụng sự nhanh nhạy và óc quan sát tinh tế sẵn có, bạn sẽ có khả năng nắm bắt cơ hội tốt, tạo nên những bước tiến đáng kể trong công việc và sự nghiệp. Sự quyết tâm và năng lực sáng tạo sẽ giúp bạn vượt qua mọi thử thách, đạt được bước tiến vượt bậc trong sự nghiệp. Bản mệnh lại khiêm tốn biết lắng nghe mọi người xung quanh nên có thể tiếp thu được nhiều kiến thức hữu ích. Hãy áp dụng vào công việc và bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.

Tướng Quân tương trợ,  quý vị sẽ gặp được nhiều may mắn và thuận lợi ngay từ bước đầu tiến hành, lại đi đúng hướng nên chẳng phải mất công mất sức điều chỉnh hướng đi. Quý nhân luôn ở bên mách bảo và giúp cho người này vượt qua những thử thách trước mắt mà không tốn quá nhiều công sức, cũng chẳng để khó khăn vùi dập mình, ngăn trở mình tiến bước. Bản mệnh đã định sẵn mục tiêu cho mình và quyết tâm phấn đấu để đạt được mục tiêu đó. Tướng Quân còn khiến cho những người theo con đường quan vận tháng này được thăng quan tiến chức, đạt đến vị trí mà mình mong muốn.

 

 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0989349119