Tử vi tuổi Ất Mão 1975 tháng 9/2024 âm lịch

Xem tử vi tuổi Ất Mão 1975  tháng 9/2024 thấy rằng, đây là khoảng thời gian có khá nhiều biến động với quý vị  nếu muốn mọi việc tiến triển theo chiều hướng tốt thì bạn cần nhắc nhở bản thân mình không ngừng cố gắng, kiên định với mục tiêu, không bỏ cuộc giữa chừng.

Tử vi tuổi Ất Mão 1975 tháng 9/2024 âm lịch

 Dưới sự tác động của Nhị Hợp, bản mệnh có thời gian để suy nghĩ và cân nhắc về bản thân mình cũng như tình hình thực tế trước mắt, từ đó đưa ra được những quyết định và lập được những kế hoạch phù hợp.

Bạn hoàn toàn có thể chinh phục được đỉnh cao nếu quyết tâm thực hiện theo hướng đi mà chính bản thân mình đã đặt ra.

 Điều lớn nhất cản trở người tuổi  này đến với thành công chính là bản tính hay thay đổi, thường xuyên bỏ dở công việc giữa chừng. Bạn cần quyết tâm và nghiêm túc hơn nữa với những mục tiêu, dự định mình đã đặt ra.

Xét về địa chi: Mão gặp Tuất lâm cục diện Nhị Hợp Thái Tuế,  người tuổi Ất Mão tháng này dễ có cơ hội gặp quý nhân nhờ Nhị Hợp nâng đỡ. Quý nhân chỉ đường dẫn lối để bạn tìm ra hướng đi phù hợp với bản thân cũng như tránh được rất nhiều rắc rối, thoát khỏi những tình huống bất lợi cho sự phát triển trong tương lai. Qua đó bạn sẽ có nhiều cơ hội để thực hiện những mong muốn, kỳ vọng của mình. May mắn còn đến với bạn  ở phương diện tài lộc. Đặc biệt những người buôn bán kinh doanh dễ dàng làm ăn phát tài phát lộc, tiền bạc đầy tay. Nhìn chung, mọi việc của người tuổi này đã đi vào quỹ đạo ổn định, lợi nhuận thu về cũng không còn bấp bênh nữa mà còn tăng gấp đôi gấp ba, rất đáng để mong chờ.

Xét về thiên can: Ất Mộc gặp giáp Mộc là Kiếp Tài:   sự xuất hiện của Kiếp Tài hung tinh là điềm báo có tiểu nhân lừa gạt. Đối phương có thể lợi dụng sự thật thà, lương thiện của bạn để nói lời phỉnh nịnh hòng cướp đoạt tiền của, tài sản của bản mệnh. Do đó, bạn không thể quá cả tin và suy nghĩ đơn giản khi hùn vốn hợp tác làm ăn, nhất là với người mới quen biết. Tháng này dễ thâm hụt ngân sách, nên cũng cần cẩn trọng trong quản lý tài chính cá nhân. Tài lộc trong tháng này của bản mệnh nói chung chìm nổi, dễ bị phân tán nên cần hết sức cẩn thận nếu có ý định đầu tư vào một dự án mới nào đó. Bạn cũng cần rà soát hợp đồng, giấy tờ văn bản pháp lý thật kỹ càng, tránh phạm sai lầm, nhẹ thì bỏ tiền túi đền bù thiệt hại, nặng sẽ dính dáng tới kiện tụng pháp luật.

Chính Tài che chở, thu nhập trong tháng chủ yếu vẫn đến từ công việc chính. Thời điểm này, bản mệnh tốt nhất nên tập trung làm tốt công việc chính của mình, đừng có đứng núi này trông núi nọ hay kiêm nhiệm quá nhiều việc khác. Ất Mão nên nhớ, một nghề cho chín còn hơn chín nghề, hãy nghiêm túc làm tốt công việc đem lại thu nhập chính cho bạn bởi đó chính là “cần câu cơm” giúp nuôi sống bạn và gia đình. Việc làm ăn ngày càng hanh thông, buôn bán có bạn có bè hỗ trợ nhau nên mọi thứ đều khá trôi chảy, hàng hóa ít có tình trạng tồn kho, nhập đến đâu bán hết đến đấy. Một số người quyết định mở rộng quy mô cũng khá suôn sẻ, ngay từ bước đầu đã có lợi nhuận thu về khả quan. Trong khi đó, đối tác làm ăn cũng đều là người sòng phẳng và đáng tin cậy, đôi bên có thể hợp tác lâu dài.

Thực Thần mang tới may mắn về tài lộc, giúp việc kiếm tiền trở nên dễ dàng hơn nhiều. Đã đến lúc bạn chuẩn bị sẵn tinh thần để có những bước tiến đường dài vững chắc khi đã có kinh tế ổn định, đảm bảo cho việc đầu tư lâu dài. Nếu có thể hãy dành thêm thời gian để học hỏi kiến thức về tiền bạc, đầu tư, kinh doanh, tìm cách để tự biết cách quản lý từng đồng tiền mà mình làm ra bạn nhé.

Thất Sát hung thần xuất hiện, có thể mang theo điềm báo bất thuận, sự cản trở trong công việc. Mà nguồn cơn chính ở thái độ và cách hành xử của bạn. Càng tài giỏi càng phải khiêm tốn giữ mình, đừng tỏ vẻ cao ngạo mà rước họa thị phi, tự mình cản trở đường tiến thân. Đừng vì một phút hả hê trên đỉnh vinh quang mà đánh rơi vận khí tốt vào tay người khác.

Tuế Phá: Dưới ảnh hưởng của Tuế Phá bản mệnh dễ trở nên nóng nảy, mâu thuẫn với mọi người, vướng phải kiện tụng thị phi gây ảnh hưởng đến tài chính, thậm chí là phá tài. Tháng này, Ất Mão phải đặc biệt chú ý đến các mối quan hệ cá nhân. Hoàn cảnh của bạn có thể tệ đến mức bị người ngoài chơi xấu, soi mói.  Công việc tiến triển tốt cũng gây ra sự ghen ghét, đố kỵ tử người khác. Tiểu nhân không ngừng gây sức ép khiến bản mệnh thấy khó mà lui, thậm chí chơi mưu hèn kế bẩn chỉ để cướp lấy vị trí bạn đang có. Càng khoe khoang thể hiện mình thì  bạn  càng có nguy cơ bị chơi xấu. Họa thị phi đeo bám, làm ảnh hưởng nhiều đến uy tín cá nhân của bản mệnh. Người tuổi này phải chịu nhiều điều tiếng cho những việc mình không làm. Không chỉ sự nghiệp bị ảnh hưởng mà có khi còn vướng vào kiện tụng, lao ngục.

Để tiếp tục cải thiện vận may trong tài lộc thầy gia cát khuyên các gia chủ hãy luôn mang bên mình vòng tay Tam Hợp Quý Nhân Hợi Mão Mùi giúp hóa giải xung sát, chiêu mời quý nhân, quý thần tương trợ, dùng để hóa giải thị phi, tiểu nhân hãm hại. Khi những điều xấu không còn, tốt đẹp sẽ đến với bạn từ đó tài lộc kéo đến ầm ầm, may mắn không gì bằng. Đặc biệt vòng Tam Hợp Quý Nhân cũng được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày giờ sử dụng cho các gia chủ để vật phẩm mang lại công năng phong thủy tốt nhất.

Tử vi tuổi Ất Mão 1975 tháng 9/2024 âm lịch:  vòng tay Tam Hợp Quý Nhân Hợi Mão Mùi

Tử vi tuổi Ất Mão 1975  tháng 9/2024 âm lịch nam mạng

 Năm 2024, nam Ất Mão gặp sao Thái Dương, hạn Toán Tận

  • Sao Thái Dương thuộc hệ Cửu Diệu. Đây được xem là cát tinh với cả nam lẫn nữ mạng, sao mang đến điềm lành nhất trong hệ thống. Thái Dương có nghĩa là mặt trời, mang hành Hỏa. Được sao Thái Dương chiếu mệnh sẽ mang đến nhiều may mắn trong cuộc sống, công việc, sức khỏe dồi dào. Nam mệnh gặp điềm may, phát đạt, sự nghiệp xán lạn. Tuy có thể gặp phải tai họa bất ngờ vào nhưng không đáng lo ngại. Sao này kết phát tốt nhất là vào tháng 6 và tháng 10 âm lịch, nam mạng có thể tận dụng vận khí tốt này để tiến hành các công việc quan trọng. 
  • Hạn Toán Tận  Trong 8 đại hạn, hạn này có ý nghĩa là hạn chỉ sự mất mát về tiền bạc, sự xuống dốc về tài sản trong sự nghiệp và công danh. Với nam giới hạn này thường xảy ra đột ngột và ảnh hưởng nghiêm trọng. Gia chủ khi gặp Toán Tận sẽ thường mắc phải những vấn đề như đột ngột mất tiền hoặc tài sản bởi lí do làm rơi trên đường, bị cướp, bị ăn trộm. Trường hợp nghiêm trọng hơn, hạn có thể khiến nguy hiểm đến tính mạng, thậm chí là tử vong, nguy hiểm đến tính mạng. Trong việc làm ăn thì bị người khác đâm sau lưng, thua lỗ nhiều, tài sản mất mát, tiêu hao. Làm công ty doanh nghiệp thì các quỹ đầu tư không thể thu hồi gây tán gia bại sản. Nguy hiểm hơn rơi vào tình trạng phá sản rồi nợ nần chồng chất, cố gắng mà vẫn thất bại trong kinh doanh. Nam giới là đối tượng bị ảnh hưởng hạn Toán Tận nặng nề nhất. Còn phụ nữ khi gặp phải hạn này thì lại có mức độ nguy hại thấp hơn so với nam giới. Do đó, nam giới nên cẩn thận với hạn Toán Tận hơn phụ nữ. 
  • Lưu niên Thai nhắc nhở nam mạng Ất Mão tháng này cần phải kiên định hơn với mục tiêu mà mình đặt ra, một khi đã bắt tay vào làm việc gì cũng phải tin tưởng vào bản thân, chớ nên bị lung lay bởi quan điểm của người này, người khác. Việc thường xuyên băn khoăn, do dự, thậm chí thay đổi kế hoạch mà mình đã xác định từ trước cũng khiến nhiệm vụ của bạn phải tốn nhiều thời gian để hoàn thành hơn, thậm chí kết quả cuối cùng chệch khỏi mục tiêu ban đầu mà bạn đã đặt ra. Tháng này sẽ có nhiều sự thay đổi tích cực trong suy nghĩ của bạn. Càng về cuối tháng bạn càng tập trung cao độ, lập tức bắt tay vào các dự án, kế hoạch quan trọng để tranh thủ thời gian và năng lực cao nhất. Nhờ đó, bạn giải quyết mọi việc rất nhanh gọn, được cấp trên và đồng nghiệp tin tưởng.
  • Bệnh Phù: dưới tác động của bệnh Phù hung tinh, tình hình sức khỏe của người tuổi Ất Mão không được như trước. Bạn thường xuyên đau yếu, kém ăn kém ngủ, thiếu thời gian nghỉ ngơi khiến cơ thể suy nhược toàn diện. Có thể bạn sẽ không mắc phải những bệnh quá nặng trong tháng này, song suy nghĩ bi quan khiến cho bạn luôn cảm thấy ủ rũ và mệt mỏi. Bạn cần tìm ra động lực cho bản thân để thoát khỏi tình trạng này, chớ để bản thân chìm đắm trong những điều không nên.

Các gia chủ tuổi Ất Mão trong thời gian này sẽ cần phải sử dụng Vòng Cổ Minh Quang Pháp Bảo để bổ trợ thân mệnh cho mình. Đây là vật phẩm hoàn hảo chứa đựng linh khí trời đất, được hội tụ bởi những tinh hoa phật pháp cùng sự chắt lọc những tinh tuý linh thiêng của đất trời chứa nguồn năng lượng xua tan được tà ma. Đem theo vật phẩm này bên mình sẽ hỗ trợ tốt cho sức khỏe gia chủ, là vật phẩm hộ thân tăng cường vận khí giúp gia chủ đón tài lộc, nhận được nhiều may mắn cả trên con đường tình duyên và sự nghiệp. Vật phẩm phong thủy Minh Quang Pháp Bảo đã được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày sử dụng, để mang lại tác dụng phong thủy tốt nhất cho gia chủ.

Tử vi tuổi Ất Mão 1975 tháng 9/2024 âm lịch: Vòng Cổ Minh Quang Pháp Bảo

Tử vi tuổi Ất Mão 1975 tháng 9/2024 âm lịch nữ  mạng

 Năm 2024, nữ mạng gặp sao Thổ Tú và hạn Huỳnh Tuyền

  •  Trong năm Thổ Tú Tinh chiếu, cần chú ý đặc biệt và thận trọng, tránh bị tiểu nhân nói xấu, lợi dụng. Trước khi hành động, phải đánh giá và phân định rõ ràng, không nên tin người mù quáng để tránh gặp phải nguy hiểm. Mệnh chủ cần theo dõi tình trạng sức khỏe một cách cẩn thận, không nên lơi nắng mà phung phí sức khỏe. Nên hạn chế việc xuất hành và di chuyển xa để tránh rủi ro. Ngoài ra, những người tuổi sao Thổ Tú cần đề phòng trộm cắp và cướp giật. Cuộc sống tình cảm cũng sẽ gặp khó khăn. Tốt nhất là suy nghĩ kỹ trước khi nói, vì một lời nhịn là mười lời lành, tránh xung đột và tranh cãi không cần thiết.
  • Huỳnh Tuyền bệnh nặng nguy vong: nghĩa của câu ngạn ngữ này là những người gặp phải hạn này thường xuyên gặp các triệu chứng như chóng mặt, đau đầu và các bệnh tật không rõ nguyên nhân, có thể đe dọa tính mạng của họ. Về mặt sự nghiệp, những người có Huỳnh Tuyền thường gặp nguy hiểm và thất bại trong các hoạt động kinh doanh và công việc. Bên cạnh đó, họ không nên dính líu đến các vấn đề pháp lý, đặc biệt là làm chứng hay đảm bảo cho người khác, vì điều này có thể dẫn đến những hệ quả nguy hiểm cho bản thân. Hạn này cũng cảnh báo về nguy cơ gặp tai nạn liên quan đến nước, có thể gây nguy hiểm cho tính mạng.
  • Lưu niên Quan Đới: Nữ mạng Ất Mão có thể nhanh chóng gặt hái được thành công dưới sự thúc đẩy của Quan Đới, thậm chí bạn trở thành tấm gương sáng cho mọi người noi theo. Bạn luôn có thể tìm ra cách mới mẻ để hoàn thành nhiệm vụ.  Đây là 1 tháng tương đối bận rộn với khá nhiều hoạt động với bản mệnh, nhưng với sự hỗ trợ của cát tinh nên bạn nhận được kết quả xứng đáng. Bản thân bạn thậm chí không có phút nghỉ ngơi nhưng chắc chắn đây sẽ là một tháng hiệu quả với rất nhiều thành tích, đem lại cho bạn sự hài lòng.  Hơn nữa,  nam mạng còn có cơ hội phát huy tối đa trí sáng tạo, linh hoạt trong cách xử lý mọi việc, nâng cao uy tín và sự trọng dụng của cấp trên cũng như sự đồng thuận của cấp dưới. Con đường phát triển càng thêm hanh thông. Sự nghiệp sẽ mang lại cho bạn tài lộc đáng kể từ việc thăng chức, tăng lương và thưởng thêm trong tháng này. Với những bạn làm kinh doanh buôn bán thì làm bao nhiêu ăn bấy nhiêu. Thời điểm này bản mệnh thực sự chăm chỉ, làm việc hết mình nên chắc chắn thu nhập cũng không thể nào ít được. Người  này biết cân đối thu chi, không tiêu pha hoang đàng quá đỗi, lại luôn hướng tới cuộc sống ổn định nên thường sẽ tiết kiệm, có khoản dự phòng cho tương lai.
  • Tướng Quân khiến bản mệnh thường trở nên khá nóng nảy, cảm xúc lên xuống thất thường gây ảnh hưởng đến sự nghiệp. Bạn dễ nổi nóng vì những việc nhỏ nhặt, khiến quyết định đưa ra trở nên vội vàng, thiếu chính xác, gây ảnh hưởng đến chất lượng và hiệu quả công việc. Cũng chính vì lý do đó mà tháng này bản mệnh dễ dính vào họa thị phi tranh cãi, vừa ảnh hưởng công việc, vừa khiến uy tín bị giảm sút.  Nguyên do chủ yếu do bạn khó kiểm soát cảm xúc cá nhân, dễ nóng vội, phát ngôn có phần phóng khoáng khiến kẻ tiểu nhân “nóng mắt”, tìm cách phá quấy và hãm hại.

 

 

#vòng tay phong thủy, trang sức trợ mệnh, tử vi hàng tháng, tử vi Ất Mão 1975 tháng 9/2024, tử vi tháng 12 con giáp, tử vi tháng 9/2024, vòng tay tam hợp, xem bói tử vi

Xem tử vi tuổi Ất Mão 19753 tháng 9/2024 trên các phương diện công việc, tài lộc, tình duyên, sức khỏe để chủ động tránh hung, đón cát.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0989349119