Tử vi tuổi Kỷ Mùi 1979 tháng 9/2024 âm lịch

Xem tử vi tuổi Kỷ Mùi 1979 tháng 9/2024 âm lịch thấy rằng, tháng 9 âm lịch này sẽ chẳng thể suôn sẻ được như bạn mong muốn đâu. Nhiều sự cố bất ngờ xảy ra có thể khiến bạn trở tay không kịp, thậm chí tạo thành áp lực nặng nề khiến bạn chỉ muốn bỏ cuộc đầu hàng. 

Tử vi tuổi Kỷ Mùi 1979 tháng 9/2024 âm lịch

Dưới tác động của cục diện Mùi Tuất Tương Phá, các mối quan hệ của bạn thường xuyên gặp phải trục trặc. Bản mệnh không chỉ không nhận được sự ủng hộ của những người thân thiết nhất mà còn mâu thuẫn với bạn bè, đồng nghiệp, khiến công việc một khi đã lâm vào rắc rối thì khó có thể giải quyết ngay lập tức được.

Phần lớn người tuổi này sẽ phải tự lực cánh sinh, cố gắng làm mọi việc dựa theo sức của chính mình, khó mà nhờ cậy được vào người khác. 

Chuyện làm ăn cũng không có khởi sắc vào thời điểm này. Bạn khó tạo dựng quan hệ với những đối tác, khách hàng mới nên chuyện mở rộng quy mô là vô cùng khó khăn.

Lại thêm việc lục đục nội bộ khiến bạn phải giải quyết nhiều vấn đề do đồng nghiệp hoặc cấp dưới gây ra. Bản mệnh luôn rơi vào tình trạng tinh thần căng thẳng, khó có thể tìm ra hướng xử lý khủng hoảng ngay lập tức.

  • Xét về địa chi: Mùi gặp Tuất lâm cục diện Phá Thái Tuế, có thể gặp một số điều không tốt, gặp không ít khó khăn, trở ngại trong công việc.  Có thể bị biến động về tài chính như thất thoát tiền bạc. Bản thân phải học cách quản lý chi tiêu cẩn thận, tiêu tiền đúng mục đích, tránh lãng phí vào những thứ không cần thiết. Thể chất cũng chịu ảnh hưởng nhất định nên chú ý đến sức khỏe. Rèn luyện thói quen sinh hoạt tốt, luyện tập thể dục thể thao mỗi ngày.
  • Xét về thiên can: Kỷ Thổ gặp giáp Mộc là Chính Quan, Kỷ Mùi là người mạnh mẽ và có trách nhiệm, nhưng đôi khi lại thiếu sự linh hoạt, bị những suy nghĩ cứng nhắc của mình cản trở, thậm chí tự tin quá mạnh, dễ để người khác ghen ghét nên rắc rối bủa vây. Nếu bạn biết thay đổi, loại bỏ một vài quan điểm cố hữu không còn phù hợp thì mọi chuyện sẽ thuận lợi hơn rất nhiều. Chính Quan cũng nhắc nhở bản mệnh nên tận dụng sự khéo léo trong lời ăn tiếng nói, khả năng thích nghi với môi trường tập thể để mềm mỏng các mối quan hệ với đồng nghiệp hay bạn bè làm ăn thì chắc chắn sẽ thành công sớm.
  • Kiếp Tài: Con đường tài lộc của người tuổi Kỷ Mùi không có nhiều sự phát triển đáng kể. Với những người ham mê làm giàu, hi vọng mình sẽ phát tài nhanh chóng thì rất tiếc, có lẽ bạn sẽ phải đợi thêm một khoảng thời gian nữa. Kiếp Tài khiến tầm mắt của bạn luôn bị hạn chế trong một lĩnh vực nhất định, thậm chí khó tiếp thu sự hướng dẫn, chỉ bảo của người khác nên khó có thể tìm ra những hướng đi mới đem lại nhiều lợi lộc cho bản thân. Thêm vào đó, lòng tự tôn quá cao khiến bạn không chịu thừa nhận lỗi sai của mình, thậm chí sai rồi vẫn cứ sai mãi, khiến con số tổn thất tăng lên không ngừng. Những người đi làm ăn xa cần chú ý khi xuất hành, cẩn trọng trong công việc, tránh những sự cố, tai nạn bất ngờ, vừa gây ảnh hưởng đến sức khỏe bản thân, tiến trình công việc, lại vừa phải tốn kém tiền bạc mới giải quyết xong xuôi.
  • Thiên Ấn: được quý nhân Thiên Ấn che chở, có nhiều cơ hội để khẳng định năng lực bản thân, phô diễn tài năng, được cấp trên đánh giá cao và trọng dụng. Tuy nhiên, để có được điều đó, bản mệnh cũng trải qua không ít thử thách, sóng gió. Vượt lên tất cả, nữ mạng tập trung phát triển mục tiêu chính, bỏ ngoài tai mọi điều tiếng thị phi, làm việc đạt hiệu quả cao, ngày càng được lãnh đạo tín nhiệm giao phó trọng trách. Với người làm công ăn lương, nên tập trung làm tốt việc của mình, thời gian rảnh quan tâm, chăm chút cho các mối quan hệ xã giao, thúc đẩy nhân duyên vượng, có lợi cho việc phát triển sự nghiệp trong tương lai. Từ giữa tháng trở đi, vận trình sự nghiệp của mệnh chủ lại càng hưng vượng
  • Thực Thần: các lĩnh vực làm ăn buôn bán có bước tiến triển khá tốt. Hợp tác tốt đẹp sẽ tạo ra lợi nhuận dồi dào, bạn cũng tìm được nhiều cơ hội tăng doanh thu nhờ vào những mối khách hàng thân quen. Nhìn chung thời điểm này cơ hội tài lộc đến với bạn khá nhiều, hãy chú ý để nắm bắt thời cơ, chớ nên để cho thời cơ trôi đi quá nhanh hoặc để rơi vào tay người khác.
  • Tuế Phá: phương diện tài lộc bị Tuế Phá hung tinh chèn ép, ắt có sự lo lắng về tổn hao tiền của. Cầu tài trong thời điểm này gặp khó khăn, dễ phá tài, phát sinh những khoản chi tiêu bất ngờ, khó tránh phải nợ nần, vay mượn.

Để tiếp tục cải thiện vận may trong tài lộc thầy gia cát khuyên các gia chủ hãy luôn mang bên mình vòng tay Tam Hợp Quý Nhân Hợi Mão Mùi  giúp hóa giải xung sát, chiêu mời quý nhân, quý thần tương trợ, dùng để hóa giải thị phi, tiểu nhân hãm hại. Khi những điều xấu không còn, tốt đẹp sẽ đến với bạn từ đó tài lộc kéo đến ầm ầm, may mắn không gì bằng. Đặc biệt vòng Tam Hợp Quý Nhân cũng được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày giờ sử dụng cho các gia chủ để vật phẩm mang lại công năng phong thủy tốt nhất.

Tử vi tuổi Kỷ Mùi 1979 tháng 9/2024 âm lịch: vòng tay Tam Hợp Quý Nhân Hợi Mão Mùi

Tử vi tuổi Kỷ Mùi 1979  tháng 9/2024 âm lịch nam mạng

Năm 2024, nam Kỷ Mùi gặp sao La Hầu, hạn Tam Kheo

  • Sao La Hầu: Đây là một hung tinh thuộc vào hành Kim. Đây chính là sao hạn mang đến những điều không may, bất kể đó là nam hay nữ thì cũng đều phải cẩn thận. Người bị sao La Hầu chiếu mạng thì rất dễ bị tao tán tiền bạc, đa sầu, đa cảm, hay bệnh tật và khẩu thiệt thị phi. Nghĩa là sao này rất chủ mồm miệng, dễ gặp phải các chuyện thị phi liên quan đến công quyền và tranh chấp hoặc sẽ có nhiều chuyện phiền muộn trong lòng không đáng có. Ngoài ra thì người gặp sao này cũng cần phải chú ý các bệnh về máu huyết và tai mắt. Những người mệnh Hỏa và mệnh Kim khi gặp sao này sẽ nguy hiểm hơn. Đàn ông khi gặp sao này chiếu mệnh mà người vợ có thai thì trong năm đó sẽ được hên may, làm ăn sẽ được phát đạt, bên cạnh đó thì người khi vợ sinh sản cũng sẽ được bình an.
  • Tam Kheo Hạn này chủ yếu gây thương tật ở tứ chi, các chứng bệnh về xương khớp, phong thấp. Ngoài ra, đi đứng cẩn thận kẻo gặp tai nạn bất ngờ.  Để hạn chế những tác động do hạn này đem lại, gia chủ giáp Thân nên chú ý, luôn chú ý khi di chuyển, tham gia giao thông và kể cả khi đi bộ. Tránh sử dụng quá nhiều các chất kích thích gây hại cho sức khỏe như rượu, bia, thuốc lá,…Trong bất cứ chuyện gì cần hành sự bình tĩnh, tránh nóng vội mà đưa ra quyết định sai lầm. Mưu sự lành mạnh, không toan tính hãm hại người khác. Đặc biệt là những người làm cơ khí nên mặc đồ bảo hộ đầy đủ và kỹ càng. Điều này tránh được một số tai nạn lao động bất ngờ xảy ra nguy hiểm đến tính mạng.

Lưu niên Thai đem tới nhiều điều hung hiểm cho vận trình sự nghiệp của người tuổi Kỷ Mùi. Bản mệnh phải luôn tự nhắc nhở mình không ngừng vươn lên, chớ nên đầu hàng nghịch cảnh. Hãy coi khó khăn là một phần cuộc sống, mình buộc phải vượt qua nếu muốn rèn luyện bản thân và phát triển cao hơn, gây ấn tượng cho người làm lãnh đạo.Thời điểm này, bạn luôn phải chịu sự cạnh tranh, hãm hại của bạn bè và đồng nghiệp. Bạn khó có thể tập trung hết sức cho kế hoạch của mình vì phải tốn thời gian giải quyết những lục đục nội bộ. Hãy luôn chú ý cách cư xử của bản thân, dù có rơi vào tình huống nào cũng chớ nên nóng nảy quá mức, gây thù chuốc oán thêm với mọi người xung quanh. Lưu niên Thai khuyên bạn nên luôn kiên định với lý tưởng của mình, nhất là sau khi bạn đã chắc chắn với sự lựa chọn.

Bệnh Phù: tình hình sức khỏe của người tuổi Kỷ Mùi cũng có dấu hiệu xuống dốc trong tháng 9 âm lịch này. Bệnh Phù luôn đẩy bạn vào tình trạng căng thẳng, tinh thần đi xuống, chẳng muốn bắt tay vào bất cứ công việc nào. Vì phải dành quá nhiều thời gian giải quyết sự cố nên thể lực của bạn cũng không được như trước đây. Bạn thường xuyên cảm thấy mệt mỏi, các căn bệnh lặt vặt cũng thường xuyên xuất hiện hơn. Nếu cảm thấy cơ thể có dấu hiệu không khỏe, bạn không nên tiếp tục cố gắng quá sức. Nếu có thể sắp xếp thời gian, tốt nhất bạn nên đi kiểm tra sức khỏe, dành một vài ngày để nghỉ ngơi, không nghĩ về công việc.

Các gia chủ tuổi Kỷ Mùi trong thời gian này sẽ cần phải sử dụng Vòng Cổ Minh Quang Pháp Bảo để bổ trợ thân mệnh cho mình. Đây là vật phẩm hoàn hảo chứa đựng linh khí trời đất, được hội tụ bởi những tinh hoa phật pháp cùng sự chắt lọc những tinh tuý linh thiêng của đất trời chứa nguồn năng lượng xua tan được tà ma. Đem theo vật phẩm này bên mình sẽ hỗ trợ tốt cho sức khỏe gia chủ, là vật phẩm hộ thân tăng cường vận khí giúp gia chủ đón tài lộc, nhận được nhiều may mắn cả trên con đường tình duyên và sự nghiệp. Vật phẩm phong thủy Minh Quang Pháp Bảo đã được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày sử dụng, để mang lại tác dụng phong thủy tốt nhất cho gia chủ.

Tử vi tuổi Kỷ Mùi 1979 tháng 9/2024 âm lịch: Vòng Cổ Minh Quang Pháp Bảo

Tử vi tuổi Kỷ Mùi 1979 tháng 9/2024 âm lịch nữ  mạng

 Năm 2024, nữ mạng gặp sao Kế Đô và hạn Thiên Tinh

  • Kế Đô Kế Đô được xem như một hung tinh, đem lại cho người bị chiếu mệnh cảm giác buồn bã, mất mát và trắc trở. Sức ảnh hưởng của chòm sao này là không nhỏ, khiến người ta thường cảm thấy mất tự tin, hoài nghi và không an tâm. Những tác động tiêu cực từ Kế Đô thường xuất hiện dưới dạng bệnh tật hoặc rắc rối từ những vị khí âm. Dù sức khỏe và tinh thần có tốt đến mấy, những người bị ảnh hưởng từ Kế Đô cũng có thể vấp phải những khó khăn lớn, thậm chí là tai nạn bất ngờ. Dù nam hay nữ, nếu bị Kế Đô chiếu mệnh thì đều gặp nhiều trở ngại. Đặc biệt, phụ nữ dễ bị ảnh hưởng sâu sắc, mang nhiều cảm xúc tiêu cực, thường cảm thấy mệt mỏi và buồn bã.
  • Hạn Thiên Tinh: khi gặp năm có hạn này bản mệnh dễ gặp rắc rối liên quan đến luật pháp, có thể bị kiện cáo, nặng thì bị truy tố, xét xử và chịu án phạt. Ngoài kiện cáo hình pháp ra một dạng tai nạn dễ gặp do hạn Thiên Tinh gây ra đó là tai nạn về ban đêm, chữ dạ tai với chữ dạ nghĩa là đêm tối, tai nạn về đêm thường là trộm cướp, té ngã khi trời tối. Hạn Thiên Tinh chủ về bệnh tiêu hóa, rối loạn chức năng tiêu hóa, đau bụng, dạ dày, nặng có thể bị ngộ độc thực phẩm. Nhiều người khác có thể té ngã độ cao. Một số người té ngã do trèo leo, với tay lấy các vật trên cao. Một trong những cách giải hạn Thiên Tinh được đề cập đến là tu dưỡng bản thân, trau dồi đạo đức phẩm hạnh, làm nhiều việc thiện, tích lũy công đức, phúc phận. Nếu có khả năng thì nên ủng hộ, quyên góp giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn. 

Lưu niên Quan Đới tương trợ, bản mệnh nên chú trọng mở rộng phương diện ngoại giao, tăng cường giao lưu, tiếp xúc với người quyền thế, khi thời cơ đến, họ sẽ là quý nhân nâng đỡ con đường thăng quan tiến chức của bạn. Bên cạnh việc xây dựng quan hệ với người có chức có quyền, bản mệnh cũng không quên tạo quan hệ hòa hợp với bạn bè, đồng nghiệp xung quanh mình, bởi họ góp sức ủng hộ bạn, củng cố địa vị của bạn thêm vững vàng. Khi các yếu tố “thiên thời địa lợi nhân hòa” đã đủ, bản mệnh cần tập trung phát triển bản thân mình, đặc biệt là sự quyết đoán khi đứng trước những sự lựa chọn. Bạn cần có sự nhất quán về mục tiêu và kế hoạch, chớ nên để mình lung lay vì những lời bàn ra tán vào hoặc quan điểm của mọi người xung quanh. 

Tướng Quân nâng đỡ nên nữ mạng Kỷ Mùi tháng này, xin việc, xin thăng chức hay thi công chức cũng như ý. Bản mệnh đi làm có trách nhiệm, nghiêm túc và thông minh nên cấp trên rất thích bạn, dễ được cất nhắc đề bạt tăng lương hoặc nhận thêm nhiều nhiệm vụ mới.

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0989349119