Tử vi tuổi Canh Thân 1980 tháng 9/2024 âm lịch

Xem tử vi tuổi Canh Thân 1980 tháng 9/2024 âm lịch thấy rằng, đây là một tháng cần nhiều hơn sự quyết đoán và nghiêm túc để có thể tận dụng vận may mà bạn đang có. Bước chuyển mình vào tháng mới sẽ là cơ hội mà tuổi Canh Thân nên nắm bắt và phát huy tối đa khả năng của mình.

Tử vi tuổi Canh Thân 1980 tháng 9/2024 âm lịch

Trong tháng có nhiều cát tinh chủ về công danh chiếu mệnh, bạn sẽ cảm nhận rõ bầu không khí chuyên nghiệp hơn thúc đẩy bản thân không ngừng tiến về phía trước. Khối lượng công việc tăng nhanh, nhưng đổi lại bạn sẽ nhận được trái ngọt khi nằm trong danh sách được đề bạt thăng tiến cao.

Người tuổi này còn đón vận may về tài chính, hứa hẹn sẽ gặt hái thành công ở các lĩnh vực kinh doanh hay đầu tư. Các hợp đồng được ký kết, tiến hành giao dịch lớn nhỏ đều diễn ra suôn sẻ, nhưng đổi lại bạn sẽ phải khá vất vả, chạy đôn chạy đáo nhiều nơi.

Về tình cảm cá nhân, đây cũng là tháng hài lòng với tuổi Canh Thân khi bạn dành nhiều thời gian hơn để quan tâm tới gia đình và bạn bè, nhờ vậy bạn cũng sẽ được đánh giá cao và nhận được sự khuyến khích và hỗ trợ chung từ họ đấy. Những người độc thân đang tìm kiếm nửa còn lại có thể đón không khí lãng mạn đầy bất ngờ.

  • Xét về địa chi: Thân gặp Tuất không xung phạm, tháng này tuy hơi bận rộn, vất vả nhưng người tuổi Canh thân đều vượt qua được. Đi làm gặp họa có người giúp đỡ, đi làm ăn xa  cũng hay được bênh vực. Những người đi làm tự do thì cứ vui vẻ đối xử tốt với đồng nghiệp, có thể họ sẽ là quý nhân của bạn trong tương lai. Tài lộc dồi dào hơn hẳn vì đây cũng là thời điểm bạn thu được thành quả cho những công sức đã bỏ ra từ trước đó. 
  • Xét về thiên can: Canh Kim gặp giáp mộc là Thiên Tài, Thiên Tài  tọa tại tài khố, vận trình tài lộc của Canh Thân tháng này tương đối khởi sắc. Trong tháng, bản mệnh nhận được nhiều sự ưu ái từ cấp trên, được lãnh đạo công nhận năng lực và giao cho nhiều cơ hội thể hiện bản thân nhiều hơn, cũng có được những cơ hội hợp tác với giới chức quyền. Mối quan hệ hợp tác giữa bản mệnh với cấp trên được duy trì ở mức tương đối tốt, bản mệnh dễ phát về đường Thứ Tài, các hoạt động kinh doanh buôn bán hay nghề tay trái sẽ đem lại nhiều nguồn thu.  Điều quan trọng mà nam mạng cần nhớ trong tháng này, đó là luôn cố gắng không ngừng nghỉ, kiên trì giữ vững mục tiêu để có thể đánh bại những trở ngại còn đang tồn tại, có như vậy mới nắm chắc phần thắng trong tay. Cơ hội không có nhiều, cần chủ động nắm bắt, nếu không thời cơ để lỡ thì chỉ có thể tiếc nuối nhìn theo.
  • Thiên Ấn: Công việc của người tuổi Canh Thân đang có những bước tiến vững chắc nhờ có Thiên Ấn nâng đỡ. Những mối quan hệ xã giao thuận lợi có thể giúp bạn gặp gỡ được quý nhân hoặc người có cùng chí hướng. Người này có thể giúp bạn giải quyết nhiều khúc mắc còn tồn tại trong khoảng thời gian trước đó hoặc vạch ra những hướng đi triển vọng cho tương lai. Bạn hãy chăm chỉ và làm việc hết mình, có như vậy thì bạn sẽ đạt được những mục tiêu mà mình đã đề ra. Việc được quý nhân giúp đỡ chỉ là một phần, quan trọng là chính bạn phải biết nắm bắt cơ hội thuộc về mình.
  • Chính Quan:  người tuổi Canh Thân trong tháng được có Chính Quan trợ lực, vận trình công danh sự nghiệp thăng tiến không ngừng. Bản mệnh được cấp trên ưu ái, cho nhiều cơ hội thể hiện bản thân và cũng là bước đệm để thăng tiến trong tương lai. Mối quan hệ tốt đẹp với cấp trên cũng là điểm cộng để người tuổi này có được vận trình tươi sáng hơn. Những người theo nghiệp quan trường hay làm những công việc mang tính sáng tạo nghệ thuật sẽ đạt được nhiều thành công hơn trong công việc. Ý tưởng không ngừng tới, bản mệnh khéo léo áp dụng vào thực tế công việc khiến cho mọi chuyện suôn sẻ và trôi chảy hơn rất nhiều.
  • Kiếp Tài:  Mặc dù trong tháng vẫn có những cơ hội kiếm tiền, tuy nhiên, số tiền ấy cũng không phải là quá lớn. Lại thêm Kiếp Tài đe dọa, vận trình tài lộc thăng trầm bất định, vừa có tiền vào túi thì lại có chuyện phải tiêu đi. Vì thế, dù là lúc còn dư dả, người tuổi này cũng chớ nên tiêu xài hoang phí, nếu không thì tiền trong túi sẽ cạn kiệt trước cả khi bạn nhận ra đấy. Dù là người làm ăn kinh doanh hay là người làm công ăn lương, hãy cẩn thận trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào, đặc biệt là khi bạn tưởng rằng mọi việc đang trên đà thuận lợi. Trong tình huống nào cũng nhớ nhắc nhở bản thân phải tỉnh táo, tránh nói những điều vô thường vô phạt, lấy câu chuyện làm quà, đó có thể là cơ hội để kẻ xấu lợi dụng đấy.
  • Tuế Phá: cảnh báo đến Canh Thân, tháng này họa thị phi có thể xuất hiện bất cứ lúc nào, chẳng phải việc mình làm nhưng bạn có thể phải chịu tiếng oan, ảnh hưởng đến thanh danh. Bạn cần phải kiểm soát cảm xúc của mình thật tốt, giữ các mối quan hệ xã giao hòa hảo. Tần suất bị tiểu nhân quấy phá, vướng vào khẩu thiệt thị phi ngày càng nhiều, công việc cũng vì đủ nguyên nhân mà gặp trở ngại, thậm chí còn có thể hoài công tốn sức mà không nhận lại được gì. Có những việc chẳng phải do bản thân gây ra nhưng bản mệnh phải chịu điều tiếng oan, ảnh hưởng tới thanh danh và uy tín đã tốn công xây dựng bấy lâu. 

Để tiếp tục cải thiện vận may trong tài lộc thầy gia cát khuyên các gia chủ hãy luôn mang bên mình vòng tay Tam Hợp Quý Nhân Thân Tý Thìn  giúp hóa giải xung sát, chiêu mời quý nhân, quý thần tương trợ, dùng để hóa giải thị phi, tiểu nhân hãm hại. Khi những điều xấu không còn, tốt đẹp sẽ đến với bạn từ đó tài lộc kéo đến ầm ầm, may mắn không gì bằng. Đặc biệt vòng Tam Hợp Quý Nhân cũng được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày giờ sử dụng cho các gia chủ để vật phẩm mang lại công năng phong thủy tốt nhất.

Tử vi tuổi Canh Thân 1980 tháng 9/2024 âm lịch:

Tử vi tuổi Canh Thân 1980  tháng 9/2024 âm lịch nam mạng

 Năm 2024, nam Canh Thân gặp sao Mộc Đức, hạn Huỳnh Tuyền

  • Sao Mộc Đức: Trong Cửu Diệu niên hạn, sao Mộc Đức chính là một phúc tinh, sao tốt, mang lại điều tốt, may mắn trong công việc, sự nghiệp thăng tiến, thuận lợi, gia đạo bình an, hôn nhân hòa hợp. Về đường công danh, người được sao Mộc Đức chiếu tới sẽ được quý nhân phù trợ, gặp được nhiều cơ hội thăng tiến hơn trong sự nghiệp, thêm nhiều bạn bè mới, thầy giỏi, bạn tốt, mở ra nhiều cơ hội hơn trong học tập, sự nghiệp. Tuy nhiên, trong gia trạch, tiền vận, sao Mộc Đức sẽ gặp một số trắc trở nhưng vẫn được bình an, chuyển biến tốt dần. Cần thận trọng, không nên quá kiêu ngạo, đề phòng thất bại.
  • Hạn Huỳnh Tuyền, những người gặp phải hạn này thường xuyên gặp các triệu chứng như chóng mặt, đau đầu và các bệnh tật không rõ nguyên nhân, có thể đe dọa tính mạng của họ.Về mặt sự nghiệp, những người gặp Huỳnh Tuyền thường gặp nguy hiểm và thất bại trong các hoạt động kinh doanh và công việc. Bên cạnh đó, họ không nên dính líu đến các vấn đề pháp lý, đặc biệt là làm chứng hay đảm bảo cho người khác, vì điều này có thể dẫn đến những hệ quả nguy hiểm cho bản thân.

Lưu niên Quan Đới: nhờ gặp được Quan đới nên vận trình của bản mệnh khởi sắc, kéo theo công danh sự nghiệp hứa hẹn đạt bước tiến quan trọng. Đây được coi là tháng có bước chuyển mình và người tuổi này cần nắm bắt cơ hội đó để thể hiện và phát huy tối đa khả năng của mình.Ngay từ đầu tháng, bạn có thể cảm nhận rõ bầu không khí chuyên nghiệp hơn thúc đẩy bản thân không ngừng tiến về phía trước. Người tuổi này sẽ có nhiều ý tưởng sáng tạo và cũng là tháng sẽ đạt phong độ cao nhất. Một số ý tưởng và đề xuất của bạn sẽ được đặc biệt đón nhận và giành được cảm tình và đánh giá cao của những người xung quanh. Quan đới ủng hộ, tháng này bản mệnh còn có điềm báo được tham gia những buổi chuyên tu, đào tạo, bồi dưỡng, hội họp quan trọng, rất có lợi để tích lũy kinh nghiệm, nâng cao chuyên môn. Những cơ hội được rèn giũa trong môi trường chuyên nghiệp như vậy không phải lúc nào cũng sẵn có, Thân nên tranh thủ để tích luỹ được nhiều kỹ năng và kiến thức. Hãy chịu khó học hỏi, trau dồi, chắc chắn sẽ tới lúc bạn có thể vận dụng và sử dụng nhanh chóng các kiến thức này vào cuộc sống.

Tướng Quân:  Tháng này, tướng quân tác động nên một số ý kiến của bạn có vẻ chủ quan, cứng nhắc, thiếu linh hoạt. Vì tuổi Canh Thân thiếu đi sự lắng nghe nên bạn có góc nhìn khá thiển cận, trong khi đó thông tin lại liên tục được cập nhật, thay đổi mỗi ngày. Hơn nữa, thái độ này khiến bạn khó khăn hơn trong việc hợp tác với mọi người. Lời khuyên là bản mệnh đừng để vấn đề cảm xúc lấn át cả lý trí của mình. Khi làm việc thì nên tập trung vào xử lý vấn đề công việc, đừng để những sự yêu thích của cá nhân gây ảnh hưởng tới kết quả chung.

Các gia chủ tuổi Canh Thân  trong thời gian này sẽ cần phải sử dụng Vòng Cổ Minh Quang Pháp Bảo để bổ trợ thân mệnh cho mình. Đây là vật phẩm hoàn hảo chứa đựng linh khí trời đất, được hội tụ bởi những tinh hoa phật pháp cùng sự chắt lọc những tinh tuý linh thiêng của đất trời chứa nguồn năng lượng xua tan được tà ma. Đem theo vật phẩm này bên mình sẽ hỗ trợ tốt cho sức khỏe gia chủ, là vật phẩm hộ thân tăng cường vận khí giúp gia chủ đón tài lộc, nhận được nhiều may mắn cả trên con đường tình duyên và sự nghiệp. Vật phẩm phong thủy Minh Quang Pháp Bảo đã được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày sử dụng, để mang lại tác dụng phong thủy tốt nhất cho gia chủ.

Tử vi tuổi Canh Thân 1980 tháng 9/2024 âm lịch: Vòng Cổ Minh Quang Pháp Bảo

Tử vi tuổi Canh Thân 1980 tháng 9/2024 âm lịch nữ  mạng

 Năm 2024, nữ mạng gặp sao Thủy Diệu và hạn Toán Tận

  • Thủy Diệu Sao Thủy Diệu, hay còn gọi là Sao Thủy Tinh hoặc Thủy Đức, được xếp vào hạng sao tốt với sức mạnh mang lại may mắn, niềm vui, và thành công trong công việc và sự nghiệp, mang lại sự phồn thịnh cho cuộc sống của người được nó chiếu mệnh.  Dù Sao Thủy Diệu là một sao tốt, trong cuộc sống, sự may mắn và rủi ro luôn cân bằng. Chỉ cần bạn không bình tĩnh, rủi ro có thể vượt qua niềm vui. Đặc biệt, quyết định sai có thể gây ra hậu quả nghiêm trọng. Do đó, cẩn thận và tránh xa những mâu thuẫn là điều quan trọng
  • Hạn Toán Tận: đây là vận hạn được dự báo sẽ mang tới những khó khăn về tài chính, tiềm ẩn nguy cơ hao hụt tài sản. Bên cạnh đó, hạn Toán Tận cảnh báo gia chủ Canh Thân 1980 cần đặc biệt thận trọng trong việc quản lý tài chính, tránh những quyết định đầu tư mạo hiểm hoặc chi tiêu quá mức. Và  để giảm thiểu ảnh hưởng của hạn Toán Tận, nữ mạng Canh Thân nên lập kế hoạch chi tiêu hợp lý, tìm hiểu kỹ thông tin trước khi đưa ra quyết định đầu tư để bảo vệ tài sản của mình. 

Lưu niên Thai dự báo từ bên trong bản mệnh đang có sự thay đổi mạnh mẽ. Có thể trước đây bạn chưa nhận ra ngay nhưng cho đến khi nhận thấy những kết quả bất ngờ trong thời gian gần đây, sau một hành trình dài bạn cảm thấy những vất vả của mình đã từng trải qua thật xứng đáng. Sự thay đổi này cực kì có lợi, mở ra cho bạn hướng đi mới mẻ và có nhiều tiềm năng để phát huy ưu điểm. Thậm chí nếu thử nghiệm nghề nghiệp khác thì hứa hẹn tương lai phát triển không tồi. Vì thế, nữ mạng Canh Thân  hoàn toàn có thể tự tin để dấn thân vào con đường không mấy quen thuộc, qua sự bỡ ngỡ ban đầu sẽ dần bắt nhịp nhanh thôi.

Bệnh Phù: Tháng này công việc thuận lợi, nhưng để được như vậy, người tuổi Canh Thân sẽ phải bỏ ra không ít công sức, khiến sức khỏe có dấu hiệu xuống dốc. Ngoài ra, hung tinh còn đem tới nhiều nguy cơ tiềm ẩn, tai nạn bất ngờ.  Vì vậy, bên cạnh việc chăm chỉ luyện tập thể thao để tăng cường sức đề kháng thì bạn cũng phải nuôi dưỡng tinh thần thoải mái, vui vẻ, làm việc hay đi lại, tham gia giao thông đều cần chú ý giữ an toàn, tỉnh táo.

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0989349119