Tử vi tuổi Tân Dậu 1981 tháng 9/2024 âm lịch

Xem tử vi tuổi Tân Dậu 1981 tháng 9/2024 âm lịch thấy rằng,  chịu chi phối chủ yếu từ cục diện Tương Hại Thái Tuế nên vận khí hỗn loạn, mưu sự cần hết sức thận trọng kẻo sai một ly đi một dặm. Tuy hung vận khá lớn nhưng bên cạnh đó bản mệnh cũng có nhiều cát tinh âm thầm trợ mệnh, cơ hội để trở mình không phải không có, miễn là bạn bỏ ra nhiều công sức và sự nỗ lực lớn hơn. 

Tử vi tuổi Tân Dậu 1981 tháng 9/2024 âm lịch

Mâu thuẫn nội bộ gia tăng, nên chú ý thái độ hành xử để không gây bất bình nội bộ, chiêu tới tiểu nhân ganh ghét sẽ giở trò để ngáng đường của bạn. Việc hợp tác có thể gặp trục trặc do đôi bên thiếu sự tin tưởng. Nếu bĩnh tĩnh xử lý vẫn có thể xoay chuyển tình thế. Ngược lại, bản mệnh càng nóng vội càng dễ hỏng việc. 

Vận trình tài lộc có xu hướng giảm do có hung tinh chủ hao tài tác động. Ở thời điểm này,  Tân Dậu nên tập trung vào làm tốt các công việc hiện tại, không nên ôm đồm quá nhiều việc kẻo việc gì cũng không đạt kết quả như ý muốn. Tránh những hạng mục đầu tư mạo hiểm kẻo bị lừa lọc. 

Tình cảm không sóng to gió lớn nhưng lại bình bình, tẻ nhạt, đôi bên cần dành thời gian sẻ chia, tránh phát sinh mâu thuẫn. Người độc thân gặp nhiều may mắn hơn nhờ đào hoa tinh chiếu mệnh, chỉ cần khéo léo thể hiện mình thì duyên khác phái ngày càng vượng, dễ tìm được ý trung nhân. 

Sức khỏe giảm sút, sức đề kháng suy giảm, một phần do tác động tiêu cực từ yếu tố thời tiết, môi trường sống. Bản mệnh cũng cần đề phòng họa huyết quang, ra ngoài chú ý vấn đề an toàn giao thông.

  • Xét về địa chi: Dậu gặp Tuất lâm cục diện Hại Thái Tuế, sự nghiệp của Tân Dậu  trong tháng này dễ rơi vào cảnh bế tắc. Dưới ảnh hưởng của cục diện Tương Hại, bạn làm gì cũng thấy bị cản trở, không bởi yếu tố khách quan thì chủ quan. Hãy xác định tinh thần rằng tháng này, bạn sẽ phải đối diện với sự cạnh tranh khá khốc liệt đến từ đồng nghiệp hoặc đối thủ. Vì vậy, khi bắt tay vào làm việc gì, bạn cần phải chắc chắn với hướng đi và mục tiêu của mình, đừng dễ dàng dao động vì sự tác động của người ngoài. Trong tháng  nên làm việc theo kế hoạch, tránh tình trạng tùy hứng hoặc ham vui khiến chi vượt thu, tài sản hao tổn, gây ảnh hưởng xấu tới tâm lý và sức khỏe. 
  • Xét về thiên can: Tân Âm Kim gặp giáp Mộc là Chính Tài: Người tuổi Tân Dậu có cơ hội thu tiền về đầy túi trong tháng được Chính Tài trợ mênh. Mọi công việc bạn bắt tay vào thực hiện đều đem lại những dấu hiệu tích cực, nhờ vậy mà đồng tiền chảy vào túi không ngừng.Với người làm công ăn lương, bạn khẳng định được vị thế của bản thân, không chịu thua kém bất cứ ai nên dễ dàng ghi ấn tượng tốt trong mắt lãnh đạo. Những thành tích cao trong công việc giúp bạn chạm tay vào nhiều cơ hội nhận tiền thưởng nóng. 
  • Chính Ấn: vận trình hanh thông hơn hẳn nhờ Chính Ấn. Công việc trong tháng có tiến triển đáng kể, thành tựu gặt hái khả quan. Mưu sự có cảm giác dễ dàng hơn, là tháng thích hợp để làm việc lớn. Mặc dù có những áp lực và khó khăn không tránh khỏi, nhưng nhìn chung bản mệnh vẫn có thể xử lý đâu vào đó. Qua đó thêm phần khẳng định năng lực và được cấp trên đánh giá cao. Ở thời điểm này bạn sẽ cảm nhận khá rõ khối lượng công việc tăng lên. Thách thức là không nhỏ, đòi hỏi con giáp này phải luôn chuẩn bị sẵn tinh thần để đối phó với mọi tình huống xảy đến. Nhưng đây đồng thời cũng là cơ hội để bạn chứng tỏ được vai trò của mình trong tập thể. Đây cũng là tháng tháng thích hợp để làm việc lớn. Thất Sát báo hiệu vận trình có sóng gió, người tuổi  Tân Dậu  đi đâu cũng có tiểu nhân rình rập, ngáng trở, ghen ghét. Dù bạn có hoàn hảo đến mức nào đi nữa thì vẫn không thể làm hài lòng tất cả mọi người được nên đừng quá bận tâm. Chỉ cần thận trọng, làm việc đúng quy tắc để họ không có cớ bắt bẻ là được. Họ không những ngầm hãm hại mà còn công khai đối đầu trực diện, rất quyết liệt, cũng rất khó chịu, bản mệnh phải thật vững vàng. Bản mệnh cẩn thận xung ngày có thể gây họa về tình cảm, tình tay năm tay ba hay những mâu thuẫn lằng nhằng là vấn đề nan giải mà bản mệnh chưa tìm ra cách tháo gỡ.
  • Tỷ Kiên: Nhiều thời điểm trong tháng, người tuổi này dễ có xu hướng buông xuôi mọi việc do chịu ảnh hưởng của Tỷ Kiên. Dường như bản mệnh đang có quá nhiều suy nghĩ bi quan, thành ra bạn cảm thấy mình quá vất vả mà lại không nhận được sự đền đáp xứng đáng. Ngoài ra, những suy nghĩ nóng vội cũng dễ khiến mệnh chủ đưa ra quyết định sai lầm. Hiệu suất làm việc tuy cũng rất quan trọng, nhưng điều bạn nên để tâm hơn là hiệu quả công việc ra sao. Đừng chạy theo số lượng mà bỏ quên chất lượng. Tháng này, bản mệnh nên biết giữ mình, tránh tranh cãi, đối đầu trực tiếp với mọi người. Trong tình trạng tinh thần căng thẳng, bản mệnh có thể vô tình gây tổn thương cho những người thân thiết.
  • Tuế Phá tác động xấuNgười tuổi Tân Dậu kinh doanh đầu tư nên thận trọng, không được tin người quá đáng kẻo bị lừa đảo tiền bạc. Quá trình hợp tác làm ăn cần chọn đối tác kỹ càng, tránh bị kẻ xấu lợi dụng, thao túng hoặc lừa gạt. Dân buôn bán phải lấy chữ tín làm trọng, làm thật ăn thật, không vi phạm pháp luật thì mới có thể phát triển về lâu dài.  Nếu trong tháng có việc phải đàm phán, ký kết hợp đồng, bản mệnh cũng nên xem kỹ điều khoản ràng buộc, không để xảy ra những điều bất lợi hoặc sai sót.

Để tiếp tục cải thiện vận may trong tài lộc thầy gia cát khuyên các gia chủ hãy luôn mang bên mình vòng tay Tam Hợp Quý Nhân Tỵ Dậu Sửu giúp hóa giải xung sát, chiêu mời quý nhân, quý thần tương trợ, dùng để hóa giải thị phi, tiểu nhân hãm hại. Khi những điều xấu không còn, tốt đẹp sẽ đến với bạn từ đó tài lộc kéo đến ầm ầm, may mắn không gì bằng. Đặc biệt vòng Tam Hợp Quý Nhân cũng được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày giờ sử dụng cho các gia chủ để vật phẩm mang lại công năng phong thủy tốt nhất.

Tử vi tuổi Tân Dậu 1981 tháng 9/2024 âm lịch: vòng tay Tam Hợp Quý Nhân Tỵ Dậu Sửu

Tử vi tuổi Tân Dậu 1981  tháng 9/2024 âm lịch nam mạng

  Năm 2024, nam Tân Dậu gặp sao Thái Âm, hạn Diêm Vương

  • Thái Âm: Đây là một cát tinh, hóa khí là phú và tài bạch, chủ cung điền trạch. Tiền tài của sao Thái Âm có được là do tích lũy dần, một đời tiền bạc ổn định. Sao Thái Âm thuộc thủy, là tinh túy của nước. Sao Thái Âm rất tốt cho phụ nữ. Nam giới được sao Thái Âm chiếu mệnh sẽ được bạn bè là nữ giới giúp đỡ, đặc biệt là tiền bạc, thế nên sao Thái Âm còn được gọi là tài tinh. Với những người chưa lập gia đình sẽ được tình duyên kỳ ngộ trong năm nay. Người có sao này được kiết tinh, làm ăn phát đạt, mọi chuyện hanh thông vào tháng 9. Tuy nhiên, những người gặp sao này kỵ cho nữ sinh đẻ và nam gặp bệnh tật vào tháng 11 âm lịch.
  • Hạn Diêm Vương ảnh hưởng nhiều nhất đến phái nữ hoặc những người có bệnh. Hạn Diêm Vương không ảnh hưởng gì đến những người sức khỏe bình thường. Thậm chí, hạn này còn mang đến nhiều điều may mắn trong cả cuộc sống và sự nghiệp. Họ luôn được quý nhân phù trợ, công việc kinh doanh thuận buồm xuôi gió, đếm tiền mỏi tay không hết. Đối với nam mạng Tân Dậu, nếu gặp hạn Diêm Vương vào năm 2024 Giáp Thìn thì sẽ được sao Thái Âm chiếu mệnh. Đây là một ngôi sao cát tinh mang lại tài lộc cho gia chủ. Tài chính của những người này sẽ phát triển, sự nghiệp thăng hoa. Họ có nhiều cơ hội để làm giàu bằng các ngành nghề kinh doanh và nhận được sự giúp đỡ từ những người quen biết.
  •  Lưu niên Thai cho biết, sự nghiệp của người tuổi Tân Dậu nam mạng có dấu hiệu sa sút do chịu ảnh hưởng khá lớn. Công việc gặp khá nhiều trở ngại, mưu sự cũng khó được như ý. Hiệu quả công việc sa sút, tiến độ chậm trễ, thậm chí nếu chủ quan bạn còn có thể gây ra những sai sót rất khó vãn hồi. Điềm báo tử vi cho thấy cạnh tranh trong tháng khá lớn. Mâu thuẫn nội bộ gia tăng, nên chú ý thái độ và cách hành xử để không vô tình đắc tội người không nên, nhất là chẳng may chiêu tới tiểu nhân sẽ rất bất lợi cho bạn. Cho dù tài năng của bản mệnh đã được khẳng định bấy lâu, nhưng trong tập thể vẫn có người tỏ ra không phục, nhất là với những người đồng trang lứa hay làm cùng vị trí. Đối phương thậm chí còn chẳng hề che giấu sự đố kị, ghen tỵ với tài năng và thành quả mà bạn đang sở hữu. Nếu bạn không biết cách thu phục lòng người, sẽ rất dễ bị những kẻ đó gây chuyện thị phi sau lưng nhằm triệt hạ uy tín. Đặc biệt là hãy luôn nhắc nhở bản thân làm việc một cách thận trọng và khôn khéo, để tránh sập bẫy kẻ xấu, tiền mất tật mang.
  • Bệnh phù: Chịu tác động của bệnh phù hung tinh, sức khỏe của tuổi Tân Dậu nam mạng giảm sút, sức đề kháng suy yếu một phần do tác động tiêu cực từ yếu tố thời tiết, môi trường sống, phần khác do mải mê suy nghĩ cho công việc. Cũng chỉ vì suy nghĩ quá nhiều nên chất lượng giấc ngủ và bữa ăn hàng ngày của tuổi này giảm sút đáng kể. Đôi khi tâm tính bản mệnh còn rất dễ vui buồn thất thường, ảnh hưởng xấu tới hệ tiêu hóa, đặc biệt là dạ dày. Trong tháng bản mệnh cũng cần đề phòng họa huyết quang, ra ngoài chú ý vấn đề an toàn giao thông.

Các gia chủ tuổi Tân Dậu trong thời gian này sẽ cần phải sử dụng Vòng Cổ Minh Quang Pháp Bảo để bổ trợ thân mệnh cho mình. Đây là vật phẩm hoàn hảo chứa đựng linh khí trời đất, được hội tụ bởi những tinh hoa phật pháp cùng sự chắt lọc những tinh tuý linh thiêng của đất trời chứa nguồn năng lượng xua tan được tà ma. Đem theo vật phẩm này bên mình sẽ hỗ trợ tốt cho sức khỏe gia chủ, là vật phẩm hộ thân tăng cường vận khí giúp gia chủ đón tài lộc, nhận được nhiều may mắn cả trên con đường tình duyên và sự nghiệp. Vật phẩm phong thủy Minh Quang Pháp Bảo đã được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày sử dụng, để mang lại tác dụng phong thủy tốt nhất cho gia chủ.

Tử vi tuổi Tân Dậu 1981 tháng 9/2024 âm lịch: Vòng Cổ Minh Quang Pháp Bảo

Tử vi tuổi Tân Dậu 1981 tháng 9/2024 âm lịch nữ  mạng

 Năm 2024, nữ mạng gặp sao Thái Bạch và hạn Thiên La.

  •  Sao Thái Bạch (hay còn gọi là Kim Tinh) được biết đến như một trong ba hung tinh xấu nhất (gồm La Hầu, Kế Đô và Thái Bạch) trong 9 ngôi sao chiếu mệnh.  Thái Bạch dường như tác động đến tất cả khía cạnh của cuộc đời mỗi người. Sự nghiệp trong năm của người bị sao Thái Bạch chiếu mệnh sẽ không suôn sẻ, gặp nhiều bất trắc và khó thăng tiến. Điều này cũng ảnh hưởng không tốt đến tài chính như hao tốn tiền của bất ngờ. Sao Thái Bạch khiến con người thường xuyên đau ốm, bất an, suy nhược dù đã tìm nhiều cách điều trị khác nhau. Các mối quan hệ xung quanh tuổi bị Thái Bạch soi chiếu dễ dính vào các mâu thuẫn, tranh chấp bất ngờ. Vì những khía cạnh sức khỏe, tình cảm, công việc của người có sao Thái Bạch chiếu mệnh đều không thuận lợi nên chắc chắn tâm lý của họ rất mệt mỏi, căng thẳng.
  • Hạn Thiên La là một hạn xấu trong phong thủy, có ảnh hưởng đến sức khỏe, tâm lý, tình cảm và sự nghiệp của người gặp hạn. Năm gặp hạn Thiên La, Tân Dậu nữ mệnh thường mệt mỏi, đau nhức và mắc các bệnh lạ. Để hạn chế những ảnh hưởng do niên hạn này gây ra, nữ mệnh nên tìm cách giải tỏa căng thẳng như thiền định, đọc sách hay làm những việc mình yêu thích
  • Lưu niên Quan Đới trợ vận, nữ mạng Tân Dậu đang trên đà tăng tốc khá ổn định. Bản mệnh làm đâu hưởng đấy, càng chăm chỉ càng dễ được lợi. Công việc gần như không có vấn đề nào có thể làm khó được bạn, đôi khi cũng có đôi chút vướng mắc nhưng trở lực không quá lớn, người tuổi này ngay sau đó đã lấy lại tinh thần và xoay chuyển tình thế một cách ngoạn mục theo hướng có lợi cho mình. Cách làm việc chắc chắn và thông minh giúp bản mệnh xử lý ổn thỏa mọi việc, các kế hoạch diễn ra êm đềm và đều đặn. Ngay cả những công việc tồn đọng trước đó đều được bạn giải quyết nhanh gọn, không còn để lại bất cứ mối nguy tiềm tàng nào.
  • Tướng Quân:  thêm cả sự xuất hiện của sao Tướng Quân tiếp thêm sức mạnh, giúp bạn có thêm sự xông xáo, dám nghĩ dám làm, dám đánh đổi để theo đuổi mục tiêu. Người làm ăn kinh doanh biết chớp lấy cơ hội làm ăn phù hợp với khả năng của mình nên khách hàng, đối tác luôn đổ tới dồn dập. Có thể thấy rằng dù hơi vất vả một chút, song bạn sẽ rất hài lòng với những gì mình đã làm được.

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0989349119