Tử vi tuổi Nhâm Tuất 1982 tháng 9/2024 âm lịch

Xem tử vi tuổi Nhâm Tuất 1982 tháng 9/2024 âm lịch thấy rằng, bạn cần xốc lại tinh thần để có thể sẵn sàng cho những thách thức tới trong tháng. Hung vận lấn át cát vận, đây chắc chắn sẽ là một tháng bạn không được cho phép mình được chểnh mảng hay chán chường, thả trôi bản thân kẻo mọi thứ còn sa sút nhanh hơn.

Tử vi tuổi Nhâm Tuất 1982 tháng 9/2024 âm lịch:

Thái Tuế hung tinh tác động, công việc gặp phải nhiều khó khăn hơn. Người tuổi này nên đề phòng bởi có dấu hiệu tiểu nhân đeo bám rõ ràng, bản mệnh cần hành sự thận trọng và cố gắng kiểm soát cảm xúc để mọi chuyện không chuyển biến tiêu cực. Tuy nhiên, một khi kiên trì vượt qua hết thảy, thành quả gặt hái được hoàn toàn xứng đáng.

 Vận trình tài lộc có nhiều biến động, lên xuống thất thường nhưng chủ yếu theo chiều hướng xấu. Bạn cần có kế hoạch quản lý tài chính thật rõ ràng và chặt chẽ hơn mới có thể hạn chế tình trạng thất thu. Kinh doanh hay đầu tư nên nhìn về lâu về dài, đừng chỉ chạy theo cái lợi trước mắt mà bất chấp tất cả.

 Chuyện tình cảm vẫn còn nhiều nỗi muộn phiền. Bạn cần phải điều chỉnh nhiều suy nghĩ, xem xét lại cảm xúc riêng tư để có cách xử lý thích hợp. Người độc thân hãy để mọi thứ diễn ra thuận theo tự nhiên, không nên cưỡng ép, nếu không kết quả sẽ không như ý muốn.

 Tình hình sức khỏe người tuổi Nhâm Tuất tháng này có dấu hiệu giảm sút khá rõ rệt, bệnh cũ dễ tái phát, cơ thể thường xuyên mệt mỏi, uể oải, đau nhức. Bạn nên thay đổi thói quen sống tích cực hơn, kết hợp chăm chỉ luyện tập thể thao để tăng cường khả năng chống lại bệnh tật cũng như làm chậm dấu hiệu lão hóa

  • Xét về địa chi: Tuất gặp Tuất lâm cục diện Trực Thái Tuế, ảnh hưởng từ cục diện xấu nên tháng này, người tuổi Nhâm Tuất sẽ phải phụ trách nhiều nội dung công việc nặng nhọc. Bạn nên giữ tinh thần lạc quan, tích cực thì mọi việc mới có thể giải quyết nhanh chóng được, còn than thân trách phận thì chẳng mang lại bất cứ tác dụng thực tế nào. Cần nhớ, dù công việc có nhiều đến mấy, bạn cũng chớ nên sốt ruột, làm việc cẩu thả cho xong, bởi nếu làm không cẩn thận, bạn sẽ rất dễ mắc sai sót cũng như tốn thêm nhiều thời gian và công sức để khắc phục.
  • Xét về thiên can: Nhâm Dương Thủy  gặp Quý Thủy là  Thực Thần phù trợ nên tháng này tài lộc khá lý tưởng, có thêm nhiều nguồn thu nhập dồi dào, có thể thoải mái chi tiêu theo ý muốn mà không cần phải cân đo đong đếm quá nhiều. Người tuổi này khéo léo xoay sở nên không bị phụ thuộc vào 1 nguồn thu duy nhất. Mặc dù điều đó khiến bạn bận rộn tối ngày nhưng bù lại luôn thoải mái, linh hoạt trong vấn đề tài chính, không mất nhiều thời gian để tính toán thiệt hơn. Với khoản tiền dư dôi, ngoài việc tiết kiệm thì Nhâm Tuất nên tìm thêm các dự án đầu tư sinh lời. Điều đó sẽ giúp bạn giảm nhẹ gánh nặng tài chính, kiếm tiền đơn giản dễ dàng hơn khi mà “tiền đẻ ra tiền”.
  • Thất Sát nhắc nhở bản mệnh tháng này không nên chủ quan, dù hiện tại cuộc sống vẫn rất ổn thỏa nhưng đến giữa tháng thì cuộc sống không giống như mơ, bạn sẽ gặp phải nhiều trắc trở khiến bản thân không kịp trở tay. Tháng này nên coi trọng vấn đề tiền nong và không đầu tư làm ăn dưới bất kỳ hình thức nào vì khả năng lỗ tiền cực kỳ cao. Ai có chuyến đi chơi xa trong tháng nên cẩn thận bị mất đồ, lạc đồ hoặc bị người khác lấy cắp đồ vật, tiền bạc khiến bản thân trục trặc trong quá trình đi lại, ai sắp xuất ngoại coi chừng làm mất giấy tờ hỏng hết việc.
  • Chính Tài chiếu mệnh, bản mệnh sẽ nhận ra rằng có kha khá cơ hội kiếm tiền sẽ đến với mình ngay từ những ngày đầu. Người làm đầu tư, kinh doanh có thể được giới thiệu cho những mối khách hàng triển vọng, trong khi đó, người làm công ăn lương được quý nhân chỉ đường dẫn lối, tìm ra hướng phát triển phù hợp. Để nắm bắt được thời cơ bạn cần quan sát cẩn thận tiến trình công việc. Đừng bỏ lỡ cơ hội để cải thiện cả nguồn thu chính lẫn nguồn thu phụ nhé. Có thể đôi khi, những vấn đề bất chợt xuất hiện sẽ khiến bạn cảm thấy áp lực, bối rối, thậm chí muốn chùn bước, nhưng hãy cứ tin rằng nỗ lực mình bỏ ra rồi sẽ được đền đáp xứng đáng. Chỉ cần bạn cố gắng bung tỏa năng lượng và sức sáng tạo hết mình cho công việc, như vậy bạn có thể hóa giải bế tắc nhanh chóng, mở lối đi riêng.
  • Chính Ấn: Vận trình sự nghiệp của bản mệnh được Cát thần Chính Ấn chống lưng nên mọi mâu thuẫn hay rắc rối trong quá trình làm việc đều được dễ dàng hòa giải. Người mang Chính Ấn trong cung mệnh thường có khả năng lên kế hoạch rất tốt, đặc biệt các ý tưởng kế hoạch luôn có tính sáng tạo độc đáo. Vậy nên công việc của bạn sẽ được hỗ trợ rất tốt từ c Cát Thần thần này. Mặt trái của Chính Ấn cách cục chính là việc tài hoa ưu tú nên thường kiêu ngạo, đánh giá mình quá cao mà trở nên buông thả trong suy nghĩ giao tiếp. Khi bạn giao tiếp với người khác thì đây chính là khuyết điểm cần phải khắc phục. Phát huy hoàn toàn thiên tính do trời ban nhưng cũng cân bằng cảm xúc trên đỉnh cao sự nghiệp thì bản mệnh mới toàn vẹn đôi đường.
  • Tuế Phá xuất hiện tạo ra những rắc rối về mặt giấy tờ, pháp lý. Nhắc nhở tuổi Nhâm Tuất hành sự thận trọng, trước khi đặt bút ký kết bất kỳ giấy tờ văn bản nào cũng phải rà soát kỹ càng. Cẩn tắc vô ưu, sai một ly đi một dặm, đừng chủ quan lơ là rồi đến lúc tiền mất tật mang. Trong tháng này, bản mệnh hãy luôn tỉnh táo trong việc tiếp nhận các thông tin. Kẻ tiểu nhân ghen ghét với bạn có thể xuất hiện xung quanh và đưa cho bạn những tin tức không chính xác hoặc tạo ra lời đồn thổi gây ảnh hưởng đến danh tiếng của bạn. Xung quanh người làm kinh tế cũng không thiếu các đối thủ cạnh tranh hoặc kẻ tiểu nhân lăm le tìm cơ hội cướp khách hàng hoặc lợi nhuận của bạn. Vì vậy, hãy thận trọng trong việc lắng nghe và kiểm chứng thông tin, đừng vội vàng tin theo lời của bất cứ ai.

Để tiếp tục cải thiện vận may trong tài lộc thầy gia cát khuyên các gia chủ hãy luôn mang bên mình vòng tay Tam Hợp Quý Nhân Dần Ngọ Tuất  giúp hóa giải xung sát, chiêu mời quý nhân, quý thần tương trợ, dùng để hóa giải thị phi, tiểu nhân hãm hại. Khi những điều xấu không còn, tốt đẹp sẽ đến với bạn từ đó tài lộc kéo đến ầm ầm, may mắn không gì bằng. Đặc biệt vòng Tam Hợp Quý Nhân cũng được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày giờ sử dụng cho các gia chủ để vật phẩm mang lại công năng phong thủy tốt nhất.

Tử vi tuổi Nhâm Tuất 1982 tháng 9/2024 âm lịch: vòng tay Tam Hợp Quý Nhân Dần Ngọ Tuất

Tử vi tuổi Nhâm Tuất 1982  tháng 9/2024 âm lịch nam mạng

 Năm 2024, nam Nhâm Tuất gặp sao Kế Đô và hạn Địa Võng

  •  Kế Đô là 1 hung tinh trong hệ thống cửu diệu niên hạn, khi Kế Đô chiếu mạng, dù bản mệnh là người khỏe mạnh thì cũng có thể gặp phải tai nạn bất ngờ, hoặc bất cẩn tự mình gây ra đại họa trong năm Giáp Thìn. Có sao này chiếu, đương số dễ mắc phải những điều thị phi, bị hãm hại và bị tiểu nhân nói sau lưng. Ngoài ra, dưới tác động của sao này, trong năm, gia đạo nhiều trục trặc, dễ phát sinh tang sự, phải vất vả lênh đênh. Nam giới gặp sao này muốn phát triển thì phải đi xa, còn nữ giới thì dễ gặp phải điều bất lợi. 
  • Hạn Địa Võng: Địa Võng là 1 niên hạn trong 8 niên hạn mà con người phải trải qua.Gặp hạn Địa Võng, ít hay nhiều bản thân đều sẽ gặp chuyện xui rủi ảnh hưởng đến đời sống sức khỏe, tinh thần hay sự nghiệp. Nữ mạng Bính Thân năm nay gặp hạn này sức khỏe sa sút, cơ thể suy nhược, dễ đau ốm liên tục, cơ thể lúc nào cũng trong trạng thái mệt mỏi, suy kiệt. Hạn Địa Võng còn làm cho tâm trạng bản mệnh dễ cáu gắt, tâm lý khó chịu. Từ đó gây lục đục trong gia đình, nội bộ, mâu thuẫn, bất hòa làm rạn nứt, xa cách các mối quan hệ trong cuộc sống, khó khăn kết giao các mối quan hệ mới.

 Lưu niên Quan Đới: Các công việc tiến hành suôn sẻ, ngay cả một vài hạng mục tồn đọng trước đó đều được giải quyết ổn thỏa. Sự nỗ lực của người tuổi Nhâm Tuất được đồng nghiệp và cấp trên ghi nhận, khả năng cao cuối tháng sẽ được nhận thêm lương, thưởng. Các cuộc đàm phán, ký kết hợp đồng thành công tốt đẹp. Nhờ đó cơ hội thăng chức tăng lương đều có, quan trọng là bản mệnh chủ động nắm bắt. Có người còn gặp được người cùng chí hướng, có thể bắt tay hợp tác cùng để thúc đẩy sự nghiệp thêm thăng hoa.  Với những người đang ấp ủ dự định khởi nghiệp hay muốn triển khai một dự án mới, bạn sẽ có cơ hội gặp những người cùng chí hướng và có thể triển khai theo kế hoạch ngay lập tức. Nếu quá trình suôn sẻ, bạn sẽ nhanh chóng nhận được món lời kha khá. Ngoài ra, trong quá trình làm việc, bản mệnh có sự hứng khởi, say mê nên giải quyết công việc có đầu có cuối, hoàn thành nhiệm vụ nhanh chóng mà không gặp bất kỳ khó khăn nào, thậm chí còn truyền cảm hứng cho mọi người xung quanh.

Tướng quân trợ lực nên bản mệnh thêm cơ hội dấn thân vào con đường quan trường, tiến thân bằng chức vị và vượt trên người khác. Quan lộ của bạn vô cùng hanh thông, có nhiều cơ hội phát triển ở những lĩnh vực giàu tiềm năng, hứa hẹn sẽ gặt hái được vô số thành công.

Các gia chủ tuổi Nhâm Tuất  trong thời gian này sẽ cần phải sử dụng Vòng Cổ Minh Quang Pháp Bảo để bổ trợ thân mệnh cho mình. Đây là vật phẩm hoàn hảo chứa đựng linh khí trời đất, được hội tụ bởi những tinh hoa phật pháp cùng sự chắt lọc những tinh tuý linh thiêng của đất trời chứa nguồn năng lượng xua tan được tà ma. Đem theo vật phẩm này bên mình sẽ hỗ trợ tốt cho sức khỏe gia chủ, là vật phẩm hộ thân tăng cường vận khí giúp gia chủ đón tài lộc, nhận được nhiều may mắn cả trên con đường tình duyên và sự nghiệp. Vật phẩm phong thủy Minh Quang Pháp Bảo đã được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày sử dụng, để mang lại tác dụng phong thủy tốt nhất cho gia chủ.

Tử vi tuổi Nhâm Tuất 1982 tháng 9/2024 âm lịch: Vòng Cổ Minh Quang Pháp Bảo

Tử vi tuổi Nhâm Tuất 1982 tháng 9/2024 âm lịch nữ  mạng

 Năm 2024, nữ mạng gặp sao Thái Dương và hạn Địa Võng

  • Sao Thái Dương chính là phúc tinh tốt nhất trong Cửu Diệu của niên hạn, chủ về an khang thịnh vượng. Là một phúc tinh nên người được sao Thái Dương chiếu mệnh sẽ có cuộc sống vô cùng thuận lợi và may mắn, gặp nhiều phúc khí về tiền tài và phú quý. Nhiều quan điểm cho rằng sao Thái Dương chỉ hợp với nam giới, không hợp với nữ giới, tuy nhiên với bản chất là vượng tinh thì nam giới đắc lợi hơn. Sao Thái Dương khi chiếu mệnh nữ cũng gặp may mắn, tuy nhiên không bằng nam giới. Sao này thường tạo ra thành tích bất ngờ trên con đường sự nghiệp, vì thuộc hành Hỏa nên tốc độ của sao nhanh chóng, mau lẹ. Tuy là cát tinh nhưng để phúc trạch lâu dài, tránh những năm hạn phải chịu quá nhiều gian nan, thì những người có Thái Dương chiếu cũng nên hành thiện tích đức. Làm việc thiện phải xuất phát từ cái tâm, thương yêu giúp người mà không nề hà, so đo việc nhận lại thì mới có tác dụng.

Lưu niên Thai: dự báo vận trình bản mệnh giảm sút. Một phần vì không được lưu niên che chở, phần khác là do chính sự nỗ lực của bạn chưa tới. Mọi thứ vẫn chưa thể đạt kết quả như con giáp này mong muốn, công danh sự nghiệp vẫn cần rất nhiều sự cố gắng từ chính bản mệnh mới mong có ngày nếm trái ngọt. Do vận khí sa sút nên có những việc lúc đầu tiến hành khá thuận lợi, nhưng càng về sau càng trở ngại, khó khăn. Tâm lý áp lực, tinh thần xuống dốc là điều khó tránh. Nhưng quan trọng hơn cả là bản thân bạn cần xem xét lại toàn bộ quá trình làm việc, chứ đừng nhắm mắt cho qua, biết sai mà không sửa thì sai lầm nối tiếp sai lầm, cuối cùng đi đến thất bại. Có thể thấy vấn đề tinh thần đang quyết định rất nhiều tới cuộc sống của Nhâm Tuất trong tháng này. Do đó điều quan trọng là bạn cần sớm xốc lại tinh thần để có thể sẵn sàng cho những thách thức tới trong tháng.  Trong đó, suy nghĩ quá nhiều, sợ bóng sợ gió là vấn đề mà bạn cần khắc phục. Thay vì nghĩ nhiều, bạn mạnh dạn đứng dậy hành động. Có làm ắt có sai, sai thì sửa, đừng quan trọng hóa vấn đề. Đây chắc chắn sẽ là một tháng bạn không được cho phép mình được chểnh mảng hay sa sút, thả trôi bản thân kẻo mọi thứ còn sa sút nhanh hơn. Nếu bạn biết bình tĩnh đối mặt, tính toán hơn thì sẽ đạt được những thứ mà bạn chưa từng nghĩ tới. Một khi kiên trì vượt qua hết thảy, thành quả gặt hái được hoàn toàn xứng đáng.

 Bệnh Phù:  Tình trạng sức khỏe của tuổi Nhâm Tuất trong tháng 9 âm lịch có dấu hiệu giảm sút khá rõ rệt, bệnh cũ dễ tái phát, cơ thể thường xuyên mệt mỏi, uể oải, đau nhức. Lười vận động là nguyên nhân gây ra rất nhiều bệnh, nhất là những bệnh liên quan đến tim mạch. Bạn cần chú ý dưỡng sinh để nâng cao sức đề kháng. Đặc biệt, bản mệnh nên thay đổi thói quen sống tích cực hơn, hạn chế ăn hàng quán, hay uống đồ uống có cồn… để cải thiện thể chất. Bên cạnh đó, việc chăm chỉ luyện tập thể thao để tăng cường khả năng chống lại bệnh tật cũng như làm chậm dấu hiệu lão hóa.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0989349119