Tử vi tuổi Canh Ngọ 1990 tháng 9/2024 âm lịch

Xem tử vi tuổi Canh Ngọ 1990 tháng 9/2024 âm lịch thấy rằng, bước sang tháng giáp Tuất, người  tuổi Canh Ngọ đón khá nhiều tin tích cực sau bao ngày ngóng trông. Cát vận tăng tiến nhanh chóng, hung vận đã lùi xa, trả lại cho bản mệnh sự tự tin và cảm giác nhẹ nhõm nhờ chính những nỗ lực bền bỉ trước đó của bạn.

Tử vi tuổi Canh Ngọ 1990 tháng 9/2024 âm lịch

Được Tam Hợp cục hậu thuẫn thêm cả cát tinh chủ về công danh chiếu mệnh, sự nghiệp của tuổi Canh Ngọ trong tháng 9 này sẽ tràn đầy may mắn. Mọi nỗ lực sẽ được đền đáp và chinh phục được những nấc thang quan trọng. Những việc bạn làm đều được ghi nhận và đánh giá xứng đáng. Nếu đang muốn thực hiện việc gì đó quan trọng thì có thể chọn thời điểm này để tiến hành.

Chẳng những vậy, vận trình tài chính cũng đang trên đà tăng tiến có thể một lần nữa khẳng định rằng may mắn đang đứng về phía người tuổi này. Bạn sẽ nảy ra nhiều ý tưởng kiếm tiền độc đáo giúp tiến hành kế hoạch đã đề ra từ trước đó. Những khoản đầu tư lúc này có vẻ hứa hẹn nhưng bạn vẫn chỉ nên đầu tư nhỏ thôi bởi không thể nào lường hết được những rủi ro tiềm ẩn.

 Chuyện tình cảm của Canh Ngọ sẽ vô cùng đáng nhớ trong tháng 9, khi bản mệnh sẽ có khoảng thời gian thú vị và ngọt ngào bên cạnh những người thân yêu nhất của mình. Đối với những người độc thân, bạn sẽ có nhiều cơ hội để làm quen, gặp gỡ với người khác giới và từ đó có thể tìm thấy một nửa của mình.

  • Xét về địa chi:  Ngọ gặp Tuất lâm cục diện Tam Hợp Thái Tuế, Tam Hợp giúp tuổi Canh Ngọ bứt phá thành công trong công việc, ăn nên làm ra hơn hẳn mọi ngày, buôn bán đắt khách. Tính chịu thương chịu khó, giỏi cáng đáng công việc của bạn không ai có thể qua được. Nhiều người dù đang không vui nhưng cũng không để tâm trạng gây ảnh hưởng xấu tới công việc.
  • Xét về thiên can: Canh Kim  gặp giáp Mộc là Thiên Tài: Canh Ngọ là người có tầm nhìn rất xa, giỏi quản trị chính bản thân mình, thêm tư duy tài chính nhạy bén nên lúc nào cũng được Thần Tài ưu ái, tiền bạc chẳng khi nào thiếu. Tháng 9 âm tới mang theo vận khí cát lành, Canh Ngọ làm ăn vào cầu, kiếm được vô vàn tiền của đút túi, thậm chí còn tích lũy khối tài sản lớn để mưu đại sự sắp tới.  Nếu đang có ý định đầu tư, mở rộng kinh doanh, hay đơn giản chỉ là tập tành kinh doanh, Canh Ngọ hãy nhanh chóng chớp lấy thời cơ này, kết quả thu về vô cùng kinh ngạc.  Không chỉ sắc bén trong cách tư duy, người tuổi này còn có khả năng điều chỉnh tâm trạng tuyệt vời, kiểm soát cảm xúc cực tốt, nên nhân duyên ngày càng vượng, dễ gặp quý nhân quyền quý, không ngừng thăng hoa trên con đường công danh. Đây chính là thời điểm phù hợp để bạn phát huy hết thế mạnh, khéo léo hành động để đạt được “mục tiêu kép” về tiền tài, danh vọng. Tháng mới số hên vận đỏ, hưởng trọn niềm vui.
  • Thiên Ấn: Người tuổi Canh Ngọ có thể trông chờ vào những thay đổi tích cực trong công việc ngay tháng này. Có khả năng bạn sẽ nhận được sự công nhận từ những người đồng nghiệp xung quanh quanh. Quý nhân sẽ giúp bạn xác định được mục tiêu dài hạn và kiên định trên con đường mình đã chọn. Bạn có động lực mạnh mẽ, bớt hoài nghi về bản thân và nhận thức được đâu là con đường cần đi. Đôi khi, mâu thuẫn giữa mọi người sẽ nảy sinh, song may mắn là bạn đủ khéo léo, kiên nhẫn để xử lý áp lực tốt, dù có chuyện gì cũng luôn bình tĩnh và giải quyết vấn đề. 
  • Chính Quan: Thời gian sắp tới là cơ hội hoàn hảo để tuổi Canh Ngọ mở rộng những giới hạn về tri thức của mình. Cho thấy con đường mà bạn đang đi rất thuận lợi khi có nhiều người nâng đỡ. Bên cạnh việc tự lực để phát huy tối đa năng lực của mình, bạn vẫn nên giữ mối quan hệ tốt với các tiền bối trong ngành để gia tăng sức mạnh.  Đây cũng là tháng thuận lợi để bản mệnh thực hiện những bước chuyển quan trọng trong sự nghiệp vì thế, hãy tận dụng tốt cơ hội đang có, đừng vì mất tập trung vì những vấn đề không liên quan.  Nếu muốn khởi nghiệp, bạn có thể bắt tay vào thực hiện ngay sau khi đã học hỏi được kinh nghiệm từ những người đi trước. Trên con đường thực hiện, bạn sẽ được mọi người hỗ trợ nhiệt tình nên hạn chế được những thiệt hại không đáng có.
  • Kiếp Tài:  Vận trình tài lộc của người tuổi Canh Ngọ  trong tháng này bình ổn, không gặp phải trở ngại nào quá lớn. Tuy nhiên, tháng này có Kiếp Tài ảnh hưởng khó tránh nguy cơ phá tài, mất mát tiền của, phải hết sức thận trọng. Trước khi ký kết hợp đồng, văn bản giấy tờ quan trọng, bản mệnh cần rà soát kỹ càng, tỉ mỉ, chỉ một chút bất cẩn là bạn phải bỏ tiền túi ra đền bù thiệt hại. Kiếp Tài còn mang ý chỉ các chi phí sinh hoạt thường nhật cũng tăng, thói quen mua sắm vô tội vạ chẳng mấy mà khiến cho túi tiền của bạn không còn.
  • Tuế Phá nhập mệnh, tháng này bạn  nên thận trọng trong các quyết định liên quan tới công việc của mình để tránh những rắc rối về sau. Dù làm trong lĩnh vực nào bạn cũng phải tuân thủ luật pháp và các quy định, đừng vì tham cái lợi trước mắt mà bất chấp tất cả. Không những vậy, tuổi này cũng phải tuân thủ luật lệ giao thông khi lái xe trên đường để đảm bảo an toàn cho bản thân và người khác.

Để tiếp tục cải thiện vận may trong tài lộc thầy gia cát khuyên các gia chủ hãy luôn mang bên mình vòng tay Tam Hợp Quý Nhân Dần Ngọ Tuất  giúp hóa giải xung sát, chiêu mời quý nhân, quý thần tương trợ, dùng để hóa giải thị phi, tiểu nhân hãm hại. Khi những điều xấu không còn, tốt đẹp sẽ đến với bạn từ đó tài lộc kéo đến ầm ầm, may mắn không gì bằng. Đặc biệt vòng Tam Hợp Quý Nhân cũng được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày giờ sử dụng cho các gia chủ để vật phẩm mang lại công năng phong thủy tốt nhất.

Tử vi tuổi Canh Ngọ 1990 tháng 9/2024 âm lịch: vòng tay Tam Hợp Quý Nhân Dần Ngọ Tuấ

Tử vi tuổi Canh Ngọ 1990  tháng 9/2024 âm lịch nam mạng

Năm 2024, nam Canh Ngọ gặp sao Thái Âm và hạn Diêm Vương

  • sao Thái âm là cát tinh trong hệ thống Cửu Diệu và đều tốt cho cả nam và nữ. Năm sao Thái âm chủ về danh lợi, cuộc sống sung túc và tràn đầy hạnh phúc. Nếu là nam giới khi gặp sao này chiếu mệnh thì tiền tài, công danh lẫn sự nghiệp rất phát triển. Họ có nhiều cơ hội làm giàu trong kinh doanh, cũng như có được sự giúp đỡ từ quý nhân. QUý nhân có thể là vợ, là những người nữ xung quanh ban. Năm nay hãy tận dụng vận khí từ sao tốt này để phát triển công danh sự nghiệp.
  • Hạn Diêm Vương : Nam mạng Canh ngọ năm nay gặp hạn Diêm Vương, một trong những hạn quan trọng trong Cửu Diệu niên hạn, gây ra những ảnh hưởng nhất định đến tinh thần và các mối quan hệ của bản mệnh như: Thị phi và tai tiếng: tuổi Canh Ngọ 1990 nam mạng cần đề phòng những lời đồn thổi, thị phi và những lời nói gây tổn thương đến uy tín của mình. Tinh thần bất ổn: Hạn Diêm Vương có thể khiến tâm lý của tuổi Canh Ngọ 1990 nam mạng trở nên bất ổn, dễ cáu gắt, nóng nảy, ảnh hưởng đến các mối quan hệ. Gia đạo: Tuổi Canh Ngọ 1990 nam mạng cần giữ thái độ bình tĩnh, nhẫn nhịn để vun đắp hạnh phúc gia đình. Tuổi Canh Ngọ 1990 nam mạng có thể hóa giải hạn Diêm Vương bằng cách luôn giữ tinh thần lạc quan, vui vẻ, sống bao dung để thu hút năng lượng tích cực.
  • Lưu niên Quan Đới: vận khí của tuổi Canh Ngọ đang “tăng tốc” khá nhanh, kéo theo phương diện công danh sự nghiệp cũng đạt được nhiều kết quả đáng mừng. Tam Hợp cục xuất hiện kết hợp với Quan Đới, người tuổi này đang dần lấy lại tinh thần và xoay chuyển tình thế một cách ngoạn mục theo hướng có lợi cho mình. Các vấn đề trong công việc được xử lý ổn thỏa. Lưu niên mở ra nhiều mối nhân duyên tốt đẹp cho người tuổi này, đặc biệt là các mối quan hệ rất rộng mở, nên không chỉ tốt cho chuyện tình cảm mà còn rất hữu ích ở cả phương diện sự nghiệp. Theo đó, tháng này bạn dễ gặp được quý nhân trợ lực, đồng nghiệp yêu mến, cấp trên tin tưởng, hiệu suất làm việc nâng cao hơn hẳn. Bạn có thể sẽ chinh phục được những nấc thang quan trọng trong thời gian này.
  • Tướng Quân: cho thấy bản lĩnh của Canh Ngọ trong công việc cũng như cuộc sống trong tháng này dâng cao. Bạn có đủ can đảm để sống đời mình theo đúng nghĩa, làm những gì bản thân thấy hợp lý, chứ không phải sống một cuộc đời mà mọi người mong đợi ở mình. Tuy đặc tính của sao này có ve hơi ngông cuồng nhưng nếu tiết chế được bản thân mình thì Canh Ngọ nam mạng thậm chí có thể làm được việc đại sự trong tháng này đấy.

Các gia chủ tuổi Canh Ngọ  trong thời gian này sẽ cần phải sử dụng Vòng Cổ Minh Quang Pháp Bảo để bổ trợ thân mệnh cho mình. Đây là vật phẩm hoàn hảo chứa đựng linh khí trời đất, được hội tụ bởi những tinh hoa phật pháp cùng sự chắt lọc những tinh tuý linh thiêng của đất trời chứa nguồn năng lượng xua tan được tà ma. Đem theo vật phẩm này bên mình sẽ hỗ trợ tốt cho sức khỏe gia chủ, là vật phẩm hộ thân tăng cường vận khí giúp gia chủ đón tài lộc, nhận được nhiều may mắn cả trên con đường tình duyên và sự nghiệp. Vật phẩm phong thủy Minh Quang Pháp Bảo đã được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày sử dụng, để mang lại tác dụng phong thủy tốt nhất cho gia chủ.

Tử vi tuổi Canh Ngọ 1990 tháng 9/2024 âm lịch: Vòng Cổ Minh Quang Pháp Bảo 

Tử vi tuổi Canh Ngọ 1990 tháng 9/2024 âm lịch nữ  mạng

 Năm 2024, nữ mạng gặp sao Thái Bạch và hạn Thiên La.

  • Sao Thái Bạch: Thái Bạch là hung tinh mạnh nhất trong cửu diệu niên hạn. Người ta thường nói:  thái bạch quét sạch cửa nhà để nói về vận hạn mà thái bạch mạng lại đó là hao tài tốn của, làm bao nhiêu hết bấy nhiêu. Năm này công việc lẫn cuộc sống đều gặp nhiều khó khăn hơn người khác. Vì có suy nghĩ tiêu cực, bạn thường bỏ lỡ những cơ hội phát triển năng lực, sự nghiệp của mình. Các tuổi gặp hạn không nên đầu tư làm ăn mạo hiểm dễ gặp phải kẻ gian lừa lọc khiến cho rơi vào tình trạng trắng tay, tán gia bại sản. Khi bị chiếu bởi sao Thái Bạch, bạn cần lưu tâm nhiều hơn đến vấn đề sức khỏe của bản thân và gia đình. Khả năng cao trong năm hạn này bạn sẽ hay phải đi viện và thường xuyên tốn tiền chạy chữa, thuốc thang.
  • Hạn Thiên La:  Hạn Thiên La là một hạn xấu trong phong thủy, có ảnh hưởng đến sức khỏe, tâm lý, tình cảm và sự nghiệp của người gặp hạn. Năm gặp hạn Thiên La, Canh Ngọ  nữ mệnh thường mệt mỏi, đau nhức và mắc các bệnh lạ. Dù đã cố gắng điều trị, nhưng tiền bạc chi ra vẫn không giúp họ thoát khỏi tình trạng đó. Bản mệnh cũng dễ bị trầm cảm, lo lắng, mất ngủ và mơ thấy ác mộng. Để hạn chế những ảnh hưởng do niên hạn này gây ra, Canh Ngọ  nữ mệnh nên tìm cách giải tỏa căng thẳng như thiền định, đọc sách hay làm những việc mình yêu thích. Cũng nên tránh những tranh cãi, xung đột với con cháu trong nhà.

Lưu niên Thai đem tới cho nữ mạng Canh Ngọ nhiều điềm tốt lành trong tháng này. Mọi nỗ lực sẽ được đền đáp và việc bạn làm đều được ghi nhận và đánh giá xứng đáng. Nếu đang muốn thực hiện việc gì đó quan trọng thì có thể chọn thời điểm này để tiến hành. Vì lưu niên Thai ngụ ý cho vận trình ngày càng tăng tiến.Tinh thần phấn chấn và hăng hái cũng khiến Canh Ngọ sẵn sàng mở lòng với mọi người, luôn biết lắng nghe, chịu khó tích lũy kiến thức, học thêm từ những người đi trước để ngày càng hoàn thiện bản thân. Hơn thế nữa, bạn còn không ngần ngại giúp đỡ mọi người xung quanh khi có thể. Sự nhiệt tình khiến bạn được nhiều người yêu mến. Đồng nghiệp sẵn lòng giúp đỡ lại bạn khi cần thiết. Nhìn chung,  lưu niên mở ra nhiều cơ hội cho người tuổi Canh Ngọ trong tháng này. Đây là thời điểm tuyệt vời cho những ai đang ấp ủ những dự án mới thì nay đã có thể bắt tay vào hành động. Cứ vững tin bắt đầu bằng những bước nhỏ nhưng chắc chắn, theo thời gian thì hứa hẹn bạn sẽ bước lên những nấc thang cao hơn, ngồi ở vị trí vững chãi hơn.

Bệnh Phù:   ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe của nữ mạng trong tháng này. Đây là thời điểm bệnh cũ dễ tái phát, có người có thể phải động chạm dao kéo, nhưng không quá nghiêm trọng. Tinh thần bất ổn, suy nghĩ tiêu cực kích phát bệnh về thần kinh như đau đầu, mất ngủ thường xuyên, hay khí huyết kém lưu thông gây mệt mỏi, căng thẳng.. Nữ mạng suy nghĩ kỳ quái, hành sự thiếu kiểm soát. Ngoài ra, tử vi cho rằng người tuổi Canh Ngọ có thể gặp tai ương ập đến bất ngờ, đương số thận trọng khi đi lại, nhất là xuất hành xa, đề phòng tai nạn bất ngờ, nhẹ cũng thương tật tứ chi, nặng thì nguy hại tính mạng. 

#vòng tay phong thủy, trang sức trợ mệnh, tử vi hàng tháng, tử vi Canh Ngọ 1990 tháng 9/2024, tử vi tháng 12 con giáp, tử vi tháng 9/2024, vòng tay tam hợp, xem bói tử vi

Xem tử vi tuổi Canh Ngọ 1990 tháng 9/2024 trên các phương diện công việc, tài lộc, tình duyên, sức khỏe để chủ động tránh hung, đón cát.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0989349119