Tử vi tuổi Bính Tý 1996 tháng 9/2024 âm lịch

Xem tử vi tuổi Bính Tý 1996 tháng 9/2024 âm lịch thấy rằng, đây sẽ là một tháng mới thú vị với nhiều diễn biến mới xảy ra, nhưng bạn hãy yên tâm vì cát sẽ nhiều hơn hung.

Tử vi tuổi Bính Tý 1996 tháng 9/2024 âm lịch

Người tuổi này cần giữ cho mình một trái tim nóng và một cái đầu lạnh tỉnh táo để có thể đón đầu mọi cơ hội đến với mình và tránh được bẫy tiểu nhân rình rập. Nếu bạn hạnh phúc, bạn có thể khỏe mạnh, và nếu bạn khỏe mạnh, cuộc sống của bạn sẽ tốt đẹp vô cùng, sức khỏe là chìa khóa quyết định tất cả. 

Vì thế nên tâm lý có vai trò rất lớn quyết định sự thành bại của tuổi bính Tý trong tháng 9 âm này, càng mạnh mẽ thì tai họa càng ít và càng nhanh vươn tới đỉnh cao.

 Đế Vượng sẽ luôn kề vai sát cánh giúp bạn vượt qua mọi khó khăn, người nào có ý chí mạnh mẽ nhất định sẽ làm nên thành công lớn trong tháng mới này.

 Người tuổi bính tý trong nửa tháng đầu phải chú ý nhiều hơn đến vấn đề cá nhân, không nên quá khoa trương, khoe khoang, công khai mục tiêu của bản thân kẻo ảnh hưởng đến tương lai của mình và gia đình.

  • Xét về địa chi: Tý gặp Tuất không xung phạm, vận khí bình ổn, công việc làm ăn duy trì như cũ, ít sự đột phá lớn hay thành công rực rỡ. Tính cách cần cù, siêng năng của bạn tạo dựng được niềm tin trong tập thể.  Song bạn vẫn cần chú ý nhiều hơn đến các chi tiết, đề phòng kẻ xấu tìm cơ hội chen chân phá hoại công lao hay tung tin đồn, ảnh hưởng đến uy tín cá nhân của bạn.
  • Xét về thiên can: Bính Hỏa  gặp giáp Mộc là Thiên Ấn  xuất hiện cho thấy đây là tín hiệu tích cực cho thấy nỗ lực của bạn đang nhận được hồi báo xứng đáng. Công việc ngày càng đạt được nhiều bước tiến quan trọng, cơ hội tới dồn dập nên hãy luôn sẵn sàng cho sự bứt phá. Một số dự án bị trì trệ hoặc gặp trục trặc trước đó được khơi thông. Nhìn chung mọi thứ diễn ra khá thuận lợi. Có điều, đi kèm với đó là khối lượng công việc cũng tăng rõ rệt, bạn khó tránh cảm giác mệt mỏi hay chán nản nhưng ý thức trách nhiệm khiến bản mệnh không được phép bỏ cuộc nửa chừng. Cũng nhờ vậy mà công việc đã có bước phát triển rõ rệt, các hạng mục được hoàn thành nhanh chóng, căng thẳng một chút nhưng rồi mọi thứ cũng nhanh qua thôi.  
  • Thực Thần: Theo đà công việc thuận lợi, tài lộc của tuổi Bính Tý cũng khởi sắc hơn, nhất là những khoản tiền bất ngờ. Bạn làm việc khá thảnh thơi mà nguồn thu không hề sụt giảm. Bản mệnh sẽ kiếm được tiền từ nhiều nguồn, có thể từ công việc chính, cũng có thể từ nghề tay trái, nói chung không cần lo lắng về chuyện tiền bạc, dù bạn là người làm công ăn lương hay người làm kinh doanh. Với những ai đang ấp ủ ý định khởi nghiệp thì đây là thời điểm khá phù hợp để bắt đầu. Tuy nhiên, bạn vẫn nên tiến hành mọi việc từ từ, thăm dò thị trường một thời gian để hạn chế rủi ro rồi mở rộng cũng chưa muộn. Cách làm chậm mà chắc sẽ mang lại hiệu quả cao. Người theo nghiệp kinh doanh, thị trường ít gặp biến động, bạn có thể cân nhắc việc đầu tư ở quy mô nhỏ lẻ trước, đợi thời cơ làm lớn, tham lam và vội vàng có thể sẽ khiến bạn mất cả chì lẫn chài. 
  • Kiếp Tài: Vận tài lộc trong tháng của người tuổi này không đến mức kém sắc, nhưng vẫn cần phải nhắc nhở thêm đôi điều với người Bính Tý. Những việc liên quan đến tiền bạc, vay mượn, đầu tư, thế chấp cần thận trọng, chớ nên nghe theo lời người khác mà làm ngay theo, thiếu suy xét của chính bản thân mình. Đặc biệt, những việc cần khoản tiền lớn tốt nhất nên tránh quyết định trong khoảng thời gian này để tránh bị lừa gạt.
  • Chính Tài:  Đường tài lộc của Bính Tý càng khởi sắc hơn khi  công việc chính tiến triển thuận lợi. Thu nhập nhanh chóng được cải thiện, chất lượng cuộc sống được nâng cao. Người làm công ăn lương có thể sẽ được tăng lương hay tăng thưởng bởi những thành quả mà bạn đạt được trong khoảng thời gian này. Với những người làm kinh doanh thì đây là một tháng khá bận rộn với những đơn hàng tới tấp bay về. Việc hợp tác làm ăn, buôn bán, ký kết khá thích hợp thực hiện vào khoảng thời gian này… Do đó, bản mệnh có thể mạnh dạn tiến hành các kế hoạch kinh doanh hùn vốn chung với đối tác lâu năm vốn có sẵn sự tin cậy và hiểu biết với nhau. 
  • Tuế Phá hung tinh mang điềm báo vận tiểu nhân vượng,  xung quanh bạn đang có rất nhiều kẻ xấu rình rập chờ thời cơ hãm hại. Trên thực tế, bạn gặt hái được khá nhiều thành tích cao trong công việc, điều đó có thể gây ra sự ghen ghét, đố kỵ của người khác. Đây là lúc bạn nên nhìn nhận lại bản thân mình, dù có đạt được thành công đến mấy, bạn cũng chớ nên kiêu căng, ngạo mạn, bởi cách hành xử không đúng đắn có thể khiến bạn đắc tội kẻ tiểu nhân hoặc gây tổn thương cho người khác lúc nào không hay. Đặc biệt, người làm kinh tế nên kiểm chứng rõ ràng thông tin trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào, đừng lơ là vì thành công nhất thời mà nghe theo lời rủ rê, lôi kéo đầu tư của những người không đáng tin cậy.

Để tiếp tục cải thiện vận may trong tài lộc thầy gia cát khuyên các gia chủ hãy luôn mang bên mình vòng tay Tam Hợp Quý Nhân Thân Tý Thìn giúp hóa giải xung sát, chiêu mời quý nhân, quý thần tương trợ, dùng để hóa giải thị phi, tiểu nhân hãm hại. Khi những điều xấu không còn, tốt đẹp sẽ đến với bạn từ đó tài lộc kéo đến ầm ầm, may mắn không gì bằng. Đặc biệt vòng Tam Hợp Quý Nhân cũng được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày giờ sử dụng cho các gia chủ để vật phẩm mang lại công năng phong thủy tốt nhất.

Tử vi tuổi Bính Tý 1996 tháng 9/2024 âm lịch:  vòng tay Tam Hợp Quý Nhân Thân Tý Thìn

 Tử vi tuổi Bính Tý 1996  tháng 9/2024 âm lịch nam mạng

 Năm 2024, nam mạng gặp sao Thổ Tú và hạn Ngũ Mộ

  •   Sao Thổ Tú là một sao trong hệ thống cửu diệu, được coi là sao hung tinh, mang theo tai họa và khó khăn trong cuộc sống. Nếu không cẩn trọng, người gặp sao Thổ Tú có thể gặp phải tiểu nhân gièm pha, khó khăn trong sự nghiệp, và gặp trở ngại trong hành trình của mình. Sao Thổ Tú thường thử thách những độ tuổi nào, đòi hỏi sự kiên nhẫn và trách nhiệm? Mặc dù có thể gặp khó khăn ban đầu, nhưng với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và nỗ lực, vẫn có thể vượt qua mọi thử thách. Trong hôn nhân gia đình, có thể xảy ra xung đột và căng thẳng. Bản mệnh thường cảm thấy buồn bã và không rõ ràng về mục tiêu cuộc sống. Để tạo ra sự hài hòa trong gia đình, mỗi người cần học cách chia sẻ và nhường nhịn.
  • Gặp hạn Ngũ Mộ trong năm bản mệnh không yên, hao tài, tốn của, chớ mua đồ lậu, đồ không có hóa đơn chứng từ kẻo tiền mất tật mang. Bên cạnh đó, đừng cho ai ngủ nhờ, gửi nhờ đồ vì sẽ có tai bay vạ gió. Để làm giảm bớt ảnh hưởng từ hạn này đem lại, quý vị cần chú ý các khía cạnh sau: Cần kiểm tra nguồn gốc hàng hóa sản phẩm rõ ràng. Không nên nhập những hàng kém chất lượng mà vướng vòng lao lý khiến tiền mất tật mang. Tiền của nên giữ gìn cẩn thận, không nên nghe lời hay tin tưởng người khác mà cho vay hay cho mượn. Chẳng may tiền không thu lại được mà nghĩa cũng không còn. Nên sống hướng thiện, tu tâm dưỡng tính, cho đi mà không cần nhận lại. Tốt nhất nên kết giao với những người lương thiện, tránh người lưu manh, lừa gạt. Ngoài ra, hãy hạn chế cho người lạ vào nhà, đặc biệt là ngủ qua đêm. Không may kẻ xấu nổi lòng tham đánh cắp tài sản, gây ra những điều bất lợi cho gia chủ và người xung quanh.

Lưu niên Quan Đới: Người tuổi Bính Tý nam mạng có thể đón nhận nhiều tin vui trong lĩnh vực sự nghiệp vào tháng này. Dưới sự phù trợ của Quan Đới, bạn gặp được nhiều yếu tố thuận lợi, khiến bạn bắt tay vào làm việc gì cũng suôn sẻ hơn người. Thời điểm này, bạn xây dựng được mối quan hệ xã giao hài hòa, vì vậy dù có phải đối diện với khúc mắc gì cũng có người sẵn sàng dang tay giúp đỡ. Thậm chí bản mệnh còn có cơ hội gặp gỡ quý nhân, đối phương sẽ giới thiệu cho bạn những cơ hội đầy triển vọng. Quan Đới còn mang đến cho bản mệnh những cơ hội làm ăn, đầu tư đáng mơ ước mà hiếm người có được. Chỉ cần bạn nắm bắt được cơ hội thì chuyện tiền bạc rủng rỉnh sẽ trở thành hiển nhiên. Đây là thời điểm thích hợp để người làm đầu tư, kinh doanh ký kết hợp đồng. Nếu đã nung nấu kế hoạch từ lâu hoặc đã tìm hiểu rõ ràng về đối tác, khách hàng của mình thì nên nắm bắt cơ hội ngay. Tháng này sẽ mở ra nhiều thời cơ thích hợp để bạn cải thiện tình hình tài chính của mình.

Tướng Quân giúp cho nam mạng tháng này thêm quyết đoán vào những quyết định của mình. Có thể thời gian trước bạn đang có nhiều dự định nhưng không dám thực hiện thì thời gian này hãy tiến hành, gặp được thiên thời, địa lợi, lại thêm sự thúc đẩy của chính bản thân thì cơ hội thắng lợi sẽ ngày càng cao. Quan trọng là đúng thời điểm, nắm được đúng cơ hội Bính Tý nhé.

Các gia chủ tuổi Bính Tý  trong thời gian này sẽ cần phải sử dụng Vòng Cổ Minh Quang Pháp Bảo để bổ trợ thân mệnh cho mình. Đây là vật phẩm hoàn hảo chứa đựng linh khí trời đất, được hội tụ bởi những tinh hoa phật pháp cùng sự chắt lọc những tinh tuý linh thiêng của đất trời chứa nguồn năng lượng xua tan được tà ma. Đem theo vật phẩm này bên mình sẽ hỗ trợ tốt cho sức khỏe gia chủ, là vật phẩm hộ thân tăng cường vận khí giúp gia chủ đón tài lộc, nhận được nhiều may mắn cả trên con đường tình duyên và sự nghiệp. Vật phẩm phong thủy Minh Quang Pháp Bảo đã được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày sử dụng, để mang lại tác dụng phong thủy tốt nhất cho gia chủ.

Tử vi tuổi Bính Tý 1996 tháng 9/2024 âm lịch: Vòng Cổ Minh Quang Pháp Bảo 

 

 

 

 

  1. Tử vi tuổi Bính Tý 1996  tháng 9/2024 âm lịch nữ mạng

Năm 2024, nữ mạng gặp sao Vân Hớn và hạn Ngũ Mộ

  • Sao Vân Hán hay còn có tên là Vân Hớn là một trong số 9 chòm sao thuộc hệ thống Cửu Diệu tinh quân thuộc hành Hỏa. Đây là một trong những sao hung tinh nên sẽ khiến cho mệnh chủ phải đối mặt với nhiều điều xấu đó có thể là công việc, làm ăn trì trệ, không gặp thuận lợi. Sức khỏe ngày càng đi xuống tuy nhiên không quá nặng. Đàn ông bất lợi trong làm ăn, còn phụ nữ không được tốt về thai sản. Thế nên trong năm có sao Vân Hán chiếu mệnh thì càng phải nên thận trọng hơn ở những khía cạnh này. Tuy nhiên, sao Vân Hán không quá xấu, hệ lụy để lại cũng không quá nặng nề như đối với sao Thái Bạch, La Hầu, Kế Đô.
  • Lưu niên Thai: Công việc của nữ mạng Bính Tý liên tục xảy ra những trục trặc không tên trong tháng này, có những việc vốn đã làm quen tay nay cũng xuất hiện sai số bất ngờ. Hung vận lấn át cát vận báo hiệu sóng gió sẽ bủa vây lấy bạn.  Dù bản mệnh đã cố gắng rất nhiều nhưng dường như vận may vẫn chẳng mỉm cười với bạn, đặc biệt thời điểm đầu tháng, bạn sẽ cảm thấy mệt mỏi, căng thẳng liên tục. Áp lực tinh thần của người tuổi này cũng ngày một lớn. Dù nguyên nhân khách quan là chủ yếu nhưng cũng không thể không kể đến những vấn đề xuất phát từ chính con giáp này khiến mọi chuyện càng trở nên rối ren, bế tắc. Điềm báo bạn có thể đụng độ tiểu nhân hoặc loay hoay tìm ra cách để không bị đối thủ cạnh tranh vượt mặt. Hàng loạt thách thức cùng lúc khiến bản mệnh làm việc gì cũng khó bề suôn sẻ, công sức bỏ ra nhiều nhưng có thể trở thành công dã tràng. Tình hình tài chính trong tháng cũng không được dư dả. Bạn cần phải thắt lưng buộc bụng, tính toán thận trọng hơn mới có thể giữ tiền trong túi.  Tiền đã khó làm ra nhưng chi tiêu lại không có kế hoạch và còn vì cả tin nên dễ bị người khác lợi dụng. Có những thời điểm, bạn tiêu tiền không cần suy nghĩ vì tính hiếu thắng của mình. Đây là một thói quen xấu mà bạn cần thay đổi càng sớm càng tốt. Tiền bạc kiếm bằng mồ hôi xương máu càng cần phải quý trọng và chi tiêu sao cho hợp lý. 
  • Bệnh Phù tác động, sức khỏe của nữ mạng Bính Tý có dấu hiệu suy giảm nghiêm trọng, bạn nên duy trì thói quen sinh hoạt tốt, tập thể dục thường xuyên và phù hợp, ăn uống cân bằng, giữ tâm trạng vui vẻ, tránh xa lo lắng, căng thẳng, có thời gian rảnh nên cho bản thân nghỉ ngơi đàng hoàng, không tham công tiếc việc. Khám sức khỏe định kỳ là điều cần thiết đối với bạn trong tháng 9 âm này để phát hiện kịp thời các vấn đề và duy trì sức khỏe tốt. Nếu thấy trong người không khỏe, có vấn đề sức khỏe thì nên cẩn thận đi khám càng sớm càng tốt kẻo bệnh tình càng ngày càng nặng thêm lại tốn công chạy chữa, tốn thêm tiền, mất ăn mất ngủ. 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0989349119