Tử vi tuổi Đinh Sửu 1997 tháng 9/2024 âm lịch

Xem tử vi tuổi Đinh Sửu 1997 tháng 9/2024 âm lịch thấy rằng,  tháng này bạn nên cẩn thận với những hung hiểm tiềm tàng xung quanh mình trong cuộc sống hàng ngày bởi ảnh hưởng của hung tinh tìm đến bạn không hề nhỏ.

Tử vi tuổi Đinh Sửu 1997 tháng 9/2024 âm lịch

 Những vấn đề khiến bạn trăn trở bấy lâu nay không có cách nào giải quyết ổn thỏa, người tuổi Đinh Sửu có tâm trạng đặc biệt u uất, nhất định phải nhờ đến sự giúp đỡ của quý nhân. những người lớn tuổi xung quanh bạn.

Hình Thái Tuế  thực sự khiến bạn có những nỗi niềm không thể nào nói ra, nhiều đêm trằn trọc không thể nào ngủ nổi vì bao nhiêu lo toan cứ chập chờn quanh tâm trí.

Đồng thời, bạn nên thận trọng trong lời nói và hành động của mình trong tháng này, đừng làm mất lòng người thân xung quanh, đặc biệt là chớ nói những lời vô nghĩa nơi công cộng.

Thiên Tài hỗ trợ cho Đinh Sửu về vấn đề tiền bạc trong tháng này. Thế nhưng, đừng lấy tiền bạc ra làm thứ để mua vui cho bản thân mình. Trước các quyết định tài chính lớn, bạn nên có sự thận trọng và cân nhắc rõ ràng. Với vấn đề tiền bạc thì bạn càng không nên đùa cợt, nếu không bạn sẽ phải trả giá đắt đấy

Xét về địa chi: Sửu gặp Tuất lâm cục diện hình thái tuế, nhắc nhở người tuổi đinh sửu chớ vội tin tưởng ai trong thời gian này  vì có thể người bạn tin nhất lại có cơ hội làm hại bạn nhất. Luôn phải bình tĩnh nhìn nhận vấn đề từ gốc rễ, đừng đánh giá hời hợt ảnh hưởng các mối quan hệ về sau.  Tháng này, kết quả của mọi việc hoàn toàn phụ thuộc vào cách hành xử của bạn, thế nên nếu bạn muốn đạt được một thành quả giá trị nào đó thì hãy cố gắng nhiều hơn. Đừng cảm thấy thất vọng nếu như mọi thứ không diễn ra đúng kế hoạch nhé.

Xét về thiên can: Đinh  Hoả  gặp giáp Mộc là Chính Ấn, tháng này chuyện làm ăn dù có khó khăn bước đầu nhưng về sau vẫn đạt kết quả tốt. Một vài mục tiêu và dự định cá nhân của bạn sẽ bắt đầu gặt hái kết quả trong tháng này, vì vậy hãy cố gắng nắm bắt cơ hội. Đôi khi vẫn có những áp lực và thách thức xuất hiện, nhưng bằng sự nhạy bén, khả năng xử lý linh hoạt và nhất là có quý nhân giúp sức bạn hoàn toàn có thể hoàn thành được công việc. Ngoài ra, tháng này mệnh chủ sẽ thấy khối lượng công việc có tăng lên, bận rộn hơn hẳn nhưng lại mở ra nhiều cơ hội thăng tiến. Chỉ cần bạn có tinh thần cầu tiến, cần mẫn trong công việc, và đặc biệt là có sự dứt khoát hơn thì mọi việc đều sẽ trôi chảy.

Thương Quan án ngữ trong tử vi tháng này  của người tuổi Đinh Sửu dự báo những vấn đề rắc rối ập tới khiến bạn  vất vả cáng đáng. Bản mệnh có những nỗi lo lắng không yên khi tiểu nhân quấy phá, khiến cho công việc đình trệ. Tháng này bạn cũng cần cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói. Điềm thị phi đang tới rất gần, đừng để họa từ miệng mà ra. Không ai hoàn hảo cả, nếu bản mệnh cứ tập trung vào khuyết điểm của ai đó chẳng tốt một chút nào. Thậm chí điều này có thể cản trở con đường thăng tiến của bản mệnh. Thời gian này tuy bận rộn nhưng bản mệnh cũng cần phải dành nhiều thời gian hơn để quan tâm đến các vấn đề của gia đình mình, chớ để khoảng cách cứ lớn dần. Nếu giữa hai vợ chồng xảy ra mâu thuẫn, tranh cãi thì đôi bên nên trò chuyện thẳng thắn với nhau chứ không nên cố tình lờ đi.

 Tỷ Kiên tác động khiến các mối quan hệ xã giao của bản mệnh trong tháng này không được tốt, bạn khó có thể tìm được người đồng chí hướng với mình, thậm chí, chỉ cần có người bày tỏ thiện ý với bạn là tốt lắm rồi. Đa số trong tháng, người tuổi này này sẽ phải tự lực cánh sinh, không được ai giúp đỡ, dễ dẫn đến tình trạng tâm lý mệt mỏi, căng thẳng, áp lực. Đồng nghiệp cản trở, đối thủ cạnh tranh là nguyên nhân chính khiến các công việc của bản mệnh khó có thể tiến hành theo đúng kế hoạch. Tuy nhiên, dù có bị quấy rối, làm phiền, bạn cũng cần nhắc mình bình tĩnh cư xử, chớ nóng nảy kẻo hỏng việc, kẻ xấu cũng sẽ có cái cớ để vin vào, nhân đó hãm hại hoặc giành mất công lao của bạn.

Thiên Tài: Các nguồn thu trong tháng khá dồi dào, đến từ nhiều nguồn chứ không chỉ từ công việc chính.Thời điểm này thích hợp cho đầu tư, mở rộng kinh doanh, sản xuất… khi nhiều cơ hội kiếm tiền xuất hiện, đặc biệt là bạn sẽ có quý nhân ở bên trợ giúp. Cùng đà phát triển này, bản mệnh có thể thực hiện kế hoạch đầu tư hay mở rộng quy mô kinh doanh của mình.

Tuế Phá mang tới những ảnh hưởng xấu khiến vận trình của tuổi Đinh Sửu  bị đả kích, xuất hiện tình huống bất lợi. Tốt nhất là tự bảo vệ bản thân, không tùy tiện hành động, làm gì cũng suy nghĩ kĩ càng. Bạn tận lực với chức trách, hạn chế xung đột, nhẫn nại để tránh bị trả thù. Tuế Phá khiến thân thể ngày càng sa sút, mang tới tai họa. Nhân họa có thể phòng chống, thiên tai lại không cách nào đỡ nổi nên khi ra ngoài cần lưu ý an toàn.

Để tiếp tục cải thiện vận may trong tài lộc thầy gia cát khuyên các gia chủ hãy luôn mang bên mình vòng tay Tam Hợp Quý Nhân Tỵ Dậu Sửu giúp hóa giải xung sát, chiêu mời quý nhân, quý thần tương trợ, dùng để hóa giải thị phi, tiểu nhân hãm hại. Khi những điều xấu không còn, tốt đẹp sẽ đến với bạn từ đó tài lộc kéo đến ầm ầm, may mắn không gì bằng. Đặc biệt vòng Tam Hợp Quý Nhân cũng được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày giờ sử dụng cho các gia chủ để vật phẩm mang lại công năng phong thủy tốt nhất.

Tử vi tuổi Đinh Sửu 1997 tháng 9/2024 âm lịch:  vòng tay Tam Hợp Quý Nhân Tỵ Dậu Sửu

Tử vi tuổi Đinh Sửu 1997 nam mạng tháng 9/2024 âm lịch

Năm 2024, nam Đinh Sửu gặp sao La Hầu và hạn Tam Kheo.

  • Sao La Hầu là một ngôi sao trong hệ thống cửu diệu niên hạn, còn có tên gọi là Khẩu Thiệt Tinh, một hành tinh thuộc phần tử Kim. Trong lĩnh vực phong thủy, nó thường được xem là biểu tượng cho sự xui xẻo, đem đến những điều không may mắn cho cả hai phái nam và nữ. Từ góc độ tử vi, Sao La Hầu tiết lộ một phần mệnh không mấy thuận lợi. Do đó, những người gặp sao này nên hết sức cảnh giác. Nó có thể gây ra những khó khăn không chỉ trong công việc mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe. Hơn nữa, việc bị ảnh hưởng bởi Sao La Hầu có thể khiến bạn bị cuốn vào những rắc rối và tranh chấp không cần thiết. Nhưng, đối với một số trường hợp, Sao La Hầu không phải lúc nào cũng chỉ mang ý nghĩa tiêu cực. Ví dụ, một người đàn ông chịu ảnh hưởng của sao này mà vợ anh ta đang mang thai thì lại có khả năng sẽ gặp nhiều may mắn. Điều này giúp gia đình anh ta có cuộc sống hạnh phúc, sự nghiệp thăng tiến và tài lộc dồi dào.
  • Hạn Tam Kheo: Người xưa có câu thơ rằng “ Huỳnh Tuyền bệnh nặng nguy vong – Tam Kheo đau mắt, đề phòng tay chân”. Câu thơ lục bát trên đề cập đến Hạn Tam Kheo sẽ là hạn dự đoán về đường sức khỏe của con người. Đúng như vậy, theo Tử Vi viết Hạn Tam Kheo chính là hạn về sức khỏe trong đó đáng lo ngại nhất là bệnh về mắt, tay và chân. Từ lời nhắc nhở của cha ông, khi bạn gặp phải hạn này cần chú ý, cẩn thận hơn các bệnh liên quan đến mắt như tật về mắt, thị lực suy giảm, viêm màng mắt. Các bệnh về tay chân như xương khớp, chấn thương tay chân chẳng hạn. Niên hạn dự đoán về đường sức khỏe của gia chủ. Dù bạn là nam hay nữ đều không thoát khỏi niên hạn chiếu mệnh, nhẹ chỉ bị trầy xước, đau xương khớp tay chân, nhưng nặng thì đa chấn thương có khi dẫn đến tử vong. Do đó, không nên chủ quan xem nhẹ lời nhắc nhở này, lúc đi đứng hay tham gia giao thông cần cẩn trọng và chú ý nhiều hơn nữa.

 Lưu niên Thai: vận trình sự nghiệp của tuổi Đinh Sửu nam mạng trong tháng này được dự báo sẽ gặp không ít trục trặc, cản trở từ cả nguyên nhân khách quan lẫn chủ quan. Đây không còn là thời điểm mà bạn có thể thảnh thơi làm những việc yêu thích nữa. Khối lượng công việc tăng mạnh, kèm theo đó là rất nhiều áp lực. Tháng này còn có điềm báo có kẻ xấu ngấm ngầm hãm hại, bản mệnh sẽ phải tổn hao rất nhiều tinh lợi mới có thể giữ được mọi chuyện trong tầm kiểm soát. Cạnh tranh, đấu đá ngầm ngày càng gia tăng, nhất là khi xung quanh bạn ai cũng đều là người có năng lực và thời điểm này ai cũng muốn chứng tỏ ưu thế của mình. Lúc này bạn càng cần phải nỗ lực tiến về trước, hạn chế mắc sai lầm kẻo đó sẽ là cái cớ để kẻ xấu vin vào và phá hoại bạn cho bằng được. Tài vận của nam mạng trong tháng này bất ổn, nhiều biến động thăng trầm rất khó đoán trước. Có thời điểm tiền đến nhanh nhưng đi cũng nhanh, khó tụ lại.

Bệnh Phù: Vận khí bị khắc chế, lại có hung tinh Bệnh Phù vây hãm, sức khỏe của người tuổi Đinh Sửu giảm sút trông thấy trong tháng này. Tinh thần bất ổn, nhiều chuyện phải lo lắng, lại thêm cảm xúc ngổn ngang càng khiến cơ thể bạn dễ bị suy nhược, có thể đổ bệnh bất cứ lúc nào. Dù chỉ là những triệu chứng đơn thuần do cơ thể suy nhược gây ra, không phải là bệnh nghiêm trọng nhưng nếu không được quan tâm đúng mức, chúng có thể tiềm ẩn nhiều nguy cơ bệnh tật đáng ngại. Do đó, nam mạng cần tìm cách giải tỏa áp lực càng sớm càng tốt. Bên cạnh đó, bạn cũng nên chú ý chăm lo cho giấc ngủ, thường xuyên rèn luyện thể dục, bạn sẽ thấy mình khỏe trở lại sớm thôi.

Các gia chủ tuổi Canh Thìn  trong thời gian này sẽ cần phải sử dụng Vòng Cổ Minh Quang Pháp Bảo để bổ trợ thân mệnh cho mình. Đây là vật phẩm hoàn hảo chứa đựng linh khí trời đất, được hội tụ bởi những tinh hoa phật pháp cùng sự chắt lọc những tinh tuý linh thiêng của đất trời chứa nguồn năng lượng xua tan được tà ma. Đem theo vật phẩm này bên mình sẽ hỗ trợ tốt cho sức khỏe gia chủ, là vật phẩm hộ thân tăng cường vận khí giúp gia chủ đón tài lộc, nhận được nhiều may mắn cả trên con đường tình duyên và sự nghiệp. Vật phẩm phong thủy Minh Quang Pháp Bảo đã được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày sử dụng, để mang lại tác dụng phong thủy tốt nhất cho gia chủ.

Tử vi tuổi Đinh Sửu 1997 tháng 9/2024 âm lịch: Vòng Cổ Minh Quang Pháp Bảo

Tử vi tuổi Đinh Sửu 1997 nữ mạng tháng 9/2024 âm lịch

Năm 2024, nữ mạng gặp sao Kế Đô và hạn Thiên Tinh

  • Sao Kế Đô: Đây được coi là một hung tinh với cả nam và nữ. Chính vì thế năm nào bị sao Kế Đô chiếu mệnh xem như năm đó bị xấu. Đặc biệt ảnh hưởng rất xấu đến phái nữ, riêng những người có thai hay sinh đẻ trong hạn sao này thường ít bị ảnh hưởng. Gặp hạn sao này mưu sự thường khó khăn, thành ít bại nhiều. Tuy nhiên, nữ giới thường kỵ nhiều hơn nam giới, cần chú ý tháng 3 và tháng 9 âm lịch.
  • Hạn Thiên Tinh:  khi gặp năm có vận hạn này Đinh Sửu nữ  mạng dễ bị gặp những rắc rối có liên quan mật thiết đến luật pháp. Rắc rối này có thể là bị kiện cáo,nặng hơn thì bị truy tố, xét xử và mang án phạt, thậm chí là đi tù. Ngoài kiện cáo ra, một dạng tai nạn trong câu thơ trên đó là tai nạn xảy ra về ban đêm. “Dạ tai” với chữ dạ có nghĩa là đêm tối, tai nạn xảy về đêm thường là gặp phải trộm cướp, ngã khi trời tối,… Ngoài ra Hạn Thiên Tinh còn có ý nghĩa chủ về bệnh tiêu hóa, đau bụng, đau dạ dày, nặng hơn có thể bị ngộ độc, phụ nữ có thai dễ bị sảy, hư thai. Đinh Sửu nữ mạng trong năm nay cần chú ý đến sức khỏe của mình. Một trong những cách hóa giải Hạn Thiên Tinh trong cuộc sống là tu dưỡng bản thân. Bạn cần trau dồi đạo đức phẩm hạnh và làm nhiều việc thiện, tích lũy thêm công đức, phúc phận. Nên ủng hộ, quyên góp những người có hoàn cảnh khó khăn nếu như có điều kiện.

Lưu niên Quan Đới: nữ mạng Đinh Sửu có thể nhanh chóng gặt hái được thành công dưới sự thúc đẩy của Quan Đới, thậm chí bạn trở thành tấm gương sáng cho mọi người noi theo. Bạn luôn có thể tìm ra cách mới mẻ để hoàn thành nhiệm vụ.  Đây là 1 tháng tương đối bận rộn với khá nhiều hoạt động với bản mệnh, nhưng với sự hỗ trợ của cát tinh nên bạn nhận được kết quả xứng đáng. Bản thân bạn thậm chí không có phút nghỉ ngơi nhưng chắc chắn đây sẽ là một tháng hiệu quả với rất nhiều thành tích, đem lại cho bạn sự hài lòng.  Hơn nữa, nữ  mạng còn có cơ hội phát huy tối đa trí sáng tạo, linh hoạt trong cách xử lý mọi việc, nâng cao uy tín và sự trọng dụng của cấp trên cũng như sự đồng thuận của cấp dưới. Con đường phát triển càng thêm hanh thông. Sự nghiệp sẽ mang lại cho bạn tài lộc đáng kể từ việc thăng chức, tăng lương và thưởng thêm trong tháng này. Với những bạn làm kinh doanh buôn bán thì làm bao nhiêu ăn bấy nhiêu. Thời điểm này bản mệnh thực sự chăm chỉ, làm việc hết mình nên chắc chắn thu nhập cũng không thể nào ít được.Người  này biết cân đối thu chi, không tiêu pha hoang đàng quá đỗi, lại luôn hướng tới cuộc sống ổn định nên thường sẽ tiết kiệm, có khoản dự phòng cho tương lai.

Tướng Quân tác động khiến bản mệnh có xu hướng nóng nảy trong mọi việc. Các mối quan hệ xã giao không hài hòa, bản mệnh làm việc độc đoán chuyên quyền, dễ đắc tội người khác, bị đồng nghiệp gây khó dễ khiến cho công việc kém suôn sẻ. Cần khống chế cảm xúc cá nhân, lắng nghe ý kiến người khác nhiều hơn, xử lý tốt mối quan hệ với đồng nghiệp và cấp trên, từ đó nhận được thêm nhiều sự trợ giúp cho mình.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0989349119