Tử vi tuổi Canh Thìn 2000 tháng 9/2024 âm lịch

Xem tử vi tuổi Canh Thìn 2000 tháng 9/2024 âm lịch thấy rằng, ảnh hưởng của Tương Xung báo trước nhiều biến động xấu trong tháng này của bản mệnh. Thêm vào đó, hung tinh ngáng trở nên bạn cũng không thể tránh khỏi sự nhầm lẫn và chậm chạp.

Tử vi tuổi Canh Thìn 2000 tháng 9/2024 âm lịch

Canh Thìn số vất vả cứ phải gồng gánh một mình, rất hiếm khi được giúp đỡ, luôn chiến đấu một mình, có lúc bạn còn cảm thấy bị đối xử bất công, vất vả, mọi thứ đều vì người khác nhưng người khác lại không tử tế với mình!

Thời gian đầu tháng cảm giác áp lực tăng lên, tâm lý không tốt ảnh hưởng đến sức khỏe thể chất,  gây ra 1 số khó chịu ở vai, cổ và tăng huyết áp.

Nếu cố tình theo đuổi sự hoàn hảo, chắc chắn bạn sẽ khiến cho sự bất lực của chính mình tăng thêm, ngày càng vướng vào nhiều rắc rối và chẳng đạt được gì cả, một tháng trắng tay.

Mặt đáng lưu tâm nhất trong tháng mới đó là vấn đề quản lý chi tiêu, nợ nần và đầu tư làm ăn, nếu không có sự hậu thuẫn từ người thân thì e rằng bạn rất vất vả và chật vật trong suốt cả tháng do Kiếp Tài  tác động.

Xét về địa chi Thìn gặp Tuất lâm cục diện xung thái tuế, tháng này, người tuổi Canh Thìn sẽ phải đối mặt với không ít biến cố. Trong công việc, bản mệnh không ngừng nỗ lực cống hiến nhưng lại chẳng được hưởng thành quả cuối cùng, kẻ tiểu nhân vì ganh ghét đố kỵ mà ngấm ngầm hãm hại bạn. Tối nhất, bạn cần phải tránh xa những chuyện thị phi tranh chấp hay chia bè kết phái chốn công sở. Chính bạn cũng chẳng biết được được đằng sau những chuyện này là gì và hậu quả của chúng ra sao đâu.  

Xét về thiên can: Canh Kim gặp giáp mộc là Thiên Tài, vận tài lộc của bản mệnh trong tháng này cũng khá lý tưởng, nên chủ động nắm bắt để thu về nhiều lợi nhuận hơn, nâng cao thu nhập và chất lượng đời sống vật chất. Nếu có ý định đầu tư, bạn có thể cân nhắc. Nhưng lưu ý, chỉ nên đầu tư quy mô nhỏ, thấy lợi nhuận rồi là thu về ngay, để lâu dễ mạo hiểm rồi mất cả chì lẫn chài. 

Thiên Ấn: Quý nhân Thiên Ấn xuất hiện trong tháng này, Canh Thìn có thể yên tâm làm việc của mình bởi những kế hoạch mà bạn tính toán từ trước đều sẽ được tiến hành một cách trôi chảy. Người tuổi này không ngừng cố gắng học hỏi thêm những kiến thức mới để hiệu quả công việc ngày càng tăng cao. Dù có nhiều khó khăn, vất vả đang chờ đợi phía trước song người tuổi Canh Thìn  hãy tin rằng bản mệnh càng xông xáo, nhiệt tình bao nhiêu thì cuối cùng, bạn sẽ đạt được thành công bấy nhiêu. Công lao bạn bỏ ra không uổng phí. Tháng này, bạn không thể trông mong vào việc “ngồi mát ăn bát vàng”. Đừng ngại khó, ngại khổ bởi có thể trong quá trình bôn ba, bạn sẽ gặp được quý nhân hoặc những đối tác, khách hàng triển vọng.  Ngoài ra, bạn cũng có thể hiểu thêm về bản thân và điểm mạnh của mình, từ đó tìm ra định hướng phát triển phù hợp, không cần phải đi theo bước chân của ai.

Chính Quan: 1 vài thời điểm trong tháng được Chính Quan tương trợ, người tuổi Canh Thìn xây dựng được các mối quan hệ xã giao tốt đẹp. Bản mệnh đi đến đâu cũng có người quen biết, ai cũng sẵn sàng giúp bạn một tay nếu bạn gặp phải khó khăn. Bên cạnh đó, người tuổi này cũng biết đâu là thời cơ mà mình phải chớp lấy, nhờ đó bạn khẳng định được bản thân và tìm được chỗ đứng phù hợp với mình trong tập thể.  Khó khăn bất chợt xuất hiện cũng không còn quá đáng lo. 

Kiếp Tài: Tháng này, người tuổi Canh Thìn khó giữ được tiền, tiền vào tay rồi lại đi ngay, bởi các nguồn thu vào không tăng mà các khoản chi ra lại quá nhiều. Có thời điểm bản mệnh còn phải vay mượn tạm thời, lấy chỗ này đập chỗ kia.  Đầu tư tại thời điểm này không phải là quyết định khôn ngoan, cần lượng sức mà rút lui nếu đang có dự án dang dở. Chỉ cần tiếp tục công việc, dự án hiện tại thì tiền bạc cũng rủng rỉnh rồi, chớ liều lĩnh.

Tuế Phá đem đến điềm báo họa thị phi, tai ương có thể ập đến bất cứ lúc nào nếu bản mệnh không biết giữ mình, tránh xa chuyện bao đồng. Làm gì cũng cần suy nghĩ kỹ càng, có sự chuẩn bị chu đáo sẽ hạn chế được sai lầm. Nóng vội đưa ra quyết định sẽ khiến bản mệnh lĩnh hậu quả khôn lường. 

Để tiếp tục cải thiện vận may trong tài lộc thầy gia cát khuyên các gia chủ hãy luôn mang bên mình vòng tay Tam Hợp Quý Nhân Thân Tý Thìn giúp hóa giải xung sát, chiêu mời quý nhân, quý thần tương trợ, dùng để hóa giải thị phi, tiểu nhân hãm hại. Khi những điều xấu không còn, tốt đẹp sẽ đến với bạn từ đó tài lộc kéo đến ầm ầm, may mắn không gì bằng. Đặc biệt vòng Tam Hợp Quý Nhân cũng được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày giờ sử dụng cho các gia chủ để vật phẩm mang lại công năng phong thủy tốt nhất.

Tử vi tuổi Canh Thìn 2000 tháng 9/2024 âm lịch:vòng tay Tam Hợp Quý Nhân Thân Tý Thìn 

Tử vi tuổi Canh Thìn 2000 nam mạng tháng 9/2024

  Năm 2024, nam Canh Thìn gặp sao Kế Đô và hạn Địa Võng

  • Sao Kế Đô được mọi người biết đến như một hung tin, mang đến những điều tiêu cực, sự buồn khổ, thiếu may mắn, chán nản,…  Sao Kế Đô tuy là hung, nhưng vẫn có cách để hoá giải, bởi lẽ, hoạ hay nghiệp đều sẽ do tâm mà ra, đừng để lòng tham hay sự xốc nổi làm những chuyện sai trái, gây thị phi. Trong năm chiếu mệnh thì nên kiểm soát bản thân, không tham lam của cải, không loạn ngôn, bịa đặt. Đừng vì danh vọng mà bất chấp tiền bạc để đổi lấy công danh. Mệnh chủ nên làm nhiều điều thiện, sống tích cực, bố thí cho người khác cần lịch sự, thành tâm, không nên kể công và đòi hỏi. Trong cuộc sống phải ăn ở ngay thẳng, hiền hoà, giúp đỡ người khác để tích thêm công đức. Làm được nhiều việc tốt sẽ tự khắc hóa giải được tai ương, gặp dữ hóa lành. Ngoài ra nên dâng lễ để giải hạn, giúp tâm lý vững vàng, có sự an yên, gặp nhiều điều may mắn. 

Hạn Địa Võng: Hai câu thơ này phần nào hé lộ được  hạn Địa Võng là gì. Hạn này ý chỉ những chuyện không vui trong cuộc sống liên quan đến điều tiếng thị phi mà con người gặp phải. Người mắc hạn Địa Võng, dù đúng hay sai cũng sẽ bị hiểu lầm, bị mang tiếng xấu truyền đời khó mà gột rửa hết được. Hạn này ý chỉ hệ thống luân lý có chức năng điều chỉnh hành vi, tiết chế hành vi của các cá nhân trong một cộng đồng, bao gồm cả đạo đức và pháp luật:  Địa Võng về đạo đức: Những người bị vi phạm các nguyên tắc đạo đức sẽ bị những người xung quanh lên án mạnh mẽ. Từ đó cũng sẽ tạo ra những dư luận không tốt và cũng là cơ sở để các thị phi tiếp diễn. Địa Võng về pháp luật: Những quy phạm pháp luật chính là kim chỉ nam cho mọi hành vi xã hội của một công dân. Nếu người nào đó vi phạm các tiêu chuẩn này sẽ bị chế tài pháp luật theo mức độ nặng nhẹ khác nhau. Như vậy, người mắc hạn Địa Võng có thể dính các hạn liên quan đạo đức hay pháp luật. Nhẹ thì bị đàm tiếu. Nặng hơn có thể bị vướng vòng lao lý, tù tội.

Lưu niên Quan Đới: Sự nghiệp của nam  mạng Canh Thìn có nhiều bước đột phá đáng kể trong tháng này khi được Quan Đới dẫn lối. Thậm chí có thời điểm đến chính bạn cũng phải bất ngờ với những gì mình đã làm được. Đặc biệt, quý nhân vận khá vượng giúp bạn có thể làm đâu thắng đó, dù khó cũng sẽ có người nâng đỡ, chỉ đường dẫn lối đề tìm ra lối thoát.  Ngoài ra, bạn cũng nên dành thời gian nghiên cứu và phát triển kỹ năng chuyên môn, nâng cao nghiệp vụ của mình và nhớ là luôn giữ thái độ học hỏi, lắng nghe thì mọi việc diễn ra rất hanh thông.  Nhìn chung,  thời điểm này thích hợp để mưu sự cầu danh, vận trình thông thuận, không có gì đáng lo ngại.  Nam mạng Canh Thìn cũng có cơ hội tốt về tài lộc trong tháng, lợi nhuận kinh doanh tăng lên, dễ được quý nhân giúp đỡ. Đầu tư bất động sản có cơ may thu được lợi nhuận hơn người hoặc hợp tác làm ăn suôn sẻ, dễ kiếm lời.

Tướng Quân: Thêm cả sự xuất hiện của sao Tướng Quân tiếp thêm sức mạnh, giúp bạn có thêm sự xông xáo, dám nghĩ dám làm, dám đánh đổi để theo đuổi mục tiêu. Người làm ăn kinh doanh biết chớp lấy cơ hội làm ăn phù hợp với khả năng của mình nên khách hàng, đối tác luôn đổ tới dồn dập. Có thể thấy rằng dù hơi vất vả một chút, song bạn sẽ rất hài lòng với những gì mình đã làm được. Tuy nhiên, mặt tiêu cực là đôi khi tướng quân khiến bản mệnh trở nên độc đoán, chuyên quyền,  bạn thường cứng nhắc trong cách giải quyết các vấn đề. Bạn luôn không hài lòng với mọi người, cho rằng mình đúng trong các quyết định, không nghe lời khuyên giải của moi người, khiến công việc rơi vào bế tắc. Đôi khi bạn nên hạ cái tôi của mình xuống và nghe lời góp ý của người khác, thậm chí những người ít tuổi hơn, thì công việc cũng như các mối quan hệ mới có thể suôn sẻ, tốt đẹp được.

Các gia chủ tuổi Canh Thìn  trong thời gian này sẽ cần phải sử dụng Vòng Cổ Minh Quang Pháp Bảo để bổ trợ thân mệnh cho mình. Đây là vật phẩm hoàn hảo chứa đựng linh khí trời đất, được hội tụ bởi những tinh hoa phật pháp cùng sự chắt lọc những tinh tuý linh thiêng của đất trời chứa nguồn năng lượng xua tan được tà ma. Đem theo vật phẩm này bên mình sẽ hỗ trợ tốt cho sức khỏe gia chủ, là vật phẩm hộ thân tăng cường vận khí giúp gia chủ đón tài lộc, nhận được nhiều may mắn cả trên con đường tình duyên và sự nghiệp. Vật phẩm phong thủy Minh Quang Pháp Bảo đã được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày sử dụng, để mang lại tác dụng phong thủy tốt nhất cho gia chủ.

Tử vi tuổi Canh Thìn 2000 tháng 9/2024 âm lịch: Vòng Cổ Minh Quang Pháp Bảo

 Tử vi tuổi Canh Thìn 2000 nữ  mạng tháng 9/2024

Năm 2024, nữ mạng gặp sao Thái Dương và hạn Địa Võng

  • Sao Thái Dương (còn gọi là Nhật) là một trong những Cát tinh tốt nhất thuộc Cửu Diệu. Trong thuộc tính âm dương ngũ hành, Thái Dương thuộc hành Hỏa, là Chủ Tinh của chòm Trung Thiên Đẩu, hóa khí là Quyền quý, chính chủ của cung Quan Lộc.  Sao Thái Dương là ánh sáng của mặt trời, đại diện cho những thứ như quan lộc, người cha, người chồng, người đàn ông, mắt trái. Chính vì thế, nếu được chòm sao này chiếu mệnh, dù nữ mệnh hay nam mệnh đều sẽ gặp được những điều may mắn, công việc, sức khỏe tốt đẹp và có tính cách khôn ngoan, tươm tất.

Lưu niên Thai: khiến Canh Thìn trở nên khó tính, hay soi mói, luôn mang tâm trạng đối đầu với sếp, cha mẹ, người thân lớn tuổi khiến mọi việc càng khó khăn hơn, bản thân rơi vào tình trạng bị cô lập. Khoảng thời gian giữa tháng làm ăn phải cẩn thận kẻo bị lừa, mất mối hàng lớn hoặc phải đền hợp đồng cho đối tác, tai nạn lao động hoặc trục trặc giấy tờ xuất ngoại khiến công việc bị cản trở, tinh thần xuống dốc. Bên cạnh đó những người làm ăn xa xứ phải mạnh mẽ và khôn khéo, đôi khi cũng cần sự lươn lẹo một chút để đối đầu với tiểu nhân, hãy hạn chế tiếp xúc với nam giới lớn tuổi hoặc đồng hương. Công việc kinh doanh buôn bán không ổn định, gặp thất bại, dễ phải làm lại từ đầu, công sức bỏ ra không có thành quả, ngay từ khi bạn mới bắt đầu đã có quý nhân góp ý nhưng bạn cứng đầu không lắng nghe, vì thế nên bây giờ lãnh hậu quả do mình gây ra.

Bệnh Phù:  tình trạng sức khỏe của nữ mạng Canh Thìn không lý tưởng trong tháng chịu ảnh hưởng từ bệnh phù hung tinh. Mệnh chủ dễ đau yếu, bệnh tật dai dẳng khó trị dứt điểm, thậm chí gặp phải hung hiểm bất ngờ như tai nạn xe cộ, bị vật sắc nhọn đâm phải, ngã gãy chân gãy tay… Vì thế, bản mệnh làm gì cũng cần chú trọng sức khỏe, chăm tập thể dục thể thao, ăn uống khoa học, cân bằng tâm lý không để tinh thần quá áp lực hay sa sút.  Vận khí xấu như vậy, nhắc nhở tuổi Canh Thìn  hạn chế thăm nom người ốm đau hay tham dự lễ tang, đi đêm nhiều, tới những nơi hoang vu…, tránh gặp xui xẻo bất ngờ. 

 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0989349119