Tử vi tuổi Canh Ngọ 1990 nữ mạng năm 2025

Xem tử vi tuổi Canh Ngọ 1990 nữ mạng năm 2025 để biết trước vận trình của mỗi người trong năm có biến động ra sao. Khó khăn chỉ là chướng ngại vật trên đường đời nhắc nhở ta rèn giũa ý chí, thêm vững vàng trước phong ba bão tố để trưởng thành vững vàng hơn. Đức năng thắng số, không trốn chạy khó khăn mà đi xuyên qua nó để chuyển hung thành cát, buồn thành vui.

Tử vi tuổi Canh Ngọ 1990 nữ mạng năm 2025

Tổng quan tử vi tuổi Canh Ngọ  sinh năm 1991  nữ mạng năm  Ất Tỵ 2025

Nữ mạng Canh Ngọ sinh năm 1990 hay còn gọi là Thất Lý Chi Mã (Ngựa trong nhà), Ngũ hành bản mệnh: Lộ Bàng Thổ ( Đất Ven Đường), Tướng xương –  Xương con ngựa, tướng tinh con vượn, người này có lá số là Dương nữ..

Tử vi trọn đời tuổi Canh Ngọ cuộc đời gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống vào tiền vận và trung vận. Đời sống có phần phức tạp, thiếu may mắn, nhưng vào hậu vận thì mới gặp nhiều tốt đẹp, cuộc sống mới có cơ hội lên cao, trung vận cũng có nhiều tốt đẹp, nhưng thường không được đầy đủ và thường bị đảo lộn cuộc sống.

Tuổi Canh Ngọ, được nhiều may mắn trong cuộc đời, số có thể tạo được tiền bạc dễ dàng. Số hưởng thọ trung bình từ 64 đến 79 tuổi là mức tối đa. Nhưng nếu làm lành, ăn ở thẳng ngay thì sẽ được gia tăng niên kỷ, ăn ở gian ác thì sẽ bị giảm kỷ.

Xét về địa chi: Ngọ gặp Tỵ không xung phạm, vận khí đi vào giai đoạn tích lũy, bình ổn, không có biến động nào quá lớn. Công việc, tiền bạc hay chuyện tình cảm đều duy trì ở mức hài hòa, không có quá nhiều trở lực.

Xét về thiên can: Canh Kim gặp Ất Mộc là Chính Tài,  ghé thăm mang tới tài lộc rực rỡ hơn cho bản mệnh rất nhiều. Nếu ai biết tận dụng cơ hội tốt có thể gặt hái nhiều thành công, thắng lợi ở khía cạnh công việc của mình.

Năm 2025 Canh Ngọ, trong địa chi Tỵ đã ẩn chứa can Bính Hỏa, Canh Kim và Mậu Thổ.  

  • Canh gặp Bính là Thất Sát, Thất Sát xuất hiện sẽ không có lợi cho đường công danh của nữ mạng Canh Ngọ trong năm nay. Bản mệnh có thể sẽ bị người nào đó gây khó dễ, nhưng đừng nổi nóng hay to tiếng vì có thể bạn sẽ gặp bất lợi. Năm nay bạn càng phải giữ lời ăn tiếng nói cũng như thận trọng trong cách hành xử của mình.
  • Canh gặp Mậu là Thiên Ấn, Thiên ấn cho hay, trong năm nay có sự trợ giúp để nữ mạng Canh Ngọ  vượt qua giai đoạn khó khăn hiện tại, củng cố vật chất, tinh thần. Hứa hẹn bạn sẽ nhận được nhiều cơ hội để mở rộng sự nghiệp trong thời gian tới. 
  • Canh gặp Canh là Tỷ Kiên, với tinh thần trách nhiệm của mình, tuổi Canh Ngọ nữ mạng có thể đạt được những thành tựu nhất định trong năm khi được Tỷ Kiên độ mệnh. Bạn luôn hăng hái và năng nổ trong tập thể, không ngại đảm nhận những nhiệm vụ mà người khác còn e dè. Nhờ vậy, con giáp này được cấp trên ưu ái và có khả năng được cất nhắc trong năm này.
  • Sao Hạn:  nữ mạng  năm 2025 36 tuổi, gặp hạn sao Thủy Diệu

Thủy Diệu là trung tinh, mang cả tính tốt và tính xấu. Năm có sao này chiếu thì tài lộc dồi dào, làm ăn buôn bán thuận lợi, trong nhà có chuyện vui mừng. Tuy nhiên, sao này kỵ nhất vào tháng 4 và tháng 8 âm lịch chủ về thị phi, khẩu thiệt mất mát của cải, bị đàm tiếu, nói xấu sau lưng. Người có sao Thủy Diệu chiếu mệnh cần cẩn thận đường sông nước, hạn chế đi du lịch vùng biển, sông suối, dễ gặp bất trắc.

Tử vi tuổi Canh Ngọ 1990 nữ mạng năm 2025: sao Thủy Diệu

Xét về niên hạn: Canh Ngọ 1991  nữ mạng năm 2025 gặp hạn Toán Tận.

 Chủ về tiền bạc, cẩn thận hao tài, ngộ trúng. Hạn này rất kỵ với nam giới, thường xảy ra những tai nạn đột ngột, bất khả kháng, cũng rất khó đề phòng, ứng phó. Đây là một hạn lớn, gây ra thiệt hại nặng nề về tiền bạc và tài sản, sức khỏe bị ảnh hưởng nghiêm trọng, gia chủ cần hết sức chú ý. Vốn Toán Tận là đại hạn chủ về tài sản, tiêu hao tài sản mà không dự tính trước được. Mỗi khi đi ra ngoài, tốt nhất gia chủ không nên mang theo quá nhiều trang sức, tiền bạc trong người. Chỉ cần mang vừa đủ chi tiêu tránh tình trạng cướp giật xảy ra.

Lưu niên Dưỡng nhắc nhở bản mệnh chú trọng khâu lên ý tưởng, thiết lập kế hoạch, nữ mạng Canh Ngọ nên dành thời gian để sắp xếp và điều chỉnh lại các dự án của mình hoặc vạch ra một con đường mới cho tương lai một cách rõ ràng, chi tiết hơn. Điều đó sẽ giúp bạn tránh lãng phí thời gian cho những việc vô bổ. Thời điểm này, bạn nên cởi mở với mọi người xung quanh, rất có thể bạn sẽ làm quen được với quý nhân. Đối phương sẽ thường xuyên đưa ra cho bạn những lời khuyên hữu ích có thể áp dụng vào công việc hoặc các kế hoạch tương lai. Phương diện tài lộc của bản mệnh có những bước tiến triển khá khả quan trong thời điểm này. Với đầu óc nhanh nhạy và cách nhìn nhận vấn đề chính xác, bạn thường lập ra được những kế hoạch khả thi, có thể lập tức bắt tay vào thực hiện. Tuy mọi việc tiến triển có vẻ khá thuận lợi, song do Tiểu Hao và Thiên Không hung tinh có xuất hiện nên bạn vẫn cần phải cẩn thận khi đứng trước các kế hoạch đầu tư, kinh doanh. Có thể đối phương sẽ lợi dụng lúc bạn lơ là để tìm cách hãm hại, đánh lừa bạn, khiến bạn lâm vào rắc rối. Ngoài ra, việc chi tiêu cũng cần được kiểm soát chặt chẽ kẻo rơi vào tình trạng rỗng túi.

Từ các mối quan hệ thiên can, địa chi, sao hạn thấy rằng, năm 2025 bình ổn với nữ mạng Canh Ngọ. Công việc làm ăn khá thuận lợi, sẽ có lúc trục trặc nhưng chung quy vẫn có kết quả tốt. Bản thân tự mình lo liệu mọi thứ là chính, đôi lúc cũng được quý nhân phù trợ, có được cơ hội hiếm có để phát triển sự nghiệp, thúc đẩy quá trình thăng tiến. Công việc ưu tiên theo hướng mở rộng, làm điều mới mẻ, tránh đi theo lối mòn, có như thế mới mong gặt hái được thành công. Tiền bạc tụ tán rất mạnh vì có hao tinh chi phối. Có lúc làm ăn vào cầu, được rất nhiều nhưng sau đó mất cũng nhanh và mạnh. Làm ăn, buôn bán có thể gặp tình trạng thua lỗ hoặc khó khăn khi quay vòng vốn dẫn tới nợ nần, nữ mạng Canh Ngọ nên cân nhắc kỹ trước khi định làm ăn lớn. Trong năm hành sự thận trọng, đề phòng tiểu nhân quấy phá. Gia đạo, tình duyên trong năm khá thuận lợi. Có điều sức khỏe giảm sút, hay đau ốm vặt, cần chú ý khi đi du lịch hay các việc liên quan đến sông nước kẻo gặp nạn.

Để tiếp tục cải thiện vận may trong tài lộc thầy gia cát khuyên các gia chủ hãy luôn mang bên mình vòng tay Tam Hợp Quý Nhân Dần Ngọ Tuất giúp hóa giải xung sát, chiêu mời quý nhân, quý thần tương trợ, dùng để hóa giải thị phi, tiểu nhân hãm hại, và Kim Bài Thái Tuế để hóa giải Thái Tuế năm 2025. Khi những điều xấu không còn, tốt đẹp sẽ đến với bạn từ đó tài lộc kéo đến ầm ầm, may mắn không gì bằng. Đặc biệt vòng Tam Hợp Quý Nhân cũng được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày giờ sử dụng cho các gia chủ để vật phẩm mang lại công năng phong thủy tốt nhất.

Tử vi tuổi Canh Ngọ 1990 nữ mạng năm 2025: vòng tay Tam Hợp Quý Nhân Dần Ngọ Tuất

Vận hạn tuổi Canh Ngọ 1991 cụ thể từng tháng năm 2025

Tháng 1/2025

  • Tháng này được lưu niên Lâm Quan nhập mệnh, chủ về chức vụ nên sẽ có nhiều cơ hội để bạn có thể đẩy mạnh các kế hoạch công việc, biến những ý tưởng trừu tượng thành hành động thực tế. Thời cơ đã chín muồi, đây là lúc bạn chủ động theo đuổi mục tiêu, không nên chần chừ thêm nữa. May mắn còn đến với bạn nhiều hơn khi được đồng thời Tam Hợp, Thiên Đức, Phúc Đức chiếu mệnh, công việc dù khá nhiều và áp lực nhưng được hỗ trợ từ cả cấp trên và cấp dưới nên đảm bảo hoàn thành đúng tiến độ, thậm chí còn được khen thưởng bất ngờ. Tinh thần làm việc hăng say mang tới cho nữ mạng nhiều thành quả tốt đẹp trong tháng này. Sẽ khó tránh khỏi những khó khăn hay thách thức do Đà La và Quan Phù tác động, dễ gặp phải chuyện kiện cáo, nhưng chỉ cần bạn để tâm, chú ý hơn thì cuối cùng vẫn đạt kết quả như mong đợi.

Tháng 2/2025 

  • Người tuổi Canh Ngọ nữ mạng có thể đón nhận nhiều tin vui trong lĩnh vực sự nghiệp vào tháng này. Dưới sự phù trợ của Quan Đới và Lộc Tồn, bạn gặp được nhiều yếu tố thuận lợi, khiến bạn bắt tay vào làm việc gì cũng suôn sẻ hơn người, tài lộc cũng theo đó mà về đầy túi. Thời điểm này, bạn xây dựng được mối quan hệ xã giao hài hòa, vì vậy dù có phải đối diện với khúc mắc gì cũng có người sẵn sàng dang tay giúp đỡ.  Tuy nhiên, trong tháng có sự xuất hiện hung tinh Điếu Khách và tương phá chủ về phá sản nhắc nhở người Canh Ngọ nữ mạng cần đề phòng mất tiền mất của. Đầu tư kinh doanh trong tháng phải toan tính thật thận trọng kẻo sai một ly đi một dặm. 

Tháng 3/2025 

  • Tháng chịu sự chi phối của Kình Dương hung tinh nên công việc của bản mệnh rơi vào rắc rối. Nhất là ở những người quyền cao chức trọng hoặc những người có kinh nghiệm trong lĩnh vực mình công tác. Bản mệnh vốn là người giỏi giang, bản lĩnh, nhưng lại thường xuyên kiêu ngạo, nóng nảy, hành sự bất cẩn, không nghe theo lời góp ý, khuyên nhủ của người khác. Bạn cần nhắc nhở mình cân nhắc kỹ càng hơn khi làm việc, tránh để xảy ra thị phi, rắc rối. Lưu niên Mộc Dục đem tới ảnh hưởng lớn tới tinh thần của bản mệnh. Thời điểm này, bạn thích hưởng thụ, nghỉ ngơi hơn là bắt tay vào công việc, cho dù mọi người xung quanh đã bắt đầu thực hiện nhiệm vụ của mình thì bạn vẫn có vẻ khá nhởn nhơ bởi vậy công việc càng thêm bế tắc.

Tháng 4/2025

  • Lưu niên Trường Sinh, lại có quý nhân Thanh Long chỉ dẫn, nữ mạng Canh Ngọ cho thấy năng lực khi xử lý công việc đâu vào đó, làm việc hiệu quả, thu về nhiều lợi ích. Bạn có tinh thần tập thể rất cao, sẵn sàng hy sinh lợi ích cá nhân để đem về lợi nhuận cho tập thể, cuối tháng nhận được mức khen thưởng xứng đáng là điều tất nhiên. Một vài kế hoạch mới được được triển khai và các việc dang dở trước đó cũng được giải quyết triệt để. Bạn làm việc cẩn thận và nguyên tắc hơn. Khi có kế hoạch mục tiêu rõ ràng, bạn có thể tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức, không còn phải mất công loay hoay, mò mẫm từng chút một. Ngoài ra, Thái Tuế hung tinh gây hại cho sức khỏe của nữ mạng, đặc biệt với những ai phải thường xuyên di chuyển hay xuất hành đi xa. Vì thế, bạn cần phải chú ý khi tham gia giao thông, không làm việc khi đang mệt mỏi, nếu không dễ để xảy ra những sự cố đáng tiếc.

Tháng 5/2025 âm lịch 

  • Tháng được lưu niên Dưỡng nhập mệnh cho thấy bạn vốn là một người chăm chỉ và cẩn thận. Ưu điểm của bạn luôn được lãnh đạo đánh giá rất cao. Điều bạn cần phải thay đổi chính là thái độ cứng nhắc, thiếu cởi mở của mình khi tiếp nhận những điều mới mẻ. Tháng này có Tiểu Hao và Thiên Không rình rập, dù ảnh hưởng không quá lớn nhưng bạn cũng nên giữ túi tiền cho cẩn thận, đề phòng kẻ xấu lừa gạt tiền bạc hoặc mất tiền vì tình. Đặc biệt, thận trọng với những người ngỏ lời vay tiền của bạn nhằm mục đích không chính đáng, kẻo tiền chỉ đi mà không có đường quay trở về.

Tháng 6/2025 âm lịch

  • Lưu niên Thai nhập mệnh nhắc nhở bản mệnh trong tháng này dù mọi việc có đang tiến triển đi nữa, bạn cũng không được phép lơ là.  Khi được giao cho phụ trách công việc, bạn chớ làm với tinh thần đối phó, được chăng hay chớ, vì như vậy thì dễ mắc lỗi sai, ảnh hưởng tới hình ảnh của bản thân và cả tập thể.  Phương diện tiền bạc không có quá nhiều biến động. Bản mệnh cần cẩn trọng trước mỗi quyết định đầu tư, tránh để kẻ xấu phát hiện ra sơ hở lợi dụng và lừa gạt. Chuyện tình cảm trong tháng này của nữ mạng gặp nhiều bấp bênh, sóng  gió. Gia đạo bất ổn, vợ chồng thường xảy ra tranh cãi vì những vấn đề lớn nhỏ khiến không khí gia đình nặng nề, ảnh hưởng tâm lý con cháu. Dưới sự ảnh hưởng của Tướng Quân, nữ mệnh có phần cố chấp hơn, nhiều trường hợp còn là bên gây hấn với nửa kia vì sự cực đoan và áp đặt của mình. Cần học cách mềm mỏng, bình tĩnh hơn để giữ gìn hạnh phúc gia đình.

Trong năm này, để tăng thêm phúc khí,nữ mạng Canh Ngọ nên sử dụng mặt dây chuyền Vạn Phúc Tri Nhân, được thiết kế với hình tượng ngũ hành năm 2024-2025 là Phúc Đăng Hỏa, mặt trước là chữ VẠN, mặt sau là chữ PHÚC. Mang ý nghĩa lấy vạn điều tốt lành, tăng phúc chiêu tài cho gia chủ. Đây là pháp khí hộ thân, trang sức trợ mệnh giúp chiêu quý nhân, bổ trợ cho ngũ hành năm,, đem lại may mắn, cát khí, vượng khí cho người sử dụng. Vật phẩm được khai quang, trì chú và xem ngày giờ sử dụng để mang lại tác dụng phong thủy tốt nhất. Gia chủ có thể liên hệ trực tiếp đến số điện thoại 0327.726.336 để được tư vấn trực tiếp về vật phẩm hoặc vận hạn của mình.

Tử vi tuổi Canh Ngọ 1990 nữ mạng năm 2025: dây chuyền Vạn Phúc Tri Nhân

Tháng 7/2025 âm lịch 

  • Tháng này không mấy may mắn với Canh Ngọ nữ mạng khi lưu niên Tuyệt nhập mệnh khiến công việc thường xuyên lâm vào bế tắc, khó có thể phát huy được thế mạnh của mình, cơ hội thăng tiến hầu như không có. Việc mở rộng quy mô làm ăn sẽ gặp khó lúc khởi sự. May  mắn khi càng về cuối tháng, vận khí tốt dần lên nhờ sự hỗ trợ của các cát tinh như Thiên Việt, Tấu Thư đem đến vận quý nhân vượng,  mọi sự thuận lợi vì được nhiều người giúp sức, dù trong tình huống khó khăn nhất cũng sẽ sớm tìm được lối thoát và phá vỡ thế bế tắc.

Tháng 8/2025 âm lịch 

  • Vận trình tháng này của bản mệnh không tốt, sức khỏe của Canh Ngọ nữ mạng xuất hiện tình trạng hư nhược, yếu ớt do lưu niên Mộ và cục diện tương phá gây ra. Nhất là những ai đang có cuộc sống chông chênh lúc này có vẻ đang suy nghĩ quá nhiều, căng thẳng vì công việc nên nhiều đêm mất ngủ, ăn uống không ngon miệng. Đen đủi không dừng lại ở đó, Phi Liêm xuất hiện khiến bạn dễ gặp chuyện thị phi, chẳng phải việc mình làm nhưng cũng có thể phải chịu tiếng oan, ảnh hưởng đến thanh danh. Bạn cần phải kiểm soát cảm xúc của mình thật tốt, giữ các mối quan hệ xã giao hòa hảo. Chỉ 1 phút bốc đồng cũng có thể khiến bạn mắc sai lầm, mang họa vào thân.

Tháng 9/2025 âm lịch 

  • Người tuổi  Canh Ngọ nữ mạng trong tháng này  chịu sức ép của lưu niên Tử lâm vận nên vận trình tài lộc đi xuống rõ rệt. Trong khi bản mệnh đang phải loay hoay với những rắc rối trong công việc, tìm đủ mọi cách để cải thiện thu nhập thì tiền bạc thường thất thoát theo những cách rất khó hiểu. Tuổi này bị quá nhiều chuyện làm cho phân tâm, vì thế mà việc kiếm tiền có phần bê trễ. Có thể do mất phương hướng trong công việc, cuộc sống là lý do khiến bạn tới giờ này vẫn chưa thể tìm ra con đường đi riêng cho mình, nên tài lộc khó tụ. Đang trong khi phải đau đầu suy nghĩ thì Hỷ thần và Tam hợp tới, mang theo sự tích cực, vui vẻ cho bản mệnh  khi gia đạo êm ấm, con cái chăm ngoan giỏi giang cũng mang lại niềm vui và tự hào cho bản mệnh. Chính những điều nhỏ bé này tiếp thêm rất nhiều sức mạnh để bạn tiếp tục vượt qua những khó khăn.

Tháng 10/2025 âm lịch

  • Dưới ảnh hưởng của lưu niên Bệnh, nữ mạng Canh Ngọ thường xuyên cảm thấy mệt mỏi, không có tinh thần làm việc. Thái độ làm việc đối phó, lơ là có thể khiến bạn mắc phải những lỗi sai đáng tiếc. Hung tinh Tuế Phá có thể sẽ làm xấu đi các mối quan hệ, tạo thị phi, điều tính ảnh hưởng trực tiếp đến bản mệnh. Nhất là khi bạn có xu hướng áp đặt suy nghĩ lên người khác. Dó đó, trong quá trình làm việc, người tuổi Sửu cũng cần chú ý xử lý hài hòa các mối quan hệ, đặc biệt là cần giao tiếp nhiều hơn với đồng nghiệp và lãnh đạo để theo kịp sự năng động và thay đổi của công ty. Hãy chú ý cải thiện kỹ năng giao tiếp và cộng tác của bạn để có thể nhận được phản hồi và đánh giá tốt hơn.

Tháng 11/2025 âm lịch 

  • Điều tuổi Canh Ngọ 1990 nữ mạng  cần khắc phục trong tháng này là tính hay lo, nghĩ nhiều của mình. Dưới ảnh hưởng của lưu niên Suy và cục diện Tương Xung, bạn thường suy nghĩ quá bi quan khi đối diện với rắc rối bất ngờ. Cuộc sống áp lực, đôi khi bản mệnh sẽ thấy mệt mỏi, bất an, song bạn không nên hướng những suy nghĩ của mình theo hướng bi quan. Bạn có thể trao đổi, tâm sự với những người đáng tin cậy để được gỡ rối, tìm lại lòng tin cho mình. Hãy cứ vui vẻ lên bởi trong tháng đâu phải chỉ có mỗi hung tinh, còn Long Đức và Thiên Khôi cát tinh chiếu đem đến cho bản mệnh nhiều tin vui về gia đạo và sức khỏe trong tháng này. Bạn có thể đón nhiều hỷ sự trong tháng này, con cái ngoan ngoãn, vợ chồng hòa thuận nên không có gì phải lo nghĩ.

Tháng 12/2025 âm lịch

  • Tháng cuối năm nay, được lưu niên Đế Vượng ủng hộ nhiệt tình như hổ mọc thêm cánh, nâng cao vận khí, giúp tuổi Canh Ngọ 1990 nữ mạng liên tiếp gặp may trong công việc. Dù quá trình tiến hành vẫn có đôi chút vấp váp và trở lực nhưng được quý nhân phò trợ, bản mệnh lại năng động và xông xáo nên kết quả thu về khá lý tưởng. Tuy nhiên, trong tháng có hung tinh Bạch Hổ xuất hiện, nữ mạng Canh Ngọ dễ vướng phải họa huyết quang, vì thế mà bản mệnh cần phải cực kì quan tâm đến phương diện sức khỏe. Hãy luôn cẩn thận khi tham gia giao thông hoặc khi lao động chân tay để tránh những sự cố không đáng có.

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0989349119