Tử vi tuổi Nhâm Thân 1992 nam mạng năm 2025

Xem tử vi tuổi Nhâm Thân 1992 nam mạng năm 2025 để biết trước vận trình của mỗi người trong năm có biến động ra sao. Khó khăn chỉ là chướng ngại vật trên đường đời nhắc nhở ta rèn giũa ý chí, thêm vững vàng trước phong ba bão tố để trưởng thành vững vàng hơn. Đức năng thắng số, không trốn chạy khó khăn mà đi xuyên qua nó để chuyển hung thành cát, buồn thành vui.

Tử vi tuổi Nhâm Thân 1992 nam mạng năm 2025

Tổng quan tử vi tuổi Nhâm Thân  sinh năm 1992  nam mạng năm  Ất Tỵ 2025

Nam mạng Nhâm Thân sinh năm 1992 hay còn gọi là  Thanh Tú Chi Hầu (Khỉ thanh tú), Ngũ hành bản mệnh: Kiếm Phong Kim (kiếm bằng vàng), Tướng xương – xương con khỉ, tướng tinh con dê, người này có lá số là dương nam.

Tử vi trọn đời nam mạng Nhâm Thân thấy rằng,  cuộc đời tuổi nhỏ ba chìm, bảy nổi, số không được ở với gia đình lúc nào cũng muốn sống một cuộc đời tự lập và tự làm lấy nuôi thân, tuy tuổi nhỏ có lận đận lao đao nhưng vào trung vận thì đầy đủ và sống một cuộc sống sung túc hơn mọi người khác. Những năm lao đao vào thời tiền vận làm cho cuộc đời có được nhiều kinh nghiệm bản thân hơn, nhờ kinh nghiệm đó mà vào trung vận được sống một cuộc đời đầy đủ và sung túc. Tóm lại, tuổi Nhâm Thân tuổi nhỏ nhiều khổ cực về tâm trí và cũng như về thể xác, vào trung vận tức là 30 trở đi thì có thể sống được một cuộc đời khá đầy đủ và sung túc hoàn toàn. Tuổi Nhâm Thân mạng số tốt, trong cuộc đời ít xảy ra đau bệnh. Công danh và sự nghiệp được vững vàng và có nhiều cơ hội thuận tiện tạo lấy tiền bạc dễ dàng.

Năm Ất Tỵ 2025, nam mạng Nhâm Thân bước sang tuổi 34, độ tuổi gần như đã xây dựng được cho mình sự nghiệp vững chắc, yên bề gia thất. Vừa trải qua 3 năm Tam Tai, vận trình của nam mạng trong năm nay có khởi sắc đôi phần, cụ thể như sau:

Xét về địa chi:    Thân gặp Tỵ lâm cục diện Nhị Hợp Thái Tuế,  mưu sự dễ thành vì có người nâng đỡ. Cơ hội tốt sẽ xuất hiện liên tiếp, quan trọng là đương số có muốn nắm bắt và biến nó thành hiện thực hay không mà thôi. Tài lộc dồi dào, xuất tiền làm ăn thuận lợi trong năm.

Xét về thiên can: Nhâm Thủy gặp Ất Mộc là Thương Quan,  tác động  nên nam mạng có xu hướng xông xáo, nhiệt tình nhưng dễ cao ngạo, nóng nảy. Tránh việc phá luật, hãy tuân thủ mọi phép tắc đề phòng vướng vào rắc rối ảnh hưởng lâu dài tới cuộc sống của mình.

Năm 2025 Nhâm Thân, trong địa chi Tỵ đã ẩn chứa can Bính Hỏa, Canh Kim và Mậu Thổ.  

    • Nhâm  gặp Bính là Thiên Tài, Thiên Tài giúp các kế hoạch kiếm tiền, tăng thêm thu nhập của nam mạng Nhâm Thân được diễn ra suôn sẻ và thuận lợi trong năm nay. Bản mệnh được dự báo sẽ gặp may trong chuyện làm ăn buôn bán, có thể tận dụng thời cơ để phát tài. Nếu bạn còn khéo léo trong việc thu chi thì không chỉ lo đủ cho cuộc sống hàng ngày mà vẫn có khoản tích lũy để đầu tư hoặc mở rộng quy mô trong tương lai.
    • Nhâm gặp Mậu là Thất Sát,  người tuổi Nhâm Thân nam mạng chịu nhiều tác động bất lợi do có tiểu nhân rình rập và tìm cơ hội hãm hại. Tất cả những nỗ lực mà bạn đã xây dựng bấy lâu nay có thể bị những kẻ tiểu nhân phá hoại hết. Nếu lúc này bạn vẫn thiếu sự chủ động, không có sự linh hoạt và quyết đoán thì mọi chuyện sẽ còn gay go hơn nữa. 
    • Nhâm  gặp Canh là Thiên Ấn,  may mắn con đường sự nghiệp có Thiên Ấn nâng bước, bạn hoàn thành tốt các nhiệm vụ được phân công. Đây là thời điểm bạn cần nhanh chóng khẳng định tiềm năng của mình, mở ra cơ hội phát triển cho tương lai.
    • Sao Hạn:  nam mạng  năm 2025 34 tuổi, gặp hạn sao Kế Đô. Kế Đô là 1 hung tinh khá mạnh trong hệ thống Cửu Diệu, nó đem lại sự buồn khổ, chán nản, thờ ơ cho con người.  Sao này đem tới sức ảnh hưởng lớn cho bản mệnh, khiến người bị sao này soi chiếu sẽ luôn cảm thấy lo lắng, bất an, tự ti, hoài nghi chính bản thân mình, chính vì thế mà không dám bắt tay vào việc lớn, dễ gặp phải thất bại. Cần chú ý tháng 3 và tháng 9 âm lịch.
Tử vi tuổi Nhâm Thân 1992 nam mạng năm 2025: SAO KẾ ĐÔ

Xét về niên hạn: Nhâm Thân 1992  nam mạng năm 2025 gặp hạn Địa Võng.

Địa Võng là 1 niên hạn trong 8 niên hạn mà con người phải trải qua. Gặp hạn Địa Võng, ít hay nhiều bản thân đều sẽ gặp chuyện xui rủi ảnh hưởng đến đời sống sức khỏe, tinh thần hay sự nghiệp. Nam mạng Nhâm Thân năm nay gặp hạn này sức khỏe sa sút, cơ thể suy nhược, dễ đau ốm liên tục, cơ thể lúc nào cũng trong trạng thái mệt mỏi, suy kiệt. Hạn Địa Võng còn làm cho tâm trạng bản mệnh dễ cáu gắt, tâm lý khó chịu. Từ đó gây lục đục trong gia đình, nội bộ, mâu thuẫn, bất hòa làm rạn nứt, xa cách các mối quan hệ trong cuộc sống, khó khăn kết giao các mối quan hệ mới.

Năm nay có thể coi là 1 năm rất nhiều thuận lợi với nam mạng khi được cục diện tốt và chiếu cát tinh trợ mệnh. Trong năm có lưu niên Lâm Quan mang tới cho Nhâm Thân sự thông minh, sáng dạ, rất có lợi cho sự nghiệp của bạn. Khối lượng công việc có tăng lên, bận rộn hơn hẳn nhưng lại mở ra nhiều cơ hội thăng tiến. Chỉ cần bản mệnh có tinh thần cầu tiến, cần mẫn trong công việc, và đặc biệt là có sự dứt khoát hơn, mọi thứ sẽ tiến triển theo đúng dự liệu của bạn. Lại có cả Thiên Việt phò tá nên có những nhiệm vụ tưởng là khó nhưng chỉ cần được tháo gỡ những “móc nối” quan trọng là bạn đã có thể hoàn toàn tự mình xử lý vấn đề. Phương diện tình cảm của nam mạng trong năm cũng rất tốt khi được sự hỗ trợ của Hỷ Thần và Thiếu Âm. Thái Tuế hợp thân, đối với nam độc thân mà nói, vận thế hôn nhân tương đối vượng. Thoát khỏi độc thân không phải chuyện khó, nếu có thể chủ động xuất kích, đời sống tình cảm của bạn năm nay sẽ bất ngờ và lãng mạn, thậm chí có thể kết hôn. Với người đã có con cái, vợ chồng đồng lòng, cùng nhau nuôi dạy con cái, cuộc sống ấm no, sung túc, ít xảy ra khúc mắc.

 Từ các mối quan hệ thiên can, địa chi, sao hạn thấy rằng, 2025 sẽ là một năm nhiều cát lành, may mắn và thành công rực rỡ cho nam mạng Nhâm Thân. Năm này vận quý nhân vượng, có người định hướng cho công việc làm ăn thêm thuận lợi, có thể khởi nghiệp hay thay đổi mới mẻ. Tuổi trẻ xông pha, đừng ngại cống hiến sức lao động của mình, sự cố gắng của bạn sẽ được ghi nhận và mở ra nhiều cơ hội thăng tiến hoặc cơ hội phát triển mới mà ngay chính bạn cũng không ngờ tới. Tiền bạc đến từ nhiều nguồn, không ngừng gia tăng. Việc kiếm tiền nhìn chung khá thuận lợi, dù có thể bạn chưa thu được khoản lời lãi dư dả như dự kiến. Bạn vẫn còn trẻ, vì thế hãy chăm chỉ học thêm những kiến thức mới từ sách vở và từ những người đi trước, như vậy bạn sẽ tránh được nhiều nguy cơ và nhận ra nhiều cơ hội. 

Trên phương diện tình cảm, gia đạo nhìn chung hài hòa, ít xung đột. Người còn độc thân nên chủ động hơn trong chuyện tình cảm, đừng để lỡ mất các mối lương duyên. Cầu tự trong năm tuy khó khăn, nhưng một số cặp đôi đón tin vui về chuyện con cái, kiên trì tới cùng sẽ được thỏa nguyện.

Để tiếp tục cải thiện vận may trong tài lộc thầy gia cát khuyên các gia chủ hãy luôn mang bên mình vòng tay Tam Hợp Quý Nhân Thân Tý Thìn giúp hóa giải xung sát, chiêu mời quý nhân, quý thần tương trợ, dùng để hóa giải thị phi, tiểu nhân hãm hại, và Kim Bài Thái Tuế để hóa giải Thái Tuế năm 2025. Khi những điều xấu không còn, tốt đẹp sẽ đến với bạn từ đó tài lộc kéo đến ầm ầm, may mắn không gì bằng. Đặc biệt vòng Tam Hợp Quý Nhân cũng được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày giờ sử dụng cho các gia chủ để vật phẩm mang lại công năng phong thủy tốt nhất.

Tử vi tuổi Nhâm Thân 1992 nam mạng năm 2025: vòng tay Tam Hợp Quý Nhân Thân Tý Thìn
  1. Vận hạn tuổi Nhâm Thân 1992 cụ thể từng tháng năm 2025

Tháng 1/2025

  • Ngay tháng đầu năm nam mạng là vấp phải nhiều khó khăn do cục diện xấu và hung tinh gây ra. Công việc của bản mệnh  trong tháng rất  ảm đạm bởi lưu niên Tuyệt và cục diện Tương Xung. Tuy có lúc thăng có lúc trầm, nhưng người tuổi này thường phải đối mặt và xử lý nhiều rắc rối. Khối lượng công việc nhiều, lại có điềm tiểu nhân gây nhũng nhiễu, đủ thứ chuyện đổ dồn vào một lúc tạo ra không ít áp lực cho bản mệnh. Hơn nữa, hung tinh Kình Dương đem đến cho bản mệnh nhiều rắc rối trong tháng này. Tiểu nhân cũng lăm le rình rập, chỉ cần bạn gây ra một sai sót dù nhỏ cũng có thể vịn cớ đó để buông lời gièm pha, hạ bệ uy tín của bản mệnh. Thực tế nam mạng vẫn có cơ hội để cải thiện tình hinh khi được Thiên Đức và Phúc Đức cát tinh hỗ trợ, tuy nhiên cái chính vẫn là sự quyết tâm và nỗ lực của bạn.

Tháng 2/2025 

  •  nam mạng Nhâm Thân sẽ phải đối diện với nhiều khó khăn trong sự nghiệp do phải chịu ảnh hưởng của lưu niên Thai. Mọi chuyện khó có dấu hiệu tiến triển đáng kể trong thời điểm này, đòi hỏi bạn phải thật quyết tâm, cố gắng để vượt qua, chớ bỏ dở giữa chừng mà công sức dễ đổ sông đổ bể. Điếu khách hung tinh đem đến nhiều điều tiếng thị phi cho bản mệnh, đôi khi không phải do bạn nhưng cũng phải chịu ảnh hưởng. Điểm sáng trong tháng là được Lộc tồn và Bác Sỹ cát tinh chiếu mệnh nên tình hình tài lộc, sức khỏe của nam mạng có phần khả quan hơn. Công việc có vài rắc rối nhưng bạn vẫn có thu nhập từ nghề tay trái, đủ cho bạn có 1 cuộc sống tháng này dư dả.

Tháng 3/2025 

  • Tháng này có phần may mắn hơn khi được Tam Hợp và lưu niên Dưỡng  trợ  vận nên bản mệnh có nhiều cơ hội để thăng tiến, đón đầu thành công.  Sự cố gắng không ngừng nghỉ ắt mang lại nhiều “trái ngọt” cho sự nghiệp của bản mệnh sau này. Bởi vậy nên dù có khó khăn 1 chút thì cũng hãy cố gắng vượt qua thì sẽ thu về thành quả thôi. Sẽ khó tránh khỏi những khó khăn hay thách thức do Đà La và Quan Phủ tác động, dễ gặp phải chuyện kiện cáo, nhưng chỉ cần bạn để tâm, chú ý hơn thì cuối cùng vẫn đạt kết quả như mong đợi.

Tháng 4/2025

  •  Được Trường Sinh chống lưng, phương diện sự nghiệp của nam mạng Nhâm Thân hứa hẹn có nhiều bước chuyển mình mạnh mẽ và dần đi vào ổn định. Đây sẽ là tháng cơ hội liên tục mở ra với  bạn khi có Nhị Hợp quý nhân xuất hiện. Thời điểm này, bạn phát huy được năng lực, bản lĩnh vững vàng của mình. Cá nhân được tập thể ủng hộ, tài năng được chứng tỏ, tinh thần làm việc hăng say, đạt được thành tích đáng nể.  Thái Tuế và Phục Binh hung tinh gây hại cho sức khỏe cho nam mạng Nhâm Thân, đặc biệt với những ai phải thường xuyên di chuyển hay xuất hành đi xa. Vì thế, bạn cần phải chú ý khi tham gia giao thông, không làm việc khi đang mệt mỏi, nếu không dễ để xảy ra những sự cố đáng tiếc.

Tháng 5/2025 âm lịch 

  •  Lưu niên Mộc Dục đem tới ảnh hưởng lớn tới tinh thần của bản mệnh. Thời điểm này, bạn thích hưởng thụ, nghỉ ngơi hơn là bắt tay vào công việc, cho dù mọi người xung quanh đã bắt đầu thực hiện nhiệm vụ của mình thì bạn vẫn có vẻ khá nhởn nhơ bởi vậy công việc càng thêm bế tắc. Công việc bất thuận lại thêm Đại Hao và Thiên Không hung tinh gây hao tán mạnh, tiền bạc kiếm khó đã đành lại còn dễ dàng tiêu tán. Muốn giữ được của nả, nên cân nhắc phương án nhờ người thân tay hòm chìa khóa giùm.

Tháng 6/2025 âm lịch

  • Quan Đới đảm bảo sự nghiệp của nam mạng tháng này tiến triển ổn định, bạn vẫn đang từng bước hoàn thành các kế hoạch hay mục tiêu của bản thân. Nguồn thu từ công việc chính cũng khá tốt, do con giáp này đạt được những thành tích nhất định nên có thể sẽ có khả năng được tăng lương thăng chức. Ngoài ra, Bệnh Phù và Tang Môn cũng báo hiệu tình trạng sức khỏe không tốt, nhẹ thì sức khỏe suy yếu, nặng có thể dẫn tới tử vong. Vậy nên bạn cần đặc biệt chú ý về sức khỏe, không nên chủ quan, coi thường bệnh tật.Mệnh chủ cũng nên cẩn thận trong việc đi lại, tham gia giao thông, tránh tai nạn, sơ sẩy vấp ngã.

Các gia chủ tuổi Nhâm Thân nam mạng trong thời gian này sẽ cần phải sử dụng Vòng Cổ Minh Quang Pháp Bảo để bổ trợ thân mệnh cho mình. Đây là vật phẩm hoàn hảo chứa đựng linh khí trời đất, được hội tụ bởi những tinh hoa phật pháp cùng sự chắt lọc những tinh tuý linh thiêng của đất trời chứa nguồn năng lượng xua tan được tà ma. Đem theo vật phẩm này bên mình sẽ hỗ trợ tốt cho sức khỏe gia chủ, là vật phẩm hộ thân tăng cường vận khí giúp gia chủ đón tài lộc, nhận được nhiều may mắn cả trên con đường tình duyên và sự nghiệp. Vật phẩm phong thủy Minh Quang Pháp Bảo đã được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày sử dụng, để mang lại tác dụng phong thủy tốt nhất cho gia chủ.

Tử vi tuổi Nhâm Thân 1992 nam mạng năm 2025: Vòng Cổ Minh Quang Pháp Bảo

Tháng 7/2025 âm lịch 

  • Lưu niên Lâm Quan và Hỷ thần lâm vận cho thấy đây là 1 tháng rất tốt của Nhâm Thân nam mạng. Bản mệnh duy trì được năng lượng tích cực trong mọi khía cạnh mà mình tham gia. Dù việc lớn hay việc nhỏ bạn đều không nề hà, ai nhờ cũng làm. Người tuổi này nổi bật với tư duy nhạy bén, khả năng phân tích của bạn cũng được chú ý vì có những đánh giá khác biệt, mới lạ so với mọi người.  Tuy nhiên vì khác biệt nên không phải ai cũng hiểu cách bạn làm, thay vì chống đối, bạn nên tuân theo, đừng cố gồng lên tranh cãi. Hãy thực hiện những dự định mà bạn tin tưởng, khi có thành quả rồi thì mọi người sẽ phải công nhận mà thôi

Tháng 8/2025 âm lịch 

  • Đế Vượng nâng đỡ để Nhâm Thân nam mạng hợp tác làm ăn có lợi trong tháng này. Tuy nhiên, với lĩnh vực mà bạn không hiểu rõ thì cứ từ tốn, chỉ nên đầu tư một khoản nhỏ và tăng dần theo thời gian. Các quyết định vội vàng không hề tốt trong bất cứ hoàn cảnh nào. Tuy nhiên, Quan Phù và Phi Liêm  hung tinh xuất hiện đem đến điềm báo có tiểu nhân quấy phá, ảnh hưởng cuộc sống của bạn. Cho dù cố gắng hài hòa nhưng bạn vẫn có thể nổi nóng khi những kẻ phá đám xuất hiện trong cuộc đời bạn. Rắc rối cũng có thể xuất hiện dưới dạng kiện tụng hay tranh chấp pháp lý.

Tháng 9/2025 âm lịch 

  • Trong tháng có lưu niên Suy nhập mệnh nên công việc của nam mạng Nhâm Thân gặp nhiều trở ngại, khó đạt được thành quả như mong muốn.  Khó khăn thường đến rất bất ngờ, khiến bạn loay hoay tìm cách xoay sở, tốn rất nhiều công sức và thời gian. Tử Phù còn đem đến điềm báo có tiểu nhân quấy phá, cạnh tranh tăng lên dẫn đến đấu đá hoặc loại trừ nội bộ. Mối quan hệ với đồng nghiệp gặp nhiều khúc mắc, dễ dàng phạm thị phi, tranh chấp. Vì thế làm gì cũng cần có phương án dự phòng, chú ý cách cư xử của mình để tránh bị phá hoại, dẫn đến thất bại.

Tháng 10/2025 âm lịch

  •  Dưới tác động  lưu niên Bệnh và Tuế Phá Hung tinh báo hiệu tình hình sức khỏe của tuổi Nhâm Thân 1992 nam mạng không được như thời gian trước. Bạn thường xuyên đau yếu, kém ăn kém ngủ, thiếu thời gian nghỉ ngơi khiến cơ thể suy nhược toàn diện. Nhiều vấn đề xảy ra trong cuộc sống sẽ gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của bạn. Để hạn chế điều này, bản mệnh cần  tập thói quen buông bỏ gánh nặng, chớ để cảm xúc chi phối hành động. Khi gặp phải vấn đề, bản mệnh có thể nhờ đến sự giúp đỡ và sẻ chia của con cái cũng như nửa kia, chớ nên ôm mọi chuyện vào lòng.

Tháng 11/2025 âm lịch 

  • Sự nghiệp của người tuổi Nhâm Thân là một trong những điểm sáng rực rỡ nhất trong vận trình tháng này khi được đồng thời các cát tinh Long Đức, Thiên Việt  nâng đỡ. Bạn gặt hái được những thành công hơn người, cốt là bạn xác định được hướng đi chính xác cho mình, đồng thời không bỏ cuộc, chán nản khi phải đối diện với khó khăn. Quý nhân Tam Hơp xuất hiện trong khoảng thời gian này cũng giúp bạn có cái nhìn đa chiều, cởi mở hơn về mọi mặt. Bạn cần quý trọng cơ hội học hỏi những điều hay từ đối phương, chớ nên ngại ngần giấu những điều mà mình còn chưa rõ. Tuy nhiên, dưới tác động của lưu niên Tử, nam mạng cần đề phòng ốm đau hoặc tai nạn bất ngờ. Bạn không nên bắt ép bản thân làm việc quá sức, nếu cơ thể có dấu hiệu cảnh báo thì nên đi thăm khám ngay. Đồng thời, khi lao động hoặc tham gia giao thông, bản mệnh cũng cần hết sức chú ý để tránh những sự cố đáng tiếc xảy ra.

Tháng 12/2025 âm lịch

  • Tháng cuối năm, được Thanh Long cát tinh trợ mệnh nên sẽ có sự thay đổi, mở mạng trong công việc vào thời điểm này. Bằng chính nỗ lực của mình, tuổi Nhâm Thân 1992 nam mạng có thể giải quyết nhiều vấn đề khó khăn. Hơn nữa, các mối quan hệ với đồng nghiệp, cấp trên, khách hàng, đối tác… đều được củng cố và mở rộng, tăng khả năng được trọng dụng và gặp quý nhân. Có nhiều cải thiện rõ rệt nhưng bên cạnh đó vẫn không thể không chuẩn bị cho cả những thách thức mà bạn sẽ phải đối mặt. Dưới sự ảnh hưởng của lưu niên Mộ và Bạch Hổ hung tinh cảnh báo, công việc của bạn đang trên tiến triển thuận lợi, vì vậy mà bạn có thể bị nhiều kẻ xấu ganh ghét. Đối phương tung ra những chiêu trò thị phi hòng phá bĩnh những kế hoạch của bạn.

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0989349119