Tử vi tuổi Ất Hợi 1995 nữ mạng năm 2025

Xem tử vi tuổi Ất Hợi 1995 nữ mạng năm 2025 để biết trước vận trình của mỗi người trong năm có biến động ra sao. Khó khăn chỉ là chướng ngại vật trên đường đời nhắc nhở ta rèn giũa ý chí, thêm vững vàng trước phong ba bão tố để trưởng thành vững vàng hơn. Đức năng thắng số, không trốn chạy khó khăn mà đi xuyên qua nó để chuyển hung thành cát, buồn thành vui.

Tử vi tuổi Ất Hợi 1995 nữ mạng năm 2025

Tổng quan tử vi tuổi Ất Hợi  sinh năm 1995  nữ mạng năm  Ất Tỵ 2025

Nữ mạng  Ất Hợi sinh năm 1995 hay còn gọi là quá Vãng Chi Trư (Lợn hay đi), Ngũ hành bản mệnh: Sơn Ðầu Hoả (lửa trên núi), Tướng xương – Xương con heo, tướng tinh con hươu, người này có lá số là âm nữ.

Phụ nữ tuổi Ất Hợi tính tình hiền lành, ngay thẳng và có lòng bao dung, rộng lượng. Tuổi trẻ lận đận, khó khăn, từ 40 tuổi mới dần ổn định về sự nghiệp. Nếu kết hôn sớm thường gặp trục trặc, khó bền vững. Trong cuộc đời nhiều lần gặp phải tai nạn nguy hiểm nhưng nhờ ân đức của tổ tiên nên đều tai qua nạn khỏi. Về già sống thọ, an cư lạc nghiệp. 

Tuổi Ất Hợi có nhiều hay đẹp về cuộc đời, số sung sướng vào thời trung vận, nghĩa là khoảng từ 22 đến 40 tuổi, hậu vận lại được an nhàn, không có vấn đề đổ vỡ về sự nghiệp, nếu đã tạo được sự nghiệp. Nếu chưa tạo được sự nghiệp thì thời trung vận có nhiều cơ hội tạo lấy được sự nghiệp của bạn vậy. Tiền bạc có thể tạo được nhiều cơ hội thuận tiện cho việc tạo lấy những kết quả về tài lộc. Năm 39 tuổi cũng có nhiều cơ hội tốt đẹp cho bạn về tất cả mọi khía cạnh trên cuộc đời. Vậy nếu chưa tạo được cơ hội phát triển sự nghiệp thì nên bình tĩnh mà chờ lấy cơ hội thuận tiện sẽ đến.

Xét về địa chi: Hợi gặp Tỵ lâm cục diện Xung Thái Tuế, nhiều thử thách đặt ra đòi hỏi nữ mạng luôn phải ở trong tư thế sẵn sàng đối mặt. Công việc xuất hiện nhiều cạnh tranh, chèn ép. Tiền bạc khó kiếm vì ít cơ hội lớn.

Xét về thiên can: Ất Mộc gặp Ất Mộc là Tỷ Kiên, tác động khiến công việc của bản mệnh trong năm nay có nhiều bất ổn. Môi trường cạnh tranh có sự ganh ghét, ghen tị. Ngoài ra, thể hiện rõ ràng quan điểm và hành động của mình trong mọi tình huống cũng chính là cách xử lý hiệu quả nhất với những rắc rối quanh bạn.

Năm 2025 Ất Hợi, trong địa chi Tỵ đã ẩn chứa can Bính Hỏa, Canh Kim và Mậu Thổ.  

  • Ất gặp Bính là Thương Quan, Thương Quan dự báo có những rắc rối khó lường khiến bản mệnh phải phiền lòng, bận tâm. Với những người  kinh doanh buôn bán thì năm nay cần cẩn trọng vì dễ bị lừa gạt, mất tiền mất của. 
  • Ất  gặp Mậu là Chính Tài, Chính Tài hỗ trợ cho nữ mạng Ất Hợi đảm bảo được tài chính ổn định hơn trước đây rất nhiều, bạn có thể chạm tới những thành công mới, nhất là những ai đang bán hàng online, lượng hàng bán ra có thể tăng đột biến trong năm nay.
  • Ất gặp Canh là Chính Quan, Chính Quan cho thấy những người làm lãnh đạo thường đưa ra được những quyết sách đúng đắn, giúp tập thể phát triển ổn định và nhanh chóng hơn xưa. Những thành tích gặt hái được giúp tập thể thu về không ít lợi nhuận, bạn không những làm giàu cho bản thân mà còn làm giàu cho những người tin tưởng đi theo mình.
  • Sao Hạn:  nữ mạng  năm 2025 31 tuổi, gặp hạn sao Thái Âm. Đây là một cát tinh, hóa khí là phú và tài bạch, chủ cung điền trạch. Tiền tài của sao Thái Âm có được là do tích lũy dần, một đời tiền bạc ổn định. Sao Thái Âm thuộc thủy, là tinh túy của nước. Sao Thái Âm rất tốt cho phụ nữ, đặc biệt là tiền bạc, thế nên sao Thái Âm còn được gọi là tài tinh. Với những người chưa lập gia đình sẽ được tình duyên kỳ ngộ trong năm nay. Người có sao này được kiết tinh, làm ăn phát đạt, mọi chuyện hanh thông vào tháng 9. Tuy nhiên, những người gặp sao này kỵ cho nữ sinh đẻ và nam gặp bệnh tật vào tháng 11 âm lịch.
Tử vi tuổi Ất Hợi 1995 nữ mạng năm 2025: SAO THÁI ÂM

Xét về niên hạn: Ất Hợi 1995  nữ mạng năm 2025 gặp hạn Tam Kheo

Hạn này chủ yếu gây thương tật ở tứ chi, các chứng bệnh về xương khớp, phong thấp. Ngoài ra, đi đứng cẩn thận kẻo gặp tai nạn bất ngờ.  Để hạn chế những tác động do hạn này đem lại, gia chủ Ất Hợi nên chú ý, luôn chú ý khi di chuyển, tham gia giao thông và kể cả khi đi bộ

  • Hạn Tam Tai: nữ mạng Ất Hợi năm 2025 bước vào năm Tam Tai đầu tiên, vận trình gặp nhiều tai họa hơn, nhiều khó khăn hơn, gặp hoàn cảnh khốn đốn, luôn trong cảm giác bế tắc, bí bách làm gì cũng khó khăn. Bởi vậy nên năm nay khuyên nữ mạng không nên bắt đầu làm việc gì lớn như cưới hỏi, xây nhà,…
  • Theo tử vi năm 2025, dưới tác động của lưu niên Bệnh, tình hình sức khỏe của nữ mạng Ất Hợi không được như trước. Bạn thường xuyên đau yếu, kém ăn kém ngủ, thiếu thời gian nghỉ ngơi khiến cơ thể suy nhược toàn diện. Có thể bạn sẽ không mắc phải những bệnh quá nặng trong tháng này, song suy nghĩ bi quan khiến cho bạn luôn cảm thấy ủ rũ và mệt mỏi. Bạn cần tìm ra động lực cho bản thân để thoát khỏi tình trạng này, chớ để bản thân chìm đắm trong những điều không nên. Tướng Quân còn khiến tư tưởng của nữ mạng có nhiều bế tắc, hành sự chỉ chú tâm vào điều mình nghĩ mà thiếu sự quan sát tổng quan, đến khi xảy ra sự cố thì cơ hội để thay đổi đã không còn. Hơn nữa, cái tôi của bạn còn có xu hướng bành trướng thái quá, hủy hoại không ít mối quan hệ xã giao, tự chuốc rắc rối cho mình. Phương diện tài lộc bị Tuế Phá hung tinh chèn ép, ắt có sự lo lắng về tổn hao tiền của. Cầu tài trong năm gặp khó khăn, dễ phá tài, phát sinh những khoản chi tiêu bất ngờ, khó tránh phải nợ nần, vay mượn.

Từ các mối quan hệ thiên can, địa chi, sao hạn thấy rằng, Ất Tỵ là năm khá vất vả, nhiều khó khăn, thách thức với nữ mạng Ất Hợi 1995, Nhưng bù lại,  bản mệnh có cơ hội trải nghiệm và trưởng thành, vẫn có thể gặt hái được ít nhiều thành công như mong đợi. Trên phương diện sự nghiệp, hãy tập trung vào công việc, tránh mâu thuẫn với đồng nghiệp hoặc lo chuyện bao đồng. Bạn cũng cần học cách bỏ ngoài tai “lời ra tiếng vào” của người khác để kiên trì đến cùng với những việc mình cho là đúng. Có như vậy thì thành công mới tới. Tài lộc trong năm duy trì ở mức bình ổn, có thời điểm hao tán khá nhiều nhưng kiếm về cũng khá. Càng về cuối năm càng có cơ hội gia tăng nguồn thu. Về tình cảm, gia đạo, các cặp vợ chồng duy trì được bầu không khí gia đình êm ấm sau khi cùng nhau trải qua không ít mâu thuẫn. Hai người nên thường xuyên tâm sự với nhau để cùng nhau vượt qua khó khăn. Với người độc thân, nếu muốn tìm ra nửa kia của mình thì bạn nên bước ra khỏi thế giới riêng và cởi mở hơn khi trò chuyện với mọi người. Về sức khỏe, dễ mắc các bệnh nghiêm trọng. Tuy nhiên, cần đề phòng nhất  thương tật ở tay chân, các chứng bệnh về xương khớp và mắt.

Để tiếp tục cải thiện vận may trong tài lộc thầy gia cát khuyên các gia chủ hãy luôn mang bên mình vòng tay Tam Hợp Quý Nhân Hợi Mão Mùi giúp hóa giải xung sát, chiêu mời quý nhân, quý thần tương trợ, dùng để hóa giải thị phi, tiểu nhân hãm hại, và Kim Bài Thái Tuế để hóa giải Thái Tuế năm 2025. Khi những điều xấu không còn, tốt đẹp sẽ đến với bạn từ đó tài lộc kéo đến ầm ầm, may mắn không gì bằng. Đặc biệt vòng Tam Hợp Quý Nhân cũng được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày giờ sử dụng cho các gia chủ để vật phẩm mang lại công năng phong thủy tốt nhất.

Tử vi tuổi Ất Hợi 1995 nữ mạng năm 2025:  vòng tay Tam Hợp Quý Nhân Hợi Mão Mùi 
  1. Vận hạn tuổi Ất Hợi 1995 cụ thể từng tháng năm 2025

Tháng 1/2025

  • Tháng mới không mấy may mắn với nữ mạng Ất Hợi khi phải chịu ảnh hưởng từ lưu niên Tuyệt lâm vận. Đường công danh sự nghiệp của bản mệnh có chiều hướng phát triển không tốt trong tháng này. Công việc chủ về khó khăn và bất lợi. Nhiều vấn đề xảy ra bất ngờ, không theo quỹ đạo hay kế hoạch đã tính trước khiến bản mệnh rất vất vả để điều chính. Thời gian này đã không được quý nhân dìu dắt, làm gì cũng phải một mình cáng đáng, lại có hung tinh Kình Dương đến đến nhiều nguy cơ đụng độ tiểu nhân, chịu nhiều thua thiệt. 

Vận trình càng về cuối tháng càng tốt hơn khi được nhờ vận khí từ Thiên Đức và Nhị Hợp. Thực chất bạn vẫn có cơ hội phát triển trong tháng này, chỉ cần bạn quyết tâm và cố gắng mà thôi. Có thể sự chăm chỉ của bạn sẽ gây ấn tượng tốt với quý nhân, đối phương sẽ giới thiệu cho bạn những cơ hội đáng để thử sức.

Tháng 2/2025 

  • Trong tháng vừa có lưu niên Thai, Lộc Tồn lại thêm Tam Hợp trợ mệnh nên tài lộc của nữ mạng Ất Hợi nhìn chung ổn định, bản mệnh có thể sống khá thoải mái dựa vào khoản tiền tích góp từ khi còn trẻ và những khoản đầu tư. Nữ mạng Ất Hợi giỏi quản lý chi tiêu, biết quán xuyến và vun vén nhà cửa nên tiền bạc không phải nỗi lo của bạn trong tháng này. Duy chỉ có vấn đề lời ăn tiếng nói trong tháng này cần chú ý đến. Điếu Khách hung tinh xuất hiện mang lại tai tiếng, thị phi, tạo cho người khác cái nhìn không thiện cảm với bản mình khi luôn khoe khoang, khinh người. Tử vi khuyên bạn nên chú ý lời ăn tiếng nói, có cách cư xử hợp lý để tránh gây xung khắc trong các mối quan hệ, thậm chí khẩu thiệt thị phi làm ảnh hưởng tới danh tiếng của bản thân ở tuổi này. Vấn đề tiền bạc phải tỉnh táo, chớ nên cả tin mà bị lừa gạt mất tiền mất của.

Tháng 3/2025 

  • Trong tháng có lưu niên Dưỡng nhập mệnh khiến phương diện tình cảm của Ất Hợi nữ mạng rất tốt, bản mệnh luôn biết cách chăm lo gia đình, lại vui vẻ chân thành nên đời sống hàng ngày luôn tràn đầy tiếng cười ấm áp. Gia đình bản mệnh có thể đón hỷ sự liên tiếp, không khí gia đình vui tươi, đầm ấm. Tuy vậy cũng đừng lơ là trước sự ảnh hưởng của Đà La Hung tinh, ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe của bản mệnh. Dễ thấy nhất là có nhiều thời điểm trong tháng bản mệnh dễ đau yếu, lâm bệnh, cản trở sinh hoạt, dễ gặp phải nhất là các vấn đề về đường tiêu hóa, hay tổn thương mô cơ, bệnh về tim mạch, mạch máu não… Ngoài ra, cũng nên đề phòng một số chấn thương, tai nạn do tác động từ bên ngoài, tốt hơn nên đi đứng cẩn thận, tránh làm việc quá sức.

Tháng 4/2025

  • Công việc của nữ mạng Ất Hợi không mấy khởi sắc trong tháng này khi chịu ảnh hưởng từ cục diện tương xung và thái tuế hung tinh,  ít có cơ hội để đột phá hay mở rộng đường tiến thân. Bản mệnh cũng không nhận được mấy sự giúp đỡ từ người khác, hầu hết đều phải tự đứng ra lo liệu. Trong tháng còn  có điềm báo tiểu nhân rình rập, cạnh tranh không lành mạnh khiến môi trường làm việc trở nên bất ổn. Lưu niên Trường Sinh mang lại trái tim hòa ái, nhân hậu cho bản mệnh, tháng này dù có chuyện gì xảy ra cũng không làm bạn suy nghĩ nhiều khi bạn biết cho qua mọi chuyện. Hơn ai hết, bạn biết quản trị cảm xúc của mình để có thể tránh xa những suy nghĩ tiêu cực, ảnh hưởng tới cuộc sống. 

Tháng 5/2025 âm lịch 

  • Tử vi tháng cho thấy Mộc Dục và Thiếu Dương cát tinh khiến các mối quan hệ xã giao của nữ mạng tốt hơn trước rất nhiều. Nếu bạn biết cách khai thác lợi thế này, bạn có thể sẽ kết nối được với người có tầm ảnh hưởng, tìm thấy thêm cơ hội phát triển phù hợp với năng lực của mình. Dưới tác động của  Mộc Dục, tháng này bạn còn chú ý hơn đến ngoại hình nên sẽ tốn kha khá tiền để chăm sóc cho vẻ bề ngoài của mình. Lại thêm Sự tồn tại của Thiên Không và Đại Hao hung tinh sẽ càng khiến cho tình trạng phá tài của nữ mạng thêm phần nghiêm trọng. Bản mệnh cần phải lưu ý đề phòng, quản lý tốt tiền của cá nhân, tránh bị cướp bóc, mất trộm. Khi ra ngoài nên mang đồ đạc đơn giản, cũng tránh dùng trang sức, vật dụng đắt tiền

Tháng 6/2025 âm lịch

  • Quan Đới và Tam Hợp đồng hành cho thấy trong  tháng này, bạn giữ được đầu óc tỉnh táo và sáng suốt. Nếu tập trung làm việc, bạn có thể đưa ra nhiều ý tưởng sáng tạo, giúp ích cho việc khẳng định vị thế, thậm chí có thể trở thành người dẫn đường, giúp tập thể tìm ra hướng đi mới phù hợp.
  • Hung tinh Tang Môn và Bệnh Phù cho thấy tháng này  gia đình bạn có thể xuất hiện tang chế, vì vậy hãy quan tâm hơn đến người thân, cần đi khám chữa ngay nếu thấy cơ thể không khỏe, tránh để tình trạng bệnh kéo dài và diễn tiến nghiêm trọng.

Trong năm này, để tăng thêm phúc khí,nữ mạng Bính Ngọ nên sử dụng mặt dây chuyền Vạn Phúc Tri Nhân, được thiết kế với hình tượng ngũ hành năm 2024-2025 là Phúc Đăng Hỏa, mặt trước là chữ VẠN, mặt sau là chữ PHÚC. Mang ý nghĩa lấy vạn điều tốt lành, tăng phúc chiêu tài cho gia chủ. Đây là pháp khí hộ thân, trang sức trợ mệnh giúp chiêu quý nhân, bổ trợ cho ngũ hành năm,, đem lại may mắn, cát khí, vượng khí cho người sử dụng. Vật phẩm được khai quang, trì chú và xem ngày giờ sử dụng để mang lại tác dụng phong thủy tốt nhất. Gia chủ có thể liên hệ trực tiếp đến số điện thoại 0327.726.336 để được tư vấn trực tiếp về vật phẩm hoặc vận hạn của mình.

Tử vi tuổi Ất Hợi 1995 nữ mạng năm 2025: dây chuyền Vạn Phúc Tri Nhân

 Tháng 7/2025 âm lịch 

  • Tử vi tháng 7/2025 tuổi Ất Hợi nữ mạng cho biết, tháng này lưu niên lâm Quan nhập mệnh dự báo điều kiện tốt cho tiền bạc sinh sôi, nảy nở. Thế nên bản mệnh đang có kế hoạch gì muốn thực hiện thì nên bắt tay hành động càng sớm càng tốt. Tháng này cũng khá lý tưởng về mặt tài chính, đầu tư dễ dàng thu được lợi nhuận, sẽ là tháng có lợi cho khía cạnh tiền bạc cho những ai kiên nhẫn đi tìm kiếm cơ hội, không ngừng sai và sửa, rút kinh nghiệm suốt trong những tháng vừa qua. Không những thế, Hỷ Thần còn đem đến nhiều tin vui cho bản mệnh về phương diện tình duyên, người độc thân có cơ hội tìm được đối tượng ưng ý.

Tháng 8/2025 âm lịch 

  • Xem tử vi tháng 8/2025 âm lịch thấy rằng, Đế Vượng nhập mệnh, ngụ ý vận khí sẽ dần tăng. Có thể sẽ có những khó khăn ban đầu, nhưng chỉ cần bạn ý thức được trách nhiệm của mình, chủ động thay đổi, hành sự không nóng vội thì chuyện đâu sẽ có đó, kiên trì nhẫn nại sẽ dẫn tới thành công. Cơ hội không tự nhiên mà đến, vậy thì bạn phải chủ động tạo ra nó. Tuy nhiên, cần cẩn trọng với sự xuất hiện của Quan Phù. Bản mệnh nên tập trung làm ăn theo định hướng của bản thân, không nên chạy theo xu hướng một cách mù quáng mà đầu tư mạo hiểm, chớ nghe lời rủ rê đầu tư hay đứng ra vay mượn, đứng tên thay người khác, cẩn thận vướng vào vòng lao lý. Trong các mối quan hệ, dù có thân thiết đến đâu cũng cần có sự đề phòng cần thiết kẻo bị lừa gạt cả tình cảm lẫn tiền bạc.

Tháng 9/2025 âm lịch 

  • Lưu niên Suy nhập mệnh lại thêm Tử Phù cản trở báo hiệu sức khỏe của gia chủ tháng này có dấu hiệu đi xuống. Ất Hợi nữ mệnh cần phải chú ý giữ gìn sức khỏe của mình. Đặc biệt là khi đối diện với những biến cố của cuộc sống, người tuổi này tránh suy nghĩ quá nhiều, bởi mọi chuyện đâu khắc có đó. Người này cần rèn luyện sức khỏe hợp lý, không làm việc quá sức. Bản mệnh cần chú ý hơn về vấn đề an toàn trong cuộc sống thường ngày, sinh hoạt khoa học, ăn uống điều độ thì thể trạng rất dồi dào.

Tháng 10/2025 âm lịch

  • Tháng gặp lưu niên Bệnh lâm vận, ám chỉ vận trình sẽ dần suy thoái, thuận lợi ban đầu nhưng có thể sẽ có khó khăn về sau gây hao tài tốn của. Vì thế, đối với những việc quan trọng bản mệnh đều phải suy nghĩ kỹ càng, toan tính trước sau, đừng nóng vội mà hỏng việc. Ngoài ra, Tuế Phá và Tướng Quân gây ra những thị phi, điều tiếng cho Ất Hợi nữ mạng trong tháng này. Các mối quan hệ tình cảm, xã giao của tuổi Ất Hợi không lý tưởng, nhiều mâu thuẫn, lắm thị phi, vạ miệng. Nguyên nhân có thể do bản tính nóng nảy, bảo thủ của chính gia chủ. Tốt nhất là nên cố gắng giữ trạng thái tâm lý, cảm xúc ổn định, chớ nên quá kích động dễ dẫn đến những việc ngoài ý muốn.

Tháng 11/2025 âm lịch 

  • Lưu niên Tử nhập mệnh khiến cho các kế hoạch của bạn gặp trục trặc liên tiếp, nữ mạng  có thể bị kẻ tiểu nhân ngấm ngầm hãm hại lúc nào không hay. Lại thêm Đại Hao hung tinh chèn ép, ắt có sự lo lắng về tổn hao tiền của. Cầu tài trong tháng gặp khó khăn, dễ phá tài, phát sinh những khoản chi tiêu bất ngờ, khó tránh phải nợ nần, vay mượn.  Tuy nhiên, có một số thời điểm cát tinh Long Đức hay Thiên Khôi xuất hiện giúp tình hình cải thiện đáng kể.  Chỉ cần bản mệnh làm việc nghiêm túc, nỗ lực lăn xả hết mình, nhiệt tình giúp đỡ người khác thì khi khó khăn ắt có quý nhân hoặc người thân quen dang tay giúp đỡ, chỉ có bạn một hướng đi thoát khỏi bế tắc, các mối quan hệ xã giao được cải thiện đáng kể, tạo bước đệm cho công việc thuận lợi.

Tháng 12/2025 âm lịch

  • Lưu niên Mộ đem lại nhiều ảnh hưởng không mong muốn tới con đường phát triển sự nghiệp của tuổi Ất Hợi 1995 nữ mạng trong tháng này. Sự chủ quan, lơ là có thể khiến bạn vướng phải nhiều sai sót, nhầm lẫn, gây ảnh hưởng đến chất lượng công việc.  Vận khí đã không tốt lại có Bạch Hổ hung tinh rình rập, hung vận có thể ập tới bất cứ lúc nào nếu bạn có suy nghĩ bất chính, đi đường ngang lối tắt, bất chấp tất cả để kiếm tiền. Ngoài ra, tháng này bản mệnh cũng cần cẩn trọng khi tham gia giao thông hoặc khi lao động chân tay, sử dụng đồ vật sắc nhọn, nếu không dễ vướng họa huyết quang

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0989349119