Tử vi tuổi Mậu Dần 1998 nam mạng năm 2025

Xem tử vi tuổi Mậu Dần 1998 nam mạng năm 2025 để biết trước vận trình của mỗi người trong năm có biến động ra sao. Khó khăn chỉ là chướng ngại vật trên đường đời nhắc nhở ta rèn giũa ý chí, thêm vững vàng trước phong ba bão tố để trưởng thành vững vàng hơn. Đức năng thắng số, không trốn chạy khó khăn mà đi xuyên qua nó để chuyển hung thành cát, buồn thành vui.

Tử vi tuổi Mậu Dần 1998 nam mạng năm 2025

Tổng quan tử vi tuổi Mậu Dần  sinh năm 1998  nam mạng năm  Ất Tỵ 2025

Nam mạng Mậu Dần sinh năm 1998 hay còn gọi là Quá Sơn Chi Hổ (Hổ qua rừng), Ngũ hành bản mệnh: Thành Ðầu Thổ (đất trên thành), Tướng xương – Xương con cọp, tướng tinh con thuồng luồng, người này có lá số là Dương Nam. 

Nam mạng Mậu Dần 1998 tính cách có phần cao ngạo, cực kì tự tin, cũng có nhiều khát khao và lý tưởng cao xa. Họ có tham vọng gây dựng sự nghiệp lớn lao, giành địa vị cao trong xã hội và được nhiều người nể trọng. Nên kiểm soát bản thân, đừng quá tham lam kẻo tự hại chính mình. Người này bản chất lương thiện, giàu lòng trắc ẩn, hay giúp đỡ mọi người. Với bạn bè, họ là người đáng tin cậy và là chỗ dựa cho bạn mỗi khi cần. 

Cuộc sống của nam mạng Mậu Dần nhiều lao đao, tuổi nhỏ không được nhiều may mắn lắm, đường công danh và sự nghiệp cũng thường hay lên bổng xuống trầm, cuộc đời không có được những số may, cam chịu cảnh ngang trái với cuộc đời, không bao giờ có sự lo nghĩ cho vẹn toàn. Tâm não hay xao động và có nhiều việc làm cho tâm trí nhiều lo buồn. Cuộc sống có nhiều chán nản vì hoàn cảnh không cho phép phát triển sự nghiệp công danh. Nên cần mẫn và kiên nhẫn mới có thể đoạt lấy sự vinh quang sau này.

 Cuộc đời có thể tìm được một sự nghiệp vững vàng và từ tuổi 36 trở đi, sự nghiệp lúc đó mới vững vàng được. Số tuổi Mậu Dần cũng có cơ hội phát triển mạnh mẽ về công danh, tài lộc và sự nghiệp nếu ăn ở hiền hòa, biết làm phúc đức thì tuổi Mậu Dần hưởng thọ trung bình trên 60 tuổi, và có thể sống lâu hơn nữa theo sự tiền định của Tử Vi, vậy nếu cần có một cuộc sống lâu bền, bạn nên làm phúc đức để được tăng thêm

Xét về địa chi: Dần gặp Tỵ lâm đồng thời cục diện Hình Thái Tuế và Hại Thái Tuế,  công việc làm ăn gặp nhiều khó khăn, thách thức. Kiếm tiền cũng khó khăn hơn trước, lại có điềm thị phi, tiểu nhân đấu đá, mưu sự lớn nhỏ gì đều phải hết sức thận trọng.

Xét về thiên can: Mậu Thổ gặp Ất Mộc là Chính Quan, Chính Quan mang tới dấu hiệu khả quan cho sự nghiệp của nam mạng Mậu Dần trong năm mới. Đây cũng là thời điểm bạn vừa chấm dứt một hành trình dài vất vả, song hành trình ấy cũng mang đến cho bạn những tín hiệu đáng mừng trong tương lai.

Năm 2025 Mậu Dần, trong địa chi Tỵ đã ẩn chứa can Bính Hỏa, Canh Kim và Mậu Thổ.  

  • Mậu gặp Bính là Thiên Ấn, Thiên ấn ghé thăm cho thấy trong năm này, nam mạng Mậu Dần được truyền nguồn cảm hứng sáng tạo để bứt phá trong công việc. Những vấn đề tại nơi làm việc sẽ được bạn giải quyết khéo léo, nhanh gọn và được cấp trên đánh giá rất cao.
  • Mậu  gặp Mậu là Tỷ Kiên,  năm nay bản mệnh có xu hướng muốn tách biệt, làm việc độc lập bởi cho rằng mọi thứ mình làm chỉ có bạn mới hiểu và nắm chắc, có bàn tay người khác nhúng vào rất dễ nảy sinh xung đột. Song cũng bởi thế mà mọi việc phải tự thân một mình cố gắng, đôi khi vất vả mà còn không được ghi nhận xứng đáng vì sức người có hạn. 
  • Mậu gặp Canh là Thực Thần, năm nay nam mạng Mậu Dần được tài tinh Thực Thần chiếu mệnh nên phương diện tài lộc khá dồi dào, chủ yếu nguồn thu đến từ nghề tay trái, đặc biệt thuận lợi cho những người làm nghề tự do hay kinh doanh buôn bán. Tài khí hưng vượng, người tuổi này có duyên buôn bán, được khách hàng tin tưởng, lại nhạy bén với thời cuộc nên càng dễ bề kiếm tiền.

Sao Hạn:  nam mạng  năm 2025 28 tuổi, gặp hạn sao La Hầu. Dân gian có câu “Nam La Hầu, nữ Kế Đô”, ám chỉ đây là sao rất kỵ tuổi Mậu Dần nam mạng. Năm có sao này chiếu sức khỏe giảm sút mạnh, có thể mắc bệnh nghiêm trọng và phải điều trị lâu dài, tốn kém. Công việc làm ăn gặp khó khăn, có thể bị mất mùa hoặc thua lỗ. Xấu nhất là tháng 1 và tháng 7  âm lịch, nên tránh 2 tháng ấy nếu có dự tính việc quan trọng. Để không bị ảnh hưởng bởi hạn do hung tinh này đem lại,  Mậu Dần cần cẩn thận trong lời ăn tiếng nói, nhẫn nhịn để tránh xảy ra mâu thuẫn, xung đột với các mối quan hệ làm ăn, bạn bè, gia đình. Chú ý giữ gìn sức khỏe, đặc biệt là chăm sóc tai, mắt và máu huyết. Giữ tinh thần vui vẻ, lạc quan, luôn bình tĩnh đón nhận mọi vấn đề và tìm hướng giải quyết tối ưu nhất.

Tử vi tuổi Mậu Dần 1998 nam mạng năm 2025: sao La Hầu

Xét về niên hạn: Mậu Dần 1998  nam mạng năm 2025 gặp hạn Tam Kheo.

Hạn này chủ yếu gây thương tật ở tứ chi, các chứng bệnh về xương khớp, phong thấp. Ngoài ra, đi đứng cẩn thận kẻo gặp tai nạn bất ngờ.  Để hạn chế những tác động do hạn này đem lại, gia chủ Mậu Dần nên chú ý khi di chuyển, tham gia giao thông và kể cả khi đi bộ.Thường xuyên luyện tập thể thao phù hợp với độ tuổi để nâng cao sức khỏe cơ thể.

Dù có Thiên Đức và Phúc Đức chiếu mệnh, song vận may không là bao so với vận hung mà Kình Dương và lưu niên Tuyệt gây ra cho vận khí năm mới của nam mạng Mậu Dần. Năm nay, bạn làm gì cũng thấy bị cản trở, không bởi yếu tố khách quan thì chủ quan. Hãy xác định tinh thần rằng năm này, bạn sẽ phải đối diện với sự cạnh tranh khá khốc liệt đến từ đồng nghiệp hoặc đối thủ. Vì vậy, khi bắt tay vào làm việc gì, bạn cần phải chắc chắn với hướng đi và mục tiêu của mình, đừng dễ dàng dao động vì sự tác động của người ngoài.  Bên cạnh những yếu tố khách quan thì chính bản thân nam mạng cũng chưa đủ quyết tâm và kiên trì để phấn đấu nên sự nghiệp xuất hiện mối nguy không nhỏ là điều tất yếu.  Tài lộc chưa có nhiều dấu hiệu tăng tiến, thậm chí có nhiều thời điểm còn giảm sút bất ngờ. Năm nay,  nếu bạn có thể duy trì thói quen chi tiêu khoa học và tiết kiệm thì đã có thể coi là tín hiệu đáng mừng chứng tỏ mọi thứ vẫn còn nằm trong tầm kiểm soát. Trong cung mệnh của nam mạng năm nay có Lực Sỹ cát tinh che chở nên sức khỏe không gặp chuyển biến gì quá lớn. Nếu có cũng chỉ là ốm đau thường, gặp thầy gặp thuốc nhanh khỏi.

Từ các mối quan hệ thiên can, địa chi, sao hạn,thấy rằng: tử vi năm 2025 tuổi Mậu Dần nam mạng sinh năm 1998 ở mức trung bình, không quá khó khăn hay áp lực và cũng chưa có cơ hội bùng nổ. Công việc làm ăn dù đối mặt với không ít khó khăn, thị phi, tiểu nhân quấy phá, nhưng bù lại có quý nhân giúp sức, nỗ lực hết mình vẫn có được thành công như mong đợi. Trong năm có lộc về đất cát, có thể thử sức ở lĩnh vực này. Có điều, hết sức thận trọng kẻo vướng tranh chấp, kiện tụng. Sức khỏe không vấn đề nghiêm trọng nhưng cần đề phòng tai nạn bất ngờ.Tình cảm hài hòa, đón hỷ tín ngập tràn, có thể là tin vui cưới hỏi, cũng có thể là tin mừng đường con cái.  Trong năm nên tránh xa những người bạn không có cùng mục tiêu và lý tưởng với mình, tránh bị rủ rê lôi kéo làm việc xấu kẻo có thể sẽ lạc lối. Nếu có ý định học cao hơn, quý bạn nên cân nhắc kỹ càng, tránh lỡ dở việc quan trọng của đời mình.

Để tiếp tục cải thiện vận may trong tài lộc thầy gia cát khuyên các gia chủ hãy luôn mang bên mình vòng tay Tam Hợp Quý Nhân Dần Ngọ Tuất giúp hóa giải xung sát, chiêu mời quý nhân, quý thần tương trợ, dùng để hóa giải thị phi, tiểu nhân hãm hại, và Kim Bài Thái Tuế để hóa giải Thái Tuế năm 2025. Khi những điều xấu không còn, tốt đẹp sẽ đến với bạn từ đó tài lộc kéo đến ầm ầm, may mắn không gì bằng. Đặc biệt vòng Tam Hợp Quý Nhân cũng được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày giờ sử dụng cho các gia chủ để vật phẩm mang lại công năng phong thủy tốt nhất.

Tử vi tuổi Mậu Dần 1998 nam mạng năm 2025: vòng tay Tam Hợp Quý Nhân Dần Ngọ Tuất

 Vận hạn tuổi Mậu Dần 1998 cụ thể từng tháng năm 2025

Tháng 1/2025

  • Tháng đầu năm 2025  có thể nói là thời điểm vô cùng may mắn đối với bản mệnh khi được sự trợ giúp từ các cát tinh Phúc Đức, Thiên Đức. Bạn không gặp phải biến cố gì trong cuộc sống, hơn nữa sự nghiệp cũng như công việc làm ăn tiến triển thuận lợi, mưu sự lớn nhỏ đều dễ gặt hái thành công. Có thể nói, đây là thời điểm thu hoạch sau khoảng thời gian dài cố gắng từ những năm tháng trước đó. Sức khỏe cũng rất tốt khi được Lực sĩ trợ mệnh. Nhìn chung mọi sự đều tốt đẹp trong tháng đầu năm. Duy chỉ có lưu niên Tuyệt nhập mệnh khiến cho các mối quan hệ xã giao  trong tháng này không còn hữu hảo, bản mệnh ăn nói giữ mồm giữ miệng mới tránh được thị phi. Ngoài ra, đề phòng tiểu nhân lợi dụng hoặc lừa gạt tiền bạc.

Tháng 2/2025 

  • Trong tháng có Lộc Tồn nên vận khí của nam mạng khá tốt. Tuy nhiên, nếu có ý định bắt đầu một kế hoạch đầu tư mới, hãy tìm hiểu và lựa chọn đúng người, đúng hạng mục. Đừng giao phó tiền của mình cho người khác quản lý, lợi bất cập hại. Lưu ý rằng tháng này có lưu niên lâm Thai, tức là mọi việc ở giai đoạn “thai nghén”, nên tính toán thận trọng hơn là nóng vội kẻo vận xui ập tới khiến tiền bạc hao tổn. Tài vận chưa thật sự ổn định, lại thêm hung tinh Điếu Khách  chủ về phá sản nhắc nhở người Mậu Dần nam mạng cần đề phòng mất tiền mất của. Đầu tư kinh doanh trong tháng phải toan tính thật thận trọng kẻo sai một ly đi một dặm.

Tháng 3/2025 

  • Nam mạng Mậu Dần có nhiều bước phát triển rõ rệt trong tháng khi được lưu niên Dưỡng trợ mệnh.  Bản mệnh giữ được cái đầu lạnh, sự bình tĩnh và sáng suốt, nên thường là người đầu tiên nắm bắt các cơ hội, đem về nhiều lợi ích cho bản thân và tập thể.. Tuy nhiên, Đà La và Quan Phủ hung tinh đem đến nhiều tai ương, rắc rối, bị tiểu nhân phá hoại trong tháng này. Điềm báo còn thấy có họa thị phi rình rập, thậm chí còn dẫn đến kiện tụng. Bởi vậy nên thời điểm này, bạn cần cẩn trọng trong các mối quan hệ làm ăn kẻo phải chịu nhiều thua thiệt hơn cả.

Tháng 4/2025

  • Lưu niên Trường sinh dự báo về vận khí hanh thông, mưu sự dễ thành, tháng này cũng thích hợp để nam mạng Mậu Dần thực hiện các việc đại sự. Đây là một tháng quý nhân luôn song hành trên mỗi bước thành công của bản mệnh. Mọi việc có chiều hướng đi lên, nhân lúc này hãy tiến hành những việc quan trọng hoặc dự định ấp ủ từ trước đó vì khả năng thành công rất cao. Tuy nhiên, dù có thông thuận đến đâu bản mệnh cũng hãy nhớ dè chừng Thái Tuế hung tinh, hãy cẩn thận trước những chiêu trò chơi xấu của đối thủ cạnh tranh hoặc những lời nịnh bợ của người khác, nếu dễ dàng tin theo thì bạn dễ lạc mất phương hướng của mình.

Tháng 5/2025 âm lịch 

  • Tình cảm, gia đạo của bạn trong tháng này khá tốt khi có lưu niên Mộc Dục  và Tam Hợp trợ mệnh ít sóng to gió lớn. Người tuổi này giỏi vun vén nhà cửa, điều hòa các mối quan hệ với bạn đời và con cái rất tốt nên giữ gìn được không khí hài hòa, vui vẻ trong gia đình.  Bên cạnh đó cũng cần lưu ý, sự xuất hiện đồng thời của Thiên Không và Đại Hao hung tinh sẽ khiến cho tình trạng phá tài của bản mệnh tháng này thêm phần nghiêm trọng. Mậu Dần nam mạng cần phải lưu ý đề phòng, quản lý tốt tiền của cá nhân, tránh bị cướp bóc, mất trộm.

Tháng 6/2025 âm lịch

  • Tháng này có Quan Đới  nâng đỡ, vận trình sự nghiệp của Mậu Dần nam mạng sẽ trở nên hanh thông hơn khoảng thời gian trước đó rất nhiều. Chỉ cần bạn chịu bỏ công bỏ sức thì ắt thu được thành quả xứng đáng. Ngoài ra, bạn cần nhớ rằng, Tang Môn và Bệnh Phù xuất hiện trong tử vi tháng này nhắc nhở bản mệnh cần chú ý các tai nạn có thể xảy ra. Vì thế bản mệnh khi tham gia giao thông phải cố gắng đảm bảo an toàn ở mức tối đa nếu không có nguy cơ tai nạn, va chạm gây tổn hại tiền bạc, ảnh hưởng tới sức khỏe. 

Các gia chủ tuổi Mậu Dần nam mạng trong thời gian này sẽ cần phải sử dụng Vòng Cổ Minh Quang Pháp Bảo để bổ trợ thân mệnh cho mình. Đây là vật phẩm hoàn hảo chứa đựng linh khí trời đất, được hội tụ bởi những tinh hoa phật pháp cùng sự chắt lọc những tinh tuý linh thiêng của đất trời chứa nguồn năng lượng xua tan được tà ma. Đem theo vật phẩm này bên mình sẽ hỗ trợ tốt cho sức khỏe gia chủ, là vật phẩm hộ thân tăng cường vận khí giúp gia chủ đón tài lộc, nhận được nhiều may mắn cả trên con đường tình duyên và sự nghiệp. Vật phẩm phong thủy Minh Quang Pháp Bảo đã được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày sử dụng, để mang lại tác dụng phong thủy tốt nhất cho gia chủ.

Tử vi tuổi Mậu Dần 1998 nam mạng năm 2025: Vòng Cổ Minh Quang Pháp Bảo 

 Tháng 7/2025 âm lịch 

  • Lâm Quan mở ra nhiều cơ hội thăng tiến cho nam mạng nếu bạn biết tận dụng thời cơ đúng lúc. Tháng này rất phù hợp để cầu chức cầu danh, hứa hẹn những chức vụ mới, vị trí mới đầy xứng đáng với nỗ lực đã bỏ ra.  Diễn biến tài lộc trong tháng này cũng  có nhiều tín hiệu tích cực nhờ hàng cát tinh Thiên Việt chiếu mệnh. Việc kiếm tiền khá suôn sẻ, cũng được người giúp đỡ nên làm ăn có lãi.  Ngoài ra, Thiếu  Âm và Hỷ Thần cũng đem về điềm báo tốt cho gia đạo. Mối quan hệ đôi lứa và vợ chồng bình lặng, ít sóng gió, con cái chăm ngoan, giỏi giang. Tuy nhiên, không tránh khỏi 1 vài thời điểm gặp rắc rối bởi cục diện Tương Xung đem lại, nhưng vận khí tốt nên những khó khăn đó cũng sẽ qua nhanh thôi.

Tháng 8/2025 âm lịch 

  • Cát tinh Đế Vượng cho thấy bạn vẫn luôn có cơ hội để gặt hái thành công, cốt là bạn phát triển theo đúng thế mạnh của mình, không sợ gian nan, vất vả. Thêm vào đó, hãy hành xử cho phải phép, như vậy bạn mới có thể gây ấn tượng tốt đẹp cho mọi người xung quanh. Trong tháng còn có hung tinh Phi Liêm và Quan Phù ẩn tàng, bên cạnh những may mắn trên thì bản mệnh cần lưu ý luôn có tiểu nhân ở bên rình rập. Bạn cần chú ý từng lời nói, hành động của mình, đề phòng bất trắc, tránh để tiểu nhân nắm được sơ hở trong tay.

Tháng 9/2025 âm lịch 

  • Tài lộc trong tháng này của bản mệnh kém sắc do vận khí không tốt từ lưu niên Suy gây ra. Tiền làm ra cũng khá nhưng hao tổn nhanh chóng, khó tiết kiệm, chi tiêu nhiều cho cuộc sống và công việc làm ăn. Vẫn may mắn khi Tam Hợp và Tấu Thư cát tinh giúp Mậu Dần phát huy được khả năng ăn nói của mình trong tháng này. Thậm chí bản mệnh có thể biến nguy thành cơ nhờ vào việc ăn nói khéo léo, thu phục lòng người.

Tháng 10/2025 âm lịch

  • Lưu niên Bệnh nhập mệnh cho thấy nam mạng Mậu Dần phải chịu nhiều ảnh hưởng tiêu cực trong tháng này khi làm việc căng thẳng kéo dài mà không nghỉ ngơi hợp lý. Tinh thần căng thẳng do phải chịu nhiều áp lực, đối đầu với thị phi và tranh chấp, mâu thuẫn thường xuyên. Nếu không có giải pháp kịp thời thì rất dễ phải gánh chịu hậu quả nặng nề. Tướng Quân gây ảnh hưởng hầu hết đến các phương diện cuộc sống của con giáp này, khiến các mối quan hệ của bạn bị ảnh hưởng, làm công việc gì cũng không được như ý muốn. Vì vậy, người tuổi này cần hết sức kiềm chế bản tính nóng nảy, hạn chế mâu thuẫn với mọi người xung quanh kẻo rước họa lúc nào không biết. Khi được giao cho phụ trách công việc nào, cần làm hết mình, nếu giữ tinh thần làm việc đối phó, bạn sẽ dễ mắc lỗi sai, gây ảnh hưởng đến bản thân và cả tập thể.

Tháng 11/2025 âm lịch 

  • Bước sang tháng 11/2025 âm lịch,  lưu niên  tử cho thấy bạn do dự, không tự tin, làm gì cũng không chắc chắn. Thời gian này, nam mạng Mậu Dần nếu không xác định được lập trường vững vàng thì bạn khó có thể vượt qua những thử thách. Hãy chấp nhận đối mặt với trở ngại và xem đó là bài học quan trọng của cuộc đời mình, chỉ có như thế bạn mới có thể đạt được những điều mình mong muốn. Tháng này có Tiểu Hao rình rập, dù ảnh hưởng không quá lớn nhưng bạn cũng nên giữ túi tiền cho cẩn thận, đề phòng kẻ xấu lừa gạt tiền bạc hoặc mất tiền vì tình. Đặc biệt, thận trọng với những người ngỏ lời vay tiền của bạn nhằm mục đích không chính đáng, kẻo tiền chỉ đi mà không có đường quay trở về. Sự nghiệp của bản mệnh cũng không chỉ toàn những điều không như ý. Có một số thời điểm cát tinh Thiên Khôi và Long Đức  cát tinh xuất hiện mang tính chất giải cứu kịp thời, được tổ tiên độ mệnh cát lành.

Tháng 12/2025 âm lịch

  • Lưu niên Mộ nhập mệnh tháng này cho thấy, sự nghiệp của nam mạng Mậu Dần tiềm ẩn nhiều huyền cơ, là hung hay cát vẫn chưa thể nói chắc chắn, nhưng nếu như ngay từ bây giờ bạn tập trung và nỗ lực nghiêm túc thì chặng đường phía trước sẽ dễ đi hơn rất nhiều. Tháng cuối năm, công việc bận rộn, lao lực lại thêm Bạch Hổ Hung tinh dự báo những vấn đề gây bất lợi cho sức khỏe do đó, Mậu Dần nam mạng không được chủ quan. Có thể vì bạn thường xuyên thức khuya, ăn uống thiếu lành mạnh nên sức đề kháng giảm sút.

 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0989349119