Tử vi tuổi Mậu Dần 1998 nữ mạng năm 2025

Xem tử vi tuổi Mậu Dần 1998 nữ mạng năm 2025 để biết trước vận trình của mỗi người trong năm có biến động ra sao. Khó khăn chỉ là chướng ngại vật trên đường đời nhắc nhở ta rèn giũa ý chí, thêm vững vàng trước phong ba bão tố để trưởng thành vững vàng hơn. Đức năng thắng số, không trốn chạy khó khăn mà đi xuyên qua nó để chuyển hung thành cát, buồn thành vui.

Tử vi tuổi Mậu Dần 1998 nữ mạng năm 2025

Tổng quan tử vi tuổi Mậu Dần  sinh năm 1998  nữ mạng năm  Ất Tỵ 2025

Nữ mạng Mậu Dần sinh năm 1998 hay còn gọi là Quá Sơn Chi Hổ (Hổ qua rừng), Ngũ hành bản mệnh: Thành Ðầu Thổ (đất trên thành), Tướng xương – Xương con cọp, tướng tinh con thuồng luồng, người này có lá số là Dương Nữ. 

Nữ tuổi Mậu Dần tính cách mạnh mẽ, quyết đoán. Người này “cực kỳ” tự tin, thích khám phá những điều mới mẻ, cuộc sống năng động. Tuy nhiên, trong hôn nhân, vợ chồng có thể gặp bất hòa nên cần có sự chia sẻ, tin tưởng thì gia đình mới ấm êm và hạnh phúc. Nữ Mậu Dần muốn đạt được may mắn phải trải qua độ tuổi 30 trở đi. Tiền vận của họ gặp không ít gian truân, khó khăn. Mãi đến thời trung vận cơ hội mới xuất hiện, lúc này cần nắm bắt kịp thời để xây dựng địa vị của mình vững chắc và có thể bổ trợ cho hậu vận về sau được sung túc, an nhàn.

Xét về địa chi: Dần gặp Tỵ lâm đồng thời cục diện Hình Thái Tuế và Hại Thái Tuế, cẩn trọng trong hùn hạp làm ăn kẻo bị kẻ xấu lợi dụng. Các mối quan hệ xã giao không còn hữu hảo, ăn nói giữ mồm giữ miệng mới tránh được thị phi. 

Xét về thiên can: Mậu Thổ gặp Ất Mộc là Chính Quan, cho thấy những người làm lãnh đạo thường đưa ra được những quyết sách đúng đắn, giúp tập thể phát triển ổn định và nhanh chóng hơn xưa. Những thành tích gặt hái được giúp tập thể thu về không ít lợi nhuận.

Năm 2025 Mậu Dần, trong địa chi Tỵ đã ẩn chứa can Bính Hỏa, Canh Kim và Mậu Thổ.  

  • Mậu gặp Bính là Thiên Ấn, Thiên ấn giúp cho nữ mạng Mậu Dần có thể nhận được nhiều tin tốt về công việc. Thái độ tích cực đóng vai trò quan trọng, giúp bạn có được những kết nối tốt, điều này thực sự giá trị.
  • Mậu  gặp Mậu là Tỷ Kiên, nữ mạng Mậu Dần có cơ hội thể hiện thế mạnh của bản thân một cách rõ ràng hơn. Bạn đưa ra được những quyết định sáng suốt. Dù gặp phải bất cứ tình huống nào người tuổi này cũng xử lý nhanh gọn, hợp tình hợp lý, ngày càng chứng tỏ được vị thế quan trọng của mình trong tập thể. 
  • Mậu gặp Canh là Thực Thần, được Thực Thần nâng đỡ nên tài lộc khá dồi dào, người đầu tư kinh doanh lại càng có lộc trong năm nay. Cơ hội đang mở ra trước mắt, người tuổi này chỉ cần nhanh chóng nắm bắt được thì tiền bạc chẳng bao giờ lo túng thiếu. 
  • Sao Hạn:  nữ mạng  năm 2025 28 tuổi, gặp hạn sao Kế Đô. Đây được coi là một hung tinh với cả nam và nữ. Chính vì thế năm nào bị sao Kế Đô chiếu mệnh xem như năm đó bị xấu. Đặc biệt ảnh hưởng rất xấu đến phái nữ, riêng những người có thai hay sinh đẻ trong hạn sao này thường ít bị ảnh hưởng. Gặp hạn sao này mưu sự thường khó khăn, thành ít bại nhiều. Tuy nhiên, nữ giới thường kỵ nhiều hơn nam giới, cần chú ý tháng 3 và tháng 9 âm lịch.
Tử vi tuổi Mậu Dần 1998 nữ mạng năm 2025: sao Kế Đô

Xét về niên hạn: Mậu Dần 1998  nữ mạng năm 2025 gặp hạn Thiên Tinh. Người xưa có câu thơ như sau để miêu tả Hạn Thiên Tinh: “Thiên Tinh phải mắc dạ tai, ngục hình”. Như vậy, khi gặp năm có vận hạn này Mậu Dần nữ mạng dễ bị gặp những rắc rối có liên quan mật thiết đến luật pháp. Rắc rối này có thể là bị kiện cáo, nặng hơn thì bị truy tố, xét xử và mang án phạt, thậm chí là đi tù. Ngoài kiện cáo ra, một dạng tai nạn trong câu thơ trên đó là tai nạn xảy ra về ban đêm. “Dạ tai” với chữ dạ có nghĩa là đêm tối, tai nạn xảy về đêm thường là gặp phải trộm cướp, ngã khi trời tối,… Ngoài ra Hạn Thiên Tinh còn có ý nghĩa chủ về bệnh tiêu hóa, đau bụng, đau dạ dày, nặng hơn có thể bị ngộ độc, phụ nữ có thai dễ bị sảy, hư thai. Mậu Dần nữ mạng trong năm nay cần chú ý đến sức khỏe của mình. Một trong những cách hóa giải Hạn Thiên Tinh trong cuộc sống là tu dưỡng bản thân. Bạn cần trau dồi đạo đức phẩm hạnh và làm nhiều việc thiện, tích lũy thêm công đức, phúc phận. Nên ủng hộ, quyên góp những người có hoàn cảnh khó khăn nếu như có điều kiện.

Lưu niên Lâm Quan nhập mệnh cho thấy, năm mới nữ mạng Mậu Dần duy trì được năng lượng tích cực trong mọi khía cạnh mà mình tham gia. Dù việc lớn hay việc nhỏ bạn đều không nề hà, ai nhờ cũng làm. Nữ mạng tuổi này nổi bật với tư duy nhạy bén, khả năng phân tích của bạn cũng được chú ý vì có những đánh giá khác biệt, mới lạ so với mọi người. Thiên Đức và Phúc Đức cát tinh mang tới cơ hội phát tài phát lộc cho bản mệnh. Dự báo năm nay sẽ mang đến nhiều tín hiệu tích cực cho bạn về mặt tài chính. Bạn sẽ tìm thấy không ít cơ hội để đầu tư và nâng cao tài chính cá nhân. Tuy nhiên nó không xuất hiện một cách rõ ràng mà bạn cần phải dành nhiều thời gian để suy xét và khai mở ra vận may cho mình. Một vài thời điểm trong năm chịu tác động xấu từ Đà La và Quan Phủ hung tinh, đem đến điềm báo có tiểu nhân quấy phá, ảnh hưởng cuộc sống của bạn. Cho dù cố gắng hài hòa nhưng bạn vẫn có thể nổi nóng khi những kẻ phá đám xuất hiện trong cuộc đời bạn. Rắc rối cũng có thể xuất hiện dưới dạng kiện tụng hay tranh chấp pháp lý.

Từ các mối quan hệ thiên can, địa chi, sao hạn thấy rằng:  Nữ mạng Mậu Dần sẽ có một năm công việc làm ăn vất vả, áp lực, tiền bạc hao tán nhiều. Điềm tiểu nhân và quý nhân song hành, có kẻ phá đám cũng có người giúp đỡ, công việc có thăng có trầm nhưng chưa đến độ quá bi đát hay rực rỡ, đa phần duy trì ở mức trung bình. Trong năm công việc làm ăn gặp tiểu nhân quấy phá, hợp tác thất bại, có thể vướng tranh chấp, kiện tụng. Nên tránh xa những người bạn không có cùng mục tiêu và lý tưởng với mình, tránh bị rủ rê lôi kéo làm việc xấu kẻo có thể sẽ lạc lối. Sức khỏe có dấu hiệu bất ổn, ốm đau vặt liên miên, tốn nhiều tiền của để chữa trị bệnh tật. 

Để tiếp tục cải thiện vận may trong tài lộc thầy gia cát khuyên các gia chủ hãy luôn mang bên mình vòng tay Tam Hợp Quý Nhân Dần Ngọ Tuất giúp hóa giải xung sát, chiêu mời quý nhân, quý thần tương trợ, dùng để hóa giải thị phi, tiểu nhân hãm hại, và Kim Bài Thái Tuế để hóa giải Thái Tuế năm 2025. Khi những điều xấu không còn, tốt đẹp sẽ đến với bạn từ đó tài lộc kéo đến ầm ầm, may mắn không gì bằng. Đặc biệt vòng Tam Hợp Quý Nhân cũng được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày giờ sử dụng cho các gia chủ để vật phẩm mang lại công năng phong thủy tốt nhất.

Tử vi tuổi Mậu Dần 1998 nữ mạng năm 2025: vòng tay Tam Hợp Quý Nhân Dần Ngọ Tuất 

2. Vận hạn tuổi Mậu Dần 1998 cụ thể từng tháng năm 2025

Tháng 1/2025

  • Sự nghiệp của bản mệnh trong tháng đầu năm tiến triển tương đối thuận lợi khi được sự tương hỗ của các cát tinh Thiên Đức, Lâm Quan. Đa số những kế hoạch bạn đặt ra đều đạt được những kết quả như ý muốn. Quý nhân xuất hiện cũng sẽ giúp bạn nhanh chóng tìm ra hướng đi mới cho công việc, giải quyết những khó khăn, vướng mắc tạm thời. Tuy nhiên, dù mọi việc tiến triển thuận lợi đến mấy, bạn cũng chớ nên kiêu ngạo quá mức hoặc thờ ơ, lơ là. Đà La hung tinh cảnh báo kẻ tiểu nhân có thể xuất hiện bất cứ lúc nào và tìm cách để phá hủy công lao bạn gây dựng suốt bấy lâu nay. Vì vậy, hãy luôn nâng cao cảnh giác trong mọi việc, mọi lúc. Trong tháng có Quan Phủ nên cần cẩn trọng khi làm việc công quyền kẻo dính dáng đến kiện tụng, tổn hại thanh danh và tiền bạc.

Tháng 2/2025 

  • Vận trình của nữ mạng Mậu Dần vẫn đang trên đà tăng trưởng ổn định vào tháng Kỷ Mão này khi được Quan Đới tích cực ủng hộ bạn tiến về phía trước. Bạn có thể nhận được một số cơ hội phát triển nghề nghiệp như thăng chức, tăng lương hoặc chuyển sang các vị trí có tiềm năng cao hơn. Việc làm ăn trong tháng có sự mở mang lại thêm Lộc Tồn trợ mệnh, hứa hẹn đem về cho bạn những khoản lợi nhuận rủng rỉnh, thu nhập không ngừng gia tăng, đời sống nhờ vậy cũng được cải thiện tích cực.  Sức khỏe của nữ mạng Mậu Dần trong tháng này được Bác Sỹ chiếu mệnh không gặp vấn đề nào quá nghiêm trọng nhưng vẫn nên chú ý chăm sóc cơ thể.

Tháng 3/2025 

  • Mộc Dục mang đến tinh thần lạc quan và tràn đầy hy vọng cho nữ mạng Mậu Dần trong tháng này. Nhất là khi nhìn lại cách bản thân vượt qua những trở ngại, khó khăn vừa qua, bạn có chút tự hào về bản thân. Tuy nhiên, Kình Dương hung tinh mang điềm báo vận quý nhân kém sắc trong khi vận tiểu nhân vượng, lúc khó khăn chống chọi một mình, vất vả tứ bề.  Việc kinh doanh, buôn bán gặp nhiều bất lợi. Có điềm bị phá hoại hoặc hãm hại sau lưng, thận trọng trong hùn hạp làm ăn kẻo tiền mất tật mang. Phương diện sức khỏe được Lực Sỹ cát tinh tương trợ nên bản mệnh không gặp vấn đề gì trong tháng này. Gia chủ vẫn duy trì được thể trạng ổn định, nhờ vậy mà bạn có sức lực đối diện với những khó khăn, thách thức xảy ra bất chợt.

Tháng 4/2025

  • Được lưu niên Trường SinhThanh Long trợ lực mạnh mẽ, con đường công danh, sự nghiệp của nữ mạng trong tháng này đang rất rộng mở. Tinh thần làm việc ngày càng hăng say, kết hợp với sự thông minh, kinh nghiệm, bản mệnh có thể đưa ra những ý tưởng sáng tạo rất hữu ích. Tuy nhiên, dù được nhiều yếu tố thuận lợi nâng đỡ, nữ mạng cũng chớ nên lơ là, sơ suất kẻo những sự cố có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Tháng này vẫn chịu tác động của Thái Tuế hung tinh nên bản mệnh cần chú ý hơn trong cách hành xử, dù có thành công cũng không được tỏ vẻ kiêu ngạo, coi thường người khác, dễ khiến kẻ tiểu nhân ngứa mắt và tìm cách hãm hại.

Tháng 5/2025 âm lịch 

  • Tử vi tháng 5/2025 tuổi Mậu Dần nữ mạng  âm lịch, lưu niên DưỡngTam Hợp nhập mệnh là cát lợi cho bản mệnh ở khía cạnh công việc, có thể bạn được hỗ trợ rất nhiều để đạt được những mục tiêu cao hơn trên con đường sự nghiệp. Tuy nhiên, vấn đề nội lực của bạn cũng đóng vai trò quan trọng chứ không đơn giản là chỉ dựa vào vận may hay cơ hội bên ngoài. Tháng này có Tiểu Hao và Thiên Không rình rập, dù ảnh hưởng không quá lớn nhưng bạn cũng nên giữ túi tiền cho cẩn thận, đề phòng kẻ xấu lừa gạt tiền bạc hoặc mất tiền vì tình. Đặc biệt, thận trọng với những người ngỏ lời vay tiền của bạn nhằm mục đích không chính đáng, kẻo tiền chỉ đi mà không có đường quay trở về.

Tháng 6/2025 âm lịch

  • Phương diện sự nghiệp của tuổi Mậu Dần nữ mạng  trong tháng mới đối mặt với không ít thách thức. Mọi thứ dễ chệch khỏi quỹ đạo ban đầu khiến bạn rất vất vả để điều chỉnh lại như mong muốn. Chịu tác động từ lưu niên Thai, hung vận khá lớn, vận khí giảm sút, làm việc không tập trung rất dễ phạm sai lầm. Bản mệnh được khuyên làm gì cũng phải tính toán cẩn thận, dòm trước ngó sau, chớ nên vội vàng, bất chấp hậu quả mà có ngày rước họa vào thân. Ngoài ra, sự xuất hiện của Tang Môn trong tháng này mang theo điềm trong gia đình, họ hàng có chuyện buồn, ma chay. Cần chuẩn bị tâm lý sẵn sàng để không ảnh hưởng quá nhiều tới đời sống tinh thần. Một khi tinh thần xuống dốc thì sức khỏe cũng bị kéo theo.

Trong năm này, để tăng thêm phúc khí,nữ mạng Mậu Dần nên sử dụng mặt dây chuyền Vạn Phúc Tri Nhân, được thiết kế với hình tượng ngũ hành năm 2024-2025 là Phúc Đăng Hỏa, mặt trước là chữ VẠN, mặt sau là chữ PHÚC. Mang ý nghĩa lấy vạn điều tốt lành, tăng phúc chiêu tài cho gia chủ. Đây là pháp khí hộ thân, trang sức trợ mệnh giúp chiêu quý nhân, bổ trợ cho ngũ hành năm,, đem lại may mắn, cát khí, vượng khí cho người sử dụng. Vật phẩm được khai quang, trì chú và xem ngày giờ sử dụng để mang lại tác dụng phong thủy tốt nhất. Gia chủ có thể liên hệ trực tiếp đến số điện thoại 0327.726.336 để được tư vấn trực tiếp về vật phẩm hoặc vận hạn của mình.

Tử vi tuổi Mậu Dần 1998 nữ mạng năm 2025: dây chuyền Vạn Phúc Tri Nhân

 Tháng 7/2025 âm lịch 

  • Vận trình công việc của nữ mạng trong tháng này thuận lợi khi có được sự nâng đỡ từ Thiên Việt, Thiếu Âm cát tinh. Nhân lúc này hãy thực hiện những dự định mà bạn đang ấp ủ, đừng ngại ngùng hay trì hoãn đánh mất đi cơ hội của mình. Trong tháng còn được Tấu thư cát tinh chiếu mệnh cho thấy bản mệnh giỏi giao tiếp và điều này trở thành lợi thế của bạn, nhờ đó mà có thể thuyết phục được khách hàng của mình tin tưởng. Thế nên tuy thời gian này có mệt mỏi, căng thẳng nhưng bù lại là thành tích đạt được khá đáng kể. Tuy nhiên, lưu niên TuyệtTương Xung nhập mệnh, tình cảm xuất hiện trục trặc. Các mối quan hệ xã giao rối ren, ảnh hưởng xấu đến tâm sinh lý, điều bản mệnh cần làm nhất trong lúc này là dĩ hòa vi quý, bình tĩnh giải quyết thì mọi công việc mới suôn sẻ được.

Tháng 8/2025 âm lịch 

  • Vận trình tháng này của bản mệnh không tốt, sức khỏe của Mậu Dần nữ mạng xuất hiện tình trạng hư nhược, yếu ớt do lưu niên Mộ gây ra. Nhất là những ai đang có cuộc sống chông chênh lúc này có vẻ đang suy nghĩ quá nhiều, căng thẳng vì công việc nên nhiều đêm mất ngủ, ăn uống không ngon miệng. Đen đủi không dừng lại ở đó, Phi Liêm xuất hiện khiến bạn dễ gặp chuyện thị phi, chẳng phải việc mình làm nhưng cũng có thể phải chịu tiếng oan, ảnh hưởng đến thanh danh. Bạn cần phải kiểm soát cảm xúc của mình thật tốt, giữ các mối quan hệ xã giao hòa hảo. Chỉ 1 phút bốc đồng cũng có thể khiến bạn mắc sai lầm, mang họa vào thân.

Tháng 9/2025 âm lịch 

  • Lưu niên Tử cho thấy tháng mới của bản mệnh có nhiều sự chuyển biến đáng kể. Công việc tháng này có vẻ như khá bấp bênh và chưa được vững chãi cho lắm, tâm trạng của nữ mạng lên xuống thất thường gây ảnh hưởng tới công việc hiện tại, nhiều người còn bỏ việc hoặc quá hấp tấp nên gây ra sai lầm lớn. May mắn có Tam Hợp cục chiếu cố nên đường tiền bạc, công danh có nhiều bước tiến mới. Tử Phù chủ tang thương, rắc rối báo hiệu tình hình sức khỏe không tốt. Bản mệnh chú ý chăm sóc sức khỏe của bản thân, đi lại cẩn thận, tránh làm việc quá sức, có thể cậy nhờ người khác chứ đừng tự mình làm mọi thứ.  Ngoài ra, tháng này, bản mệnh cũng phải hết sức lưu ý vấn đề ăn uống, tình trạng tiêu hóa kém dễ dẫn đến các triệu chứng khó chịu, ngộ độc thực phẩm…

Tháng 10/2025 âm lịch

  • Sức khỏe của người tuổi Mậu Dần nữ mạng chịu tác động nhiều từ lưu niên Bệnh và Bệnh Phù. Đây có thể coi là 1 tháng khá vất vả, tất bật vì công việc của bản mệnh. Do đó, liên tục xuất hiện cảm giác mệt mỏi, uể oải, chán ăn, cơ thể suy nhược rõ rệt. Vì phải đối mặt và xử lý với rất nhiều khó khăn, điều phiền phức,  nữ mạng tuổi này nảy sinh tâm lý tiêu cực, càng sống thu mình, ít chia sẻ, cảm xúc không được phát tiết ra bên ngoài nên càng u uất, bực dọc. Đó chính là nguồn cơn đau ốm, bệnh tật. Theo đó, tháng này bản mệnh nên dành nhiều thời gian chăm sóc bản thân mình nhiều hơn. Đừng để bản thân quá căng thẳng và áp lực mà ngã bệnh lúc nào không hay. 

Tháng 11/2025 âm lịch 

  • Tháng Mậu Tý chưa thấy điểm nào nổi bật về quan vận của người nữ mệnh Mậu Dần.  Lộ trình thăng tiến cũng khá nhạt nhòa, cần phải nỗ lực gấp nhiều lần so với trước may ra mới đạt được mục tiêu. Nguyên do là bởi lưu niên Suy nhập mệnh, ảnh hưởng tiêu cực đến suy nghĩ của bản mệnh. Chính vì thế mà động lực phấn đấu bị gián đoạn, khó thăng tiến tự nhiên. Trong tháng, đương đầu với Đại Hao hung tinh tài lộc của nữ mạng Mậu Dần có biến động khá lớn, khi được rất nhiều, lúc mất cũng không hề ít, áp lực kinh tế lớn hơn so với  thời gian trước. Vì thế, hãy cân nhắc kỹ càng, lập kế hoạch tài chính cụ thể mới tránh được tình 

Tháng 12/2025 âm lịch

  • Nhờ có Đế Vương soi rọi mà những quyết định của tuổi Mậu Dần 1998 nữ mạng trong tháng này thường đúng đắn và cho lại kết quả rực rỡ hơn cả mong đợi. Bạn nhận ra bản thân mới chính là người tạo ra may mắn cho mình khi mà bạn chăm chỉ, kiên nhẫn nên cuối cùng công sức cũng đã được đền đáp. Không những thế, cát tinh còn tạo điều kiện thuận lợi cho việc hợp tác làm ăn của bạn. Hứa hẹn bạn sẽ gặp được đối tác uy tín sau thời gian dài tìm kiếm. Nhưng cũng cần chú ý, Bạch Hổ hung tinh cảnh báo, công việc của bạn đang trên tiến triển thuận lợi, vì vậy mà bạn có thể bị nhiều kẻ xấu ganh ghét. Đối phương tung ra những chiêu trò thị phi hòng phá bĩnh những kế hoạch của bạn.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0989349119