Tử vi tuổi Tân Tỵ 2001 nam mạng năm 2025

Xem tử vi tuổi Tân Tỵ 2001 nam mạng năm 2025 để biết trước vận trình của mỗi người trong năm có biến động ra sao. Khó khăn chỉ là chướng ngại vật trên đường đời nhắc nhở ta rèn giũa ý chí, thêm vững vàng trước phong ba bão tố để trưởng thành vững vàng hơn. Đức năng thắng số, không trốn chạy khó khăn mà đi xuyên qua nó để chuyển hung thành cát, buồn thành vui.

Tử vi tuổi Tân Tỵ 2001 nam mạng năm 2025

 Tổng quan tử vi tuổi Tân Tỵ  sinh năm 2001  nam mạng năm  Ất Tỵ 2025

Nam mạng Tân Tỵ sinh năm 2001 hay còn gọi là Đông Tàng Chi Xà (Rắn ngủ đông). Ngũ hành bản mệnh: Bạch Lạp Kim (Chân đèn bằng vàng), Tướng xương –  Xương con cọp, tướng tinh con thuồng luồng, người này có lá số là âm nam.

Cuộc đời nam Tân Tỵ tuổi nhỏ gặp phải nhiều đau xót, số mệnh của họ không dựa được vào sự giúp đỡ của gia đình thân tộc, vì thế nên trong suốt cuộc đời lúc nào họ cũng muốn đi hoang và buồn chán với kiếp sống của mình. Số kiếp người này phải trải qua rất nhiều sóng gió, cuộc đời có nhiều thương đau, rất ít khi họ nhận được sự an ủi từ người khác ngay cả đối với người thân tộc hay gia đình. Các vấn đề về gia đạo không mấy êm đẹp, cộng thêm nhiều sự phiền muộn ở trong lòng, nên gia cảnh sẽ có những biến động nhất định. Công danh của bạn cũng không được ổn định lên xuống thất thường không được sáng tỏ, nên luôn cảm thấy ưu tư phiền muộn vào khoảng tuổi 30 trở đi thì đường công danh mới có tiến triển. Về tài lộc không được tốt, luôn ở trong tình trạng thiếu kém cho đến tuổi 35 trở đi. Bạn không nên tự trách mình và chuốc lấy phiền muộn vì đó là số kiếp và và định mệnh mà tuổi bạn phải chịu như vậy. Nếu bạn thực sự muốn vượt lên cao thay đổi cuộc sống thì cũng phải chờ đúng thời cơ và gặp thời điểm tốt hợp tác với người mà hợp tuổi mới có thể phát triển sự nghiệp và công danh được.

Xét về địa chi: Tỵ gặp đúng năm tuổi nên chịu áp lực lớn từ Thái Tuế, tư tưởng thay đổi, đa phần bất mãn và bảo thủ hơn. Cái tôi của người trẻ rất cao, cách hành xử đôi lúc thiếu sự khiêm tốn, rất dễ vô tình đắc tội tiểu nhân làm ảnh hưởng đến sự nghiệp.

Xét về thiên can: Tân Kim gặp Ất Mộc là Thiên Tài, Thiên Tài ghé thăm trong tháng cho thấy bạn rất giỏi trong việc thể hiện bản lĩnh của mình trong việc kiếm tiền. Ngay cả khi tình hình khó khăn bạn cũng đủ khéo léo mở ra những cơ hội tốt để tăng thu nhập. Thế nên việc rủng rỉnh tiền tiêu cũng là điều dễ hiểu.

Năm 2025 Tân Tỵ, trong địa chi Tỵ đã ẩn chứa can Bính Hỏa, Canh Kim và Mậu Thổ.  

  • Tân gặp Bính là Chính Quan, Tân gặp Mậu là Chính Ấn, Được cả Chính Ấn và Chính Quan chủ về công danh chiếu mệnh, đây sẽ là cơ hội để nam mạng lấy lại những gì đã mất trong thời gian trước đó. Có thể thấy người tuổi này đang tự tạo ra động lực cố gắng cho bản thân, bởi nếu không tự mình có đam mê, sẽ rất khó có ai đó hay việc gì đó đủ năng lực để khiến nam mạng Tân Tỵ thay đổi suy nghĩ.
  • Tân gặp Canh là Kiếp Tài, Kiếp Tài tinh nhập cục, chuyên chủ phá tài, bản mệnh có thể mất tiền vì nhiều lý do, có thể vì chuyện tình cảm, cũng có thể vì quan hệ anh em bạn bè. Ngoài ra, bạn có thể bị kẻ tiểu nhân ghen ghét vì luôn gặt hái được thành công trong năm nay. Hãy luôn chú ý vào từng nhiệm vụ của mình, chớ lơ là tạo sơ hở cho kẻ xấu lợi dụng, gây ảnh hưởng đến hình tượng của bản thân.
  • Sao Hạn:  nam mạng  năm 2025 25 tuổi, gặp hạn sao Kế Đô

Kế Đô sao ấy dài đông

Chia tay đôi ngả không mong tao phùng

Tháng Ba tháng Chín bão bùng

Nhức tai đau óc khốn cùng xác thân

Kế Đô là 1 hung tinh khá mạnh trong hệ thống Cửu Diệu, nó đem lại sự buồn khổ, chán nản, thờ ơ cho con người.  Sao này đem tới sức ảnh hưởng lớn cho bản mệnh, khiến người bị sao này soi chiếu sẽ luôn cảm thấy lo lắng, bất an, tự ti, hoài nghi chính bản thân mình, chính vì thế mà không dám bắt tay vào việc lớn, dễ gặp phải thất bại. Cần chú ý tháng 3 và tháng 9 âm lịch.

Tử vi tuổi Tân Tỵ 2001 nam mạng năm 2025: sao Kế Đô
  • Xét về niên hạn: Tân Tỵ 2001  nam mạng năm 2025 gặp hạn Địa Võng

Địa Võng là 1 niên hạn trong 8 niên hạn mà con người phải trải qua.Gặp hạn Địa Võng, ít hay nhiều bản thân đều sẽ gặp chuyện xui rủi ảnh hưởng đến đời sống sức khỏe, tinh thần hay sự nghiệp. Nam mạng Tân Tỵ năm nay gặp hạn này sức khỏe sa sút, cơ thể suy nhược, dễ đau ốm liên tục, cơ thể lúc nào cũng trong trạng thái mệt mỏi, suy kiệt. Hạn Địa Võng còn làm cho tâm trạng bản mệnh dễ cáu gắt, tâm lý khó chịu. Từ đó gây lục đục trong gia đình, nội bộ, mâu thuẫn, bất hòa làm rạn nứt, xa cách các mối quan hệ trong cuộc sống, khó khăn kết giao các mối quan hệ mới.

Năm nay, lưu niên Trường Sinh nhập mệnh dự báo về vận khí hanh thông, mưu sự dễ thành, năm nay cũng thích hợp để nam mạng Tân Tỵ mạnh dạn thực hiện các công việc quan trọng. Hãy cứ tự tin vào năng lực của bản thân, mặc dù mới ra trường nhưng  trí tuệ ưu việt  sẽ giúp bạn sớm hoàn thành nhiệm vụ cấp trên giao. Được cát tinh Thanh Long soi chiếu, bản mệnh dễ được phân công những nhiệm vụ quan trọng, nếu hoàn thành tốt thì không những được tuyên dương, khen thưởng mà còn có thể được thăng chức, tăng thưởng, tăng lương. Bản mệnh cũng tự tạo động lực để cố gắng, một mình tìm cách mày mò, không cần cha mẹ phải hỗ trợ. Dù vậy, do tuổi đời còn trẻ, bạn vẫn nên giữ thái độ khiêm nhường, cầu thị và biết lắng nghe để nhận được những lời khuyên đáng giá, tốt cho chặng đường phát triển sau này.  Trong năm có Thái tuế hung tinh hoành hành nên bản mệnh cần chú miệng lưỡi thị phi, tiểu nhân quấy phá, năm nay dễ  xảy ra tranh chấp miệng lưỡi với mọi người, phải đề phòng tiểu nhân hãm hại, đề phòng mất tiền bất ngờ.

Từ các mối quan hệ thiên can, địa chi, sao hạn thấy rằng: Mặc dù gặp hạn năm tuổi nhưng vận trình của nam mạng Tân Tỵ chưa hẳn chỉ toàn điều xấu. Nam mạng Tân Tỵ vốn sáng dạ, học một hiểu mười nên chuyện học tập hay thi cử trong năm đều khá suôn sẻ. Bản mệnh cũng bắt đầu bước vào đời với nhiều hoài bão và ước mơ, mọi thứ đều do tự thân vận động, hầu như không có sự trợ giúp từ bên ngoài, sẽ vất vả đó nhưng lắm trải nghiệm đáng nhớ. Phương diện công việc của bản mệnh trong năm 2025 hứa hẹn nhiều điều tốt lành, có thể mở mang thêm hoặc thay đổi… 

Tài lộc có khởi sắc nhờ công việc tiến triển thuận lợi. Mặc dù trẻ tuổi nhưng có nhiều nam mạng Tân Tỵ đã trải đời từ sớm. Dù là người làm công ăn lương hay kinh doanh, buôn bán tự do đều biết cách để gia tăng thu nhập, tiền bạc chi tiêu dư dả. Người tuổi này đang ở những năm tháng tuổi trẻ sung sức nên may mắn ít đau yếu hay bệnh tật nghiêm trọng. Có điều, Thái Tuế trong năm bất lợi nên bản mệnh cần hết sức chú ý vấn đề đi lại, đề phòng tai nạn xe cộ bất ngờ. Đồng thời hạn chế tham gia các hoạt động vui chơi mang tính mạo hiểm để phòng bất trắc.

Để tiếp tục cải thiện vận may trong tài lộc thầy gia cát khuyên các gia chủ hãy luôn mang bên mình vòng tay Tam Hợp Quý Nhân Tỵ Dậu Sửu giúp hóa giải xung sát, chiêu mời quý nhân, quý thần tương trợ, dùng để hóa giải thị phi, tiểu nhân hãm hại, và Kim Bài Thái Tuế để hóa giải Thái Tuế năm 2025. Khi những điều xấu không còn, tốt đẹp sẽ đến với bạn từ đó tài lộc kéo đến ầm ầm, may mắn không gì bằng. Đặc biệt vòng Tam Hợp Quý Nhân cũng được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày giờ sử dụng cho các gia chủ để vật phẩm mang lại công năng phong thủy tốt nhất.

Tử vi tuổi Tân Tỵ 2001 nam mạng năm 2025: vòng tay Tam Hợp Quý Nhân Tỵ Dậu Sửu

2. Vận hạn tuổi Tân Tỵ 2001 nam mạng cụ thể từng tháng năm 2025

Tháng 1/2025

  • Nam mạng Tân Tỵ gặp không ít may mắn trên con đường công danh sự nghiệp trong tháng đầu năm này khi được sự trợ mệnh từ Lâm Quan. Mọi việc đã đi vào guồng quay ổn định, bạn cứ thế mà tiến tới. Dù không cần phải lo lắng quá nhiều nhưng cũng không nên chủ quan kẻo vận trình sa sút bất ngờ. Nhị Hợp và Thiên Đức giúp các mối quan hệ xã giao tốt đẹp cũng giúp ích bản mệnh không ít trong khoảng thời gian này. Do đó, đừng quên tạo dựng, vun vén các mối quan hệ mới cũ để tận dụng được những sự giúp đỡ kịp thời khi cần.

Tuy nhiên, Quan Phủ và Đà La hung tinh ám tàng cũng nhắc nhở nam mạng cần hết sức thận trọng khi hùn vốn đầu tư hay hợp tác làm ăn kẻo có dấu hiệu lừa gạt tiền bạc, phát sinh tranh chấp nghiêm trọng. Trước khi tiến hành, bạn cần dành nhiều thời gian tìm hiểu biến động của thị trường, đối tác hợp tác làm ăn… tránh bị lừa gạt, liên quan đến công quyền, pháp luật.

Tháng 2/2025 

  • Lưu niên Quan Đới nhập mệnh tạo khí thế bừng bừng, nam mạng có tham vọng và cả sự quyết tâm hoàn thành các kế hoạch công việc với mong muốn gặt hái nhiều thành  tích tốt trong tháng này. Cùng với sự trợ lực của Lộc Tồn nên công việc tiến hành thuận lợi, kinh doanh buôn bán được lộc, tiền bạc tiêu không phải nghĩ.  Đây là thời điểm lý tưởng để bạn mạnh dạn triển khai dự án mới hay bắt đầu khởi nghiệp với kinh nghiệm và số vốn ít ỏi trong tay. Điếu Khách thấy điềm tiểu nhân vây hãm, cạm bẫy chực chờ, hành sự thận trọng. Ngoài ra cần đề phòng tai nạn hình thương. May mắn là trong tháng được bác sỹ cát tinh soi chiếu nên sức khỏe không gặp vấn đề nào to tát, chỉ cần chú ý đi lại, tham gia giao thông an là được.

Tháng 3/2025 

  • Mộc Dục xuất hiện trong tử vi tháng mới của nam mạng Tân Tỵ báo hiệu một tháng nhân duyên tốt lành, nhiều sự trợ giúp đến từ ngoại lực dành cho bạn. Tiền bạc trong tháng kiếm được nhưng cũng có thể tổn hao không ít, thậm chí còn có nguy cơ bị lừa gạt dẫn tới trắng tay bởi sự tác động của hung tinh Kình Dương và cục diện Tương Phá. Do đó, nên cẩn trọng trong việc đầu tư, mua sắm, chớ nên tin theo người mà mình không thực sự hiểu rõ. Nếu biết hài lòng với những gì mình đang có, bản mệnh có thể tận hưởng một cuộc sống khá đủ đầy, không cần lo lắng chi tiêu.

Tháng 4/2025

  • Được trường sinh nhập mệnh nên tháng này, nam mạng Tân Tỵ mưu sự dễ thành nhờ có người nâng đỡ. Tất nhiên sẽ có không ít thách thức nhưng khó dễ đan xen, chỉ cần có quyết tâm vẫn sẽ đạt được mục tiêu, bình tâm đối diện với mọi việc sẽ không có gì là khó khăn. Các dự định làm ăn cũng đón nhiều tin tích cực, ban đầu có thể chưa được như ý nhưng vạn sự khởi đầu nan, bạn nên kiên tâm bền chí hơn. Khi gặp vấn đề, bản mệnh có thể chia sẻ với người thân và gia đình để cùng tìm cách giải quyết hợp lý. Bên cạnh đó còn có Thanh Long cát tinh tương trợ nên Tân Tỵ nam mạng tháng này dễ gặp được quý nhân, có người trợ giúp, công việc được hanh thông, may mắn.

Tháng 5/2025 âm lịch 

  • Tình hình tài chính trong tháng Nhâm Ngọ không được như ý khi chịu đồng thời sự tác động của Tiểu Hao và Thiên không, nam mạng Tân Tỵ thường xuyên gặp trục trặc trong công việc nên tiền bạc chững lại. Còn với người làm ăn kinh doanh, bạn phải đối diện với sự cạnh tranh gay gắt đến từ đối thủ, hãy cẩn thận trong từng quyết định kẻo đẩy bản thân vào cảnh hao tài. May mắn là phương diện tình cảm của bản mệnh được lưu niên Dưỡng tương trợ nên tiến triển hài hòa. Đặc biệt, bạn luôn nhận được sự quan tâm, thấu hiểu đến từ người thân. Cũng nhờ người thân mà bạn có thêm động lực và sức mạnh đối diện với khó khăn, cố gắng tiến về phía trước.

Tháng 6/2025 âm lịch

  • Lưu niên Thai nhập mệnh khiến bạn tích cực khám phá các khía cạnh mới mẻ của bản thân, qua đó khẳng định vị trí của mình. Nếu được trao cơ hội bồi dưỡng, bạn nên nắm chắc để trang bị cho mình những nền tảng kiến thức chuyên môn vững chắc. Đừng ngại va chạm, bởi phải có va chạm và cạnh tranh, bạn mới dần tốt lên mỗi ngày. Thêm cả sự xuất hiện của sao Tướng Quân tiếp thêm sức mạnh, giúp bạn có thêm sự xông xáo, dám nghĩ dám làm, dám đánh đổi để theo đuổi mục tiêu. Ngoài ra, Tang Môn xuất hiện trong tử vi tháng này nhắc nhở bản mệnh cẩn trọng khi di chuyển, đi lại có dấu hiệu liên quan đến máu huyết, tai nạn.

Các gia chủ tuổi Tân Tỵ nam mạng trong thời gian này sẽ cần phải sử dụng Vòng Cổ Minh Quang Pháp Bảo để bổ trợ thân mệnh cho mình. Đây là vật phẩm hoàn hảo chứa đựng linh khí trời đất, được hội tụ bởi những tinh hoa phật pháp cùng sự chắt lọc những tinh tuý linh thiêng của đất trời chứa nguồn năng lượng xua tan được tà ma. Đem theo vật phẩm này bên mình sẽ hỗ trợ tốt cho sức khỏe gia chủ, là vật phẩm hộ thân tăng cường vận khí giúp gia chủ đón tài lộc, nhận được nhiều may mắn cả trên con đường tình duyên và sự nghiệp. Vật phẩm phong thủy Minh Quang Pháp Bảo đã được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày sử dụng, để mang lại tác dụng phong thủy tốt nhất cho gia chủ.

Tử vi tuổi Tân Tỵ 2001 nam mạng năm 2025: Vòng Cổ Minh Quang Pháp Bảo

Tháng 7/2025 âm lịch 

  • Đây là một tháng khá thuận lợi đối với người tuổi Tân Tỵ nam mạng ở hầu như mọi phương diện trong cuộc sống khi được Nhị Hợp và nhiều cát tinh như Thiếu Âm, Thiên Việt chiếu mệnh. Trong công việc, nhờ kinh nghiệm tích lũy trong nhiều năm, bản mệnh có thể thuận lợi hoàn thành mục tiêu của mình.  Nếu là người làm đầu tư, kinh doanh, bạn có thể tạo được nhiều mối quan hệ với các đối tác, mở ra cơ hội làm ăn, phát triển cho công ty.  Tuy nhiên, trong tháng này lưu niên Tuyệt nhập mệnh khiến cho các mối quan hệ xã giao không còn hữu hảo, bản mệnh ăn nói giữ mồm giữ miệng mới tránh được thị phi. Ngoài ra, đề phòng tiểu nhân lợi dụng hoặc lừa gạt tiền bạc.

Tháng 8/2025 âm lịch 

  • Sức khỏe của người tuổi Tân Tỵ nam mạng xuất hiện tình trạng hư nhược, yếu ớt do lưu niên Mộ gây ra. Nhất là những ai đang có cuộc sống chông chênh lúc này có vẻ đang suy nghĩ quá nhiều, căng thẳng vì công việc nên nhiều đêm mất ngủ, ăn uống không ngon miệng. Vận trình tháng này còn ảm đạm hơn khi nằm giữa gọng kìm hung tinh Phi Liêm, Quan Phù hung tinh. Báo hiệu có thể xuất hiện kẻ tiểu nhân ném đá giấu tay vì lòng đố kỵ. Đối phương sẽ tìm cách để phá hoại công sức bạn bỏ ra bấy lâu, cũng có thể tung ra những tin đồn thị phi, phá hoại danh dự của bản mệnh. Bạn được nhắc nhở nên thận trọng khi hành sự để không bị sập bẫy tiểu nhân. Cần phải chú ý cẩn trọng trong công việc cũng như lời ăn tiếng nói, tránh để kẻ xấu kia tìm được điểm yếu của mình mà khiến công sức bỏ ra đổ hết xuống sông xuống bể.

Tháng 9/2025 âm lịch 

  • Bước sang tháng 9/2025 âm lịch, Tân Tỵ nam mạng  mới thực sự phải “chịu trận” với những hung hiểm phải đối mặt. Hung vận gia tăng ảnh hưởng do con giáp này phải đối mặt với lưu niên tử nhập mệnh. Khó khăn, áp lực, thách thức là tất cả những gì mà nam mạng tuổi này  không thể tránh được. Đây là thời điểm mà  hầu hết các kế hoạch cũ mới của bản mệnh  đều vấp phải cản trở nhất định, nguyên nhân tới từ cả khách quan lẫn chủ quan. Tử Phù hung tinh khiến khởi sự khó thành, việc cũ dở dang, điều này cũng đặt ra thử thách cho sự kiên trì và ứng biến linh hoạt của bạn.

Tháng 10/2025 âm lịch

  • Trong tháng gặp lưu niên Bệnh và Bệnh Phù chiếu mệnh,  sức khỏe của nam mạng Tân Tỵ có dấu hiệu sa sút. Bạn nên chú ý rèn luyện, ăn uống và sinh hoạt khoa học để không bị lao lực vì làm việc quá sức. Với nam mạng Tân Tỵ đã có tiểu sử bệnh tật trước đó, hãy chú ý hơn đến cơ thể của bạn trong trường hợp tái phát. Nếu có thời gian rảnh nên đi ra ngoài và hít thở không khí trong lành sẽ tốt cho sức khỏe của bạn. Trong tháng,  mệnh chủ bị Tuế Phá hung tinh và Tương Xung  phá hoại các mối quan hệ xã giao, cần chú trọng thắt chặt các mối quan hệ, sẽ hạn chế điều tiếng thị phi, tai bay vạ gió. Công việc chủ “thủ”, không nên chủ “công”, lấy tĩnh chế động, làm tốt công việc hiện tại, không tham lam vô độ, ôm đồm nhiều việc, nhảy việc, chuyển ngành nghề… ắt tự mình gây sóng gió.

Tháng 11/2025 âm lịch 

  • Vận khí sa sút trong tháng chịu ảnh hưởng của lưu niên Suy nên công việc của tuổi này chắc chắn khó tránh những thử thách trong tháng này. Áp lực, căng thẳng gia tăng. Đây không phải là thời điểm thích hợp để bạn đưa ra quyết định mạo hiểm hay thực hiện sự thay đổi nào quá lớn. Hành sự lấy ổn trọng làm đầu, chậm mà chắc. Lại thêm Đại Hao hung tinh gây hao tán mạnh, tiền bạc kiếm khó đã đành lại còn dễ dàng tiêu tán. May mắn khi trong tháng còn có Thiên Khôi và Long Đức ghé thăm, nhờ thế mà bản mệnh có khả năng thấu hiểu, thấu cảm, nhiều vận hạn của bạn vì thế mà được lùi xa.

Tháng 12/2025 âm lịch

  • Tháng cuối năm, Đế Vượng nhập mệnh nên không ít người tuổi này trở nên cao ngạo hơn khi bản thân có thành tích còn người khác thì không. Nếu bạn còn duy trì thái độ này thì cuộc sống của bạn sẽ lao đao vì có những người do ghen ghét mà tìm cách gây hại. Lời khuyên cho bạn là nên khiêm tốn vì mới bước chân ra đời, chưa biết hết được tường tận sự đời. Trong thế gian còn rất nhiều người giỏi hơn bạn, chỉ là họ chưa có cơ hội để bạn gặp gỡ mà thôi. Tháng có hung tinh Bạch Hổ xuất hiện, nam mạng dễ vướng phải họa huyết quang, vì thế mà bạn cần phải cực kì quan tâm đến phương diện sức khỏe. Hãy luôn cẩn thận khi tham gia giao thông hoặc khi lao động chân tay để tránh những sự cố không đáng có. Tháng củ mật cũng cần cẩn trọng ảnh hưởng của Phục Binh dễ dẫn đến việc mất trộm cắp, mất tiền của.

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0989349119