Tử vi tuổi Tân Mão 1951 tháng 9/2024 âm lịch

Xem tử vi tuổi Tân Mão 1951 tháng 9/2024 âm lịch thấy rằng,  Qúy vị không gặp vận hạn nào quá lớn. Cuộc sống có thể coi là bình ổn về mọi mặt, tiền của có đồng ra đồng vào, đủ ăn đủ tiêu. 

Tử vi tuổi Tân Mão 1951 tháng 9/2024 âm lịch

Qúy vị nếu đã về hưu có thể yên tâm tận hưởng cuộc sống an nhàn, không còn phải quá vướng bận về công việc hay mưu sinh. Đời sống thường ngày về cơ bản thuận lợi, ít sóng gió. Nếu vẫn đang trong thời gian tại chức, bản mệnh có thể yên tâm tiếp tục cống hiến, làm tốt công việc và chức vụ hiện tại. Tuy nhiên, bạn cần cẩn thận trong quá trình giao tiếp để không tạo ra hiểu lầm đáng tiếc dẫn đến những tai ương không đâu.

Các nguồn thu khá dồi dào và ổn định, đủ ăn đủ tiêu, đảm bảo cuộc sống cơ bản cho bản thân và gia đình. Ngay cả người về hưu cũng nguồn thu nhập thụ động riêng, có thể hỗ trợ ngược lại cho con cháu trong nhà. Việc làm ăn có thể mở mang nhưng nên đề phòng xuất hiện cạnh tranh hoặc tác động bất lợi từ khách quan, cần tỉnh táo và tính toán thận trọng, tránh sơ suất nhất thời mà mất tiền mất của. Việc chi tiêu cũng nên cân đối.

phương diện gia đạo khá bình ổn, gia đình hòa thuận trên dưới đồng lòng. Bản mệnh đôi khi có phần nóng tính, nên tiết chế để gia đình luôn giữ mối quan hệ tốt đẹp, cư xử điềm tĩnh tạo thành tấm gương cho con cháu. 

Tuổi tác càng cao, bản mệnh càng cần có ý thức bảo vệ sức khỏe và giữ an toàn cho chính mình, cần chú ý chăm sóc và điều dưỡng nhiều hơn, chăm chỉ rèn luyện thể thao, tránh xa bia rượu.

Xét về địa chi Mão gặp Tuất lâm cục diện Nhị Hợp Thái Tuế,  đây chính là mối quan hệ tốt đẹp được xây dựng trên nền tảng âm dương hòa hợp. Âm dương hài hòa thì mọi việc ắt suôn sẻ, thuận lợi. Nhị hợp tạo nên sự may mắn, cát lơi, cân đối và hài hòa đồng thời tương hỗ cho nhau mạnh mẽ giúp làm ăn thịnh vượng, tài lộc dồi dào.

  • Xét về thiên can: Tân Kim gặp giáp Mộc là Chính Tài, tháng này tài lộc của bản mệnh khá vượng. Với người làm ăn kinh doanh, bản mệnh có thể gặp được cơ hội hiếm có, cộng với kinh nghiệm phong phú, bạn nhanh chóng nắm bắt thời cơ để phất lên nhanh chóng. Người đã nghỉ hưu có một mức lương ổn định, lại thêm tiền biếu của con cháu nên không phải lo lắng thiếu tiền tiêu. Bản mệnh cũng là người chi tiêu hợp lý, tiết kiệm, luôn cẩn trọng khi mở hầu bao nên ít bị kẻ khác lừa lọc.
  • Chính Ấn: Tân Mão khi biết cách hưởng thụ, chọn cuộc sống an nhàn thay vì cứ mãi chạy theo những điều phù phiếm, mơ hồ. Với bạn, gia đình là điều quan trọng nhất nên khi có thời gian bạn sẽ dành trọn vẹn cho những người thân yêu. Cả quãng thời gian tuổi trẻ đã chăm chỉ, miệt mài làm việc. Khi về già bạn tích cóp được ít nhiều tài sản, nên cũng không phải nghĩ ngợi gì nhiều. Được quây quần bên con cháu, chăm sóc cây cối, trò chuyện với những người bạn thân thiết, đó chính là điều khiến bạn vui vẻ, không còn cảm thấy cô đơn khi tuổi già ập tới.
  • Thất Sát xuất hiện, mang theo dấu hiệu tiểu nhân đeo bám rõ ràng. Làm gì tuổi Tân Mão cũng nên thận trọng, chớ chủ quan lơ là mà sập bẫy kẻ xấu. Cũng cần chú ý một vài ảnh hưởng cảm tính do Thất Sát gây ra, khiến bản mệnh sử dụng tình cảm trong hành động, dễ bị cảm xúc chi phối nên làm mất lòng người khác, ảnh hưởng đến danh tiếng của mình. Người lớn tuổi nên học cách kiểm soát cảm xúc của mình, biết lúc nào cần dùng lý trí, lúc nào cần dùng tình cảm để không gây ra rắc rối không thể vãn hồi.
  • Tỷ Kiên: dưới sự tác động của Tỷ Kiên, cuộc sống của quý vị không có nhiều biến động. Tuy nhiên, bản mệnh nên cố gắng xây dựng mối quan hệ hòa hảo với mọi người xung quanh, chớ nên hiếu thắng, mong người khác phải nhất nhất nghe theo ý mình. Nếu có mâu thuẫn, tranh chấp xảy ra, bạn cũng nên kiềm chế bản tính nóng nảy của bản thân, hạn chế cãi vã với người khác, vừa gây ảnh hưởng đến hình ảnh của bản thân lại vừa dễ gây ức chế, ảnh hưởng đến sức khỏe.
  • Tuế Phá: gây ra những thị phi, điều tiếng cho người tuổi Tân Mão trong tháng này, các mối quan hệ tình cảm, xã giao của quý vị không lý tưởng, nhiều mâu thuẫn, lắm thị phi, vạ miệng. Nguyên nhân có thể do bản tính nóng nảy, bảo thủ của chính gia chủ. Dù sao thì bản mệnh cũng đã là người có tuổi, tốt nhất là nên cố gắng giữ trạng thái tâm lý, cảm xúc ổn định, chớ nên quá kích động dễ dẫn đến những tai biến bất ngờ.

Để tiếp tục cải thiện vận may trong tài lộc thầy gia cát khuyên các gia chủ hãy luôn mang bên mình vòng tay Tam Hợp Quý Nhân Hợi Mão Mùi giúp hóa giải xung sát, chiêu mời quý nhân, quý thần tương trợ, dùng để hóa giải thị phi, tiểu nhân hãm hại, và Kim Bài Thái Tuế để hóa giải Thái Tuế năm 2025. Khi những điều xấu không còn, tốt đẹp sẽ đến với bạn từ đó tài lộc kéo đến ầm ầm, may mắn không gì bằng. Đặc biệt vòng Tam Hợp Quý Nhân cũng được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày giờ sử dụng cho các gia chủ để vật phẩm mang lại công năng phong thủy tốt nhất.

Tử vi tuổi Tân Mão 1951 tháng 9/2024 âm lịch: òng tay Tam Hợp Quý Nhân Hợi Mão Mùi
  1. Tử vi tuổi Tân Mão 1951 nam mạng tháng 9/2024

Nam mạng:  Năm 2024, nam Tân Mão gặp sao Thổ Tú và hạn Ngũ Mộ

    • Sao Thổ Tú đươc xem là hung tinh trong Cửu Diệu niên hạn, được gọi là ác tinh. Nếu người nào gặp phải hung tinh Thổ Tú chiếu rất dễ bị tiểu nhân gièm pha, không cẩn thận sẽ xuất hành khó khăn, công việc làm ăn trắc trở. Bạn có thể thấy, sao Thổ Tú nhìn chung là một sao khá xấu, gia chủ cần cẩn trọng từ việc xuất hành, nội bộ gia đình và những công việc liên quan đến công tác xa nhà. Tuy nhiên, mọi chuyện đều có thể hóa giải, bạn cũng không cần quá lo lắng khi gặp phải chòm sao này, nếu kiên nhẫn, cẩn thận, làm việc thiện và cúng giải hạn thì mọi chuyện đều có thể hóa dữ thành lành.
    • Hạn Ngũ Mộ: Ngũ Mộ là 1 niên hạn xấu. Trong năm hạn này, con đường tiền bạc của mệnh chủ dễ bị lao dốc. Thậm chí, sự sa sút tài chính có thể gây hệ lụy gây sa sút tinh thần và sức khỏe. Trong cuộc sống, năm hạn Ngũ Mộ là năm mà gia chủ phải đối mặt với các vấn đề rủi ro. Cụ thể,  tiền của bị lấy cắp, ăn trộm, dễ mang tiếng oan, vướng vào kiện tụng không đáng có. Tài chính của gia chủ thì ngày càng sa sút, tiền bạc phải cho nhiều chi nhiều hơn là kiếm vào. Từ đó, khiến chất lượng cuộc sống sa sút, gây ra tâm trạng buồn rầu và lo lắng. Tuy nhiên, gia chủ vẫn được người tốt giúp đỡ, cứu giúp lúc hoạn nạn. Bên cạnh đó, mệnh chủ vẫn hay gặp phải kẻ gian, quỵt nợ, ăn cắp trong cuộc sống hàng ngày, khiến cuộc sống thêm mệt mỏi hơn và dần mất niềm tin vào cuộc sống.
    • Lưu niên Thai: Tháng này, người tuổi Tân Mão  không gặp phải quá nhiều khó khăn trong cuộc sống, mọi phương diện đều khá bình ổn. Qúy vị nên tiếp tục duy trì lối sống hàng ngày, tránh nóng nảy hoặc tự ái, đẩy mình vướng vào chuyện thị phi, mâu thuẫn trong nhà hoặc với hàng xóm láng giềng. Khi gặp phải khúc mắc, bản mệnh cũng có thể tham khảo ý kiến của con cháu, của những người trẻ tuổi trong nhà nhiều hơn để có thể tìm ra hướng đi mới phù hợp cho mình. Có chuyện gì Qúy vị chớ nên giấu trong lòng, khiến tinh thần căng thẳng. Đa số bản mệnh có đồng tiền dư dả, người nào vẫn còn tham gia làm ăn, kinh doanh có thể nhận được lãi lời từ các khoản đầu tư trước đó. Ngoài ra, Qúy vị cũng vẫn có thể sống thoải mái dựa vào đồng tiền lương, tiền tiết kiệm từ thời còn trẻ. Tuy nhiên, Qúy vị không nên cả tin, nghe theo lời rủ rê, dụ dỗ của kẻ xấu, khiến đồng tiền không cánh mà bay. Trong việc vay mượn cũng cần phải thận trọng, chỉ cho những người mình thật sự hiểu rõ vay, có giấy tờ đầy đủ, nếu không dễ mất cả tiền và cả các mối quan hệ.
    • Bệnh Phù: cản trở gây hại cho sức khỏe của Tân Mão nam mạng trong tháng này. Nhẹ thì sức khỏe suy yếu, nặng có thể dẫn tới tử vong. Vậy nên bạn cần đặc biệt chú ý về sức khỏe, không nên chủ quan, coi thường bệnh tật. Mệnh chủ cũng nên cẩn thận trong việc đi lại, tham gia giao thông, tránh tai nạn, sơ sẩy vấp ngã.  Người tuổi Tân Mão nam mạng hãy chú ý hơn đến sức khỏe của mình, đặc biệt là tạo một lối sống khoa học, ăn uống điều độ để tránh đau ốm.  Ở tuổi hiện tại, sức khỏe của người tuổi này có dấu hiệu sa sút theo năm tháng. Nhiều khi sinh bệnh tật, đau ốm cũng vì suy nghĩ nhiều. Bản mệnh nên tâm sự, chia sẻ nhiều hơn với gia đình, hoặc tự tìm kiếm niềm vui tuổi già để vượt qua rào cản tâm lý. Nam mạng Tân Mão có thể rèn luyện thân thể bằng các bài tập thể dục nhẹ nhàng cho người cao tuổi như đi bộ, thái cực quyền… kết hợp ăn uống, nghỉ ngơi điều độ sẽ giúp duy trì sức khỏe, tâm trạng thoải mái và tăng cường tuổi thọ.

Các gia chủ tuổi Tân Mão nam mạng trong thời gian này sẽ cần phải sử dụng Vòng Cổ Minh Quang Pháp Bảo để bổ trợ thân mệnh cho mình. Đây là vật phẩm hoàn hảo chứa đựng linh khí trời đất, được hội tụ bởi những tinh hoa phật pháp cùng sự chắt lọc những tinh tuý linh thiêng của đất trời chứa nguồn năng lượng xua tan được tà ma. Đem theo vật phẩm này bên mình sẽ hỗ trợ tốt cho sức khỏe gia chủ, là vật phẩm hộ thân tăng cường vận khí giúp gia chủ đón tài lộc, nhận được nhiều may mắn cả trên con đường tình duyên và sự nghiệp. Vật phẩm phong thủy Minh Quang Pháp Bảo đã được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày sử dụng, để mang lại tác dụng phong thủy tốt nhất cho gia chủ.

Tử vi tuổi Tân Mão 1951 tháng 9/2024 âm lịch: Vòng Cổ Minh Quang Pháp Bảo

 Tử vi tuổi Tân Mão 1951 nữ  mạng tháng 9/2024

Năm 2024, nữ mạng gặp sao Vân Hớn và hạn Ngũ Mộ

  • Sao Vân Hớn là hung tinh thuộc hệ Hoả. Người nào mà bị sao này chiếu mệnh sẽ trở nên bảo thủ và không ưa đổi mới. Vậy nên, họ sẽ dễ dàng bị sa vào những rắc rối liên quan đến vấn đề pháp luật, kiện tụng,… Không những vậy mà tính tình của gia chủ cũng trở nên nóng nảy, không kiềm chế được,… nên dễ gây ra các cuộc mâu thuẫn hay cãi vã,…Vì là hung tinh hạng nhẹ nên Vân Hán chỉ gây ra những chuyện thị phi, rắc rối, biện luận,… hay hao tài tốn của. Tuy nhiên, vào tháng 4 hay tháng 8 Âm lịch là lúc sao này trở nên mạnh nhất vì vậy người bị chiếu nên cố gắng kiềm chế cảm xúc, bình tĩnh để tránh gặp những điều bất lợi. 
  • Lưu niên Quan Đới: Ở tuổi ngoài thất tuần người tuổi này có thể an tâm tận hưởng cuộc sống quây quần bên gia đình, giúp con cái trông nom nuôi dạy trẻ nhỏ. Qúy vị dù không phải lo nghĩ mưu sinh ở tuổi này song khó tránh những suy nghĩ trong cuộc sống thường ngày như lo cho sức khỏe của bạn đời hay kinh tế gia đình, việc học hành của con cháu, trẻ nhỏ ngỗ ngược… dù gặp phải vấn đề gì cũng nên suy nghĩ thoáng, chia sẻ với người thân để cùng tìm cách giải quyết. Nên sớm tìm cách giải tỏa nỗi niềm kẻo lâu ngày sẽ sinh bệnh tật, ảnh hưởng đến cơ thể. Với người vẫn còn phải lo toan công việc thì việc làm ăn tháng này không sự biến chuyển nhiều, tiền bạc làm ra đủ để chi tiêu trang trải cho cuộc sống thường ngày. Người theo nghiệp kinh doanh cũng không đặt nặng vấn đề theo đuổi lợi ích, phần lớn đều đã trao hết cho con cháu nên chỉ đóng vai trò từ xa cho lời khuyên, không can thiệp quá nhiều.
  • Tướng Quân:  khiến các mối quan hệ xã giao tháng này của quý vị không hài hòa, bạn độc đoán chuyên quyền, dễ đắc tội người khác, Cần khống chế cảm xúc cá nhân, lắng nghe ý kiến người khác nhiều hơn, xử lý tốt mối quan hệ với con cháu, các mối quan hệ làng xóm, đồng niên thì cuộc sống tuổi già mới hài hòa, bớt căng thẳng.

 

 

 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0989349119