Tử vi tuổi Giáp Ngọ 1954 tháng 9/2024 âm lịch

Xem tử vi tuổi Giáp Ngọ 1954 tháng 9/2024 âm lịch thấy rằng, nhìn chung cuộc sống của bản mệnh không có nhiều biến động trong tháng này. Hãy biết hài lòng với những gì mình đang có để có thể khiến tinh thần nhẹ nhõm hơn, tránh những ganh đua hoặc cạnh tranh không cần thiết.

Tử vi tuổi Giáp Ngọ 1954 tháng 9/2024 âm lịch

 Điều cần chú ý là bạn nên hạn chế cái tính nóng nảy của bản thân, chớ nên gây xích mích với mọi người xung quanh, vừa gây ảnh hưởng đến các mối quan hệ lại vừa khiến bản thân mệt mỏi. Bạn nên sống chan hòa, bao dung hơn với mọi người. 

Tài lộc của bản mệnh có dấu hiệu cải thiện hơn so với khoảng thời gian trước đó. Bạn có thể gặp được quý nhân và đối phương sẽ tìm ra được những định hướng phù hợp với khả năng của bạn, quan trọng là bạn có muốn nắm bắt hay không mà thôi.

Tuy nhiên, điều đáng lưu ý là bản mệnh dễ hao tổn tiền bạc vào những mâu thuẫn, tranh chấp với bạn hàng, đối tác hoặc những vấn đề liên quan đến sức khỏe. Vì thế, hãy cẩn thận trên những phương diện này để tránh rắc rối.

Gia đạo nhìn chung an ổn. Bạn và nửa kia của mình bao dung, quan tâm, chăm sóc lẫn nhau nên có thể cùng nhau vượt qua nhiều trở ngại. Con cái trong gia đình cũng đã trưởng thành nên bạn bớt được nhiều gánh nặng. 

Tình hình sức khỏe của bản mệnh có dấu hiệu xuống dốc. Bạn thường cảm thấy mệt mỏi, đau yếu, không có hứng thú làm việc. Vì đã cao tuổi nên bạn cần chú ý nghỉ ngơi nhiều hơn, tránh xuất hành đi xa kẻo gặp nhiều rắc rối.

    • Xét về địa chi: Ngọ gặp Tuất lâm cục diện Tam Hợp Thái Tuế, vận trình cát lành, bình ổn, không xảy ra biến cố nào quá lớn khi được thái tuế tương trợ. Bản mệnh hài lòng với cuộc sống hiện tại, vui vầy bên gia đình, con cháu, thoải mái tận hưởng công sức lao động của mình trong suốt những năm tháng thời tuổi trẻ. 
    • Tỷ Kiên: Tình hình gia đạo của bản mệnh tháng này cũng không được tốt lắm bởi có tỷ kiên chiếu mệnh khiến bạn có xu hướng muốn được chỉ huy chuyện của con cái trong nhà, đôi khi gây ra những ức chế vì bất đồng quan điểm. Dù sao con cái đã lớn, tự có con đường của riêng mình, bản mệnh là trưởng bối, là người đi trước chỉ nên truyền đạt chứ không nên bắt con cái làm việc nọ việc kia theo ý mình.
    • Thiên Tài: Về cơ bản, người tuổi này vẫn duy trì được những khoản thu có từ trước đó. Nếu có cách chi tiêu hợp lý, bạn không lo thiếu tiền tiêu. Thời điểm này, bạn còn nhận được khoản tiền biếu của con cháu trong nhà, khiến túi tiền thêm dư dả. Thiên Tài nhắc nhở bạn điều duy nhất cần chú ý chính là bạn không nên cả tin, nghe theo lời dụ dỗ của những kẻ lừa đảo. Những món đồ rẻ tiền chưa chắc đã đem lại tác dụng tốt cho bạn, vì thế chớ vội bỏ tiền ra mua. Các mối đầu tư mạo hiểm cũng cần dè chừng
    • Thương Quan còn có thể khiến cho nam mạng Giáp Ngọ dễ ốm đau bệnh tật, phần lớn tiền bạc dùng để chữa bệnh mà chưa chắc đã được như ý. Do đó, thường ngày bản mệnh nên chú ý luyện tập thể dục thể thao, vừa khiến sức khỏe tốt hơn mà cũng giảm được những khoản chi không mong muốn.
    • Chính Quan vốn là tinh tú về phúc khí, nó đại diện cho địa vị, danh vọng, lễ giáo, kỷ luật… Giáp Ngọ mang thần sát này trong cục mệnh thì có khả năng quản lý mạnh mẽ, kiểm soát được sức mạnh vốn có, đồng thời có hành vi quang minh chính đại, thực là một nhà cầm quân thiên bẩm.  Tuy nhiên, Khi Chính Quan lao đao, quý vị cũng chịu chung vận xui. Trong lúc làm việc bạn không được tập trung, khi đối diện chuyện lớn lại có phần do dự thiếu quyết đoán.  
    • Tuế Phá:  gây ra những mâu thuẫn, lục đục nội bộ, có kẻ sinh chuyện thị phi dẫn tới kiện cáo pháp luật mà bạn nghĩ bạn cân nhắc kỹ khi làm việc. Đừng vì 1 chút vì sĩ diện cá nhân do Tuế Phá ảnh hưởng mà đưa ra quyết định nóng vội, bất lợi đối với bản thân.  Với người làm ăn, kinh doanh, việc buôn bán hay đầu tư đều đối mặt khó khăn, trở ngại nhất định khi Tuế phá rình rập, vận khí ngày càng giảm sút, làm ăn lớn không có lợi, dễ bị trục trặc về giấy tờ, pháp lý, nên thận trọng khi tiến hành. Dù thế nào đi nữa, đưa ra quyết định trong lúc vội vàng không phải là lựa chọn tốt. Hãy bình tĩnh, suy xét kỹ càng các vấn đề để không phải nói lời hối tiếc vì bất cứ điều gì.  Phương diện tài lộc bị Tuế Phá hung tinh chèn ép, ắt có sự lo lắng về tổn hao tiền của. 

Để tiếp tục cải thiện vận may trong tài lộc thầy gia cát khuyên các gia chủ hãy luôn mang bên mình vòng tay Tam Hợp Quý Nhân Dần Ngọ Tuất giúp hóa giải xung sát, chiêu mời quý nhân, quý thần tương trợ, dùng để hóa giải thị phi, tiểu nhân hãm hại, và Kim Bài Thái Tuế để hóa giải Thái Tuế năm 2025. Khi những điều xấu không còn, tốt đẹp sẽ đến với bạn từ đó tài lộc kéo đến ầm ầm, may mắn không gì bằng. Đặc biệt vòng Tam Hợp Quý Nhân cũng được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày giờ sử dụng cho các gia chủ để vật phẩm mang lại công năng phong thủy tốt nhất.

Tử vi tuổi Giáp Ngọ 1954 tháng 9/2024 âm lịch: vòng tay Tam Hợp Quý Nhân Dần Ngọ Tuất

Tử vi tuổi Giáp Ngọ 1954 nam mạng tháng 9/2024

  Năm 2024, nam Giáp Ngọ gặp sao Thái Âm và hạn Diêm Vương

  •  Sao Thái Âm:  Đây là một cát tinh, hóa khí là phú và tài bạch, chủ cung điền trạch. Tiền tài của sao Thái Âm có được là do tích lũy dần, một đời tiền bạc ổn định. Sao Thái Âm thuộc thủy, là tinh túy của nước. Sao Thái Âm rất tốt cho phụ nữ. Nam giới được sao Thái Âm chiếu mệnh sẽ được bạn bè là nữ giới giúp đỡ, đặc biệt là tiền bạc, thế nên sao Thái Âm còn được gọi là tài tinh. Người có sao này được kiết tinh, làm ăn phát đạt, mọi chuyện hanh thông vào tháng 9.
  • hạn Diêm Vương: Gặp hạn này cần thận trọng chuyện làm ăn kẻo vướng vào kiện tụng pháp luật, cãi vã, tranh chấp, giúp người làm ơn mắc oán. Cần hết sức lưu ý vấn đề đi lại, tham gia giao thông, đề phòng tai nạn bất ngờ. Nữ mạng bất lợi về chuyện sinh nở. Ngoài ra, trong năm có thể có tin buồn tang chế từ xa đưa tới
  • Lưu niên Quan Đới nâng đỡ, công danh sự nghiệp của người tuổi Giáp Ngọ vì thế mà thăng tiến không ngừng, liên tục có sự thay đổi mở mang theo chiều hướng tốt. Đi xa làm ăn hay ngoại giao, người tuổi Giáp Ngọ  đều gặp được quý nhân tương trợ, thu về thành quả đáng ngưỡng mộ.  Với người kinh doanh, buôn bán hay tự thân làm chủ, công việc làm ăn thuận buồm xuôi gió. Việc cũ việc mới luân chuyển hài hòa, càng mở rộng càng nhiều không gian phát triển. Tháng này cũng khá thích hợp cho những ai có ý định đầu tư. Mạnh dạn khai phá những bước đi mạo hiểm, hứa hẹn nhiều trải nghiệm bất ngờ. 
  • Tướng Quân ban phát uy quyền, người tuổi giáp ngọ đã ở độ tuổi này cũng chẳng còn muốn bon chen, tranh giành quyền thế nữa. Nhưng trong mệnh có tướng quân nên vẫn phát huy được khả năng lãnh đạo, cầm quyền của mình. Đưa ra được những lời quân sư giúp cho con cháu trong nhà hay hậu bối ở cơ quan giải quyết được công việc 1 cách ổn thỏa.

Các gia chủ tuổi Giáp Ngọ nam mạng trong thời gian này sẽ cần phải sử dụng Vòng Cổ Minh Quang Pháp Bảo để bổ trợ thân mệnh cho mình. Đây là vật phẩm hoàn hảo chứa đựng linh khí trời đất, được hội tụ bởi những tinh hoa phật pháp cùng sự chắt lọc những tinh tuý linh thiêng của đất trời chứa nguồn năng lượng xua tan được tà ma. Đem theo vật phẩm này bên mình sẽ hỗ trợ tốt cho sức khỏe gia chủ, là vật phẩm hộ thân tăng cường vận khí giúp gia chủ đón tài lộc, nhận được nhiều may mắn cả trên con đường tình duyên và sự nghiệp. Vật phẩm phong thủy Minh Quang Pháp Bảo đã được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày sử dụng, để mang lại tác dụng phong thủy tốt nhất cho gia chủ.

Tử vi tuổi Giáp Ngọ 1954 tháng 9/2024 âm lịch: Vòng Cổ Minh Quang Pháp Bảo

 Tử vi tuổi Giáp Ngọ 1954 nữ  mạng tháng 9/2024

 Năm 2024, nữ mạng gặp sao Thái Bạch và hạn Thiên La

  •  Sao Thái Bạch: hay còn gọi là Kim Tinh, được biết đến như một trong ba hung tinh xấu nhất (gồm La Hầu, Kế Đô và Thái Bạch) trong 9 ngôi sao chiếu mệnh.  Thái Bạch dường như tác động đến tất cả khía cạnh của cuộc đời mỗi người. Sự nghiệp trong năm của người bị sao Thái Bạch chiếu mệnh sẽ không suôn sẻ, gặp nhiều bất trắc và khó thăng tiến. Điều này cũng ảnh hưởng không tốt đến tài chính như hao tốn tiền của bất ngờ. Sao Thái Bạch khiến con người thường xuyên đau ốm, bất an, suy nhược dù đã tìm nhiều cách điều trị khác nhau. Các mối quan hệ xung quanh tuổi bị Thái Bạch soi chiếu dễ dính vào các mâu thuẫn, tranh chấp bất ngờ. Vì những khía cạnh sức khỏe, tình cảm, công việc của người có sao Thái Bạch chiếu mệnh đều không thuận lợi nên chắc chắn tâm lý của họ rất mệt mỏi, căng thẳng.
  • hạn Thiên La: là 1 trong 8 hạn luân phiên của cuộc đời con người. Hạn này chủ về sức khỏe, tâm lý và các mối quan hệ xã hội. Khi gặp hạn này, người ta thường có tinh thần bất ổn, lo âu, căng thẳng, dễ xảy ra các mâu thuẫn và xung đột tình cảm. Hạn Thiên La được ví như lưới trời, khiến cho người ta phải tuân thủ các quy định, luật lệ và đạo đức. Nếu vi phạm hay làm trái, sẽ gặp rắc rối, bị hiểu lầm, cãi cọ, hoặc bị xử phạt. Người gặp hạn Thiên La thường mệt mỏi, đau nhức và mắc các bệnh lạ. Dù đã cố gắng điều trị, nhưng tiền bạc chi ra vẫn không giúp họ thoát khỏi tình trạng đó. Họ cũng dễ bị trầm cảm, lo lắng, mất ngủ và mơ thấy ác mộng. Hạn Thiên La khiến người gặp hạn thiếu tập trung, bồn chồn và dễ mắc sai lầm trong công việc. Họ cũng có thể gặp rắc rối với cấp trên, đồng nghiệp hoặc khách hàng. Nếu vi phạm luật pháp hoặc quy định của cơ quan, họ có thể bị kiện cáo hoặc xử phạt.

Lưu niên Thai:  nếu vẫn còn đang tại chức thì lưu niên thai gây ra nhiều khó khăn cho sự nghiệp của người tuổi giáp ngọ trong tháng này. Nếu không cẩn thận, bạn có thể vướng phải những rắc rối không thể giải quyết trong một sớm một chiều. Tháng này, bạn không nên đặt hoàn toàn lòng tin vào bất cứ ai, việc hợp tác lại càng cần phải đề phòng. Đứng trước lợi ích, có những kẻ sẽ sẵn sàng lợi dụng bạn để thu về cái lợi cho bản thân mình. Tuy nhiên, nếu bạn tinh tường nhận ra trước những mối nguy thì khả năng tìm ra cách ứng phó là rất cao. Đồng thời, hãy coi đây là cơ hội tốt để nhìn nhận xem ai thực sự là bạn tốt của mình, ai chỉ là kẻ tiểu nhân rình rập chờ cơ hội. Người xưa vẫn nói, biết vận để nắm vận, biết hung để tránh hung, biết cát để đón cát. Nếu quý vị đã nắm được vận mệnh của mình trong tháng tới thì hãy luôn chú ý, thực sự chú ý và đề phòng. Lời ăn tiếng nói phải khiêm tốn, chân thành, không nói dài dòng, nói dài dòng sẽ dẫn đến nói dại, thị phị bao đồng.

Bệnh Phù: Tháng vận khí xấu lại thêm sự tác động của bệnh Phù nên giáp Ngọ có thể vì thế mà sức khỏe giảm sút, sức đề kháng yếu. Thêm nữa, thời điểm này thời tiết thay đổi thất thường, càng khiến cho bản mệnh dễ mắc bệnh theo thời tiết. Bản mệnh cần phải lưu ý chăm sóc sức khỏe cho thật tốt. Nếu có bất cứ dấu hiệu bất thường nào, tốt nhất nên đến cơ sở y tế gần nhất để thăm khám và chữa trị kịp thời.  Bản mệnh nên có tinh thần chăm lo sức khỏe cho bản thân. Ngoài những lúc bình thường phải năng tập luyện thể dục thể thao, ăn uống hợp lý để tăng cường sức đề kháng cho cơ thể thì khi thấy có dấu hiệu gì bất thường vẫn nên đi khám bác sĩ ngay. Chớ coi thường những dấu hiệu nhỏ mà đến lúc bệnh bùng phát thì đã quá nghiêm trọng mất rồi. 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0989349119