Tử vi Tân Mão 1951 nữ mạng 4 tháng cuối năm

Theo tử vi, trời sinh mỗi người mỗi số mệnh, ai cũng mong có quý nhân bên cạnh giúp đỡ phù trợ để cuộc sống thêm phần nhẹ nhàng và suôn sẻ. Vậy khi bước sang những tháng cuối năm 2024, vận trình của người tuổi Tân Mão 1951 có khởi sắc hay ảm đạm hơn, và người tuổi Tân Mão 1951 nữ mạng 4 tháng cuối năm cần làm gì để khép lại năm này thật suôn sẻ, cùng tìm hiểu kỹ càng trong bài viết dưới đây.

Tử vi Tân Mão 1951 nữ mạng 4 tháng cuối năm

1. Tháng 9 âm lịch

Lưu niên nhập mệnh lâm Quan Đới đem đến cho bản mệnh nhiều cơ hội làm ăn tốt lành, nhưng đã bước vào độ tuổi “thất thập cổ lai hy” nên bản mệnh không nên có tinh thần ganh đua quá mức trong mọi việc. Hãy thỏa mãn và hài lòng với những gì mà mình đang có, không nên yêu cầu quá mức ở bản thân mình cũng như con cái, mọi người xung quanh.

Chính Tài:  tài lộc khá vượng bởi được tài tinh trợ vận. Với người làm ăn kinh doanh, bản mệnh có thể gặp được cơ hội hiếm có, cộng với kinh nghiệm phong phú, bạn nhanh chóng nắm bắt thời cơ để phất lên nhanh chóng. Người đã nghỉ hưu có một mức lương ổn định, lại thêm tiền biếu của con cháu nên không phải lo lắng thiếu tiền tiêu. Bản mệnh cũng là người chi tiêu hợp lý, tiết kiệm, luôn cẩn trọng khi mở hầu bao nên ít bị kẻ khác lừa lọc.

Chính Ấn: nữ mạng Tân Mão vẫn duy trì được nếp sống hàng ngày, đối xử chan hòa với mọi người thì ắt được mọi người san sẻ, giúp đỡ khi gặp phải khó khăn, bất trắc. Bạn hãy giữ tinh thần lạc quan, tích cực, nhìn nhận mọi việc xảy đến với mình một cách thản nhiên hơn. Hãy hạn chế so đo, tính toán với người khác, tìm thú vui từ những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống của mình

Thất Sát chiếu mệnh nên tháng này bản mệnh dễ vướng vào chuyện rắc rối, thị phi, vì thế cần tự nhắc nhở bản thân luôn chú ý cách ăn nói, hành xử, chớ gây thù chuốc oán với người khác, khiến các mối quan hệ xã giao bị ảnh hưởng, đẩy bản thân vào vòng lao lý. Tử vi nhắc nhở bản mệnh hãy sống đạo đức hơn, tu tâm dưỡng tính, trau dồi phước thiện thì sớm muộn gì cũng sẽ nhận được phước báo lớn.

Tỷ Kiên:  tình hình sức khỏe là một trong những vấn đề mà Tân Mão sẽ phải lao tâm khổ tứ trong tháng này. Nếu không phải bạn bị bệnh thì cũng là người nhà khiến bạn phải lo lắng không thôi. Ảnh hưởng của Tỷ Kiên tác động lên cả tâm lý lẫn tinh thần của bản mệnh. Bạn phải tìm cách giải tỏa căng thẳng trước vì chúng đang tác động tiêu cực lên bạn. Nhất là ai đang bị bệnh càng suy nghĩ tiêu cực thì bệnh lại càng nặng đấy nhé, do đó, hãy hướng bản thân tới những hoạt động tích cực để có thể suy nghĩ lạc quan hơn. 

2. Tháng 10 âm lịch

Thiên Tài đem đến cho bản mệnh tin vui về đường tài chính trong tháng này. Ngoài những khoản lương hưu cố định. Quý vị còn có thể được nhận 1 khoản tiền bất ngờ. Đó có thể là tiền trúng số, tiền nhặt được. Tuy nhiên, của thiên rồi sẽ trả địa thôi. Bản mệnh không nên tham lam những điều đó mà rước họa vào thân.

Thương Quan báo hiệu tình hình sức khỏe của nữ mạng Tân Mão tháng này không được tốt.  Bệnh tật luôn rình rập để bùng phát bất cứ lúc nào, nhất là bệnh về gan thận, tim mạch do phải chịu áp lực lớn trong cuộc sống. Người tuổi này còn có thể mắc bệnh về khớp nếu môi trường sống là nơi âm u, ẩm ướt hoặc trước đó sinh hoạt lâu ngày trong môi trường ấy, thời gian tới sẽ phát bệnh, thậm chí còn phải chịu đau đớn nhiều hơn nữa. Bởi vậy nên nữ mạng ngoài việc chú ý đến tình trạng cơ thể cũng đừng quên để ý đến môi trường sống, người cao tuổi cần được sống trong môi trường thoáng đãng. Nếu có việc ra ngoài tốt nhất nên cẩn thận, lưu ý khi tham gia giao thông, hạn chế xung đột, tranh chấp với người khác, giảm nguy cơ bị ngã, bị thương, vướng vào họa huyết quang.

Chính Tài: Người tuổi Tân Mão vẫn có những nguồn thu cố định trong tháng này như tiền hưu trí, tiền cho thuê nhà cửa, một số người còn đầu tư kinh doanh thời điểm này cũng thu về kết quả. Nhắc nhở bạn, khi đã có tiền hãy xây dựng cho mình 1 quỹ dự phòng cho những trường hợp không mong muốn có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Những tình huống như: ốm đau, bệnh hiểm nghèo do di truyền, một cuộc khủng hoảng về kinh tế… bất ngờ diễn ra sẽ ngốn của bạn một khoản kha khá. Tiết kiệm một quỹ khẩn cấp để cho các chi phí bất ngờ xảy đến bảo toàn khoản tiết kiệm hưu trí đúng với mục đích dự định. 

Để tiếp tục cải thiện vận may trong tài lộc thầy gia cát khuyên các gia chủ hãy luôn mang bên mình vòng tay Tam Hợp Quý Nhân Hợi Mão Mùi giúp hóa giải xung sát, chiêu mời quý nhân, quý thần tương trợ, dùng để hóa giải thị phi, tiểu nhân hãm hại. Khi những điều xấu không còn, tốt đẹp sẽ đến với bạn từ đó tài lộc kéo đến ầm ầm, may mắn không gì bằng. Đặc biệt vòng Tam Hợp Quý Nhân cũng được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày giờ sử dụng cho các gia chủ để vật phẩm mang lại công năng phong thủy tốt nhất.

Tử vi Tân Mão 1951 nữ mạng 4 tháng cuối năm: vòng tay Tam Hợp Quý Nhân Hợi Mão Mùi

3. Tháng 11 âm lịch

Lưu niên đế vượng nhập mệnh nên tháng này người tuổi Tân Mão nữ mạng vận trình khá ổn, không phải muộn phiền lo lắng vì chuyện tiền bạc. Cuộc sống tuổi già khá thanh nhàn, không bận rộn, không căng thẳng quá nhiều. Nam mệnh nếu là người làm ăn kinh doanh thì tài lộc khá tốt, chỉ cần dựa vào kinh nghiệm lâu năm là có thể tìm được mối đầu tư làm ăn tốt, cuối năm nhất định có tài lộc bất ngờ từ trên trời rơi xuống.  

Chính Quan che chở, nên tháng này của nữ mạng  bình an và hòa thuận. Các mối quan hệ trong nhà, ngoài ngõ đều rất tốt đẹp, không gặp phải vướng mắc nào. Dẫu không tín Phật, mộ đạo nhưng làm nhiều việc thiện thì phúc báo về người. Bạn có thể góp chút ít công quả hoặc làm từ thiện, giúp đỡ người khó khăn hay đơn giản là làm một điều lành trong phạm vi cho phép để được phù trợ vì Chính Quan cũng tàng họa, đừng lơ là.

Thực Thần:  Ở vào thời điểm vận khí đang lên, những người tuổi Tân Mão vẫn lo toan việc làm ăn kinh doanh nên tập trung làm ăn theo đường chính ngạch, tuân thủ luật pháp thì ắt sẽ gặp may còn nếu làm ăn sai trái thì có thể vướng họa vào thân. Bên cạnh đó, bản mệnh cũng nên năng làm việc thiện. Có thể thông qua những hoạt động đó, bạn sẽ có thêm nhiều cơ hội để mở rộng các mối quan hệ, có thể hợp tác được thêm với nhiều người để tăng thêm thu nhập cho mình và cũng là tích phúc đức cho bản thân. 

4. Tháng 12 âm lịch

Xem tử vi Tân Mão 1951 nữ mạng 4 tháng cuối năm, Lưu niên nhập mệnh lâm Suy  tác động khiến cho bản mệnh luôn căng thẳng, suy nghĩ mọi thứ chuyện. Bạn nên nhớ rằng, các khó khăn xuất hiện trong cuộc sống đều có lý do riêng của chúng – nhằm hướng bạn theo một cung đường phù hợp cho bạn. Bởi vậy, bỏ gánh lo đi để mà vui sống, hãy làm cho phần đời con lại thật ý nghĩa nhé

Thất Sát khiến phương diện sức khỏe bản mệnh chịu nhiều ảnh hưởng không nhỏ, tinh thần bị tác động mạnh, là nguyên nhân chính khiến sức đề kháng giảm sút, tăng nguy bệnh tật, ốm đau. May mắn là trong tháng Tân Mão ốm nhanh nhưng cũng khỏi nhanh. Hầu như ít gặp tai nạn hay sự cố bất ngờ. Tuy nhiên làm gì cũng thận trọng, chớ chủ quan khinh suất mà hại thân.Thất Sát có thể gây ra những liên lụy, liên đới về vấn đề tiền bạc. Tiểu nhân song hành cùng quý nhân, cần sáng suốt hơn trong cách nhìn người để không phạm sai lầm đáng tiếc. 

Thiên Ấn xuất hiện trong tháng giúp tiêu tán những tai nạn nhỏ, bệnh nhẹ nếu có của bản mệnh trong tháng. Tháng cuối năm, các mối quan hệ với hàng xóm láng giềng, bạn bè đồng niên thì rất tốt đẹp, điều này giúp cải thiện tâm trạng của bản mệnh. Tuổi già nên kết bạn nhiều, tâm sự, trò chuyện với mọi người nhiều để cải thiện tâm trạng và tinh thần.

Tỷ Kiên: Là người có cái tôi cao lại thêm sự tác động của Tỷ Kiên, qúy vị không muốn nghe theo sự áp đặt của người khác, lại càng không muốn bị phụ thuộc hay làm phiền ai đó. Tuổi tác đã cao,  dù sức khỏe không còn tốt nhưng bạn vẫn muốn tự tay làm mọi thứ như nấu ăn, dọn dẹp nhà cửa, vệ sinh cá nhân…Không phải lo công việc, cũng chẳng cần bận tâm đến tài chính. Những ngày tháng tuổi già trôi qua khá vui vẻ, ý nghĩa khi được tự làm điều mình thích. Người thân xung quanh cũng đều tôn trọng quyết định và sẵn sàng giúp đỡ mỗi khi bạn cần.

Thực Thần: Tài lộc tuổi Tân Mão trong tháng cuối năm  này cũng khá lý tưởng. Bản mệnh đã ở lứa tuổi “hưởng lộc trời”, thực chất nhu cầu về vật chất cũng không nhiều.  Số tiền mà Thiên Tài đem lại trong tháng này có thể giúp bạn thoải mái để chi tiêu cho cuộc sống thường nhật, cũng có khoản tích lũy để phòng khi trái gió trở trời. Con cháu thảo hiền, luôn lo lắng chu toàn cho cuộc sống của bản mệnh. Người tuổi này đã  bước vào tuổi đại thọ, đi qua gần hết cuộc đời, trong tay cũng có 1 số vốn nho nhỏ tích lũy để phòng khi đau yếu. 

Các gia chủ tuổi Tân Mão trong thời gian này sẽ cần phải sử dụng Vòng Cổ Minh Quang Pháp Bảo để bổ trợ thân mệnh cho mình. Đây là vật phẩm hoàn hảo chứa đựng linh khí trời đất, được hội tụ bởi những tinh hoa phật pháp cùng sự chắt lọc những tinh tuý linh thiêng của đất trời chứa nguồn năng lượng xua tan được tà ma. Đem theo vật phẩm này bên mình sẽ hỗ trợ tốt cho sức khỏe gia chủ, là vật phẩm hộ thân tăng cường vận khí giúp gia chủ đón tài lộc, nhận được nhiều may mắn cả trên con đường tình duyên và sự nghiệp. Vật phẩm phong thủy Minh Quang Pháp Bảo đã được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày sử dụng, để mang lại tác dụng phong thủy tốt nhất cho gia chủ.

Tử vi Tân Mão 1951 nữ mạng 4 tháng cuối năm: Vòng Cổ Minh Quang Pháp Bảo

 

 

 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0989349119