Tử vi Nhâm Thìn 1952 nam mạng 4 tháng cuối năm

Theo tử vi, trời sinh mỗi người mỗi số mệnh, ai cũng mong có quý nhân bên cạnh giúp đỡ phù trợ để cuộc sống thêm phần nhẹ nhàng và suôn sẻ. Vậy khi bước sang những tháng cuối năm 2024, vận trình của người tuổi Nhâm Thìn 1952 có khởi sắc hay ảm đạm hơn, và người tuổi Nhâm Thìn 1952 nam mạng 4 tháng cuối năm cần làm gì để khép lại năm này thật suôn sẻ, cùng tìm hiểu kỹ càng trong bài viết dưới đây.

Tử vi Nhâm Thìn 1952 nam mạng 4 tháng cuối năm

1. Tháng 9 âm lịch

Dưới tác động của lưu niên Quan Đới, vận trình của nam mạng Nhâm Thìn trong tháng này rất tốt đẹp. Tuy nhiên, nam mạng Nhâm Thìn đã lớn tuổi, nên bản mệnh không nên có tinh thần ganh đua quá mức trong mọi việc. Hãy thỏa mãn và hài lòng với những gì mà mình đang có, không nên yêu cầu quá mức ở bản thân mình cũng như con cái, mọi người xung quanh.

Thực Thần:nam  mạng Nhâm Thìn được tận hưởng cuộc sống an nhàn, không có nhiều vấn đề cần phải lo lắng trong thời gian này. Ở tuổi này, bạn chỉ cần tập trung tĩnh dưỡng bản thân, bớt suy nghĩ, bớt ôm việc, mọi thứ cứ để con cháu lo liệu và giải quyết. Tài chính không cần phải quá mức bận tâm, cuộc sống no đủ, được con cháu phụng dưỡng đủ đầy. Bản thân cũng có nhiều khoản tích góp, có thể tự lo cho bản thân. 

Thất Sát:  cảnh báo những xui xẻo có thể tìm đến với Nhâm Thìn trong tháng này. Bạn nên hết sức cẩn trọng trong cách hành xử, nói năng kẻo dễ vướng vào những rắc rối không đáng có. Thất Sát khiến bạn có những suy nghĩ bi quan, chán nản. Điều này ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe thể chất và tinh thần của người cao tuổi. Bởi vậy quý vị cần điều chỉnh lại suy nghĩ của mình, để tâm thảnh thơi thì cuộc đời mới vui vẻ, cuộc sống tuổi già mới thật sự viên mãn.

Chính Tài: tháng này người tuổi Nhâm Thìn nhận được rất nhiều lợi lộc từ phương diện tài chính. Bản mệnh có đồng ra đồng vào từ lương hưu hoặc từ các mối làm ăn, đầu tư từ trước đó. Bên cạnh đó, quý vị cũng thường nhận được tiền do con cháu kính biếu, vì vậy không phải lo lắng đến chuyện thiếu tiền tiêu. Độ tuổi này không khuyến khích bạn hợp tác làm ăn nhưng rất ủng hộ việc bạn tạo đường lối cho con cháu trong nhà làm ăn, kinh doanh

Chính Ấn chủ về chăm sóc nuôi dưỡng báo hiệu tháng này rất tốt trên phương diện tình cảm gia đạo của Nhâm Thìn. Bản mệnh có nhiều niềm vui tuổi già khi nhìn con cái cháu chắt trưởng thành, đỗ đạt. Cuộc sống ngập tràn hỷ khí, không còn vướng bận nên có thể thoải mái vui hưởng tuổi già bên người bạn đời. Những người độc thân không có bạn đời bầu bạn cũng có được sự quan tâm, chăm sóc của con cháu nên đời sống tinh thần ngày càng được cải thiện.

2. Tháng 10 âm lịch

Lưu niên lâm Lâm quan báo hiệu cuộc sống của người tuổi Nhâm Thìn nam mệnh nhìn chung ổn định trong tháng này, bạn không gặp phải biến cố nào quá lớn lao. Khoảng thời gian yên bình như thế này rất đáng trân trọng, tốt nhất bạn nên hưởng thụ cuộc sống, hài lòng với những gì mình đang có và suy nghĩ lạc quan.Trong các công việc gia đình, bản mệnh cũng không nên can thiệp quá nhiều vào các quyết định của con cái hoặc bắt người khác làm cái nọ cái kia. Giảm bớt những điều lo nghĩ sẽ khiến bạn cảm thấy nhẹ nhõm, vui vẻ hơn.

Thương Quan nhắc nhở bản mệnh cần chú ý chăm sóc sức khỏe nhiều hơn. Theo tuổi tác tăng lên, bản mệnh sẽ rất dễ gặp các vấn đề về suy nhược cơ thể hoặc bệnh thần kinh do suy nghĩ quá nhiều. Đi lại chú ý an toàn, đừng cậy mạnh mà tự làm việc nặng kẻo ảnh hưởng xương cốt, va vấp gây thương tật. Khi đối diện với các vấn đề trong cuộc sống, bạn không nên nóng nảy, hiếu thắng, so đo được mất, vì như vậy dễ gây tác động xấu đến thể chất và tinh thần. 

Tỷ Kiên tác động nên người tuổi này dù đã ở tuổi về hưu nhưng vẫn có nhiều điểu phải trăn trở, nghĩ suy. Đó có thể là vấn đề của bản thân, hoặc lo cho con cháu. Dù vấn đề gì xảy ra, bản mệnh cũng nên suy nghĩ thoáng. Việc đã giao lại cho con cái tiếp quản thì cứ để hậu bối xử lý theo cách riêng của mình, bạn có thể đóng vai trò đưa lời khuyên thay vì cứ cố bon chen, can thiệp. Đặc biệt, trong thời gian này, tâm tính của bản mệnh khá thất thường, dễ luẩn quẩn trong những suy nghĩ bảo thủ và tiêu cực nên dễ bị họa thị phi, tai ương phủ đầu. Thậm chí nếu xử lý không khéo còn dẫn đến kiện tụng vừa thiệt thân vừa hao tiền tốn của.

Thực thần đại diện cho phúc thọ và may mắn, đặc biệt trong mối quan hệ với con gái. Tháng được Thực Thần trợ mệnh, tình cảm gia đình của Nhâm Thìn rất tốt,  có thể đón hỷ sự như gia đình thêm thành viên mới. Tuy nhiên vẫn có lúc xảy ra khúc mắc, đôi khi thiếu đi hòa khí khi các thành viên không tìm được tiếng nói chung. Lúc này bản mệnh nên đứng ra điều hòa và phân xử hợp lý, chớ nên mặc kệ kẻo hạnh phúc gia đình rạn nứt.

Để tiếp tục cải thiện vận may trong tài lộc thầy gia cát khuyên các gia chủ hãy luôn mang bên mình vòng tay Tam Hợp Quý Nhân Thân Tý Thìn giúp hóa giải xung sát, chiêu mời quý nhân, quý thần tương trợ, dùng để hóa giải thị phi, tiểu nhân hãm hại. Khi những điều xấu không còn, tốt đẹp sẽ đến với bạn từ đó tài lộc kéo đến ầm ầm, may mắn không gì bằng. Đặc biệt vòng Tam Hợp Quý Nhân cũng được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày giờ sử dụng cho các gia chủ để vật phẩm mang lại công năng phong thủy tốt nhất.

Tử vi Nhâm Thìn 1952 nam mạng 4 tháng cuối năm: vòng tay Tam Hợp Quý Nhân Thân Tý Thìn

3. Tháng 11 âm lịch

Lưu niên  Đế Vượng báo hiệu tháng này của bản mệnh không gặp phải vấn đề nào quá lớn. Tuy nhiên, bản mệnh cần luôn chú ý xử lý hợp lý các mối quan hệ ngoại giao, để tránh mất hòa khí, sinh ra những hiềm khích trong lòng.

Thiên Tài: Tài chính trong tháng đủ ăn đủ tiêu, đời sống tinh thần và vật chất đều đủ đầy, không gặp phải khó khăn hay phiền nhiễu nào quá lớn. Bên cạnh những khoản tự mình tích góp và hưu trí, bản mệnh còn may mắn được con cái hết lòng phụng dưỡng, tài chính vô cùng vững vàng. Nhờ vậy, bạn chẳng những tự lo cho bản thân mà còn có thể đỡ đần con cháu khi cần.

Kiếp Tài: Những người sinh năm 1952 năm 2024 cũng đã 73 tuổi, nói chuyện sự nghiệp có lẽ không còn thích hợp nữa. Nhưng nếu những ai vẫn còn có sự nghiệp, có công việc phải đeo đuổi, lo lắng thì đây là tháng mà bạn phải cạnh tranh khốc liệt, có thể sẽ bị đối thủ cướp mất phần lợi, dẫn đến phá sản, thành tích giảm sút, không nên tham gia dự án bất động sản. Bản mệnh nên suy nghĩ kĩ trước khi hành động, chớ nông nổi, gây thù chuốc oán với người khác. Chuyện làm ăn, kinh doanh của con cháu trong nhà cũng cần thận trọng, nếu không dễ rơi vào cảnh hao tài tốn của.

4. Tháng 12 âm lịch

Chính Tài vận trình tài lộc của bản mệnh trong tháng này khá khả quan,  bản mệnh có nhiều lộc lá trong tài chính, đảm bảo cho Nhâm Thìn nam mạng nguồn tài chính ổn định hơn trước đây rất nhiều. Có thể là từ tiền lương hưu, tiền từ các dự án đầu tư từ trước, tiền con cháu biếu. Nhìn chung,  tháng này Nhâm Thìn nam mạng chi tiêu dư dả cho cuộc sống tuổi già.

Chính Quan:  Vận khí thuận hòa nhiều bề nên cuộc sống của Nhâm Thìn không có gì phải lo lắng trong tháng này. Chuyện lớn chuyện nhỏ trong nhà đều được con cháu đứng ra lo liệu, bản mệnh hoàn toàn có thể yên tâm. Cuộc sống diễn ra bình ổn, các phương diện đều tốt đẹp. Người tuổi  này cũng hài lòng với việc ở đằng sau ủng hộ và đỡ đần con cái trong việc chăm nom cháu chắt, tinh thần nhờ vậy cũng được cải thiện tích cực. Mọi việc trong nhà đều được con cháu đứng ra đảm nhiệm nên bạn không phải lao tâm khổ tứ.  Người tuổi này bây giờ có thể an tâm cùng bạn đời tận hưởng thời gian quây quần bên con cháu. Người độc thân nên dành thời gian quây quần bên người thân để không suy nghĩ luẩn quẩn.

 Chính Ấn tương trợ nên  vận trình sức khỏe tháng  cuối năm này này của tuổi Nhâm Thìn được đánh giá là khá khỏe mạnh, không có nhiều vấn đề phải lo lắng. Người tuổi này khá lạc quan, giữ được tinh thần vui vẻ, không để những vấn đề thường nhật xung quanh làm mình hoang mang, căng thẳng. Bạn luôn tự động viên bản thân mình và sẵn sàng vượt qua mọi khó khăn bằng chính sức lực của bản thân, không tự tạo áp lực cho mình. Với tuổi Nhâm Thìn, ở thời điểm này hãy cứ duy trì việc tập luyện thể dục rèn luyện sức khỏe theo độ tuổi. Ngoài ra, nhớ ăn uống đủ chất để đảm bảo sức khỏe, tăng sức đề kháng cho cơ thể.

Kiếp Tài  Kiếp Tài, bản mệnh có khả năng cạnh tranh tốt, song dễ phải chịu thiệt thòi, lợi ích cá nhân bị chiếm đoạt. Tháng này, quý vị dễ nảy sinh tranh chấp, mâu thuẫn với người khác, nên tránh xung đột với cơ quan hành pháp, nếu không dễ mất tiền của, vướng vào lao lý.

Các gia chủ tuổi Nhâm Thìn trong thời gian này sẽ cần phải sử dụng Vòng Cổ Minh Quang Pháp Bảo để bổ trợ thân mệnh cho mình. Đây là vật phẩm hoàn hảo chứa đựng linh khí trời đất, được hội tụ bởi những tinh hoa phật pháp cùng sự chắt lọc những tinh tuý linh thiêng của đất trời chứa nguồn năng lượng xua tan được tà ma. Đem theo vật phẩm này bên mình sẽ hỗ trợ tốt cho sức khỏe gia chủ, là vật phẩm hộ thân tăng cường vận khí giúp gia chủ đón tài lộc, nhận được nhiều may mắn cả trên con đường tình duyên và sự nghiệp. Vật phẩm phong thủy Minh Quang Pháp Bảo đã được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày sử dụng, để mang lại tác dụng phong thủy tốt nhất cho gia chủ.

Tử vi Nhâm Thìn 1952 nam mạng 4 tháng cuối năm: Vòng Cổ Minh Quang Pháp Bảo

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0989349119